Các bác dân chủ đừng làm những việc như thế

Thứ Hai, 29 tháng 7, 201313nhận xét

Mình biết anh Điếu cày trên mạng 360,hồi đó anh em hay đi lại với nhau trên mạng thỉnh thoảng hỏi thăm nhau.Năm 2008 anh can đảm cầm biểu ngữ chống trung quốc ngay trước nhà hát lớn Hà nội.Bức ảnh để đời đã làm tên tuổi anh lan tỏa.Anh là một nhà báo,là người của câu lạc bộ nhà báo tự do.Tuy là người khác nhóm nhưng anh cũng nổi cộm đồng hành cùng Duy Thức,Tiến Trung,Công Định...Mỗi người có một xu hướng đấu tranh riêng.Giờ đây những gương mặt đó không còn trên những trang cá nhân nhưng tên tuổi thì vẫn còn đó.
Blogger Điếu Cày (ảnh RFI)
Audio ghi âm cuộc điện thoại nói chuyện với bác sỹ Trại 6 nói về việc Điếu Cày tuyệt thực:

Có thể tôi không cùng quan điểm,nhưng những người như anh Hải tôi vẫn thấy điều gì đó rất bất khuất và tự tin với chính mình.

Hôm nay,có một người bạn cũng là một thời mạng mẽo,biết mình ở Nghệ an nhắn tin cho mình hỏi "Anh ở trong đó có biết tin gì về anh Điếu cày không? mình thật sự là ko biết gì cụ thể mà cũng chỉ nge qua kênh thông tin thôi.

Cuộc đời của những nhà dân chủ trong giai đoạn này chỉ có thể là tù đày,nếm mùi cay đắng,bỏ lại vợ con,tuổi trẻ...Niềm hy vọng to lớn của họ có khi chỉ là nhỏ nhoi so với cuộc sống hiện tại bây giờ

Rồi không biết sẽ về đâu ?

Nhưng quá nhiều những cuộc ồn ào, Vụ Cù Vũ tuyệt thực chưa hết dư âm kiểu bầy đàn ăn theo đã làm méo mó đi hình ảnh những nhà dân chủ đích thực.Những thứ kém cỏi nếu như không muốn nói là họ đã quá ngu khi cho rằng cộng sản đối xử 1 tù nhân chính trị thật thảm hại thì mấy ngày gần đây bài ca tuyệt thực lại được hát lên với anh Điếu cày

Mình không tin nổi 34 ngày tuyệt thực của anh,bởi hôm kia mình nghe một đoạn Audio của ông bác sỹ trại 6 nói về Điếu cày .

Tôi muốn rằng các bác dân chủ đừng làm những việc như thế.


Từ bạn già Lăng Khắc Trọng, chủ blog cảnh sát bốn sao
Share this article :

+ nhận xét + 13 nhận xét

lúc 08:11 30 tháng 7, 2013

1 kẻ có vẻ tỉnh táo như Sông Hàn chả lẽ không nghe và hiểu được ông bác sĩ này ở phút 1'25-1'30 " ...chống đối...vài bữa cho ra ấy mà..."- một kiểu phát biểu chẳng có nhận thức gì về vụ việc và về xã hội ? :-)

Nặc danh
lúc 08:24 30 tháng 7, 2013

Túm lại là vụ này chẳng khác vụ bác Cù con cả ,các nhà dân chủ lại bị lừa một vố , các vị đang làm xấu đi những con người đấu tranh dân chủ chân chính.

lúc 08:37 30 tháng 7, 2013

Đưa cả cái thằng lang băm nhà tù ra như là nhân chứng tin cậy thì còn gì khách quan mà bàn nữa. Sao không đưa luôn cả giám thị trại ra làm nhân chứng một thể?

lúc 15:43 30 tháng 7, 2013

Nếu Điếu cày chết thì lúc đó mới có sức nặng được. Nhưng dễ gì CS cho chết. Những cái nói có or ko tuyệt thực thì chỉ đoán mò. Nhưng khi đã tính đến đường này thì đi đến cùng, đừng dở dở ương ương, cái xã hội đã thiếu niềm tin rồi mà làm vậy thì chả còn được bao nhiêu sức mạnh nữa.

Chí Phèo
lúc 00:29 31 tháng 7, 2013

Xin phép chi bộ để anh réo cả làng Vũ Đại lên chửi một phát: "ĐCM chi bộ, lũ con bò". Chúng mày cứ thử đi tù đi rồi hẵng lên giọng phán xét. Những người như anh Điếu Cày, Cù Huy Hà Vũ anh Chí luôn ngưỡng mộ. Anh cũng muốn làm cái gì đó cho dân cho nước. Chỉ tiếc rằng anh hèn không làm được như họ thôi.

lúc 09:49 31 tháng 7, 2013

dcm Chí gần thế kỷ cũng vẫn Pheo . Anh đấu tranh hy sinh vi lợi ích cộng đồng cho no thực tiễn, gần gũi với cuộc sống hằng ngày, anh se được chấp nhận tôn vinh ủng hộ từ phía cộng đồng, sự hy sinh đó mới có ý nghĩa, thậm chí gây ảnh hưởng thành cuộc cách mạng toàn dân . Ví dụ như anh đòi sở hữu đất đai, anh đòi được bồi thường thỏa đáng, anh đòi bỏ thu phí giao thông vì anh đã nộp thuế trong xang rồi, anh đòi hỏi nhu cầu an sinh vv...những điều đó mới khai sáng được đầu óc dân tộc Lừa

lúc 10:26 31 tháng 7, 2013

Cô Trần nói chính hợp ý anh. Hiện giờ khái niệm dân chủ, tự do tư tưởng còn gất xa lạ với tộc Lừa, hiển nhiên đó mới là Lừa.

Cách để họ thấy gần gũi thiết thân chính là bảo vệ các quyền lợi chính đáng của họ. Bảo vệ sinh mạng phẩm giá đạo đức và tài sản của chính công dân.

Đấu tranh để phá vỡ sự bất công của Pháp luật hiện thời, đấu tranh để trẻ con không còn phải tiêm vac xin như thuốc độc (WTO khuyến cáo không sử dụng)... nó sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Bởi cái gì gắn với lợi ích thiết thân của người ta thì người ta mới quan tâm.

lúc 07:34 3 tháng 8, 2013

Đèo mịa ở trong tù thì bị tước quyền công dân chớ có bị tước quyền làm người đâu mà các cô húng chó lên thế ? Nào là " Đấu tranh để phá vỡ sự bất công của Pháp luật hiện thời, đấu tranh để trẻ con không còn phải tiêm vac xin như thuốc độc (WTO khuyến cáo không sử dụng)..." là đấu tranh giành nhân quyền chứ gì nữa.

Ông Điếu Cày đang đấu tranh giành quyền làm người của ổng đấy thôi, mà ở trong tù thì ngoài tuyệt thực ra còn có cách nào khác hỡi những con bò.

Trong xã hội có rất nhiều lĩnh vực để đấu tranh, tỷ như con Hàn làm quảng cáo thì phải đấu tranh để mỗi lần treo bảng đíu phải lạy lục con sở văn hóa thông tin cho em treo nhé nữa, con nào làm nhà báo thì phải đấu tranh đòi quyền tự do ngôn luận chẳng hạn.

Ông Điếu Cày đang là tù nhân thì ông ta đấu tranh bảo vệ quyền lợi cho tù nhân thế thui. Có 1 điều là trong chế độ độc tài bưng bít thông tin khó kiểm chứng thì con Hàn đổ mịa hết cho phe Dân Chủ thay vì chửi Bê, rằng Dân Chủ phải chuẩn bị nguồn lực để minh bạch hóa thông tin ..... đèo mẹ đến lúc đó thì chết mịa hết rồi.

Hỡi toàn thể tù nhân Blogger toàn quốc!
Chúng ta muốn tự do ngôn luận, chúng ta phải nhân nhượng. Nhưng chúng ta càng nhân nhượng, Bê càng lấn tới, vì chúng quyết tâm cướp nhân quyền, cướp Blog ta lần nữa!
Không! Chúng ta thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất Blog, nhất định đòi lại nhân quyền.
Hỡi toàn thể tù nhân Blogger!
Chúng ta phải đứng lên!
Bất kỳ Blog ông, Blog bà, bất kỳ Blog già, Blog trẻ, không phân chia tên miền, hosting, server. Hễ là Blog xứ Lừa thì phải đứng lên đấu tố Bê để cứu Blog mình. Ai có Blog dùng blog. Ai có Web dùng Web, không có Web thì dùng Face, Còm Men, Email ... Ai cũng phải ra sức đấu tố Bê cứu Blog.
Hỡi anh em Blogger, Facebook, Còm Men!
Giờ cứu Blog đã đến. Ta phải hy sinh đến Còm Men cuối cùng, để giữ gìn Blog.
Dù phải gian lao gõ phím, nhưng với một lòng kiên quyết biên bài, thắng lợi nhất định về Blogger ta!
Xứ Lừa có nhân quyền và tự do ngôn luận muôn năm! Biên bài có chất lượng muôn năm!

Sông Hàn, ngày 03 tháng 08 năm 2013
Trần Nam Thiên

Nặc danh
lúc 07:51 3 tháng 8, 2013

SCon Nam Thiên Ngu vãi lờ, Sông Hàn nó chửi chi bộ đầu lâu đơn giản dễ bị biến thành quân xanh cũng đéo ngoa. Lãnh tụ bến Bựa quái hơn thế rất nhiều!!

Chết nhục chưa hả đám rân chủ?
lúc 07:59 3 tháng 8, 2013

Đéo B nào làm cho Rân chủ lụn bại bằng chính đám Rân chủ lõ đít.

Nặc danh
lúc 08:09 3 tháng 8, 2013

Đéo biết ai lụn bại hehe,, 4sang đại diện cho B vừa ôm nhục thất bại đi Mẽo về, nguyên nhân do cả vụ Điếu Cày tác dụng đấy, haha chết mẹ chúng mày đi

Nặc danh
lúc 08:28 3 tháng 8, 2013

Đcm! Đọc cái tuyên bố chung việt mỹ đc dịch và bung trên web đại sứ quán Mỹ chỉ một giờ đồng hồ sau cuộc gặp anh Tư anh 3ma đi. Mọi thứ an bài mẹ nó rùi, chúng mày với âm mưu phá Lừa vào TPP cũng chỉ là lũ lõ đít đéo có ý nghĩa gì đâu. Chỉ tài xóc lọ, dị hợm và lố bịch là thui.

Không trách thằng lãnh tụ nó chán nó bỏ bến. Đến thảm cho loài Lừa.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo