Viết cho ngày sinh anh

Thứ Bảy, 30 tháng 11, 201311nhận xét

Tộ sư chi bộ, nai đúng ngài sinh của lãnh tụ vĩ đại mặt lìn trao. Chi bộ có gì tặng? ĐCM anh nhận hết, ngán đéo gì đâu? Giới thiệu cùng chi bộ bài biên của Con Dở về lãnh tụ bất hủ mặt lìn trao nơi bến Bựa mến yêu.
....

Anh sinh ra trong một ngày mùa đông. Ngựa mà sinh vào mùa đông, có vẻ như lỗi mùa.

 
Người ta thường bảo: bảo trai mùng một gái hôm rằm. Chẳng biết anh có "trai mùng một" không nhưng tính tình cực kì cổ quái. Yêu đến si cuồng đam mê nhưng rồi hờ hững ngay đấy, vô tâm ngay đấy, không một lời giải thích, biện minh. Đầy lòng nhiệt tình không toan tính với bạn bè có khi đến cả bỏ ăn, bỏ ngủ, bỏ cả công việc, nhưng cũng có lúc dửng dưng như chẳng hề quen biết. Với đồng nghiệp, anh chưa bao giờ có khái niệm phân biệt, luôn coi mọi người như em út, chăm lo, san sẻ, lo lắng nhưng cũng cáu gắt nóng nảy thôi rồi. Thông minh, sáng tạo, tài hoa nhưng lại thiếu nhạy bén, linh hoạt, thực tế nhưng quá hồn nhiên trong công việc. 


Anh vẫn luôn đau đáu với việc đời, khi thân mình thì bỏ mặc. Anh sẵn sàng chinh chiến đến tận cùng để bảo vệ chút niềm tin nhỏ nhoi còn sót lại trong cõi nhân gian đầy hỗn mang. Anh sẵn sàng bỏ việc để ôm blog suốt cả tuần chỉ vì để được nói tiếng nói của một con người chân chính. Anh cũng có thể lặn một mạch suốt mấy ngày trời, tuyệt giao với bạn bè, người thân, đồng nghiệp chỉ đơn giản là vì anh thích thế. 

Người thân cáu giận đã lắm bận. Bạn bè thương anh nhiều mà bỏ anh đi cũng không ít. Đồng nghiệp chỉ biết lắc đầu. Tính khí ấy vẫn không thay đổi được. Có lẽ cũng chính vì cái tính cổ quái ấy mà đến giờ anh vẫn lận đận chưa thôi.


Hơn nửa đời người, chàng ngựa hoang của em vẫn mãi miết rong ruổi vó tha phương. Về đi anh. Có mẹ đang mong. Có em đang đợi. Có em đang đợi, quà sinh nhật cho anh đấy. Về thôi, anh!
Share this article :

+ nhận xét + 11 nhận xét

lúc 13:36 30 tháng 11, 2013

chúc mừng sinh nhật cu tủ lạnh mẹt lìn. Xúc động thật! con Dở tặng quà thì về mau mau kẻo nàng hờn mà đổi ý thì thôi rồi....đkm

lúc 13:56 30 tháng 11, 2013

Ồ ! Sinh nhật à ? Nếu vậy thích gì thì tự điền vào chỗ trống nhé .
.............................................................................
.......
Bác đồng ý với mong muốn ấy của chú Hàn L ! Thề , mả bố đứa nào nói phét . Hố hố.

lúc 18:46 30 tháng 11, 2013

Mới lạc vào đây chưa hiểu chút gì ! nhưng có thể ...cảm được cái tình của "em" và thích cái chàng "cổ quái" và đầy "nhiệt" ấy !_Về đi anh !...nhưng đừng tìm về quá khứ mà...nắm vững tương lai !

lúc 19:27 30 tháng 11, 2013

Đm bọn chi bộ bù zú, bú lìn, sinh nhật lãnh tụ mà bỏn vào bến chúc anh lìu tìu, lìu tìu thế nài à?

lúc 22:43 30 tháng 11, 2013

Đm, anh cũng chúc mùng mài sinh nhật vui vẻ !

Anh Cả
lúc 19:11 1 tháng 12, 2013

Mài sinh đúng nơi, đúng thời, để có cái mà chửi chứ. Chúc mừng mài.

lúc 11:13 2 tháng 12, 2013

Chúc mừng sn bác, dù muộn. Thank bác về những bài viết, có cái hay, có cái dở, nhưng quan trọng là nói tiếng nói của Con Người. Giờ tiếng thú thì nhiều, nên có tiếng người được, mát tai lắm.

lúc 13:39 2 tháng 12, 2013

Sinh nhật vui nhỉ,chúc mừng bác Hantimes nhé,chúc cho muốn thọ bao lâu được tự chọn nhé!

Dưng mà có sinh vào cái giờ bí tỉ của ông Chí làng Vũ đại không vậy bác Hantimes?Chửi mà hay được như caí ông Chí làng Vũ đại xưa thì cũng xưa nay hiếm đó.

mdinh
lúc 22:01 10 tháng 12, 2013

Hôm nay mới vào, đèo mẹ con Dở (con vợ thằng Dở thì đúng hơn) viết hay vãi lìn? Anh chúc con Ngựa mặt lìn - hay thằng lìn mặt ngựa zui zẻ nhé (nay mới biết cầm tinh con ngựa).

lúc 14:43 14 tháng 12, 2013

thầy bu đẻ cô sớm mươi hôm thì thành giáo làng cmnr :D

lúc 17:00 13 tháng 7, 2023

Sao anh chồng không trả lời là: anh đang chống đối quyết liệt chế độ và bu Mỹ để kiếm mấy đồng bố thí thì về sao được

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo