Tản mạn vụ Chấn Bắc Giang

Thứ Tư, 13 tháng 11, 201311nhận xét

Mình ghét lão Già, đèo mẹ tuyền cãi cố, ngụy biện lố lăng, dưng bài biên nài lão biên hay. Còn rất nhiều khúc mắc, ẩn tình trong vụ Chấn hàm oan.

http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/ly-ng-trung-n-police-minis-11102013123448.html

Nhân cái sự vụ Chấn, "10 niên tù oan" bất giác phát lộ ra sự thực (mà nhiều người biết nhưng nói đéo có bằng cớ) rằng Công An xứ thiên đường ta vì nhân dân phục vụ, dũng cảm quên thân đến nỗi: tra tấn, ép cung nghi can giết người. Nói lại rằng mới chỉ là nghi can.

Oh, không sao người ta gọi đó đấu tranh khai thác tội phạm, hay thuật ngữ chuyên môn đéo gì đó, mình không nhớ!

Lực lượng nắm trong tay công lý và thực thi pháp luật rốt lại có kẻ: đổi trắng thành đen, tống người vô tội vào tù khiến chân lý đảo điên, pháp luật trắng đen lẫn lộn. Điều oái oăm thay kẻ đó lại thăng quan tiến chức, có khi còn nhận bằng Học tập làm theo cũng nên?

Oh không sao sống trong xã hội thiên đường những sự vụ mai mỉa như thế là thường. Chẳng thế mà bọn bần nông nó bảo: Thằng nớ Đảng viên nhưng mà nó tốt.

Tay Chấn được ra tù (có bị bắt lại không thì đéo chắc) đã không ơn Đảng, ơn Chính phủ thì chớ lại còn tố ngược công an nhân dân vì dân phục vụ ép cung, oánh mình đến bại hoại thần kinh. Sự vụ như vậy có thể khiến các thế lực phần tử chống đối lợi dụng, kích động.

Đéo bao lâu một vị quan chức khả kính đã phát ngôn xanh rờn rằng: Cơ quan cảnh sát điều tra Việt Nam thuộc hàng giỏi nhất thế giới. Đám báo chí kền kền ăn theo lập tức lao vào xâu xé, câu vìu các kiểu và cũng biện minh cho Thiên đường: Đéo phải mình Lừa mới có Án oan nhé, bọn tư bản giãy chết án oan đầy rẫy kìa.

Trước đây chừng niên, vụ minh ting mới nổi Phương Uyên xộ khám, Nhân sỹ lõ đít làm đơn kêu cầu lên đến tận anh Tư, kêu ảnh gỡ vụ việc trả lại tự do cho người dùng máu (người, chó, gà, kinh nguyệt...) đả đạo Trung Cộng, thóa mạ Chế độ. Đấy thế mà anh Tư ảnh có nói đéo gì đâu? Vụ Chấn cái lại sốt sắng làm vậy?

Đừng ngạc nhiên cái gì nó cũng có lý của nó cả.


Share this article :

+ nhận xét + 11 nhận xét

lúc 11:56 13 tháng 11, 2013

công lý là cái con củ kặc ở xứ thiên đường, nó cũng là cái con "tự do " , chính quền chỉ lo tầm vĩ mô thui. Oan sai hả? quan trọng đéo! đợt trước là vì TPP, còn đợt nài anh đang ứng cử tổ chức nhân quyền quốc tế mà!

lúc 12:04 13 tháng 11, 2013

há há! trúng cử nhân quyền với số phiếu gần như tuyệt đối , đám kền kền đợt nài có thưởng to. Còn phải điều tra xem những phiếu chống là thế lực thù địch nào?

Nặc danh
lúc 12:39 13 tháng 11, 2013

Blog này là blog đểu. Nhưng mà...đúng !

lúc 16:33 13 tháng 11, 2013

Xưa đi học, thầy cô dạy : những thằng ác ôn, tay sai khát máo đồng bào...gì đó. Anh đéo ngờ bỏn giờ đây nhiều thế. Công lý là con củ cặc, đm.

Nặc danh
lúc 17:53 13 tháng 11, 2013

Vụ án nào cũng cần có bị cáo . Ai là kẻ được chọn ? Phụ thuộc vào gia cảnh , thu nhập ! Chuyện của cu Chấn cũng khong ngoại lệ , và để lại chút hậu , các chú Biên. .. đã chọn cu Chấn vì có bố là LS . Không thể tử hình . Oan đấy , nhung đéo gây chết người ! Nhân văn thế còn gì . Chửi cái cặc . Hố hố
cồng măng bên nhà lão vannguyen

lúc 00:23 14 tháng 11, 2013

đcm! nản kái mớ đời, con bò già chiên da chọt gậy...nhưng đéo bik con kặc.Xin thưa! đây là vụ có chủ ý để gia nhập hội đồng nhân quyền LHQ..!?

lúc 02:28 15 tháng 11, 2013

Kiếntran Trường : Xin thưa ! Đây là vụ có chủ ý để gia nhập hd nhân quyền LHQ .
Vannguyen : Bốc phét , đéo tin .
Hôm nay , nghe nói chị Tiến đéo phải trả nhời lũ bò vì chưa đủ độ nóng , thấy mừng cho chị ta . Hú hồn .
Ơ ! Nhưng mà bọn mặt lồn Vnex.. Thì lại nói 22% trên tổng số bò được hỏi lại đòi chị Tiến phải thể hiện bản lãnh chánh chị , cãi chửi trực tiếp là thế lồn nào ? Tin ai đây ? Mả bố chúng nó . Hố hố .

lúc 03:53 15 tháng 11, 2013

.....
Vannguyen: Bốc phét, đéo tin
Huyền Anh: A hóa ra con bò già vưỡn chưa khỏi bệnh đao hí hí

lúc 14:02 15 tháng 11, 2013

Huyền Anh : A hóa ra con bò già vưỡn chưa khỏi bệnh đao hí hí
Vannguyen : Chú xem cho Bác xin cái tên thuốc chữa bệnh đao , biết để tránh đéo uống phải nó . Hớ hớ

lúc 23:32 20 tháng 11, 2013

chuyện án oan bắc giang chẳng khác lồn nhúm muối . Hết nhạt chưa ?!

lúc 23:24 26 tháng 7, 2023

mấy bạn còm chán quá đi

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo