Sự trung thực của quốc gia: Đừng dạy trẻ con những điều dối trá!

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 201391nhận xét

Xem báo VNN thấy Thủ tướng nói về việc vào Đảng không phải vì thăng chức mà vì lý tưởng cao đẹp phục vụ quốc gia và nhân dân. Bất giác nghĩ đến sự trung thực của quốc gia.

Sự trung thực của quốc gia là thứ mà chúng ta có thể nhìn vào suốt chiều dài lịch sử (mà gần đây nhất là lịch sử Việt Nam từ sau 1945) để minh định. Có quá nhiều sự dối lừa, dị hợm và cả bạo tàn, tất cả được nhân danh những gì cao đẹp, những gì là thành quả hay thắng lợi cách mạng. Chung quy cũng là nói dối, nói tránh, nói chạy

Mà điều đó thể hiện sự không trung thực.
Đạo đức Bác Hồ và trộm cắp xe máy
Nhưng đó là chuyện nhỏ bởi nghe đồn người ta còn ăn trộm cả quốc gia!
Sự dối lừa dị hợm đó càng gần những năm tháng lại đây càng trở nên dày đặc, nó nhiều đến mức ngớ ngẩn và thiên hạ coi đó là sự đương nhiên. Cả quốc gia sẵn sàng nói dối. Chúng ta cùng nói dối cho nhau nghe.

Ai cũng biết rằng mình đang nói dối nhưng không ai nói với ai về điều này. Một ví dụ đó là chúng ta nói với nhau rằng: Nền kinh tế Việt Nam đang đi lên, trong khi sự thực thì ai cũng hiểu mình đang nói dối!

Hiển nhiên người ta không thể yêu cầu người lớn ngừng sự dối trá của mình khi chính Người LỚN dạy trẻ con nói dối và mơ giấc mơ dối trá: "Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ/ Râu Bác dài tóc bác bạc phơ/Em âu yếm hôn đôi má Bác/Bác gật đầu bác khen em ngoan".

Từ vài chục năm về trước tôi đã thuộc như cháo chảy bài hát này. Mặc dù tuổi thiếu niên nhi đồng của tôi chưa từng mơ gặp người được gọi là Bác Hồ. Tôi chưa từng mơ gặp Bác Hồ,  không từng có nhu cầu mơ gặp Bác Hồ, đó là điều tôi cam đoan, tôi bảo đảm. Nhưng người ta dạy tôi rằng phải mơ thế! Vì đó là "trẻ em ngoan".

Một giấc mơ hiện hữu ngay trong những năm tháng đói khổ của thời tiền Đổi Mới đó là mơ bố về "cầm cái bánh mì to". Giấc mơ đó với tôi là có thật, ngay cả ngày trên giường bệnh (hồi tôi mới mười mấy tuổi) vừa qua cơn giữa sống và chết vẫn chỉ muốn ... một cái bánh mỳ.

Thế hệ con chúng tôi vẫn lại điệp khúc: "Đêm qua em mơ gặp bác Hồ". Lần này thì tôi cam đoan đó là giấc mơ dối trá, không bao giờ có thật. Bọn trẻ giờ mơ mình là siêu nhân, mình có con robot, niza, super men, hay một cái ô tô điều khiển từ xa để chạy đua với đám bạn bè. Giấc mơ con trẻ trong trò chơi đồ hàng, mơ con gấu nhồi bông vân vân thậm chí cả trò chơi vợ chồng. 

Chúng không từng mơ gặp Bác Hồ.

Nhưng người ta vẫn dạy cho rằng: đêm qua em mơ gặp Bác Hồ.

"Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh/ Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng" vâng người được gọi là Bác Hồ thì đã chết cách đây 34 năm rồi với tâm trí trẻ con (thiếu niên nhi đồng) thì đã hoàn toàn phai nhạt rồi. Mà dù ông Cụ có còn hiện diện ở một dạng vật chất khác thì cũng còn khối điều phải lo.

Lo tham nhũng, suy thoái từ chính Đảng, lo đầy tớ ăn hiếp ông (bà chủ), đưa ra những chính sách pháp luật cướp khống đất đai của chủ nhân.

Lo lợi ích nhóm đe dọa tồn vong chế độ

Lo Trung Quốc xâm thực biển Đông mà vì cái Công hàm Phạm Văn Đồng, Việt Nam đuối lý.

...Lo đủ thứ kiểu! Chả rảnh mà chơi mà yêu thiếu niên nhi đồng nữa đâu!

Thế thì làm sao mà phải dạy chúng rằng mơ gặp Bác Hồ với yêu Bác Hồ?

Bản thân tôi không muốn con cái của tôi yêu Bác Hồ. Trước chúng hãy biết yêu chính cha mẹ, người tần tảo, vật lộn để nuôi chúng lớn khôn đã. Trước chúng hãy biết yêu bạn bè, thôn xóm phố phường và ... cả yêu đồng tiền cái đã.

Đừng yêu Bác Hồ con ạ! Giấc mơ đó xa vời, viển vông và lừa dối lắm! Ta không muốn con là người lừa dối ngay từ thuở thiếu niên. Ta cũng không mong muốn khi lớn con là người dối trá ngay trong cái phong trào Học tập làm theo tốn phí bao nhiêu công của kia!

Và khúc ca thiếu niên vang vọng đến độ thằng cu Tùng về nhà hô vang: Vì tổ quốc XHCN vì lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại, tất cả hãy sẵn sàng? Chẳng hiểu trẻ con thì sẵn sàng cái gì? Hay sẵn sàng "làm thiếu niên anh dũng nước nhà"?, sẵn sàng vì Tổ quốc XHCN? 

Chúng hiểu XHCN cái gì mà sẵn sàng anh dũng như vậy? Bản thân tôi, thứ lỗi cũng chả hiểu cái XHCN nó ra thế nào nữa? Nếu nó như ngày hôm nay thì tôi hiểu đó là một thứ phản động.

Đừng sẵn sàng vì cái Tổ quốc XHCN con ạ! Chỉ cần con biết yêu biết thương, biết trung thực là đủ rồi.

Vâng từ bé con trẻ đã được người ta đan xen cài cắm những giấc mơ dối trá, những lần dối trá, thậm chí sẵn sàng anh dũng vì một thứ chả ra định dạng, định hình gì cả? Tài gì lớn lên chúng chả nói dối. Làm ở xã không được nói dối thì lên huyện, lên tỉnh, rồi lên Trung ương càng lên cao càng tha hồ nói dối! 

Thế là thành một quốc gia không có sự trung thực. Vậy thôi!
....
Tham luận được khởi nguồn ý tưởng từ một statuts của 115 Shop tình yêu/ Ảnh được sưu tầm từ một chia sẻ liên kết của face bookger Ngà Voi Nguyễn.
Share this article :

+ nhận xét + 91 nhận xét

Nặc danh
lúc 13:27 6 tháng 7, 2013

Lãnh tụ đã từng nói dối bao nhiêu lần nhể?

lúc 14:04 6 tháng 7, 2013

Sống chú ý chiến đấu khóa cổ lao động khóa càng và học tập đề phòng theo gương trộm cắp xe máy Bác Hồ vĩ đại

lúc 14:54 6 tháng 7, 2013

ô đã từ lâu e quan niệm zõ zàng zồi: "yêu Bác" chính là yêu những tờ xanh đỏ hàng ngày chúng ta cầm chứ còn gì nữa.
hí hí!!!

Nặc danh
lúc 15:22 6 tháng 7, 2013

Cu Hàn biên entry này nguôn, anh khen! Tầm thế này mà đi chơi với bọn lìu tìu Phọt cức, Gú gồ Tiên lãng, Khù Khoằm, Hòa Bệnh... thật phí của giời, he he he...!!! Cố lên cu Hàn!
Anh đi đây!

lúc 15:24 6 tháng 7, 2013

anh rét a? kha kha...anh rét anh vo anh vét ...anh mang về nhà. cu Hàn cũng chiên đa cóp pêt. địt con mẹ nó khoam hi hi...

lúc 17:09 6 tháng 7, 2013

Khai dân trí chính là đây.

lúc 18:01 6 tháng 7, 2013

Khà khà khà ! nói láo chính là nghề của trẫm, lại còn truyền cho cả đệ đây nài.
"Trên cơ sở vận dụng sáng tạo những nguyên lý của chủ nghĩa Mác-Lênin, tổng kết kinh nghiệm trong thực tiễn xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta và các nước khác, đặc biệt là những kinh nghiệm của những năm đổi mới, Đảng ta đã kiên định mục tiêu xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội ở Nước ta."
http://gocnhinthoidai.blogspot.com/2013/04/su-sup-o-cua-lien-xo-va-cac-nuoc-ong-au.html

lúc 18:38 6 tháng 7, 2013

Cô Hàn nói thế nào chứ anh từ bé đã mơ gặp Minh râu, lớn vẫn mơ gặp, giờ càng mơ hơn bao giờ hết :).

CND
lúc 19:35 6 tháng 7, 2013

Hi hi! Báo ND vừa PR cho con Hàn một phát..con Hàn lại kê nguyên "cái tủ đứng" vào mõm của B..hay thật.
Dưng mà có phải lỗi tại Sông đâu bích chương áp phích gõ gàng quá mà.
Bà khen...
Con hàn Biên càng ngày càng giỏi.
Có một chiện bà không thích là còn đi cồng lung tung đéo có thể thống của "lãnh tụ chủ nhân bến bựa"

Nặc danh
lúc 20:01 6 tháng 7, 2013

DM cô, cả tộc lừa đều phải yêu cô cụ kiếm cô cụ về mà hôn hít, không yêu thì bốc shit mà ăn.
Là anh đơi Hdvarct.

Sông Hàn
lúc 20:09 6 tháng 7, 2013

Con Vạc để cái tên lên trên có gì anh còn tiện chửi hehe!!!

@Con Sứt: mơ đéo gì mà mơ khôn thế hả mài?

Mơ giữa ban ngày
lúc 20:35 6 tháng 7, 2013

@ Sứt:
Bố mài cững mơ thường trực món này !
he he he đồng chí hướng !
Mà nói thật, thanừg đéo nào hổng mơ minh gâu thì thằng đó thần quynh.

lúc 20:41 6 tháng 7, 2013

Địt mịa, tình yêu phải bắt nguồn từ sự tự nguyện của bản thân. Nhưng ở lừa chúng ta được yêu theo định hướng. Thế mới đểu!

lúc 22:53 6 tháng 7, 2013

dạo lâu rồi báo chí chán quá, mở ra toàn ăn trộm, cướp, giết, hiếp tùm lum. sửa chửa đường xá vá đắp, rồi khoe thân, facebook nọ kia. đéo buồn đọc, đọc mẹ nó báo nước ngoài còn sướng hơn.
xã hội xuống cấp đến vậy rồi, bê còn tồn tại đến bao giờ?

nông dân nghệ an
lúc 23:43 6 tháng 7, 2013

Cô hàn biên cang ngày càng lên tay anh ưng rất. Nhưng cô nên giảm độ bạo liệt xuống và tăng độ bựa lên tí, để bến bựa được an toàn mà vẫn truyền tải được thông điệp

lúc 01:33 7 tháng 7, 2013

cô nong dan N An: bài này anh ưng gât, mà van phong như ko phải của con Hàn, cô cóp pet hay sao đế? nhưng anh ok nhât là y đại khái gang: cs dôi trá là sô 1 trong lịch sử nhan loại , tôi ác của cs là nhoi so làm hư cả 1 thế hê, đạo đức xh gio đang báo đong, tuoi trẻ bi gio noi guong ai mà chúng giết người dễ như an. ..tiết canh?nếu làm lại từ đau thì thế hê trẻ này phải vứt hết? anh that, nếu các bác o Sì Gòn sẽ thay tụi trẻ được giáo giục thế nào, 10 đưá xài được 4 là cùng, chúng mang tư tuong that đáng so. tat cả doi trá, xh doi trá, gia trẻ doi trá, đó là những gì có được sau gan 40 nam giải phóng.nếu anh nói sai anh xin thế con Hàn đi. ...nhap kho

lúc 01:54 7 tháng 7, 2013

sự doi trá đon giản thế lày: anh cứ đi mà trưng cau dan y nghề Cong An và nghề móc bọc ve chai nghề nào là LƯONG THỊÊN sẽ biết ngay (đay là 1y tuong hay đê) thư xem Hàn nhé. anh sẽ nhap kho thay cu, o tu mà suong như Cù Con thì còn gì bang

lúc 05:10 7 tháng 7, 2013

Bài nài có phải của ku Hàn đâu mờ mấy cô lăn xả vào khen ku? đọc mà chả để ý gì cả. Zưng anh thấy là cấm mơ gặp Bác Hồ tuy thực tế hơn dưng cũng thiếu dân chủ như bắt mơ gặp Bác hehe.. Anh hồi bé hay mơ gặp ma, sợ té đái vãi phân. Giờ trượng phu đàng hoàng chả sợ con nào thàng nào dưng mà thi thoảng cũng vưỡn mơ gặp ma thì sao hẹhẹ.. Chiết ní của anh: một là: ma quỉ còn mơ gặp được nữa là gặp.. thôi đéo nói không đổ anh bỏ thuốc phiện vào bến. Hai là: mơ có 2 loại, mộng đẹp và ác mộng. Nghe rõ chửa lũ đầu đất

lúc 07:33 7 tháng 7, 2013

Nước mình giờ nói láo thành thần, tiếc là thế giới nó đéo đưa vào thi đấu. Đọc nghị quyết như vẹt đọc điếu văn, trơn như hoẻn rồi nhìn nhao cười hắc hắc....

NôngDân
lúc 09:46 7 tháng 7, 2013

+ Con Hàn là dân Sử thì chắc rõ, Chế độ được dựng lên, và duy trì sự tồn tại bằng sự bịt bợm dối trá, thì chỉ có sự thật mới tiêu diệt được nó. Chỉ nói về sự thật và viết về sự thật mới mong có được một quốc gia trung thực.
+ Nếu ’Đừng dạy trẻ con những điều dối trá!’, thì lớn nên chúng thành những con người thực sự, biết căm giận sự dối trá, chúng sẽ xé toang những cái mặt lạ kia, để lòi ra lũ súc vật à!. Quá nguy hiểm, không thể được!.
+ Con Hàn viết bài này đã được đăng nguyên văn trên trang “Dân Làm Báo”, còn các trang “Quan Làm Báo” hay “Biển Đông” có đăng lại không thì tớ chưa xem.!

Sông Hàn
lúc 09:56 7 tháng 7, 2013

@ nông dân: được được cái bòi. Dân hay quan thì đã là cái đéo gì hả?

Nặc danh
lúc 11:50 7 tháng 7, 2013

"CỨU TINH "của dân tộc Việt đây rồi _cu Hàn>các bạn hãy vào để có nhiều nhận xét <chí chỉ vô tình vào khi qua Quê choa " B B

Sông Hàn
lúc 12:10 7 tháng 7, 2013

Cứu cứu cái mặt mài ấy mà cứu!!!

Nặc danh
lúc 12:54 7 tháng 7, 2013

Hàn mồm lồn bửa nay ỉa được bải coi được có đầu có chóp..mà địt mẹ khẻ khẻ cái mồm khòng thì ăn lô to 3 số258 ngay đấy...địt thêm phát cho mát đít..

lúc 14:33 7 tháng 7, 2013

thí sinh Đỗ Thị Kim Ngân
Gọi 0168 86 01662
hoặc
01689 982 271
hoặc đến cổng trường ĐH KHXH & NV

lúc 14:44 7 tháng 7, 2013

Nhờ tất cả mọi người tìm Đỗ Thị Kim Ngân, sáng mai em phải đi ĐK thi rồi.
http://dantri.com.vn/nhip-song-tre/18-gio-khoc-can-nuoc-mat-tim-con-len-ha-noi-thi-dh-bi-lac-751694.htm

lúc 15:21 7 tháng 7, 2013

Đã tìm đc rùi, thí sinh Đỗ Thị Kim Ngân

Nặc danh
lúc 19:21 7 tháng 7, 2013

Địt cụ thằng Hàn, tau hóng bến của mi cụng lâu rồi. Nói chung là được(theo ý tau). Phát huy nhé

Nghim Chỉnh
lúc 19:45 7 tháng 7, 2013

Hàn mài nói đúng, nông dân uốn lưỡi bảy lần trước khi ỉa nhé, quan dân có mục đích riêng, đéo cái tinh thần khai phóng như thằng Hàn bòi, đăng thì đầy thằng đăng như Dân Luận, Quê Choa...mà nói như mài chẳng để làm đíu gì vì chất tiểu nông quá, đái đéo vọt ngọn cỏ, khai phóng cái tinh trùng.

lúc 19:57 7 tháng 7, 2013

cái dcm con hàn phò biên cái bài nài anh ưng bụng quá. trời đang nóng dmm phát nữa cho nó mát. tsb cô , dạo nài tinh hoa bài tiết ga ghê quá. cẩn thận đó. dm cô
@dm cô ma: anh đéo phải loại người nhớ lâu thù dai, anh cũng đéo quan tâm chiện hàn phò vs cô, dưng dm hôm nọ cô biên bên tiên bựa là cái bến nài tôm cá, cua ghẹ vươn vươn , hôm nai lại thấy cô cồng, anh thật chẳng hiểu đéo. dm cô

Sông Hàn
lúc 20:24 7 tháng 7, 2013

Anh đơi! Anh đơi! Cái đcm nhà chi bộ thai lời chào mến yêu hehe!!!

Bài nài ko anh biên thì con mặt lìn nào biên hả chi bộ? Nó là trước tác bất hủ của lãnh tụ mặt lìn trao bến Bựa anh thề, anh cam đoan, anh bảo đảm. Việc bọn bù zú nào kéo về đăng lại, đéo quan trọng gì cả. Duy nhất bến Bựa là nơi khai phóng đầu lâu. Quan hay Dân thì cũng mặc mẹ bỏn nhuế!

Sông Hàn
lúc 20:36 7 tháng 7, 2013

Giờ với cô Ma phít.

Cô Ma, cô chơi ở bến Bựa cũng lâu. Bản thân anh rất trọng đãi cô, bọn Bựa viên cũng. Chưa từng ai trong bến nài bài tỏ sự khiếm nhã với cô, còn ngôn từ bựa cô cũng từng.

Thế mà tiên sư cô. Cô chơi với bựa, sinh hoạt ở bến khinh Bựa là hàng chợ, loại tôm cá. Cô cồng trên bến, anh hai bất cứ ai đéo hề giận cô, bất quá cười xòa theo truyền thống rất đỗi bựa.

Nhưng cô ngồi lê, rỉa bến bên cô Tiên đó là điều anh đéo chấp nhận. Bên nài Hàng tôm hàng cá thì mời cô đi cho kẻo vẩy bẩn sự thanh tao của cô.

BẤt cứ ai chơi với bựa mà khinh bựa thì thải anh đều trân trọng mời khỏi Bến. Một cồng măng hay, anh quý; một nhời chửi hay anh trọng còn hạng ngồi lê anh đéo cần. Mời cô đi khỏi Bến luôn và ngai.

Trân chọng!!

nông dân nghệ an
lúc 20:44 7 tháng 7, 2013

giải trí cuối tuần :ví dụ về trung thực
http://www.youtube.com/watch?v=gumRW8-Iuec&feature=youtu.be

lúc 20:55 7 tháng 7, 2013

từ ngài anh vào bến nài chơi, bài nài là của hiếm. anh khen, và dm cô hàn phát nữa cho nó nhã.

lúc 22:01 7 tháng 7, 2013

Ơ đù má bài nài do ku Hàn biên ợ? sao giọng văn khác hẳn là thế đéo? làm anh tưởng cóp bết của thàng nào đưa lên, zưng anh zí kặt xin lỗi hẹhẹ.. thế mới gấu
Thái độ ku Hàn với con Má Fì già dất xứng đáng là bí thơ kiên định, anh khen, đéo có chiện gần chùa gọi bụt bằng anh. Chấp nhận Bựa chứ đéo chứa bọn Bẩn
Còn gian dối là đặc sản đã đăng ký bản quyền của Lừa từ khi có "vừng chời đông" dẫn dắt. Bỏ đi thì mất mẹ quốc hồn quốc túy của ưu ziệt XHCN à?

Nặc danh
lúc 22:03 7 tháng 7, 2013

Cô Hàn vào đây mà cãi nhau này:
http://tuoitrevietnam2012.blogspot.com/2013/07/day-tre-con-yeu-lanh-tu-la-phai-chang.html

Nặc danh
lúc 01:05 8 tháng 7, 2013

Cuối cùng thì cô cũng chả có cái đéo gì mới hơn những món bọn Sàm Chi Diện Lập Chênh hay xài để chứng minh cho một "góc nhìn" cũng đéo mới hơn Một Lác. Việc Lập Phò mang bài này về Quechoa là minh chứng hùng hồn cho điều anh vừa nói.

Không biết cô Hàn có cảm giác thế nào khi Lập Phò đăng lại bài này? Với tất cả sự ngưỡng mộ dành cho cô lâu nay, anh xin nói rằng, đó là một điều xỉ nhục.

lúc 02:28 8 tháng 7, 2013

Hehe hễ cứ động đến yếu huyệt của thiên đường mù là lại có kẻ nhảy vào cà ngay, các chú mày nhạy cảm quá đi mất háhá.. hổng bít cả giận mất khôn hay trình có thế thôi mờ anh thấy ăn nói đuối quá, chả xuôi tý nào, nhể?

lúc 02:34 8 tháng 7, 2013

chắc con dư lợn trển hi vọng Hàn nhồn sau khi được báo Nhăn Răng tiên dương thì bị ru ngủ và chỉ đăng zững bài như kiểu về Nguyễn Huệ thôi háhá.. thất vọng, thất vọng.. sin chia buồn

Nghim Chỉnh - Chim Nghỉnh
lúc 03:17 8 tháng 7, 2013

Cãi nhau có cãi cả ngày lấy bòi gì ăn, Hàn bòi cứ ngồi iêm tại bến mà bựa mài ạ, cặc gỉ.

Danko
lúc 06:00 8 tháng 7, 2013

@năc danh 1:05
Cùn về trí tuệ, nghèo về ngôn ngữ.

Nặc danh
lúc 07:54 8 tháng 7, 2013

@Thằng Nặc 1:05!
Nghe khẩu khí là ta biết ngay mi ở trong đám Dư Lợn Viên ô hợp bát nháo lau nhau Gú gồ Tiên lãng, Hòa Bình, Dái Ghẻ,Bần Nông... Khai thật đi còn được anh em mở lượng khoan hồng. Địt con mẹ, cứ cái thói há mõm ra là chửi bới, úp sọt, bôi nhọ nói xấu người khác nhóm, khác hội một cách vô tội vạ, vô căn cứ, ai cho bọn mày cái quyền ấy, hả hả??? Luật pháp công minh, dư luận nghiêm khắc sẽ nghiêm trị chúng mày( những đứa như nặc danh 1:05). Mày nói người ta sai ( Cụ thể thằng cu Hàn) thì phân tích họ sai chỗ nào thử xem nầu? Hay hể ai đổ cồn trúng mẹ vào ghẻ lở của tụi mày thì nhảy dựng lên sủa um như thế ??? "Cồn" có tác dụng sát trùng cho tụi mày đới, giúp tụi mày sống tốt đời đẹp đạo hơn đới, có ích cho xã hội hơn đới... Thế nhá, câm mõm mà ngóng để sống tốt với con người nhá lũ Dư Lợn Viên !
Anh đi đây!

quang sang
lúc 09:42 8 tháng 7, 2013

Các đồ đệ của Hàn bòi sao lơ mẹ cái link của con nặc 22:03 Ngày 07 tháng 7 năm 2013 dẫn đến bài vả con Hàn thế kia? Dcm các cô vừa giỏi chửi bới vừa giỏi bò né, anh nể các cô quá đi.

Nặc danh
lúc 09:48 8 tháng 7, 2013

http://www.websurf.in/browse.php/Kg51Fuu6/kooKDIbS/hb9kq3NX/6uNBJmoP/p0G_2FoB/ySNFTiQq/GnQC_2B7/b1Xjknis/kIXE0Oc4/RxxeqnWs/bqgx4nwC/xAiABBXC/iGu1HoFk/90G5xg4_/3D/b29/
------------------------------------------
Còn đây này, sự dối trá trơ trẽn bịp bợm khi sửa ca từ của nhạc sĩ nổi tiếng Trịnh Công Sơn với ý đồ đen tối.
"Kìa các em thơ ngây như giấc mộng giữa đời" được sửa thành: Kìa các em thơ ngây em luôn cùng kết đoàn. Còn câu: "Lòng biết ơn bao điều cô thầy đã dạy" được sửa thành:Vì các em đã thuộc 5 điều Bác dạy.
Sửa lời để làm gì thế ? Vì mục đích chính chị chính em mà chửa thành ca từ ngô nghê ngớ ngẩn thế à??? Tưởng ông Trịnh Công Sơn chết rồi không ai chỉ cho lòi cái mặt mo ra được à???
Chi bộ có đứa nầu biết con lợn tuyên dáo nầu sửa lời, chỉ cho anh vả cho toét mõm nó ra, khỏi ăn cám luôn cấy nầu!
Há há... Anh đi đây!

Trung phat
lúc 09:53 8 tháng 7, 2013

@quang sang

Cậu không biết ai vả ai à? Thất vọng với cậu quá.

Nặc danh
lúc 09:56 8 tháng 7, 2013

To con lợn quang sang! Địt con mẹ, thấy mi dẫn lìn, ta vầu thử thì địt mẹ trúng ngay cái chuồng lợn, địt con mẹ mày, lừa bố mày à??? " Tuổi trẻ Việt Nam"... tuổi trẻ Việt Nam... Ôi thôi tuổi trẻ Việt Nam mà như cái lóc này (lóc TTVN )thì bỏ mịa đất nước! Than ôi, còn chi nòi giống tiên rồng! Bó dái!

Trung phat
lúc 09:58 8 tháng 7, 2013

Anh thật chán với bạn quang sang: chạm vào nọc là kêu oai oái, toàn bổn cũ soạn lại.

lúc 10:05 8 tháng 7, 2013

@quang sang
Khà khà, anh sang đọc rồi. Trình nói láo của tử thi còn kém lắm, vả con Hàn cần tìm đứa giỏi hơn.
Anh có một góp ý với chúng mài: chưa đủ tuổi đừng réo bố người ta ra mà chửi, khi các ông ấy cống hiến cho đời, lũ chúng mài còn bốc cứt bỏ niêu. Muốn bưng bô cũng phải có cái bằng, yêu chế độ thế cũng bằng phá đám. Hay nhà nước hết mẹ nhân tài rồi???

quang sang
lúc 10:18 8 tháng 7, 2013

@Các chú Nặc danh 09:56 Ngày 08 tháng 7 năm 2013, Trugn Phát và Đại Cùn :

Cám ơn các chú đã chứng minh cho nhận định của anh về chất của các đồ đệ của Hà bòi. Chào.

lúc 10:22 8 tháng 7, 2013

Ấy con Quang Sang Hà bòi là con nào thế? Chủ chỉ anh cái, chứ thật là anh cũng đéo biết đâu!!

lúc 10:42 8 tháng 7, 2013

Anh mất công gõ cồng nài trả lời cho con Quang Sang biết. Sau khi bài biên sự trung quốc gia được anh post lên mạng, thì ngai lập tức anh đã gu gờ nó. Một trong những kết quả là bài bên Tuổi trẻ yêu nước.

Nó đéo đáng để anh phải viễn chinh he he!! Bởi

Thứ nhất là con mặt lìn đó chửi linh tinh, bài của anh biên chứ có phải của bọ Lập đéo đâu. Thà con mặt lìn đó cứ đàng hoàng réo thế nài nài: Cái đcm con mặt lìn sông Hàn ga đây anh dại cho mài biết thì đã đéo nên nỗi nhuế!

Điều thứ hai là nó vu oan giá họa cho .., Lập già là đéo nên dại trẻ con tình yêu nước: Trích nguyên văn đơi nài: "Mà chúng cho rằng là trẻ con giờ ấy, đừng giáo dục yêu Bác Hồ, yêu quê hương xứ sở làm đéo gì mà phải dạy chúng là các cháu phải quan tâm đến kinh tế trong nước và thế giời, phải tìm ra được những giải pháp chống lạm phát, bình ổn giá thị trường,..."

Thiệt ngớ ngẩn hết sức!!

Nó có đọc bài anh biên đéo đâu, chửi được là chửi càn. Anh hỏi con Quang Sang có con Vịt kêu ngoài sân anh phải ga thanh minh hai nói chiện với nó à?

Vãi!!

Cái việc nói xấu Đảng, nói xấu lãnh tụ. Địt con mẹ ngu nó ít thôi ở đơi anh chỉ nói về sự trung thực và giấc mơ trung thực của trẻ nít và đéo nên bơm vầu đầu trẻ dững giấc mơ giả dôi.

Con biên cái bài đó thử chỉ anh coi chỗ đéo nào, anh nói xấu Đảng, chỗ nào anh nói xấu ông Cụ. Về trẻ con chúng cần cần dững cái gì dễ hiểu, thực thà chứ đéo phải tối qua vừa rành rành mơ thành ông Siêu nhân, sáng lên lớp đã biến thành mơ gặp ông Cụ.

Nó càng đéo thể nào được tình thương bao la trìu tượng của ông Cụ.

Đã ngu lại còn cứ vạch vòi, anh đập cho cái blog vầu mặt bây gờ!!

lúc 11:39 8 tháng 7, 2013

@mấy con nặc nô các loại mới vào bến nài chơi, chửi thề ,nhét cứt vào mõm or ném mắm tôm vào hội nghị, khen cho nó chết,quẳng xương cho cầy cắn nhau,... vươn vươn là đặc trưng của bến, vì thế, nó ko nằm trong danh mục cấm , bến chỉ cấm duy nhất 1 thứ: thuốc phiện.hố hố !!

lúc 11:45 8 tháng 7, 2013

đọc bài bên TTVN mà anh cười phọt dắm , khổ thân ông lập già. khà khà !!

Năm
lúc 11:51 8 tháng 7, 2013

Con Quang Sang, anh rất vui nếu các bạn đổ được shit vào bạn Hàn, vấn đề các bạn chửi có trí tuệ một chút, chứ kiểu như ra đường gặp thằng trẻ ranh có khi nó chỉ mặt bất kể ai nó bảo " ông là cái đéo gì" câu đó vô nghĩa. Đa số đéo care

Chú bảo bài đó là một tác phẩm nghệ thuật thì anh cũng chịu chú. Nhạc viết dùng gam đô trưởng, nhịp phách 2/4, ca từ giống như một bài đồng dao thì đúng hơn. Với trẻ con thì đúng là nó dễ nhớ vì trí tuệ nó non nớt, nhưng chú thử đưa cho bất kể ai lớn một chút nhất là bọn nước ngoài đéo biết tiếng Việt rồi bật nhạc lên cho chúng nó nghe thì cái gì đọng vào đầu chúng nó.

Chém đéo gì thì chém nhưng phải dựa trên nền tảng một chút nhé

lúc 13:19 8 tháng 7, 2013

con Dü Lôn Viên này nó cãi kô lai nó lôi cha mê ngüoì ta ra nó chüi nè.Cút xéo con lôn.

lúc 13:47 8 tháng 7, 2013

đit mẹ, anh vừa đọc cái còm vụ" quan tài từ thiện" bên tranhung09 cưoi phọt cả đái ra. Còm thế anh khen, chi bọ phát huy nhé

lúc 20:06 8 tháng 7, 2013

Đề nghị anh Hồ Quang Lợn có dư lợn nào trình khá hơn thì thay vào chứ mấy con dư lợn Nặc và Quang Sang đuối quá, chả có được tí gì gọi là ní sự thì nản quá

lúc 20:38 8 tháng 7, 2013

Mà lịt mệ mấy con dư lợn cứ lăn ra giãy đành đạch vòi vĩnh các bố liếc mắt vào vào cái lốc Tuổi Trẻ VN đọc cái bài như củ lìn. Theo anh nên đổi tên lốc thành Tuổi Trẻ Cười thì hợp hơn nhiều héhé..

Nặc danh
lúc 21:03 8 tháng 7, 2013

Chết cười với mấy chú, con quang sang mới nhá có một câu mà các chú đã nhảy chồm chồm như lồn phải bỏng. Chưa có dấu hiệu nào cho thấy con sang là DLV nhưng dù nó có là DLV thì việc đéo gì các chú phải hoảng hốt lên thía. Làm mất mặt lãnh tụ thật không ai tốt hơn các chú. Anh thật.

lúc 21:32 8 tháng 7, 2013

hẹhẹ.. con nặc 21:03 nài có phải con quang sang không đơi haha? không có trình gì diễn anh xem lại hát đi hát lại mãi kiểu khích bác nhạt thếch nài hở cu? Thảm thật, toi cơm nhà nước

nông dân nghệ an
lúc 21:45 8 tháng 7, 2013

Anh đề nghị cu hàn thằng nào nặc danh thì xóa mẹ cồng. Để còn biết cứt thằng nào ỉa ra mà ném vòa mặt nó. Chứ cứ kiểu ỉa xong ôm đít chạy thế này là đéo ổn

lúc 21:50 8 tháng 7, 2013

cái tuoitrevietnam2012 đúng là cái toa lét của đám bưng bo liếm đít co Uỷ à. Đọc vài cau là ngửi mùi thay mùi toalet rui

lúc 22:07 8 tháng 7, 2013

@Trần tiên sinh: Nó bưng bô không có kỹ thuật nên làm vãi phân lung tung sặc mùi Tuổi trẻ Cười haha..

lúc 22:26 8 tháng 7, 2013

Ờ anh nhất trí, đèo mẹ gờ cứ thấy nặc danh là anh xóa bất luận lý do.

Những con bơ vơ chửa có tên thì mau chóng kiếm cho mềnh cái tên đi. Bến nài vẫn gất gộng cửa đối với chúng mài.

lúc 22:53 8 tháng 7, 2013

Cách lấy tên:
Biên cồng măng
Click vào tam giác tại ô "Nhận xét với tên" để chọn Hồ Sơ. Trong trường hợp không có Hồ Sơ, chọn "Tên/ULR" Điền tên

Post cồng măng.

Có thế thôi mà cũng lười. Con nặc danh phía trên bị anh xóa cồng cam cái tội vừa nhắc xong đã tái phạm.

lúc 23:41 8 tháng 7, 2013

chiện cồng nặc thì nó có nhìu loại: 1 là, cồng bằng điện thoai ; 2 là, ngại ông CAM,; 3 là, ....; 4 là ... vươn vươn. dưng dm, biết ảo thì ảo lòi gồi, các cô nặc nô khi tham gia sinh hoạt ở đơi thì làm khai sinh cho mình đi để mỗi khi chi bộ có nhu cầu ỉa thì chọn đúng mõm từng cô cho 9 xác. dm các cô nặc nô. hô hô !!

lúc 10:01 9 tháng 7, 2013

Cu Hàn. Đã thống nhất ý kiến là kg xoá còm nặc rồi mà. Dcm.cu lại độc tài rồi. Nhiều con nặc nô còm cũng có giá trị lắm đó.

Cơ mà Dcm mấy con nặc nô,có mỗi chuyện lấy cái tên aỏ mà cũng lười.

Đề nghị cô Hàn ra 1 thông báo rộng rãi trước khi thực hiện xoá còm nặc để mấy con lười còn biết đường. Hay làm mẹ 1 entry đi cu- giáo hoá bỏn cách nhập id như trên đó.

lúc 10:04 9 tháng 7, 2013

Hình như cô Uỷ bữa nai hơi quá khích. ..

lúc 10:07 9 tháng 7, 2013

Không phải vậy, Bến nài hoàn toàn không đặt chế độ tài khoản, hay hạn chế chế độ cồng măng vướn đề ở đơi chỉ là chọn lấy một cái tên để chi bộ tiện trat shits vầu mặt.

Anh sẽ mần một entry riêng về vấn đề nài, đồng thời đặt riêng một box hướng dẫn cách đặt tên.

lúc 11:26 9 tháng 7, 2013

Ơ nài Cu Tý anh vả shit vào bọn đáng vả, Đcm cu tham gia thì tham anh đéo mượn cu cao đạo phán xét này nọ nhé

Hữu danh
lúc 12:25 9 tháng 7, 2013

chi bộ ném shit vào nhau để tiến bộ, ném vào DLV càng cần. con cu Tý điếu làm gì cả thì không nên tỏ ra ta đây đạo cao đức trọng ở bến bựa để bình phẩm người này người khác

lúc 14:00 9 tháng 7, 2013

Hehehe. @ cô Uỷ, @ cô Tên,các cô làm anh chết mẹ cười. Vừa ăn bún bò Huế vừa đọc còm cuả các cô tí phun bún ra đằng mũi. Dcm,anh cao đạo đeó, các cô Bựa viên, anh cũng. Dcm,cao ngạo bên ngoài, chứ về bến anh cao đạo với các cô đeó. Các cô làm anh mắc cỡ gất. Thực tình anh chỉ muốn các cô bình mẹ tĩnh,đừng mắc lõm mấy con dlv,bỏn chỉ muốn các cô giận đến mắt khôn....

lúc 15:30 9 tháng 7, 2013

Chào chi bộ mặt lìn. Dcm,chửi phát cho nó sướng rồi nói tiếp. Anh có chuyện này, lẽ phân vân chưa nói nhưng tiện cô Uỷ mí cô Tên vả anh cao đạo. Anh nói mẹ luôn.

Trước tiên phải nói: cao đạo với đeó ai. Ở bến Bựa nói đúng được khen,nói bậy bị bốc shit vả mặt là thường. Việc đeó tỏ ra cao đạo.

Giờ đến chuyện chính, anh thấy sau 1 vài chuyện gần đây chi bộ tỏ ra thiếu kiên nhẫn, đôi khi mất bình sờ tĩnh và nhiều con hơi quá khích. Dcm,cô Uỷ là hướng đạo cuả bến,cô nắm phần hồn cuả Bựa, cô đeó uốn nắn chi bộ thì chớ, cô lại còn tỏ ra quá khích hơn cả. Dcm,cô chửi cứ như không còn khi nào để chửi không bằng. Anh cho các cô biết, các cô giận mất khôn,các cô mắc mưu dư lợn mẹ mà đeó biết.

Các cô tự cho bọn dư lợn cái cớ để coi thường các cô. Như con quang sang nó ta thán,nó xỏ xien ở trên, các cô có đau kg? Tại các cô cho nó cái cớ chứ đeó ai.

Như các cô thấy,bến Bựa là nơi các Bựa viên dùng đầu lâu cuả mình để phân tích những vấn đề nghiêm túc bằng phong cách Bựa. Chúng ta đeó hề bẩn. Chúng ta đeó giống những bến khác luôn tỏ ra cao đạo nhưng lại luôn chơi bẩn,chó đàn. Và hơn hẳn nữa là Chúng ta có tôn chỉ như lãnh tụ mặt lìn đã đề ga: Dân chủ là tối thượng và dân chủ là không thể chối bỏ hay tránh khỏi. Vậy chi bộ hãy bình thản và cư xử với đám dư lợn hoặc những kẻ khác biệt chính kiến với mình 1 cách khoan dung theo đúng tinh thần Bựa.

Ở bến này chúng ta chấp nhận bị chửi, kể cả dư lợn hoặc khác biệt chính kiến,kể cả vả shit miễn dùng đầu lâu và không chụp mũ chính trị,không lôi phụ huynh cùng quê hương bản quán ra mạt sát. Chi bộ nhớ cho,chúng ta chửi chứ đeó mạt sát. Thêm nữa,như con 42 có còm trước đây: dân chủ là đa nguyên, Dcm,chúng ta không chấp nhận khác biệt thì dân chủ thế đeó?

Dcm,trên cõi ta bà này chúng ta được nể vì bởi vì quang minh chính đại chứ đeó phải vì hè nhau chửi hơn ngươì. Đeó phải vì dìm hàng ngươì khác. Đeó phải vì hè nhau gaò lên sung sướng khi ngươì khác ngã ngựa. Đeó phải vì chụp mũ các kiểu. Đeó phải vì bẫy được ngươì rồi oà reo sung sướng. Đeó phải vì đông đàn nên sủa to... Chúng ta là chúng ta,Bựa viên quang vinh và bao dung.

Bến này có đứng vững hai không là nhờ bản lĩnh chi bộ, chứ đeó phải do thằng lãnh tụ mặt lìn. Thiếu đeó giề thế lực muốn dìm hàng cư Hàn,chúng đánh vaò tận bến mà không có chi bộ bình tâm đối phó cùng sự lãnh đạo tài tình cuả bí thơ mặt lìn bác thông kim cổ (Dcm,khen phát cho nó chít. Hehe) và định hướng đúng đái cuả Chính Uỷ thì bến tồn tại đươc mấy bữa?

Thiếu đeó những thằng dư lợn giả dạng vaò bến,chúng mới khích 1 câu mà chi bộ đã hè nhau xung phong aò ra chửi, ngoa ngoắt,gầm gaò như thế bên ngoài sẽ nghĩ thế nào? Giang hồ đồng đạo sẽ nghĩ chúng ta ra sao? Chúng ta là khác biệt, việc đeó phải thế? Theo anh thì cứ từ từ mà vả shit,đừng có nóng giận,mất mẹ khôn.

Mong chi bộ tiếp tục giữ phong độ quang minh như chúng ta đã từng. Vì chính chi bộ và tương lai cuả Bến Bựa.

Vài lời thô thiển,nghe thì nghe,không nghe hãy vả shit vaò mặt anh,hỡi những con bò.




lúc 16:21 9 tháng 7, 2013

cu Tí ới ời ơi! Cu nói nghe hay tuyệt (anh cũng khen cho cu chít lun) thế là nhé, hôm bên nhà con Lãng cũng có thằng Nặc ,thay vì tranh luận lịch sử mắc gì con mẹ nó đem cha mẹ người ta nó chửi,rồi chửi theo kiểu chó đàn. Đcm anh là anh thấy nóng cặt với cái chuồng lợn bên con lãng,anh thấy có mùi loang sang bến bựa rồi đó. Anh gất đồng tình với ý của cu ,dưng mà cứ Nặc là nó đến nhà ai nó ỉa rồi nó trét, nó kô chịu ăn cho hết thì ai ngửi cho hết.Đụ cái mẹt xà lù quân chết nhát ke ke. Chào cô Tí

lúc 23:08 9 tháng 7, 2013

hey cu Tí, anh ghi nhận ý của cu nhưng để anh chỉ ra cho cu. Quan điểm của cu chỉ phù hợp với zững dư lợn có trình vào bến đấu lý, zững kẻ như thế đón tiếp khác. Còn mấy thằng lông gà lông vịt ngô ngọng vào phá thối thì phải vả thẳng shit vào giữa mặt nó cho ngộp mà phải biến luôn, nếu không chúng tưởng hay vưỡn tiếp tục lảm nhảm điếc đít. Đơi đéo phải đối thủ tranh luận mà là rác rưởi phải quét sạch, loại như con Danko nói là cùn về trí tuệ, nghèo về ngôn ngữ. Chi bọ chưa có ai sướng khi người khác ngã ngựa, cu đừng phát triển quá xa mà thành chụp mũ đới, dẫn chứng luôn trường hợp Beo Hồng ngã hồi nọ. Nhưng chả việc đéo phải giữ rác trong bến chỉ vì giữ bộ mặt đạo đức giả. Ai cũng ngậm miệng ăn tiền thì chúng nó vừa lảm nhảm vừa cười vào mũi cho. Chính sĩ diện hão mới là mắc vào câu khích bác kiểu trẻ con của chúng nó. Phải là ừ bố mày thế đấy, biến luôn và ngai (kiểu ku Hàn) đéo ai hơi đâu à ơi với bọn lởm khởm. Đcm anh không chửi giờ này chúng vưỡn đang quẫy là cái chắc. Quân tử Tàu chỉ có trong tiểu thuyết, đéo có chỗ tồn tại hiện nay đâu cu ợ. Phải biết phân biệt ngay cả giữa các DLV mà đối xử. Vài lời phải quấy phản hồi vì thấy cu nhiệt tình chứ anh cũng hơi sức đéo đâu cãi vã. Đcm nhọc xác chứ làm đéo

lúc 02:18 10 tháng 7, 2013

Mịa, đéo cứ việc nhớn, làm việc gì cũng phải biết mình đang làm gì rồi cứ thế mà tiến chứ lúc nào cũng nhìn quanh nghe ngóng sợ đánh giá nài nọ, đến mức nghe ngóng cả bọn lìu tìu khích bác sĩ diện thì thà tại gia cơm nhà gái vợ cho xong. Đấu với giang hồ đánh dưới thắt lưng lại cứ boxing từ ngực trở lên thì đéo phải quân tử Tàu nữa mà là đầu đất

lúc 08:18 10 tháng 7, 2013

2 cô ủy- tí tranh luận , anh thấy cả 2 cô đều có lý. Thế mới tài ^^
chiện mấy cô dư lận viên hoặc fan hâm mộ các loại vào cồng như báo, như đài thì đó là chiện xưa nai vẫn, anh thấy việc nài bình thường gất, ko đáng để 2 cô phải bận tâm.
Cá nhân anh ủng hộ việc các cô dư lận viên ( từ đây về sau gọi tắt là bò viên) vào bến gạch đá, hội đồng ... vươn vươn. Vì việc đó làm cá nhân Anh thấy vui chứ chẳng buồn tí đéo. Anh thật.

Nặc danh
lúc 08:41 10 tháng 7, 2013

Địt con mẹ, hum qua Anh còm 1 cái dài như cặt ngựa, nhưng bị biến mất vì mạng mẽo chập chờn, thì cũng kiểm điểm sơ qua về thằng chính ủy@ với thằng cu tí dở hơi@. Địt con mẹ hai thằng bay chớ! Anh thấy cả hai đứa nói cũng đúng và hay cả đới, anh ưng cái bụng lắm đới! Đây nời: Thằng cu tí thì bẩu điềm tĩnh để giáo huấn bọn Dư Lợn Viên, đừng để chúng khích bác xỏ xiên, phải đứng trên đầu lâu của tụi nó, Anh thấy đúng! Còn thằng chính ủy@ thì bẩu phải vả cho méo mõm bọn Lợn đầu bò, rồi giáo dục sau, đéo tranh với luận cứt gì với bọn này, chỉ nên tranh luận với bọn khác chính kiến nhưng có trình kha khá một chút, Anh thấy cũng quá đúng, hé hé hé... Địt con mẹ hai thằng bay, hai đứa cãi nhau nhưng anh thấy thằng nầu cũng đúng, thế mới tài, há há há... Anh túm cái quần lại cho 2 đứa thấy này: Thằng cu tí dở hơi@ cũng chẳng "cao đạo" cặt gì, thằng chính ủy@ cũng đéo "quá khích" cái cức chi, cả hai đứa cũng đúng nhưng cá tính khác chút thui. Thế nhá!
Chỉ điềm đạm, chậm rãi giáo huấn với bọn khác chính kiến nhưng có cái đầu hướng thiện thui, còn như bọn Dư Lợn, cụ tỉ như con lợn quang san@ thì vả cho toét mõm đi chớ! Kể cả những con lợn gộc như Heo Hồng, hay con lợn Đông La cũng vả toét mõm đéo cần phải lịch sự, vì bọn này đã nhẵn mặt cả rùi, giáo dục nhẹ nhàng thì không ăn thua!
Thế, Anh đi nhá! Địt con mẹ, annh là PHONG THANH DƯƠNG độc cô cửu kiếm đơi, con Hàn lồn đéo có mà xóa cùm của anh đới, anh ẩn danh giang hồ đã lâu nên đéo xuất hiện, chỉ Nặc Danh thui! Há há há...!!!!

lúc 09:58 10 tháng 7, 2013

tsb cô dương, biên thì gõ dài mà đặt cái tên URL cũng đéo nổi, dm cô . hô hô !!

lúc 11:31 10 tháng 7, 2013

Chi bộ, bên cô Tiên chơi duyệt còm mẹ rồi. Chuyện hay nhỉ...vi sao thế nhỉ???

lúc 14:21 10 tháng 7, 2013

Bên cô Tiên duyệt còm là dúng cmnr, chi bộ bên đấy có định hướng chứ có tự do học thuật như chi bộ bến bựa đâu. Anh cũng ủng hộ dán băng vệ sinh vào mồm bọn nặc. Đcm, có cái danh để anh nhét cứt vào đúng mồ cũng sơ thì làm được cặc gì mà chất với chất.

lúc 15:25 10 tháng 7, 2013

đcm con Hàn bị úp sọt hay là bận đi rinh bác Hồ mà bỏ bến lâu hè? Bớ con Hàn lồng thối ,về mà biên bài tiếp cho anh hóng đi,Hàn ơi...bớ...con Hàn...

lúc 16:16 10 tháng 7, 2013

Dcm lũ con bò, bỏ mẹ chức năng Nặc nô trong option là đủ, tự chúng nó muốn còm thì phải lập openID, xóa làm đéo, cho thêm phần tranh cãi, anh thật.

lúc 19:09 10 tháng 7, 2013

cô trần, kệ mẹ con hàn đi, đừng kích động vì cô cổ đang gất hưng phấn, hưng phấn cao quá dễ xuất tinh sớm lắm.hố hố !!

lúc 19:22 10 tháng 7, 2013

Đcm, mấy hôm đéo chửi nhau đâm ra thối mõm. Con Phờ sờ đâu? có chút nặc mà mài đéo lo được hở? Sao lại để các cụ bận thế này?

lúc 20:01 10 tháng 7, 2013

he he, chi bộ đéo để ý là fs đéo còn là đồng lãnh đạo à.
hí hí.

lúc 17:57 11 tháng 7, 2013

chi bộ chửi nhau mãi đéo thấy khá lên nhiều nhỉ

lúc 08:43 11 tháng 8, 2013

Hình như cô Uỷ bữa nai hơi quá khích. ..

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo