Ông ngựa chết trương ba phương bú tí ù à ù ập

Thứ Ba, 7 tháng 1, 201427nhận xét

Ụ nổi thành ga ụ chìm, 10 tỷ dính án tử. Ngọ đến thành ga ngọ ngoại, 500 ngàn đô chết cả ngọ thật gồi! Ới ơi ngọ ơi!
Hình ảnh chỉ mang tính minh họa, hoàn toàn đéo giống với sự thực
Vụ Dương Chí Dũng khai ga biếu bạn Ngọ Thượng tướng An Ninh 500 ngàn mẽo kim (chi bộ nhớ là biếu nhá, đm thằng nào nói là hối lộ như vầy là zất phản động), gồi bạn Ngọ chối tại đơi nài.

Thật sự là gất hài hước lý thú!

Sở dĩ có việc đưa 500k Mẽo nài là do trước đó bạn Dũng chàm và bạn Ngọ đã có quan hệ làm ăn thân tình. Cú lobby mang sức nặng 1 trẽo Mẽo Kim đã được thực hiện (vẫn theo lời khai của Dương Chí Dũng). 
Hình chụp trên báo tuổi trẻ
 (chụp lại hông nó lại phi tang mất thì ga anh lại bị tội bôi tro trát trấu vào mặt lãnh đạo phỏng ạ chi bộ?)
Trong khai báo bạn Ngọ cho biết: Trung ương gất căng thẳng và gằng anh Ngọ bảo với Dũng gằng "Thủ tướng đã chấp thuận bắt tạm giam và khởi tố Dương Chí Dũng". Xem ở đơi nài.  Vấn đề là Thủ tướng chấp thuận với ai? Trung ương hai C48? Đèo mẹ soi ga sẽ thấy gất nhiều điều lý thú!


"Ngày 7.5, Dương Chí Dũng đến làm việc với C48 và chiều tối lại điện thoại cho vị cán bộ cấp cao Bộ Công an để báo cáo tình hình. Ngày 13.5, Dũng đi công tác Hà Tĩnh. Hôm sau ra có điện cho ông Ngọ nhưng thấy tắt máy, điện lại vào số cũ thì ông Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ nghe máy và đồng ý hẹn tới nhà ông này. Tại đây Thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ nói tình hình có căng thẳng, nhất là khi T.Ư vừa họp, C48 đề nghị khởi tố 3 người, trong đó có Dũng là người đứng đầu.
Đang nói chuyện thì Thứ trưởng Ngọ có điện thoại. Nghe hết cuộc điện thoại, ông này quay ra nói là Chủ tịch nước nói làm sớm, làm nghiêm vụ Vinalines trước kỳ họp Quốc hội cuối tháng 5.2012. Chủ tịch nước trước đó không đồng ý gặp Dương Chí Dũng".
Trích từ Thanh niên online

Cũng có một điều khá hài hước (là nếu nhời khai của Dũng chàm là đúng sự thực thì) các bạn tai to thỉnh thoảng cũng hai dùng sim rác. 

Cá nhân anh nghĩ thì he he bạn ấy thật sự là dân xuất khẩu lao động. Đèo mẹ! Trung ương đã rất căng thẳng, Thủ tướng "đã chấp thuận" thì anh chại thế đéo nào cho thoát hả hả? 

Báo chí đăng tin thụt thò, sau đó bung thẳng chỉ đích danh Thượng tướng Phạm Quý Ngọ (trong nhời khai của Dũng Chàm), sự xuất hiện của các cụm từ "Trung ương họp căng thẳng", Thủ tướng "chấp thuận" hay Chủ tịch nước từ chối gặp (Dương Chí Dũng), đòi xử lý nghiêm...Hé lộ những thông tin hậu trường đầy bí ẩn xung quan án vụ Dương Chí Dũng - Vinaline! 

Hình như các bạn anh đang chơi bài ngửa phỏng ạ chi bộ?
Share this article :

+ nhận xét + 27 nhận xét

lúc 18:24 7 tháng 1, 2014

Vậy thì ai đề nghị bắt DCD mà lại được TT "chấp nhận?

lúc 18:29 7 tháng 1, 2014

C48 chứ còn ai nữa hả cô.

Lưu ý với cô gằng "chấp thuận" chứ hông phải là chấp nhận. Chữ chấp thuận thường được dùng cho cấp dưới đối với quyết định của cấp trên và trước đó thì he he: họp trung ương rất căng thẳng.Thông tin trên trang cô Tiên cho biết thêm Ct nước đòi làm nghiêm vụ nài, từ chối gặp Dương Chí Dũng.

Cứ theo nhời khai của cô Dũng chàm (nếu cô cổ nói đúng sự thực) thì có một giả thiết được đặt ga, đó là quá trình "chấp thuận" nài, diễn ga gất gai go quyết liệt (Trung ương họp căng thẳng). Và kết quả được định đoạt bởi những sức ép chính trị hai vì một lý do nào đó.

lúc 19:42 7 tháng 1, 2014

Chi bộ thấy hông? Bạn Dũng mần quan ăn có 10 tỷ, mười tỷ đới to tài nào, bằng nhõn cái gói quà mà bạn ấy khai trước tòa gằng biếu anh Ngọ. Nếu dững lời khai của Dũng chàm là đúng sự thật thì trước đó bạn ấy cùng một bạn khác phải cống nạp thêm 1 trẹo Mẽo kim nữa. Thế là đi đứt mẹ hơn 20 tỷ ông Cụ. Cộng cả lại bằng 3 lần số tiền bạn Dũng chàm tham ô.

Ấy thế mà bạn ấy bị tử hình. Chả oan thì còn đéo gì nữa??

Nặc danh
lúc 20:00 7 tháng 1, 2014

Bắt "ngựa" xong gồi chiếu "tướng" luôn không bồ tèo??? để đối phương kéo vô cờ tàn cò cưa mất hay

lúc 23:26 7 tháng 1, 2014

trước tủ lạnh bẩu Dũng chàm oan,anh hiểu dưng cứ ngờ thế nào ấy. Gờ đcm 5 đã gỏ 10, anh thể nầu cũng nhậu cùng con Hàn một trận cho chết mịa nó vì tội nói linh...hehe

lúc 23:32 7 tháng 1, 2014

tộ sư tủ lạnh Sông Hàn
mài mờ chết sớm thì càng hiển linh...hố hố
cu Hàn mà chết thì nhớ cho anh số oánh đề nhóe...hé hé

lúc 01:30 8 tháng 1, 2014

Tin giật gưn nhể? con Ngựa nài nghe nói trước thằng cu Hưởng chăn cho cậu X bạn anh cưỡi thì phải. Giờ nó quị thì ngưỡi cỡi có lộn cổ xuống không đây? hai là có võ đề khí vọt lên không trung rồi từ từ đáp xuống hẹhẹ.. Sắp sửa vui ra phết. Ờ mà ngựa làm thắng cố cực ngon, anh đã xơi ở 1 hàng ở Sapa làm cho nhà nó ăn nhưng mời anh, trời đất ngon tiệt, ngọ ơi là ngọ! Mờ thế đéo vừa đúng lúc bạn anh tiên bố đầu năm văn minh thế, dân chủ nhân quyền chả kém đéo thông điệp tổng thống Mẽo, bố khỉ không khéo rụng mất một nhà cải cách dân chủ Góoc ba chép của VN đúng lúc lóe lên thì ô hô tiếc thai tiếc thai cho xứ lừa
Mịa còn chiện cu Hàn lốc lẫn với fb là đéo được đâu, anh chị em người ta phê phán là đúng đấy. Người ta bơi ra biển còn đéo được lại chui về cái ao tù để hưởng cái thú buôn dưa lê của mấy con mẹ hàng cá. Cái đấy để cho mấy kẻ hãm tài đéo chường mặt với thên hạ được thì về tự sướng. Đm thế mà cũng xưng lãnh tụ. Đại trượng phu góp mặt với thiên hạ võ lâm, gặp gỡ kết bằng hữu anh hùng thiên hạ đéo muốn lại a dua loanh quanh theo mấy giai làng trong nhà nhất mẹ nhì con à? nhân danh chính ủy chi bộ anh cảnh cáo cu lần thứ nhất đcm

lúc 03:31 8 tháng 1, 2014

Rút kinh nguyệt từ chính những đau thương gia đình Bác nếm trải , nên Bác cho rằng Dũng chàm cũng chỉ là nạn nhân của vụ đấu đá giữa các thế lực . Bọn này quá khủng , chức tổng của ngành tàu mà đem ra làm con tốt , viên đạn thì các con bò biết tầm của nó cao thế nào , do đó nhận xét uýnh giá cần cẩn trọng .
Cho dù chức tổng có chết hay sống , theo Bác đại cục chưa định . Cần một chức cao hơn nữa may ra tình hình mới thay đổi rõ rệt .

lúc 03:56 8 tháng 1, 2014

Tiếp theo là chức bộ phó bộ mật vụ đấy thôi cu van kêu gì nữa, hi vọng lên cao nữa, mịa cho vui, "xây cho nhà cao cao mãi". Đàng đéo nào cũng cứt nát thì khuấy con mẹ nó lên pà con còn "mua vui cũng được 1 vài trống canh" Dân cũng đéo ảnh hưởng gì, đứng mẹ dưới đáy rồi ngã xuống đéo đâu nữa. Giờ là lúc xem các diễn viên ẩn nhau ngã

lúc 04:16 8 tháng 1, 2014

Anh cũng hơi tim đập tý khi chờ xem cú đà đao của Quan Vũ aka X bạn anh xem thế nào. Liệu lần này có ngọan mục kịch tính như mấy lần trước không? Bạn anh có thành tích phá vòng vây chả khác Triệu Tử Long, lần này hoặc trảm lại tướng bên kia hoặc trảm tướng của mềnh để thóat ra cửa Sinh của trận bát quái Vinalines

lúc 04:53 8 tháng 1, 2014

Thảo nào bữa trước, DCD nó cười toe toét.

Nặc danh
lúc 06:31 8 tháng 1, 2014

Tổ sư vụ nài hai đơi. Không bít vai trò cụ Bá đến đâu nhẩy?

lúc 06:48 8 tháng 1, 2014

Hí hí có nhẽ chờ các bác nhà chị đập tiếp cuôn Ngựa nài te tua thì mới lại lòi ra tiếp đứa chăn ngựa. Lúc í thì thắng cố thỏai mái. Chỉ sợ ngựa nài hem nấu thắng cố được vì bửn và tanh hôi quá, xơi vầu ngộ độc cả họ

Lê văn 8
lúc 07:13 8 tháng 1, 2014

thằng Ngọ Phạm này lên thượng tướng nhờ đút cho Hùng hói gây sức ép lên bộ CA đề cử

lúc 09:06 8 tháng 1, 2014

Chi bộ như cái lìn, nhẽ anh lại huỵt toẹt mẹ hết ra???

lúc 11:18 8 tháng 1, 2014

Hãy cứu lấy Hoa Phượng Đỏ.
Có tội thì ra Tòa, đó là nhẽ thường.
Nhưng ít ai lại lại có thể - như hai anh em của Thành phố Hoa Phượng - làm cho chúng ta suy nghỹ nhiều thế...

lúc 12:00 8 tháng 1, 2014

con Ngựa nài số phận vào nồi thắng cố đã an bài. Chủ nó đã thí mã cho đối thủ ròai. Thí mã để xóa cờ chơi lại ván khác. Gớm được 1 lần tự do ngôn luận các báo nô nổ um xùm, chả mấy khi có ngày hội vui quá

Nặc danh
lúc 12:00 8 tháng 1, 2014

Búng zái cô Hàn lồn và chi bộ thai cho nhời chào ân ái.
Vụ nài đấu đá kinh vãi mắm, đm. Hai 2 bên đều nửa thỏa hiệp, nửa lừa nhao vầu thế, đcm. Kinh kinh là.
Ali33.

lúc 15:51 8 tháng 1, 2014

Lê Thẩm Dương lại chửi bậy ?

http://tranhung09.blogspot.com/2014/01/ai-ai-boi-but-trong-kinh-te-ts-le-tham.html?spref=tw

lúc 21:27 8 tháng 1, 2014

Ai trong vai kim đồng ? ^^

Nặc danh
lúc 22:27 8 tháng 1, 2014

bắt con mẹ hết mấy thằng đầu sỏ côn an là ra hết thôi

lúc 08:13 9 tháng 1, 2014

- Vớ vẩn, Ta đã nói rồi, treo đầu Dê và ko có thịt gì cả, Fin

http://viet-studies.info/kinhte/DauDeThitCho_AuDuongThe.htm

lúc 11:35 9 tháng 7, 2023

những thông tin nếu chưa có kiểm chứng thì đừng vội kết luận

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo