Từ Bauxite: Phá Xiềng

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 201349nhận xét

Không chừng vụ TPP lại là thật? Tất nhiên cũng có thể là không hoặc một hàm ý mang tính hài hước nhưng cùng với tiến trình hội nhập việc Đảng Cộng Sản Việt Nam buộc phải tiến hành các cải cách thậm chí chỉ mang tính biểu trưng về dân chủ, dân quyền là điều sẽ phải đến.
Trên trang Bauxite đã đã đăng một thông báo từ ông Hồ Ngọc Nhuận mang tên "Phá Xiềng". Thông báo cho biết nhiều nhân sỹ trí thức, những cựu đảng viên ĐCS đang vận động cho việc thành lập đảng Dân Chủ Xã Hội đấu tranh công khai với Đảng Cộng Sản Việt Nam. 
Việc thành một lập một Đảng đối lập có thể coi là một bước tiến trong việc hình thành một xã hội dân chủ ở Việt Nam, tạo những lối thoát cho việc tư do tư tưởng và chính trị bình quyền. Thông Cáo tố giác sự hiện diện của một "nền dân chủ láo" cùng những hệ lụy của nó. Đồng thời kêu gọi sự ủng hộ của nông dân, trí thức, sinh viên, các đảng Viên đảng Cộng Sản.
Tuy nhiên ngôn từ của Thông cáo có vẻ là "đao to búa lớn", nhiều từ mang tính thậm xưng, cảm tính thậm chí một số ngôn từ chưa được thỏa đáng đặc biết là trong hoạt động chính trị và xây dựng một xã hội dân chủ. 
Điều khá hài hước, hay trùng lặp là việc thông báo về sự thành lập Đảng Dân Chủ Xã Hội đã sử dụng khái niệm Ông Chủ - Khái niệm mà bến Bựa Hantimes là trang đầu tiên sử dụng.
Hantimes đăng lại nguyên văn thông báo Phá Xiềng từ Bauxite
Nguyên Giám đốc chánh trị chủ bút nhật báo Tin Sáng
Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh
Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 

Vận hội mới cho nước nhà đã đến…
Một chính đảng mới đang được vận động hình thành, với tên gọi tạm là Đảng Dân chủ Xã hội, do ông Lê Hiếu Đằng, một đảng viên cộng sản với 45 tuổi đảng, khởi xướng. Sẽ có hàng trăm, và rồi đây hàng ngàn đảng viên cộng sản đồng loạt khước từ độc tài toàn trị, thành lập chính đảng mới để đấu tranh công khai với Đảng Cộng sản cầm quyền.
Đảng mới Dân chủ Xã hội là một đột phá khẩu lịch sử, cho nước tràn bờ, cho muôn người Việt Nam đứng dậy phá xiềng, vươn vai thành Phù Đổng, chống lại nội tặc, ngoại thù, cứu nước cứu dân và cứu cả chính mình.
Đảng mới Dân chủ Xã hội chủ trương xây dựng một chế độ dân chủ thật, một đời sống tự do thật, một xã hội công bằng thật, đối lập với đảng cộng sản chuyên quyền chủ trương xây dựng một chế độ xã hội chủ nghĩa muôn vạn lần dân chủ láo, trên nền móng cướp đoạt mọi quyền cơ bản của người dân.
Tổ tiên nòi giống đang ủng hộ, cỗ võ sự ra đời của Đảng Dân chủ Xã hội mới. Các đảng chánh trị yêu nước, với các chiến sĩ đã hy sinh hay còn sống, bị bức tử gần đây hay từ trước, đề Đảng Cộng sản có điều kiện độc tôn độc quyền cai trị đất nước trong nhiều chục năm qua, đang ủng hộ các bạn. Các tiền bối yêu nước thương dân của mọi thời kỳ, cả các đảng viên cộng sản lão thành đã hy sinh hay đang uất nghẹn trước sự phản bội của một phường tham nhũng trục lợi, đang ủng hộ các bạn. Vong linh hàng vạn thanh niên nam nữ tuổi hai mươi, không phân biệt giới tuyến, nguồn gốc xuất thân, trong mọi thời kỳ tình huống quốc biến đã ngã xuống để toàn dân đứng thẳng làm người tự do độc lập, đang ủng hộ các bạn. Hàng vạn gia đình nạn nhân các đợt cải cách, cải tạo đang ủng hộ các bạn. Hàng vạn gia đình nạn nhân chết tức chết tưởi, trên biển trên bờ, khổ nhục ê chề hơn cả cái chết trên đường vượt biên … đang ủng hộ các bạn. Toàn thể nông dân đang ủng hộ các bạn. Và các thế hệ con cháu nông dân bị cắt đứt quá khứ vì bị cướp quyền thừa kế ruộng đất, bị cắt đứt tương lai vì bị tước quyền sở hữu trên mảnh đất ông cha nhiều đời gầy dựng để lại, đang thúc giục các bạn. Lực lượng các anh chị em công nhân bị buộc vào các “công đoàn vàng”, tối mặt làm công rẻ mạt cho các tập đoàn nhà nước câu kết với các tập đoàn nước ngoài mà không được có tiếng nói, đang ủng hộ các bạn. Các ngư dân và gia đình các ngư dân nước ta bị bọn phỉ Bắc Kinh rượt đuổi, bắt bớ, làm nhục ở Biển Đông đang giục giã các bạn. Hàng hàng lớp lớp học sinh sinh viên mong muốn được thật sự “mở mang dân trí để chấn hưng dân khí”, thay cho một hệ thống giáo dục ngu dân, đang khẩn thiết kêu gọi các bạn. Các nhà kinh doanh, những người dân làm ăn lương thiện, hàng ngũ trí thức, nghệ nhân, văn nghệ sĩ, báo chí trên cả nước khát khao tự do tư tưởng, sáng tác, tự do kinh doanh, tự do làm báo, tự do bày tỏ ý kiến, đang hối thúc các bạn. Các chức sắc và nam nữ tín đồ các tôn giáo đang khao khát tự do hành đạo cứu thế độ người đang mong chờ các bạn…
Toàn thể đồng bào bị lấy mất mọi thứ tự do, dù là cơ bản nhất, trên một đất nước người người bị rình rập như trong một trại cải tạo khổng lồ, đang thúc bách các bạn.
Tôi kêu gọi các bạn đảng viên cộng sản thật sự yêu nước, từng cả đời dấn thân đấu tranh vì lý tưởng độc lập Tổ Quốc, tự do dân chủ và nhân đạo, nhưng ngày càng nhận thấy đã bị đảng mình phản bội, mà số này là rất đông, hãy mạnh dạn dứt khoát đứng vào hàng ngũ Đảng Dân chủ Xã hội mới. Đặc biệt các đảng viên trẻ và giới trẻ nói chung hãy nắm lấy cơ hội làm nên lịch sử. Vì đất nước thời nào cũng vậy, đặc biệt những lúc lâm nguy, là luôn thuộc về tuổi trẻ, là của tuổi trẻ.
Đứng vào hàng ngũ Đảng mới để tính toán nợ nần với quá khứ lịch sử, với dòng tộc, với chính mình; giũ sổ với đảng cầm quyền toàn trị; mở một trang mới cho tương lai dân tộc.
Đứng vào hàng ngũ Đảng Dân chủ Xã hội mới ngày nay là yêu nước. Không chần chờ, đắn đo, hay e sợ bị bắt bớ, trù úm.
Một ông chủ Đảng Cộng sản ở cấp cao, vừa là Chủ tịch Nước, đã từng nói: “Người ta có thể trù úm một người, một nhóm người, nhưng không thể trù úm một dân tộc”…
Mà làm sao trù úm, bắt bớ cả dân tộc, nếu không là tự làm đắm chiếc tàu họ đang ngồi trên đó?
Còn trù úm bắt bớ một người hay một nhóm người thì sao?
Trù úm bắt bớ một người là tự đục một lỗ thủng trên đáy tàu; trù úm bắt bớ một nhóm người công khai tranh đấu bất bạo động cho chánh nghĩa dân tộc, cho nhân quyền, dân quyền… là tự phá hỏng từng mảng lớn trên mạn tàu để mau giúp nó tự chìm dần.
Tôi, và nhiều bạn như tôi, tuy không còn sức trẻ, nhưng cũng nguyện đi theo các bạn, sẵn sàng đón những cú đá sau lưng các bạn.
Từ đảng mới này, và từ hành động của đảng đó, tôi tin sẽ xuất hiện những nhà lãnh đạo trẻ, mới, những nhà quản lý mới, trẻ, giỏi để cứu nước, cứu dân, ngăn ngừa họa ngoại xâm, và làm giàu cho dân cho nước.
Lòng dân đang dậy sóng. Cả nước đang mong chờ Đảng mới phất cờ hành động để cứu nước.
Đảng Dân chủ Xã hội Việt Nam mới nhất định thắng lợi.
Dân tộc Việt Nam nhất định thắng lợi.
Đất nước Việt Nam nhất định tự do, dân chủ thật sự và giàu mạnh.
Sài Gòn, ngày 15 tháng 8 năm 2013.
H. N. N.
Share this article :

+ nhận xét + 49 nhận xét

lúc 11:28 16 tháng 8, 2013

hầy dà! cô hàn thấy chưa, mie nhà cô cứ đứng góc vườn đanh đá chẩu mỏ chê bôi, chửi rủa, mạt sát coi thường bọn bỏn nữa đi.
Vụ nài chưa biết sẽ đi đâu về đâu nhưng phen nài đau đầu lâu ga phết..

lúc 11:35 16 tháng 8, 2013

Cô Bin cô cứ chờ đi, anh còn muốn xem dững bài bản về sau của nhóm nài. Còn giờ một cái thông cáo vẫn tiềm ẩn gất nhiều lỗi cảm tính và lỗi kỹ thuật. Đéo đã nói lên điều gì đâu.

lúc 12:13 16 tháng 8, 2013

Thì đúng là quá sớm để nói lên 1 điều gì vào lúc nài ,còn phải chờ đợi dõi theo dưng mà khi đọc bài nài xong cá nhân anh phải thốt lên 1 câu gồm có 3 từ 13 âm tiết: Ngạc nhiên chưa ^^

lúc 12:45 16 tháng 8, 2013

Địt con mẹ nó ! Vẫn cực đoan và húng chó , nó cũng như hàng vạn lá đơn , nghị , gọi , kêu , kiện .... hàng ngày trôi nổi trên mạng . Đéo đột phá . Như lồn !

Nặc danh
lúc 12:58 16 tháng 8, 2013

Thực sự tiếng nói tự do không có trọng lượng cao. Nếu nó được phát ra từ 1 nhân vật cỡ Ủy viên TW, hoặc 1 thương gia hạng nặng cỡ Đoàn Nguyên Đức thì nó chẳng khác nào cuộc cách mạng Hoa Cứt Lợn ở bên trời Phi. Rất tiếc, việc bài viết này chỉ ở 1 nhân vật, 1 nhóm mà như sinh học ng ta gọi là "gần như vô hai", ko khéo 258 chào đón

lúc 14:31 16 tháng 8, 2013

dcm,chào chi bộ.

đèo mẹ,lũ lõ đít,lẽ dĩ nhiên là bỏn đéo ga gì rồi,uy tín của bỏn bị bạn anh phá sập mẹ hết còn đâu.

Nhưng...

Như anh có cồng ở bài trước,bạn anh sẽ cố ý dung hợp,cho tồn tại 1 lực lượng phản biện,cho dù chỉ mang ý nghĩa tượng trưng. Và dĩ nhiên,các bạn anh sẽ chọn 1 trong số bầy hầy,lâu la,lèng phèng 1 em để cho tồn tại.Cũng có thể là thứ nài hoặc cái khác. Tỉ dụ như con Hàn chẳng hạn,đèo mẹ lúc đó anh sẽ làm lái xe. hehehe. Mà nài,con Hàn chưa bị bạn anh phá hại uy tín lần nào,chắc đéo có cửa đâu.

Đèo mẹ,những tiên đoán của chi bộ bến Bựa bọn bỏn đọc như nhại,mặc dầu bỏn vưỡn la làng chê ỏng chê eo. dcm.

Nài,chi bộ phải hô vạn tuế với anh đi chứ nhỉ. Nhưng si đoán của anh là huyền tuyền chính xác rồi đới. dcm.

lúc 14:41 16 tháng 8, 2013

Không phải là xóc lọ dưng bến Bựa mới thực sự là bất hủ, tất diên bến được dẫn dắt bởi nhân vật cần lao vĩ đại dư anh.

ĐCM chi bộ hãi trông mắt mà xem đi, tiên liệu trên Bến đéo sai một tý nào he he! Kịch hai còn ở phía trước chờ chi bộ chiêm nghiệm và rút tỉa bài học kinh nghiệm.

lúc 14:47 16 tháng 8, 2013

À quên anh hứa là anh đéo phá thối vụ nài, anh sẽ quan sát một cách nghiêm túc sự vụ, đặng giúp chi bộ tìm đường sáng chân chính he he!!

lúc 15:13 16 tháng 8, 2013

Con Hàn yên tâm đê, đây không phải là trò phá thối hay quân xanh quân đỏ gì đâu, mà nó gần giống như vụ án năm 1967 đã được miêu tả khá rõ trong đêm giữa ban ngày. Bọn già này trung kiên lắm, quan hệ trong chính giới lại rộng rãi, kiến thức thật chứ không phải mua bằng nên khó tìm điểm yếu, thời thế kỷ 20 khắc nghiệt thế còn dám thể hiện chính kiến chứ bây giờ cơ hội dựng lại một vụ án như năm xưa không dễ trong hoàn cảnh bây giờ.

Trần Bách
lúc 18:28 16 tháng 8, 2013

Trên một mạng thông tin đứng đắn với rất nhiều tác giả và độc giả trí thức tư cách, sao lại xuất hiện những cái comments vô học như thế này!
Đề nghị webmaster ngăn chặn hay xóa mấy cái comments thối tha này để khỏi bẩn mắt người đọc.
Cám ơn

Nặc danh
lúc 18:49 16 tháng 8, 2013

Cô Hàn: Cô ngồi im mà nhâm nhi rệu lạc, chứ đừng húng hoắng. Anh có lời khen vì cô đã rút được tí kinh, hehe và cô đã nghiệm ra rùi đấy. Đây chỉ là phát pháo hiệu đầu tiên, còn sau nhiều thứ lắm, hãy chờ xem, cô nhỉ ???

Cô Tí: Búng chim cô thay cho lời vạn tuế cái đcm. Cô lại đi vào vết xe đổ của cô Hàn trước đây rùi đấy ! Cô hãy điềm đạm đi, cô nói đúng sẽ có lời khen và mọi người ghi nhận, chứ thiên tài đáy giếng cái đầu buồi anh đây này. Khà khà.

Ali33.

lúc 19:06 16 tháng 8, 2013

dm 2 cô hàn, tí chém gió vừa phải thôi không anh lại vả vỡ mõm bây chừ. dm cô trần bách , cô còm chẳng khác bím gì mấy con bò viên . anh là anh chán vl các cô .hố hố !!

lúc 19:18 16 tháng 8, 2013

Con Phờ sờ làm mẹ cái nút linke !? Để các bố có chửi nhâu cũng dễ.

lúc 22:35 16 tháng 8, 2013

Anh khen thái độ cu Hàn về vụ nài, đã chừng mực có lý hơn tuy còn cần phấn đấu nhều để thu nhỏ cái tôi và chất húng chó mới mong thành chánh quả dân chủ hẹhẹ.. Mặc dù hơi tiếc là cu Tý lại nhảy vào thế chỗ cũ của cu, cái nì làm anh hơi ngạc nhiên. Anh cho gằng không nên nhìn nhận mọi sự việc khác nhau qua 1 cái nhìn cố hữu không thay đổi, không nên đánh đồng tất cả mọi người trong 1 nhóm hay mọi nhóm trong 1 phong trào như nhau, không nên khăng khăng mặc định 1 người ở tất cả các thời điểm theo đánh giá ban đầu. Bản chất mỗi sự việc xảy ra không hề giống nhau và con người ta thay đổi từng ngày từng giờ. Bảo thủ, quá khích, định kiến, nhỏ nhen không thể là tính cách của những người yêu dân chủ, tự do.
Nhơn đây anh chúc mừng cô bé Uyên đã tự do. Hoan hô TPP! Còn nhiều sự việc gây ngạc nhiên sắp diễn ra chi bộ chống mắt lên mà xem

lúc 22:43 16 tháng 8, 2013

Một sinh viên hiên ngang nhận mình chống đảng CS giữa tòa mà được án treo tự do bước ra khỏi tòa là một đột biến mạnh mẽ. Cả việc tuyên bố thành lập đảng DCXH này nữa.

lúc 23:01 16 tháng 8, 2013

@Con Bách,biến mẹ mài đi. Bến Bựa là vầy. Mài thích thì ghé kg thì biến.

lúc 23:04 16 tháng 8, 2013

Cô Ủy. Dcm cô muốn cái cc gì nữa? Dcm cô. Cô tử xử mình đi.

lúc 23:08 16 tháng 8, 2013

Cô Ủy ah. Dcm cô. Anh tiên chiến với cô đới.

lúc 23:29 16 tháng 8, 2013

Giờ anh có thể tự tin tiên bố vụ PU đã chính thức được khép lại. Và cá nhân anh nhận thấy đây là 1 tín hiệu tốt ,chi bộ có thể đéo hoan hô nhưng vỗ tay là việc nên làm. dcm

lúc 23:37 16 tháng 8, 2013

dm cô tí , mấy ngày gần đây anh thường nghĩ suy mật thư cho lãnh tụ mặt lìn trao cắt đuôi dở hơi cho cô, dưng dcm từ sau khi cô cồng măng tiên chuyến với cô ủy cave thì anh nghĩ phải đề nghị phải bổ xung thêm 2 từ biết bơi đàng sau cho xứng với tầm vóc của cô . hô hô !!

lúc 23:42 16 tháng 8, 2013

Đòe con mẹ, thùng phá sảnh đến nơi gồi lũ bù zú lõ đít thối tha he he!!

lúc 23:52 16 tháng 8, 2013

Cô Bin yêu cô quá đi. Dcm, chụt chụt.

lúc 00:05 17 tháng 8, 2013

Háhá.. cu Bin thỉnh thoảng choang đúng đéo chiệu được.. Nè Cu Tí, sao cu không tiên chiến với đám dư lợn mà lại tiên chiến với người đồng đội đồng chí cùng chiến hào đã nhường cơm sẻ áo của mềnh? hẹhẹ.. Cũng là do anh kỳ vọng vào cu như người kế tiếp bí thơ giống Lâm Bưu cạnh Mao Chủ Tịt nên mới sửa tóc cạo râu cu tị tẹo trông cho ngon lên thui mà cu vùng vằng làm anh ngại quá đi mất hẹhẹ..

lúc 00:11 17 tháng 8, 2013

Hầy hai cô Ali33 và Phong Thanh Dương nghe anh dặn đơi, các cô cố dán lấy cái tên lên trên đừng để nặc nô gồi ký tá vội vàng bên dưới. Chứ đèo mẹ, tìm đọc lại cồng của các cô khó bỏ mẹ ga được. Cách thức lấy tên thế nào chắc anh đéo phải giáo hóa nữa nhể?

lúc 01:43 17 tháng 8, 2013

con Tí +con Hàn sắp thành thần rồi sao ? dcm không nên tự hào quá, coi chừng nhe các cậu, bị việt vị là mất mặt lắm đáy ...hehe

Nặc danh
lúc 05:11 17 tháng 8, 2013

con Tí Dở hơi bị chủ quan rồi đấy

Nặc danh
lúc 09:02 17 tháng 8, 2013

Thưa chị bộ.
Anh mới lơ ngơ đội nón lạc vào đây nên chưa biết con nào vào với con nào cả dưng cơ mà anh cứ hỏi bừa đi. Nhẽ đâu B phân tha hóa bỏn xong gờ B quy hạch chúng vào chỗ ấy... anh vẫn chưa thấy phục cả hai con Tí + Hàn... vẫn phải chờ thôi.

PHONG THANH DƯƠNG
lúc 09:18 17 tháng 8, 2013

Thằng ỉa đùn Cu Tí Dở hơi nghe đây! Tại hạ thấy ngươi có nền móng nội công cũng khá, cũng múa được ít đường quyền đẹp mắt, ngươi cũng lĩnh hội được một vài bí kíp võ công nhưng khi được quần hùng vỗ tay thì lại ... địt con mẹ, húng chó, múa may quay cuồng đéo theo bài bản bí kíp nào, Anh khuyến cáo ngươi đới, nếu không tu luyện đàng hoàng, điềm tĩnh tịnh tâm, tập trung nội lực để làm vịt lớn thì cuối cùng một mớ võ công có được cũng dùng để đi bán thuốc sơn đông mãi võ kiếm ăn thui, há há há... Ngươi đòi so kiếm với con chính ủy đệ Anh hử??? Nên nhớ nó có bí kíp "" Đả Cẩu bổng pháp" đới, chớ có dại mà húc lung tung, u đầu có ngày. Mà sao không đi tiên chiến với bọn chó điên sủa bậy cắn càn vầu Bến, hoặc các Chuồng khác?? Lại đòi tiên chiến với cao thủ trong Bến, đúng là đồ ỈA ĐÙN ĐÁI VẤT, đồ GÀ QUÈ, há há há...!!!

Còn con Trần Xuân Bách@ mới vác đao lang thang vầu Bến để xem xét, có thể tranh tài cao thấp,thì ngươi đuổi như đuổi tà là sâu??? Nó mới vầu, lâu nay luyện võ công chính phái nên thấy lạ, dị ứng thế thôi, đéo có ý đồ đồi bại ( Là Anh dùng " Nhiếp hồn công" đoán thế thui, đéo bít Trần Xuân Bách@ là thằng cặt nầu, hé hé hé...). Thế nhá, ỈA ĐÙN cu tí dở hơi phải bế môn luyện công cho đàng hoàng lại nhá, chớ vì vài tràng vỗ tay mà để di hại về sau, há há há...!!! Lý thuyết võ hiệp này, con Vannguyen@ mặt lồn trâu cũng biết rõ.

Con chính ủy thì nội công vững nhưng cũng năng ôn luyện nhá, há há há...
Cu Bin, Kiến thức Trần@ đéo gì đó thì võ công cỡ Tả Lãnh Thiền thui, chưa phải ghê gớm, chưởng lực chưa thần sầu, hè hè...!!! Còn ... địt mẹ, Đại Cùn@ thì cỡ Điền Bá Quang là kịch trần, hé hé hé...!!!

Thế nhá, à, thể theo nguyện vọng chính đáng của Hàn lồn anh chọn tên lun nhá! Há há há... Hàn lồn lại bày Anh cách chọn tên hả??? Chẳng khác hướng dẫn cho em Tưng cách... nứng lồn, há há há...!!!

Ừ, cô giáo Thảo bớt nứng cùng học trò để tu luyện nội công đi nhá!

lúc 10:36 17 tháng 8, 2013

há há há con Thần Bựa PTD ở bến đéo ai có cửa bựa qua được con Dương vật hố hố.....Nghiêm túc mà nghĩ thì cái TPP đã có tác dụng qua vụ Phương Uyên và đảng DCXH . Hãy chờ xem kịch bản còn nhiều pha hay đến bất ngờ ..hé hé. Chưa thấy ai tuyên bố chống Đảng mà bình an vô sự,đây là việc tiền lệ chưa hề xảy ra . Tương lai Con Cù Cày được ân xá là gất cao he he. Khung hình 88,258 tòa léo thích sử dụng nữa gồi thì nên bỏ luôn mấy cái điều luật ấy đi là vừa

lúc 11:24 17 tháng 8, 2013

Chị hổng bít liệu cậu Tý có phán Phương Uyên là quân xanh để quân đỏ thả ra không?!! hà hà... tiếc thay 1 tài năng của bến chưa tỏa sáng đã thui chột!

lúc 11:27 17 tháng 8, 2013

lạ thật, bọn quân xanh, dư lợn viên cao cấp, hay còn gọi là chim mồi tự dưng đồng loạt ra quân tung dư luận phấn khởi về vụ việc này, hoạt động hết sức tích cực. PU không phải quân xanh đâu vì dùng bọn này rủi ro lắm. Nhẽ có biến, vì để bọn lợn này tung hoành phải có người bấm nút từ đâu đó vì óc bọn nãy bị tẩy hết mẹ rồi. Thậm chí trên RFA dư lợn viên cao cấp tung bài đầu tiên lên grateful-to-the-party-08162013091130.html

lúc 11:29 17 tháng 8, 2013

Đèo mẹ lũ mặt lìn gờ thành thần siêu thánh nổ cả gồi. Bến Bựa là bất hủ dưng cầu học là vô biên. Sự thế biến thiên trong âm mưu ẩn tàng âm mưu một tý kiêu, tý nổ tất bại, tất bại!

Các cô thân mến anh hiểu nhời các cô. Hông phải đương nhiên mà anh lần lại các cồng măng của cô Ali33 hai cô Phong Thanh Dương. Đèo mẹ các cô phát cho nó mát mồm.

lúc 11:32 17 tháng 8, 2013

mờ dạo nài cậu Tý đột nhiên húng chó lên hẳn là sao là sao là sao??

lúc 12:19 17 tháng 8, 2013

các bựa cô hoan ca sau vụ xử PU hẳn được đà sốc tới chém tiếp vụ cù-cầy, dưng còn cô 1 , đào lộn hột và 1 số ng # nữa thì sâu, họ toàn bạn anh cả đới. đèo mịe

lúc 12:19 17 tháng 8, 2013

@con Hàn: dư trên đã nói, anh mới đội nón vô đây nên đéo dám nổ luynh tuynh, dưng vầu đây roài mà không nổ thì cái bến này nó còn ra cái điếu. Anh thề + hứa + bảo đảm với mầy là anh sẽ cố kiềm chế. Anh phải hứa thế để mầy nương tay với newbie, dcm lúc nầy đi đâu cũng cứ phải trông chừng...

lúc 12:28 17 tháng 8, 2013

tsb cô trần lại nâng bi con dương vật gồi, sao cô không chọn người # dư anh chẳng hạn. đèo mẹ. Cô dương vật này võ công cũng đủ kiếm ngày 3 bát cơm ( đéo đc 3 bữa đâu nhá) trình cỡ hơn bọn bán thuốc dạo tí ti dưng hành tung đéo đàng hoàng cho lắm, anh đồ gằng cô cổ có qua lại với phường hắc đạo ( bò viên). Mà dm các cô ,anh thấy từ sau khi có vụ phá xiềng gồi phiên tòa PU các cô bỗng thành thần nổ với thánh chém hết cả là sâu. Anh chán. Đèo mẹ!

lúc 12:34 17 tháng 8, 2013

@cô Bin ,anh nói cô Dương thần bựa là nứng mấy tục tằn lồn cặt thui.Miễn có cô Dương nhoi lên cồng là thấy bến vui. Còn sau PU sẽ là Quân sư quạt mo bạn cu được tự do ...hehe,cứ chờ xem

lúc 12:45 17 tháng 8, 2013

@cô Tý có giề bức bối bực bội thì xuất tinh ga cho sướng ngất ngây con gà tây chớ đừng để tồn tinh là dễ mắc phải di mộng tinh lắm đế...héhé. Ở bến có nhiều hót cơ xinh đẹp đang nằm phơi bướm chờ cô kia kìa ..hốhố

lúc 13:01 17 tháng 8, 2013

Các cô cứ yên tâm chuẩn bị chờ những người "lầm đường lạc lối" sẽ trở về với lòng dân. Chẳng qua chỉ có chưa tới 200 bạn thôi mà, như giải pháp anh đã nói từ trước bố trí lấy 500 thằng Cam ngồi trông chừng còn rẻ hơn là đưa các bạn ấy vào nằm trại mà còn nuôi dưỡng lòng căm thù của các bạn ấy. Lịch sử cho thấy chưa bao giờ nhà tù cải tạo được tư tưởng. TPP với mối lợi ích hàng tỷ đô hơn hay tống các bạn ấy cũng chỉ chưa tới 200 bạn vào khám cho thỏa mãn cái tôi hơn. Bê chắc sẽ tự biết cân nhắc lựa chọn chứ không ai ngu đến thế đâu

lúc 13:22 17 tháng 8, 2013

@ Cô Bin anh nhớ cô Thức hơn, 16 cuốn lịch dành cho cô ấy, đéo phải là ít đâu. Chi bộ nên hỏi vì sao lại thế??

Còn Đào Lộn Hột, Cù, hai Cày he he cô yêm tâm.

Ầy hôm trước ngồi hỏa xa xứ Lừa, bất giác nhớ cô Thức miên man, miên man. Lòng đầy dững cảm khái, địt con mẹ anh đéo nó điêu hí hí!!

PHONG THANH DƯƠNG
lúc 14:40 17 tháng 8, 2013

Địt con mẹ, thằng Cu Bin lại muốn dìm hàng Anh hử??? Anh đã bảo Anh ẩn dật lâu rùi, không muốn giao lu với bọn người phàm như các chú. Ngày 3 bát hay 3 bữa cái đầu buồi, ba cái chiện ăn với uống với Anh thì có như không, không như có... Anh ngao du sơn thủy hiểu chữa thằng cứt??? hé hé hé... Con Kiến Trần nâng bi Anh lèm đéo, Anh có cức chi mà nó nâng bi??? Nâng cái lổ lồn!!!! Hành tung Anh bí ẩn nhưng Anh mà đi giao du với bọn hắc đạo chó lợn bò viên ấy hả??? À, Thỉnh thoảng Anh có tạt ngang xem xét nhưng để vặn cổ những con lợn tai xanh hôi thúi đấy thôi, Anh mà giao du với chúng nó à???? Thôi, thằng Cu Bin lo ôn bài đi rùi phát biểu Anh xem cái nầu! Thằng ỉa đùn Cu Tí dở hơi tiếp theo, con Chính ủy chuẩn bị.... há há há....!!!

lúc 15:14 17 tháng 8, 2013

hà hà ...toàn cat với lại lỗ lờ. Đúng là thần bua

lúc 15:17 17 tháng 8, 2013

Thôi tổ sư các cô, bớt cái kiểu thần siêu thánh nổ đi. Chi bộ nên quai về tụng ca anh là chính há há!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nặc danh
lúc 15:28 17 tháng 8, 2013

Cô Hàn: Cô thông cảm, có trách cũng ko sao. Anh quen ẩn dật rùi, đéo làm khác được. Ali33 là nick anh mới lấy, cô đọc còm nhẽ đéo thể nhận ra các còm của anh, há há.

Các cô: Các cô ăn tục chửi bậy đéo sao, đcm, nó cũng là 01 cách giảm căng thẳng trong công cuộc đong xèng, múc tình. Nhưng hơn hết, các cô nên có chính kiến của mình.
Như anh đang thấy là "Ông chủ" đang chơi ván cờ tàn, đm, lùi để tiến, vừa là để thấy hết bộ mặt dân chủ xứ lừa, vừa là phục vụ mục đích lớn lao của Bê. Nhưng các cô và đồng bào lừa đừng có mà húng hoắng, đỏ chưa phải đã là chín !!!
Đcm, trưa nay anh xời tí cua núi, mà giờ chỉ thích đi ngang, đéo có nhẽ ???

Ali33.

lúc 15:31 17 tháng 8, 2013

cô Hàn bảo Trần Duy Thức em của anh gỡ 16cuốn hử? Cho giảm án lun...hehe. PU 6=treo, Thức 16 =4, vậy cuốc khánh ra ...haha

lúc 21:48 17 tháng 8, 2013

Đèo mẹ các cô bảo anh húng chó hử? Anh đã làm là phải có ný của nó,không dưng anh nhảy đong đỏng lên làm giề?

mà dcm,các cô vả anh bao nhiều thì anh càng yêu các cô bấy nhiêu.dcm,anh thật.

@ cô Dương,cô lại be ầm lên gồi. he he. dcm,cô để ý thêm tí nữa nhóe.

lúc 21:58 17 tháng 8, 2013

@ Chi bộ đủ gồi. Dưng mọi việc thế nào anh đã có định liệu ở Quan cờ, chi bộ và cô Tý hông phải lo nhiều.

lúc 11:34 18 tháng 8, 2013

Tóm lại vấn đề ở đơi là ông Hồ Ngọc Nhuận có nhiệt tâm dưng chỉ có cốt văn sỹ xứ Lừa hông thể là một nhà chính trị được. Một văn bản kêu gọi cho sự ra đời của một chính Đảng mà có quá nhiều lỗi kỹ thuật và cả tư duy, bài văn tuy hay, bay bướm hào sảng dưng khoa học chính trị lại là thứ gõng tuếch.

Đề nghị ông Hồ Ngọc Nhuận quai về nghề viết văn, hoặc chí ít nên khổ công đọc thêm, hiểu thêm. Chứ mần dân chủ mà ngai từ phát mở màn đã có lỗi gồi thì hông được.

Cũng mong nếu thực sự có Đảng Dân Chủ Xã Hội thì mấy bố nên ga một cái chính cương, một sách lược cho nó ga hồn và có khoa học. Có cơ hội thì phải biết chắt chiu, đã nghèo thì đừng có tiêu hoang. Khổ lắm!

Thực sự vả mồm các ông mãi cũng chán gồi, lãnh tụ anh đéo hứng thú đâu.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo