Kịch nghệ thời loạn #2

Thứ Năm, 28 tháng 11, 201313nhận xét

Quốc hội vừa thông qua Hiến Pháp sửa đổi, có mỗi hai chú gà gật thế đéo nào không bấm nút. Nhân dân thì buộc phải hân hoan hoặc tốt nhất là lao đầu vào mấy vụ đấm đá gây sock câu view trên mạng tìm quên niềm đau hiện tại. 


Con Lừa và sự hài lòng vốn có
Màn đại hí kịch bắt đầu, trong lớp lang có lớp lang, trong kịch trường có kịch trường. Ấy là khi cuộc chiến giữa Thu Uyên và nhóm Như chưa hề có cuộc chia tay với Luật sư Triển và giới ngoại cảm (tạm gọi là chân chính) bùng phát. 

Xã hội Việt Nam đang ở chỗ tha hóa trầm trọng cả về nhân cách và niềm tin. Người ta sẵn sàng buôn thần bán thánh, hoặc trục lợi trên cả thế giới tâm linh.


Có câu đắc tội với người dễ, đắc tội với trời nặng. Hỡi bọn vô thần lũ kém văn hóa kia. 

Thu Uyên và nhóm làm chương trình Như chưa hề có cuộc chia tay, nổ phát súng tấn công giới ngoại cảm - ở đây là bà Phan Thị Bích Hằng. Trước đó màn thăm giò kiểu nửa kín nửa hở được bắt đầu khi một số báo chí, blog tấn công cá nhân Phan Thị Bích Hằng và sau đó là giới ngoại cảm. 

Phát súng của Thu Uyên và Như chưa hề có cuộc chia tay đẩy màn kịch lên tới mức cao trào đỉnh điểm.

Nói qua về chương trình Như chưa hề có cuộc chia tay. Sau những xúc động ban đầu, chương trình này đã khiến nhiều người quen đến mức có thể biết được cô MC Thu Uyên cao giọng lúc nào, khóc lúc nào và ra sao? 

Sự chân thành mà cứ diễn đi diễn lại thì cũng hóa thành kịch. 

Phát súng của Thu Uyên "ĐẠT" đến nỗi dư luận bị cuốn vào guồng quay cuộc chiến rằng: Thủ cấp của tướng tướng Phùng Chí Kiên - viên tướng lẫy lừng bậc nhất của chính thể thời tiền cách mệnh hay chỉ là cái đầu lâu Lợn.

Người ta còn tổ chức hội thảo để làm rõ ra rằng đầu của tướng Kiên hay đầu của một con Lợn? 
Có những giọt nước mắt khi người ta tranh luận rằng đầu của tướng Phùng Chí Kiên hay đầu của một con Lợn tất nhiên chứng cớ là một cái răng Lợn ở nơi mà nhiều người nghĩ rằng đó là nơi chôn thủ cấp tướng Kiên
Tôi tin rằng nếu tướng Kiên có đủ sức mạnh hiển linh thì chắc ông ấy sẽ vật chết nghéo đám con cháu mất dạy kia. Bọn vô thần khốn khổ đéo coi thế giới tâm linh ra cái gì? Đéo từng biết trọng tiền nhân.

Đắc tội với người nhẹ, đắc tội với trời khôn kể. Huống chi cùng một lúc xúc phạm cả âm dương hai giới?

Màn đấu khẩu diễn ra dường như không muốn kết thúc, kịch trong kịch vẫn tiếp diễn với mức độ ngày càng gay cấn và nó hé lộ ra một điều rằng cả hai phía trên chiến trường lúc này đều thuộc hàng thấp kém về văn hóa và cung cách ứng xử.

Nhân dân thì được tìm quên khi mà Quốc hội nhấn nút thông qua Hiến pháp sửa đổi và Chính phủ thì ra nghị định về việc đánh thuế bọn phản động. Điều oái oăm là ở chỗ Việt Nam vừa có ghế trong hội đồng nhân quyền Liên Hợp Quốc. Và Bộ Y Tế thì ráo hoảnh để tiếp tục tiêm vác xin khiến trẻ em phải chết; đôi khi nguyên nhân cái chết đó được ấn định bởi một ... cuộc họp của những quan chức!

Hiệu ứng sự ngu xuẩn của đám đông, thói tàn ác nhẫn tâm sự vô cảm trong một xã hội không còn những chuẩn mực văn hóa, đạo đức và niềm tin sẽ cuốn Việt Nam vào điêu tàn, lụi bại trong mười năm nữa. Tất nhiên đấy là nếu không có một cuộc cách mạng thực sự, còn giờ chúng ta chỉ có thể biết khóc cho chính bản thân mình bởi chúng ta vẫn MACKENO.
Share this article :

+ nhận xét + 13 nhận xét

lúc 16:57 28 tháng 11, 2013

Cũng bởi tính hay chạy theo sự kiện, nên các con Bò còn bị dắt mũi dài dài. Đm, một cái xác của bác sỹ cát tường, một nắm đất hoặc một cái răng ông nhợn cũng làm cho thiên hạ nhao nhao.

lúc 17:27 28 tháng 11, 2013

Anh thật tình cũng tiếc cho các bạn bê, đã bỏ qua cơ hội làm ván mới.

lúc 18:06 28 tháng 11, 2013

Anh thử coi xêm bâu lâu nữa thì trang nài bị chặn?

lúc 18:07 28 tháng 11, 2013

ờ, chờ xem độ "hot" của trang này tới đâu.
chắc phải để hôm nào báo nhăn răng ca ngợi thì mới dính.
he he.

lúc 21:34 28 tháng 11, 2013

Chặn làm khỉ gì. Chúng nó mỗi lần bắt phạt 5k thì tự động bỏ luôn chứ chặn gì.

lúc 02:56 29 tháng 11, 2013

Bác chào các chú . Vì tình hình nhiều biến động , tin tức dồn dập nên lãnh tụ mặt lồn đã xuất quan , hòng kịp thời định hướng tu tưởng cho chi bộ củ lồn . Hành động cụ thể đầu tien là xây một chuồng chó mới , như hiện nay !
Vụ ngoại cảm Bích-H , vụ mua nước mắt của Thu-U ... đã dùng nốt chỗ niềm tin cuối cùng của dân đen . Những người khốn khổ đã bị lừa bằng sạch , kể cả chút niềm tin vô vọng cuối cùng .
Cũng may ! như vậy dân đen phải tìm nhân tố mới để trao đặt niềm tin và cơ hội cho tất cả ai có khả năng . Hãy giật lấy sự tin dùng của lớp dân den ngu dốt nhưng chứa đầy sức mạnh hủy diệt ấy , trong đó có Bác của các chú .
Thưa các chú , việc HP được thong qua với so phiếu đồng thuận lên đến 97% đã nói lên tất cả . Sức manh của đảng là vô địch , đúng không ? Lũ mặt lồn !

lúc 07:26 29 tháng 11, 2013

niềm tin là món hàng hiếm ở xứ thiên đường,vì lũ con lừa thì làm đéo gì có quyền hưởng niềm tin.
Thế nên cả tộc lừa điều đang làm diễn viên diễn tuồng, trên cao là diễn viên chính,dưới nữa là diễn phụ, còn thấp hơn nữa nhăng nhít lố nhố đang múa minh họa..

lúc 08:20 29 tháng 11, 2013

Lúc dầu sôi lửa bỏng mà Tủ lạnh bến sông như cụ rùa hồ Gươm làm chi bộ lạc hướng, anh cạo lung tung. Đồng chí Van Nguyen nói ngược, cần tuân thủ nguyên tắc tập trung: Lãnh tụ củ nhồn định hướng cho bọn mặt lồn, thia mới phải đạo. haha

lúc 13:01 29 tháng 11, 2013

Phịa chiện ngụ ngôn thời tao loạn..............
Bấy gờ anh Mão, chú Lùn cùng cô Nhân Sâm đang so kè với bạn Cẩu trên biển đông, lại lôi thêm cô Đài tạo phản. Bạn Cẩu cấm bay , anh Mão giả điếc đéo thèm nghe....tau bay đới, mài có ngon thì cắn lồn tau đơi nài....anh Cẩu nham hiểm thù dai gất là cay cú ,nên đéo bik anh í đang định dở chiêu dzề?
Anh Lừa ở giữa, trong nhà thì tao loạn thối inh, dưng củng gất là húng chó.
Nhân dịp anh Gấu Ngố giao "hàng nóng" mà anh Lừa đã đặt mua từ trước, Lừa ta củng muốn diễu võ vươn oai, dưng mờ đéo bik điều khiển sử dụng .Anh Ngố là tay con buôn chiên bán hàng nóng mà điếm thúi cực kì, anh í đéo triền hết bí kiếp điều khiển cho Lừa vì anh í có âm miu .....?
Lừa củng đem tàu ngầm ga l..ặn phát mờ đéo bík nàm thao ngoi lên ngai em Liêu Ninh của anh Cẩu....hí hí.Đang cơn nủi cáu, anh Cẩu nện cho tàu ngầm anh Lừa 1trận lặn luôn mãi mãi không bâu gờ nổi nữa...
Lừa đứng trên bờ đem tên lửa tầm xa ga định giải vây, lớ ngớ thế đéo nầu Lừa ta ấn nút tên lửa rơi trúng mẹ nó ngai anh Mão ...đcm thế mới chó! ...ó hó

Thế là các cô chú anh chị hè nhau đè Lừa ga mần thịt...nhậu,luôn tiện họ lập lại trật tự nhà Lừa, bắt đầu từ việc nuôi phối giống Lừa lai Mão để tiếp tục công cuộc đấu tranh chống Cẩu.........

lúc 21:06 1 tháng 12, 2013

Mâý cái vụ lùm xùm tốn giấy mực trong tháng heo may 11 rồi đâu có lạ,bởi nó rất là đậm đà bản sắc văn hóa Trạng ở xứ Việt nam ta .Vẫn là bổn cũ soạn lại và lần này không phải lính Âu Phi,không phải lính mũ nồi xanh ,đỏ mà là anh dân chủ cấp tiến dính đòn chiến tranh du kích dương đông kích tây của cánh đày tớ cao tay.

...Lạc thế ngàn xe rồi cũng bỏ ...đúng thời ,vài tốt cũng duyên thành... !

lúc 23:16 26 tháng 7, 2023

Hiến pháp sửa đổi thì đã được thông qua rộng rãi cơ mà

lúc 15:24 9 tháng 3, 2024

ảo tưởng

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo