Hãy tiếp tục nhoe nhoét

Thứ Năm, 1 tháng 8, 20135nhận xét

Hôm nai đéo phải là ngài nghỉ đâu, dưng anh có phiếm luận táo lao gửi các bạn Bê Cê Tê, các ông Cam. Anh cũng bạch hóa để chi bộ si ngẫm.

Các bạn Bê thân mến! Các ông Cam kính mến! Hãi tiếp tục nhoe nhoét. Đừng bạch hóa vụ Điếu Cài tuyệt thực làm gì!!
Phải làm cho nhoe nhoét

Chẳng hạn chiến dịch "chiếc bẫy ma thuật" được bài ga (Ví dụ thế khác đéo gì sự thực), ông Cam khả kính dùng photoshop nhoe nhoét kích nộ đám dân chủ lõ đít (không ngôn từ đéo nào xứng đáng hơn từ lõ đít), khiến bọn ấy phơi hết ga lưng trần củ tỷ dư đến báo Công An quấy nhiễu, làm càn, biểu tình các kiểu con đà điểu; để các bạn ấy gào thét Bê bẩn tưởi các kiểu.

Đới phải kích kiểu ấy, phải bơm kiểu ấy để bỏn gào thét gằng mặt trời chân lý đang chói qua tim, tạo niềm tin để bỏn tiếp tục xóc lọ nhoe nhoét!!

Gồi bất thình lình, giật mình ông Cam kính yêu công bố clip bạn Điếu Cày của chi bộ đang bú cơm tỳ tỳ từ có khi cách đơi mẹ nó 20 25 ngài. Còn hôm nai, bạn Điếu Cày vưỡn đang hồn nhiên chém gió hãi hùng về vấn đề tuyệt thực thì he he... đúng là vãi đái.

Ấy đừng, hông nên thế. Vì sự trường tồn của Bê, các ông Cam kính mến đừng làm thế. Hãi tiếp tục photoshop nhoe nhoét. Anh khen vụ các ông Cam mần quả Cù tuyệt thực, thật là gất khen ngợi!!

ĐCM tát bầm dập vỡ mặt bọn nhân sỹ trí thức hai dững minh tinh dân chủ như vậy sẽ khiến bọn bị vô hiệu hóa trong tạo hiệu ứng xã hội. Bọn mà lụi bại thì Bê thiệt chứ đéo ai thiệt. 

Chi bộ thử nghĩ mà xem, giữa lúc minh tinh dân chủ khóc lóc tủi hờn, ve vuốt sóc lọ cho nhau, bần nông ngơ ngác, chại đến Ví Dụ bến Hantimes để cữu rỗi niềm tin dân chủ, định vị được con đường đúng đắn (mà lãnh tụ vĩ đại mặt lìn trao đã vạch ga) thì  đcm!!!... Trong vòng dăm bẩy niên nữa Bê có mà bốc ruốc, bốc ruốc. Đi khẩn cấp luôn và ngai he he!!

(lưu ý chém gió là chém gió đéo nhất thiết khác với sự thực)

Cho nên anh thật khuyên Bê vì sự trường tồn vĩ đại của mình đéo cần thiết phải công bố những clip bạch hóa như vầy. Hãi tiếp tục photoshop nhoe nhoét! Hãi để cho lũ lõ đít kia còn đất sống. Bỏn còn đất sống có nghĩa gằng những thằng có tư duy mạnh mẽ, dững thằng có niềm tin dân chủ và tư duy soi đường đéo có đất diễn. 

Bê sẽ trường tồn. 

Bằng hông, Bê tất yếu sẽ phải nguôi ngoai quyền lực vô biên của mình, đó là định luật bù trừ anh vừa chiêm nghiệm ga cũng là quy luật tất yếu của thời đại.

Chi bộ thấy anh vĩ đại hông? 
Share this article :

+ nhận xét + 5 nhận xét

lúc 13:04 1 tháng 8, 2013

tủ lạnh vãi địt....vãi địt...vĩ đại đầu bòi hố hố...cô phơi lưng trước bọn lỏ đít gồi đcm

Nặc danh
lúc 14:36 1 tháng 8, 2013

Bố tổ sư thằng Hàn đúng là mất dại!!

Nặc danh
lúc 22:39 1 tháng 8, 2013

Công nhận là cu Hàn rất tỉnh

lúc 11:02 2 tháng 8, 2013

Mấy cái chuyện đánh du kích này thì CAM là trùm rồi. Nhưng cũng chính vì vậy mà lòi ra những cái đuôi khác không ngờ: trình độ của các nhân viên làm phóng sự (thì cũng như những vị lãnh đạo của cái cơ quan này)quá tệ: sử dụng phần mềm không bản quyền, hình ảnh hay video không có thời gian (đành rằng muốn gài người xem)...rồi các vị viện kiểm soát hay công an Nghệ an lại trốn tránh không tiếp thân nhân người ta-yếu kém của nhà nước...
Và các vị CAM lại quên mất một điều chính những người đòi quyền được sống cho Điếu cày đã đạt được mụch đích của mình là thấy anh ấy vẫn khỏe mạnh (theo như clip video)

Lề phải
lúc 16:10 3 tháng 8, 2013

Nhục nhất là bọn hải ngoại, bọn phản động ngoại bang tự dưng bị CA Việt Nam làm cho bẽ bàng. Tao mà là CA, địt mẹ tao tương mẹ quả Điếu Cày đang hốc húp vụng cho bọn kêu thay khóc mướn úp mặt vào cứt mà chết vì nhục.
ĐM chúng nó nào là"lấy mạng người ra giỡn", nào là "nguy kịch", nào "đéo phải ảnh Điếu Cày"... Còn lôi các mặt mo đi biểu tình nữa chứ. Ngu đéo gì mà ngu lâu thế? Mỹ thấy ngu quá nó cũng đéo thèm giúp.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo