Welcome to lừa quốc

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 201337nhận xét

Ký sự của Mr. Kiến trần truồng
Quả ảnh nài anh chộp lén trong sân bay quốc tế hòn ngọc viễn đông (an ninh nó thấy chộp ảnh là bỏ mẹ),số là anh đi công tác, khi vào khu cách ly anh nhìn thấy ôi thôi người người nằm ngồi la liệt. Hỏi ra mới biết trễ mấy chuyến bay mà các thánh nhà ga đéo thèm báo cho thượng đế biết, dốt còn độc tài mà lị (tao đéo báo làm giề nhau hí hí).
- Đến khoảng hơn 12g đêm, vì đoàn thượng đế của Saigontourist họ đã trễ chuyến bay đi Hongkong mới chỉ hơn...10 tiếng nên bỏn chắc nà đói khát, trẻ em thì khóc la, người lớn thì mệt mỏi uể oải. Bọn nài thật là kém cỏi, mới có 1 lúc vậy mà đã không chịu nổi, quê hương anh đây chịu cả mấy chục năm nay mà vẫn "hạnh phúc thứ nhì thế giới kìa" hố hố.
- Có một số người la ó đòi được ăn uống hoặc đòi cho ra khỏi khu cách ly, và họ được đáp ứng vô cùng "lịch sự đúng với phong cách Lừa" -> Thấy đông người phía dưới nhà chờ cách ly lao nhao, một nhóm an ninh mặt đỏ gay bừng bừng sát khí (chắc chúng đang nhậu đêm mà bị quấy) ào ào tiến xuống, tên chỉ huy ra lệnh "tụi bây tắt hết đèn cho tao ", bỗng đèn tắt phụt. Tiếp theo là tiếng la hét khóc lóc như cháy chợ, đồng chí an ninh cầm roi điện vụt loạn xạ đéo cần biết ai la ó chửi bới, anh biết rõ những người bị chích roi điện là bị oan nhưng quan trọng đéo giề? 5 phút sau chúng mở đèn nhìn cảnh như bãi chiến, có anh dọa kiện hắn, mà đcm xứ nài mà kiện cáo cái dề? Kiện củ khoai hả con? địt con mẹ và cuối cùng là trường hợp của ông Tai trong hình.

Welcome to lừa quốc, tập viết đi nhé con há há
Tên an ninh gọi ông Tai đòi giấy gì đó hay muốn kiếm chác cũng đéo bít chừng, mà thấy cãi nhau kịch liệt , sau đó hắn đưa ông Tai mẫu giấy bảo ghi vào. Ông ta đi vòng hết khu vực mà đéo có cái bàn hay ghế đề biên nên mới có tư thế cầm viết như trong ảnh chi bựa xem đơi.
Bình lựng thêm của fs: he he trách sao bao nhiêu người tìm đường giũ bỏ quê hương?
Xứ Mỹ khi người nước ngoài nhập cảnh, hải quan chào đón: Welcome to America.
Gặp người quốc tịch Mỹ thì: Welcome home, sir.
Lừa mình thì đúng là được đối xử công bằng ai cũng như ai: where's money?
Share this article :

+ nhận xét + 37 nhận xét

lúc 08:03 2 tháng 11, 2013

Ái da thế ra con Kiến cũng viết lách cơ đấy? ái chà chà! Ừ thui lũ đầu đất hem rặn ra được cái giề thì thế là cá nhưn điển hình đáng khen rùi, dạo nài trưởng thành phết Kiến nhể, chị mừng cho mài đấy, thế mà cứ bảo chị ghét mài. Chị trông binh tình nài cậu Hàn lìn thì cám hấp 3 sôi 2 lạnh, con fs thì bất tài chỉ giỏi hách dịch xóa cồng, hai là con Kiến chiếm xừ quyền điều khiển bến lun đi, bít đâu lại xôm tụ?

Nặc danh
lúc 08:48 2 tháng 11, 2013

Búng zái chi bộ thay cho lời chào thân ái !

@ Cô Trần: Anh rất nghi ngờ bức ảnh mà cô chụp trạng thái "lén lút". Đcm, vì sao ? Theo ngu ý của anh thì bức ảnh được chụp ở góc gần, bên mép ảnh còn 01 chân của 01 chiến sĩ ăn năn đang hướng về phía anh ku Tai.
Như vậy cô "chụp lén" kiểu buồi gì hử cô ?
Hay là cô gắn ca me run ở zái với phéc mơ tuya tự hành ???
Há há.

Ali33.

lúc 10:04 2 tháng 11, 2013

cô Ali33 : cô đéo có đẳng cấp chộp lén gồi...hehe hôm nào cô dắt vàng son của cô mặc váy gặp anh, anh chộp mà hổng thấy xì líp màu gì hổng ăn tiền đâu nhé! bức ảnh trên kia thì đơn gản vô cùng, chỉ cần giả vờ nghe đt xong , từ tai rút xuống ngang ngực ấn nút ....xoẹt, thế là 5 tấm vô 1 lúc khà khà. Còn mà chụp dưới váy mấy em xem quần xilip màu gì thì anh còn siêu hơn...há há

Nặc danh
lúc 16:53 2 tháng 11, 2013

@ Cô Trần: Đcm, nghiệp vụ lén lút tinh thông thế thì anh chưa từng kinh qua, anh phục cô !

Ali33.

lúc 18:05 2 tháng 11, 2013

@Ali33 : cô đừng gọi là tác nghiệp lén lút chả có nhăn vân tí nào...hihi, phải gọi là nghiệp vụ paparazzi. Thứ nài phương Tai có từ lâu (công nương Diana của Anh quốc chết vì tai nạn do chạy trốn mấy thằng chộp lén) và bỏn xử dụng công nghệ cao cấp, trong khi xứ mềnh mới có từ khi có điện thoại camera và hiện nay mới có loại camera quét ca- rê liên tục hơn chục bức ảnh / giây ở mấy cái đt đời 12-13 đều có đấy

Nặc danh
lúc 05:17 3 tháng 11, 2013

Ơ hơ anh bầu cu Kiến đới, thèng fs đưa chìa khóa bến cho cu Kiến đê ha ha

lúc 08:11 3 tháng 11, 2013

@chi bựa làm ơn tha cho anh, thấy vậy chứ anh đần cái i tờ (IT) lém. Bình lựng về bức ảnh đê...hê hê. Chi bựa thấy tờ 50usd nằm trên quyển hộ chiếu của ông Tai không? nó được ông ta sẵn sàng để nhét vào mõm thằng "ăn năn " chó chết đới, mà đcm thế còn bị đày

Nặc danh
lúc 14:00 3 tháng 11, 2013

@ Cô Trần: Cảm ơn cô đã đả thông cho anh tí về công nghệ, đcm.

Anh đồ rằng anh ku Tai kia đang viết đơn, tsl, lại kính thưa và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm, há há. Phải hông cô Trần ?
Ali33.

lúc 16:25 3 tháng 11, 2013

từ lúc bến bị chặn rát thấy bà con lặn mẹ đâu hết hố hố.
nhẽ phải đổi tên miền.

lúc 16:38 3 tháng 11, 2013

@cô Ali33: chuyện thế nài , anh thì tiếng Ăng-lê chỉ dùng được với....Khơ me...hehe. Dưng mờ anh biết thằng ăn năn đòi thằng Tai giấy gia hạn hay gì đó, ku Tai mở latop đưa nó xem cộng với 50 obama, nó đéo chịu và bắt ku Tai kê khai ra giấy, ku Tai cãi đỏ mặt tía tai rồi cũng chịu thua . Mà đcm đéo có được cái bàn hay ghế cho ng ta ngồi biên nên phải bò,đã vại còn bị cắn 50 obama...nhục thật! Anh ku tội tội thế nào í, quốc tịch American đoàn hoàn nhế...hế hế

lúc 17:06 3 tháng 11, 2013

Địt mẹ mấy chú bò ! Bác Chào mấy chú đấy.
Theo kinh nguyệt bản thân thì Bác thấy các chú luôn luôn phải tỏ rõ thái độ hợp tác với người thi hành công vụ và bọn cướp . Điều này nó thành mẹ luật ở vài nước văn minh rồi . Cãi cái lồn !
Bác hân hạnh đi máy bay Lừa quốc nhiều lần , chứng kiến và tham gia vài vụ nhỡ máy bò nhưng chưa bao giờ thấy sân bay im lặng không thông báo chậm, hoặc hủy . Vì thế chú Kiến nói bọn tầu bò không thông báo là Bác đéo tin .
Có khi lúc nó báo trên loa thì chú Kiến đang úp mặt vào lồn con tây nào trên dt rồi , lồn bịt tai thì nghe dc gì nữa .
Dân xứ lừa có thú chơi kỳ quái , đó là dấu lựu đạn trong lời nói , rồi nhét vào tai người nghe . Khiến cả thằng nói và nghe đều nổ banh xác . Chậm chuyến bay là thường , nhưng chắc là phản đối gay gắt quá nên mới bị bọn AN nó hành . Kết quả là dân đen bị đánh và AN mang tiếng con đồ hoang dã .
Lỗi ở ai ? Bác đéo biết ! Hố hố.

lúc 17:21 3 tháng 11, 2013

ối cụ vannguyen trồi lên rồi, đúng phong cách của 1 thằng chợ trời nhưng mà chưa đến nỗi lưu manh.
há há.

lúc 17:30 3 tháng 11, 2013

đcm Bác ...bò già, xin chào. Bác có bị vô trong khu cách ly rùi mới báo trễ chuyến chưa? đcm Bác bảo nổ là nổ thế đéo nầu được khi mà cả đoàn của Saigontourit nằm ngồi vật vạ trong khu cách ly thế kia?

lúc 17:48 3 tháng 11, 2013

à mà đcm lão bò già Vannguyen cứ xưng Bác làm anh chửi nghe đụng chạm wá...há há

lúc 20:13 3 tháng 11, 2013

Địt mẹ nó ! Bác cũng cho là đôi khi có ngoại lệ nhưng hiếm .
Ở đây, khi bị nhỡ , vào khu chuồng chó thì nằm im mà khấn phật . Chậm bay cũng đéo lạ vì quá nhiều lý do , phải chấp nhận nó . Kiểu như lồn đôi khi rất khắm chứ đéo thể lúc nào cũng sạch sẽ cho các chú liếm , mút . Hiểu không ? Nếu cứ gào lên , để đến nỗi AN nó cay mũi thì khổ mình . Báu gì !
Góp ý đề nghị nên nhẹ nhàng , đừng tạo căng thẳng . Bật thế đéo nào dc .
Các anh bên công quyền , nhớ rất kém nhưng thù thì dai lắm vì thế Bác mong mong các chú nên biết mềm mỏng khi gặp đám ấy .
Bác có ý giáo dục mấy chú về ý thức công dân , cách hành xử nơi công quyền . Thấy các chú hung hăng kiểu mấy lều dân chủ ...Bác thấy lo trong lòng .
Các chú cứ chửi " Địt mẹ Bác " là rất đúng ý , trúng người , đúng tội ...Bác nhận hết . Hố hố.

lúc 20:44 3 tháng 11, 2013

khà...khà...Bác bò già thâm đáo để thật! Bác làm em cười phọt cả cức đơi nài...há há. Đcm cái bến nài có Bác là vui nhất đới, từ ngày bến bị chặn, ku Hàn thì bỏ bến trở thành vô chánh phủ, nhờ có Bác lâu lâu còm phát bến cũng vui mà sống tuy gằng sống thoi thóp. Địt mẹ Bác phát nữa nhé....hé hé...

lúc 14:20 4 tháng 11, 2013

Bác bò già đâu òi, yêm bảo nài? Bác ở Đức cống, khi trễ chuyến bay mà lỡ vô chuồng chó , có được mời ngồi ghế chờ nước non đầy đủ hay nằm vật vạ giống như lừa? Bác nàm ơn giả nhời hộ yêm vì yêm chưa được đi Tai bâu gờ.Nhớ giả nhời yêm đới , địt mẹ Bác...hố hố

Nặc danh
lúc 16:50 4 tháng 11, 2013

@ Cô Trần: Cô chửi bác Bò Già sướng nhỉ, hihi. Tiên sư nhà cô, duyên vãi mắm !

Trở lại chuyện bức ảnh, trông bô lô nhếch quá. Đcm, nhà bò quốc tế mà đéo có cái bàn cho đàng hoàng. Khách Tai nó khinh cho, hihi.
Nhẽ anh ku Tai kia là thế lực thù lịt ??? Cố tình nằm bò ra để cho xấu mặt mấy anh ăn năn chăng ???
Khà khà, đcm, dạo này đầu óc tôi chả nghĩ đc cái đéo gì hơn cô ạ.

Ali33.

lúc 17:48 4 tháng 11, 2013

đcm.info

lúc 19:07 4 tháng 11, 2013

cảm ơn cô Ma phít, cái nài bảo con Fs đổi là vừa. Con Fso đâu đổi đuôi cho anh nhé ....hé hé

lúc 20:48 4 tháng 11, 2013

ủa sao tối nay vào phà phà, đéo bị chặn là sao nhẩy há há

lúc 21:01 4 tháng 11, 2013

há há tổ sư! Bến vào ngon gồi nài!!

lúc 10:18 5 tháng 11, 2013

nên thêm trang dự phòng đi, nó chặn hantimes.info thì còn hantimesnews.blogspot.com

lúc 03:48 6 tháng 11, 2013

Bác chào các chú , lũ bò !
Chuyện đi máy bay của Bác mà nói ra thì dài bằng tuyển tập Mác và Lê . Do đó , đéo kể !
Chậm chuyến khoảng 1 đến 2 tiếng ! thì bò và người thân nên chủ động nhẹ nhàng xin nước , thật khéo và tế nhị . Đéo có thì cấm đòi .
Nếu loa thong báo chậm tu 3 tiếng đổ lên , hãy kiên gan ngồi đợi , có thể sẽ có người mang nước và bánh đến . Cái này phụ thuộc vào hãng bay và tiền vé mà quý khách trót dại bỏ ra . Hên xui !
@ Các chú chửi " Địt mẹ Bác " là đủ , thêm chữ bò già e rằng xúc phạm lũ bò cao niên . Thế nhỉ ! Tổ cụ mấy chú .Hố hố
@ chú Kiến ! Bác bị nhiều lần nhỡ với các chuyến nội địa , chỉ có một điều duy nhất phải làm , đó là chờ đợi . Thằng tây mặt lồn kia chổng mông viết là điều nó tự làm , lien quan cặc gì đến hãng hàng không quốc gia Việt Nam . Bọn tây hả ? Đéo phải nịnh , kệ con mẹ nó !

lúc 07:23 6 tháng 11, 2013

địt con mẹ Bác, đồ điểu giả thối tha, trong mỗi từ mỗi chữ điều có dao găm....hố hố

Lang
lúc 12:20 6 tháng 11, 2013

Cho thằng tây đui này bài học. 50 đô không đủ để mấy anh giai AN nhét bím. Đừng tưởng có mấy đồng obama mà tinh tướng với ông nhé, đèo mịa!

lúc 18:52 7 tháng 11, 2013

hum nai nhìu tin giật gân wá, nhẽ lừa quốc thiên đường loạn tới bến òi....đcm

Nặc danh
lúc 18:34 8 tháng 11, 2013

@ Cô Trần: Đéo phải loạn, mà là LỘN cô ạ ! Cái buồi gì cũng lộn, cũng sai, cũng quán triệt rút kinh nguyệt ... đcm.
Nhưng mà anh nghi là LỘN VỀ BẦN cô ạ, hihi. Nhẽ có chủ đích chăng ???
Ali33.

lúc 02:46 9 tháng 11, 2013

Địt ! Loạn là chắc , nhưng bao giờ ? Nếu thực sự có viễn cảnh đó thì lừa chia làm mấy phe ? Bác với các chú có lợi gì không ?
Chú nào thử ngoại cảm một phát nào ! Bác thấy các chú cứ xem và bàn tính cái đã xảy ra , nghe có vẻ giống bò nhai rơm quá .
Đoán tương lai để lập kế , hoạch định chính sách cũng là một đức tính phải có của nhà lãnh đạo . Các chú cố lên , Bác ủng hộ .

lúc 07:33 9 tháng 11, 2013

thực ga thì "các quan cờ đang nện nhau ", trong các sự việc đang diễn biến chỉ xui cho mấy "quân cờ " . Cứ thế đi để đoản hiện nguyên hình, lừa bần nông có ngu lắm thì cũng nhận gỏ gàng chân tướng. Bác bò vannguyen, có thành bao nhiu phe cũng thế thui, đoản nào đem ấm no ,công bằng cho lừa thì nó theo...

lúc 20:10 10 tháng 11, 2013

Hôm nay ở Vnex... Có bài chửi AN , ăn nói cộc lốc , đéo lịch sự và lạnh lùng . Bác công nhận điều đó khá phổ biến ở Lừa ! Nhưng nói thật , bọn hành khách cũng khệnh khạng , cục súc vô lễ lắm . Một bên bò một bên chó thì văn minh thế lồn nào được.
Bọn AN mấy nước phat triển , mồm không vô lễ nhưng mặt thì khác đéo gì cứt ngâm , nhất là khi nhìn thấy quyển hộ chiếu xanh lét cùng chủ nhân của chúng .

lúc 21:29 10 tháng 11, 2013

đcm Bác, đồ hàng tôm hàng cá! lát chửi tiếp

lúc 21:53 10 tháng 11, 2013

Bác bò già vô nhà ga sb thái độ cục súc vô lễ lắm sao? già rồi liệu cái thần hồn kẻo bọn AN nó cắn càn làm nhục thì coi chừng chết sớm mà đéo được đầu thai nhé! Riêng anh thấy đa phần hành khách điều lịch sự nhã nhặn,tất cả là do bọn chó không được giáo dục đành hoàng nên bỏn cứ tự xem bỏn là công quyền chứ chẳng phải người phục vụ. Chỉ ở Lừa thượng đế mới bị coi khinh, đó là do cái nền giáo dục của thiên đường xuống hố...tạo nên. Lãnh đạo chẳng ra chi thì bảo lính tử tế sao đặng?

Nặc danh
lúc 23:20 10 tháng 11, 2013

mong con bò vannguyen về VN bị AN sân bay nó đập vỡ mẹt 1 bữa thì vui quá. Hoặc xớ rớ bị CA nó tóm vào đồn nện dừ tử 1 trận cho đỡ nói nhảm nói ngu. Đúng là bò đích thực

lúc 02:01 11 tháng 11, 2013

Haha ! Tiên trách kỷ hậu trách nhân . Ngoan hiền như Bác đây thì AN sao nỡ đánh đập hành hạ , ngược lại các chú ấy còn mang mang hộ đồ , hướng dẫn tử tế nhiệt tình . Ngạc nhiên chưa !
Thái độ , lời nói là cái dễ gây hiểu nhầm và nó cũng là thứ thuộc tự do cá nhân . Một khuôn mặt , với chú A nó là vênh váo nhưng chú B lại cho đó là tự tin ... Vậy đâu là chuẩn mực ? Đéo biết !
Nếu chỉ vì bộ mặt mất dạy , lời nói vô lễ... khiến các chú bực tức thì Bác cho là quá nhỏ mọn , đéo độ lượng .
Như thế nào là chuẩn mực thì các chú AN đều được học , nhưng tại sao không thực hiện thì Bác cũng chịu . Đéo biết !
Làm thế nào để các chú AN lịch sự và tử tế với mình ? thì Bác luôn lịch sự , tôn trọng các chú ấy , cho dù họ luôn có bộ mặt khó coi , ngôn ngữ lạ lùng , giản tiện .
@ Nặc danh 23:20 : Chú mong Bác bị đánh !!! Bác cảm ơn ý tưởng của chú và mong chú sớm tìm cho mình cái tên , để sau này Bác chửi đúng người . Hôm nay vui , Bác tha ! Hố hố

lúc 23:27 26 tháng 7, 2023

nếu ở Mỹ thì có khi bòm cái đi tong mất rồi

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo