Kilo Hà Nội, ông là ai?

Thứ Năm, 2 tháng 1, 201427nhận xét

Kilo được mệnh danh là hố đen trên biển, vũ khí răn đe chính của Việt Nam trong việc bảo vệ biển Đông, là dự án vũ khí trị giá 2 tỷ USD  (6 chiếc Kilo).

Ngày Kilo Hà Nội về đến Cam Ranh cũng là ngày tàu sân bay Liêu Ninh (Trung Quốc) cuốn cờ về nước. Một dự cảm khá tốt lành cho sự khởi đầu của hạm đội Kilo Việt Nam. Tuy nhiên khi soi các bức hình trên trang Văn Hóa thể thao thì có khá nhiều điều bất ngờ về Kilo.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trên tàu ngầm Hà Nội, nguồn Đức Tám (TTXVN)
Bức ảnh được chú thích: "Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trên tàu ngầm Hà Nội" do pv Đức Tám thực hiện đã cho thấy một kilo Hà Nội với những mối hàn thô kệch, thậm chí còn chưa sơn xì, han rỉ, vết sơn bong tróc (ở vị trí phuộc đóng mở nắp hầm). Vòng tròn bao quanh vị trí Thủ tướng đang trèo lên nhiều chỗ bị tróc sơn, méo mó và ọp và biến dạng.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với cán bộ chiến sỹ hải quân Tàu Ngầm Hà Nội
Bức ảnh Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với cán bộ chiến sỹ hải quân Tàu Ngầm Hà Nội cũng do Đức Tám (TTXVN thực hiện).

Phía sau lưng Thủ tướng và viên sĩ quan Nga là những trang bị trông có vẻ rất cổ lỗ, xấu xí và có cả những vết bẩn. 
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với cán bộ chiến sỹ hải quân tàu Ngầm Hà Nội
Không rõ đây có phải là trong tàu Kilo Hà Nội hay không? Bởi bức hình này còn cho thấy chiếc ghế tạm được hàn bằng 2 thanh sắt màu nâu đen dưới hông viên sỹ quan người Nga. Khu vực quanh chiếc van tròn màu đỏ trông có vẻ bị bẩn bởi dầu mỡ và khá nhếch nhác.

Những bức hình này được thực hiện vào ngày 13/5/2013 nghĩa là cách đây chưa đầy 6 tháng. Báo thanhnienoline cho biết Trong chuyến thăm chính thức LB Nga, Thủ tướng (Nguyễn Tấn Dũng)  cùng phái đoàn VN đã động viên, thăm hỏi các thủy thủ cũng như kiểm tra tiến độ thử nghiệm tàu ngầm tối tân này. Trước đó "nguồn tin ở tổ hợp công nghiệp quốc phòng Nga tiết lộ cho Itar– Tass, trong tháng 12 năm ngoái tàu ngầm Kilo đầu tiên đã hoàn thành thắng lợi chương trình giai đoạn thử nghiệm thứ nhất, qua đó mọi hệ thống và máy móc của con tàu đã hoạt động tốt. Tàu ngầm đã lặn thành công 12 lần, trong đó có một lần lặn sâu" Theo tienphongvn.

Nhưng nhìn vào những nội thất và trang thiết bị như vậy thật khó tin đây là chiếc Kilo lớp Project 636 "tối tân" trị giá tới hơn 660 triệu USD. Cũng có khả năng những bức hình trên chỉ được phóng viên Đức Tám trên công trường thi công những đơn hàng Kilo cho Việt Nam.
Share this article :

+ nhận xét + 27 nhận xét

lúc 10:06 3 tháng 1, 2014

Ở ảnh đầu, nhìn cái bộ nhông và ben thủy lực đóng nắp tàu cứ như đồ ve chai.

lúc 12:45 3 tháng 1, 2014

riêng anh nghĩ đây là tàu cũ tân trang lại bán cho khỏi phí công giải quyết môi trường,nhìn mặt anh Tin hí hửng,nghi nghi là...!!!???

lúc 20:49 3 tháng 1, 2014

Thợ cạo nghĩ mua cái bắp chuối của thằng Nga ngố này còn thua tàu ngầm thanh lý bán ve chai của Mẽo. Cầu trời phật cho các chú hai quần lặn xuống lên được, bắn tên lửa ngư lôi mà không banh xác pháo. Chưa ra trận nhưng các đồng chí dám chui vào Kilo đều xứng đáng là những anh hùng.

lúc 23:21 3 tháng 1, 2014

Bọn lều báo nó đặt tít bố láo. Đéo phải cái tàu ấy đâu.

lúc 00:01 4 tháng 1, 2014

đcm chi bộ có linh bơi về đơi sinh hoạt trên fb đi, xôm tụ lắm https://www.facebook.com/groups/590906124314857/

lúc 00:01 4 tháng 1, 2014

Laden Bin, PTD, .... vân vân bơi về đơi nhé https://www.facebook.com/groups/590906124314857/

lúc 03:57 4 tháng 1, 2014

Địt mẹ nó ! Nói thật , giờ đéo biết tin vào đâu nữa . Nhưng đéo ai để cu X chui lên từ cái lỗ nham nhở , sơn tróc thế kia . Dm dù gì cũng thủ của tướng một nước , đi đứng nói ngồi phải thật hoành . Hiên ngang , tự tin ít ra cũng làm cho đám đàn em đéo ngượng và tủi thân . Sợ buồi gì !
Tự tin tới mức ngông cuồng thien hạ mới sợ , rón rén khiêm tốn thì ở nhà tiêm lợn cho nó lành . Dm

lúc 05:57 4 tháng 1, 2014

Cái tàu thủ tướng đang trồi lên không phải tàu Kílô Hànội mà là tàu ông Hòa ở Thái bình gò. Không thấy bạn anh đang bảo gớm cái tàu cậu lắm muỗi quá đốt tớ nhoi nhói, may mà có com lê với ca vát vàng che đấy, còn mặt thì không sợ vì đố muỗi nào đốt xuyên qua được. Các cu chả nắm tình hình cứ bàn linh tinh làm anh bực

lúc 06:15 4 tháng 1, 2014

Nga ngố nó để lại ở Cam Ranh 6 cái tàu lặn cũ (nhưng có mấy cái chỉ còn cái vỏ ), trước giờ chỉ dùng để huấn luyện thôi.

Danko
lúc 17:35 5 tháng 1, 2014

Cái ảnh đầu trông như TT ngoi lên từ cái máy trộn bê tông ấy nhẩy?!

Nặc danh
lúc 23:27 5 tháng 1, 2014

Hàn lìn tháng mới ọe được 1 bài rồi im thin thít thì đóng lốc cho xong, anh thật, để thế mang tiếng mất uy tín

Lê văn 8
lúc 02:04 6 tháng 1, 2014

anh khuyên con Hàn họat động ọ ẹ dư lày thì nên đóng bến khỏi phụ lòng mấy chiến hữu còn sót lại ủng hộ mài. Mấy đứa mài tin tưởng giao trông bến trước thì giờ té ròai đấy, lại còn bạc bẽo chèo kéo khứa ở đơi sang chỗ khác, thật chả bít mềnh bít người, đầu đất mà cũng a dua, voi đua chó đú chuột chù nhởn nhơ

lúc 02:29 6 tháng 1, 2014

Dm. Con bò lê văn 8 nói kinh nhể ! Chỉ dạo như đúng rồi .
Cu Hàn lồn hình như bận chuyện riêng nên đéo có ỉa đái đúng chu kỳ được , tha cho nó ! Chi bộ nhà cu Hàn , toàn bọn mồm lồn , khó tính như chó chửa , ngoài cu ấy ra đéo ai mà chiều được lũ bò ấy . Vì thế , vài con bò rủ nhau qua fb sinh hoạt cầm cự sóc lọ qua ngày lấy vui . Chờ Hàn lồn xong việc cá nhân , quay lại dơ đầu ra cho chi bộ ném cứt .
Da dạng các hình thức sinh hoạt địt nhau cũng là xu thế thời đại . Lạc hậu quá là câu dành cho con bò Lê văn 8 oai hùng nhưng đéo có thật . Hố hố.

lúc 04:24 6 tháng 1, 2014

Lại cuôn bò Van ti toe! ai cho phép về đơi nói thánh nói tướng? con 8 nói thía đúng xừ rùi còn cãi giề? cậu Hàn lìn thu nhận nhầm đệ tử cháu Ngụy Diên rùi cậu ui hí hí hí

lúc 04:34 6 tháng 1, 2014

Ờ mờ cuôn bò Van dám cá với chị hem? đầu đất lập log hay fb thử hỏi tồn tại được mấy ngài? làm chị nhớ cuôn gì ở bên Phịet niệt a dua mở nốc rùi suốt ngày đi khắp nơi mời mọi người há há há giờ chắc ngủ với dun từ lâu rùi hí hí

Nặc danh
lúc 10:03 6 tháng 1, 2014

đm facebook chỉ để buôn dưa lê mấy đứa thôi. số người cũng hạn chế. càng đéo thể so vìa độ chiên nghiệp và tầm ảnh hưởng rộng của lốc được. Bài chủ mờ viết trên fb thì như lồn

Nặc danh
lúc 10:13 6 tháng 1, 2014

Hơ hơ hơ địt mẹ con Hàn rặn quá ỉa táo, bày đặt viết làm gì nữa hả hả??
DTP

lúc 00:44 7 tháng 1, 2014

Con mặt lồn Huyền A có vấn đề về dọc hiểu à , hay Bác bố trí cho cô đi học lại lớp vỡ lòng i tờ nhể .
Địt mẹ con bò cái . Bác nói là bây giờ Hàn lồn đang bận , thì cái blog nó tậm tịt như hành kinh không đúng ngày . Xoắn cái gì ?
Blog đương nhiên vẫn là nơi nổ chính , bằng những bài viết cong phu , chất lượng hoạc điểm những vụ viẹc có tính nóng như lồn ốm , nổi cộm giống buồi cửng .
Fb là kiểu sinh hoạt thể chất xóm ngõ vặt vãnh , nhưng không thể phủ nhận mặt tích cực kiểu sóc lọ của nó được .
Vừa qua Hàn lồn có hai bài ngắn tren fb mà không thấy đăng trên này , như thế là đéo được . Bác phê bình nhiều đấy !
Tình hình nhiều biến động , các thế lục phản động đien cuồng chống phá , niềm tin của bần nông đang lung lay .
Bác có chỉ đạo sau :
A/ cu Hàn lồn biên bài ở đây , cấm viết lên fb . Mục đích vẫn là giáo hoá bò bằng bài chính luận
B/ Ở fb chỉ sinh hoạt với tư cách thành viên , còm măng vớ vẩn là đủ .
C/ hết mẹ rồi , hoặc các chú tự nghĩ ra rồi viết vào .
Hố hố

Nặc danh
lúc 01:51 7 tháng 1, 2014

đm Hàn lìn ngu đến mức đéo phân biệt được chức năng lốc với fb thì chết mẹ đi làm lãnh tụ thế đéo nào được

Nặc danh
lúc 01:54 7 tháng 1, 2014

hay Hàn lìn viết bài chỉ để hú hí với vài thằng đàn em đầu đất chứ không có hòai bão gì nhớn hơn nên có nhẽ chỉ cần fb

lúc 02:48 7 tháng 1, 2014

Địt mẹ cái con bò nặc danh ! Ngửi văn của bò thấy có đến nỗi đần độn lắm đâu , sao cứ dùng nặc danh vậy ?
Bác ngu nổi tiếng toàn thế giới mà vẫn dám dùng nick rõ ràng . Con bò nhà ngươi lẽ nào lại kém Bác ? Hãy làm một ông người công chính đi xem nào .

lúc 06:02 7 tháng 1, 2014

à há chị bắt được quả tang cuôn bò Van phạm thượng cuôn Cụ nhế. Cả đàn lừa đương sống lao động học tập theo mờ mài dám phạm húy a? xin lỗi chưa hem ra bã bi giờ hí hí...cuôn Hàn chắc chí nhớn teo rùi, giờ mong vui thú điền viên ở fb với mấy fan cuồng bất tài quen thuộc. Yếu thì hem nên ra gió là đúng. Vậy thì người khá còm nặc danh cũng phải thui bò Van ợ, bõ bèn gì mà xưng danh?

lúc 16:59 7 tháng 1, 2014

Thui đm chi bộ, chửi nhao mãi làm cái đéo gì, đón chào năm ngọ, chuẩn bị xem ngựa chết đi hí hị!!

Nặc danh
lúc 03:23 10 tháng 1, 2014

Nói tóm lại là chung quy cũng chỉ vì tiền .Nhìn mặt hí hửng của đồng Chí X thì biết Phi vụ này bỏ túi bao nhiêu , rồi chưa kể Các loại Tàu bay tên lửa phế thải của Nga ....
Hãi hơn cả là nhà máy hạt nhân chọn nga xây dựng ở Ninh Thuận ( lý do tại sao lại chọn Nga thay vì pháp hay mẽo thì các Bác đã biết ) .
Cả Việt Nam đang là một trái bom nguyên tử nổ chậm theo nhiều nghĩa .
Vừa run , vừa hồi hộp ngồi coi phim .

lúc 13:41 12 tháng 2, 2014

tàu này thì vác qua lào mà oánh oánh tàu khựa thì chìm ngay

lúc 11:36 9 tháng 7, 2023

không thể coi thường những tàu ngầm này đâu

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo