Vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực: Người ta còn chờ gì nữa?

Thứ Năm, 13 tháng 6, 201348nhận xét

Chuyện Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong nhà tù đang loang truyền trong cộng đồng, tổ chức Ân xá quốc tế bày tỏ quan ngại. Người ta đang chờ gì nữa?

Tôi vốn không coi trọng lắm những "hiện tượng dân chủ". Với tôi đó chỉ như những đốm sáng lung tung, vô tội vạ thậm chí mất định hướng và đầy lòng nghi kị. Tôi vẫn đinh ninh: Dân chủ chỉ đến từ một cuộc cách mạng tư duy thực sự, mà muốn có cuộc cách mạng đó thì bắt buộc phải có những nhà tư tưởng. 

Cù Huy Hà Vũ dù có mạnh mẽ, quyết liệt, hay ương gàn thái quá cũng chỉ là một hiện tượng, không (chưa phải) là nhà tư tưởng. Con người mà chúng ta đang rất cần vì rất thiếu.  
Cù Huy Hà Vũ trong phiên tòa
Phương thức đấu tranh tuyệt thực là đúng hay sai, hãy để dư luận luận bàn ngõ hầu tìm lối sáng! Nhưng Cù Huy Hà Vũ tính điều gì khi dấn thân vào canh bạc tính mệnh này? Ông ta đấu tranh bảo vệ các quyền con người - quyền tù nhân tối thiểu, hay muốn nói mình còn tồn tại? Hay phẫn chí làm càn? Hay muốn thành một biểu tượng dân chủ? Tôi không biết, chỉ biết chắc rằng tính cách Cù Huy Hà Vũ rất quyết liệt, cố chấp đến mức bảo thủ để theo đuổi mục tiêu đến cùng. 

Nhưng Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong tù đã được mười bẩy, mười tám ngày rồi. Báo chí nước ngoài như BBC, RFI, tổ chức Ân xá Quốc Tế... đều đã lên tiếng. Phía chính quyền, hay trực tiếp là những cán bộ trại giam Thanh Hóa vẫn không có bất cứ một động thái nào. Người ta chờ điều gì nữa? Hay chờ hình ảnh của quốc gia này thêm xấu hổ, nhơ nhuốc.

Chế độ xã hội chủ nghĩa ƯU VIỆT và NHÂN VĂN bậc nhất thế giới, chủ thuyết cộng sản chân lý thời đại lại đang có một tù nhân chính trị tuyệt thực trong tù, đòi những quyền tù nhân tối thiểu!

Cù Huy Hà Vũ dẫu có là anh tù đi chăng nữa thì đó cũng là con người - nghĩa là phải được đảm bảo các nhu cầu tối thiểu của quyền con người. Huống chi ông ta còn là tù chính trị, một người được dư luận trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm. Sẽ có bao nhiêu báo chí quốc tế nói về việc một tù nhân chính trị tuyệt thực trong nhà tù ở Việt Nam? Sẽ có bao nhiêu tổ chức nhân đạo quốc tế, hay phi chính phủ lên tiếng? Sẽ có bao nhiêu chính phủ các nước lên tiếng đây? 

Người ta còn chờ gì nữa? Hay chờ cho hình ảnh quốc gia này thêm xấu hổ nhơ nhuốc?

Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong tù đã được mười bẩy mười tám ngày rồi. Bên ngoài đang có những người cùng tuyệt thực với Cù Huy Hà Vũ để phản đối chính thể, phản đối cái mà họ gọi rằng sự bất công (vô đạo) trong đối xử với tù nhân (tù nhân lương tâm), hoặc cũng có thể họ cùng chia sẻ với Vũ. Cách hành xử của họ đúng hay sai dư luận sẽ luận bàn nhưng bất chợt những người quan tâm sẽ liên tưởng tới hình ảnh: Chúng ta đang sống trong một cái nhà tù to, còn Cù Huy Hà Vũ chỉ là ở trong cái nhà ngục nhỏ.

Và đó là Nhà nước Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa!!!

Người ta còn chờ gì nữa? Hay chờ cho hình ảnh quốc gia này thêm xấu hổ, nhơ nhuốc?

Và người ta đã làm rồi đấy thôi. Bôi bẩn quốc gia của mình, bôi bẩn chính thể (của mình) một cách không gì tệ hại hơn. Tôi đang nói tới những blogger thân Đảng hoặc những dư luận viên (sau đây gọi tắt là DLV). 

Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong tù được mười bẩy, mười tám ngày rồi. Hình ảnh người vợ thương chồng cầu xin chồng hớp một miếng cháo, hay chạy đôn chạy đáo cầu xin các cơ quan hữu trách cứu chồng mình không gợi lên trong lòng những DLV này bất cứ một xúc cảm nào. Có chăng chỉ là những mai mỉa.

Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong tù được mười bẩy, mười tám ngày rồi. Giới hạn chịu đựng của một con người trong trường hợp có đủ nước uống thì được từ ba tuần đến 70 ngày. Nhiều blogger thân Đảng, DLV đã mai mỉa rằng: mình sẽ nhịn ỉa, nhịn giao hợp, nhịn cả thủ dâm để "ủng hộ" Vũ. Họ đang làm cái gì thế?

Dư luận viên! Còn nhớ trước đây giới hữu trách bất ngờ tiết lộ việc hình thành đội ngũ DLV để đấu tranh chống thế lực thù địch và định hướng dư luận trên cộng đồng mạng. Nói không quá những DLV đó chính là tiếng nói của Đảng của Chính quyền trên Internet và họ đang chứng tỏ thế nào là: "Đảng là đạo đức, Đảng là văn minh". 

Vâng đạo đức là đây: Vợ thương chồng (dù anh chồng trong trại tù) chỉ đáng để mai mỉa?  Văn minh là đây: Tù nhân chính trị tuyệt thực trong tù, tiếng nói của Đảng (hoặc thân Đảng) sẵn sàng nhịn làm tình, nhịn thủ dâm và nhịn ỉa để ủng hộ. 

Giới chức còn đang chờ gì nữa? Hay họ chờ Cù Huy Hà Vũ nhân nhượng (hoặc nhụt chí) để tạo cho họ lối thoát? Hay họ đang toan tính một mưu kế gì khi Cù Huy Hà Vũ gục xuống? Chịu không thể biết! Phải biết đâu một ngày Cù Huy Hà Vũ gục xuống những người có trách nhiệm sẽ vội vàng cấp cứu và sau đó những cái loa sẽ lại chứng tỏ Đạo Đức - Văn Minh. 

Nếu có bất cứ một mệnh hệ nào xảy ra với Cù Huy Hà Vũ chính thể này có thêm một sự điếm nhục. Họ đang chờ gì? Đang suy tính điều gì? Hay con bài tẩy chưa được lật lên?
.........
Tuyệt thực (tuyệt thực là chữ Hán việt, "tuyệt" nghĩa là chấm dứt còn "thực" nghĩa là ăn, tuyệt thực là chấm dứt việc ăn). Thông thường tuyệt thực là một cách biểu tình tạo áp lực không có vũ lực. Những người tham gia sẽ nhịn ăn để lên án chống lại chính trị hoặc để khích động người dân. Mục đích của các cuộc tuyệt thực là nhằm thay đổi các chích sách của quốc gia. Các cuộc tuyệt thực thường là chỉ uống nước để có thể sống qua ngày nhưng không ăn gì hết. Các cuộc tuyệt thực phải được diễn ra trước công chúng và công khai nếu không thì sẽ không có tác dụng.
Trong trường hợp những người tham gia cuộc tuyệt thực bị bắt giam. Chính phủ sẽ bắt họ ăn để nhằm mục đích chống lại và kết thúc cuộc tuyệt thực.

Thông tin thêm tại TỄU (Hantimes chưa xác tín nguồn tin này): "Cụ bà Lê Hiền Đức cho biết, chiều qua (12.6.2013) bà có gọi điện và nói chuyện trực tiếp với Ông Cao Ngọc Oánh - Trung tướng, Tổng cục trưởng Tổng cục 8 - Bộ Công An (tức là người phụ trách các trại giam, nhà tù trên toàn quốc) về trường hợp TS. Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực. 

Ông Cao Ngọc Oánh nói với Cụ bà Lê Hiền Đức rằng: Cù Huy Hà Vũ không chết được đâu. Đường sữa đầy bên cạnh. Nếu nó chết em chịu hoàn toàn trách nhiệm" .
Share this article :

+ nhận xét + 48 nhận xét

Nặc danh
lúc 10:39 13 tháng 6, 2013

Cô tin anh đi dù Ku Kù sống hay chết thĩ Bễ vẩn vinh quang trong lòng các con lừa thôi . cô dám cá với anh không ? Cho nên ku kù còn sống ngài nào thì chỉ làm phiền Bê tí thôi , còn ku kù chết thì phiền Bê hơn tí nhưng chỉ trong thời gian rồi đâu lại vầu đó. Thế nên Bê đéo quan tâm ku KÙ MÚN sống hay chết .
Cô đừng có mà nhảy lung tung coi chừng. bạn cô nó chửơi cô và ném đá cô đấy như Kon Bần Nông Kon Beo , thằng Phọt phẹt và thằng Kon Dr Beo hay Béo gì đó đéo biết , rồi kon google.tienlang hay thằng Ku Nễn . bọn ý chực dìm hàng cô Han ý

lúc 10:40 13 tháng 6, 2013

Nh­ững kẻ đổi trắng thay đên vu khống miệt thị dân tộc kích động gây rối xã hội phá hoại cuộc sống thành bình tự do hạnh phúc của nhân dan mong kiếm chút đô la lẻ ngoại bang quăng cho gặm để sống như Cù Huy Hà Vũ chết sớm ngày nào xã hội ta càng dân chủ văn minh giàu mạnh sớm ngày đó.

lúc 10:42 13 tháng 6, 2013

Nh­ững kẻ đổi trắng thay đên vu khống miệt thị dân tộc kích động gây rối xã hội phá hoại cuộc sống thành bình tự do hạnh phúc của nhân dan mong kiếm chút đô la lẻ ngoại bang quăng cho gặm để sống như Cù Huy Hà Vũ chết sớm ngày nào xã hội ta càng dân chủ văn minh giàu mạnh sớm ngày đó.

lúc 11:54 13 tháng 6, 2013

Hình như khi không đủ lý lẽ mà rao giảng, dư luận viên cũng hóa côn đồ. Đúng hay không họ cũng là một con người, sao lại dám miệt thị người ta như thế?

lúc 12:28 13 tháng 6, 2013

Cu Hàn sao bữa nai ngây thơ bỏ mẹ thế nhỉ? Anh ủng hộ cu Hàn trong việc cu chửi mấy thằng DLV mất dạy,bọn nài ngu thật,nhưng chủ của chúng đâu có ngu. dcm, trò chơi chính trị đâu có đơn giản thế. Thử nghĩ coi, bầy chó nhà hàng xóm sủa nhặng xị thì ai dám bảo thằng hàng xóm nhà mình nó ngu? Bê đéo có ngớ ngẩn để không biết hậu quả nếu ku Kù có mệnh hệ nào. Bê cũng đéo ngây thơ để không biết những thế lực nào đang soi mình. Vậy tại sao thế nhỉ? Đã 18 ngày rồi mà ku Kù chưa chịu đút con mẹ gì vào mõm, mà Bê vẫn bình chân như vại. Không việc gì phải xoắn, chỉ riêng câu nài của cu Hàn đã chứng tỏ vấn đề rồi :" Trong trường hợp những người tham gia cuộc tuyệt thực bị bắt giam. Chính phủ sẽ bắt họ ăn để nhằm mục đích chống lại và kết thúc cuộc tuyệt thực." DCM, nhà tù là của Bê, ku Kù như cá nằm trên thớt thì làm đéo giề được. Anh đảm bảo ku Kù đéo có die nổi, die thế đéo nào nổi. Anh cũng đảm bảo rằng chị Mẽo cũng đéo có hó hé tiếng nào về vụ nài. Ngẫm ra ku Kù cũng có thể đạt vô khối thứ nếu thắng Bê vụ nài,nhưng mà dại. Kù chơi 1 canh bạc tất tay với Bê mà những giề thu được chẳng qua như những cái bóng xà phòng. Bê thiếu đéo gì cách chọc bể. Cái mất của Kù là vô cùng lớn nếu thất bại. Lúc đó coi như xong 1 sinh mệnh chính trị, có thể lúc ấy Bê sẽ thả mẹ ku Kù ra, đéo thèm quan tâm gì nữa cho nó nhọc. dcm,anh nói cho mà nghe,những con bò ( câu nài là bản quyền của con vannguyen mặt lìn,hehehe) : Bê đang thi gan với Kù đó. Mà khả năng ku Kù thua là 99%. dcm, đúng là Kù dại,tự chui đầu vào bẫy Bê,hay là tù lâu lú lẫn con mẹ nó gồi.

dcm, thế mới tài.

lúc 12:33 13 tháng 6, 2013

Đứng nhìn đồng loại của mình chết dần chết mòn sẽ không bao giờ được coi là văn minh của loài người.Và nếu như mọi thể chế đều hành xử như vậy đối với những người được cho là "kích động gây rối xã hội" thì Kù Vũ và rất nhiều bạn bè của Kù Vũ nữa đã đéo có cơ hội được nhìn thấy ánh mặt trời chứ đừng nói đến chuyện có cơ hội xài 2 bao một lúc.

lúc 12:38 13 tháng 6, 2013

@ Con Cu tý lâu lâu mới gặp mài.
Cái câu mài trích dẫn thì đéo phải là câu của anh nhế. Anh chỉ cóp en pết từ Wiki gằng tuyệt thực là gề! Thế thui.

Vướn đề thứ hai: Anh đã nói gồi, hai còn con bài tẩy nầu mà Bê chưa lôi ga trong vụ nài? Những Bê cốt cán xưa là thầy của tuyệt thực trong nhà tù bọn Thực dân phong kiến thối tha.

Bê cốt cán xưa mần tiệt thực thế mà bọn thối tha ấy hoảng phết đới, chứ đéo có quang vinh như bây gờ.

Chi bộ yêm tâm gằng anh ý thức gõ gàng rằng: Bê thừa bài để đối phó vụ nài kể cả trong trường hợp Cù ngỏm mẹ mất. Bê đéo mất gì, bởi đến cái hình ảnh quốc gia, hình ảnh chính thể bỏn còn đéo quan tâm thì còn gì để mà mất?

Còn về bọn Dư Luận Viên, anh cam đoan với chi bộ, nếu rủi Cù đi trước, Bê đi sau thì he he bỏn đó sẽ chửi Bê, đào mồ trốc mả Bê lên chả thiếu thứ đéo gì đâu?

Đơn giản bỏn chửi vì tiền!

lúc 12:51 13 tháng 6, 2013

Còn những đứa Dờ Lờ Vờ nghe cho thủng tai đơi. Địt con mẹ chúng mài, chúng mài có thể chửi Cù là ngu xuẩn khi chọn cách tuyệt thực đéo sao cả, miễn là có biện luận, dẫn chứng.

Chúng mài cũng có thể chửi Cù chán cơm tù, mần mẹ cơm tiếp tế với đù gà, vịt Bắc Kinh quay gòn, đường, hãi sữa TH true Milk vươn vươn đéo sao cả. Miễn là phải có bằng chứng!

Còn ngài hôm nai chúng mài chửi càn như vậy chả khác đéo gì từ tai trát cứt vào chính cha thầy chúng mài. Ngu dốt cộng nhiệt tình đúng bằng phá hoại.

Địt con mẹ chúng mài phát nữa cho nó nhã!

Vầng, chúng mài tiếng nói của Đảng, của Chính quyền trên coi ta bà nài, tiếng nói của Đạo Đức, Văn minh đới!

Còn Cù mà ngỏm há? Bê mất đéo giề? Đéo mất gì cả, quyền lực không, kinh tế của Bê không, một cọng lông chân cũng không. Cái mất là xứ Lừa nài bị thiên hạ nó phỉ nhổ, khinh thường. Nó sẽ trở thành một ám ảnh của chính thể!

Anh đồ gằng Cam cũng chưa bại não như vầy đâu. Chỉ có điều cách hành động của bỏn là quá chậm chạp, ngớ ngẩn không kém phần ngu gốc! Đặc biệt là khi có những đứa bỏ tiền (thuế của dân) ga nuôi một đám ong tay áo.

Nặc danh
lúc 13:15 13 tháng 6, 2013

Xem ga thằng cu tí nó nói củng phần đúng đó cô Han . ku kù dù thế nầu củng thua Bê thôi, BÊ ĐANG THI GAN CÙNG KU KÙ. Địt mịa có điều anh đéo chửi ku kù như nhửng kon lợn lai lừa kia. Dấn đề chi bộ phân tích , so sánh và dự phóng để tự khai Chí cho chi bộ và cho cả các kon lừa , chứ đây đéo phải là nơi để chửi ku kù hay chửi bê. Đcm cơ bắp đéo luyện tập thì tay chân thằng nầu củng óm tong teo chứ nói chi cái não , các kon lừa lừa lâu nai đéo tư duy cái gì củng chờ bê phát ra rồi nhai lại thì não đéo teo mới lạ

lúc 14:17 13 tháng 6, 2013

oc, dcm anh đang sai cmnr. đéo nhìn nổi màn hình xem con hàn biên clgn. dcm, nhưng những gí anh muốn nói thì con hàn mặt ònl nó mửa hết cmnr.anh dự là thế. dcm, giờ đây và hơn lúc nào hết anh mong con cù nó chết. dcm , xưa giờ vưỡn thế, đương diên anh đéo phải hạng kền kền. dcm, con cù nó chết đéo phải để thỏa mãn đỉnh cao trí tệ của anh luộn dự chính xác trong mọi tình huống, đơn giản cỏn chết đi để nhiều ng kiếp sau đươc sống .dcm, đơn giản vậy thôi. trình anh cao, các cô hiểu đc ồnl.

Sơn Trà
lúc 14:30 13 tháng 6, 2013

@Thanh minh: "cuộc sống thành bình tự do hạnh phúc " của mài đầy nè :
- http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Hang-nghin-nguoi-lao-ra-duong-dot-xe-xu-hai-ten-cau-tac/300957.gd
- http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/2-cau-tac-suyt-bi-nguoi-dan-thieu-song-khi-dang-hanh-nghe/299514.gd
...
Đọc đi con bò !

@Cu Tí Dở Hơi:
Cái muốn nói là cái dã man của "đỉnh cao trí tuệ" và cái ngu dốt vô cảm của đám DLV.

lúc 14:33 13 tháng 6, 2013

à, mà dcm con hàn nợ chi bộ bài : dư lận viên- kiếp giang hồ vặt or những kẻ giá áo túi cơm.

Thienly
lúc 16:32 13 tháng 6, 2013

Cu Hàn chỉ đúng một nửa, còn cái nửa thẩm văn "dư lận viên" (cứ tạm coi là như vậy đi) thì dư bòi.

Ông cho rằng, bọn DLV, (hiểu theo nghỉa của cu) chả hề đả kích chuyện "vợ thương chồng cầu xin chồng hớp một miếng cháo", mà đả kích chuyện bọn a dua, lau nhau ở ngoài ăn ngày ba bữa, ủng hộ Cù Kon tuyệt thực nhá.

Bọn này mới ác, mới vô cảm, vô nhân đạo, chúng chỉ mong Cù ngắc ngoải để có dê tế thần, ĐCM.

Nếu muốn cu Hàn có thể ủng hộ, bằng cách uống bia Đức chẳng hạn.

NôngDân
lúc 16:44 13 tháng 6, 2013

+ Con Hàn hôm nay bị cháu Google.tienlang nó chụp cho cái mũ “tai lừa” nên bị tăng xông rồi!. Làm anh đi trước thì phải bình tĩnh để các em nó cất bước theo sau. Phật dạy rồi "Cứu một người phúc đẳng hà sa" , các em nó đang lạc vào bóng tối, phải kiên trì dìu dắt chúng ra ngoài ánh sáng chứ!, xưng là lãnh tụ thì phải thế chứ!.
+ Trở lại sự kiện Cù Huy Hà Vũ đang tuyệt thực, Người trong nước phải thực sự bình tĩnh, đừng tung hô thái quá, tranh đấu thái quá, lợi bất cập hại cho bản thân tù nhân Cù Huy Hà Vũ. Cái gì quá là thái, hết sức tránh, nếu không dễ đẩy Vũ vào tình cảnh sống không bằng chết! ( là mắc mưu kẻ xấu, chúng đâu biết thế nào là ‘sự điếm nhục’).

Nặc danh
lúc 17:10 13 tháng 6, 2013

Loai nguoi nay cho chet di,ho then dong ho va ban be no,du co the nao thi cug phai nhin truoc ngo sau ra cac nuoc khac tren tren gioi,che do.nao.ma.chag co the nay the kac. Vi vay moi can.dau tranh chu ko phai chog doi,do la mau thuan doi khag can duoc giai quyet va chi la so it thoi

lúc 17:15 13 tháng 6, 2013

úi dcm cô thienly,nếu anh ko lầm cô lôi ku gió vào đây để xiên xỏ thì phải. dcm nhảm vãi lồn.
anh cứ tưởng cô sinh lý thế nầu hóa ra cũng là loại chiên đi bới lông tìm rận. anh buồn. Hố hố.

Thienly
lúc 17:17 13 tháng 6, 2013


Ông cho rằng, cu Hàn bức mới chả xúc, chẳng qua là có cái tính lo xa quá đi!

Cu Hàn sốt ruột, cứ lẩm bẩm "mười bẩy, mười tám ngày rồi..."

Lo đéo gì, chết khó lắm? Nhất lại là tuyệt thực để chết. Lúc mấp mé ranh giới thì bản năng sống nó lại trỗi dây, khi ấy Cù đéo phải là "anh hùng Cù" nữa, nó đơn giản chỉ là 1 thằng cu, cu đéo cho phép thằng Cù nào "anh hùng" nữa, ĐCM, lúc ấy thì hèn lắm.

Bởi vậy, "các cuộc tuyệt thực phải được diễn ra trước công chúng và công khai", nghe chưa?

Cù nó đéo ngu, tuyệt thực, đơn giản là nhịn ăn, chứ đéo phải Cù muốn chết, như có thằng húng chó mong muốn đòi chuẩn bị xe tang.

Huống chi, y tế hiện đại, chết vì vỡ đầu phòi óc thì không cứu được chứ cứu chết vì đói thì ...... dễ như bỡn.

Vụ này mà thêm được một tuần nữa thì lần đầu tiên, mối quan hệ khủng của bà Lê Hiền Đức thật đáng tin, và Cù, đích thị là một anh hùng trong làng hài.

lúc 18:14 13 tháng 6, 2013

Có một con đéo nào đó nói về vụ Thiên An Môn. Anh vắn tắt thế nài, thời nai đéo phải như vài chục niên về trước, huống hồ đến bây gờ Bê Tàu nhìn vào vụ đó còn kinh hãi, trốn tránh đây đẩy.

Sự thống trị của ĐCS Trung Quốc thời hậu Mao đã được đóng đinh với cái ấn tượng Thiên An Môn đéo phai mờ.

Đến cái thằng Mẽo nó to vật vã như vầy mà còn phải cố bưng cái thông tin CIA uýnh bọn ôm bom nổ đùng Al Qaeda. Khi thông tin phát lộ dân Mẽo choáng váng, kêu gào các kiểu về quyền con người cho bọn vài bữa trước ôm bom tỉn Mẽo nổ cái ùng.

Huống đéo gì là đứa ôm o, nhếch nhác như xứ Lừa nài. Bê bị mất xiền về vụ Cù tuyệt thực ư? Hông đéo hề! Bê bị mất quyền lực về vụ Cù tuyệt thực ư? Hông đéo hề! Cái mất là hình ảnh quốc gia, hình ảnh chính thể.

Hình ảnh vốn đã gất xấu xí gồi!

Cái mất là bị thiên hạ bêu rếu trong các cuộc gặp chính trị, hai ngoai giao, hoặc có thể chỉ gặp để bú đớp, hoặc biết đéo đâu trong một lần nào đó, cơ nhỡ lang thang mấy ông Lừa đi xin viện trợ?

lúc 18:18 13 tháng 6, 2013

@ Cô Nông Dân: Anh tăng xông đéo gì mà tăng xông. Dưng có một điều anh cam đoan gằng đúng đó là anh chỉ dại bọn thông minh chứ đéo hơi sức đâu mà dại dỗ đám ngu xuẩn, đầu lâu cắm thẳng lõ đít.

Nghim Chỉnh
lúc 19:09 13 tháng 6, 2013

Lãnh tụ ngậm ngải tìm trầm à, khó thay, khó thay...ngài nào dân trí vưỡn như nài thì...rủi thay, rủi thay cho dân tọoc nài, buồn thây!

Nặc danh
lúc 20:27 13 tháng 6, 2013

@minhthanh: thay đên, thành bình, nhân dan...là cái gì ấy nhỉ? Nhẽ con này đéo đọc thông viết thạo. Lợn đéo chịu!

lúc 20:48 13 tháng 6, 2013

Mấy thằng lợn viên chỉ có chiêu hải ngoại bơm tiền mà đéo biết nói năng gì khác. Đúng là văn minh là sáng suốt Đàng ta. hvl

THUANLONG
lúc 21:36 13 tháng 6, 2013

NGU THI CHET DEO AI BAT LO VOI CUI GIONG NHAU.

NôngDân
lúc 21:53 13 tháng 6, 2013

+ Chi bộ nhấn vào đây để về họp ở Tiên Lãng quê Tớ đi, ở đó tha hồ bình luận tranh cãi Chủ trang ( không phải người Tiên Lãng đâu, có thể người Ninh Bình hoặc có chồng người Ninh Bình). Cô này có trình độ thâm hậu lắm!, là Luật Sư lại thêm bằng của học viện hành chính quốc gia cơ!. Hôm nay vừa viết vài dòng đã làm cho “lãnh tụ” Sông Hàn tăng xông, đang đỏ mặt tía tai tranh cãi ở bên ấy, nhưng tớ thấy cô đơn quá!!!.
+ Ai đời Chủ trang đó dám viết “lãnh tụ” của trang mình, như vầy: ,‘Ông Sông Hàn, một nhà “dân chủ cấp tiến” đang quýnh quàng’,, hơn nữa lại quy chụp cho rằng theo “lãnh tụ” ’thì phải đưa ông Vũ ra ở khách sạn 5 sao nào đó?’!!!!.

lúc 22:06 13 tháng 6, 2013

Cô Nông Dân: Cô cáo nó vừa vừa thui.

lúc 22:45 13 tháng 6, 2013

Hầy vậy là Đào Lộn Hột đã bị tóm, Hùng già thì lặn đâu mất tăm cả tuần nai gồi!!

lúc 03:25 14 tháng 6, 2013

Vãi các nhà rân chủ quá:) nổ thì nổ vừa vừa thôi chứ nổ quá thì y chang hài :) vãi cả y học luôn :) 3 tuần đến 70 ngày hài vãi, người ta 3 bữa không uống thì chết 7 bữa không ăn chỉ uống nước thì toi, Cù làm như các nhà tu luyện trên núi vậy :) hài vãi :)

lúc 06:56 14 tháng 6, 2013

chả có bài tầy cao siêu mẹ gì của Bê cả, CHHV trong tù thì quản dễ không, bắt đầu thoi thóp lịm đi thì nó tống ống truyền đạm vào người, đè ra bóp họng đổ sữa vào, vậy là không chết mà Bê vẫn giữ được quả sĩ diện nặng như núi Thái Sơn. Các con lừa cứ đánh giá Bê cao quá, đm riêng việc bắt tù CHHV là ngu xuẩn rồi, HV có đéo gì nguy hiểm đâu, dưng Bê chấp nhận bôi tro trát cức vào mặt chế độ trước toàn thế giới và dân chúng chỉ vì sự hãnh tiến bần nông của kẻ độc tài bị xúc phạm. Đám lừa bị nhồi sọ mãi nên cứ tưởng bộ óc đấng chăn dắt là ghê lắm, đm khôn thì đã đéo bỏ lỡ cơ hội bình thường hóa với Mỹ sau chiến tranh, năm 75 đã đéo ngã ngửa ra khi lính Tàu tràn qua biên giới, cả đám đã đéo bị lừa ở hội nghị Thành Đô.. đm cứ nghe mấy ông phát biểu thì rõ chỉ số IQ cao đến đâu. Khôn thì đã đéo phải bắt bớ công dân suốt ngày. Giỏi nói dối và bịp thì không phải là thông minh, các con lừa nhé!

lúc 07:28 14 tháng 6, 2013

Các cô nên đọc cái này trước khi bàn về tuyệt thực, hehe.

http://www.nguoivietatlanta.com/index.php?option=com_content&view=article&id=180:nguyn-mnh-con-tranh-u-va-cht-trong-tu&catid=45:nhng-chuyn-con-nh&Itemid=88

Đây là chuyện về nhà văn NguyễnmạnhCôn, một văn sỹ cuả miền Nam, đã chết trong tù cộngsản vì tuyệt thực !

lúc 08:47 14 tháng 6, 2013

Cù chết sao được, yên tâm đi, bạn anh, tổng tư lệnh các nhà tù xứ lừa đã xác quyết gồi. ti diên xác sất dù nhỏ nếu xảy ga thì chẳng ai nói trước đc điều gì. anh chỉ lạ 1 điều, cù chỉ là 1 thằng tù , tại sâu chính thể vĩ đại nài lại chấp nhận thách đấu so găng nhỉ ? anh chỉ théc méc có vậy thôi.

lúc 09:03 14 tháng 6, 2013

Ui cu Bin anh đã nói rồi còn théc méc. Chính thể nài bất chấp hậu quả lớn để thỏa mãn cái tôi hãnh tiến của ông vua xuất thân bần cố nông. Đơn giản một cách ngu xuẩn mà lắm thằng lại úp mở tưởng tượng phức tạp cao siêu hếhế..

Nặc danh
lúc 13:44 14 tháng 6, 2013

ĐẢNG ĐANG RA SỨC GIẢM DÂN SỐ TRƯỚC KHI NƯỚC VIỆT NAM SÁT NHẬP VÀO TRUNG QUỐC VÀO NĂM 2020, THEO THỎA HIỆP THÀNH ĐÔ 1990. NƯỚC VIỆT NAM CHỈ CÒN MỘT NỬA (50 TRIỆU) ĐỂ CHỨA THÊM 50 TRIỆU NGƯỜI TRUNG QUỐC. SỐ 40 TRIỆU DÂN DƯ RA SẼ ĐI KINH TẾ MỚI Ở CAMPUCHIA VÀ LAOS. TOÀN CÕI ĐÔNG DƯƠNG (INDOCHINA) CHỨA ĐƯỢC 200 TRIỆU DÂN, TRONG ĐÓ MỘT NỬA LÀ NGƯỜI TỪ TRUNG QUỐC SANG, VÀO NĂM 2020.

Nặc danh
lúc 17:59 14 tháng 6, 2013

Tôi không bao giờ đi tranh luận với các dư luận viên vì hình như cha mẹ sinh ra chúng đã không có não thì phải. Đã vậy còn bỉ ổi và vô lương tâm. Tuy nhiên đó là những thứ mà tôi biết trước đây nhưng giờ còn phát hiện ra là rất vô văn hóa mà dân ta hay gọi là mất dạy. Mắt mù không nhìn thấy những gì xảy ra xung quanh, tai điếc không nghe những gì người ta nói, não phẳng không biết nghĩ suy, các bạn dlv sống trên đời này để làm gì?

lúc 18:18 14 tháng 6, 2013

anh đang hóng, đéo bít bao cô hàn bao giờ mới ra lò chuyên đề về các anh dư lận viên đơi ?

Nặc danh
lúc 18:58 14 tháng 6, 2013

ĐCM mấy thiếm chửi bọn DLV thì mấy thiếm cũng đần như bỏn thôi, thậm chí còn đần hơn vì bỏn có lương còn mấy thiếm thì không.

lúc 20:06 14 tháng 6, 2013

Phía hữu trách đã có động thái (việc cấp giấy phép cho Dương Hà vào thăm chồng). Cái nài tiện đôi đường, nhưng mà cách làm việc của bỏn lề mề bỏ mẹ. Bé thì xé thành to, đến khi to quá gồi thì ... lại thêm ... tính đường lùi hí hí!!

lúc 20:14 14 tháng 6, 2013

Bức thư của tướng Nguyễn Trọng Vĩnh gửi TBT, CTN ngắn gọn, xúc tích có lý có tình, dẫn nhập đầy đủ. Các bạn thân mến, các bạn đéo nên cố đấm ăn xôi, sai gồi sai nốt. Đến dư bây gờ việc nhớn gất gồi, nhưng còn có thể thu xếp ổn thỏa.

Thắng đéo phải là lúc nầu cũng thắng, mà đôi khi nó ở chỗ biết thua là gì! Còn Chi bộ thân mến, anh sẽ có bài biên về DLV ngai sau khi có tin tức xác quyết cuối cùng vụ Cù tiệt thực trong K5 Thanh Hóa.

Nặc danh
lúc 10:58 15 tháng 6, 2013

"Hay:
Cu Hàn sao bữa nai ngây thơ bỏ mẹ thế nhỉ? Anh ủng hộ cu Hàn trong việc cu chửi mấy thằng DLV mất dạy,bọn nài ngu thật,nhưng chủ của chúng đâu có ngu. dcm, trò chơi chính trị đâu có đơn giản thế. Thử nghĩ coi, bầy chó nhà hàng xóm sủa nhặng xị thì ai dám bảo thằng hàng xóm nhà mình nó ngu? Bê đéo có ngớ ngẩn để không biết hậu quả nếu ku Kù có mệnh hệ nào. Bê cũng đéo ngây thơ để không biết những thế lực nào đang soi mình. Vậy tại sao thế nhỉ? Đã 18 ngày rồi mà ku Kù chưa chịu đút con mẹ gì vào mõm, mà Bê vẫn bình chân như vại. Không việc gì phải xoắn, chỉ riêng câu nài của cu Hàn đã chứng tỏ vấn đề rồi :" Trong trường hợp những người tham gia cuộc tuyệt thực bị bắt giam. Chính phủ sẽ bắt họ ăn để nhằm mục đích chống lại và kết thúc cuộc tuyệt thực." DCM, nhà tù là của Bê, ku Kù như cá nằm trên thớt thì làm đéo giề được. Anh đảm bảo ku Kù đéo có die nổi, die thế đéo nào nổi. Anh cũng đảm bảo rằng chị Mẽo cũng đéo có hó hé tiếng nào về vụ nài. Ngẫm ra ku Kù cũng có thể đạt vô khối thứ nếu thắng Bê vụ nài,nhưng mà dại. Kù chơi 1 canh bạc tất tay với Bê mà những giề thu được chẳng qua như những cái bóng xà phòng. Bê thiếu đéo gì cách chọc bể. Cái mất của Kù là vô cùng lớn nếu thất bại. Lúc đó coi như xong 1 sinh mệnh chính trị, có thể lúc ấy Bê sẽ thả mẹ ku Kù ra, đéo thèm quan tâm gì nữa cho nó nhọc. dcm,anh nói cho mà nghe,những con bò ( câu nài là bản quyền của con vannguyen mặt lìn,hehehe) : Bê đang thi gan với Kù đó. Mà khả năng ku Kù thua là 99%. dcm, đúng là Kù dại,tự chui đầu vào bẫy Bê,hay là tù lâu lú lẫn con mẹ nó gồi.

dcm, thế mới tài."

Sông Hằng
lúc 09:50 16 tháng 6, 2013

Con lợn Laden Bin có bạn làm to nhở, dcmm, cái loại thần kinh hoang tưởng.

Sông Hằng
lúc 09:58 16 tháng 6, 2013

Đcmm, con lợn Laden Bin. Sao mày ngu như con lợn vậy. Sao mày lại cho rằng chính thể lại phải so găng với thằng điên CHHV? Chả nhẽ thằng điên Vũ cứ đòi cái gì là được cái đấy à? Đcmm, cả một cái hội thánh đc ủng hộ to lớn từ khắp nơi, huy động hàng trăm nghìn giáo dân mà còn đéo yêu sách được gì từ mấy vụ đòi đất thì thôi, chứ một con lợn điên trong tù sao mà yêu sách.

lúc 10:09 16 tháng 6, 2013

@sông hằng: anh đéo nghe 1 tai,cứ tạm thế đi, đồ con bò. hihi!!

Sông Hằng
lúc 10:58 16 tháng 6, 2013

@Laden Bin
Laden Bin, mày ngu như con lợn vậy, lại còn ác nữa. Đcm mày, giả sử con lợn CHHV chết thật thì dựa vào đâu mà mày cho rằng những người kiếp sau sẽ sống. Đã ngu như lợn lại còn ác như mày rồi quả báo to lắm đây con lợn à. Đcm mày.

mdinh
lúc 15:32 16 tháng 6, 2013

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/554167/ong%C2%A0cu-huy-ha-vu-khong-tuyet-thuc.html

Tềnh hềnh là bạn cù chê cơm tù thôi, có tuyệt đéo đâu hàn lìn.

Sông Hằng
lúc 08:59 17 tháng 6, 2013

Bác Sông Hàn này, bác đừng cố tìm kiếm gì từ chị Hà nữa, càng nghe chị càng quê lắm. Theo em, bác nên đổi tên thành Sông Quê đi cho chắc ăn.

lúc 09:02 17 tháng 6, 2013

Cái địt con mẹ, lời nói thật thì đéo tin, cả lũ đi tin lời láo, nó nói láo rành rành ra thế mà rúc đầu vào tin được. Anh cũng đến chịu chúng mày.

Biết là chúng mày đâu, nhưng cái gì nó cũng vừa vừa thôi chứ. Cái đầu chúng mày để đâu hết mẹ nó rồi hả. Anh nản quá đi tự tận gờ!!

Sông Hằng
lúc 10:21 17 tháng 6, 2013

Vấn đề là ai nói láo và những ai chuyên chỉ tin lời nói láo. Các bác bất đồng chính kiến đến mức mù quáng mất rồi.

lúc 12:28 17 tháng 6, 2013

DCM,nguy hỉm,nguy hỉm. Cô Tiên chụp mũ bí thơ nhà ta là: ‘Ông Sông Hàn, một nhà “dân chủ cấp tiến”.

đã thế lại còn : đang quýnh quàng - vì vụ này nữa chứ.
DCM, đéo biết phải nói thế nào nữa.

anh nói gồi,cu Hàn viết bài này không chỉ ngây thơ mà còn lò mờ về chính kiến khiến bọn đầu lâu lõ đít có cớ xiên tạc nữa.

đã vậy bí thơ nhà ta còn bị bọn chúng hiếp dâm bên đó nữa kìa chi bộ. dcm,có mỗi con Đại cùn với bà Nông Dân tiếp chiêu giùm bí thơ. DCM,bí thơ đỏ mặt tía tai,tức đến đéo nói được câu nào nữa.

cô Tiên chơi cú này độc thật. dcm,thế mới tài. Cu Hàn nhà ta kể từ nay tự nhiên thành mẹ "nhà dân chủ cấp tiến". hớ hớ.

Cơ mà bí thơ nếu không định dạy dỗ bọn đầu lâu cắm lỗ đít thì cũng phiền,dcm,hay là bí thơ đổ vầu nhà nó 1 bãi hoành tráng cho bọn đầu lâu lõ đít mở mắt 1 phen chăng? dcm,hay là bí thơ tính chơi bài : có oan không thèm cãi mới là Đại Nhân chăng?

lúc 12:38 17 tháng 6, 2013

Bài này anh sai, anh đã nóng đầu theo cơn sốt, không suy tính hết mọi lẽ, anh sai. Thành thật xin lỗi chi bộ.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo