Thông cống

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 20138nhận xét

Kính chào chi bộ. Anh post bài Phẹt liệt bị bắt như một "entry thứ bẩy giải trừ lo âu". Tất nhiên thì bàn ga tán vào mỗi người sẽ có lý riêng một nhìn nhận. Anh ghi nhận tất thải như tình mến thương mà chi bộ đã dành cho bến Bựa Hantimes.

Dưng đó là ghi nhận thịnh tình mà chi bộ dành cho Hantimes. 

Anh thông báo luôn và ngay tham luận về Dư luận Viên sẽ được post như đã hứa với chi bộ. Nhưng series Chính trị văn minh sẽ tạm dừng ở đó!

Đường xa còn dài!

Điều nữa là trong lúc này anh đang thực sự quan ngại rất lớn quanh sự vụ Tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ. Anh thấy một sự im lặng khá là đáng sợ. Tất nhiên chi bộ có thể hỏi: Anh quan ngại điều gì? Trả lời luôn và ngay anh quan ngại dư luận đang rơi vào một cái bẫy. 
Ảnh từ BBC với chú thích:  
Luật sư Dương Hà nói TS Cù Huy Hà Vũ đang tuyệt thực 19 ngày

BBC Tiếng Việt cũng đã đăng thông tin liên quan tới việc Luật sư Dương Hà vào thăm chồng là Cù Huy Hà Vũ sáng nay. Một chi tiết rất nhỏ là chú thích ảnh được ghi: "Luật sư Dương Hà nói TS Cù Huy Hà Vũ đang tuyệt thực 19 ngày".

Dưới đây là sapo bài viết từ BBC Việt Nam nhan đề: Luật sư Dương Hà gặp ông Hà Vũ: "Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà đã tới trại giam số 5 Thanh Hóa thăm và làm việc với TS Cù Huy Hà Vũ, tù nhân chính trị, chồng và thân chủ của bà, người được gia đình xác nhận là tuyệt thực trong ba tuần liền trong nhà tù".

Người lo xa thì không lo họa tới gần! 

Không rõ chi bộ nghĩ thế nào? 

Tham luận quanh vấn đề này đòi hỏi một cái nhìn cực kỳ tỉnh táo, phân tích trên lý tình đầy đủ. Cái cần nhất bây giờ là gì? Anh nghĩ một tấm hình của Cù Huy Hà Vũ ngay trong thời điểm hiện tại. Anh không rõ là Luật sư Dương Hà có thể làm được điều ấy không? Nhưng bức hình đó sẽ minh định tất thẩy. 

Và trên BBC cũng đã cung cấp bức ảnh trong trại giam Cù Huy Hà Vũ ôm vợ là Luật sư Dương Hà.
Share this article :

+ nhận xét + 8 nhận xét

CND
lúc 22:49 15 tháng 6, 2013

Con Hàn gỡ cái hình con Phẹt xuống cho an toàn..chả biết đó là đâu..chắc con Hàn biết vụ Lô Thanh Thảo chứ, cũng bị nhập hộp vì chống B mà chả ai biết đó là ai.
http://lytuongnguoiviet.blogspot.com/2012/10/nguoi-tu-bi-bo-quen-lo-thanh-thao.html

lúc 22:58 15 tháng 6, 2013

Khà khà, cô CND thật là lo xa.

AIM
lúc 23:35 15 tháng 6, 2013

phot_phet 21:54 Ngày 15 tháng 6 năm 2013
...Thế mà " Anh post bài Phẹt liệt bị bắt như một "entry thứ bẩy giải trừ lo âu""
...
Là thế đék lào nhể ?

lúc 23:36 15 tháng 6, 2013

Thui, tập trung đi thông cống đi. ĐCM chi bộ!!

lúc 23:54 15 tháng 6, 2013

việc cô hàn muốn có 1 tấm hình vào thời điểm nài là quá khó, và chắc chắn là không bao giờ có. đơn giản vì anh chưa thấy có sự thỏa hiệp. với anh,tốt hơn hết khi đéo có 1 dự liệu chính xác nầu thì là im lặng là ông vàng.chém gió bép xép chẳng có lợi mẹ gì trong thời điểm nài.thời gian gảnh thì đi bú đớp,chiện nài cứ để mẹ trong đầu lâu đéo nên phọt, tránh tình trạng lô đề đéo phang mà nhận thông báo trúng con lô 3 càng 258 vào mẹt.

lúc 23:56 15 tháng 6, 2013

Hm! Anh hiểu lời của cô Bin.

lúc 01:06 16 tháng 6, 2013

Thế éo nào mà những ông tù cứ béo mẫm là dư thế lào!?http://nguoilotgach.blogspot.com/2013/06/vach-mat-su-gia-tra-cua-cu-huy-ha-vu.html

lúc 01:35 16 tháng 6, 2013

Cám ơn cô Nhân dân với cái 88. Đèo mẹ, yêu cô phết gồi đới!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo