Triết lý cứt chó

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 20138nhận xét

Mình đưa Con Dở đi picnic. Gớm bãi cỏ xanh xanh là, dòng sông xanh xanh là, lãng mạn là. Lúc trở ra mình bảo: Em à, lúc vào anh thấy có bãi cứt chó, nên tốt nhất là em đi trước dẫn đường đi.

Chỉ thế thôi mà tý thì ăn tát.
Ảnh chôm trên mạng
Chi bộ đừng ngạc nhiên, anh tuy chém gió bão bùng thế, dưng với Con Dở thì anh chỉ là công dân ngoan hiền, đẹp trai và dễ thương, đấng cần lao bất hủ trung thành. Hiển nhiên Con Dở mới là lãnh tụ toàn tài, là đấng vinh quang. 

Với chi bộ thì cũng thế mà thôi, khác thế đéo nào được. Mệnh đề nài là phổ quát thường nhật và là nhân sinh cao cả. Không tin các cô cứ hỏi cô Kiến. ĐCM anh nói đéo sai tị nào.

Bằng quyền lực tuyệt đối và với sự yểm hộ ngầm của mama anh, Con Dở đẻ ra Pháp luật, Hiến Pháp của nhà. Nhời của nó hiển nhiên được coi là chân lý, si ngẫm của nó hiển nhiên được coi là đúng đắn; nó bất khả thay thế và hông cho anh bất cứ một sự lựa chọn nào. 

Trở lại với việc anh đưa Con Dở đi picnic các cô có thể kiểm nghiệm ngai một chân lý rành rành: Thiên đường chỉ hiện diện ở cõi lãng mạn tình ái, còn khi quay về với thực tại hiện sinh các cô phải đối diện ngai lập tức với bãi cứt chó nằm trên cỏ xanh mượt mà.

Công bằng mà nói thì cứt chó với vài hạt sương giăng chiều hôm nó cũng có vẻ đẹp lung linh của riêng nó - dù nó chỉ là cứt chó. Nhưng thời gian và tất yếu sẽ khiến nó phải be bét, hoặc bị dẫm vào một cách nát bét.

Tất diên thiên đường thì luôn là một cõi rất xa. Anh có nghe một vị tai to chém gió rằng phải tính bằng quãng thời gian cả một thế kỷ thì họa may anh mới với tới được. Đương diên là vì đới là lời nói một tai to cho nên nó là chân lý.

Với các cô, hai chính anh chỉ cần ỡm ờ về bãi cứt chó mà chính anh hai các cô hai lãnh tụ của các cô sẽ (tất yếu) dẫm phải ngai trong lúc nài, rất hiện hữu, thực tế và nhân văn thì hiển nhiên là các cô sẽ bị ăn tát. Đéo sai tị nào! Đơn giản vì lãnh tụ luôn giàu lòng chối từ chân lý, soi sáng gực, gỡ, toàn tài và bất khả thay thế. 

Vâng không ai lại đi thay thế Con Dở của riêng mình.

Và thế là cứt chó là thứ mà cô sẽ phải dẫm vào khi tiến lên cõi lãng mạn trăm niên. Ngai cả khi tỉnh mộng và quai về thực tế hiện sinh các cô vẫn thấy cứt chó hoàn cứt chó, nó hoàn toàn không bốc hơi, không tan biến đi đâu được cả. ĐCM thế mới tài.

Tất diên với lãnh tụ của anh (aka Con Dở) thì nó đéo nghĩ như vậy. Nhiều kẻ cũng đéo nghĩ như vậy! Nhiều kẻ lại cho rằng dẫm cứt chó là hành động anh hùng, đem lại vinh quang, là tất yếu bắt buộc. Nó bắt anh công nhận hành động dẫm cứt chó là đúng đắn. Bởi như chi bộ đã biết Hiến pháp, hay Pháp luật nhà anh là từ Con Dở mà ga, nó có cho anh tham vấn tý đéo nào đâu? Ý nó là ý giời nhưng lại luôn luôn đại diện cho cần lao bất hủ (như anh).

Cho nên tốt nhất là để cho nó đi trước, tự trải nghiệm cái thực tế nhãn tiền sau phút giây lãng mạn nồng nàn tình ái.

Chân lý hiển nhiên gằng anh sợ, thì nó đéo sợ (thậm chí đéo biết sợ là gì), ngược lại anh đéo sợ nữa thì nó phải sợ. Cơ mà tát thì vẫn đau, dù gằng chúng ta cố chỉ ga đó chỉ là bãi cứt chó mà đường đến thiên đường lãng mạn, xa xăm, huyền hồ và hư ảo hai thực tế nhãn tiền tất yếu sẽ dẫm phải. 

Ps: Hình ảnh cứt chó và câu chiện của anh hoàn toàn mang tính minh họa cho sự thực. Đéo sai tị nào.
Share this article :

+ nhận xét + 8 nhận xét

lúc 14:56 6 tháng 12, 2013

DM . Rõ ngu ! Đề nghị lãnh đạo (vợ) đi trước sáng soi dẫn đường là quá láo , tát là đúng .
Cần lao hèn hạ ( chồng) phải đi trước , làm chuột bạch để thử nghiệm những ý tưởng rồ dại , đéo thực tế , thậm chí có hại của lãnh đạo ( vợ )
Với tất cả oan ức ấy chúng ta hãy ném ra một thông điệp " Lãnh đạo mặt lợn , ngu hơn ong bò "

lúc 15:24 6 tháng 12, 2013

bác bò già phát biểu hay đơi! chi bựa vào bình loạn cho xôm tụ cái triết lý cứt chó của cu lãnh tụ đê....

lúc 17:47 6 tháng 12, 2013

cu Tí hợm đâu gồi? ngoi lên phát biểu phát để tiễn đưa cụ Đằng về đảng mới...hố hố

lúc 18:20 6 tháng 12, 2013

Há há, tình ái giữa lãnh tụ và cần lao thật đậm đà... cứt chóa, có những thứ cứt cứ giữ mãi trong lòng còn thối gấp mấy trăm lần chứ lị.

lúc 05:42 7 tháng 12, 2013

Dm tất cả ! Cứt chó hiện hữu theo tự nhiên , hết lại có , cho dù ai đi tren bãi cỏ ấy thì vẫn có Cứt . Vậy làm sao tránh được ? thì lại do lãnh dạo ( vợ ) quyết định dựa trên thái độ của giai cấp cần lao ( chồng ) thể hiện .
Lãnh đạo yêu cầu thái độ góp ý có tính xây dựng , cần lao ngu đốt ( chồng ) đéo hiểu ! lại đòi bỏ lãnh đạo hiện nay thay bằng lãnh đạo ( vợ ) khác , theo tieu chuẩn âu mỹ . Rõ ràng đây là sai lầm mang tính vĩ mô , chiến lược .
Lãnh đạo ( vợ )hiện nay đã chung sống hơn 60 năm với cần lao ngang bướng mù lòa (chồng ) cuộc hon nhân ấy được trả bằng cái giá cực đắt , liên quan đến quá nhiều thứ .... tóm lại không thể ly dị cưới người khác . Đâu là giải pháp tối ưu ? Đó là đối thoại trực tiếp ! dựa trên thoả thuận khong bao giờ ly dị , ton trọng vai trò hiện nay của hai bên .
Đối thoại với kẻ bảo thủ , ngang bướng , ưa bạo lực và đầy quyền uy thì phải như thế nào ? Bò nó biết cách đấy ! còn các người thì sao ?

lúc 20:52 15 tháng 3, 2022

ai đã đọc hết cái này cho xin ý kiến

lúc 16:50 13 tháng 7, 2023

tâm thần đã rất nặng rồi

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo