Lời khai và trận chiến cuối cùng mang tên Dương Chí Dũng

Thứ Năm, 9 tháng 1, 201458nhận xét

Khi Dũng Chàm bị tuyên án tử, trái ngược với chi bộ, anh bài tỏ lòng cảm thán của mình với nhân vật này, chi bộ hẳn còn nhớ? "Thôi Dũng Chàm, đành là con rối cho cuộc đời giật dây", nhưng đến đường cùng, Dũng Chàm đã không chấp nhận việc mình bị an bài như vậy. 

Lời khai của Dũng Chàm về họp "trung ương căng thẳng", "Thủ tướng chấp thuận" dường như hé lộ tấn bi kịch mang tên Dương Chí Dũng. Những cuốn băng ghi âm lời khai của Dũng Chàm tiếp tục rò rỉ trên các trang mạng, các bạn anh đã quyết định bằng cách nào đó "minh bạch thông tin" chơi canh bạc ngửa. 

Trận đánh mang tên Dương Chí Dũng bắt đầu, con rối giờ thành hạt nhân chính cho những sự vụ bùng nổ thông tin.

Và như hai entry về Dương Trí Dũng (anh biên từ hồi năm ngoái) đã khẳng định rằng nhân vật này sẽ đem đến những bất ngờ cho chi bộ thưởng lãm (thậm chí ngay cả việc Dũng đào tẩu, rồi bị bắt về trong một thời điểm rất nhạy cảm cũng tiềm ẩn rất nhiều bất ngờ). 

Trận chiến tồn vong thắng bại đang được đẩy lên tới cao trào, với Dương Chí Dũng đây là trận chiến cuối cùng. Bình thản và nhấn nhá Dũng Chàm liên tục dội bom vào dư luận. Khoản 1 trẹo Mẽo Kim quà biếu cùng với đó là việc Dương Chí Dũng tiết lộ mối quan hệ với Đại tướng Bộ trưởng bộ Công An Trần Đại Quang. 

Oái oăm thay là đoạn ghi âm nài vẫn được bung lên một số trang mạng.

Những lời khai của Dương Chí Dũng dường như cho ta thấy đây là trận chiến danh dự và quyết định của ông ta. Dũng kiên quyết không buông tha cho Thượng tướng Phạm Quý Ngọ khi liên tục lôi ra những bằng chứng, nhân chứng về vụ quà biếu 500k Mẽo kim với viên Thượng tướng này.

Đúng sai xin chờ hạ hồi phân giải, nhưng dù thế nào thì cuộc hành xác giữa một tử tù và một thực thể siêu quyền lực bắt đầu. Tử tù thì không còn gì để mất!

Trong khi đó một số tờ báo đã bắt đầu có sự thay đổi về ngôn từ. Báo Người Lao động đưa ra thông tin: "Ngoài ra HĐXX còn đề nghị VKSND TP Hà Nội có yêu cầu đề nghị đối với VKSND Tối cao điều tra hành vi nhận 500.000 USD và 20 tỉ đồng của một cán bộ cấp cao để thực hiện dự án chuyển đổi công năng của Cảng Sài Gòn của Công ty Vạn Thịnh Phát (TPHCM); nếu đủ căn cứ phải xử lý theo đúng quy định của pháp luật". 

Trên bài tường trình của báo Tuổi trẻ (xem kỹ title Yêu cầu làm rõ nhiều tình tiết xuất hiện tại tòa), lời khai của Dương Chí Dũng đã trở thành căn cứ để HĐXX yêu cầu Khởi tố điều tra vụ làm lộ bí mật Nhà nước, hành vi nhận 500k USD và việc nhận 1 triệu USD "để được làm dự án chuyển đổi công năng cảng Sài Gòn của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát". Trong đó khẳng định: "Hội đồng xét xử cũng cho rằng tại cơ quan điều tra, Dương Chí Dũng có khai nhận được thông tin sẽ bị khởi tố và sẽ bị bắt tạm giam, nên nghe theo lời khuyên của người mật báo tạm lánh đi một thời gian. Thực tế Dương Chí Dũng bỏ trốn đúng vào thời điểm cơ quan điều tra tiến hành tống đạt các quyết định khởi tố, bắt tạm giam. Lời khai này phù hợp với nhật ký mà Dương Chí Dũng ghi trong sổ, phù hợp với lời khai của bị cáo Vũ Tiến Sơn tại cơ quan điều tra và tại tòa". 

Nhiều comments trên các báo, cho thấy dư luận đang nghiêng về hướng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng và Ban Nội Chính Trung ương. Có vẻ dư luận còn muốn bom thông tin phát tác hơn nữa còn Dương Chí Dũng thì không còn gì để mất!

Trong khi Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dính phải rất nhiều những tai tiếng (tiếng xấu) mà khởi đầu từ việc Quan Làm Báo tung tin thóa mạ bôi xấu. Ông cũng để tuột khỏi tay chức Trưởng Ban Phòng Chống Tham Nhũng Trung ương, một loạt những nhân vật (được dư luận đổi thổi rằng thân tín với Thủ tướng) bị điều tra và tống tù. Nhưng Thủ tướng đã gỡ gạc lại bởi thắng lợi ngoại giao và những phát biểu được coi là hợp thời. Thêm vào đó cơ cấu nhân sự và sự xuất hiện của các nhân vật chính trị mới nổi nên ông vẫn tỏ ra là chính trị gia lão luyện và có được những nền tảng quyền lực hết sức căn bản.

Trong án vụ Dương Chí Dũng, phía Chính phủ khẳng định họ luôn quyết liệt, thậm chí khẳng định chính Thủ tướng đã chỉ đạo sát sao việc truy nã Dương Chí Dũng khi ông này đào tẩu. Thủ tướng cũng chỉ đạo làm rõ hay không việc có hành vi bao che, tiếp tay cho Dương Chí Dũng bỏ trốn (Xem link)

Phái bên kia, những nhân vật được dư luận coi là đối trọng với "bên ấy" đã thất bại trong cuộc vận động vào chiếc ghế đầy quyền lực Bộ Chính Trị. Bản thân người chủ xướng chỉnh đốn Đảng là Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng lại liên tục có những phát ngôn được coi là bảo thủ và đi ngược lại thời cuộc, thậm chí những phát ngôn của ông này được nhận định là phi dân chủ và đi theo đường lối Đảng trị. 

Án vụ Vinaline và lời khai của Dương Chí Dũng - trận chiến giữa Tử tù và cơ quan siêu quyền lực đang tiềm ẩn nhiều bất ngờ, thậm chí trận chiến này còn có tác động không nhỏ đến thượng tầng chính trị Việt nam chí ít là từ nay đến cuối năm 2014.

Đối với nhiều tờ báo đi sâu vào sự vụ, hoặc đưa tin bình luận theo hướng thiên lệch sẽ tự chuốc cho mình rất nhiều những nguy cơ tiềm tàng hoặc những vinh quang chói lòa. Nhiệm vụ của báo chí chỉ đơn thuần là bình thản đưa tin, tường thuật trung thực, tuyệt đối không được thiên lệch. Nhắc lại một lần nữa ngày mai được quyết định từ chính ngày hôm nay, ranh giới giữa tội đồ và anh hùng ở xứ này thật là mong manh.
Share this article :

+ nhận xét + 58 nhận xét

lúc 10:46 9 tháng 1, 2014

Khởi tố vụ án mới,dưng đéo bik có làm tới nơi cho ra hết các đ/c chưa bị lộ hem?

lúc 11:06 9 tháng 1, 2014

Ta bước vào Trận đánh.
Nơi giao tranh bão táp diệu kỳ.
Nơi hy vọng như vườn hoa nở

lúc 11:06 9 tháng 1, 2014

Anh tự bảo với mềnh gằng khi đi theo vụ nài (dù gằng trên blog cá nhân) thì cũng phải hết sức bình thản, kiềm chế đến mức tối đa, niên Ngọ nài anh bị La Hầu chiếu mệnh chi bộ ạ!

lúc 11:14 9 tháng 1, 2014

Cuộc chiến giữa một bên là Dũng Chàm đương phân vân giữa đôi bờ cảm giác bị phản bội và ý thức vùng vẫy để tự cứu mềnh và một bên là siêu quyền lực mà đại diện là anh Cả Lú cũng đương không dám rành mạch giữa quyết múc tới cùng hai là làm chỉ để chứng minh quyền lực.

Dũng Chàm chưa tới mức phọt hết những bí mật nắm trong tay, vừa phọt vừa trông ngóng một tín hiệu hải đăng. Anh Cả quyết khui hàng bằng một phiên tòa xử Dương Tự Trọng làm cái bẫy để Dũng Chàm tự phọt trong cơn khốn cùng, nhưng Cả sẽ dám múc tới đâu?

Kết cục vụ nài ga sao? Tủ lạnh mặt lìn dám dự không hử?

lúc 11:18 9 tháng 1, 2014

Những cái gì có thể dự và nói được thì anh cũng đã dự và nói rùi. Không dám đi thêm!

lúc 11:25 9 tháng 1, 2014

Dũng Chàm tự phọt trong cơn khốn cùng?
- Ko, DCD vào trận chủ đông (cách nói năng, cách đưa bằng chứng...)
Nhưng: ko loại trừ
1/ Anh Cả + anh Tư + Bá Thanh ko bằng một Đỗ Mười hay là...
2/ "thôi, mặc mẹ nó Nhân dân , bảo vệ Công An" he he...

lúc 11:27 9 tháng 1, 2014

Thực ga khi di lý Dương Chí Dũng ra Hà Nội, Cơ quan điều tra đã có trong tay cuốn nhật ký của Dũng Chàm, có nghĩa là tình tiết sự vụ, nhân vật liên đới đều đã có trong sổ đen. Đây là cuốn nhật ký khủng khiếp nhất đối với không ít những nhân vật chính trị Việt Nam.

Vấn đề còn lại người ta chỉ cần một cú nổ bom thông tin, tạo cái tiền đề để xây dựng vốn liếng.

lúc 11:46 9 tháng 1, 2014

Cố lên anh dũng, đcm chơi tới bến luôn đi. Theo anh chiển thì dũng nó đéo được đồng nào, thế mà ép nó vào chỗ chết.

lúc 11:47 9 tháng 1, 2014

Một số con lõ đít lấy căn cứ là lời khai của Dương Chí Dũng trước tòa để phán xét sự việc. Anh nói vắn tắt thế nài thôi, nhời khai đó là cái bóng, cái bóng nài tạo bom thông tin. Còn bản chất sự vụ nằm ngai trong cuốn sổ nhật trình của Dương Chí Dũng.

Điều oái oăm là lời khai về những quả lobby kể trên lại phù hợp với cuốn sổ nhật trình (theo kết luận của HĐXX). Đến một ngài nào đó, chi bộ đừng ngạc nhiên khi thấy những ảnh chụp, hai bản pdf cuốn sổ nhật trình Dương Chí Dũng bỗng diên dò rỉ trên mạng.

Tất cả còn tùy thuộc vào diến biến chính trị ở Lừa quốc thiên đàng trong năm 2014.

lúc 12:05 9 tháng 1, 2014

Chi bọ xem lại 1 cú đập trong quá khứ. Tiếc là Lú không được máu chiến như Đỗ 10:

http://caunhattan.wordpress.com/2014/01/09/duoi-su-chi-dao-cua-tong-bi-thu-tuong-cap-duoi-tung-dap-chet-thu-truong-thuong-truc-bo-ca/

lúc 12:14 9 tháng 1, 2014

"Cố lên anh dũng, đcm chơi tới bến luôn đi."
- Ha ha đây mới là cái dcm hào sảng nhất.........

lúc 12:18 9 tháng 1, 2014

Anh ngã xuống đường băng Tân Sơn Nhứt
Nhưng Anh gượng đứng lên tì súng trên xác trực thăng
Và Anh chết trong khi đang đứng bắn
Máu Anh phun theo lửa đạn cầu vồng.

Chợt thấy anh, giặc hốt hoảng xin hàng
Có thằng sụp xuống chân Anh tránh đạn
Bởi Anh chết rồi nhưng lòng dũng cảm
Vẫn đứng đàng hoàng nổ súng tiến công
Lê Anh Xuân

lúc 12:20 9 tháng 1, 2014

Anh thích 1 cuộc so găng đúng chất chiên nghiệp , éo phải vì ham hố mấy bát tiết canh .

lúc 14:28 9 tháng 1, 2014

Thật đúng như những gì anh đã nói, trong sự biến chính trị tới đơi, nhân dân hai chi bộ những con lừa lõ đít cụt tai sẽ đứng ngoài và hò hét cổ vũ cho cả ... hai phía.

Hai thằng cùng hụp xuống hố (do chính mình đào) còn nhân dân sau tràng vỗ tay rôm rả, sẽ phủi tay cười và ... phấn khởi bỏ đi. ĐCM thế mới tài!!

lúc 14:30 9 tháng 1, 2014

"Chí ít từ nay cho tới cuối năm 2012" Hàn lồn viết thế là ý gì . Phép ẩn dụ ? Hay lỗi con thư ký .
Gớm , tin hay nên chi bộ nổ như pháo .Thánh thật .

lúc 14:33 9 tháng 1, 2014

Đitm mẹ lỗi thằng đánh máy, sorry các cô nhế!

lúc 14:57 9 tháng 1, 2014

Chỉ riêng việc đang chỉ đạo án mà tiếp xúc liên tục với đối tượng điều tra cũng đã đáng bị cách chức.

http://bolapquechoa.blogspot.com/2014/01/oan-mo.html?spref=tw …

Nặc danh
lúc 15:08 9 tháng 1, 2014

ĐCM. Bây giờ ngọ mà ngẻo là các con hết choẹn he he.

lúc 15:17 9 tháng 1, 2014

Đúng đới, Tủ lanh nói giống ý anh, Thánh Ba cho làm ngay lồng thép bảo vệ sổ vạn sự.

lúc 15:42 9 tháng 1, 2014

nếu tất cả sự thật và dững con sâu khủng bị đem hết ga ánh sáng thì nên giảm án cho Dũng Chí bạn anh! thấy iu iu là...khà khà

lúc 15:44 9 tháng 1, 2014

[ Án vụ Vinaline và lời khai của Dương Chí Dũng - trận chiến giữa Tử tù và cơ quan siêu quyền lực đang tiềm ẩn nhiều bất ngờ, thậm chí trận chiến này còn có tác động không nhỏ đến thượng tầng chính trị Việt nam chí ít là từ nay đến cuối năm 2012.]

- đến cuối năm 2014 chứ!

lúc 15:49 9 tháng 1, 2014

Tin vỉa hè: Đồng chí Dương Chí Dũng đã đột ngột qua đời trên đường ra toà án để đối chất với Thứ trưởng BCA Phạm Quý Ngọ:

- Thật sao? Thế đồng chí ấy có trối trăn gì không?
- Có chứ sao không!
- Ông ta nói gì?
- Đừng chích các đồng chí ơi!

lúc 15:57 9 tháng 1, 2014

Cứ xem Beo nhổ và khạc thì biết năm Ngọ đến thật , he he ...
http://beoth.blogspot.com/2014/01/xich-ma-pha-kien-binh-ai-cuc.html

lúc 16:38 9 tháng 1, 2014

Có những phút làm nên Lịch sử
có cái chết hóa thành Bất tử
Có những lời là kèn trận tiến công
Có những đứa con - cho đến phút cuối cùng -
mới xứng đáng với Cha Ông.

lúc 16:47 9 tháng 1, 2014

Chi bộ nghĩ quá hại so nao, đồng chí Ma gợi ý, thư giản với thơ ảnh động viên chú Dũng:
http://tranhung09.blogspot.no/2014/01/co-len-dung-oi-anh-gui-tho-anh-cho-chu.html

lúc 17:13 9 tháng 1, 2014

Ở đời, mỗi khi Thinking (suy nghĩ) trở nên bất lực, bạn hãy quay về với ..Cha-Ông, ở đó - nơi xương và máu đỏ của Cha Ông - sẽ giúp bạn.....

Con giành cha
Một tôm rang đỏ
Bát sắn khô
Cõng cơm vài hạt ngả màu
Mẹ về hớn hở
Nay có bã đậu2 chưng hành
Canh rau vặt cùng moi rang3 truyền thống
Thời ấy....

http://hantimesblog.blogspot.com/2012/02/toi-khong-ngu-uoc.html

lúc 17:20 9 tháng 1, 2014

Don't Cry! Bởi nước mắt rơi làm nhòe mặt quân thù http://mafiovi.blogspot.com/2014/01/nuoc-mat-chi-e-gianh-cho-ngay-gap-mat.html?spref=tw

lúc 17:23 9 tháng 1, 2014

Đứa nào bắn anh đó?
Súng nào nhằm trúng anh?
Khôn thiêng xin chỉ mặt
Gọi tên nó ra anh.
http://tranhung09.blogspot.com/2014/01/co-len-dung-oi-anh-gui-tho-anh-cho-chu.html?spref=tw

lúc 17:42 9 tháng 1, 2014

So, Em hãy cười lên Trọng ạ,
Cha anh và Cha em rất giận em, nhưng vẫn thương mà. ...
http://bolapquechoa.blogspot.com/2014/01/nu-cuoi-duong-tu-trong.html

lúc 18:23 9 tháng 1, 2014

Anh em DCD DTT là cái mà ta gọi là
Cốt-Cách.
Con cháu của những Vietcong đích thực - Cha Ông ta - có cái riêng của nó,
riêng mãi ngàn đời.
ha ha....
So, Em hãy cười lên Trọng ạ,
Cha anh và Cha em rất giận em,
nhưng vẫn thương mà. ...
Và trở về với cái Cốt-Cách đó - hỡi ôi - là việc của toàn Đảng và toàn Dân ta.

lúc 18:24 9 tháng 1, 2014

Cô Maphit lảm nhảm hơi bị nhiều đới. Hay hớm đéo gì đâu mà cô cứ tâng Dũng với Trọng lên mây thế? ĐM cũng chỉ là con cờ trong cuộc chơi, diễn viên trong phim hành động thui. Cái hay là đạo diễn kìa cô ạ!

lúc 19:22 9 tháng 1, 2014

Cô Maphit lảm nhảm hơi bị nhiều đới. ?
Lảm nhảm tiếp:

Dây cháy chậm đã được châm, now,
dùng Cát mà dập chăng?
hay dùng kéo mà cắt?
hay để nó cháy?
Con nít cũng biết, rằng Tham nhũng là một thứ tội phạm có tổ chức và các thành viên của tổ chức này - dứt khoát - phải là thành viên của cớ không nhỏ trở lên của bộ máy kinh tế và/hay công quyền, và/hay Tư pháp hành pháp, đơn giản vì muốn tham nhũng, phải có sự kết hợp của hơn một tập hợp hơn một người, và họ phải bàn bạc để cùng planing, cùng hành động, và dĩ nhiên, cùng ăn chia.
Tham nhũng càng lớn, cái "tập hợp" đó càng cần phải lớn.
Chính vì thế mà phá hiện, trừng trị, ngăn chặn tham nhũng là rất khó.
Khó, nhưng ko có nghĩa là ko thể làm đc.
Việc Bác Hồ xử bắn một chú Đại Tá năm nao đã cho thấy: Khi (những) người đứng đầu nghiêm khắc với cái tội này, thì cái tội đó ko thể có đất sống.
Từ đó mà suy ra cái thái độ của Lãnh đạo Đảng ta - từ sau Đỗ Mười-Lê Đức Anh - với thứ này trong nhiều năm qua là: dung túng, che đậy, mặc kệ.
Theo lẽ thường, in any way, LL Công An bao giờ cũng phải là LL nòng cốt - trước cả Viên KS và Tòa Án - chống tham nhũng.
Thế nhưng, hãy coi....Họ - Công An - là tầng lớp "sống tốt' nhất in Vietnam.
Hãy so sánh gia tài của một Sĩ quan CA và QĐ cùng cấp, một GĐ sở CA với các GĐ Sở khác cùng một đia phương (trong đó có đồng cấp: Trưởng chỉ huy bộ CH quân sự tỉnh), dễ thấy hơn: Đội trưởng một đội CA với bậc cao hơn - Vụ Trưởng v.v...mới để thấy là CA - in Comrade X. - đã trở thành một LL chính trị , he he...đủ sức khuynh đảo bất cứ ai.
Tình trạng này là món quà dâng Tổ Quốc của Comrade X: Một Nhà nước của CA, do CA và vì CA, he he...

lúc 20:04 9 tháng 1, 2014

In other word: Là cái giá mà Nhân Dân và Đất nước ta phải trả cho cái vị thế mà Comrade X. owns for Today.

lúc 20:21 9 tháng 1, 2014

Anh nhắc nhở đứa nào lấy tên Miên còm bên nhà lão Cua cái. Thái độ tiếp thu phê bình của chú thế là đéo được, huống hồ con Ly lại là bậc đàn anh. Ở trong bến mình nói như nào cũng đượ, nhưng sang sang nhà người mình phải biết tôn trọng người ta. Tuy dân bựa đéo phải dạng anh hào, nhưng không hẳn tuyền những đồ vô học.

lúc 21:04 9 tháng 1, 2014

@ Cô Cùn và chi bộ. Bất tất phải lo, bến Bựa đéo bao giờ có thành viên như vậy. Văn phong có thể bắt chước, nhưng tinh thần thì không, kiến thức có thể đọc nhưng tư duy thì đéo bao giờ có với tới.

ĐM đọ thế đéo nào được với bựa mà đòi đọ? Học thế đéo nào nủi bựa mà học.

Nặc danh
lúc 21:41 9 tháng 1, 2014

con Ma Phì quá khích quá, Dũng & Trọng phạm tội, có điều là cá nhỏ hơn bọn kia thui chứ có phải anh hùng hay là bị oan đéo đâu mà ca ngợi ngất trời. Đcm con điên Ma Phì há há há...

lúc 21:44 9 tháng 1, 2014

Con Nặc danh kia, anh cấm cô chửi vầy với cô Maphit, mặc gù anh cũng đéo hài lòng mấy với các cồng măng của cô cổ, dưng mà chửi như vầy nhẽ hỗn hào. Con Nặc danh nhớ cho anh điều đó!

lúc 21:56 9 tháng 1, 2014

Không khí họat động Bến có vẻ hồi sinh, pà con các nơi bắt đầu râm ran ghé mắt vào ngó nghiêng. Đm cu Hàn phải giữ phong độ đừng có lại dở thói 3 sôi 2 lạnh chập cheng lúc sáng lúc mất điện đéo ai mê được nữa đâu. Lãnh tụ gì như đầu bòi!

lúc 22:02 9 tháng 1, 2014

Địt mẹ không thế thì đến bây giờ chi bộ lấy bòi ra bến mà sinh hoạt, cũng đéo có cơ hội để kiểm chứng những cú gia cát dự kinh thiên của anh.

Hãm!

lúc 22:30 9 tháng 1, 2014

Nhiều các bài viết, ảnh liên quan tới sự vụ nhời khai của bạn Dũng Chàm phát tán trên các trang mạng hiện nai đều xuất hiện sự cài cắm virust. Chi bộ nên hết sức thận trọng.

lúc 22:38 9 tháng 1, 2014

cô Ma Phít có mấy cái nồi cồng rối nùi canh hẹ,dưng cũng dễ hiểu. Bởi cô cổ cũng máo tộc lừa,dễ giận ,dễ tha với niềm tin vầu sự thật lẽ phải công bằng.Từ địa ngục đến đường chỉ là khoảng cách ngắn ngủi chỉ một bước chân.Từ tử tội trở thành hùng anh cũng chỉ vài hành động nhỏ,miễn thỏa được lòng tin kỳ vọng,thế thui.

lúc 22:50 9 tháng 1, 2014

Anh gia cát dự đéo thằng nào bị đòm cả, Dũng chàm thành Xiêng Phênh chung thân, Ngọ nếu đuối bóc lịch vài năm như Bùi quốc Huy, mạnh hơn thành Nguyễn Việt Tiến, mạnh nữa thành Cao ngọc Oánh. Quang bộ trưởng đéo mất sợi lông chân. Rồi chi bọ liệt não xem, nếu kết quả đúng thì nhớ kỷ niệm thiên tài tiên tri của anh hôm nay, nếu sai cấm đứa nào nhắc đến mà nhắc anh cũng đéo nhớ hẹhẹ đm thế mới tài

lúc 22:59 9 tháng 1, 2014

còn nếu dự mờ hổng đúng chi bựa cứ việc gom xèng đi Lộc Hà thăm nuôi cô Quỷ...hố hố

lúc 23:13 9 tháng 1, 2014

Lồn bò ! Chú Uỷ ngoại cảm thế thì còn cửa lồn nào cho người khác nói nữa .
Cu Hàn thông dâm với con Mafia vina à ? Sao bênh nhau kinh thế ? Bước chân vào chốn bựa là chấp nhận bị rủa xả . con Mafia vina tự biết điều đó , và nó trụ được .

lúc 23:18 9 tháng 1, 2014

Con Ủy dự như cái lìn ấy. Thế mà cũng đòi nổ??? Địt đọc kỹ những nhời anh dự, nổ thế mới hoành rõ chửa?

lúc 00:05 10 tháng 1, 2014

Gớm bàn tán da cát dự xôn xao nhẩy? mờ cuôn Hàn độc tài thía? đòi ai cũng phẩy dự theo mềnh, sống học tập lao động theo gương cuôn Hàn chắc? lị còn cấm chưởi người nài được chưởi người khác. Nhìn gương tự do ngôn luận bên bạn Phịet nịệt mờ học tập

lúc 00:08 10 tháng 1, 2014

Anh có đòi ai cũng phải dự như anh đâu? Đèo mẹ đó là việc hoang đường! Cơ mà dự thì nó cũng phải có chiều sâu tý, nổ thì nó cũng phải thâm thúy tý chứ chềnh ềnh, lều phều như con Ủy thì dự làm đéo gì? Chả bõ cho anh đi gỡ ruột!

lúc 00:28 10 tháng 1, 2014

Ô hô dự của anh là nổ cho vui cho chi bọ thư giãn chính chị chính em căng thẳng, chả phải nghĩ đéo gì nông chứ đừng nói đến sâu, ấy thế dưng mà không nhất thiết khác với thực tế sẽ xảy ra nhá háhá.. rùi xem dự sâu vắt óc của cu Hàn có sánh được dự không cần nghĩ của anh không nhé háháhá..

lúc 01:04 10 tháng 1, 2014

Bi giờ cá với cu Hàn: nếu dự của anh đúng thì anh làm lãnh tụ cu làm chính ủy, nếu dự của cu đúng thì anh làm chính ủy cu làm lãnh tụ, còn cả 2 đều sai thì anh làm lãnh tụ kiêm chính ủy. Được chưa háhá..

lúc 01:14 10 tháng 1, 2014

Chi bộ thấy cô Ủy có bá đạo hông? Đúng là ăn giày an tất ăn cả đất xung quanh. Chả chừa tý đéo nào cho lãnh tụ cả.

Nặc danh
lúc 03:05 10 tháng 1, 2014

Công nhận thượng đế sanh ra Cộng sản khổ thì khổ thật nhưng bên cạnh cái nỗi khổ đó cũng có cái hay riêng của nó .
Những vụ xử nhau theo kiểu Bắc Hàn , hay các trận chiến ba tư ở xứ lừa ngẫm cũng hay hay .
Hồi hộp quá không biết màn tiếp theo sẽ là gì ?

Nặc danh
lúc 03:09 10 tháng 1, 2014

hà hà ...công nhận chính ủy lưỡi sắc, đầu bá đạo

lúc 04:20 10 tháng 1, 2014

@ Nặc danh 03:09 .
....
....
.....

Nặc danh
lúc 08:58 10 tháng 1, 2014

Theo tui đọc con Hàn đã lâu thì thấy con HÀn đéo thể thế chỗ con ủy được và con Ủy thế chỗ con Hàn cũng đéo xong

lúc 09:46 10 tháng 1, 2014

Anh định biên thêm một bài nữa về viễn kiến của anh trong cuộc chinh thảo Dũng Chàm, Tự Trọng, cơ mà thôi, đại chiến trước mặt rùi. Chi bộ lặng thinh mà quan sát, bên nào thắng, bên nào bại nhân dân cũng chỉ vỗ tay hoan hỉ cười rồi bỏ đi.

Con thạch sùng đứt đuôi thì nó vẫn là con thạch sùng. Tối mai chi bộ sẽ lại thấy nó bò lổm ngổm trên tường.

lúc 09:58 10 tháng 1, 2014

...Chúng ta sẽ ko ngạc nhiên nếu cái list các cuộc Tel. ko còn nữa, ko ngạc nhiên nếu Camera ghi hình ảnh DCD đến nhà ai đó ở Chung cư gì gì đó, he he, để đưa tiền bị hỏng lúc đó (cũng như - dường như - ko ngạc nhiên khi máy soi Hải Quan đã được hỏng khi hơn 2 tạ Ma túy hành quân qua, he he)
Rồi những thứ đó lại bắt buộc chúng ta đừng ngạc nhiên nếu vụ án "làm lộ bí mật" ko có bị can, nghĩa là DCD biết đc tin mình sẽ bị bắt giam (chưa nói đến lời khuyên trốn đi ) from một Con-Ma, và vì nó là Ma nên ko cần gọi Tel qua các nhà mạng thông thường.
Chưa hết, cũng có thể chúng ta lại phải đừng ngạc nhiên nếu
http://mafiovi.blogspot.com/2014/01/but-we-arent-so-naive-party.html

lúc 11:23 9 tháng 7, 2023

mọi thông tin chưa được kiểm chứng thì không nên tin

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo