Phương Uyên và mấy suy nghĩ

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013111nhận xét

Phương Uyên được hưởng án treo về với gia đình, nói chung đéo ngoài sự dự liệu của lãnh tụ, đầu lâu bất hủ của lãnh tụ đi trước thiên hạ kể đến cả năm giời. Chỉ có điều lãnh tụ không ngờ được là con bé nài có nội lực mạnh mẽ đến như vậy. 
Bản án Phúc thẩm làm nhiều người bất ngờ (ảnh BBC tiếng Việt).
Với anh thì không, cũng phình phường thôi.
Với việc nhận tội 258 cùng việc kiên quyết đòi tòa xử đúng là bước đi cực kỳ khôn ngoan. Nó không chỉ chứng tỏ sự am hiểu về pháp luật, tìm đúng điểm yếu, lùi mà tiến của Phương Uyên cũng như những Luật sư của cô bé, điều quan trọng hơn là chính cô bé này ý thức rất rõ quyền công dân của mình. Nhìn rộng hơn đó là tư duy tạo nên một hiệu ứng chính trị sâu rộng trong cộng đồng mạng.

Xem thêm BBC Tiếng Việt: Phương Uyên trả lời phỏng vấn!

Tôi chống lại đảng (lợi dụng các quyền tự do ngôn luận xâm phạm lợi ích hợp pháp của tổ chức cá nhân) mà Đảng chỉ là một tổ chức, "các ông đừng đánh đồng Đảng với Tổ quốc". Đúng là như vậy! Tôi yêu tổ quốc tôi, kể cả đó là xứ Lừa khốn nạn, bê tha và đầy lừa dối thì tôi vẫn yêu. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi phải yêu Đảng. 

Tôi chả có nghĩa vụ gì mà phải yêu Đảng cả, đó là quyền linh thiêng mà tạo hóa ban tặng cho tôi một ông người chân chính. Và gằng quyền yêu nước đéo thuộc riêng ai, Đảng hông thể nắm giữ độc quyền yêu nước được. 

Xúc cảm dâng trào chính là ở ý thứ hai này. Mặc dù có thể Phương Uyên chỉ dùng nó với nghĩ ban đầu là đưa mình về tội 258 và yêu cầu tòa xử đúng người đúng tội. 258 đương nhiên nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với 88.

Trong niềm vui ngày trở về, người ta thấy ở cô bé này có sức mạnh nội lực đáng khâm phục. Cô bé ấy mới 22 tuổi, tuổi còn quá trẻ để có thể nhận thức về pháp luật và công dân quyền như vậy (nhất là trong một xã hội toàn trị). 

Không nhiều người làm được như Phương Uyên. Ngay cả người nhà lãnh tụ. Nghe lãnh tụ biên log giáo hóa lũ con Lừa về Dân chủ và thực hành dân chủ cũng sợ phọt cả dắm lên; mama của lãnh tụ suýt ngất, gọi điện cho lãnh tụ chỉ sợ thằng con bôi tro trát trấu vào mặt gia đình. Còn vợ lãnh tụ bày tỏ lòng bất mãn đến cùng cực khi không thể nào kéo lãnh tụ ga khỏi giấc mơ xa vời của đời mình. 

Một giấc mơ không thực dụng và hiện tại nó đang bào mòn kinh khủng năng lực vật xiền của anh. Mama của papa anh nói anh có đôi mắt nhìn rất xa xăm, số kiếp gất vất vả!!!

Vâng điều đáng nói ở đơi là sự vượt lên nỗi sợ hãi, tự tin ngay chính bản thân mình. Rằng trong đen tối nhất vẫn có niềm tin và niềm tin đó dẫn dắt ta đến ánh sáng. Và giấc mơ sẽ thành hiện thực nếu ta dám mơ và làm việc hết mình bằng tư duy sáng soi vì giấc mơ ấy.

Cơ hội đó do ta tạo dựng nắm bắt được và thành công. Với Phương Uyên ít nhất là đã thành công về mặt hình ảnh chiến lược - giá trị cộng hưởng của mình.

Trong bàn cờ đại chiến lược TPP, và trong cả chiến lược điều phối quân xanh quân đỏ, Phương Uyên chỉ là con Tốt được ông Chủ lôi ra đánh thí. Chiến thắng ngày nay oái oăm thay lại là chiến thắng dành ĐCS (chứ không phải của lũ lõ đít ngài ngài kêu là Uyên vô tội, anh hùng Trưng Triệu). Một con Tốt bỗng sáng lòa trong một kết quả đầy bất ngờ là vì thế. 
Khiển cờ
Tới đây (trong ngắn hạn có thể là 18 tới 20 tháng nữa) sẽ còn có dững sự vụ mà đám đầu lâu lõ đít thấy bất ngờ và hớn hở tụng ca. Đéo phải công của bỏn đâu, ông Chủ trù liệu mẹ hết gồi, dưng nếu trù liệu của Ông Chủ đứt xích thì chúng mài liệu cái thần hồn.

Nhưng nhìn sâu hơn đó là chiến thắng của một xu thế tất yếu: dân chủ và hội nhập. Một xu thế không thể đảo ngược trong thế giới đương đại. Càng hội nhập sâu thì dững dã man trong tiềm thức, tư duy và hành động của loài Lừa (thậm chí là cả ở các ông Chủ) sẽ phải bớt đi. Hiển nhiên anh muốn văn minh, thì anh không thể là loài dã man được. Chí ít anh cũng phải tỏ ga gằng anh đang hướng tới Văn minh.

Về phía Phương Uyên chiến thắng lớn nhất của cô bé ấy là biết khơi dậy nội lực của chính mình, hội tụ trong mình những giá trị nội hàm cần thiết. Gần 11 tháng tù, không gian đặc quánh, sự hồi tưởng về chính mình lại giúp giác ngộ chân lý! Chân lý và sự giác ngộ chính là ở ngay tại lòng mình chứ hông phải nơi đâu xa lạ.

Nhưng đâu đó bỗng xuất hiện một chút gợn. 

"mua danh ba vạn, bán danh chỉ có ba đồng thôi" - Phương Uyên (âm điệu giọng nói rất quyết liệt, dứt khoát). Câu này nguyên gốc là "mua danh ba vạn bán danh ba đồng". Nếu lãnh tụ không nhầm thì đây là câu thành ngữ mà chỉ có Bắc Kỳ gộc hay dùng. Hồi ở Sài Gòn - Bình Dương hông từng nghe người trong đó nói câu thành ngữ nài. 

Trên Bến bựa có nhiều con dân miền trong thử kiểm chứng cho anh phát!

Điều thứ hai, những việc Uyên làm, hay những giá trị mà Uyên đang có đâu phải là xuất phát từ việc "mua danh"? Những thứ mà hôm nay Uyên có được cũng không đơn thuần là Danh mà khiêm hòa là yếu tố đầu tiên để có được nhân hòa. Đừng ngạc nhiên, lãnh tụ mến yêu của chi bộ những si ngẫm miên man, nói chung là đéo có thể thống gì cả.

Nếu cô nào trong đám minh ting dân chủ mạng bài cho bé Uyên câu nài thì đó đích thị là một thằng đầu lâu cắm thẳng vào lõ đít. Nếu hông phải (tức là Phương Uyên tự nói) thì đó là sự nông nổi vẫn còn hiện diện phần nào ở một cô bé mới 21, 22 tuổi. Với Phương Uyên, chưa thể chín hết được và mong cầu độ chín ở một cô bé như vậy là quá sức.

Phương Uyên có thể tỏa sáng thực sự; nếu được kèm cặp bởi một sư phụ giỏi đủ tâm và tầm thì sau này có thể nên cơ đồ, con Tốt hôm nay có thể hóa Hậu. Nhưng chỉ một chút sai lầm, tự mãn ắt sẽ rơi vào vòng xoáy điên đảo quân xanh. 

Thời gian có thể là 15 nữa hoặc hơn cho tiến trình hóa Hậu, miễn là biết cầu học và phải học.

Xem thêm Vài lời gửi Phương Uyên từ Hiệu Minh blog. Và Hantimes: Quan cờ không chỉ chỏ he he

Nền dân chủ xứ Lừa giờ mới đang trong giai đoạn manh nha (đèo mẹ 15 năm trẻ con có thể nhớn thành thanh niên lập gia thất còn Lừa thì lề mề chậm chạp hơn gất nhiều). Hội nhập và nhu cầu đòi bình đẳng của đám bần nông lõ đít sẽ thúc đít xã hội Lừa tiến tới trong một trạng thái dẫu còn mơ hồ, lề mề, và thụ động. Trong vòng 15 niên tới đây sẽ là không gian khoáng đạt cho một thế hệ mới của Việt Nam cất cánh.
Share this article :

+ nhận xét + 111 nhận xét

Nặc danh
lúc 13:16 19 tháng 8, 2013

khen cho nó chết..Búng chim Con Hàn moòm lồn phát cho trừa tật ỉa không có chóp.

lúc 14:09 19 tháng 8, 2013

15 năm để cất cánh, cô Hàn quả là mơ mộng!
Nền tư duy học thuật Á châu ko cho phép điều đó, hay chí ít dân trí VN còn quá xa để làm điều đó. Nếu năm 1990 làm, có thể 15 năm là được, nhưng bây giờ, khi mọi cái đã xuống đáy thì vực lên bằng niềm tin à?
NBan, HQ, 2 nước hiếm hoi của châu Á mà sự đa đảng được phát huy đồng bộ với sự phát triển. Nhưng để có được điều đó, nền văn hóa và dân trí của họ ở mức rất cao so với các nước cùng khu vực.
Sing, Thái or Malay, đa đảng mà như độc đảng, hoặc dân trí quá thấp đã làm đa đảng chẳng phát huy được tác dụng. Tôi chỉ sợ trong 10 năm tới, Myanmar sẽ vượt VN. Trường hợp tốt nhất thì 15 năm nữa, VN mới chỉ chập chững bước đi vào dân chủ mà thôi.

lúc 14:13 19 tháng 8, 2013

Về việc Miến điện thì trên bến đã nói gồi, trong vòng một thập niên nữa Lừa sẽ hớt hải chại và gọi ới Miến ơi chờ tao với.

Tài nguyên của Miến gần như còn nguyên, mật độ dân cư thấp, dân chủ hóa và việc ban hành các bộ luật thu hút đầu tư đủ cho Miến bứt tốc. Còn Lừa thì than ôi, sẽ lại ngậm ngùi đi sau.

Càng đi sau thì lại càng ơn Đảng, ơn Chính phủ thế mới khổ!!!

15 năm ư? Anh hi vọng rằng cùng với tieens trình hội nhập, khoong gian chính trị ở Lừa, sự bình quyền tư tưởng sẽ ngài càng gộng mở. Lúc đó mới là cơ hội đích thực cho những thế hệ như Phương Uyên ngày nay. Chỉ có điều không chịu học hành tiến bộ thì đến lúc cơ hội đến rồi mình vẫn tay trắng cùng lắm thì như con mẹ Bùi Hằng chửi máu trên máu dưới.

Không ích lợi chi cả!!!

lúc 17:49 19 tháng 8, 2013

Ờ,được đấy.Khoảng 15 năm nữa thế hệ công thần dựng nước VNDCCH còn chưa dứt cơn bốc đồng cộng sản đi gặp Marx hết rồi;thế hệ tương lai thấm đậm trong hội nhập phát triển,hơn nhau chỉ là trí tuệ tài năng chắc chắn sẽ làm nên lịch sử,sẽ đưa Việt nam sánh vai cùng văn minh nhân loại.

Để cai CS ,để thoát CS máu lửa cũng không thể ngày một ngày hai.

Có thể chậm hơn nơi khác bởi chất CS có vai trò như một liều ma túy cực mạnh, vốn đã kịch biến một dân tộc VN nghèo nàn tay trắng trở thành Dân tộc anh hùng tiên phong trong phong trào đấu tranh giành độc lập ,thoát ách nô lệ của thực dân đế quốc.

Anh hùng lắm chứ,công lao xương máu cả đấy, đừng ai nghĩ dễ bề bỏ qua.Sớm hơn hay muộn hơn đều có thể phải trả giá nếu không là máu thì cũng là nước mắt bi thương.

Nặc danh
lúc 20:16 19 tháng 8, 2013

Anh trên 50 niên. Mỗi tháng ráng lắm cũng không kiếm nổi 5 trẹo, không quá một lần làm cho đàn bà rên lên vì sướng. Bi chừ thấy việc của PU là đáng để noi theo, làm sao đây, cu Hàn ?

Danko
lúc 20:32 19 tháng 8, 2013

Bác van lam nói chí lý lắm. Nhưng thực ra, cái liều ma túy xưa đã bay sạch lâu rồi, giờ chỉ là ma túy lợi ích và chức vị mà thui.
Đag post thì thấy cồng bác nặc 20:16. Phải lắm, các chú đừng lảm nhảm lý thuyết suông vô tích sự nữa, sốt cả ruột.

lúc 21:18 19 tháng 8, 2013

Anh đồng ý với sự nhìn nhận chung của cu Hàn: về Phương Uyên, về Bê, về xu thế chung qua sự vụ nài. Từ ngài cu trở lại có vẻ tỉnh táo ra nhều hỉ? chắc vật xiền khá hơn, vợ đỡ đá thúng đụng nia lườm nguýt hơn? hay do từ chức dư luân viên cao cấp rồi hehe.. just kidding!

lúc 22:02 19 tháng 8, 2013

dm cô hàn, đọc xong bài nài dù ko đồng ý huyền tuyền dưng anh vẫn dành cho cô sự tôn trọng nhất định. dm cô phát nữa.^^

mdinh
lúc 22:46 19 tháng 8, 2013

Riêng đống cứt nài anh đéo quan tâm.

Nặc danh
lúc 23:26 19 tháng 8, 2013

Búng zái cô Hàn và chi bộ phát thay cho lời chào thân ái.

@ Cô Hàn: Anh thấy cô viết bài này tương đối khách quan và viễn kiến. Anh ưng. Về bé Uyên, quan điểm của anh chỉ ngắn gọn như này: Bé ạ, hãy tìm một con đường, tìm một lối đi, nếu ko, đcm, lục bình trôi sông mắc cọc mắc cành là đi ăn cắp !!!

@ Cô Tí: Sau quả TPP, anh thấy cô có vẻ cậy tài, húng hoắng quá, đéo nên một chút nào cô ạ ! Anh thật. Đcm, đã là con người đéo ai muốn người khác chê mình đúng ko ? Nhưng hãy biết lắng nghe cô ạ. Anh thề, cô có thể nhét cái buồi gì vào mồm anh cũng được, nhưng anh đéo góp ý nữa vì cô đéo muốn ai góp ý cho cái hãnh diện tài năng của cô !

Ali33.

lúc 04:26 20 tháng 8, 2013

@ Con bò Văn Lâm nói hay ! nhưng có thể bị coi là dư luận viên và bị chửi bới tơi tả đấy . Chuẩn bị tâm lý vững vàng nhé ! Hãy nói ra suy nghĩ của mình , đầu tiên ta tự do trong suy nghĩ , đừng ràng buộc bởi bất cứ khuôn phép nào hết .
Chửi tất cả thứ mình ghét và khen cái mình thích , đéo dựa vào tiêu chí nào cả ví dụ như nói thế nào để tỏ ra khôn , hiểu biết .. dí buồi vào thứ đó , mà nên lắng nghe con tim , nội tâm mình mách bảo , tháo phanh ra , tạm cất đi những câu nệ khuôn thước . Ở đây , ngươi được làm điều đó !
Lão gọi ngươi là bò và ngược lại ngươi gọi ta là vannguyen mồm lồn , đầu bò , bệnh đao...Nếu bỏ qua tự ái , dẹp hẳn đi . Ngươi sẽ thấy mặt khác của cuộc sống , thú vị và hấp dẫn lắm ! Mới đầu chưa quen nhưng sau thời gian ngươi sẽ phát hiện ra một mặt khác của tư duy , có thể như một chân trời khác trong tư tưởng , rất thú vị!

lúc 04:57 20 tháng 8, 2013

con bò van cố thanh minh cho sự ngu dốt đần độn của mình đó hả hí hí... chị thông cảm thông cảm. Làm ra vẻ bất cần cụng là một cách khi thấy mình đuối quá, con bò ranh thế mà ai lại bảo là bệnh đao hí hí

lúc 05:03 20 tháng 8, 2013

con tim nội tâm cái lồn gì khi mà đầu mít đặc đéo hiểu biết cái gì hở? chỉ loanh quanh! bò định kéo cả bến chìm xuồng theo trình của bò à?

Nặc danh
lúc 07:55 20 tháng 8, 2013

Bến nài có 2 con mới đây là Ali33 và Dương vật khá tí thì con vannguyen lại ngu hẳn đi và con Tý dở mắc bệnh minh tinh màn bạc nặng

NôngDân
lúc 08:34 20 tháng 8, 2013

+ Thông minh và từng trải, học nhiều biết lắm, thì khó ai được như như LS Lê Công Định. Đã từng là thành viên của Đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, thành viên Hiệp hội Luật sư Hoa Kỳ, thành viên hội đồng đại diện cho Việt Nam - Hiệp hội Luật sư châu Á - Thái Bình Dương, thành viên Quỹ Nghiên cứu Biển Đông …
+ Khi bị bắt và bị kết án 5 năm tù giam và 3 năm quản chế, thì từ Hoa Kỳ, Anh, Liên minh Châu Âu kể cả Tổ chức ân xá quốc tế … đều lên tiếng phản đối, nhưng đéo giải quyết được gì. Thích lên đến ngày 6 tháng 2 vừa qua Bê thả Lê Công Định với lý do: thằng này cải tạo tốt, và đã biết điều. Ai cũng nhận thấy tới nay đã hơn 6 tháng kể từ ngày được thả, Lê Công Định im re, đéo còn thấy phát biểu gi về đa nguyên, đa đảng, điều 4 hay hiến pháp, hiến phét gì nữa!. Tại sao nhỉ?.
+ Tại vì Lê Công Định biết thừa, Mỗi khi Bê có nhu cầu gì với thế giới bên ngoài, sẽ bắt ngay mấy thằng dân nào đó để mang đi thương lượng!. Nông dân tớ cho rằng Cháu Uyên cần tỉnh táo hơn, lúc này là lúc cháu cần bình tĩnh, để tích tụ năng lượng mới, tinh hoa đừng vội phát tiết ra ngoài, chết đấy!.

minh toan
lúc 08:37 20 tháng 8, 2013

@Laden Bin : Cô đéo biết làm gì khác ngoài ngoáy đít và vỗ tay à?

tình tang
lúc 09:44 20 tháng 8, 2013

Cảm nhận của anh khi nghe hai bài trả lời phỏng vấn của em Uyễn với BBC và RFI :

1. Hai bài trả lời đã được soạn sẵn, em chỉ việc nhìn phao trả lời. Những câu hỏi giống nhau của hai đài thì em trả lời trùng nhau từng dấu chấm phẩy.
2. Trước chỉ nhìn hình em là anh đã thấy dạo dực, giờ nghe em phát biểu, ham muốn thấp hèn của anh bỗng dưng tan biến.

Hết, dcm.

Nặc danh
lúc 10:01 20 tháng 8, 2013

đồng chí CAM chính ủy , nhiệm vụ cơ mật của đồng chí tại Hantimes đã kết thúc!

lúc 10:56 20 tháng 8, 2013

hố hố hố.....tiên sư cái con nặc nô..há há. Bằng hữu, bất kể nghề nghiệp đọc gỏ chửa con nặc ?

lúc 11:07 20 tháng 8, 2013

Ơ đcm con nặc nô này ở đâu ra làm lộ nhiệm vụ bí mật anh được giao trong lúc anh đang sắp bắt mấy thằng ở bến. Thí dụ con bò van sẽ bắt về tội già lại bệnh đao mà hay nhiều nhiều nói, con trinh lét sẽ bắt về tội có chiêm, con dở hơi biết bơi sẽ bắt về tội siêu sao tinh tướng ăn khoai nướng, con Trần sẽ bắt về tội kêu ca hàng Tung Của, con Hàn sẽ bắt về tội không giữ lời bảo đóng lốc rồi lại mở, con Dương sẽ bắt về tội tuyên truyền văn hóa kiếm hiệp, con Ali33 sẽ bắt về tội đồng đảng của 40 tên cướp.. phù ..thở tí, danh sách còn đang lên

lúc 11:08 20 tháng 8, 2013

Dcm,chầu chi bộ.

Húng hoắng với lại minh tinh cái đầu bòi anh đơi nài. há há.

Ti diên,anh phải công nhận gằng,những giề anh viết ga mà đa phần các con bò không hiểu,cho dù chủ ý của anh thế nào đi nữa,tức là anh gà. Thế khác đéo anh bắt người rừng ga khỏi rừng. Anh thành thật cáo lỗi cùng chi bộ lõ đít. Dcm,anh sẽ cống hiến đền bù chi bộ sau.

Anh chỉ muốn nói thêm 1 xíu thế nài,giang hồ hiểm ác,lòng người khó đoán,anh muốn nói nhưng lại phải bảo trọng cho cái thân anh. Thế thôi.

lúc 11:14 20 tháng 8, 2013

Còn nữa,bến Bựa là nơi thiên tài hội tụ,tương thân và bác ái.

Dcm,chi bộ có muốn chửi anh gà,anh húng,hoặc có phang mẹ nguyên cái lốc vầu mặt anh cũng được. Ti diên chi bộ chớ có mạt sát nhau là ngu,là ...vươn vươn. Dcm,chi bộ muốn văng cái " con cặc" gì ra cũng được,nhưng chớ nên mạt sát cá nhân. Thay vì bảo người ta ngu,chi bộ cứ bảo là con bò cũng hay.

Hẳn chi bộ cũng không muốn bến thành cái chuồng Lợn. Vậy chi bộ hãy kiệm lời.

Vài lời đóng góp,dcm,mong chi bộ hiểu.

lúc 11:52 20 tháng 8, 2013

Ô bố tổ sư cô Ủy? Con Nặc nô nào đó gám chửi Chính Ủy bến Bựa là Cam kia. ĐCM!! Vãi đái cái thời buổi Cam trở thành một phạm trù bị khinh ghét. Trên bến nài có mấy câu chửi được coi là nghiệt nhất.

1. Đèo mẹ con DLV cao cấp - Câu chửi đệ nhất niềm xúc phạm sâu sắc tới nhân cách và quan điểm của mỗi cá nhân.

2. Ngu thì câm mẹ mồm đi: Câu chửi xúc phạm, làm tổn thương trí thông minh bất hủ của chi bộ. Chửi câu nài mới biết gằng bến tuy gất hào sảng chân thành dưng thành viên BCT bến cũng là những con người nhại cảm dễ bị tổn thương.

3. Con Cam ... Câu chửi dư một niềm khinh ghét.

Anh nói gồi chửi Bến nài bình đẳng bác ái, thành viên BCT bến Bựa thải đều bằng hữu. Anh huyền tuyền đéo xoắn!

Dưng anh cũng nói để chi bộ gõ gàng: Những pha chửi ngài hôm nai trên bến, hai dững trò bốc shits vươn vươn của chi bộ đéo đã là gì với anh. ĐCM đám dân chủ chửi anh là Cam, chửi anh là DLV thậm chí bảo anh là người của Trung Nam Hải, dâng vợ cho nó địt... dưng anh vưỡn là lãnh tụ mến yêu của chi bộ.

Bởi đơn gản anh biết mình là ai.

Có vẻ đám thân đảng lại dành khá nhiều thiện cảm với anh. Hiển nhiên anh cũng vấn sống vẫn bù zú với chi bộ. Đơn giản anh biết mình là ai.

Thế thôi phỏng ạ? Cam củng hai cái đéo gì đi nữa trên bến đều bình quyền thải đều bằng hữu gõ chữa lũ lõ đít bù zú bê tha.

lúc 12:10 20 tháng 8, 2013

Trở lại chiện con bé Uyên. Anh cho gằng con bé nài nên học hành cho nó tấn bộ, có quy củ đàng hoàng, chứ đèo mẹ thấy nó mần cách mạng ngớ ngẩn, trẻ con và vớ vỉn hết sẩy! Cái đó là bởi Uyên thiếu kiến thức, thiếu tư duy và hông từng nhận thức chân xác về mình.

Đám Diện, Thụy, Hằng vươn vươn khi xúm vào tụng ca sẽ giết chết con bé. Sau khi hình tượng Cù Cài sụp đổ phần nào (riêng cu Cày vì sao tuyệt thực gần đới ngài? Anh biết, cơ mà anh đéo nói, trữ lại thông tin sau nài còn vả địt con mẹ - Một số cô trên bến đã được gửi thông tin giêng).

Đám lõ đít nài tìm thấy một thánh sống mới chính là Phương Uyên. Bọn sẽ nhanh chóng làm tha hóa đầu lâu con bé, xây cho nó vòng hào quang ảo và do vậy sẽ giết chết một Hậu trong tương lai.

Có cô luật sư nào đó muốn đưa Uyên về làm Chủ tịch cách mệnh, anh cho gằng thế cũng chưa nên. Việc đó không khác gì dùng tre non cả.

Dụng tre mần nhà, trước hết cây tre phải vững vàng, trải qua ngâm các kiểu con đà điểu. Đạo lý nài là đúng với Uyên. Cho nên thai vì húng chó anh cho rằng Uyên nên Học cho nó đàng hoàng quy củ.

Uyên ạ. Em đéo đã giúp được gì cho quốc gia dân tộc nài đâu, cũng dư anh chém gió trên mạng thui (và anh chém gió còn hiệu quả hơn em mần cách mạng). Trong bối cảnh hiện nai em mới chỉ là con Tốt thôi, chửa đã xứng Trưng, Triệu đâu.

Đừng quá câu thúc mình vào vòng hào quang hư ảo. Định vị lại bản thân và giá trị bản thân chính là điều đầu tiên ta cần học nếu muốn một bước tiến lâu dài và có căn bản.

Em muốn chái thì phải có cái gì chái nữa, chái mãi, càng cháy càng sáng chứ chái được ba bữa cạn mẹ dầu gất là không nên. Việc tầm sư học đạo (trước mắt anh thấy Lê Hiếu Đằng có vẻ là được), sau đó nên du học củ tỷ dư Mẽo quốc học về khoa học chính trị chẳng hạn.

Còn học để mần xiền thì he he Uyên càng dễ. Anh đéo phải chỉ bài. Tất diên lời của lãnh tụ bến Bựa chỉ có giá trị tham khảo, lựa chọn thế đéo nào là tùy Uyên anh hông ke.

lúc 13:29 20 tháng 8, 2013

Địt mẹ mấy con bò khôn ! Vâng , bò khôn nhé , đủ oai chưa ? Hay còn cần thương hiệu gì cao cấp nữa để lũ bò ngu phong tặng , tung hô . Cứ nói .
Suy nghĩ , nhìn nhận , đánh giá sự việc là theo khả năng vị trí cá nhân . Ngu cũng đéo sao , dư luận viên cũng tốt .
Uyên bị bọn hèn nhát tung hô , phải giơ đầu chịu báng ,thay chúng chịu tù ngục , mất đi tuổi trẻ , cơ hội của bản thân .
Định đừng húng chó , nhịn nhục một chút để tránh tù đầy thì với kiến thức , mối quan hệ của y sẽ giúp nhiều cho phong trào DC . y là một tấm gương , một ví dụ điển hình về sự lãng phí nhân tài . Địt mẹ những con bò khôn . Hố hố .

lúc 13:37 20 tháng 8, 2013

@cô Hàn : phim hay với các pha đầy bất ngờ và kịch tính đang sẽ và gần xảy ra tiếp theo. Hô hô.. Dân được bầu trực tiếp HĐND xã đến huyện khà khà, đcm vãi đáy chưa ? Chi bộ tự gúc nhé ,anh đéo dẫn lìn được

lúc 13:43 20 tháng 8, 2013

bên bọn giẫy chết bầu tổng thống trực tiếp mà còn được chửi hoặc thưa kiện là bình thường . Lừa bầu cấp địa phương cư ngụ thôi đã hồ hởi phấn khởi gồi . Đcm thịt lừa trộn thịt cầy

lúc 13:50 20 tháng 8, 2013

Ớ nài chi bộ. Dcm phát.

Sau những sự kiện khá là ồn ào gần đơi,nhất là vụ thả PU,mà sao bạn Tập lại im lặng thế nhỉ? Động thái di nhất bạn í đã làm là gửi 1 bạn Trưởng phòng chiến tranh sang Mẽo.

Ý bạn í là gì nhỉ? Im lặng là 1 sự đồng lõa? Hay bởi bạn í đương bối rối? Hoặc giả im lặng có nghĩa bão sắp tới?

Con bò nào có kiến giải gì cao minh phọt ga tí cho chi bộ hửi đi nào.

lúc 13:53 20 tháng 8, 2013

@ cô Kiến,đéo phải. Thịt Lừa giả Chó.

bct
lúc 14:58 20 tháng 8, 2013

câu: mua danh ba vạn....có khắp miền Bắc Nam đấy con nhợn.

lúc 16:14 20 tháng 8, 2013

2 câu còn lại là đúng, nhưng còn câu "Ngu thì câm mẹ mồm đi" là mang hàm ý yêu thương tranh luận chứ đéo phải khinh ghét gì. Lãnh tụ mặt lìn nói sai mẹ rồi

lúc 16:43 20 tháng 8, 2013

Dcm nó,đọc cái báo viết về ông ngoại phó cục trưởng csgt ký quy định cấm quay phim,chụp hình csgt khi đang làm nhiệm vụ mà lộn cả ruột.

Dcm nó,cấm Dân thường làm điều đó,có làm sẽ bị coi là giả mạo nhà báo,phóng viên,và, đương nhiên sẽ bị xử lý.

Ddcm, nếu đúng là Phóng viên thì phải được sự đồng ý của csgt sau khi đã tập hợp thông báo cho cơ quan chủ quản.

Vi Hiến,vi phạm Pháp luật. DCM.

Hình như vẫn còn rất nhiều thế lực muốn cản trở dân chủ,cản trở quyền Công dân. Chắc bọn chúng muốn níu kéo cái quyền có thể muốn làm gì thì làm.

Hoặc có khi, dcm, chúng ngu quá đéo hiểu thế nào là Hiến pháp và Pháp luật. Haizzz. dcm,lũ bò.

lúc 22:20 20 tháng 8, 2013

phải nói gần đơi khá nhiều clip của nhà báo và người dân ghi âm và quay cảnh sát gt được tung lên mạng làm các bác ý sợ phọt dắm. giờ đương là thời hoàng kim các bác nên những chuyện như trên ko có gì ngạc nhiên cả.

lúc 10:12 21 tháng 8, 2013

chúng bảo gằng để chống kẻ gian tống tiền CA vì CA là lực lượng yếu đuối cần phải được bảo vệ, mời chi bựa xem phỏng vấn

lúc 13:37 21 tháng 8, 2013

Địt cụ lũ bò ! Chuyện cấm quay , ghi hình csgt là điều bình thường . Cứ bàn về lỗi của mình đều coi như nói xấu , bậc cao thì bỏ tù , hơi cao sẽ cấm , còn dạng rẻ rách thì dỗi hờn , tẩy chay . À , còn loại tiền mãn kinh Huyền Anh mũi buồi sẽ làm gì nhỉ , khó đoán đây .
XH mà đa số có tai nhưng đéo dùng , mồm thì bị cấm bởi các văn bản pháp quy , cộng với tàn dư phong kiến sót lại thì tự do với DC còn phải tập nhiều.
Hôm nay đéo hố hố :)

lúc 14:21 21 tháng 8, 2013

con van Vannguyen phát biểu như lồn, đại tá bạn anh đính chính lại rồi. Cho các con bò cứ ghi hình thoải mái.

lúc 15:51 21 tháng 8, 2013

Anh thấy chuyện cấm quay chụp hình chẳng có éo gì đáng để xôn xao cái chuồng lợn. Ở đây có con heo đất nào dùng mạng VNPT mà vào trang nài phình phường được ko ? Mia, từng này tuổi đầu chẻ chung cẹc gì đâu mà mỗi lần sang nhà con hàn hút thuốc lào vặt toàn phải vượt tường , trèo rào.Anh chán.

lúc 17:20 21 tháng 8, 2013

@cô Bin, viettel xài phìn thường ,thử xem sao?

Nặc danh
lúc 17:39 21 tháng 8, 2013

đúng là bị chặn.

Nặc danh
lúc 17:40 21 tháng 8, 2013

đúng là bị chặn.

lúc 20:57 21 tháng 8, 2013

Thì ra con vannguyen nói đúng, muốn ghi hình phải trình thẻ nhà bao. thế thì còn tác nghiệp củ cặc gì nữa...đcm.
http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Muon-ghi-hinh-canh-sat-giao-thong-phai-trinh-the-nha-bao/133871.bld

lúc 21:33 21 tháng 8, 2013

Hà hà...con bò van vẫn cay mũi chị hở? già rùi dẹp bớt ái ố hỉ nộ đi chứ, chị chẳng qua thấy con bò u tối thì nắm sừng lôi ra chỗ sáng thui mừ. Con bò sống lâu lên lão làng ở bến nên được iu ái thôi chứ chị xem trình tụt dốc lắm rùi hí hí

Nặc danh
lúc 21:35 21 tháng 8, 2013

he he thế là bến bựa đã bị chặn bởi VNPT

lúc 21:51 21 tháng 8, 2013

chị nói vậy không phải là ghét bỏ gì bò van đâu nhé đừng tủi, chẳng qua muốn bò khá hơn thui, nhứt là đừng có rống kiểu dư lợn viên, nhớ chửa? hà hà

lúc 22:07 21 tháng 8, 2013

em Tưng đáng mến yêu! nói yêu kô phải ghét hả hả!?

lúc 22:23 21 tháng 8, 2013

con kiến trần trụi lại đổi tên à? tiêu hóa hết đồ Tung của chửa? lần sau thấy rẻ đừng hoáng mắt lên tham nữa nhé. Ừ chị đang nắn con bò van tí, già mà không lượng sức cứ theo đuôi dư lợn ra gió , lăn ra đấy thì lên lò mổ chứ còn gì nữa hí hí

lúc 22:38 21 tháng 8, 2013

anh vẩn tên anh, dưng mà kệ mệ anh hehe .anh yêu em Tưng có chiêm ha1ha, vì em nói hay, chịu kô?

lúc 22:44 21 tháng 8, 2013

chị nhắc con kiến trần trụi hông được thấy chị con nhà lành gia dáo mà nhờn nghe chửa? nói chiêm chiếc là dất bậy bạ biết chưa đồ thô lỗ

lúc 22:47 21 tháng 8, 2013

không! tên trần truồng gọi cho đúng tên

lúc 22:55 21 tháng 8, 2013

trần trụi hay trần truồng khác gì đâu, vì con kiến làm gì có chiêm hà hà...

lúc 23:07 21 tháng 8, 2013

em Tưng ,đề tài PU anh còm bài trước gồi, nên cái nài anh đéo ý tưởng , em Tưng viết bài nhe... Anh gợi ý cho. Vì anh kô có tg ,vậy nhé... Hố hố con bò van

lúc 23:37 21 tháng 8, 2013

Ới ơi chi bộ ơi, bến bị chặn bán sống bán chết gồi. Mãi gờ anh mới vào được nài. ĐCm thế mới thảm!!

lúc 01:10 22 tháng 8, 2013

đcm,chủ nhà vào đéo được, khách vô tư quậy há há. thế mới biết họ ghét cái bất hủ nghe chửa ? hèn chi cả ngày đéo thấy cái còm nào,chỉ mỗi anh với em Tưng ,chơi đồng tính ...hố hố

lúc 02:52 22 tháng 8, 2013

Địt mẹ ! Đéo có việc gì làm thì lôi con H Anh ra chửi cho nó đỡ vui , làm lão phu cay mũi thì khó , vì có mũi lồn đâu mà cay :)
Vài tháng nay dí buồi vào đọc tin , vì thấy chán rồi ! Thử làm bò rừng xem có gì lạ , biết đâu lại nhặt được tiền . Ngạc nhiên chưa !
Thật ra lão phu ăn ỉa dưới nhiều chế độ từ CS nguyên bản , tới DC bậc cao . Cá nhân nhận xét thì thấy cũng thường thôi đéo có hoàn toàn xấu và cũng móc lồn ra cực hoàn mỹ . Thật , đéo cần thề vì nó là đương nhiên !
Đến đây có bò hỏi vậy cái nào hơn ? CS hay dân chủ tư bẩn ? Địt con mẹ lũ bò ! Đành phải đau đớn công nhận là DC tư bẩn vẫn nhỉnh hơn .
Thế người dân , dân đen nhé ! Của CS và DC tư bản khác nhau chỗ nào ? Trả lời ngắn gọn là chúng nó như nhau , cũng bựa , gian , keo kiệt , sĩ hão ...chỉ khác là thằng dân bên DC nói văng mạng , chửi bới lung tung mà đéo ai làm gì . Còn CS thì im như lồn đến tháng.
Lúc này lã phu mới ngộ ra ! thế thì lão phu sẽ hướng dẫn DC theo cách của mình , đó là khuyến khích chửi bới , càng dân đen càng cần phải chửi khoẻ , chửi đéo cần lý do .
Bước đầu là tập chửi , bước hai ....đéo nói . Hố hố

Nặc danh
lúc 07:14 22 tháng 8, 2013

@ Cô Vannguyen: Cô đúng là đồ mồm nhồn, hihi.

lúc 07:21 22 tháng 8, 2013

con bò van sống ở Tây mà chỉ nhận thức được thế thì chị thất vọng quá bò ơi, đâm đầu vào toa lét đi. Ở Đức nhợn chắc bò chỉ loanh quanh trong cộng đồng Mít, tiếng Tây nói 1 từ mỏi hết chân tay, đúng hông? biết ngay mà, bàn gì chiện dân chủ cơ chứ. Thử nói câu tiếng Đức nhợn chị xem nào? cấm tra từ điển hay nhờ đứa nào nhớ!

Nặc danh
lúc 08:52 22 tháng 8, 2013

Em Tưng không những lồn to mà óc cũng to nhở, vú má mông lồn thoáng mát mà ý tưởng cũng thoáng đạt đới, Anh khen!
Địt con mẹ, Haizaa..!!! Dạo này con chính ủy đi đâu mà để Chuồng trại xuống cấp thế nời?? Còn Hàn lồn xây chuồng dựng Bến mà không vầu được chuồng của mình thì đúng là ... là...đần như "lãnh tụ", thế mà lại đứng đó vừa vọc chim vừa kêu cái đéo giầy???? Địt con mẹ, chẳng khác chổng đít hô xây dựng cnxh nhưng đéo biết phải xây như cặt nào, hố hố...
Còn đúng là con Vannguyen dạo này càng ngày càng lú, tưởng nó sống với tây thì đầu có thoáng hơn và sâu hơn về dân chủ tự do, nhưng té ra đéo biết cặt gì về dân chủ tự do, đồ lợn già! hé hé... Dân chủ vạn lần hơn là tự do chửi bới đó hử?, đồ con lợn biết mặc quần! Về mà học bài cho nhiều vầu, Anh sẽ kiểm tra nay mai đó , hé hé... Còn viết truyện chưởng thì như cặt, chưởng đéo gì như bà già đánh rắm, xì khói thúi inh chứ chưởng đéo giầy. Bữa nầu rãnh Anh hướng dẫn cho mà viết. Thế nhá!
Còn Hàn lồn cứ chạy lăng xăng xớ rớ quanh chuồng lèm đéo gì, có ý tưởng gì, hay vấn đề thời sự gì mới thì quăng lên Bến cho lũ bò nó nhai chứ đứng đó hả???? Hé hé hé...!!!
PTD!

lúc 09:28 22 tháng 8, 2013

Hí hí Ở bến nài xét tổng thể chị chỉ nể có cậu Hàn và cậu Ủy thui. Còn ngồi bia bọt nổ thì với con bò van, kiến trần trụi và dương vật chắc là vui như tết

lúc 11:25 22 tháng 8, 2013

con mẹ Dương vật, đói quá đéo có chi để bàn luận bê nguyên bộ tam sên của em Tưng ga bàn là sao? là sâu hử? còn rảnh quá thì mần thơ cho anh xem coi có hai không lào. Cứ đem hàng họ em Tưng ga làm anh mắc thèm..há há

lúc 14:17 22 tháng 8, 2013

Thu nhập bình quân tháng của một công nhân trung bình (chưa tính thưởng cuối năm) ở một cty công ích Sài Gòn(Cty Quản lý công trình cầu phà) là 22 trẹo ông Cụ.

Thu nhập bình quân tháng của một công nhân trung bình (chưa tính thưởng cuối năm) ở một cty công ích khác cũng ở Sài Gòn (cty Chiếu sáng công cộng) là 44 trẹo ông Cụ.

Thu nhập này là công khai.

(Nguồn : nghe hơi nồi chõ)

Dcm, các con bò vãi đái chưa?

fs
lúc 17:36 22 tháng 8, 2013

địt mẹ vào bến khó như nhập cư Mỹ.
nhẽ đổi mẹ tên miền phát nữa như xưa cho máo.
há há.

fs
lúc 17:37 22 tháng 8, 2013

ấy, em nhầm, khó như nhập hộ khẩu Hà Nội mà chưa có ông cụ dẫn đường.
hí hí.

Thienly
lúc 17:57 22 tháng 8, 2013

Nghe cả hai bài trả lời phỏng vấn của em Uyên với BBC và RFI, thì, ôi thôi, em Uyên, mà đám "rân chủ" tôn là bà Tưng, bà Tiệu, nay thành em (Ễnh) Ương con mẹ nó rùi.

ĐCM, ông chán vô cùng khi cu Hàn bẩu "việc tầm sư học đạo (trước mắt anh thấy Lê Hiếu Đằng có vẻ là được)"??? Đằng là con voi à, Lãnh tụ??



lúc 19:14 22 tháng 8, 2013

@ cô Thienly,không phải con Voi, anh Đằng cho gằng mình manh dáng dấp của một con Lừa. Hé hé.

lúc 19:36 22 tháng 8, 2013

các cô trong nhà cứ nói huyên hoanh, tủ lạnh bị nhốt ngoài cửa đéo biết cái chi cả..hi hi. Ngoi lên đi tủ lạnh ơi, có ai mở khóa cửa cho con Hàn vào đê. đcm đéo có bãi nào ngửi đói quá gồi...

lúc 04:16 23 tháng 8, 2013

Địt mợ mấy con bò khôn ! Biết ngay là lũ ấy ngoài sách ra , thì cái lông lồn cũng đéo biết dài hay ngắn , hình ống hay vuông thước thợ .
Cái gì cũng tin vào sách vở , viện dẫn kinh điển . Trước đây thì hả hê với đống sách cũ , bây giờ thì ngây ngất với Internet . Bò điên gặp lũ này chắc phải gọi hai tiếng đại ca !
Bò khôn thì mở mồm là tự do ngôn luận , đa nguyên đa đảng ! Lũ bò rừng thì ngơ ngac đéo hiểu cái đấy là gì , có ăn được không hay lại trúng độc chết toi .
Ngày xưa khi loài vật còn biết nói tiếng người , lồn còn mọc trên trán thì mấy bò làm cách mạng vớ được chủ nghĩa CS , thấy hay quá mang ngay về tròng vào cổ lũ lừa . Bây giờ , đám bò khôn cũng thấy DC tuyệt vời ! Có nó , chắc chữa được bá bệnh . Thế là cũng mưu toan úp lên đầu đám bò rừng .
Bò khôn : Không ! DC là vô địch , so CS với DC thì khác gì bì phấn với vôi , bì lồn con đĩ với môi ông thợ kèn .
Vannguyen : đọc mãi không chán à ? Cái nào đọc xong thì cho lão phu , lão đem về làm giấy chùi đít .
Bò rừng : Chúng em cũng xin ạ , nghe nói tài liệu sách báo chùi đít tốt lắm .
Vannguyen : Hố hố .

lúc 05:44 23 tháng 8, 2013

chị biết ngai là con bò van sẽ nói loạn xà ngầu để né thừng buộc vào mũi mà. Thôi chị thông cảm thông cảm. Nhưng quả kiểm tra tiếng Đức nhợn không chơi trốn đâu nhế, chị cho 1 câu dễ để dịch vậy: Tôi là con bò già ở Tây nhưng lại không biết dân chủ là gì. Nào dịch đi chị xem hí hí...

lúc 18:56 23 tháng 8, 2013

em Tưng ui! ngoi lên nói tào lao cho dui đê chứ, đcm bến vắng như lồn phò tới tháng đơi nài. Con Dương vật cũng đi bú liếm háng đĩ chó nào đâu mất cm nó gồi.Còn con nào gãnh gỗi biên bài quăng lên ngửi cho đỡ buồn xem lào? Anh bực bội trong cửa mềnh lắm gồi đới , địt mẹ.....b.ự.c ...w..á...

lúc 19:05 23 tháng 8, 2013

Đm, lại có thằng mua giường để vinh danh đất lước, thế mà bọn anh đéo có thư mời. Lão già thế nằm cái giường kia cũng uổng, bởi đồ chơi còn nước non mẹ gì...khặc khặc

lúc 19:41 23 tháng 8, 2013

@ cô Đại, lão ta mua giường để vinh danh đất nước, còn mua con vợ teen mà xài đéo được thật là uổng phí..há.há. Lão ta chỉ khoe mẽ thui, để chứng tỏ có tiền mua tiên....rồi để có việc cho bọn lều báo viết bài. Rồi một ngày kia lại có tin hot giật mòng: cụ già chết trên bụng cô vợ bạc tỷ, trên chiếc giường bạc tỷ...

mdinh
lúc 19:56 23 tháng 8, 2013

Con hàn: mài trao chìa hóa tay hòm nai mài đứng ngoài cửa mà chửi thì phải rồi, đệt con mạ! vốn IT quá ít thì mắng đéo giề?
Con Huyền tiền mãn kinh kia lại dám mắng con nguyen mồm lồn bạn anh à, hắn là tộc rục đóa, mi thử tiếng rục với hắn đê... DCM, vô duyên quá cô. Dưng mà con nguyen cũng dở hơi đéo khác thằng tý, tự dưng lại cổ súy tư tưởng chí phèo, anh là anh phê bình mài, cố gắng mà tiếp thu nhé bạn. Chi bộ mà theo ý tưởng điên rồ của mài thì vài năm nữa xứ lừa toàn hàn lãnh đạo.... hế hế.
Anh biến đê.

lúc 21:05 23 tháng 8, 2013

hà hà...chị còn lâu mới mãn kinh nhế, con mdinh đừng có diềm hàng chị, con Tưng thật cũng còn xa mới so được với chị, thật đấy. Cậu Hàn không vào được nhà thì hay là đưa chìa khóa chị chủ trì bến cho hí hí... còn hơn đứng vọc chim kêu khổ. Ít ra chị còn hơn đàn em cậu như Tý hợm hay bò van lảm nhảm tuyền sọc dưa không hà hà

lúc 21:32 23 tháng 8, 2013

nài nài em Tưng chiêm dài ! ngoi lên rồi à, anh bảo nhé, chưa biên được cái chi ra hồn đừng có mà tự đắc đấy nhá, coi chừng anh xẻo chiêm bi gờ nhá. Ở cái xứ Lừa nài mà có thay đổi thì nguyễn y vân ,có khi còn tệ hơn thui, hay hát hoặc là hát hay điều không có nghĩa gì tuyệt đối

lúc 21:44 23 tháng 8, 2013

con kiến trần trụi vậy thì im mồm hốc hàng Tung Của tiếp đi nhế, đừng kêu ca đòi gì nghe chửa, kể cả vào TPP nhỡ tệ hơn thì sâu nhể hí hí... run rẩy cả lũ sợ đủ thứ, thui thiến hết chiêm đi hông xứng đái đứng đâu chị bảo thật

lúc 22:01 23 tháng 8, 2013

thì thực tế là vầy sao em cứ cãi bừa là sâu hở? anh thí cái dụ như hồ nghĩa dũng mí lại đinh la tặc ấy ,có phải người sau tệ hơn người trước không hả em cà Tưng? còn nhiều lém hôm nào đi nhậu anh nói cho mà nghe mà học hỏi há...há.

lúc 22:08 23 tháng 8, 2013

Hủy nội dung bắt dân 'xin phép' khi ghi hình CSGT làm nhiệm vụ
(nguồn: gúc gồ)
___

Bước đầu anh thấy vả thế nài cho nó bớt mồm to và chừa thói hống hách .

lúc 03:07 24 tháng 8, 2013

Địt mẹ mấy con bò ! Đáng ra nên hoanh nghênh con bò vàng giao thông , chúng đéo dấu dốt , biết tiếp thu . Thưởng ngay vài k , đi uống tí bia lấy thảo !
DC là đấy , chứ đâu xa lạ như vài con bò trí thức luôn gào như lên như lồn gặp lá han. Hơi tí thì đòi đạp đổ , xây mới ! Ngu tranh cả phần của bò .
Lão phu đéo cực đoan , ủng hộ cả DC và CS . Mong rằng chúng cắn nhau để lão xem , đỡ mất tiền xem phim rạp .
@H Anh : lão đéo dịch dc theo yêu cầu của bò cái . Khó vãi lồn ! Chửi bậy , tán láo thì đủ . Hố hố .

lúc 03:24 24 tháng 8, 2013

con bò van pam ghê quá 3 phát liền hà hà còn kêu bến vắng nữa hông. Chị thử tị và thấy ưng con bò van ruột ngựa nỏ tinh tướng sĩ riện, hổng dịch được thì bẩu là khó thế thui làm đéo gì được nhau hà hà... thế là về tiếng Đức nhợn hết cửa truy kích con bò

lúc 04:11 24 tháng 8, 2013

hà hà... dân lừa giờ chế cả tàu ngầm sau khi chế tàu bay hông thằng lái. Cần gì xin xỏ Mẽo bỏ cấm vận vũ khí nữa nhể? Tung của và Mẽo coi chừng dạt ngay ra khỏi biển Đông hông chết với ông giờ hà hà sánh vai cường cuốc đến nơi rùi. Nhưng chị hông bít thằng nào dám xung phong ngồi vào cái tàu ngầm ấy để lặn thử đây?

lúc 06:48 24 tháng 8, 2013

há há há...bỏ em Tưng với bò già vô cho lặn thử nhé! tàu ngầm này chỉ lặn ....ao thui. Đừng sợ, vì lặn biển chắc bể mẹ nó quá, gặp áp lực nước với đá ngầm san hô sao nó tránh? nhìn hình đéo bít gọi là tàu lớp gì....nhưng dù sao anh cũng khâm phục sự sáng tạo dám nghĩ dám làm của mấy cha kỹ sư lừa...he.he

lúc 07:23 24 tháng 8, 2013

cái tàu ngầm trông y như quả bom thời chiến tranh mới khai quật. Chắc là thả xuống nó sẽ ngầm dưới đáy biển và chả bao giờ nổi lên cả hí hí, không ai xung phong thử thì bắt mấy thằng tử tù lái tàu, lại tiết kiệm được mấy liều thuốc độc

lúc 07:48 24 tháng 8, 2013

lặn rồi đéo ngoi lên được thì cũng là anh hùng đấy chứ. Gọi là có mơ ước để vươn lên, còn mà sợ chết thì chế mô hình điều khiển từ xa bán cho trẻ em chơi cũng hãnh diện hơn phải xài hàng tung của. Từ xưa nay đéo chế tạo ra được thứ gì ,giờ vậy cũng nên hoan nghênh

Nặc danh
lúc 08:07 24 tháng 8, 2013

@ Cô Huyền Anh: Cô chỉ được cái biếm là tài, búng chim cô phát. Đcm, đầu tiên anh rất vui mừng và bái phục khi người chủ và ê kíp dám làm và có thể thành công trong việc đóng tàu ngầm, đấy là về vấn đề khoa học kĩ thuật.
Nhưng anh cho rằng, cái tàu ngầm này đéo có mục đích gì khác ngoài thăm dò vùng biển gần bờ, tìm các kho báu dưới sông dưới biển, há há. Mà cũng đéo biết được, có khi ngư dân mình đặt hàng để oánh bắt nghêu sò ốc hến cũng nên, hihi.

Thứ nữa, khi cần thiết, đội tàu ngầm mini này mà được biên chế, trang bị bom 3 càng, sẵn sàng làm cảm tử quân thì tổ sư các loại tàu đồng súng lớn ở biển Đông, hãy liệu chừng. Biển Đông là của bố mày chứ ai, hehe.

Ali33.

lúc 08:37 24 tháng 8, 2013

Cô Ali33 lạc quan gớm hí hí...tàu ngầm này ôm bom 3 càng thì phí thêm bom thui vì tới gần tàu địch thế quái nầu được mà đòi cảm tử? còn cách nó cả chục cây số đã ặc ặc rùi, có khi phải phát tín hiệu SOS nhờ nó dùng vợt vớt tàu lên thì có hà hà

Nặc danh
lúc 08:54 24 tháng 8, 2013

@ Cô Huyền Anh: Hihi, cuối tuần mà, cô để anh mơ mộng xíu. Cô đéo nhớ là ta rất giỏi về du kích và phục kích à ? Đcm, cứ nấp trong san hô, đá ngầm rồi âm thầm lao ra, há há, chạy thế buồi nào được.
À còn nữa, đcm bọn tàu lạ, tàu ngầm mini bố mày cứ nổi phềnh dưới bụng mày phát cho mày lật nhào, xong rùi bố biến, hihi.

Ali33.

lúc 09:24 24 tháng 8, 2013

đeo mẹ, các cô làm anh cười vãi cả quần ha ha...tàu ngầm vịt lam

lúc 09:58 24 tháng 8, 2013

sau máy bay no người nái và tàu ngầm không bao giờ nủi thì mai kia xứ lừa sẽ chế cả bom hạt nhân và tàu vũ chụ. Tàu vũ chụ được phóng lên từ sân bay Gia lâm, không cần mang thực phẩm vì phi công đàng nào cũng ngủm. Còn bom hạt nhân nổ thử không ai chết chỉ có dân xung quanh bịt mũi chạy tóe hà hà...

Nặc danh
lúc 10:28 24 tháng 8, 2013

Địt con mẹ, đang bực mình cho cái xứ lừa, nghe mấy con mồm thúi tám như mấy con mẹ bán ốc hút nghe nủi điên nhưng thấy cũng vui, đù mẹ, Em Tưng Huyền Anh bóp dái con bò Vannguyen rống inh ỏi nhở?? " Tôi là con bò già ở Tây nhưng lại không biết dân chủ là gì? = Ich bin alt Kuh in West, weiß aber nicht, was Demokratie ist? Chỉ có thế mà đứng đực mặt ra, để chim cho em Tưng nó bóp chảy nước còn kêu ca cái đéo. Chắc con Vannguyen ở bên Đức nhợn nói chiện với tụi tây trẹo cả chân tay quá, há há há...
Con bò mặc quần rin Vannguyen bảo mấy con bò giao thông đáng được hoan nghênh vì không dấu dốt hả???? Hoan nghênh cái lồn bà Tưng đây nời! Chúng dốt từ trong nôi dốt ra, hết chỗ dấu rùi nên mới "anh dũng" nhận là dốt đấy, biết chưa con bò đội nón cối Vannguyen???
Mục nát quá thì đạp đổ rùi xây mới chứ tiếc lèm đéo. Có ai xây nhà lầu trên cái móng của chuồng lợn không hả con bò mặc quần tây Vannguyen?? há há há...
Còn nói về tàu ngầm của Lừa ta, mấy con này nói hay nhể?? Tàu ngầm của ta muốn chui vầu để chiến đấu thì phải mặc đồ nhái vầu, mang phao vầu nhưng cũng lặn vừa vừa thui, lặn sát đáy thì tìm được cứt thằng nầu lấy thân chèn pháo, hả???? Ý lộn ... chèn tàu ngầm, hè hè hè.....!!!!!!!!!!
Thui Anh mệt quá, bóp lồn em Tưng Huyền Anh phát anh đi đã ! Hé hé hé...> PTD!

lúc 10:50 24 tháng 8, 2013

Úi dà con Dương nổ nài tiếng Đức nhợn gớm nhẩy, chị khen. Chắc sang Đức học độc cô cửu kiếm hở? có khi ở cạnh nhà con bò van thỉnh thoảng vứt trộm rác sang nhà nhau chưa bít chừng

lúc 12:09 24 tháng 8, 2013

con Dương vật, đã bảo để cái tên lên trên mà sâu lỳ quá vậy hả??? Con người hay con ....c...mà nói hoài đéo nghe...há.há. Còn đòi bóc lốp em Tưng nữa cơ chứ, ráng mà luyện công cho giỏi ,vài hôm nữa anh cho đi thử tàu ngầm ..khà khà

PHONG THANH DƯƠNG
lúc 21:52 24 tháng 8, 2013

Anh coppết tiếng Đức trên gú gồ để bóp dái hù con Vannguyen mặt nhồn chơi tí thui, ai dè nó thọt dái lên cổ, quăng dép râu chạy mất dạng, hé hé hé.... Tiếng Đức của cụ Hít Le vĩ đại, bẻ làm tư anh cũng đéo bít, hí hí hí...!!!! Con kiến trần truồng có chiện gì phát bỉu nghe coi, cứ hóng hớt nhảy cà tưng hoài zậy ????

NôngDân
lúc 07:23 25 tháng 8, 2013

+ Hôm qua kết thúc đàm phán ở cấp bộ trưởng 12 nước ở Brunei, nhưng đéo đạt được tín hiệu khả quan nào. Việt Nam thì vần đề các tập đoàn kinh tế nhà nước là rào cản lớn nhất khó mà tái cơ cấu kịp để đáp ứng đòi hỏi của các nước thành viên khác. Cậu Michael Froman đại diện Mỹ cam kết sẽ không ép buộc một quốc gia nào chấp nhận thỏa thuận, nếu các bên chưa đồng ý sẵn sàng.
+ Như vậy có thể nói vòng đàm phán thứ 20 vào tháng 10/2013 tới 90% Việt Nam không qua được cửa ải này!. Báo cho các con lừa biết để tìm cho mình một kế trong ba sáu kế!.

lúc 07:33 25 tháng 8, 2013

lại có phim hay , quan cờ hông chỉ chỏ he he, anh dí buồi nói nữa, vì hông dám đâu ,anh còn học tiếng Tầu ...hà hà

PHONG THANH DƯƠNG
lúc 08:35 25 tháng 8, 2013

http://dcvonline.net/2013/08/24/mot-quan-ca-phe-thieu-van-hoa-bac-nhat-tai-ha-noi/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=mot-quan-ca-phe-thieu-van-hoa-bac-nhat-tai-ha-noi
-----------------------------------
Hẹ hẹ hẹ....!!! Này mấy con bò! Có cái này vuôi, toàn thể bò xem cái này để giải trí chủ nhựt xem nầu!

lúc 08:56 25 tháng 8, 2013

bài nài chị xem rùi con đĩ Dương à, chả có điếu gì, thằng nhà báo lên gân nâng cao quan điểm, đcm chả khác gì Hồi giáo cực đoan nhao nhao về tranh châm biếm đấng tiên tri Mô ha mét. Dơ dáng, tối tăm cổ hủ, đm làm như kinh thánh đéo bằng

lúc 08:59 25 tháng 8, 2013

cả bài lồn ấy được mỗi cái ảnh cuối cùng chụp chủ quán xinh và có gu phết, cố lên tý nữa thì bằng chị hà hà

lúc 12:20 25 tháng 8, 2013

báo petro đúng là loại báo chim lợn chấp làm gì mấy cô. Còn vụ TPP không hề đơn giản với Lừa nhưng cũng đéo đến nỗi bi đát như cô nông nhận định. Tất cả đều phụ thuộc vào trình đi dây của bê. Vụ nài theo nhận định của anh là 50-50.

lúc 13:22 25 tháng 8, 2013

@ cô FS đâu gồi? ngoi lên anh bảo nhé! đcm anh mà tiên tri thì cũng đéo thua lãnh tụ mặt lìn đâu nhé. Há..há, hôm rồi cô FS bảo chờ cái ký sinh trùng và giai cấp tiên phong, đéo mẹ chưa kịp đưa ga thì con Hàn lìn giật tít " quan cờ không chỉ chỏ" làm anh rét cmn lun..hi..hi.Anh nói gồi rào cản lớn nhất cần phải vượt qua là bên trong ,là ký sinh trùng. Không khéo lại có phim " giận cá chém thớt" cho mà coi !

lúc 02:46 26 tháng 8, 2013

Con bò Dương vật mồm ngoác ra như lồn trâu đến tháng đẻ. Lừa gọi mắt xanh , mũi lõ là Tây nhưng dịch mà bê nguyên nghĩa từ đó vào thì về ăn cỏ với bò là hợp lý . Thằng dở DV .
Mụ Nông dân thử đăng đàn , làm một bài đánh giá , nhận định , cũng như các phương hướng có thể xảy ra của TPP , dưới con mắt thuần nông xem nào .
Hình như chi bộ mõm bò chưa bao giờ được ngửi một bài viết hoàn chỉnh của mụ Nông dân thì phải . Đúng nhỉ !
Để không làm thui chột một tài năng , yêu cầu lũ bò khi nhận xét bài của mụ Nông dân thì chọn từ ngữ vừa phải , có chút lễ độ , nhã nhặn .
Chi bộ mặt lồn ! Hố hố.

lúc 11:28 26 tháng 8, 2013

sắp đến giờ xổ số con lô đề rắn 72 nên cá lóc cá liếc bị chặn hết trơn gồi, bùn quá ối chi bựa ơi. Tập xem báo đoảng đi là vừa .....hu hu

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo