Xung quanh chiện Nghị Phước: "Luật Biểu tình" không có gì phải nôn nóng

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 201315nhận xét

Điều kỳ lạ và oái oăm là chế độ ta ưu việt tuyệt vời nên treo mẹ nó quyền con người lên một cách gất đỗi bình thường. Vâng các vị không chỉ nợ nhán dân có một cái Luật biểu tình, ...

Thời nào thì cũng có những kẻ xu thời nịnh thế, kể cả trong xã hội Thiên Đường. Nghị Phước cũng vậy, Phước xu thời nịnh thế để chứng minh lòng tin son sắc của mềnh với chủ thuyết thiên đường, chứng minh lòng tin rằng Bê khả kính sẽ dẫn dắt dân tộc nài đến vinh quang cách mệnh ngàn lần. 

Phước hoàn toàn đéo ngu, cũng đéo khoe chữ, đơn giản vì tên tển mần Luật biểu tình không có gì phải nôn nóng vì lợi ích của chính tển và vì hiệu ứng đến từ nhóm Bảo thủ. Bất quá cũng là một dạng đi buôn chính trị mà thui.

Quan sát họp mấy ngài nai, chi bộ có thể kiểm nghiệm về sự rạn nứt (bất đồng thuận) trên nghị trường xứ Lừa. Sự bất đồng thuận nài đến từ hai luồng tư tưởng trái ngược, những người cấp tiến chủ trương mở rộng các quyền tự do dân chủ, tôn trọng các quyền con người cơ bản. Như ga luật biểu tình, đem Điều bốn ra trưng cầu dân ý, tôn trọng quyền phúc quyết cuối cùng của dân về Hiến Pháp.

Phía bên kia là những người bảo thủ, chủ trương Đảng trị tuyệt đối. Nhóm Đảng trị đề xuất làm sâu sắc thêm Điều 4 bằng việc thêm cụm từ duy nhất, chậm làm luật biểu tình, thậm chí đéo cần đổi tên nước vì cả tỉnh chỉ có nhõn một ông muốn quay về cố cựu... 

Nhóm bảo thủ có nền tảng vững hơn nhờ sự hậu thuẫn đến từ triết lý mác xít lê nin lít bất hủ nhưng đéo trường tồn. Trong khi đó những người cấp tiến mới chỉ là cá nhân đơn lẻ, họ đi trước và lẻ loi. Những cá nhân đó mới chỉ tập trung vào những hiện tượng vấn đề đơn lẻ chứ chưa hình thành một nhóm với quan điểm gõ gàng xác quyết.

Câu hỏi đặt ga là “Nhóm lợi ích” nghiêng về bên nào, bên ấy sẽ có lợi thế tạm thời. Với "Nhóm lợi ích - Lợi ích nhóm) cái gì có lợi cho họ thì họ sẽ mần. 

À mà mới đơi đám đệ anh Ba có trình cái dự thảo đề nghị Quốc Hội là cơ quan hành pháp chịu trách nhiệm trước dân, cũng là ý hay!

Sự xung khắc giữa hai phía cấp tiến và bảo thủ lớn được thể hiện phần nào qua đề xuất: Chưa thông qua Hiến pháp sửa đổi. Thiệt là hết BCH uỷnh trả BCT, gờ đến Quốc Hội lắm việc chưa giải quyết ổn thỏa. Thiệt hông thể tạo được không khí đồng thuận sục sôi nhấn nút gồi vỗ tay  như những kỳ họp trước.

Cá nhân anh cho rằng đơi là kỳ họp quốc hội lộn xộn nhất ở Lừa, mỗi thứ xé ra một tý, dăm bề bẩy mối đéo đâu vào đâu cả. Thiệt là... quá độ!

Xưa nai chính thể muốn phát triển thì phải trông vào các biện pháp canh tân. Muốn canh tân thì phải có một tập thể với tư duy vượt lên sự ngu xuẩn truyền thống của đám đông thêm vào đó là  thực lực chính trị mạnh. Nếu để hiệu ứng sự ngu xuẩn của đám đông chi phối lại thì tất yếu sẽ thất bại, dù chỉ mới manh nha bước đầu.

Còn Cách mệnh là thay đổi thể chế, tạo bước ngoặt cho một xứ sở một dân tộc.

Bê lựa chọn đường đéo nầu thì lựa. Nhanh kẻo có mai mốt lại ga quét chùa cả đám thì khổ!
Share this article :

+ nhận xét + 15 nhận xét

Thế Hả
lúc 01:14 7 tháng 6, 2013

Bi chừ biểu tình đang ko được người dân quan tâm, coi trọng, ngay cả những cuộc biểu tình đang diễn ra. Nó được xem như một cái gì rất phản động. Nghị Phước đéo ngu, đúng. Ông ta rất thức thời, lên tiếng về một vấn đề "nhại cảm" rất đúng thời điểm. Cuộc biểu tình 2/6 vừa qua có lẽ là cuộc biểu tình ít được quan tâm nhất, lộn xộn nhất. Nghị Phước chả có lý tưởng gì cả, nhưng ông ta lại tỏ ra rất có lý tưởng!

lúc 05:42 7 tháng 6, 2013

Háhá...Nhanh kẻo mai mốt lại ga quét chùa cả đám thì khổ.. ku Hàn kết câu này khá thiệt! Đội tiên phuông của g/c công nhơn từ cận thị đến loạn thị, giờ muốn đưa cụm từ duy nhất vào thì bệnh từ lục phủ ngũ tạng đã di căn vào tủy rồi. Ti diên chiện uýnh nhau giữa BCH với BCT rồi giữa quấc hội với nhao là biểu hiện văn minh hơn kiểu cả đám nịnh thần nhất loạt giơ tay, nhất loạt vỗ tay. Còn nghị Phước anh dí cặt vào bàn, con lợn cạo nài đéo đáng để người cao quí như anh nhắc đến.
Túm lại đội tiên phuông của g/c công nhơn có xu hướng muốn ra quét chùa trong tương lai hơn là chấp nhận thực tế hiện nay. đcm đúng là cơm không ăn, ăn cứt!

lúc 07:14 7 tháng 6, 2013

Nphước xuất hiện ở nghị trường khóa nài đơn giản là 1 trò đùa của nền chính trị xứ lừa, chỉ vậy đéo hơn. dcm.anh dự, cả kì nài cô phước được giao nhiệm vụ ăn rồi đi phá , nhân dân thật chẳng trông mong đéo.
Luật biểu tình sẽ được thông qua khóa nài, đó là kết luận của anh. và kết luận của anh như mọi khi,đó luôn là kết luận cuối cùng.
dcm.

lúc 20:21 7 tháng 6, 2013

Trong dương có âm, trong âm có dương.
TẠI SAO NHỮNG NGƯỜI CÀNG TRĂN TRỞ ĐẤT NƯỚC CÀNG BỊ CHIA RẼ

1- Nếu bạn có một ít trăn trở về Đất nước, bạn sẽ thấy mình nhỏ bé, mong tìm hiểu những người trăn trở hơn bạn để chia sẽ. Và bạn thấy lạc lối, vì họ chia rẽ.

2- Nếu bạn có nhiều trăn trở hơn, bạn tự chọn một người nhiều nhiều trăn trở làm khuôn thước. Và bạn thấy lạc lối, vì theo thời gian bạn thấy họ rất nhiều hành động bình thường.

3- Nếu bạn đã là người nhiều nhiều trăn trở, bạn rất muốn tìm nắm tay với những người nhiều nhiều trăn trở khác. Và bạn thấy lạc lối, khi thấy họ có những hành động ngược với sự trăn trở của bạn.

Để rồi bạn thấy một nghịch lý xảy ra, những người càng trăn trở với Đất nước nhiều thì càng chia rẽ.

Và mọi người nhanh chóng giải đáp là:
- Sự phá hoại của thế lực thù địch.
- Bản chất người Việt không đoàn kết.
- Số phận nước Việt phải hẩm hiu như vậy.
....

Bạn không thể ngờ lý do nó nằm ngay trong bản thân bạn. Khi trăn trở bạn đã lo lắng, càng trăn trở bạn càng lo lắng. Sự lo lắng càng nhiều bạn càng nóng ruột, càng dể bị kích động. Lúc này những gì mà bạn coi là cản trở đều là kẻ thù, kẻ xét lại, kẻ phản bội, kẻ mật vụ ...Để rồi bạn quên đi thực tế:

1- Sự chia rẽ là bình thường và nó chỉ được thấy trong một xã hội mà ai cũng có quyền thể hiện chính kiến mình. Sự ngạc nhiên vì bạn không thấy, bạn không thấy vì bạn chưa bao giờ sống trong cái xã hội đó.

2- Quan điểm phải có lãnh tụ toàn năng đã ăn sâu trong đầu bạn, thế là bạn tự đẩy một số người lên làm lãnh tụ, bạn thần thánh hóa họ. Để rồi bạn thất vọng, quay ra chê bai họ đủ điều. Bạn không biết chế độ độc tài mới có lãnh tụ, mọi người xếp hàng dọc đi theo và nhất cử nhất động gì theo ông ta. Chế độ dân chủ không phải như vậy, tất cả dàn hàng ngang cùng tiến, sức mạnh Dân chủ không nằm vào số người nào hết, nó nằm ở số đông có nhận thức, có trằn trọc.

3- Bạn rất sốt ruột, bạn thấy con đường mình đi cực đúng, bạn muốn những người khác, những người bạn rất quý, rất tin tưởng, đi vào đường đó, để chộp thời cơ, để tập hợp lực lượng, để nhanh chóng. Vậy thì bạn đang muốn xếp hàng dọc để tiến trái với hàng ngang của dân chủ. Do vậy sẽ dể hiểu nếu họ từ chối là bạn bị tổn thương, thế rồi bạn cho rằng họ thế này thế kia ....

Tóm lại, khi bạn trăn trở với Đất nước, bạn nên hiểu Dân chủ là quá trình tất yếu, không tự đến mà phải trăn trở, phải hành động. Nhưng nó phải như vũng nước lan dần lan dần theo mọi hướng, chậm nhưng không thể ngăn cản được, tưới đồng ruộng đang khô cằn. Ý muốn tập trung nó lại để mạnh và nhanh như dòng thác cách mạng là điều không tưởng mà như thế là dậm lại con đường cũ, nó sẽ tàn phá đồng ruộng khô cằn đó trước khi tưới. Và như vậy, những gì mà bạn thấy chia rẽ kia chỉ là những điều bình thường, đừng cầu toàn, đừng bận tâm về nó! — với NgaVoi Nguyen và 2 người khác.
https://www.facebook.com/TanThanhRobota

lúc 22:21 7 tháng 6, 2013

Cậu có vài nhận xét về chuyện biểu tình:

B ta là nhóm người đã xử dụng biểu tình như một vũ khí, công cụ đắc lực và đã được chứng minh là hữu hiệu trong cuộc chiến chiếm NKC. Không có lý do gì mà giờ này B lại buông lỏng cho bất cứ ai dùng nó để làm thương tổn đến quyền lực cuả B cả, hehe luật biểu tình ??? cứ chờ đấy !

Theo diễn biến hai năm qua, các cuộc biểu tình được dập tắt, nằm trong mức an toàn mà B chấp nhận, nên nó vẫn được phép xảy ra ! Ngoài việc trấn áp, dập tắt không để nổ ra lớn hơn ngoài dự định, mọi nguồn thông tin có thể đều được dùng trong việc bôi bác, làm sai lạc mục tiêu... như những DLV, đài TV, mục tiêu đang trong tầm khống chế. Không có lý do gì để ra luật biểu tình bây giờ. Hehe, chuyện biểu tình có thể chờ !

Túm lại, đừng mơ hehe !

Nặc danh
lúc 23:34 7 tháng 6, 2013

Mẹ kiếp xứ lừa nài sao nhiều bỏn ăn theo quá thể ? Mẹ nó đéo biết có phải do nền văn minh lúa nứơc không ? Anh đéo dám khẳng định . anh thái cái bọn phương tây với nền văn minh du mục sao đầu óc nó độc lập đéo nhờ ai suy nghĩ dùm , cái nền văn minh du mục luôn bị cái nền văn minh lúa nứơc khinh thừơng mà lại tư duy tốt hơn và không bày đàn . lão phứơc với mấy lần trứơc phát biểu rất ất ơ bị ném đá rồi , nên ko cần nhắc lại . ti diên lần nài có khác , dù nhiều điều lão Phứơc nói củng rất ất ơ ( địt mịa bản chất mà lị ko thể thai đổi 1 sớm đựơc) nhưng lần nài lão củng có 2 ý rất đáng hoan nghênh ,tự đọc lại bài phát biểu của lão sẽ tìm ra 2 điều ấy. Sự thật thì lời lão phát biểu thì đoảng và cuốc hội đếch xem ra gì , chẳng mần gram nầu, chỉ mái con lừa khi nghe lão ý phát thì nhải tưng tưng. Lão ý mà tự do phát biểu vô tổ chức thì thì ....

lúc 01:13 8 tháng 6, 2013

Gớm con Cùn cóp bết cái bài gì dài hơn cả bài chủ, chọn zững đoạn tinh tinh thôi, anh việc nước việc dân bù đầu có tí thời gian cái gì cũng đòi anh duyệt sao được hệhệ... Lịt mệ nói gọn là việc thay đổi từ ngữ hay ra luật nọ kia nhưng các bạn anh cứ ngồi lên trên luật pháp như vầy thì chỉ để cho zui thôi. Thiếu cha gì quyền của dân xác định rõ mà cả đời chỉ là mớ giấy lộn. Còn đổi tên a? Nhìn thàng Bắc Triều Tiên xem: CH dân chủ nhân dân thì có dân chủ hơn không? quốc tế có tin hơn không? Đảng của chú Ủn tên là Lao Động đéo phải CS đới, có khá hơn không?
Lịt mệ anh chém để chiều chi bộ tí không chi bộ trách anh đéo hòa mình với quần chúng chứ anh huyền tuyền đéo tin 1 phân nào vào những trò mèo mà Đấng chăn Lừa quang vinh muôn năm bày ra

lúc 09:26 8 tháng 6, 2013

Cô ủy chiều khách cứ như cave ý , thật là làm lãnh đạo chẳng sướng mẹ gì, toàn phải hùa theo đám đông đễ giữ khách.hố hố.
Lãnh đạo như cô là phải kiên định, hoang mang dao động thế là đéo ổn; cần phải kiên trì xây dưng lòng tin chiến lược trong chi bộ toàn mồm lồn nài dù biết điều đó là bất khả thi. như bạn anh đới,ga xứ người nổ đì đoàng về niềm tin chiến lược trong khi đó ở quốc nội thì.... mặc mẹ. khà khà.

lúc 21:51 8 tháng 6, 2013

- Vì ngồi đái trên luật pháp nên có ra luật nào cũng thòng theo cái đuôi " tuân theo pháp luật " rất mơ hồ và hehe có đi biểu tình hay đi đái cũng phải xin phép Bê tao nhé.
- Trong xã hội toàn trị xứ thiên đường cái gì cũng phải trong tầm kiểm soát và tuyệt đối không bao chừ có chuyện tự phát. Đúng là thân Lừa ưa nặng mà.

Nặc danh
lúc 13:42 9 tháng 6, 2013

Càng đọc căng như lờ cả nặm chưa gột rửa .
Mở mỏm là thù địt là phá hoại , lắm kẻ thù thế ? kiểm soằt đéo thở nổi mà vẩn có lắm kẻ thù , mẹ nó bọn giãy chết nó cho thoải mái sao vẩn đéo thấy kề thù, thù địt ? Mẹ của trứơc xoè tay xin tiện cửa sau la hét kịch động kêu gọi dân tư bản nổi dạy lật đổ chính quyền các nứơc tư bổn giãychết , rồi. Tài trợ tiền cho các đảng cs hoạt động ở các nứơctư bổn , thế nhưng nó giãy hoài chẳng chết còn thằng liên xô anh cả đỏ hô hàng đâm chém thì ngừm củ tỏi nó mẹ.
Đứng đái đéo qua ngọn cỏ nhưng cố tỏ ra nguy hiểm

lúc 10:02 10 tháng 6, 2013

sáng nai các bạn anh vò đầu bứt tai, giật tóc móc mắt, tư duy vật vã chọn lựa bỏ phiếu 47 chức danh.Lâu lắm rồi các bạn anh mới lại được 1 phen vất vả dư vậy.
Vụ nài với anh kết quả chỉ mang tính chất tham khảo, cái chính là anh xem các bạn anh mần ra răng. Bước đầu anh không có tham vọng và đòi hỏi nhiều. dcm, cái gì cũng phải từ từ, vội đc đéo.

NôngDân
lúc 11:28 10 tháng 6, 2013

+ Laden Bin ngố à?. Có đéo gì phải tư duy vật vã trong việc bỏ phiếu 47 chức danh. Bình thường khi đi “bầu bán”, người ta đưa cho danh sách, đồng ý thì để, không đồng ý thì gạch. Nhưng ở đây chỉ được đánh dấu vào một trong ba ô, bao gồm: Em rất tín nhiệm, em tín nhiệm, em hơi hơi tín nhiệm, thì gọi là “bầu bán” thế đéo nào được!.
+ Có “chọn lựa” đéo gì đâu, sau khi kiểm “giấy” và cả đêm cân nhắc, sáng mai mới thông báo xem có thằng nào bị quá 2/3 đánh dấu vào ô “Hơi hơi tín nhiệm”, thì mới tiến hành hành bước hai “bỏ phiếu tín nhiệm” hiểu chưa?.
+ Đầu hói, chỉ để nghĩ ra cái quy trình: các chú đã làm nửa khóa, kiếm chác thế nào?, định quên bọn anh là “cơ quan quyền lực cao nhất” à!. Bọn anh đéo hạ bệ thằng nào, con nào, nhưng không biết điều thì mất mặt hiểu chửa!.
+ Con Hàn chuẩn bị bài đi mai, post nên xem có đúng không?.

lúc 14:34 10 tháng 6, 2013

anh thấy cô nông còm có phần hơi cực đoan đới. anh ăn theo lói neo theo việtnamnet đó thôi, việc các bạn anh đang căng mình ga để lựa chọn nà có thật,còn bỏ phiếu như thế nầu thì ngày mai tất cả sẽ gõ. dcm, quan điểm của anh nà đéo phán như đúng gồi về 1 sự việc khi nó còn đang diễn ga ,dù đầu lâu có thể tiên lượng đc trước 1 phần sự vụ. Hố hố.

lúc 22:19 10 tháng 6, 2013

- Ở bầu thì tròn ở ống thì dài nhà em cũng mần 1 phát cho nó máu " địt mẹ bọn lõ đít chi bộ thì mồm nhồn phát ra toàn hương ngào hương ngạt còn bọn hoa nhài hoa sen mửa mãi mới ra được vài thằng có chút tư duy ". Đù má xứ Lừa.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo