Dành cho Tưng: Tưng và kích dục trên mạng (18+)

Thứ Hai, 15 tháng 7, 201312nhận xét

Tưng à thế là em lên báo của anh Hữu Ước rồi nhé!!
Họ bảo em Tưng tửng từng tưng "một nhát dao chém bạo liệt nhừm vào một thực thể vỗ dĩ đã không còn nhiều sức sống". Cái thực thể nào đây? Tình dục? Hay gợi tình? Hay là thứ văn hóa truyền thống mà người ta vẫn kêu gào nâng niu nít?
Tưng trên báo anh Hữu Ước
Thời của anh, khoảng bẩy hay tám, chín năm về trước, khi đó cô Vàng Anh sau bao e lệ, ngây thơ của học trò bỗng chốc có ngay cái clip làm tình rất là quằn quại. Cả đám bọn anh túm vào xem, bình phẩm đủ điều. Tưng à, Vàng Anh không đẹp chí ít là bằng em bây giờ. Có những thứ quá ư là bù zú, xồm xoàm và lộn xộn, ngực cũng không đẹp, không căng như của em.
Nhưng bọn anh lại ấn tượng với gã trai trẻ. Hắn làm tình rất hiệu quả, điệu đàng, đúng cách và đầy kinh nghiệm. Trong cái hổn hển đầy dục tính (của bỏn) còn nghe rõ ràng: Nhá nhá! Cho em lên mạng nhá! Lên mạng nhá! Và rồi vài bữa sau công an bắt được đứa phát tán trên mạng clip đó. Đương nhiên không phải là gã trai kia, cũng không phải là Vàng Anh.
Mà là một đứa khác, trót mượn máy tính. 
Không sao đời là thế rất là bất tình cờ!! Và cũng chẳng sao cả một cái clip: Đương nhiên 19 tuổi nhu cầu tình dục đã rất mạnh, đòi hỏi và khát khao được đáp ứng. Đương nhiên 19 tuổi biết đâu đó cũng có nhu cầu khoe tình dục hay khả năng làm tình của mình?
Nghe nói đó là một trang thái tâm lý nhằm kích thích hưng phấn tình dục. 
Nhưng hồi đó bọn anh không ai thấy cái cảnh làm tình giữa Vàng Anh và bạn trai là gợi dục, hay kích dục cả. Bọn anh quá lý trí khi mổ xẻ dù chỉ là một clip sex. Vàng Anh khóc tiếng nước mắt rơi, an ủi nghẹn ngào lý trí đến mức lố bịch.
Tưng à! Gớm ghê là em Tưng em thả rông ”vòng một trời thương”, em nhảy nhót với vòng một thả rông, em ngậm bao cao su, em cầm dương vật giả, ăn xoài, em chúm chím môi, em ướt mắt đưa tình (tất nhiern là trên fb). Fb đảo điên vì em, bao gã trai mới lớn nhìn ngực em rồi... điên cuồng xóc lọ.
Trong cơn tưởng tượng say cuồng về ra ngã ba huyền hồ thần tiên của em.
Tưng và sextoy - sextoy âu yếm Tưng
Mà Dương vật giả thì đâu có bằng đồ thật (dù rằng nó chiều dài ghê gớm như cái em đang cầm). Em cũng chả từng than vãn về điều đó hay sao?
Có con phóng viên (tập sự) nhìn em và hát: thời nay quay máy ai cần quay tay. Tất nhiên là không quên cái chép miệng đầy những tâm trạng và cả sự ước muốn: cơ mà nó đẹp, ngực nó đẹp thật.
Anh nhìn em hầy phải thành thật thú nhận là cũng rất gợi (rất thèm thuồng). 
Cái đẹp (hiểu theo khía cạnh dục tính) ít nhiều cũng cần phải phô phang phải không Tưng? Sexy sexy and love sexy. Chúng ta cả anh, em và cái cộng đồng mạng này còn đéo cái giá trị văn hóa truyền đời nâng niu nít? Và để đàn ông thèm thuồng, ước ao (làm tình với mình) cũng là một thứ khoái cảm.
Đó là một cảm giác rất tâm lý, một phạm trù tâm lý tính dục.
Anh cũng từng đắm chìm mắt trong một bộ ngực đẹp, với cái rãnh áo khoét sâu hun hút, trắng ngó, phập phồng. Cho đến khi ngã trai đi bên cạnh cô nàng đó nhìn anh với ánh mắt hình viên đạn. Nhưng nếu cô nàng kia không khoe cái ngực đẹp, tròn căng, trắng muốt, thiếu mỗi cái nhũ hoa là chưa phô ra thì anh đâu có mê đắm thế?
Cô ấy khoe là bởi cô ấy có nhu cầu cho trai nhìn thấy ngực mình. Đó hẳn cũng là thứ khoái cảm - hiện đại!
Bởi sao? Bởi dục tính là thứ trời ban, bởi trai nhìn gái thèm thuồng, mơ ngậm vú, làm tình cũng là thứ trời ban. Cũng không thiếu những cô nàng có khoái cảm (dù ở dạng này hay dạng khác) khi có hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng ngàn trai trẻ nhìn vào ngực, vào bím mình mà trầm trồ, mà tưởng tượng. Bọn nó sau sự cố scandan thì cứ kêu ca, phàn nàn, hay xin lỗi này nọ kia, nhưng kỳ thực ra chúng rất sướng khoái trong người.
Đơn giản là một nhu cầu - đơn giản như tình dục. Bọn cao đạo, giả dối thường chạy trốn, hay hoa mẽ, thanh tao cái từ này, cũng thế thôi: Trẻ thì vẫn thủ dâm, một bức hình kích thích trí não và đạt khoái cảm dễ hơn; nằm với gái thì ai chả như ai, không ve vuốt không phọt tinh thì chắc là mang bệnh mất rồi.
Tưng và lời mời gọi 
Vậy thì sao không phô vú? Eo, thậm chí cả tý lông bím, chả sao hết em ạ. Trẻ trai sẽ điên cuồng thêm về em. Nhưng đừng bao giờ phô hết, em cần biết cách gợi tình và điên cuồng kích thích trí tưởng tượng của trai trẻ.
Trong cơn xóc lọ phọt tinh.
Tưng ơi là Tưng! Nếu không làm căng thẳng được những con chim thì em sẽ hoàn toàn thất bại. Gợi tình chính là làm căng thẳng chim và khiến người ta nhìn em mà phải xóc lọ. Ở đây không có cái gọi là cái đẹp của nghệ thuật. Đơn giản chỉ là gợi tình và gợi tình.
Em có thể thành một biểu tượng tính dục hay góc khác của văn hóa tình dục trên cõi mạng này? Mặc dù em mới gợi dục. Và đương nhiên em ban phát sự gợi dục với tất cả sự rộng rãi, căng tràn như "vòng một trời thương" của em.  Biết đâu em sẽ thành công?
Và rồi em lên báo... ái chà kênh mương, vnn, ... và giờ là báo giấy của anh Hữu Ước:
“Ai muốn mắng, cứ mắng. Ai muốn chửi cứ chửi. Tóm lại ai muốn làm gì cũng được, còn Tưng, Tưng không quan tâm.
Người cứ đánh và chó cứ đi. [Xin lỗi chó vì việc sử dụng hình ảnh tùy tiện này]”.

Nữa đi Tưng, biết đâu em sẽ thành công!!
Share this article :

+ nhận xét + 12 nhận xét

lúc 14:07 15 tháng 7, 2013

đèo mẹ, có cả 1 âm mưu lăng xê, và con hàn ăn theo nói leo là 1 trong số đó. hố hố !! Tưng ngon, điện nước hoành tráng, điều đó ko ai phủ nhận, ước mơ đc làm tình với bé tưng lởn vởn trong đầu lâu đen tối của anh đéo dưới 1 lần, hê hê!! Dm, chẳng biết có cơ hội đó không nhưng ít ga từ bây giờ anh phải lo giữ giấy tờ tùy thân của mình cái đã, dcm, quay tay nhiều quá giờ mất chứng minh nhân dân thì có làm được con củ cặc. vl Tưng !

Danko
lúc 17:23 15 tháng 7, 2013

Ku Han PR cho kon tưng ah. Đối với anh, tưng chả là cái dog j cả.

Nặc danh
lúc 18:57 15 tháng 7, 2013

Tưng tưng cái củ lồn. Có thấy cụ Gú Gồ Tiên lỏn Lê Hương Lan chúc mừng Đổ Ka Ka lên thíu tướng không??? Không qua bên bển mà ún rựu ăn thịt chó à???

lúc 19:30 15 tháng 7, 2013

chết cười với cồng của cô Dan, cô chửi chết mẹ con hàn đi. ha ha ha !!!
việc cô ca cô la lên tướng anh chẳng thấy ngạc nhiên mẹ gì, sau vụ phong hàm vớ vỉnn cô cổ lại bị điều lên cục vụ viện nào đó ngồi trà đá hút thuốc lào vặt cũng nên. Qua vụ phong ấn nài,anh thấy mừng vì bạn anh còn phong độ gất, nếu cứ dư lày việc trụ hạng của bạn anh là hoàn toàn có thể.

lúc 19:38 15 tháng 7, 2013

Cứ vả vào mặt cái bọn đạo đức giả đi tưng, thuần phong mỹ tục chẳng qua cũng cái củ lồn thôi em ạ. Đcm, em thích buồi cũng như chúng nó thích nâng bi cho xếp, so về tính hào sảng, ai hơn? Đồ nghề của em đéo phải tài sản xã hội chủ nghĩa, đéo cần đứa nào đưa gia giáo dạy em tôi.

lúc 19:49 15 tháng 7, 2013

Nói như cô đại hơi húng dưng anh thích. hê hê !!
đầu tuần đọc bài nài xong thấy sảng khoái quá :http://www.baomoi.com/Khong-the-danh-trao-khai-niem-long-yeu-nuoc/121/11468190.epi
Đèo mịe

lúc 20:30 15 tháng 7, 2013

địt mẹ cái xứ giả tạo!
gì mà không được đánh bạc, đánh đề, cá độ? chứ vé số là cái đéo gì?
gì mà kiên quyết không thừa nhận mại dâm là 1 nghề? thế chúng mài có quản lý đéo được cái nhu cầu rút ra rút vào của bọn con người không?
gì mà làm thế trái thuần phong mỹ tục? ối xời ơi bản thân bỏn còn đéo biết thế nào là thuần phong mỹ tục ấy chứ!
nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc???? à thì ra là cái văn hóa ăn nhậu, xem phim Hàn, phim TQ hiện nay ấy hả?
ngành du lịch phải phát huy văn hóa dân tộc??? à hằng ngày khách du lịch tứ phương vẫn đều đặn được tiếp xúc với văn hóa mọi rợ đặc trưng móc túi, chặt chém, chửi bới còn đéo gì nữa.
mịa đúng là 1 lũ phá hoại.

lúc 20:51 15 tháng 7, 2013

@Bin: toàn dan xư Lừa có hon 1/2 đánh tráo lòng yêu nước? đọc xong" đến thưong đế cũng phải. ..chửi thề" đủ mạ nó

lúc 19:46 16 tháng 7, 2013

http://news.zing.vn/nhip-song-tre/ba-tung-toi-bat-tai-nen-moi-coi-do/a335680.html
vả vào mồm cô hàn. hố hố !!

lúc 22:25 20 tháng 7, 2013

chà Tưng nổi tiếng qua ha

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo