Cảm nhận về TPP và sự kiện Ông chủ chơi cờ

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013115nhận xét

Cô Cu Tý vừa gửi bài "Cảm nhận về TPP và sự kiện Ông chủ chơi cờ" . Bài biên phản ảnh cách nhìn của cô Tý, ty diên anh có mấy nhời đề dẫn thế nài nài:

Gất tiếc, anh phải nói gằng hai sự vụ Cù, Điếu vừa gồi chẳng qua là một canh bạc mà Ông Chủ (1)đã chơi. Lũ lõ đít, dững minh ting dân chủ chẳng qua cũng chỉ là những quân xanh (cố ý hoặc vô tình) trong canh bạc nài mà thôi, đừng buồn và đừng tự ái nhuế. Đéo có trình, hoặc là quân xanh thì chơi cờ thế đéo nào được? Xin tha thứ cho cơ hội bật bẹt của lũ lõ đít đó. ĐCM!!

Tất nhiên chi bộ có thể hỏi vì sao Bê quyết định chơi canh bạc nài? Đúng trong thời điểm nhại cảm nài he he đó là một toan tính gất chi là âm mưu, đặc sệt Bê xứ Lừa. Bê nhắm thẳng tới hai mục đích: thứ nhất nhằm tạo tiền đề thỏa mãn các tham vọng kinh tế và gia tăng những sợi dây ràng buộc quanh China; thứ hai là tha hóa dân chủ đến mẹ cực điểm xấu xa. Đừng cãi lại anh, đầu lâu đã thành bất hủ đcm!
...........

Chào chi bộ lõ đít,vài ngày trước đơi anh có than thở trong 1 cái cồng gằng anh rất lấy làm phiền lòng khi anh không kịp hiểu được nguyên nhân sâu xa sau mấy sự kiện tới tấp xảy ga. Anh tự thán gằng mình ngu hơn ông Lợn ,không phát hiện nổi bản chất sự việc.

Thông minh tuyệt đỉnh,án sát giang hồ như anh mà còn không,cửa nào cho lũ mặt lìn chi bộ đây?
Đơi nài,sau khi đọc bài của Lão già Alan- Mời chi bộ click Gocnhinalan và theo dõi sự kiện Ôngchủ chơi cờ anh ngộ ra 1 sự thật kinh thiên động địa. Nhẽ anh đéo nói ga đâu vì sợ lộ thiên cơ, nhưng vì điều này liên quan mật thiệt tới tiền thể các con Lừa và tất nhiên cả chi bộ lõ đít, hơn nữa không nói ra thì không mở được cái đầu lâu bã đậu của chi bộ, hậu quả sẽ là không tưởng. Vì thế,lẽ tất nhiên phải thế…

Tại sao phải là TPP,tại sao Ông chủ chơi cờ? TPP là cái lồng đỏ phần thưởng treo cao,nhưng Ông chủ chơi cờ đéo phải vì cái lồng đo đỏ ấy,nó chỉ là gói quà nho nhỏ để khi “vừng ơi,mở ga” gồi thì Ông chủ sẽ có cơ để xóa bàn cờ khác chơi lại từ đầu. Chính thế,chơi cờ để xóa cờ (2).

Về TPP Lão Alan già nhận định thế nài:

Trích : Ba nhóm trên (tài phiệt tư bản,OPM,giới quân sự Mỹ – Cu tí ) đã bắt tay để bỏ qua quyền lợi kinh tế của quốc gia để theo đuổi một chánh sách nhiều “hoang tưởng”(đưa VN gia nhập TPP- Cu tí), nhất là khi nghĩ rằng Việt Nam sẽ thành một con cờ để “cân bằng” Trung Quốc trong địa chánh trị toàn cầu.

Và Lão kết luận : Tuy nhiên, nó cũng sẽ giúp sự hồi phục của nền kinh tế Việt sớm hơn dự đoán nhờ sự gia tăng về xuất khẩu và đầu tư FDI từ nhiều nơi, nhất là Trung Quốc. Trong tình thế gần như tuyệt vọng của nền kinh tế Việt, TPP sẽ là một phép mầu và ân sủng từ Thượng Đế. Lá số tử vi của quan chức Việt và Tàu quả thật là đầy sao may mắn.
Về phía Mỹ, sự thất vọng gần như chắc chắn trong 5 năm sắp tới khi các nhà tư bản Mỹ nhận ra là những số liệu thống kê và báo cáo tài chánh của các đối tác Việt Nam còn tệ hơn tiểu thuyết; và các nhà chính trị quân sự thấm hiểu lời khuyên về việc “đừng nghe những gì họ nói”…

Kẻ cắp khi gặp bà già …thì cũng phải bó tay.

Lão già Alan quả danh bất hư triền.Nhưng...có vẻ Lão đang bị ảnh hưởng bởi thuyết âm mưu mà chỉ có cái đầu xuất chúng của Lão mới nghĩ ra được.

Sự việc 1 suất TPP dành cho Vi En nên hiểu theo khía cạnh chính trị hơn là kinh tế nếu nhìn từ phía Mỹ và thậm chí là cả VN,đằng sau những mưu cầu kinh tế là cả 1 canh bạc chính trị lớn nhất từ trước tới nay.

Mỹ được lợi gì nếu để cho VN gia nhập TPP? Theo khía cạnh kinh tế thì quả không nhiều. Thà để cho em khác gia nhập có lẽ còn hơn,hoặc giả thậm chí cho chính TQ gia nhập,nếu chỉ vì lợi ích của các nhóm tài phiệt. Rõ ràng nếu TQ không phải chịu mức thuế xuất khẩu hàng hóa vào Mỹ như hiện nay thì các nhóm tài phiệt sẽ được lợi không nhỏ.

Vậy Mỹ được lợi gì? Bàn về việc VN gia nhập chính thức TPP rõ ràng là 1 củ carrot đúng kiểu Mỹ. TPP cho VN là 1 con bài chính trị của O3ma. Ông ta và bộ sậu ở Nhà Trắng có hiểu được mối lợi của TQ khi VN gia nhập TPP không? Chưa kể những ràng buộc mang tính kỹ thuật để hạn chế những nước không phải thành viên được hưởng lợi gián tiếp,như nguồn gốc xuất xứ nguyên phụ liệu...mà còn những rào cản khác lớn hơn nhiều. TPP là 1 loại FTA mà các thành viên có thể kick out ngay lập tức 1 thành viên vi phạm những cam kết sau khi gia nhập. Trong trường hợp TQ đầu tư nhà máy tại VN với các dự án FDI và xuất khẩu qua Mỹ thì cũng không thể nằm ngoài phạm vi điều chỉnh trong cam kết.

Vậy TQ có hưởng lợi không? Có nhưng không nhiều. Bởi TQ không thể sử dụng nguyên phụ liệu của mình để xuất hàng từ VN qua các nước thành viên TPP được.Vậy làn sóng FDI từ TQ cho dù có, mà chắc chắn sẽ có,sẽ có lợi cho VN.

Sử dụng con bài TPP với VN,Mỹ sẽ được lợi gì? Tất cả không nằm ngoài phạm vi bao vây TQ. Mỹ sẽ cắt được nguồn nguyên phụ liệu từ TQ vào VN khi VN gia nhập TPP. Với củ carrot này Mỹ sẽ dần dần kéo được đàn em thân cận của TQ ra khỏi vòng kềm tỏa của quốc gia này. Không những thế,việc làm này còn thỏa mãn được phe cánh hữu tại Mỹ với những điều kiện nhân quyền khi VN gia nhập TPP. Với các nhóm quân sự và tài phiệt Mỹ,điều này rõ ràng mang lại 1 con đường mới cho việc kiếm lợi. Tác động từ cuộc kềm tỏa TQ,và khủng hoảng tại TQ là cơ hội không thể tốt hơn cho nhóm này. Rõ ràng O3ma và các cộng sự đang chơi ván cờ mỹ mãn.

Còn về phía VN? VN được lợi gì khi gia nhập TPP? 1 trong các điều kiện tiên quyết là nguồn gốc xuất xứ nguyên phụ liệu,chúng phải được xuất xứ từ 1 trong các nước thành viên TPP. Hiện nay 80% nguyên phụ liệu cho các ngành xuất khẩu của VN là từ TQ.

Theo tính toán chính thức,GDP của VN sẽ tăng thêm khoảng 35 tỉ O3ma mỗi năm,chưa kể các lợi nhuận khác nếu đầu tư vào các ngành nguyên liệu phụ trợ để thay thế nguồn nhập khậu truyền thống từ TQ,nay không thể tiếp tục do TQ không phải là thành viên TPP. Hơn thế nữa nếu làm được điều này VN sẽ tự chủ được nguồn nguyên phụ liệu cho các ngành hàng xuất khẩu của mình,1 điều tất cả giới doanh nghiệp đều mong ước bấy lâu.Và điều đó cũng góp phần tạo thêm sức hấp dẫn của VN cho các nhà đầu tư FDI. Và VN sẽ có lợi ngay cả ở thị trường nội địa nhờ những lợi ích gián tiếp của TPP.

VN sẽ được hưởng 1 mức thuế suất gần như bằng 0% và có cơ hội to lớn để tiếp cận các thị trường đáng mơ ước với các rào cản không đáng kể.

Nếu VN vẫn phải nhập nguyên phụ liệu từ thành viên TPP khác thì doanh nghiệp sẽ được hưởng mức thuế nhập khẩu 0%,điều này là vô cùng có lợi cho doanh nghiệp để giảm chi phí sản xuất và giảm giá thành sản phẩm.

Còn nhiều nhiều nữa ,tỉ dụ như : Hiệp định mua sắm công,bảo vệ môi trường,bảo vệ người lao động,cải cách và thay đổi thể chế để phù hợp với những điều luật trong TPP,bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ…vươn vươn,tất cả đều đã được viết đầy trên mạng,mời chi bộ tự gúc,anh đéo nói hết được.

Lợi ích lớn nhất mà VN đạt được chính là sự bứt phá,thoát khỏi ảnh hưởng từ ông bạn vàng một cách không chính thức và gián tiếp,VN sẽ không còn bị phụ thuộc quá đáng vào nguồn nguyên phụ liệu của TQ nữa- có muốn cũng không được nữa. Ít nhất VN sẽ giảm được thâm hụt thương mại với TQ. Còn VN làm thế nào để có thể tự chủ được nguồn nguyên phụ liệu thì còn là 1 câu chuyện dài,điều đó cũng tùy thuộc vào sự nhạy bén kinh doanh của chi bộ và những con Lừa.

Các Ông chủ- tức BCT bạn anh – đã thể hiện 1 quyết tâm mà như lãnh tụ mặt lìn nói : Thoát Hán.

Thực thế,suy sét những sự kiện gần đây để thấy các bạn anh đã nhẫn nhịn với bạn vàng cỡ nào để chờ thời cơ làm 1 cuộc thoát xác ngoạn mục như bây giờ. Kết quả thì có lẽ chi bộ chưa thấy đâu,nhưng rồi sẽ thấy nó hiển hiện bất thình lình. Đèo mẹ,cái gì mà cũng gõ gàng ngay từ đầu cho chi bộ soi thì cần đéo gì anh trên đời để dạy dỗ chi bộ nữa,phỏng?

Năm 2010 VN quyết định gia nhập đàm phán chính thức TPP mặc dù đã là thành viên liên kết trước đó hơn 1 năm. Sao lại muộn thế? Đơn giản chỉ vì sự thực tâm từ phía Mỹ chưa chín muồi,mặc dù chính Mỹ kêu gọi VN gia nhập đàm phán TPP. Thời điểm ấy quan điểm của Mỹ về VN,về Biển Đông là chưa rõ ràng.

Nhưng nay thì đã khác,quan điểm của Mỹ về TQ,về Biển Đông là tương đối rõ. Mỹ cần VN như 1 đồng minh trong cuộc kềm tỏa TQ.

Ngày 19/6 vừa rồi, đồng chí 4S,bạn anh,đi thăm chú Tập 1 cách vội vã và chẳng có lý do chính đáng gì. Sau đó 1 tháng,bạn anh,lại vội vã 1 cách không kém,đi sang nhà anh O3ma chơi. Rồi hôm nay,Abe, 1 người bạn khác của anh ở xứ Nippon lại mới vừa điện thoại mời bạn 4S của anh sang coi hoa anh đào nở nữa.

Bạn anh làm gì mà cứ vội vội vàng vàng như ma đuổi thế nhỉ? Tất cả chỉ gom về 1 câu trả lời di nhất: thời cơ đến rồi.

Ôi dồi ôi,dcm,anh phát hiện 1 miu vĩ đại.

Ối dồi ôi,bạn anh võ công cao thâm hơn bạn Tập nhiều,đéo như lãnh tụ mặt lìn nói: bạn anh chỉ bằng bạn Tập thôi (3),đéo phải,bạn anh vĩ đại hơn thế nhiều.

Bạn anh đi thăm bạn Tập với lý do rất ất ơ,bạn anh sang hỏi bạn Tập vài câu vớ vẩn,gài bạn Tập vài câu,thế rồi bạn Tập như lẽ thường chỉ hứa với bạn anh mỗi 1 chuyện bé con con,rằng: sẽ cố gắng để làm giảm cái độ lệch trong cán cân thương mại 18 tỉ O3ma ấy xuống chút.

Rồi bạn anh vội vã vội vã chạy qua nhà anh O3ma. Chi bộ thấy gằng dường như bạn anh xin được sang chơi nhà bạn O3ma thì phải.Bạn anh than thở với thằng cu cao nhòng,ốm nhách ấy thế nài : Anh ạ,dcm cái thằng Tập ấy,nó xấu chơi lắm anh ạ. Phen này em là em dứt khoát với nó,anh thấy đấy,em đã sang tận nhà mà nó có thí cho em được đồng nào đâu,nó còn dơ gậy suýt choảng em ở ao nhà em đấy anh ạ,phen này em dứt khoát,dứt khoát.

Bạn anh chua thêm,đới anh thấy đới,bên nhà em bọn lõ đít nó nhao nhao chửi em đới,ai bảo nhà em không có dân chủ. Mà mấy thằng khìn ở nhà em nó có tiệt trùng tiệt thực gì đâu,em đem vi déo clip cho anh coi đơi nài.

Bạn O3ma cảm động lắm,bạn ấy tin bạn anh rồi,bạn ấy đặt uỵch cái TPP trước mặt bạn anh,nói nhõn 1 câu : mài về lột băng keo dán mõm đám con mài ga,xong,anh cho mài cái nài.

Dcm,chi bộ và các con Lừa nghĩ gằng bạn anh tàn chơi kiểu đối phó hử,không được cái nài thì xoay sang ngay cái kia hử? Đéo phải,cho các con Lừa biết bạn anh đã chuẩn bị việc nài lâu lắm gồi.

Bạn anh đưa cái vụ sửa Hiếp Pháp ga cho các con Lừa đóng góp ý kiến,rồi kết quả thế nầu? Bạn anh làm vậy để làm gì? Chứng tỏ dân chủ và sau đó khẳng định tính chính danh của bạn anh với 1 kết quả là hầu hết dân chúng đồng tình với bản dự thảo Hiếp Pháp sửa đổi.

Bạn anh chơi cờ với quân xanh,quân đỏ từ câu chuyện Cù-Cày để cho bạn O3ma thấy gằng cái bọn dân chủ nhà em tàn bọn láo khoét thôi anh ợ,để em về em thả mẹ hết mấy thằng điên đó ga.Mà quả thật,bạn anh thả đám tiệt trùng kia ra thì cũng chẳng hại mẹ gì,uy tín của bạn anh lên vù vù,uy tín tiệt trùng mất mẹ sạch,bạn anh vô sự. He he.

Nhưng nếu chỉ có thế thôi thì bạn anh làm gì tới mức được gọi là vĩ đại?

Chưa hết đâu,còn nữa đơi nài: Bạn anh cao thủ ở chỗ chơi cờ còn dành nước hậu bị,1 đường thoái binh kín như bưng và gất ư an toàn. Bạn anh làm toàn thể quân xanh,quân đỏ rối trí,đéo biết đường nào mà lần.Chẳng em nào hiểu nổi mục đích thực của bạn anh : Xóa ván cờ vàng chơi lại từ đầu,mà như lãnh tụ mặt lìn nói: Thoát Hán.

Bạn anh thòng lại 1 đường cuối,nếu lỡ như bạn O3ma đéo chịu cho bạn anh chơi chung,bạn anh về nhà sẽ chơi màn khác. Thế nài,bạn anh sẽ cố ý để gây ga 1 vụ lùm xùm với lính của bạn Tập ở ngay cái ao nhà mình. Bạn anh sẽ cố ý giả bộ sợ hãi,đéo dám làm gì mặc dù vài chú đệ tử của bạn anh bị lính bạn Tập bắn đòm máu me tùm lum. Thế là các thể loại minh tinh rân chủ sẽ đua nhau hét gào,bỏn sẽ gọi bạn anh là hèn nhát,bỏn sẽ đi dạo Bờ Hồ,bỏn sẽ ga ngồi công viên với NoU gắn sau lưng. Thường thế,minh tinh nào thét gào nhiều nhất sẽ tập trung sự kiện nhất,sẽ chửi bạn Tập to nhất. Thế là bạn anh,trong cơn bực mình vì mất TPP,sẽ làm 1 phát – gom sạch cả đám vầu 1 mẻ lưới.

Trước là nói với bạn Tập là đới anh thấy đới,iêm đâu có chơi với thằng O3ma,nó bảo iêm bóc băng keo cho con em thì em dán mẹ hết luôn,ngai.Iêm vẫn theo đường lối của anh mờ, Anh đừng bỏ iêm anh nhá.

Sau là bạn anh nói với lũ minh tinh gằng,dcm tụi bây,cây muốn lặng mà gió chẳng dừng,bố mài muốn bóc băng keo cho mài mà mài còn la hả,phá hoại hả? Bạn anh sẽ lấy lại Uy với con cái trong nhà,sẽ có cớ để nói gằng cái lũ kia là cái bọn phản quốc,vớ vẩn.Nếu bỏn không la lối om sòm,không tiệt trùng,tiệt thực thì giờ này tụi bây đã no cơm ấm áo gồi.Gằng nhà nài mất toi 35 tỉ O3ma mỗi niên vì chúng nó. Gằng nếu không thì giờ nài chúng mài không phải hàng ngày xài hàng dỏm,hàng độc hại,hàng kém chất lượng của nhà cái thằng Khựa to xác gồi. Chúng mài có bán xôi,bán chè,bán áo,bán quần cũng không cần phải đi chợ xa,đồ nhà có sẵn,cứ thế mà làm. Oái chà,bạn anh lại nổi như cồn. Bạn anh lại vững như bàn thạch.

Chi bộ thấy không? Bạn anh mới từ nhà O3ma về,bạn Tập đã dí ngay cu Nghị sang hỏi bạn anh lý do gì mờ đi thăm nhà O3ma,bạn Tập hỏi gằng muốn làm phản hử?

Bạn anh giả bộ đau bụng đéo tiếp, chỉ để 2 bạn khác là bạn Chọng và bạn 3X ga gặp mặt cu Nghị. Chi bộ có thấy mặt cu Nghị tức tối như đang ngậm bột không? Cu Nghị đang tức lắm đới. Còn bạn 3X nhà anh thì thế nầu? Bạn cười gất tươi,nhưng lại có vẻ cười đểu,cười giễu,cười trên sự đau khổ của cu Nghị. Bạn 3X với bạn Chọng nói,đới là do cu 4S nó tự làm,bọn anh biết đéo đâu. Về nói với bạn Tập là không có gì,không có gì đâu. He he. Cu Nghị tất nhiên đéo tin,nhưng nói gì được,chỉ vớt vát được nhõn câu : anh Tập không tha thứ đâu đới. Dĩ nhiên bạn anh càng cười to. 3 Bạn anh đéo sợ đâu. Cu Nghị tiu nghỉu đi về,đéo nên cơm cháo gì.

Tại sao bạn anh đéo sợ,đơi nài : Chiều ngày 7/8,sau khi cu Nghị biến,lính của bạn O3ma- 1 messinger,bạn Xia lập tức thò ra trấn an bạn anh : Mỹ xem xét nghiêm túc bỏ cấm bán vũ khí sát thương cho VN ,chi bộ Click ở đơi.

Hôm qua,bạn Abe,quất thêm 1 cú nữa,bạn í điện thoại ới bạn anh sang xemhoa anh đào nở (Xem thêm cái nài). He he.

Đới,chi bộ đã thấy bạn anh vĩ đại chửa? Túm cái váy lại thì chi bộ nên hiểu mục đích cao cả của bạn anh. Bọn minh tinh cũng nên biết để đừng có phá,củ carrott này là quá lớn cho Vi En. Đừng vì quá khích ngu đần mà thành mẹ phản quốc,thành tội nhân thiên cổ.Còn chi bộ nên tận dụng cơ hội nài để tạo lập cho mình 1 cơ dở sản xuất kinh doanh ngành nguyên liệu phụ trợ đi. Chi bộ sẽ không phải đối mặt với những thứ rác rưởi từ Khựa nữa đâu. Dcm,TPP nó đang thở sau gáy kia kìa.

Dcm,chi bộ đã thấy anh vĩ đại chưa. Há há.

Chú thích: 
1. Ông Chủ: Khái niệm trên bến Bựa chỉ bộ Tam đầu chế của xứ Lừa.
2. Chơi cờ: Khái niệm chỉ canh bạc chính trị. Ở đơi cô Cu Tý cho gằng Bê chơi cờ để xóa cờ. Với anh canh bạc nài là trường thiên bất hủ cho đến khi bọn lõ đít nhận ga và quyết đéo chịu làm quân xanh.
3. Trong trao đổi mật đàm với cô Tý anh đã cho gằng: Quyền thuật của Bê đệ nhất thiên hạ nhẽ phải tương đương với Trung Cộng chứ hông kém gì.

Share this article :

+ nhận xét + 115 nhận xét

Nghim chỉnh
lúc 23:59 8 tháng 8, 2013

Ơ cái đệch, nghe tả vĩ đại đéo tưởng được, mong mong mong...

lúc 00:19 9 tháng 8, 2013

Chi bộ chuẩn bị vã shits như thường lệ, cô Tý chuẩn bị sọt và quang gánh cho nó khỏi chộn rộn. Bài nài dự báo là sẽ có nhiều shits he he!!

lúc 00:20 9 tháng 8, 2013

Địt con mẹ ! Cu tí viết hay tuy nhiên lão phu cảm thấy chưa yên tâm lắm khi mọi việc có vẻ diễn ra rất kế hoạch , trơn chu .
Biết rằng trong triều hiện nay thế lực phục vụ cho Khưạ là có , đông , nhưng đéo rõ là những thằng khốn nạn đầu buồi nào ? Bọn ấy liệu có hai tay dâng bản kế hoạch hành động của 4s cho gã họ Tập không ? Nếu biết trước tại sao Tập lại im lặng cho 4s tự tung tự tác ? Phải chăng đã có cách đối phó với 4s và đồng bọn ! Vậy đó là gì ? Câu trả lời quá khó.
Nhớ đéo nhầm thì khi đoàn ngoại giao của lừa chuẩn bị ký hd ra nhâp WTO thì có mật chiếu từ trong nước gửi sang bảo dừng lại cho Khưạ vào trước. Tức vỡ tim , mà đéo làm gì được đấy . Hy vọng ngày nay sẽ khác .

lúc 00:22 9 tháng 8, 2013

Cậu Tí chịu khó mầy mò phết, chị khen. Ti diên đây là theo hướng cậu và cậu Hàn nhìn và mong muốn thui. Sự việc có cái đúng dưng thực tế bản chất chưa hẳn thế. Cậu làm con Kiến trần trụi mầng rú vì nghĩ sắp không còn đồ Tung của rẻ tiền để nó xơi ngộ độc phát thần quynh lảm nhảm dư vừa rồi. Dĩ nhiên đừng lo chị ủng hộ cậu viết bài như vầy. Gẫy gọn mạch lạc hơn kiểu bát quái trận đồ của cậu Hàn

lúc 00:29 9 tháng 8, 2013

Cái đcm tham luận của anh thì luôn luôn là dư vầy, nó đòi hỏi chi bộ phải dức đầu lâu giải quyết, tìm tỏi, si ngẫm, chứ cái đéo gì cũng phơi chềnh ênh ga thì còn nước non đéo gì nữa hả hả??

lúc 00:33 9 tháng 8, 2013

@ Cô Văn Nguyên: Hồi ấy bạn anh đàm phán WTO sắp thành bỗng dưng từ Rồng Lộn có mật thư gọi về. Bạn anh cáu tiết vừa bước xuống sân bay, quật ngai một câu: Địt mẹ!

Đới là anh nghe kể thế chứ cũng đéo chắc là có thật đâu. Chỉ có điều sau nài công lao vào WTO của bạn ấy cũng đéo được báo chí Lừa ngợi ca là mấy. Gất là gầu lòng!!

lúc 01:13 9 tháng 8, 2013

He he tham luận của cô Tý càng đọc càng thấy hai. Đơi là cách nhìn của cô cổ nhằm lý giải dững sự vụ Cù Điếu vừa gồi - tất diên dư anh đã nói chi bộ hoàn toàn thoải mái khi bốc shits vả mặt cô cổ dư triền thống bến Bựa.

lúc 01:34 9 tháng 8, 2013

Có mấy điều có thể bàn về tham luận của cô Tý.

Một là Bê có đủ bản lĩnh và đoàn kết để mần dư vầy được hai không? Các con giời ấy vừa múc nhâu chí tử xong, thằng thắng cũng hậm hực, thằng thua vưỡn còn cú tiết. Cái nài cô Văn Nguyên đã đề cập gồi.

Hai:Chân tướng thực sự của vụ Cù, Điếu là cái đéo gì? Có phải là màn kịch từ đầu đến cuối mà Bê là tác giả vĩ đại? Hai màn kịch do DC dựng với mưu phá hoại việc Lừa nhập TPP, Bê chỉ thừa đục thả câu với khả năng Tận dụng tối đa quân xanh - quân đỏ của mình.

Có hay không 2 vụ tuyệt thực? Vẫn còn là một điều còn để ngỏ. Cá nhân anh cho rằng dù có khả năng nào đi chăng nữa thì cũng đéo ảnh hưởng gì đến tiến trình dân chủ cả. Vớ vỉn bỏ mẹ!!!

Dù thế nào đi chăng nữa thì chung cuộc he he Bê cũng là người thắng, còn đám lõ đít kia vì đéo rõ thời thế nên tự chuốc thất bại - thất bại chính là ở chỗ uy tín trong đám bần nông lõ đít và DLV được thể rủa xả hông ngừng nghỉ.





lúc 01:40 9 tháng 8, 2013

chị thấy 2 cậu Tí Hàn màu hồng chói lọi tin vào trí tệ đỉnh cao và sự đàn kết mất trí của bạn 2 cậu hà hà mà lị quên cốt tử của bỏn là độc tài quyền lực và lợi ích cá nhân liên quan chặt chẽ với Tung của. Quá khứ bọn cụng chưa từng nghĩ nổi kế hoạch chiến lược dài hơi máu lồn nào, tuyền đối phó vặt kiểu thấy hở lồn thì đút bòi vào thôi

lúc 02:04 9 tháng 8, 2013

háhá...cái con Quyền Anh võ sĩ, muốn thoát hán cho khỏi sợ ngộ độc không phải riêng anh mà tất ,kể cả cô. Còn cu Tý lúc nào cô chém mà nghe chả sướng, tuy gằn tpp là món quà tuyệt vời, nhưng nói về tiềm lực thì các ông Lừa thật chưa vững . Bởi cái triền thống nhập khẩu hàng anh Tập,không biết tự làm nên sẽ rất là vất vả khi tự đi đứng bằng chân của mềnh. Ông chủ thì anh chắc đem miếng bánh tpp về treo giữa tháp rùa rồi bảo các con tự mà ăn, thế là mạnh ai nấy bơi ,vì không vững e là có khối con bị phạm luật

lúc 02:25 9 tháng 8, 2013

con Hàn lúc nào cũng đặt câu hỏi rồi tự trả lời như kẹt, nhưng ngẫm lại mài hay. Quân xanh quân đỏ lại có ích cho ván cờ ...haha. Nhưng dân chủ thì bê chưa nhả đâu ,chỉ làm màu thôi cu. Hiến pháp tháng 9,định hướng từ tháng giêng ,hốhố...anh lại nghiêm ga chỉ bê mới bất hủ con Hàn lìn ợ

lúc 03:38 9 tháng 8, 2013

con bò già vannguyen, hồi hôm hổm chửi anh mơ cái đéo dề chuyến công du Mẽo quốc của Anh Tư , mặt dù chưa có gì nhưng tốt hơn xưa là phải chắc chắn có, theo hướng tham luận cu Tý gần như thực tế còn gì?,chửi nữa đi bò già hố hố,em quyền anh chết mê bò hố hố,....

NôngDân
lúc 08:53 9 tháng 8, 2013

+ Hôm nọ tớ được mời dự một buổi họp Bê Xê Tê, có cậu phát biểu thế này:
- “Các anh chỉ biết kêu về quản lý điều hành kinh tế còn nhiều bất cập, nào là lợi ích nhóm về vàng, tại sao xăng tăng, điện nhảy?, tại sao phải kiềm chế tỷ giá ?, tại sao không đẩy nhanh cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước…. tại sao?, tại sao? Các anh có biết tại sao không, há, há?.
- Tại vì: Ngân sách thất thu nghiêm trọng, mà chi lại đều đặn phải tăng. Tăng trong việc trả lương cho công chức mà phần đông là vô tác dụng, tăng chi tiêu cho họp hành lễ hội, tăng để hoàn thiện các công trình đang đầu tư dàn trải. Ngay như năm nay các anh thử nghĩ xem kiếm đâu ra khoảng 5 tỷ USD để trả nợ nước ngoài, há, há ..
- Để có mà chi thì phải In tiền tung ra mà đáp ứng. Nhưng các anh biết tung thêm tiền vào lưu thông lúc này nguy hiểm thế nào không. Khi mà nền kinh tế đang đình trệ, sức mua kiệt quệ, hàng tồn kho lớn, các doanh nghiệp phá sản gần hết há, há… Không hút tiền về để xảy ra lạm phát thì tôi và các anh chỉ còn cách xuống hố.
- Cực chẳng đã mới phải phát hành trái phiếu, phải bán vàng ra ( kể cả bán khống), bán dự trữ Ngoại tệ ra, nói là để kìm hãm tỷ giá. Nhưng bản chất những việc làm này là thu tiền đang lưu thông về, tránh gây lạm phát.
- Cổ phần cổ phiếu các doanh nghiệp nhà nước à, các anh có mơ không đấy?. Về mặt kinh tế, tìm đâu được người mua?, về chính trị các anh chỉ cho hàng trăm ngàn đảng viên ở đó, họ biết phải làm gì?. Biết là xăng tăng, điện nhảy là sẽ bóp chết các doanh nghiệp còn thoi thóp, móc túi người dân NHƯ TRONG ẢNH NÀY. Nhưng trong điều kiện hiện nay có cách nào thu nhanh hơn không?
- Đem cả Vịnh bắc bộ, hải phận, ngư trường ra “khai thác chung”, ký bao hiệp định, nhưng thu được cái gì?, hay chỉ mang về chưa đầy trăm triệu USD.
- Các anh biết nếu có tín hiệu được vào CPP chúng ta có lợi như thế nào không?. Trước mắt nó sẽ tạo ra cú hích về tâm lý, tạo ngay hiệu ứng cho luồng đầu tư trong nước và quốc tế có thể tăng lên. Khi mà chứng khoán tăng thêm vài chục điểm, thanh lại khoản cao, bất động sản đỡ đóng băng. Thì đó chính là cơ hội cho chúng ta bán lỗ, xả hàng gom tiền gửi đâu thì gửi. Đây là cơ hội ngàn năm có một, để làm quả áp chót!. Thế mà chỉ mang về cái cam kết “hợp tác toàn diện” lời lẽ ngoại giao chung chung, hứa hão, có tính chất lên dây cót về mặt tinh thần một tý thôi.

+ Tớ lại đi hỏi Ô bá Mà thì cậu ta nói
- ”Tôi hỏi cậu Về kinh tế thị trường hơn một tỷ dân của Trung quốc quan trọng với Mỹ hay việc Việt Nam vào CPP, cái nào quan trọng hơn?. Hơn nữa tuyên bố thế anh em nhà nó nghi ngờ nhau là đủ!.
- Hơn nữa lần trước họ cho người sang “phân hóa nội bộ” chúng tớ, lần này chúng tớ đưa củ Cà Rốt ra “phân hóa” lại , có thế thôi. Nói thực, nhà Sản làm sao dám - Thay đổi hiến pháp để đổi thể chế chính trị. Dám bỏ cái kinh tế độc quyền nhà nước, để cơ cấu lại nền kinh tế theo định hướng thành nền kinh tế thị trường tự do.
- Vì vậy Tớ đâu có ngu gì mà đi ký các hiệp định bằng các cam kết với các điều luật bắt buộc phải thực hiện. Củ cà rốt này bà chỉ cho ngửi chứ không cho ăn!.

+ Sự việc nó thế, chi bộ tham luận đi, đừng theo Cu tý hy vọng hão, nào là giảm được thâm hụt thương mại với TQ, bứt phá,thoát khỏi ảnh hưởng. Lại còn xui chi bộ nhạy bén kinh doanh nữa. Tình hình này thì kinh doanh cái con cặt!!!.

lúc 09:46 9 tháng 8, 2013

chị yêu cầu con Nông nô dừng ngai việc thả cứt vào bể nước ăn, hông được làm rung rinh niềm tin của 2 cậu Tí Hàn vào thiên tài nãnh đạo của Bê

lúc 09:53 9 tháng 8, 2013

Chào chi bộ,dcm.

Chi bộ cần nhớ thêm 1 chi tiết :

Trong cuộc gặp,bạn O3ma cầm cái phong bì bạn 4S đưa và nhanh chóng đút vào túi. Bạn 4S đương hối lộ bạn O3ma?

Bạn 4S nói với bạn O3ma thế nài : Anh ợ,từ thời mồ ma Phú Lang Sa,lúc sinh tiền,Bố em đã mong được sang nhà anh chơi gồi. Tại lúc đó nhà anh cứ nghĩ nhà em đéo là cấy chi cả nên ông cụ nhà anh ngó lơ nhà em. Dcm,thế nên Bố em mới bảo bọn em múc nhà anh để lấy số chứ có thực lòng gây sự đéo đâu.

Anh đèn giời soi xét tấm lòng bọn em mờ thu dụng,bọn em thực tâm theo về dưới trướng,chứ dcm bọn em chơi với thằng mập bên nhà toàn bị nó ức hiếp,em cô thế nên đành chịu.

lúc 10:21 9 tháng 8, 2013

cái dcm cố Nông đừng làm anh đứt cái sự sung sướng nhe...hí hi. nông dân mà hơn cả tiến sĩ Alandin sao? cho anh sướng chút nữa nào, đang tuyệt vọng mà còn .......bom thuốc độc ...hu..hu

lúc 10:37 9 tháng 8, 2013

@ cô Nông Dân.

Nói riêng về vấn đề kinh tế,TPP là 1 lối thoát hiểm gần như di nhất và tốt nhất cho VN khi đang chuẩn bị đối mặt với cuộc khủng hoảng đang tới gần. So sánh mà nói,Bê tỏ ra không mặn mà lắm với RCEP - 1 loại FTA khác ( trong đó có TQ tham gia) mà VN đang đàm phán. Trong khi đó lại rất nhiệt tình với TPP,tới mức đích thân 4S sang gặp O3ma để thúc đẩy,với lời hứa nhận được từ ông này rằng sẽ cố gắng hoàn thành vào,có thể,cuối năm 2013.

-Còn cái từ " Đối tác toàn diện"- nhắc lại Đối tác toàn diện chứ không phải Hợp tác toàn diện- mà sao không phải là "Đối tác chiến lược"? Vấn đề này liên quan tới chính trị mất roài. Anh cho rằng cả 2 bên,VN và Mỹ, đều cùng cân nhắc và đồng ý sử dụng từ ngữ thay thế này.

Mỹ không thể công khai bày tỏ ý định triệt hạ TQ.

Còn VN đương nhiên phải kiệm lời để tránh những thiệt hại không đáng có do TQ gây ra.

lúc 10:42 9 tháng 8, 2013

cái mật thư đưa O3má chị thấy hèn hèn thế nào í thôi thì bí dí tốt dưng đm hổng có máu lồn gì đáng ca ngợi tiệt chiêu cả, mà chắc đéo bọn kia coi trọng, có khi sau đó đem chùi đít chưa bít chừng.

lúc 11:36 9 tháng 8, 2013

@ Cô Huyền Anh,cái đó không phải tiệt chiêu con mẹ gì,mờ cô thấy nó hèn hèn cũng chằng sai,nhưng vấn đề nằm ở chỗ cảm nhận của phía Mỹ.

Chắc chắn Mỹ sẽ thấy gằng đó không phải chiêu trò gì,Mỹ cũng sẽ thấy nó hơi hèn hèn như cô,nhưng quan trọng là Mỹ sẽ nhận thấy sự thực tâm ở trỏng.

lúc 11:49 9 tháng 8, 2013

Tiếp theo @ cô Nông Dân.

Cô nên biết gằng TPP là 1 hiệp định kinh tế,trỏng không thể và không hề yêu cầu Bê phải thay đổi thể chế chính trị hai thay đổi Hiến Pháp,cao nhất chỉ là nới rộng dân chủ,bảo đảm quyền tự do kinh doanh,bảo đảm thị trường tự do đúng nghĩa,bảo hộ quyền sở hữu trí tệ...vươn vươn.

Mỹ là 1 quốc gia tư bản đúng nghĩa với các nhóm lợi ích. Làm đéo gì có chuyện 1 quốc gia sống chết với chuyện bảo vệ lợi ích dân chủ cho 1 quốc gia khác.

Nhìn ra ngoài thì biết,Mỹ chỉ cần bảo vệ quyền lợi của mình.Đôi khi hoặc nhiều khi không cần biết đối tác là ai. Saddam Hussein là do Mỹ tạo ga, Taliban là do CIA gầy dựng, Mubarrack là đồng minh của Mỹ,thậm chí chính TQ là đối tác chiến lược,và nhiều nhiều nữa các tấm gương điển hình. Mỹ dựng ga các nhà độc tài để bảo vệ quyền lợi Mỹ,tới khi hết xài được thì bem mẹ cho chết. Đó là lẽ đương nhiên.

Đừng có ngây thơ mà cho gằng Mỹ bảo vệ quyền dân chủ cho dân Việt.

lúc 12:07 9 tháng 8, 2013

Còn tại sao là VN ma không phải 1 tỉ rưỡi dân TQ?

VN và TQ là 2 em với thể chế chính trị giống nhau. Khác ở chỗ TQ đe dọa sự thống trị của Mỹ,có thể làm tổn hại tới lợi ích Mỹ,trong khi VN thì không.

VN hiện nay ở vị thế không khác gì Cu Ba ngày trước. Chỉ khác là trước đây Cu Ba chọn thằng ở xa làm bạn thì chết,nay VN chọn thằng ở xa thì sống.

Chi bộ,anh bất ngờ vừa đọc 1 bài của cu Phạm Chí Dũng trên VOA,cu ấy có nhận định gần giống anh về mục đích của bạn anh - Thoát Trung. Mời chi bộ tự gúc : http://www.voatiengviet.com/articleprintview/1713795.html

Với thái độ không cần che giấu của Mỹ, TPP chỉ có thể sinh ra từ lòng thành chính trị, tương ứng với các điều kiện về dân chủ và nhân quyền. Rất rõ ràng: đáp số của nó sẽ được đáp ứng khi và chỉ khi Nhà nước Việt Nam tự cam kết về thế ưu tiên trong mối tương quan “đi dây” – chọn Trung Quốc hay Mỹ.

Vậy thành ý được đưa ga mẹ rồi,bạn anh quyết định đéo đi dây nữa - chọn Mỹ.

Đơi nài :

Về mặt lý thuyết, cơ hội để “thoát Trung” cùng vô số nguy cơ từ an ninh biển Đông có thể được giải thoát bởi người Mỹ. Nếu tận dụng cơ hội này, với điều kiện phải thể hiện được bản lĩnh của mình trong mối giao hòa với tâm cảm của đại đa số người dân trong nước và mục tiêu chiến lược địa - chính trị của phương Tây, chính đảng cầm quyền ở Hà Nội mới có được cơ may tránh thoát một phần ảnh hưởng của Bắc Kinh. Cũng khi đó, Hà Nội sẽ nhận được sự hậu thuẫn của Washington và những thủ phủ chính của Cộng đồng châu Âu về TPP. Cuộc khủng hoảng kinh tế tiềm tàng ở Việt Nam cũng do đó có thể sẽ được khuôn hẹp với những hậu quả không quá lớn.

Trong trường hợp đó, chính đảng cầm quyền ở Việt Nam dù có phải “trả giá” bằng một cơ chế cởi mở hơn về dân chủ nhân quyền và chấp nhận sự tồn tại của một hình ảnh mang tính trang trí về một xã hội dân sự manh nha, kể cả phải thỏa hiệp với sự hình thành và vận hành của một lực lượng phản biện đối lập nào đó tại đất nước này …, họ vẫn có thể duy trì kinh tế tạm ổn định, để logic tiếp theo là vẫn tiếp tục bám giữ quyền lực một đảng chi phối và quyền lợi của giới lãnh đạo trong một thời gian nào đó.

Bựa viên
lúc 12:30 9 tháng 8, 2013

Hội bạn anh đã nhất loạt chổng mông (?) dưng việc thằng mẽo có chơi hay không thì còn phải chờ vào kết quả xét nghiệm y tế xem có những bệnh như hiv, giang mai,.. vươn vươn ko đã. Đánh bài tầm quốc tế toàn đại cao thủ đéo dễ như các cô ngồi góc bến chém gió đâu.

lúc 12:37 9 tháng 8, 2013

cô Tý đơn gản mẹ nó cho gồi: ông Mão cần xích lại gần ông Lừa để khống chế bớt sự bành trướng của ông Cẩu Tung, ông Lừa gần ông Mão vì ktế ông Lừa đang cạn đáy đến cuối đường . Quan trọng là ông Lừa phải làm gì để đáp ứng các điều khoản của ông Mão và các thành viên mà không phải làm phiền lòng ông Cẩu Tung!? trong khi Lừa còn đang nằm trong tay ông Cẩu
thật là khó để thực sự được giải thoát

lúc 13:41 9 tháng 8, 2013

Đm cô Tý, tiên sư cô Tý. Phải nói gằng tham luận và cồng măng của cô có một cái nhìn rất đặc sắc, lý giải sự vụ gất logic và khoa học. Đến anh cũng chỉ như vậy là cùng, đéo hơn đc.

Ty diên đơi vẫn chỉ là si luận một chiều. Bản thân trong màu sáng lạng còn chất chứa gất nhiều mâu thuẫn và hehe Bê gờ đéo ai tin.

lúc 15:34 9 tháng 8, 2013

@ cô Kiến,mời cô đọc kỹ lại những giề anh viết ở trên.

Chỉ cần ký xong TPP,đéo cần lo Khựa nữa. Vì gằng có muốn cũng đéo được. Anh muốn thì anh đi hỏi 11 thằng còn lại,tụi nóđéo cho em làm như anh bảo,anh ợ. Mà tụi nó là những ai?

Còn Mỹ,cô khỏi lo. Mỹ chỉ cần mài đảm bảo lợi ích của tao,mới lại đừng làm gì quá để quốc tế nó la um là được.

Dcm,đến Saddam,Taliban Mỹ còn dung được.

Mỹ mà đã gật thì 11 em còn lại lấy đéo gì lắc? Huống chi tuyền bộ đang muốn VN gia nhập.

Chi bộ ợ,anh dự gằng sắp tới ngoài những lợi ích anh trình bài thì cũng đéo có gì xa hơn thế nữa đâu. Giấc mơ dân chủ vưỡn là hoang đường,có chăng chỉ là nhỏ giọt và tí ti. Dân chủ chỉ đến khi chi bộ thức tỉnh ,tự khai phóng đầu lâu chính mình và khai phóng cho các con Lừa lõ đít.

Chi bộ sẽ thấy gằng các bạn của anh mới thật vĩ đại,chơi với Mỹ mà vẫn giữ được quyền lợi của mềnh. Dcm,thế mới tài.

Anh bật mí tí ti,nếu sắp tới,Thượng viện Mỹ bác bỏ dự luật nhân quyền về VN 2013,thì toàn bộ si đoán của anh là huyền tuyền chính xác. Chi bộ chuẩn bị xiền đi là vừa. Dcm. Hé hé.

lúc 17:16 9 tháng 8, 2013

Có thể Hoa kỳ cũng đã phần nào hiểu ra rằng muốn dân chủ hóa xã hội ở VN ,điều tiên quyết cần giúp VN gia tăng phát triển kinh tế.Khi kinh tế phát triển tới mức ,quan hệ xã hội,trong có chuyện dân chủ hóa xã hội sẽ là sự chuyển biến tất yếu .Dân chủ hóa xã hội khi ấy không chỉ là đòi hỏi của người dân mà nó còn là đòi từ phía chính quyền để củng cố quyền lực.

lúc 18:36 9 tháng 8, 2013

đọc kỹ ngẫm lại quả ra kịch bản đúng như cái cô Tý dự,ới cái ông xời ơi,địt mẹ đã sinh ra Hàn lại còn sinh thêm Tý cho lạm phát cái nhơn tài...hốhố

Nặc danh
lúc 20:21 9 tháng 8, 2013

Nhúng zái cô Hàn vào chi bộ vào nước sôi thay cho lời chào của anh.

Anh đã từng còm là TPP rất quan trọng, giờ đồng bào Lừa đã nhận ra chưa ? Cô Tí đạo diễn nghe cũng bùi tai, nhưng đcm, chính trị nó huyền vi lắm các cô ạ, dễ thế thì khác buồi gì Ngựa địt Quạ đẻ ra Công ???
Các cô có nghĩ là Ông Chủ đang chơi nước cờ tàn ko ? Đcm, như anh đã nói, đéo vào được TPP thì đcm, đến cô Hàn khéo còn mất dạng luôn chứ đừng nói các anh loa chị míc zân chủ bằng mồm !!!
TPP là nước cờ tàn của VN, nhưng với Mẽo, đcm các cô, mưu đồ bỏn là gì ? Là Khựa chứ là cặc gì ! Một Khựa lớn mạnh, đéo cần quan tâm thể chế là gì cũng là họng súng zí thái dương đối với Mẽo. Cho nên ... đút buồi nói nữa, tự mà động đầu lâu đi các bạn Bò.
Búng zái chi bộ phát.
Các cô có thấy gọng kìm của Mẽo ngày càng xiết chặt yết hầu Khựa ko ? Khựa biết lắm chứ, đcm, nó cũng vận động cả ngầm cả nổi như chong chóng, dở đủ các trò câu gà bả chó, nhưng đcm, anh đồ rằng chỉ là kéo dài thêm cơn nôn ọe thôi.
Nếu trong những ngài tới, bác 4S mà thăm Ấn Đụ nữa thì đcm, anh đảm bảo sẽ có xung đột Biển Đông ...
Còn thằng ku Cam Bốt, mả cha nhà thằng húng chó đánh hơi vòi vĩnh. Đm, bỏn chưa phải đối thủ của Bê !
Cho nên, các con lõ đít ạ, hãy trật tự để Ông Chủ tập trung chơi nốt ván cờ tàn, nếu vào TPP thành công thì chúng ta quả thực may mắn, nó sẽ mở ra ván cờ mới, rất mới, rất có tương lai các ông Lừa bà Ngựa ạ.
Ali33

Nặc danh
lúc 20:32 9 tháng 8, 2013

Đcm tau là tau đéo tin được. Con Tý cứ như là cứt bốc cái ăn vã được ngay. Chả nhé thằng Tạp nó ngu hơn cả bã đậu Lừa. Đcm tau là tau đéo tin được.

lúc 21:43 9 tháng 8, 2013

Phiền chi bộ gúc TPP; TPP và China. logitic ở Lừa cũng là một vấn nạn. Còn anh? Mấy ngài nai tâm trạng gất là đau buồn, bất an đéo thể giáo hóa chi bộ đc.

Việc đời rày nắng mai mưa, đéo lo liệu hết đc thì sinh gầu gĩ thôi.

Về TPP. Anh nghĩ gằng kể cả việc Lừa có vào TPP đi nữa thì đcm cục diện quân xanh, quân đỏ cũng vẫn đc duy trì nhằm tạo ga một nèn dân chủ giả hiệu. Ba bớp y dư bài biên Đại Bịp kỳ thủ triện.

Đó là điều giúp Bê trường tồn. Trong mật đàm riêng với cô Ủy anh cũng đã khẳng định:Bê hông vì chiến thắng hai thằng tù mà bài trò. BÊ vì kế sâu rễ bền gốc đới thui.

Mấy cô như Văn Nguyên, Chính Ủy, Đại Cùn, Bin nên noi gương cô Tý... mỗi thằng góp tý cùng cô tý giữ Bến. Anh lo liệu xong cv sẽ trở lại cùng chi bộ.

Trân trọng

lúc 21:56 9 tháng 8, 2013

@ cô Ali phò phò,4S bạn anh đã thăm India vào tháng 10 năm ngoái gồi,mọi chuyện đã minh định xong,cô đéo cần phải lăn tăn nữa.

Thêm 1 thông tin nữa cho chi bộ : Trước đây Uỷ ban quốc gia các tổ chức dệt may Hoa Kỳ- NCTO- khăng khăng nhất định đòi loại bỏ ngành dệt may ga khỏi TPP với VN,nếu không họ sẽ phản đối tới cùng. Với vai trò của NCTO,khi họ đã phản đối mà VN muốn ký kết TPP thì chỉ còn cách cho dệt may out. Vậy mà sau khi bạn 4S về nước,ngay lập tức NCTO ngưng ngai,đéo phản đối gì nữa,chỉ còn vớt vát tí tẹo gằng sẽ giám sát...He he he.

Còn chuyện bạn Abe muốn mời bạn anh sang ngắm hoa anh đào,nếu cái thằng Kyodo nó không bô bô gằng Nippon muốn VN giúp đỡ vấn đề Triều Tiên thì anh cũng đéo hiểu mấy. Nhưng nó đã nói thế tức là muốn tránh cho VN khỏi phải lăn tăn khó xử với bạn Tập,chứ VN là cứt gì mà giải quyết được cu Ủn giúp Nhật. Mọi việc đã rõ như vầy còn nói gì nữa. 4S đi Nhật là để ký kết nâng tầm đối tác chiến lược và TPP,hơn nữa còn ký kết hiệp định quân sự với Nhật,chuyện mà bạn Vịnh đang đàm phán hiện nay tại Nhật. Các con Lừa còn đòi hỏi gì nữa???

lúc 22:09 9 tháng 8, 2013

mấy con lừa này đang tự sướng nghĩ rằng phe tư bản nó đang dứ củ cà rốt ra để bập vào tham gia đấu khựa. Nhất là bài vừa đăng trên tạp chí mả mẹ nào mà có bài dịch bên fb anh copy về nên tưởng thật. Đây là cơ hội ngàn năm có một, nếu biết nhận định chứ đừng nghĩ đương nhiên nó sẽ chấp nhận về phe nó, đánh đổi để mình đổi lại chống khựa dùm nó hố hố. Địt mẹ không cải cách gấp trong 3 tháng tới, có vào được cái con củ cặc ấy. Cơ hội đó, cà rốt đó, miếng ngon dơ ra rồi đó nhảy vào mà đớp đi xem có lừa được bọn tư bản lõi đời này không

NôngDân
lúc 22:20 9 tháng 8, 2013

+ Cu Tý đừng bảo thủ nữa!, nghe anh phân tích đây này:
- Thứ nhất: Tham gia vào TPP chỉ thực sự có lợi khi anh là người trực tiếp là ra hàng hóa và dịch vụ để tham gia vào khu vực. Nhưng thử hỏi hiện nay nhà Sản thục sự sản xuất được một sản phẩm nào hoàn chỉnh không? hay chỉ lại trông mong, bám váy vào các sản phẩm nông nghiệp (mà giá trị thực tế của sản phẩm này) cũng đéo đáng là bao. Vì vậy nếu sau khi vào TPP mà có thặng dư thương mại lên tới 30 tỷ USD ở khu vực này, lập tức cán cân thương mại với Trung Quốc sẽ bị nhập siêu tương ứng. Dân “lừa” đéo có lợi gì ở đây, chỉ thằng nào có quyền tham gia điều tiết việc xuất nhập khẩu này mới có lợi (vì được lại quả mà).
- Thứ hai: TPP được cấu trúc quanh các nguyên tắc, đó là: Minh bạch, bảo vệ sở hữu trí tuệ, quyền của người lao động, bảo vệ môi trường... Các tiêu chí này nhà Sản còn lâu mới đáp ứng được. Còn lý do về thể chế chính trị, về nhân quyền, hay cái đéo gì nữa chỉ là điều kiện phụ. Mỹ đưa ra là không muốn nói vỗ mặt trực tiếp, rằng thì là; Hiện nay các chú đéo đủ tư cách tham dự TPP. Anh mời, là muốn đề ra tiêu chí cho các chú có hướng phấn đấu!. Nhà Sản sẽ vin vào cớ nhân quyền để đổ lỗi cho “ai đó” khi không được vào, vì “Chó chết” cũng phải có nguyên nhân cơ mà.
+ Tóm lại: Còn vài tháng nữa là hết năm, nhà Sản sẽ không còn thời gian để đáp ứng các tiêu chí cần có để hoàn thành các vòng đàm phán ngay trong năm 2013. Trong khi tình hình kinh tế, xã hội và chính trị như hiện này, thì nhà Sản khó mà giữ được trong 2 năm. Nói như Cu tý khác đéo gì bảo mọi người cố lên sẽ không bị chết khát, vì ở trước có “rừng mơ”!!!.
+ Phân tích về kinh tế thì phải để anh, nhưng anh đéo viết, vì Alan Phan đã bảo rồi “ hãy để cho chúng chết đi” !!!.

lúc 22:41 9 tháng 8, 2013

@nongdan: Alandin nói cho chêt BDS

lúc 23:07 9 tháng 8, 2013

Các bạn
Anh rất vui vì các bạn đã rất nặng lòng vì đất nước, vì chén cơm trước mắt và cuộc sống lâu dài của con cái các bạn mà đéo theo triền thống nói bậy nói bựa của lũ hồng vệ binh dư lợn viên mà lâu nay các bạn đang theo đuổi. Rõ ràng, cái đầu óc lợn mà các bạn vẫn giữ bấy lâu nay do được tẩy não triệt để để trung thành với Bê của các bạn vẫn còn tý nơ ron thần kinh nên đứng trước thế và cơ hội mới các bạn đã biết động đậy trí não vào những việc có ích. Trước mắt anh có lời khen các bạn.
Thứ hai, ván cờ tàn này Bê nhất định không thể không chơi, và không thể không theo đuổi tới cùng vì chỉ còn con cờ TPP duy nhất có thể hòng cứu vãn được trật tự xã hội. Nhìn lại lịch sử, Thái Lan mất 4 năm mới khôi phục lại sau khủng hoảng kinh tế 1997, còn Phillipines thì mất tới 8 năm trời. Bê thừa biết trí tuệ ngu hơn Thái, không thể thông minh bằng Phi, và lũ lâu la bên dưới thì đầu đất và tham lam vô cùng. Dĩ cùng tắc biến, nếu để tình trạng cấu xé nhau để kiếm sống vì lũ dân đen cũng cạn lực rồi thì tất sẽ loạn. Dù gì cũng là anh em một nhà Sản cả dù có phe này phe kia để chiến nhau ngày này qua ngày khác coi sao đặng.
Bán tài nguyên thì Bê cũng đã cố bán hết rồi mà vẫn không khôi phục lại được những gì đã mất. Bài toán nào giải nổi khi ngân sách tiêu càng ngày càng tốn đến mức tổng chi ngân sách vượt cả Phi và xấp xỉ Thái trong khi nền kinh tế leo lét, lay lắt như hiện nay. Địa chính trị thế giới hiển nhiên càng ngày càng phức tạp hơn, diễn biến nhanh hơn.
Lịch sử cho thấy vào những lúc đường cùng, Bê cũng sẵn sàng thay đổi cho một sự tồn tại. Còn nhớ năm 46 ông cụ sẵn sàng ký một hiệp định bị sự phản đối dữ dội trong nội bộ, sẵn sàng đi đêm với Tưởng. Những năm sau 1975 cũng sẵn sàng chơi toàn diện với Nga ngố để cho một sự thay đổi. Bê cũng đã từng chọn Hàn Quốc là bạn thay vì đồng chí Kim vô vàn kính yêu cùng ý thức hệ.
Vì thế, các bạn yên tâm, sự quyết đoán của Bê lúc này là chắc chắn phải tham gia được TPP với bất kể giá nào. Nếu không quyết đoán đến như vậy, thì Bê không dại gì xì thông tin ra cho bọn dân đen bàn luận tối ngày trên báo chính thống. Cuộc chơi TPP sẽ chắn chắn bắt đầu, kèm theo những sự nhượng bộ của Bê và cả phe trục, đứng đầu là tên đế quốc Mỹ bẩn thỉu nhưng giầu có kia.
Nhưng nếu không có gì biến chuyển, quả thật anh e rằng bến Hàn cũng biến mất khỏi lịch sử bản đồ internet dù nó chỉ là một cái hố xí chứ đừng nói những phong trào này phong trào nọ. Nhưng anh nghĩ cơ hội này rất nhỏ, thế giới đã thay đổi rồi và nhận thức của Bê cũng đã hoàn toàn thay đổi. Các phe phái, tay to, các nhóm lợi ích không dễ gì buông miếng bánh to vật vã TPP này. Dệt may, nông nghiệp vốn dĩ nó vẫn thế và nó sẽ mãi thế thôi, cái bê thu được là cái khác và đó là sự chiếm hữu các dòng chảy tư bản mà các phe thuộc Bê đã nhanh tay chia nhau miếng bánh to nhất hiện nay rồi. Dù thằng tư bản tay to nào vào thì cũng là cùng chia lợi ích, chả thằng nào ngu gì đi gây gổ cả đâu
Thân ái và chào quyết thắng

lúc 23:07 9 tháng 8, 2013

hà hà Nông nô lại dội hắc ín vầu cặp kiếng hồng của Cu tí roài

lúc 23:36 9 tháng 8, 2013

he he cu Tí phân tích nghe cũng hay hay và có lý.
nhưng theo em thì không sáng sủa đến cỡ đó đâu.
vì suy cho cùng tận mà nói, 1 thực thể nào đó (con người, đất nước) muốn mạnh được thì phải có nội lực, ở đây là trình độ, trí tuệ, sức khỏe bản thân, khả năng tài chính.
Bê nhà ta thì thủ đoạn vô biên nhưng trí tuệ lại cực nghèo nàn.
Chi bộ đừng đánh đồng thủ đoạn láu cá với trí tuệ nhé. 2 cái đó khác nhau 1 trời 1 vực.
Có gia nhập TPP đi nữa thì lừa vẫn hoàn lừa thui, có chăng thì kinh tế khá lên 1 chút, chi bộ nếu ai có cơ hội mần ăn thì kiếm đc thêm chút đỉnh.
Và mọi sự sẽ vẫn dính chặt với anh bạn vàng, đéo thể vì cái TPP hay ông nội WTO mà 1 con lừa hóa thành rồng được.
he he.

lúc 23:51 9 tháng 8, 2013

Chi bộ cũng như em hay nhìn chung dân lừa thường mắc 3 chứng bệnh:
1) Quá bi quan khi gặp chuyện không hay
2) Quá hoang tưởng khi mới hiểu hoặc tự nhìn thấy một điều gì đó hay, mới lạ
3) Hay lầm tưởng khi ta đã hiểu và nắm rõ 1 thứ là ta có thể làm mọi thứ với nó.
He he chính điều này đã tạo cho chi bộ khi si nghĩ 1 vấn đề gì đó thì quên mẹ nó mất những gì cần và đủ để thành công.
Thôi tính nói nữa mà buồn ngủ quá, đm để khi khác vậy.

Nặc danh
lúc 23:56 9 tháng 8, 2013

Cô Tí: Ờ, anh quên, ý anh là động thái khăng khít giao hợp mạnh bạo quyết liệt giữa Việt và Ấn.

Cô Nông: Cô lý luận theo logic lý thuyết thì đúng là như vậy, nhưng anh ko tin là cô không thể nhìn rộng ra hơn được. Có thịt chó ắt phải quay bằng được mắm tôm, lá mơ chứ cô.

Với tình hình kinh tế như này, khác đéo gì lựu đạn treo đầu buồi, theo các cô nên ngồi im chờ chết hay là phải vật lộn tìm đường quay quắt mưu sinh ???
Đcm, phải vật lộn mà tồn tại chứ !
Chính trị là gì ? Là ông Tắc kè chứ ông đầu buồi gì, vì thế đéo nên có một áp đặt nào. Chính trị đi đôi với lợi ích, đm, ông Tắc Kè khi kiếm mồi hốc đớp thì cũng phải thay đổi ngụy trang bắt giết, khi cần Bê cũng thế thôi. Để vào được TPP, Bê sẽ phông màn như thật, khà khà. Tư bản nó biết thừa, nhưng vì lợi kinh tế địa chính trị, nó cũng đéo hơi đâu mà quyết liệt phản đối gay gắt những vấn đề nhân quyền.
Túm lại, theo anh thì nếu vào được TPP, đó sẽ là thành công của Bê, mở ra một cánh cửa mới cho Việt, và trên hết đó là minh chứng cho sự quyết tâm chăn dắt của Bê với xứ này.

Ali33.

lúc 00:22 10 tháng 8, 2013

ôhô..bến bựa lạm phát nhơn tài hùng biện mẹ nó gồi, còn Ủy, Thanh Dương , Cao Nguyên ,Văn Nguyên ,Cùn,Bin thêm ý kiến là thành đại hội võ lâm..hẹ hẹ

lúc 00:54 10 tháng 8, 2013

bắt quả tang vietnamnet dùng ngôn từ bựa
Ví von một cách hài hước, thành viên Mebibo trên Webtretho cho rằng "Chuyện này chỉ có thể xảy ra ở xứ lừa, họ đã biến những người dân thành lừa".

Lưu lại ở đây cho chắc không mai nó sửa mẹ mất
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/134697/vu--nhan-ban--xet-nghiem--phan-no-tot-cung-.html

lúc 08:25 10 tháng 8, 2013

Đại sứ quán Hoa Kỳ khẳng định báo chí Việt Nam đã đưa tin sai, đại sứ David Shear không hề phát biểu rằng nhân quyền Việt Nam “cải thiện đáng kể.”

Tòa đại sứ Mỹ nói sau khi phát hiện hôm 8/8, họ đã yêu cầu đính chính và đề nghị xin lỗi.

Lại chửi nhau kiểu này, e rằng có thằng muốn vào thằng muốn phá. Thằng muốn phá vào TPP không phải phản động hay dân chủ gì cả mà nó nằm ở chỗ khác rồi nè chi bộ

Nặc danh
lúc 08:58 10 tháng 8, 2013

Địt con mẹ, các cu thi nhau chém gió phần phật nhở! TPP, WTO...là cái cức, Bê lãnh đạo tòn diện thì dù có ngu đần trì độn, cũng phải lo kiếm cái cức gì đới trên world chui vầu để mà còn về khoe với dân lừa. ngày xửa ngày xưa, vầu Vê kép tê ô cũng la cũng hét ầm ĩ, cũng bàn cũng luận xôn xao, vầu xong rồi có thấy cức gì thay đổi lắm đâu? Đương nhiên cũng hơn khi không vào tí ti nhưng có đáng để dân lừa đâm đầu vầu mổ xẻ như mổ bò thế không?? Việc cặc này để cho Bê nó bửa đầu ra si nghĩ rồi làm, bộ tính để cho nó ăn rồi vắc cặt lên gối ngủ hay sao ??? Địt con mẹ,TPP, WTO ... hay cái củ lồn PCCC, COCC,CSGT... mà thể chế vẫn kèm kẹp dân lừa như hai gọng kiềm thì TPP cái củ cặt.
Địt con mẹ, dạo này mụ NôngDân không đi cấy nữa, ra phố mặc váy, chơi quần rin vầu rồi nên nhảy như Bà Tưng nhỉ? Mụ chém gió còn hơn cụ Triết bạn Anh nhở! Nhưng cũng được, Anh khen! Hé hé hé...

Còn cái thằng cu lồn "thuoc giam can hieu qua@" là thằng nầu mà nói một hơi dài như "nghị Đương rau muống" thế nhở?Nhưng mà cũng được, Anh sẽ bảo em Doan cấp giấy khen cho, há há há...!!
Địt mẹ, nói chung cái chuồng này nhiều con phát biểu cũng khá đới, ỉa đái cũng ra hồn đới, không như mấy cái cầu tỏm Phọt Cức, Hòa Bình, Nê Hương Nan, Heo Hồng, Đông Na... Heẹ hệ hệ...!!!
Lâu nay không thấy thằng Chính Ủy vầu sinh hoạt nhở???
Anh đi đây! PTD!

lúc 09:19 10 tháng 8, 2013

Dcm,chi bộ.

Anh trình bài ở đây là muốn nói lên quyết tâm của bạn anh,gia nhập TPP,vì mục đích kinh tế,địa chính trị,và vì QUYỀN LỢI CỦA CHÍNH BẠN ANH. Anh nói bạn anh chơi cờ là để xóa ván cờ khác,chính thế,bạn anh dùng cái phần thường TPP để xóa ván cờ Vàng xưa nay vẫn chơi là bởi nó bị đe dọa không mang lại lợi ích cho bạn anh any more,nếu không muốn nói vì nó bạn anh có nguy cơ bị biến mất vĩnh viễn,chứ bạn anh đéo vì con Lừa nào cả,nhóe.Cũng có thể bạn anh đang bị bẫy bởi bạn Tập.

Có thể nói bạn anh duy ý chí,nhưng bạn anh ít ra đang quyết tâm,còn thành hay không thì anh đéo biết,mưu sự tại bạn anh,thành sự tại bạn O3ma. Ít nhất tại thời điểm này bạn O3ma đang xi-nhan cho các đệ tử của bạn í gằng anh đang si nghĩ về thằng Vi En,các chú để iêm cho anh làm vược,còn bạn O3ma sau đó có gật hay không là tùy bạn í. Biết đâu bạn gật,biết đâu bạn lắc,lại biết đâu bạn Tập quậy phá,lại biết đâu bạn Tập đéo nói gì vì bạn í cho gằng bạn í cũng có phần thì sao? Anh đưa ga dẫn chứng để chi bộ thấy gằng các đệ tử của anh í đang nhất loạt mời chào bạn anh đó thôi. 1 điểm nữa chi bộ cần nhớ,anh O3ma có cho bạn anh chơi chung hay không là vì lợi ích hay âm miu của riêng anh í,chứ có phải vì bạn anh đéo đâu. Mà anh í đã vì chính anh í thì cần đéo biết bạn anh là thằng nầu,mài màu đỏ hay màu xanh,thậm chí màu đen cũng kệ mịa mài,miễn đừng làm gì quá ảnh hưởng đến chiện của anh.Anh đéo xen vầu để khi cần anh còn có cớ bem mài chết. Anh í thậm chí còn bảo mấy thằng lèm bèm đệ tử anh í iêm mẹ mồm đi.

Đới,hạnh phúc phức tạp nhưng đôi khi đơn giản đến không ngờ. Vả lại,hạnh phúc của người này đương nhiên là bất hạnh của người khác.DCM.

Anh cũng đã trình bài gằng bạn anh vĩ đại lắm,bạn anh còn thòng nước hậu bị cho mềnh đới. Đúng như chi bộ nhận xét,nếu bạn anh thua ván cờ này thì dcm,khối em ốm đòn.

Chi bộ thắc mắc gằng vào TPP thì bạn anh được gì? Gằng bạn anh công lực đéo đủ,luyện môn TPP chỉ có tẩu hỏa nhập ma. Dcm,bạn anh có điên đéo đâu mà không biết chiện đó. Dcm,bạn anh chuẩn bị cho âm miu này từ vài niên gồi. Lại có con cho gằng ( dcm,chính thị là cu fs) bạn anh trí tệ nghèo nàn,xin thưa gằng nếu để bạn anh ở địa vị O3ma,tức đéo có cơ hội vun vén cho chính mình thì bạn anh không chừng còn xuất sắc gấp 10 lần. Chi bộ thấy các bạn anh hơi ngu ngu trong chiến lược,đéo phải thế,bạn anh toàn ra chiến lược phục vụ chính bạn anh chứ đéo cho con Lừa nào nên các con Lừa mới tưởng thế. Vả chăng co Ali phò phò nói đéo sai tẹo nào,có thịt chó thì sẽ quay được lá mơ với lại mắm tôm chứ lại. Có thiếu tí bánh đa cũng đéo thành vấn đề,có thịt chó ăn là hay òi.

Dcm,bạn anh cần gấp vì bạn biết cuộc khủng hoảng đang thò cái đuôi tới gần. Mà nó đã tới thì bạn anh coi như xong.Mờ các con Lừa còn thê thảm hơn trăm lần. Dcm,chi bộ có khôn thì hãi nhớ gằng đã từng nếm mùi 2 lần òi. Dcm,chú nầu từ bé đến nay vẫn mút giòi thì đừng sợ,giòi vẫn còn đầy cho mút,đéo hết được mà lo,còn chú nào đã từng khơ khớ thì hãi nhớ lại đi,ôi thôi dcm,thê thảm hãi hùng. Đến bã chè,bã coffee còn đéo có mà mút,ở đó mờ đòi bú bia với lại chẳng bú diệu. DCM,các con Lừa coi chừng.

lúc 10:33 10 tháng 8, 2013

Nói riêng về vấn đề kinh tế,anh cũng lại nói riêng về ngành dệt may mờ trong đó anh là chiên gia chém gió,anh chia sẻ với chi bộ điều nài :

Vấn đề khủng mờ chúng ta đang bàn,tới tận bi giờ lũ lõ đít mới biết,còn thực ga giới doanh nghiệp chóp bu,các nhóm lợi ích,thậm chí tất cả các doanh nghiệp nước ngoài trong nhóm FDI dệt may chúng đã biết mẹ lâu òi.

Doanh nghiệp may nơi anh từng gắn bó,1 tập đoàn dệt may lớn của Hàn Quốc,ngay từ cuối niên 2010 đã có kế hoạch gằng đến cuối 2012,đầu 2013 sẽ bước đầu chuyển bộ phận FOB sang VN. Trong khi thời gian trước đó cty ở VN chỉ có chức năng gia công,nghĩa là hàng hóa xuất sang Mỹ chịu thuế theo hiệp định Mỹ đã ký với Hàn,vì đơn hàng là của Head office tại Hàn Quốc,tất cả các vấn đề thương mại,thanh khoản là thuộc về phía cty mẹ. Nay chuyển chức năng cty tại VN sang làm Sourcing và FOB là vì khi VN tham gia TPP,sẽ không còn phải chịu thuế nữa. Các chi phí sẽ giảm hơn là khi vấn đề thương mại nằm ở phía cty mẹ.Rất nhiều cty Hàn khác cũng có kế hoạch tương tự.

Còn các cty may của VN thì thế nào? Dcm,quá nửa các doanh nghiệp may mà có gia công hay đã từng làm FOB với thị trường Nhật Bản và Mỹ thì nay rục rịch mở bộ phận FOB hai upgrade bộ phận FOB có sẵn.Anh đi cty nào làm vược cũng đều nghe nhắc tới,ra rả FOB,FOB. Gằng anh,gằng chị mới mở bộ phận FOB em giúp tìm người quản lý nhé,gằng bộ phận FOB của anh của chị mới tăng năng lực sản xuất,trước mắt em giúp đơn hàng nhóe.( dcm,chẳng là do cty anh là cty lớn,nhiều đơn hàng và do anh có quan hệ tốt với nhiều Agent tại VN).Bọn chúng mắt mờ hai ngu sao mà làm thế? Dcm,cái gì cũng có lý của nó cả. Chi bộ cần biết gằng trước đây có rất ít doanh nghiệp may tại VN có làm FOB trực tiếp với Nhật và Mỹ. Chi bộ có thể cho gằng vì ngành công nghiệp thời trang VN chưa phát triển hoặc VN chưa có Vendor nào xứng tầm,chưa có designer đúng nghĩa,chưa đủ khả năng sourcing nguyên phụ liệu trong nước,dcm,đéo phải,chính bởi vì có quá nhiều rào cản thương mại mà ga.

Về nguyên phụ liệu ngành may,trước đây vẫn nhập từ TQ,không hẳn vì VN không đủ năng lực sx,mà lý do chính là hàng TQ rẻ hơn. Nay nếu vừa tự chặt mẹ ván để có muốn cũng không nhập được nữa thì tự nhiên sẽ kích thích sx trong nước,vả lại do không phải chịu thuế tại nước nhập khẩu trong TPP mà trước đó là 7% tại Mỹ,ví dụ, thì dù giá thành nguyên phụ liệu tại VN có cao hơn TQ khoảng 5% thì cũng không thành vấn đề,vả lại còn được lợi ở mặt khác .

Thêm nữa,hàng dệt may VN vào thị trường Nhật Bản từ cả năm nay với kim ngạch chừng 2 tỉ O3ma có được sử dụng nguyên phụ liệu từ TQ đéo đâu. Hàng dệt may VN khi vào Nhật mà xuất xứ nguyên phụ liệu từ ASEAN là o%,nếu nguyên phụ liệu trong nước hoặc từ Nhật Bản thì hoàn toàn miễn thuế. Đới,ai bảo không làm được? Cho chi bộ biết,vải từ TQ đéo đủ qualify vượt qua hàng rào Reach ( quy định việc sử dụng hóa chất) của Nhật,nhóe.

Chi bộ sẽ thắc mắc không biết có cạnh tranh nổi với TQ hai không,các nước TPP có thực tâm hai không. dcm,hàng dệt may TQ vào Nhật Bản phải chịu thuế 25%,vào Mỹ là 40%,trong khi VN đang là hoàn toàn miễn thuế tại Nhật và sẽ là o% tại Mỹ thì có cạnh tranh được không? Có thực tâm không? Không làm được thì có mà ngu bỏ mẹ,đéo nói nữa.

lúc 10:34 10 tháng 8, 2013

Ngoài lề 1 chút nữa,thậm chí ngay cả doanh nghiệp FDI của Hàn Quốc nay cũng rục rịch nhảy sang lãnh vực bán lẻ với các mặt hàng nhập khẩu,dcm,thuế mà không giảm bố thằng nào dám nhập hàng về VN bán hử?

Hơn nữa TPP chính là con bài của Mỹ dùng để cạnh tranh ảnh hưởng với RCEP của TQ. Nó không dùng để bóp cổ TQ thì để làm gi? Dcm,nghiêm túc mà nói,muốn bóp cổ TQ,mọi mặt,không gì tốt hơn là dùng VN,anh thật.

lúc 11:02 10 tháng 8, 2013

@ Cô Huyền Anh,cô đừng thấy đỏ mà tưởng chín nhé. Dcm,anh chẳng thấy màu hồng nào trong vụ nài cả,nhiều nhất là hơi cam cam tí,nếu không muốn nói là tàn xám xịt. dcm,thế mới tài.

lúc 12:04 10 tháng 8, 2013

cô Tý : anh là chiên da làm phốp (fob) mười mấy niên gồi đấy hêhê..mà toàn thằng con cặt đông âu với Hunsen khờ me thui nên npliệu vi en trộn tung của hi..hi anh mới làm cho thằng Canada (thành viên tpp nhé) đựơc nữa niên là bị dính đạn thằng tung của vì phụ liệu loang màu,cái địt con mẹ thằng chệt nó giết anh gồi. Sắp tới chưa biết tính sao vì giá thành hàng tốt của VN cao quá, Thái lan còn khủng hơn léo có lời thì làm cặt cho mệt,mà địt mẹ hàng tàu bên Canada giá cạnh tranh gớm nhất là áo thun. Chờ có hàng việt chất lượng giá tốt chắc anh đi móc bọc mẹ nó gồi...

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 13:00 10 tháng 8, 2013

Đcm Cu Tý dở hơi lợi hại quá, bố mày khen. Bố mày đang tập biên bài cho bến bựa mà thấy mày viết hay quá nên phải xé đi viết lại đây. Mong có nhiều thằng như mày thì nước Việt còn hy vọng, thằng mặt lìn!

Laden Bin
lúc 13:03 10 tháng 8, 2013

Cảm ơn Cô tí đã bổ xung cho Anh 1 ít i ốt . ĐM cô

lúc 13:35 10 tháng 8, 2013

Địt cụ ! Tí dở nổ như bom , khen đấy . Tuy nhiên rút kinh nguyệt từ vụ WTO thì cái TPP này còn nhiều ẩn số vì bê vốn tráo trở lật lọng cộng với sự im lặng đáng sợ của Tập lợn . Hơi lo !
WTO thoạt nhìn chẳng thấy lợi lồn gì , nhưng theo lão phu thì nó đã giúp bê từ chỗ quản lý hoang dã chuyển sang biết chơi gần đúng luật . Nhờ WTO mà các dân chủ đéo bị chết một cách ngớ ngẩn như tai nạn gt , điện giật , đuối nước ...
Thúc đẩy sx thì TPP cũng có góp tí gió , về cơ bản thì bản thân các con bò phải coi sx như điều tất yếu , con đường phải đi . Mỗi người góp một tí , thằng quản lý ra chính sách phù hợp , nhà sx thì cố làm cái tốt nhất , công an thì bắn chết mẹ thằng làm hàng giả trốn thuế , dân đen chỉ mua hàng của lừa sx . Nói thì dễ nhưng có mà làm được cái lồn ấy .
Thời gian này mang ý nghĩa sinh tử của bê và đồng bọn ! Sẽ có một Lê Chiêu Thống hay một nhà cải cách vĩ đại nhất trong lịch sử Lừa quốc ? Địt con mẹ nó . Chỉ có buồi mới biết ! Hố hố .

lúc 13:38 10 tháng 8, 2013

@ cô Kiến,cô làm hàng loại hàng giề anh làm cố vấn cho,dcm,anh ma chém gió cô té ngửa mẹ ngai và luôn. Hé hé.

Hàng cô làm mà bị loang màu chứng tỏ khâu sourcing của cô có vấn đề,hoặc ít ga cô đéo kiểm tra inspection report...

dcm,cô mật thư cho anh gấp đê. hê hê.

lúc 14:04 10 tháng 8, 2013

@ cô Kiến,để anh cho cô 1 ý tưởng nài.

Ở đời yếu dừng có mà ga gió.

Cô cả gan làm FOB trực tiếp với buyer bên Canada là cô hết sức dũng cảm,anh bội phục đới.

Con đường khôn ngoan nhất trước nai ( anh nói là trước khi vầu TPP) là nếu có làm FOB thì nên làm thông qua 3rd party,ở ngành may thì có nghĩa là 1 agent,không nên làm trực tiếp với buyer.

Nếu cô làm qua agent cô đéo mất gì cả,ngược lại cô được vô vàn cái lợi. Agent nó sẽ lo cho cô từ A tới Z,thậm chí cô đéo cần sourcing,nó sẽ nominate cho cô 1 hoặc 2 thằng supplier,cô chỉ việc chọn rồi manage quality với nó.

Agent sẽ tự nó tổ chức hệ thống QA cho cô,cô dừng tưởng đó là phiền phức,thực ga nó đang giúp cô. Cô xuất hàng được thì nó lượm commission từ buyer,gọi là phí quản lý.

Sự vụ hàng loang màu như trường hợp của cô nếu cô làm với 1 agent và supplier là nominated thì no problem,dcm,thằng supplier nó phải quắn đít lên mà lo chứ cô việc đéo xoắn.

anh nói nhiêu thôi,kẻo lộ bí mật cuốc da thì bỏ mịa. Há há.

lúc 14:26 10 tháng 8, 2013

địt cụ cô Tý manhthi con kẹt giề mờ anh mật thơ léo được háhá ,anh ngu hóa bố ông lợn,cô mật qua anh trước dùm đê nhá

lúc 14:37 10 tháng 8, 2013

@ cô Kiến,mới gửi mật thơ tới cô đó,tiên sư cô. há há.

lúc 14:42 10 tháng 8, 2013

Con Tí nói đúng rồi đấy, làm gì cũng phải chuyên nghiệp. Bọn Mã làm gì cũng qua một agent nó lo hết cho, đỡ tốn chi phí mà bọn nó kiếm hợp đồng chuyên nghiệp hơn. Nếu xuất khẩu gạo, cafe mà dựa vào bọn môi giới chuyên nghiệp này thì lợi ích cao hơn hẳn luôn
Các bạn cứ lo bò trắng răng về vụ dệt may. Các bạn đéo biết là hầu hết bông nhập vào lừa một số chất lượng thấp thì do trong nước sản xuất, còn lại là nhập bông từ Mẽo là chính, Khựa nó chỉ cung cấp một số phụ liệu thôi nhé. Khựa làm gì có tầm cạnh tranh nổi về giá bông và công suất lao động so với Mẽo. Dệt may vào TPP đầu tiên là hưởng lợi thuế suất, thứ nhì là nâng cao chất lượng chứ hàng nhập từ khựa đa phần là bán cho lũ lừa các bạn chứ có xuất được cái con củ cặc ấy mà phải lo bò trắng răng. Các hãng thời trang lớn nó đặt may thì nguyên phụ liệu nó cung cấp cho rồi, cần đéo gì phải nhập

Đã nói là vào TPP thì bê lờ lãi đủ đường mà, về kinh tế ấy. Chỉ có về chính trị thì Bê phải dẹp bớt lũ kiêu binh và lũ dư lợn viên đi chứ để thế này thằng làm thằng phá. Làm 10 năm đéo đủ để Bê phá vài ngày với lũ này đéo gì nuôi lũ ăn bám này mất tận gần 40% GDP theo như công bố, con số thật là bao nhiêu đéo biết

lúc 14:45 10 tháng 8, 2013

Ai cũng biết vào TPP thì Bê hưởng phần lợi ích lớn nhất. Ti nhiên đừng GATO với Bê vì Bê được 10 thì lũ lừa vẫn còn được 1, còn chút cháo mà ăn. Chứ để kinh tế nó sụp cái rầm thì cháo cũng đéo có mà húp., kể cả lũ dư lợn viên trung kiên cũng đéo giữ được tài sản đâu, con ốm vợ kêu bố mẹ già cả lúc ấy thằng nào lo ? Đâu phải ai cũng được diễm phúc đưa lên báo nhất là bọn dư lợn viên cấp thấp

lúc 15:20 10 tháng 8, 2013

Gớm chửa,dcm,cô bò già vannguyen mồm nhồn mơ hoang. Cô làm anh sít phọt mẹ cơm ga đằng mũi.

Lê Chiêu Thống thì không,chứ Nhà cải cách cái đầu bòi anh đơi nài.

Bạn anh chỉ qua đương tự cíu mình,tiện thể nhón tay làm phúc lôi giúp mẹ mấy con Lừa ga khỏi hố.

Cải cái cải ngồng. Há há.

Nặc danh
lúc 15:53 10 tháng 8, 2013

Vòng đàm phán Đô ha mà chưa khởi động lại được thì đừng nói đến chuyên TPP nghe chưa lũ con bò.
Cứ như lũ lợn hiện nay điều hành thì vào TPP để Việt Nam thành bãi rác thải công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp cho các ông lớn. Chưa kể sản phẩm nông nghiệp của mình chưa xuất đi đâu được thì đã bị nước ngoài vào chiếm lĩnh mẹ thị trường nội địa.
Lịt mẹ bọn con bò.

Nặc danh
lúc 15:54 10 tháng 8, 2013

TPP cái lồn.
Lịt mẹ bọn con bò, chửi phát nữa cho đỡ ngứa dái.

lúc 17:45 10 tháng 8, 2013

địt cụ lão thợ Kạo vi phạm nghị định bải hay rưỡi gồi ,chơi bê nguyên bài cô Tý.Quả thật nếu y như kịch bản thì cô Tý phải làm thánh cơ,Gia Cát Tý lúc đó lão già Alan đin phải gọi bằng cu...nặng cụ háhá

lúc 18:22 10 tháng 8, 2013

Địt con mẹ ! Trong cty bé bằng cái lồn già mà còn 5 bè 7 phái . Ra cai quyết định cũng phải nghe anh này , chờ ý anh kia . Quốc gia lại càng phức tạp , đéo có chuyện dễ ăn thế đâu , lão lo là bên thì đòi TPP , thằng thì dí cặc vào , với bản tính không ăn thì đạp đổ của lừa bố thằng nào biết cái gì sẽ nổ ra.
Tí dở làm gì thì cũng bóng gió , mập mờ cho dễ chạy . Bô bô như trẻ lên ba về thân thế lúc này chưa hợp thời . Chi bộ củ lồn này cũng thế . Rõ chửa , lũ bò . Hố hố.

lúc 21:11 10 tháng 8, 2013

con bò van ở tận Đức nhợn mờ vưỡn bệnh nặng cố hữu sợ bóng gió, địt mẹ chui lên bến ảo lỗ mũi này chém gió mà còn nhớn nhác thì chết mẹ đi, không đáng được liếm lồn con bò ợ

NôngDân
lúc 21:18 10 tháng 8, 2013

+ Cu tý bí quá, phải quay về với ngành dệt may và giày gia Việt Nam, để Anh tính cho!.
- Thứ nhất: Hiện nay hàng dệt may và giày gia Việt Nam vào các nước sẽ tham gia TPP vào khoảng 20tỷ USD (nhiều thế cho nó máu). Nếu vào TPP thuế xuất còn 0%, cũng chỉ thu thêm không tới 4 tỷ USD, nhưng phải đáp ứng một loạt các yêu cầu khắt khe về nguyên vật liệu đầu vào, về khả năng kỹ thuật, về tính minh bạch, về sở hữu trí tuệ, về quyền của người lao động, về môi trường … Cái thằng Vinatex leo teo tưởng bỏ ra đôi ba ngàn tỷ VNĐ ( trên giưới 100 triệu USD) mà đòi đáp ứng được các yêu cầu trên, mà đòi ngoạm thêm được vài tỷ USD há, há?, đợi đấy!!!.
- Thứ hai: Đến ngay các máy tính của mấy thằng chém gió bến bựa này đều dùng hệ điều hành chùa. Nếu tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ thực sự thì nhà sản này phải bỏ ra thêm bao nhiêu tiền mới đáp ứng được?. Yêu cầu này khó hơn khuyên bảo thằng ăn cắp đã ngấm vào máu rằng thì là “nếu nhặt được Vàng rơi phải tìm cho bằng được người mất mà trả lại”.
- Thứ ba: “Giang sơn dễ đổi bản tính khó rời”!. Cái sợ nhất là nhà Sản là sự minh bạch, nhiều điều mấy chục năm rồi, thậm chí hơn nửa thế kỷ rồi còn dấu như mèo giấu cứt. Mà minh bạch ra nhẹ thì đeo mo, nặng thì sẽ phải đứng trước phiên tòa quốc tế.
+ Anh đã nói rồi, với Bê thì TPP là cái quá cần, để tạo tâm lý cho giai đoạn hiện nay, để mong ổn định tình hình và hy vọng sẽ thoát nạn. Muốn luận về Bê phải đặt mình là Bê!!!.

lúc 21:31 10 tháng 8, 2013

Vì con nông dân quá ngu nên mới không biết. Nếu vào TPP thì các con giời không có tiền sẽ chuyển sang dùng Ubuntu, dùng window 7, 8 bản giáo dục, bản chạy thử không có bản quyền. Office thì dùng open office, ngu đừng nói nhiều nghe hiểu chưa. Có thế mới là động lực phát triển. Chạy Ubuntu còn phê hơn cả window ấy chứ, còn soạn văn bản thì dùng office chạy cực phê luôn. Giá phần mềm của bọn tư bản tính ra còn rẻ hơn cả phần mềm do lừa tự viết, mấy cái phần mềm lởm nó tính toàn giá trên trời

lúc 21:31 10 tháng 8, 2013

Ở trong cái bến bựa này chắc chắn máy tính anh là máy 100% có bản quyền

lúc 22:11 10 tháng 8, 2013

Vào sân chơi lớn thì phải tôn trọng luật chơi thôi !? Anh ủng hộ các bạn anh vào cuộc, được hay không chả non nước đéo gì.

lúc 22:14 10 tháng 8, 2013

Quả thực, anh đã được các cô khai hóa rất nhiều. Anh chân thành cảm ơn cô Cu Tý !

lúc 22:16 10 tháng 8, 2013

@ con bò già vannguyen mổm nhồn.Vielen Danke.

Anh rất hiểu ý cô,nhưng nếu như dự của con bó nầu đó,sẽ có 1 lực lượng phản biện cố ý được dung hợp,thì lúc đó lãnh tụ mặt lìn trao bến bựa sẽ là ngôi sao sáng nhất,còn anh chỉ là dân lái xe thôi.

Há há. no star where.

lúc 22:47 10 tháng 8, 2013

@ cô Nông Dân,đèo mẹ cô chỉ cãi cố là tài.

Cô gúc ra cái số liệu dở hơi mà đem ga cãi với anh hử.Cô đem số liệu ngành dệt may của anh mà cãi với anh hử. Hố hố,dcm,cô đúng là bất hủ. Mời cô xem lại lý luận của anh ở trên. Cấy thằng Vinatex của cô là cái loại vớ vẩn hoạt động theo số liệu ma mà cô cũng tin được hử. Vinatex là cái gì cô có biết không? Đèo mẹ.

Cái vấn đề thứ 3 của cô cũng có đáp án ở trên,1 trong số reply của anh,mời cô search.

Cô nói máy tính của mấy thằng bến Bựa xài hệ điều hành chùa hả,dcm,anh đéo biết nhưng máy tính của anh xài Win 7 License đàng hoàng,hàng ngày anh vẫn update như thường. Anh có xài 3G trả lời cô thì cũng xài Androi chính hãng.

dcm,cô chỉ võ đoán.

lúc 23:18 10 tháng 8, 2013

Địt mẹ con bò cái Huyền Anh ! Bò ngồi máy lạnh chém gió phần phật , oai hơn ông chó .
Chém về sex ... Thì đéo ai để ý , nhưng đây toàn nói chuyện chánh chị , nhạy cảm , cẩn thận có thừa bao giờ đâu . Đúng là bò cái , có kinh nhưng đéo có sữa . Hố hố

lúc 23:28 10 tháng 8, 2013

chết cười với lại số liệu thằng Vinatex hô hô ...một tên ký sinh trùng, nói đến nó là anh lại nhớ đến vụ án quota ngày ấy, dit me thằng ký sinh cho chết ...

lúc 00:20 11 tháng 8, 2013

con nặc danh nào lôi Đô ha vào đây thế nhỉ ? Địt mẹ mày đô ha thì liên quan lồn gì tới TPP

lúc 03:38 11 tháng 8, 2013

Có cảm giác ko ổn vì đi đâu cũng có thái thú Vịnh đi theo. Bí mật có qua được thái thú này ko? Chắc chắn Tập sẽ biết kế hoạch và có kế sách đối phó. Thực tâm gia nhập là có ở một bộ phận, nhưng 1 bộ phận phá cũng lớn ko kém. Đi qua đảo lại, nó cũng giống vụ án xử 3D ngày trước thôi. Khó đoán kết quả từ trong nước.

lúc 04:57 11 tháng 8, 2013

@Hoang Anh Vu: thái thú là từ chỉ kẻ ngoại bang cai trị xứ mềnh, Vịnh là lừa nên gọi thế sai. Chỉ có thể gọi đại sứ Tàu ở Rồng Lộn như vậy.
Cái chủ đề TPP này húng chó phết nhở? các con bò cắm đầu lao vào chém y như trông thấy mảnh vải đỏ trong tay đấu sĩ ở trường đấu bò. Cậu Tí chọn chủ đề khôn hơn hẳn cậu Hàn lồn nhà chị

Nặc danh
lúc 08:31 11 tháng 8, 2013

Con Trinh
Vòng đàm phán Đôha là việc thương lượng để các nước giàu không bảo trợ cho nông nghiệp nước họ. Nó như thế này: Nông dân các nước giàu như Mỹ họ được cấp cho một số tiền nhất định, để sản phẩm nông nghiệp họ làm ra luôn bán ra ở một mức nhất định, không phụ thuộc vào đầu vào, đầu ra hay thời tiết, vì thế nông sản các nước nghèo không thể chen chân được vào thị trường của họ, (các nước nghèo với trình độ công nghệ thấp kém chỉ cạnh tranh bằng giá do giá nhân công thấp, đất đai mầu mỡ).
Việc gia nhập WTO khi vòng đàm phán Đôha đi vào hồi bế tắc là một sai lầm của VIệt Nam, Việt Nam là một nước nông nghiệp, khi mở cửa cho nước ngoài vào, trong khi công nghiệp đang manh mún, hàng ngoại nhập tràn vào hàng trong nước không cạnh tranh được. Công nghiệp chưa kịp phát triển đã chết. Nông nghiệp thì tôm, cá xuất ra ngoài liên lục bị các nước dùng hàng rào kỹ thuật, luật chống bán phá giá để o ép.
Nếu cạnh tranh công bằng, rẻ, tốt được người tiêu dùng chấp nhận. Luật chống bán phá giá là một minh chứng rõ nhất cho mọi người thấy cuộc chơi có công bằng hay không?
Quay lại TPP, TPP gần như là một WTO thứ 2, nhưng chủ yếu ở các sản phẩm công nghệ cao. Trong đó không thể không nói đến nông nghiệp. Các ông lớn đang nhắm vào thửa đất mầu mỡ, nguồn nhân công dồi dào trong lĩnh vực này của VN. Một ví dụ nho nhỏ về cây công nghiệp: nếu nước ngoài họ mang giống cây cao su đã được tối ưu hóa sang VIệt Nam 3,4 năm đã cho thu hoạch, hết thời gian khai thác mủ, đã có lãi họ thu vốn về, chu kỳ này chỉ trong vòng 10-15 năm. Việt Nam liệu đã phát triểm kịp để thay thế,hay khôi phục lại diện tích đất đã bị vắt kiệt dinh dưỡng. Hay như với cây lúa, nếu gia nhập TPP Nhật đưa giống lúa của họ vào trồng ở ta chẳng hạn, con giống, kỹ thuật của họ, vốn của họ, như vậy đây là con đường ngắn nhất để những nông dân VIệt Nam trở thành những kẻ làm công trên chính mảnh đất của mình............................
Nói chung để phân tích ra thì rất nhiều mối nguy, mà lợi ích thu được gần như rất ít
Ở đây là bến bựa, anh không muốn viết còm, hôm nay chúa nhật, anh rảnh nên mới viết vài dòng khai sáng đấu óc bọn con bò. Vỗ tay cảm ơn anh nhiệt liệt đi nhé.
Tiếp tục bàn luận đi nhưng đừng làm ngứa đít anh để anh lại phải quay tay, hở.

Nặc danh
lúc 10:49 11 tháng 8, 2013

con hàn mấy bữa đi đâu lâu vậy cà?

Nặc danh
lúc 10:50 11 tháng 8, 2013

hay con hàn bán bến cho cu tý rồi? he he

lúc 10:56 11 tháng 8, 2013

Con Kiến trần trụi được cu Tí chỉ dạy đã làm được gì nên hồn chưa mờ im như thóc hông thấy báo cáo chị gì sất? lạ quá cơ

lúc 12:39 11 tháng 8, 2013

bó tay. com, cám ơn em da lo lắng cho anh hi hi

lúc 13:57 11 tháng 8, 2013

Con bò Nặc danh 08:31 hợm hĩnh. Đầu tiên lão phu công nhận những hiểu biết của ngươi là khá hơn nhiều so với lão và vài con bò ở đây. Ý của ngươi lạ , vạch ra mặt trái của TPP , khiến lũ bò trong đó có lão phu thêm thông tin , thêm góc nhìn . Cảm ơn ngươi ! một con bò có bộ lông đẹp.
Điều thứ hai , ngươi coi mình là tinh hoa , kiến thức cao...chỉ dùng nói với hạng quý phái , nơi sang trọng . Đó là sai lầm đặc trưng , cố hữu , của đám hủ nho vô dụng , ngạo mạn nhưng ươn hèn .
Mấy ông trí thức đầu buồi nói chuyện với nhau chẳng khác đéo gì vài đứa mới lớn rủ nhau vào nhà tắm sóc lọ , đéo ai hiểu , đéo ai biết . Hố hố .

Bựa viên
lúc 14:51 11 tháng 8, 2013

anh bắt đầu thấy chi bộ lan man bò lạc gồi ^^

lúc 20:10 11 tháng 8, 2013

Con Nặc danh ngu đần
Trước hết anh nói về tại sao có luật chống phá giá
Vòng đàm phán Đô ha là của WTO, nó là một tổ chức kinh tế dù mang tính mở và toàn cầu nhưng nó là một sân chơi rộng của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Gần như thằng nào vào cũng được, nếu không là thành viên đầy đủ thì làm dự khuyến kiểu như Lừa hay nước mẹ Khựa, có nghĩa là mày làm thành viên dự khuyết có lộ trình.
Một trong các điều kiện tiên quyết để được công nhận là kinh tế thị trường là mọi yếu tố đầu vào đều được xác định theo nguyên tắc thị trường. Nhưng Lừa và Khựa thì đất đai là của nhà nước theo hiến pháp, và giá là do nhà nước định giá. Vì thế muôn đời thằng nào muốn kiện chống phá giá bất kể doanh nghiệp nào cũng kiện được, và sẽ thành công đến 90%.
Yếu tố thứ hai là yếu tố lao động, tức là tiền công trả cho công nhân, nông dân. Về nguyên tắc nó cũng sẽ xác định trả theo nguyên tắc thị trường, nhưng ở lừa thì lương nhân công tối thiểu được quy định bởi nhà nước, và thấp hơn đáng kể so với những nước có cùng mặt bằng lao động. Việc không có tổ chức công đoàn độc lập cho bọn tư bản kết luận là lũ lừa làm thuê không có quyền đàm phán với chủ về mức thu nhập mà bỏn đáng được hưởng
Vì thế, nên nhiều bạn có khi cảm thấy ấm ức vì bị kiện bán phá giá, và thua kiện mẹ luôn trong khi thực tế cũng chả được hỗ trợ mẹ gì đâu, thậm chí còn phải è cổ ra nuôi báo cô một bọn "lãnh đạo sáng suốt". Nhưng bọn tư pháp tư bản thối nát nó xử theo nguyên tắc án lệ và theo chứng lý, thì mấy cái nguyên nhân kia lại là những văn bản quy phạm pháp luật rõ ràng.
Và cũng đéo thể thay đổi được vấn đề này dù có vào WTO vài chục năm nữa, vì đó là những thứ mang tính nguyên tắc của thiên đường, không thể thỏa hiệp. Và bọn tư bản thối nát nó cứ dựa trên cơ sở này để thích bắt nạt thằng đéo nào thì bắt nạt, chả quan trọng mẹ gì, kể cả có áp dụng phương pháp định giá này hay định giá khác. Và lũ lừa cũng nên chấp nhận vì bản chất của sự việc không thể thay đổi được, nhất là khung giá đất thần kỳ kia, đừng thắc mắc mất công

Tý nữa anh cmt về Doha, giờ đi ỉa phát đã

lúc 20:27 11 tháng 8, 2013

con Trinh let! nói bậy bạ làm lô bí mật cuoc da,im ngay he he....

lúc 20:36 11 tháng 8, 2013

Ỉa xong, anh vào cmt tiếp về vòng đàm phán Đô Ha

Như con lừa Nặc Danh đã cmt, đây là vòng đàm phá với mục đích để bọn tư bản thối nát bỏ trợ cấp nông nghiệp. Ở các nước tư bản thối nát thì chúng bỏ tiền ra mua lá phiếu của nông dân thế nên trợ cấp nông nghiệp sẽ đến tay người nông dân và sẽ tính được vào giá thành sản phẩm, khác với thiên đường sự trợ cấp là trợ cấp cho những ông chủ ưu tú chăn lũ lừa chổng mông ngoài đồng, giá thành hầu như không giảm là bao nhiêu.
Nông dân nói chung, bao gồm cả ngư nghiệp ở các nước tư bản thối nát là một nhóm thu nhập thấp hơn mặt bằng xã hội của bọn nó nên hưởng rất nhiều ưu đãi, và số lao động làm việc trong ngành nông nghiệp khá lớn lên tới 20-30%. Mà bọn chính trị gia của bọn chúng thì do lá phiếu bầu lên, khác với thiên đường là mặc định 99% nhân dân tin tưởng phó mặc sự lựa chọn những nhà lãnh đạo xuất sắc cho những ông chủ. Vì thế bỏn rất sợ mất ghế, mà con số vài chục phần trăm lá phiếu là rất rất quan trọng với bỏn. Chính trị ở đâu chả bẩn tưởi, nền chính trị thiên đường chỉ bẩn tưởi hơn thôi. Vì thế nên vòng đàm phán Đô Ha đi vào bế tắc.
Có điều khởi động vòng đàm phán này có lợi cho các nước nghèo lại là những nước không mạnh về kinh tế, mà những dòng chu chuyển vốn, hàng hóa lớn nhất lại nằm trong tay những nước không đồng ý với các nguyên tắc của Đô Ha như Nhật, Mỹ, châu Âu. Thế nên mọi thứ vẫn đi vào bế tắc vì dù bọn chính trị gia ở mấy nước tư bản thối nát có thích cũng không dám mạo hiểm chấp nhận nó. Nhưng sân chơi là của bọn nhà giầu, đéo chơi với nó cũng đéo sao vì có ép quá thì bỏn rút đéo chơi nữa thì mình biết chơi với ai Vì thế Đô ha có bế tắc hay không cũng đéo sao, còn luật của thiên đường thì yên tâm mẹ nó đi vì chả thằng tư bản nào dám bỏ vốn vào lĩnh vực nông nghiệp ở ta vì quá mạo hiểm và rủi ro cao trừ thằng thành công nhất là CP Thái Lan (lợn, cám) và thằng cám con cò trứ danh, nhưng CP là vận hành của bọn Hoa Kiều nên nó thừa đủ kinh nghiệm để luồn lách khác với bọn da trắng ngu dốt

Quay trở lại TPP, đây tạm gọi là một bến bựa với mấy thằng tay to tham gia toàn mấy thị trường chính của thiên đường, nếu không tham gia thì sẽ tụt hậu ngay lập tức. Nếu không tham gia, các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của thiên đường, và các loại mặt hàng chế xuất chủ lực từ tài nguyên thiên nhiên hay nông nghiệp sẽ không có cơ hội tiếp cận với một thị trường khủng như thế. Thị phần sẽ giảm sút dần dần, nhất là dệt may vì nếu cần thì bỏn đầu tư nhà máy ở Malay, Indo chẳng hạn giá nhân công có cao hơn nhưng năng suất cao hơn và hưởng lợi thuế suất. Nếu có thị trường xuất nhập khẩu thay thế thì cũng chả sao, nhưng chả nhẽ đéo xuất sang Nhật, Mỹ, Úc thì ta xuất sang Khựa hay Nga ngố, châu Phi à, còn EU thì luật pháp nó tương đồng với bọn TPP thối nát này.
TPP có cơ chế kick out các thành viên không tuân thủ luật chơi, vì thế vào rồi vẫn có thể bị kick out và lúc ấy nếu xảy ra sẽ là nỗi ô nhục quốc gia, báo chí cả thế giới đăng tin. Vì thế không nên tính các bài lừa nó.

(Mệt rồi anh post lên rồi đọc lại rồi post tiếp đái một bãi rõ dài nên câu cú không chuẩn bọn con bò chịu khó vạch lá tìm sâu để hiểu được ý sáng lạn của anh)

lúc 20:41 11 tháng 8, 2013

Con Trần, bến này rất ít người và hầu hết là dư luận viên của đảng, được báo nhân dân trân trọng. Anh chỉ giải thích tại sao bị bỏn tư bản thối nát kiện phá giá và luôn bị thua chứ anh có làm đéo gì đâu. Con Trần còm thêm câu nữa là anh khéo khâu mẹ bím vào mất, mồm thì khâu lâu rồi

lúc 20:51 11 tháng 8, 2013

Tiền
1. Đối với tôi, việc anh giàu hay nghèo không quan trọng, miễn là... anh có tiền.

2. Tôi rất ghét đả động đến tiền bạc, đặc biệt là những đồng bạc lẻ.

3. Có một lý thuyết màu mè cho rằng con người ta có thể hạnh phúc mà không cần tiền.

4. Nếu ai đó nói rằng tiền bạc không thành vấn đề, thì vấn đề sẽ là tiền bạc.

5. Nếu anh muốn biết giá trị đồng tiền, hãy thử hỏi mượn ai đó.

6. “Tiền bạc không mua được hạnh phúc”. Nhưng nó được dùng để trả lương cho một lượng nhân viên khổng lồ đang làm công việc nghiên cứu này.

7. Tôi chỉ cần tiền đủ để vượt qua giai đoạn khó khăn này cho đến khi tôi cần thêm cho một giai đoạn khó khăn khác.
8. Tiền không biết nói chuyện. Nó biết thề thốt.

9. Tiền không mua được hạnh phúc, nhưng nó có thể xoa dịu lúc anh khốn khổ.

10. Có kẻ có tiền và có kẻ giàu.

11. Đồng tiền không biến ai trở thành ngốc nghếch cả, nó chỉ cho ta thấy họ.

12. Tiền thì luôn bền vững, chỉ có túi tiền thì thay đổi.

13. Khi một người có tiền gặp một người có kinh nghiệm, người có kinh nghiệm sẽ tích luỹ được tiền và người có tiền sẽ tích luỹ được kinh nghiệm.

14. Trong khoảng khắc, tiền nói được nhiều điều hơn một kẻ si tình hùng biện trong nhiều năm.

15. Có nhiều tiền chưa chắc hạnh phúc. Người có mười triệu đô la không sung sướng hơn người có chín triệu đô la.

16. Tôi có đủ tiền để sống suốt quãng đời còn lại, trừ khi tôi mua một món gì đấy.

17. Phá sản là một quy trình trong đó anh cho tất cả tiền của mìnhvào túi quần và đưa quần cho người khác mặc.

18. Tiền bạc chỉ mang lại cho ta một thứ duy nhất, đó là sự thảnh thơi để ta không phải lo nghĩ đến nó.

19. Nếu phải chọn giữa tiền và sự hấp dẫn thể xác, hãy chọn tiền. Khi anh già đi, tiền sẽ biến thành sự hấp dẫn thể xác.

NôngDân
lúc 21:52 11 tháng 8, 2013

+ Con Nguyễn Ngọc Trinh nói đúng, vào rồi mà không tôn trọng các cam kết, và vi phạm những thứ mang tính nguyên tắc thì sẽ bị đuổi ngay, khi đó còn nhục hơn nhiều. Bê biết rằng nhiều cam kết mang tính nguyên tắc, B đéo thể đáp ứng được. Nhưng thời điểm này Bê rất cần những yếu tố để tạo tâm lý có lợi cho Bê, để mong ổn định tình hình và hy vọng sẽ thoát nạn. Còn lại thì hậu xét!.
+ Còn 19 điều luận về “Tiền” của con Trinh không phải đúng mọi lúc, mọi nơi đâu. “Tiền” là một trong những phương tiện của cuộc sống. Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng cần “Tiền”!.

lúc 23:05 11 tháng 8, 2013

Con nông dân
Bê không thể không vào, giờ chỉ còn là cuộc tranh đấu giữa một bên phải cày để nuôi bê là các nhóm lợi ích, và một bên là ngồi hưởng lợi dựa trên quyền lực xây dựng từ nòng súng. Lợi ích đem lại quá lớn trong khi nguồn thu từ tài nguyên không còn gì nhiều. Nguồn thu từ than 40% thuế tài nguyên coi như về con số không, nguồn thu từ dầu khí thì năm 2011 thu 180 ngàn tỷ, năm 2012 thu được 150 ngàn tỷ và năm 2013 dự thu là 99 ngàn tỷ, cứ đà này 5 năm nữa còn bao nhiêu thì tự tính vì Khựa đã liếm hết biển Đông với đường lưỡi bò. Chi ngân sách thì cao hơn cả Phi và ngang ngửa Thái vì lũ đệ tử bảo vệ Bê quá đông đúc nuôi tốn kém lắm đâu có đơn giản. Vào thì các tập đoàn đa quốc gia nó mới chọn thiên đường làm nơi đầu tư vì thuế xuất sang Mỹ Úc Nhật là 0%, thử nghĩ coi nếu Apple và các hãng xe hơi cũng đầu tư vào vì thuế suất các linh kiện, các mặt hàng hoàn chỉnh công nghệ cao lúc ấy thấp hơn đáng kể so với xuất từ Khựa, lại giải quyết công ăn việc làm cho một đống những con lừa thuần chủng bần cố nông đang thiếu công ăn việc làm. Thu được ít nào hay ít ấy, còn hơn đéo thu được gì, bản chất các ngành nông nghiệp hay dệt may da giày thì nó vẫn và sẽ thế thôi có thiệt mấy đâu.

lúc 00:01 12 tháng 8, 2013

Con Trinh lét tềnh hềnh cụ thể cụng nắm được sơ sơ, chị ưng mài thế nài hơn là kích bác vớ vỉn nghe chửa
Về TPP Bê sống chết sẽ vào để cứu vãn tình thế trước mắt nước ngập lên đến lỗ mũi, chị đảm bảo như lồn trong váy chị. Còn vào có làm rạng danh non sông đất nước hay bị tống cổ nhục nhã ra vì bíp báp trí trá thì phải hỏi thầy bói. Kiểu gì cũng căng, chi bộ bàn 1 thì Bê rối 10. Cuối cùng lại võ muôn đời hứa cuội là chính, lờ được gì thì lờ, sửa những gì không thể bíp được, dưng bâu giờ cũng trên tinh thần ôm ghì ngôi báu nên sự thay đổi sẽ là què cụt lệch lạc vì cái chính thể cơ chế thế nài đéo thể nào vận hành trơn tru trong những tổ chức như thế được. Lũ con bò thà để thời gian liếm lồn còn hơn ngồi mơ giấc mơ sang trọng đéo phải của mềnh

lúc 00:34 12 tháng 8, 2013

A quên chị nhắn con Việc đéo gì, hum nọ mài nói viết bài xé đi viết lại vậy đã xong chưa để gửi cậu Hàn lồn đăng? hả bố tiên sư con thần nổ?

Nặc danh
lúc 02:14 12 tháng 8, 2013

sao một thời gian dài ngu dân triệt để nên Bê thu được thành tích là những thằng tự coi là tinh hoa dân tộc nhưng vẫn đéo hiểu mấy về những gì đang diễn ra ngoài thế giới văn minh kia, y như ốc đảo. Toàn kiến thức internet lôm ca lôm côm chắp vá mỗi chỗ một tý

lúc 08:37 12 tháng 8, 2013

con trinh let ,19 cái định nghĩa tiền bạc mài ăn cắp ở đâu đấy? hứhứ dài dằng dặc ai mà nhớ đến được ...mai mốt có biên com thì phải sắp đặt lại cho gọn gàng nghe chữa, đit me no rối bời như long cat hô hô ...

lúc 16:28 12 tháng 8, 2013

Nô lệ ở Nga http://www.tinmoi.vn/Chuyen-kho-tin-ve-lao-dong-Viet-tai-Nga-01520113.html , ở Taiwan http://dantri.com.vn/su-kien/4-thuy-thu-viet-nam-to-cao-da-bi-hanh-ha-nhu-no-le-766157.htm why? vì tâm thế nô lệ? Chính phủ nô lệ? Quốc cách nô lệ?
Hỡi những "con khôn của Giống-Nòi"!
các người hát, nhảy, hò hét, cãi vã, chửi bới, v.v....Tốt hơn hãy do the same for yourselves

lúc 11:03 13 tháng 8, 2013

Chào chi bộ. dcm,chết đâu hết rồi mà để bến vắng teo thế nài?

Lẽ anh phọt thêm 1 bãi câu vìu nữa chăng???

lúc 11:25 13 tháng 8, 2013

địt cụ lủ con Lừa hết ý tưởng gồi hả,sao đéo con nầu ngoi lên hết vại? Hay chúng mài rét hết gồi?... Cô Tí câu vìu đê nhá ,có chủ đề chưa ,để anh gợi ý...hehe

mdinh
lúc 12:37 13 tháng 8, 2013

Lâu không vào, xem bài thằng dở hơi thấy được đó, anh khen cho mài nở bụng mà són tiếp.
Híc xem mấy cô tiền mãn kinh đái thấy cũng có tính cách và đầy bản sắc nhà thổ, anh thích.
Thằng Hàn lồn đi lãnh lương chưa về à? dcm anh sẽ quay lại thưởng thức sau. Phắn đây.

lúc 13:08 13 tháng 8, 2013

Bài ni tự sứơng là chính , dcm nếu bê tự sứơng thì khỏi suy nghĩ . dcm nó bọn lừa tự sứơng mới thảm .
Mài nằm đếm cua trong lổ áh ,dcm đặc tính lừa đếm cua WTO chưa sơ ah. Dệt may hả ? 26 tỉ. Ah ? Cứ cho là có 26 tỉ ông Tơn đi thì đéo đến miến bánh nào . vầu TPP , để xuất hàng may mẫc với các điều kiện v.vv , chị mài cho biết thêm gằng những nhà mái xuất khẩu ko đựơc là công Tj nhà nứơc. Ghe chưa
Các cCO n lựa nhớ gằng ko phải nhă nứơc thì chuyển sang sân sau của các quan thôi
Nhức đầu vì bọn lựa

lúc 16:37 13 tháng 8, 2013

Dcm,con Ngợm nài,đến viết cho đúng còn chưa xong. Biến mẹ cho nước trong...

lúc 19:06 13 tháng 8, 2013

Thằng Gia Minh vừa chém trên RFA về tù chính trị, trong đó có đoạn cần chú ý là tù chính trị không phải đi làm và được cung cấp tivi, điện nước đầy đủ hơn trước. Dự báo là đến ngày 2/9 sẽ có một đợt gọi là ân xá mạnh. Nếu đúng như vậy thì tức là đã có thỏa thuận giữa Bê và thằng Obama rồi, còn đéo có gì tức là mọi chuyện vẫn như cũ. Chi bộ đón chờ phim trong 20 ngày nữa

lúc 19:37 13 tháng 8, 2013

em Trinh lét yêu dấu, có giề hay không thì anh đếch biết chứ mà anh nghía thấy dân bờ lốc bờ leo cúm mẹ nó hết chơn gồi
Địt mẹ con rắn 72 lợi hại lắm , chắc là chúng đang chuẩn bị băng keo dán mõm chứ Ô3mà thừa biết không nên tin những giề chúng nói . Sẽ có nhiều sự kiện sắp xảy ra thì đúng hơn. Từ ngày anh Tư về léo thấy xuất hiện chắc là anh í đang được bảo vệ nghiêm ngặt lém nhể

lúc 21:15 13 tháng 8, 2013

Đèo mẹ các cô. Anh dự thì sai thế đéo. Bạn anh phải ở trong phòng bí mật,đéo tiếp thằng nầu. Đùng phát bạn anh tháng sau đi Nippon. Cuối tháng này một cơ số các em sẽ được hưởng khí trời với cơ chế giám sát. Nhóe.

Còn rắn to,rắn nhỏ là đéo các cô quan tâm.

lúc 21:47 13 tháng 8, 2013

@cô Tí: anh hy vọng là cô dự đúng ,nhưng anh tự hỏi đã thỏa thuận rồi còn ban cái 72 làm đéo? Đến nỗi phải điều trần chất vấn,giải trình,rồi mấy cái loa bbc,rfa...lề trái bàn tán cho rối như lông lình . Rồi lại truyền thông Bê chụp trên chụp dưới trúng ngay anh bạn Đại Sứ cho mắc xin lỗi, đáng thắc mắc lắm chứ. Phe phái thì đông mờ anh Tập thì đang cay cú ,nên anh lo cho bạn cô, nhẻ có thằng nội gián thì rõ nguy

lúc 22:24 13 tháng 8, 2013

Thực sự,vụ con rắn không có gì là ghê gớm cả. Chỉ là không cho gom hàng,quắc hoàn toàn nguyên bãi shit từ các nhà chính thống,nhưng vẫn cho dẫn đường link hoặc trét trích 1 phần shit. Cũng chả đến mức ghê gớm lắm. Thua xa con lô đề 258,nhắc mới nhớ,sáng mai anh quắc con lô nài mới được.

Anh đồ gằng,có 2 trường hợp sau đây :

1,Cái này không phải chủ trương của các bạn anh,hoặc cũng có thể do 1 bạn nào đó húng nên quăng mẹ ga cho thúi inh chơi.Cũng có thể cái này có lộ trình ban hành trước mẹ gồi,bạn anh đi thăm O3ma quên mẹ là phải shut down. Nếu chỉ có vậy cũng không hề gì.

2,Cũng lại do bạn anh,con rắn nài là 1 quân tốt vớ vẩn,ti diên cũng có tác dụng làm nháo nhào nhào hết cả. Cũng không hề gì,coi như dự thảo bị phản đối quá,chiến nài dẹp mẹ cho xong. Bạn anh được tiếng quá thể. Còn không em nầu lên tiếng coi như đồng thuận nhá.

hé hé.

Nặc danh
lúc 22:25 13 tháng 8, 2013

Anh có lời chào chi bộ !

@Cô Trần: Quả 72 là đòn "nhất cử lưỡng tiện" của Bê, rất nước đôi. Vừa là để khóa cồng, tránh bàn tán, rò rỉ thông tin trong khoảng thời gian nhạy cảm này. Vừa là bước chuẩn bị để nhỡ ra ko vào được TPP thì dcm, hãy liệu chừng. Còn may ra vào được TPP rùi á, thì nó lại rơi vào bể phốt thôi.

@Chi Bộ: Vừa rồi ngư dân mình bị bắn gần Cam, các anh các chị cho tôi phóng mồm phát: Cái địt cả họ nhà thằng nào bắn đồng bào anh !
Đéo biết bọn nào bắn, nhưng mục đích chính đéo thể sai được là uy hiếp ngư dân và sâu xa hơn là làm gia tăng sự nghi ngờ giữa Việt - Cam. Mả mẹ nhà chúng nó !

Nặc danh
lúc 22:26 13 tháng 8, 2013

Còm trên là của anh. Ali33.

lúc 23:31 13 tháng 8, 2013

Móa tình hình thằng cam sau vụ bỏ phiếu đéo ổn tí nào khá ban căng, theo phán đoán của anh có bàn tay trung cộng thò vào đâm thọc lừa như kịch bản trước đây, mệt mệt là. cá nhân anh nhận định tpp và cù-cày chẳng ăn nhập đéo gì với nhau , tương lai của 2 bác này đéo sáng sủa như các con bò ở đây dự đoán. sau vụ bạn anh đi mẽo về ,là cơ hội hay thảm họa cho lừa quốc thì phải chờ xem vụ nài bê đi dây có thành công hay ngã lộn cổ, lo lo là. dm mấy cô tự sướng đã xong chưa ??

lúc 00:11 14 tháng 8, 2013

con Bin đen câm ngai mồm thối, Cày 2/9 là ra rùi sao lị đéo ăn nhập? Cù thì chưa chắc lắm. Còn chiện Cam Bê hông nhẽ ngồi đực ra nhìn thằng khác khuấy tay trong quần hàng xóm? Chính Lừa mới có nhều cơ hội thò tay vào trong quần con Cam nhứt. Đm hy vọng hông ngu như lần trước chủ quan với bạn Pốt.
Thôi cậu Tý liệu hồn nôn tiếp bài nữa đi chị thấy chi bộ cạn vốn bàn rùi. Cậu có mỗi bài cứ ngồi rung đùi ăn mãi vào vốn khác giề đảng kể công suốt mấy chục niên, đm cậu Hàn lồn đi đo điền thổ lâu thế, hay là trốn con 72?

lúc 02:26 14 tháng 8, 2013

Bọn con lừa này đéo biết nguồn gốc của cái 72 gì cả . Nguyên do cái này là xuất phát từ cái 97 nhưng đéo rõ ràng gì cả, đưa ra bàn cãi nhau ỏm tỏi từ tháng 3-4 năm ngoái. Anh Hà con bác Duẩn con đưa cả kiến nghị bất kể trang tin không phân biệt loại hình nào cũng được phép trích dẫn nguồn tin từ báo nhà nước nhóe, có văn bản đóng dấu đỏ chót hẳn hoi từ tháng 6 năm ngoái 2012, miễn là đừng có vi phạm luật sở hữu trí tuệ tức là trích dẫn phi lợi nhuận thì thoải mái nhưng lợi nhuận thì không được nhóe, theo đúng thông lệ cuốc tế. Khi ra cái 72 này phe SG cũng bất mãn lắm, nhưng chửa gần 24 tháng roài nên phải đẻ thôi. Rặn đẻ, cố đẻ thành ra nó mới phát tởm như chi bộ nhìn thấy. Vì nó soạn thảo trong giai đoạn chưa có nhu cầu bức xúc vào TPP, lúc ấy các ảnh quan tâm là cái ghế, lại vào đúng thời điểm cuối năm ngoái khi các Bê đấu đá nội bộ và cay mũi nhìn các blogger chém rầm rầm với mấy cái blogspot nổi con mẹ tiếng nên nó mới thành hình như hiện nay.

lúc 02:33 14 tháng 8, 2013

Con nào nói phét mà đúng rồi đó. cái 72 này là các ảnh quên mẹ là phải shutdown nó, chủ trương từ những đợt họp trước nên cấp dưới cứ thế mà thi hành. Ban hành lại nghị quyết đâu có nhanh và dễ thế, nếu nhanh thế thì Lừa biến mẹ thành rồng rồi. đâu có phải chuyện cứ dơ tay bỏ phiếu là sẽ có chuyện thiểu số phục tùng đa số, bố thua trong bỏ phiếu thì bố sẽ quấy đục ngầu cái bể phốt lên cho mày xem ke ke ke.

lúc 08:59 14 tháng 8, 2013

mie con nở Bà tưng , mày dám cam đoan với anh là 2/9 là ngày giải phóng ko ? chỉ được cái chém gió là tài . Theo dõi kỹ vụ cày nhập kho rồi hãy chém gió.. dm, sau 2 vụ tiệt thực vừa gồi anh kết luận luôn là đéo bao giờ có quà cho 2 bạn anh trong trốn tù lao . hố hố !!

Nặc danh
lúc 12:11 15 tháng 8, 2013

Thằng Bin đen nói đéo đúng, phải dư lày mới đúng: đéo có quà cho Lừa.
Đkm chi bộ lo mà đi kiếm bỗng diệu mà đút mồm.

lúc 12:20 15 tháng 8, 2013

anh đăng nhầm đéo có tên, anh đăng lại cái: Thằng Bin đen nói đéo đúng, phải dư lày mới đúng: đéo có quà cho Lừa.
Đkm chi bộ lo mà đi kiếm bỗng diệu mà đút mồm. Học tập tư tưởng và tấm gương đạo đức con Hàn phò kia kìa. Kiếm ăn là số 1

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo