Phọt Phẹt - blogger Phọt Phẹt bị bắt

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 201345nhận xét

Phọt Phẹt là ai? Phọt Phẹt làm nghề gì? Nguyên nhân nào khiến blogger này bị bắt?

Hơn hai mươi ngày trước một blogger nổi tiếng ở Việt Nam là Trương Duy Nhất chủ trang Góc nhìn khác đã bị Cơ quan an ninh điều tra tiến hành  bắt khẩn cấp bởi tội danh của điều 258 Bộ Luật Hình Sự.

Trên cộng đồng mạng bắt đầu dấy lên quan ngại sau Trương Duy Nhất sẽ là ai? 

Từ cuối tháng năm một số người thạo tin đã cho rằng Phạm Viết Đào đã có tên trong danh sách nhập kho, làm bạn với Trương Duy Nhất. Và thực tế thì ngày 13 tháng 6 vừa rồi blogger này cũng bị Cơ quan điều tra tiến hành bắt khẩn cấp theo điều luật 258.

Sau Phạm Viết Đào là ai? 

Một số đồn đoán đã cho rằng sau Phạm Viết Đào có thể là Hantimes. Đây là một blogger quái zị không đi theo bất cứ một lề nào mà người ta có thể tượng tượng ra nổi. 

Với những blogger thân đảng Hantimes (Sông Hàn) được đánh giá là người theo trường phái cấp tiến, và cũng sẵn sàng có tên trong danh sách nhập kho, tuy nhiên do nhiều yếu tố (có thể là do Sông Hàn là tay thần kinh chính trị) nên hắn còn được thả lỏng. Với những blogger theo hướng chống đối chính quyền Hantimes là một cái gì đó rất bí ẩn, đàng sau câu từ mượt mà dễ nghe là cạm bẫy. 

Thậm chí nhiều người sẵn lòng cho rằng Sông Hàn là blogger ăn lương, hay là người của Trung Nam Hải.

Với thành viên bến Bựa một số người đã lên tiếng quan ngại. Một số bạn bè đã nhắc nhở Hantimes kiệm mồm.

Tuy nhiên mọi sự trở nên rất bất bình thường khi xuất hiện tin đồn Phọt Phẹt một blogger vận hành blog theo phong cách bựa và khá nổi tiếng đã được gửi "lời chào thân ái"Cách đây ít bữa blogger này đã cảnh báo Hantimes vì nếu Sông Hàn bị nhập kho thì Phọt Phẹt không còn biết uống bia với ai nữa. 

Ngày 14 tháng 6 nghĩa là chỉ một ngày sau khi Phạm Viết Đào bị bắt thì gió đã đổi chiều. Phọt phẹt ra đi sớm hơn dự liệu.
Blogger Phọt Phẹt
Phọt Phẹt là ai? Không nhiều người biết! Nhưng lối viết đâm chọc tất cả, từ những lãnh đạo cao cấp đến tư tưởng XHCN, thậm chí là cả những nhà dân chủ đã đưa blogger Phọt Phẹt thành một đối tượng khó hiểu.

Phọt Phẹt, trông có vẻ trẻ hơn tuổi của mình. Thường tự hào nhất là việc chim bị mòn đi qua từng năm vì cái tội hay xuất lung tung. Phẹt ăn to nói lớn, thi thoảng cũng hay bần thần, Phẹt khá ấn tượng với Hantimes ở nhiều bài viết phóng sự, ký sự hay tư duy cho rằng chỉ có cách mạng tư duy mới xây dựng nền dân chủ.

Nguồn tin riêng của Hantimes cho biết: Blogger Phọt Phẹt đã bị nhập kho từ trưa ngày 14/6 với tội danh chưa được tiết lộ. Hiện số điện thoại của Phọt Phẹt vẫn đổ chuông nhưng không thể liên lạc, Blog Phọt Phẹt chưa bị khóa nhưng không còn xuất hiện những comments và repply của chủ trang.

Điều này thực sự là khó hiểu. Vì thông thường khi các blogger bị bắt, thì blog của họ cũng sẽ bị khóa lại để phục vụ cho công tác điều tra.

Một nguồn tin của Hantimes cho biết thêm: Phọt Phẹt đã tiết lộ những thông tin mà mình không được phép tiết lộ. Hơn nữa Phẹt "được gửi lời chào thân ái" vì đã đi quá sâu vào những việc đánh đá gần đây, theo hướng này có thể đội quân của Phọt Phẹt đang chịu những tổn thất nghiêm trọng. 

Hantimes sẽ theo dõi sát sao sự việc này và kịp thời đưa thông tin đến bạn đọc.

Thôi con Phẹt nó đăng cáo phó thì anh sẽ bật bài luôn cũng là giữ lời hứa kịp thời đưa thông tin đến bạn đọc để ... chấm dứt những đồn thổi lung tung.

Sáng nai anh đã liên lạc với Phẹt liệt, con nhợn ấy đang đi công cán. Sau khi liên lạc và xác tín thông tin, trên đường chại đến văn phòng anh đã nghĩ ga entry nài.

Chi bộ đọc sẽ thấy ngôn từ ở entry nài gất là vớ vẩn, huyền tuyền đéo nghiêm túc giề cả. Anh định đặt vào Góc Vui, dưng mà sợ dững con tinh ý nhận ra lộ mẹ nó hàng. Nên post entry nài đéo vào thư mục nào cả. 

Điều cuối đơi vốn chỉ là một entry thứ bẩy giải trừ âu lo. Vầy thui. Sorry cô Phẹt liệt nhế! Quả câu view kinh điển! Cũng test luôn tâm lý đám đông trên cõi ảo nài.


Nếu có đùa quá xá, chi bộ giầu lòng thứ tha cho anh hông?

P/s một số con trong chi bộ đã được anh pm trước về thông tin, phỏng ạ mấy con mặt (!) trao?
Share this article :

+ nhận xét + 45 nhận xét

lúc 10:21 15 tháng 6, 2013

Nồn, hehe!

lúc 10:26 15 tháng 6, 2013

Sáng nay mới alo, dính sơ mấy vụ kiện, tranh chấp, bắt bắt ccc! dư nhà tù à? khà khà.

Nặc danh
lúc 10:27 15 tháng 6, 2013

Hắn bị quả quay tay,cơ may vào kho

lúc 10:30 15 tháng 6, 2013

bốc phét ah mày , đánh ccmm jo`, dám trù ẻo a nh Phẹt liệt hả

lúc 10:31 15 tháng 6, 2013

Hantimes hiện đang duy trì đường dây nóng với nguồn tin của mình 24/24, sẽ có thông tin sớm nhất cho bạn đọc.

lúc 10:45 15 tháng 6, 2013

Khà khà con Phẹt nó trồi lên gồi. Tộ sư!!

Nặc danh
lúc 10:47 15 tháng 6, 2013

Con tủ lạnh này làm anh hú hồn, tưởng Phẹt liệt được nhập kho thiệt rồi thì cõi Lừa này chó má vô lương lém! :)

lúc 10:48 15 tháng 6, 2013

Tộ sư bố, thiệt là có trách nhiệm quá đi!!

Nặc danh
lúc 10:48 15 tháng 6, 2013

Hắn bị mời lên hôm 14. Và ở lại luôn. Ty diên hắn cũng nhắn lại với vện của hắn tiếp tục điều hành bến bãi cho cẩn thận. Ko tin đọc giọng văn sẽ khác trước (không có bậy và bựa)

NôngDân
lúc 11:00 15 tháng 6, 2013

+Sáng ra thấy cháu google.tienlang lo lắng, Nông dân tớ đã trấn an ngay. Phọt Phẹt blog không thấy có tư duy, tầm nhìn hay tư tưởng gì đặc biệt. Hắn viết Blog chỉ để cho một số người đọc thấy “nóng trong người, sướng trong người”!!!, chứ có gì “Phạm” đéo đâu mà sợ?. Hắn cũng không phải là người có thể tiếp cận được các thông tin quá nhận cảm. Con Hàn đăng bài này là bị hố rồi!!!.

lúc 11:05 15 tháng 6, 2013

Hố hố! Cô Nông Dân cũng là tay láu cá, đầy lòng nhân ái. Nhưng còn rất nhiều điều lãnh tụ chửa nói hết và cũng đéo nói he he!!

lúc 11:07 15 tháng 6, 2013

PHỌT PHẸT :
Đcm anh kinh lý Đông bắc mấy ngày vìa thấy nhạt miệng nên tụ bạn bọn bựa mặt ngựa bia cỏ chém gió, chủ đề chính là phong thánh cho các đồng chí cờ lóc gơ. Nhưng càng nốc càng nhạt và để thêm mồi nhắm con Dái Ghẻ aka cờ lóc gơ DG nó lôi anh ra làm vật giết mổ bằng cách giật anh lên PHÂY với tít đã bị úp sọt.

Há há, một bài test cõi ảo dã man thật. Và quả là nhiều điều đáng bàn.

Thôi, trải nghiệm thế đủ rồi. Anh đang chăn bò tháng 6 chứ không phải nuôi cá tháng 4.

Tiện đây anh nhắn nhủ bọn con bò liệu đấy mà ăn nói, để còn có chỗ mà chơi. Chứ mà láo anh đốt mẹ nhà đi đấy. Mà anh đéo đốt cũng có thằng khác nó đốt.

Kính cáo.

lúc 11:09 15 tháng 6, 2013

dkm con nay deo biet sua lung tung

lúc 11:10 15 tháng 6, 2013

http://www.photphet.info/2013/06/cao-pho.html?showComment=1371268770848#c7946371089023636854

lúc 11:28 15 tháng 6, 2013

Hố hố đcm lốc ku Hàn viều lên kinh thật. Bọn hóng tát ao cũng đông vãi mả.
Được phong thánh khó lắm à nha bọn con bò.

lúc 11:34 15 tháng 6, 2013

Thôi con Phẹt nó đăng cáo phó thì anh sẽ bật bài luôn để chấm dứt những đồn thổi lung tung.

Sáng nai anh đã liên lạc với Phẹt liệt, con nhợn ấy đang đi công cán. Sau khi liên lạc và xác tín thông tin, trên đường chại đến văn phòng anh đã nghĩ ga entry nài.

Chi bộ đọc sẽ thấy ngôn từ ở entry nài gất là vớ vẩn, huyền tuyền đéo nghiêm túc giề cả. Anh định đặt vào Góc Vui, dưng mà sợ dững con tinh ý nhận ra lộ mẹ nó hàng. Nên post entry nài đéo vào thư mục nào cả.

Điều cuối đơi vốn chỉ là một entry thứ bẩy giải trừ âu lo. Vầy thui. Sorry cô Phẹt liệt nhế! Quả câu view kinh điển! Cũng test luôn tâm lý đám đông trên cõi ảo nài.

Nếu có đùa quá xá, chi bộ giầu lòng thứ tha cho anh hông?

lúc 11:43 15 tháng 6, 2013

ối dcm, hóa ra lãnh tụ nà đơi ư ? Dcm, anh thất vọng vãi lồn với trò của đôi bạn cùng tiến này.bài biên như con cặc. dcm 2 thằng phát nữa cho nó nhã. hố hố.

lúc 11:52 15 tháng 6, 2013

Há há! Nếu con Bin nói vầy, anh còn khen và anh nể anh quá đi. Đéo mẹ sao đầu lâu mềnh trác tuyệt như vầy!!

Nặc danh
lúc 11:54 15 tháng 6, 2013

Đã bảo là thằng Phọt Cức với thằng Dái Ghẻ tung hứng để câu view, hoặc không có việc gì làm nên tung tin chơi mà mấy con bò cứ nhao nhao ( Đương nhiên chỉ trong phạm vi mấy cái chuồng trại chó thui, hí hí... ngoài ra thì chẳng ai chú ý gì.). Bắt Phọt Cứt lèm đéo, thưởng cho nó thì có. Nếu có bắt thì bắt tội học luật nhưng đéo bít gì về luật, hí hí...!!!

Nặc danh
lúc 12:00 15 tháng 6, 2013

nuó nhập kho thì Hantimes thừa kế con vợ nuó. hế hế

lúc 12:26 15 tháng 6, 2013

Sông Hàn đăng tin thất thiệt để làm gì thế nhở.

Nặc danh
lúc 12:40 15 tháng 6, 2013

Đã bẩu rùi,chó nó cũng chẳng buồn bắt thằng Phọt Cứt. Trừ khi Phọt Cứt bị tóm vì luật hình sự như buôn lậu, trộm cướp hay tổ chức đánh nhau, còn lại, không có lý do gì để "bắt" Phọt Cứt cả."Bưng bô,"phun cứt" tốt như nó thì bắt làm đéo!" Thưởng cho nó còn chưa hết nữa là bắt. Bắt cái đéo !

lúc 13:01 15 tháng 6, 2013

http://ttxva.org/hantimes-dua-tin-vit/

Khà khà chết cười với Thông tấn xã vàng anh. Đúng là trình đùa giỡn của chú mài còn thua xa anh, vội vàng láu táu đi đâm đầu vầu bô cứt chết đi cho anh coi.

lúc 13:07 15 tháng 6, 2013

Mấy con lợn ở Thông tấn xã Vàng Anh nghe đơi. Anh đã bài trò đùa nài, trước khi post entry nài một số con trong chi bộ của Bến đã được anh pm tin tức riêng và thông báo về trò đùa của mềnh.

Trong cái FB mà mài chụp hình gồi post lên đới có một câu anh gửi con Cùn: Cô Cùn mau lên mạng anh gửi mật thư. Chính là lý đó!

Thứ như chúng mài (TTXVA) đúng là trẻ con, lìu tìu, chỉ đáng bưng bô hót cứt.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 13:41 15 tháng 6, 2013

Địt con mẹ Hàn lồn mới khen hôm trước thì hôm nay đã xảy ra chuyện. Hay ho đéo giề vụ tung tin thất thiệt. Mở mồm ra là chê bai mấy lốc câu view mà bây giờ mày hành xử khác đéo? Mở blog ngoài chuyện bựa còn để bàn chuyện dân chủ làm điều có ích cho đời vui đéo gì mà đùa giỡn kiểu này, ngoài mấy bựa viên tung hứng còn biết bao người có hiểu biết vào xem nếu là ngày Cá tháng Tư thì còn hiểu được đằng này mày làm chuyện bao đồng.
Bị bọn Vàng Anh nó chê cho là đáng, xấu hổ bỏ mẹ.
Mày làm bố thất vọng quá!
Đất nước đang suy vong mày còn cà rởn đéo xứng mặt tướng quân gì cả.
Loại mày nói chuyện tư duy dân chủ với nhà tư tưởng này kia chắc còn khướt!
Thôi để bố mày ra tay.

lúc 13:49 15 tháng 6, 2013

dcm, log bòi nài quanh đi quẩn lại có vài gương mặt tình đời , còn đâu toàn kền kền.
đù mie, anh đi bú diệu đơi.

lúc 13:51 15 tháng 6, 2013

He he cứ ga tay đi! Con đéo bựa mà ga tay được anh mừng. Còn bọn Vàng Anh há, anh thấy xấu hổ đéo gì, anh chỉ coi đó là một đám lõ đít thui, việc đéo phải xấu hổ?

Nặc danh
lúc 13:56 15 tháng 6, 2013

Địt con mẹ, lão Việc đéo gì phải bựa!@ lên mà nắm quyền Bến Bựa cho rùi! Để con Hàn lồn lèm đéo được việc gì, lăng xăng làm mất mặt anh em Bựa Viên qué! Mới lạnh chim, "vượt qua sợ hãi" thì đã quậy phá như trẻ ranh rồi, mất mặt KBC quá, hố hố hố...!!!

lúc 13:58 15 tháng 6, 2013

Haiz...Có nhiều người hành trang mang theo suốt cuộc đời chỉ là tuổi tác, có lẽ đây là một ví dụ!

lúc 13:58 15 tháng 6, 2013

Ờ ờ đúng đới bỏ phiếu đi. Chi bộ bầu người ứng cử chức danh Bí thư chi bộ bến Bựa, hai mần liên danh cũng được.

Gồi đó tiến hành bỏ phiếu xem con nầu đáng mặt mần lãnh tụ Bến nài. Âu cũng gất dân chủ hố hố!!

NôngDân
lúc 14:24 15 tháng 6, 2013

+ Con Hàn đăng bài này là bị hố với thằng Phẹt rồi, bi giờ vội chữa thẹn!.

lúc 14:27 15 tháng 6, 2013

Hố hố cái đờ bờ ấy mà hố hố!!!

Nặc danh
lúc 15:37 15 tháng 6, 2013

Đệch

Nặc danh
lúc 17:21 15 tháng 6, 2013

Câu chuyện này như sau: Con DG biết con Phẹt vắng mặt và nằm ở đâu, đang trong thời buổi tao loạn liền làm một câu dã man, từ đó đồn thổi ( cũng rung cây nhát khỉ con Hàn). Tuy nhiên con Hàn sau một thời gian biến thành cầy rét run liền bình tĩnh phân tích và gọi điện , thấy yên tâm liền tiếp bài nầy, mục đích của con Hàn nằm ở chỗ làm cho mọi người nghĩ rằng Blog này cũng không đáng tin cậy và tư duy con Hàn cũng không có gì. ( Vậy thì khỏi bắt).
Đây là 1 chiêu mà con Hàn cố tình tung ra để giảm uy tín của mềnh

Nặc danh
lúc 17:26 15 tháng 6, 2013

ũng như TH09 cũng đang rét , viết liền mấy chiến công và công sức cống hiến cho đất nước( TH09 cũng lo xa đấy chứ)

lúc 18:26 15 tháng 6, 2013

Cái đéo gì thế nài? Chiện vui thui mà sao bọn lõ đít lại ga quan trọng hóa vấn đề đến vậy?? ĐCM!!

CND
lúc 22:00 15 tháng 6, 2013

Tin mới nhận: Con Hàn tình nguyện bị bắt nhưng bị CA đá đít cho một phát bảo đi về ..nuôi con bựa này nó bựa chừng 3 ngày là CA thành bựa hết nên đéo bắt hi hi..
Bựa thì vui nhưng đéo được post hình của con Phẹt lên nhá cho an toàn.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 22:18 15 tháng 6, 2013

Định tắt đèn đi ngủ rồi mà thấy con Hàn lồn cứ giả bộ ú ớ nên bực cái lỗ mình quá phải lõ mõ thêm mấy dòng.
Vụ bắt Phạm Viết Đào nhiều người bất ngờ vì lão này viết thường thường đâu nguy hiểm đéo gì mà cộng sản bạo ngược nó cũng tóm? Điều nữa là Phạm Viết Đào là người của hệ thống cũng kiểu như Trương Duy Nhất nên nhìn nhận mấy vụ này cần phải cân nhắc mới biết rõ được phía sau việc khủng bố của chính quyền là gì?
Nếu nói về mục đích nhát ma rõ ràng chính quyền họ đã đang làm được. Nhiều em blogger bây giờ đang rét run, tất nhiên trừ bố mày ra!
Vì tình trạng khủng bố nó lan tràn như vậy nên Hàn lồn tung tin thất thiệt là rất ẩu. Nó tạo thêm không khí bất an cho phong trào, bẻ gãy ý chí của nhiều người.
Làm minh chủ thì phải đường hoàng, chính trực mọi điều mình làm đều có sự tương tác rất lớn trong thời đại internet bây giờ. Không biết mày cà rởn thật hay có âm mưu gì khác nhưng đọc ý kiến của quần hùng rõ ràng sự tương tác nó khác hẳn cái đùa vui mà mày mong muốn. Có người bực mình, có người sợ hãi, có người vẫn bất khuất anh hào. Chưa kể bọn Dư lợn viên thừa cơ tát nước theo mưa gây hại cho những người yêu tự do dân chủ.
Han Times là một trang bựa nhưng có tầm tư duy rất khá trong bối cảnh hiện nay cho nên dù cà chớn vẫn được nhiều người để tâm vào đọc.
Cũng như dân giang hồ hay chửi bậy không có nghĩa là họ nói không đúng và không có nghĩa khí
Cho nên con Hàn lồn này đang làm nhiều người thất vọng!
Nếu nhìn vào bản đồ online của Han Times sẽ thấy bạn đọc người Việt ở khắp nơi trên thế giới đã truy cập vào. Từ VIệt Nam cho đến Châu Âu, Mỹ, Úc... Mà trình độ của rất nhiều bạn đọc ở xứ người là rất đáng nể cho nên con Hàn lồn tự làm mất uy tín của mình là một điều đáng tiếc
Bố mày không muốn hạ cấp mày làm gì nhưng vì việc chung mới phải răn dạy mày. Người có tâm thế đàng hoàng luôn là người biết sai thì luôn luôn sửa sai và sẽ làm tốt hơn. Mày còn rất nhiều cơ hội để làm cho trang này có ích đối với công cuộc chung của những người yêu tự do.
Mấy con Nặc Danh nó đưa ra mấy ý rất là bất ngờ và quy chụp mày rất thâm nhưng không phải là không có lý. Thông tin trên mạng nhanh như điện xẹt nên mày làm gì tự khắc có phản hồi dội về liền. Phản lực đó tốt hay xấu đều do chính ứng xử của mày tạo ra.
Bố mày có cảm giác mày với con Phọt Phẹt là một người vì 2 đứa mày văn phong rất giống nhau. Còn nếu không phải thì bố mày thấy Phọt Phẹt nó nguy hiểm hơn mày, chẳng qua nó hay cà rởn mải mê viết chuyện bựa quá nên chưa đem nhiều lợi ích cho phe dân chủ thôi. Cho đên thời điểm này bố mày cũng thật sự chưa biết rõ mày là ai và động cơ thật của mày khi lập trang này là dư nào nhưng cho đến khi nào Han Times vẫn có ích cho nhân dân thì bố mày vẫn ủng hộ mày. Chúc mày đi đúng theo con đường vì nhân dân Việt Nam!

Viên bố
lúc 23:13 15 tháng 6, 2013

Con Hàn muốn nên Lảnh tụ thật thì nên bớt hóng hớt, bớt ti toe đi.

Và nên có cái riêng của mài. Kể cả giọng văn, lẫn các cách chơi chính tả. Bác nói thế, mày có hiểu ý bác không?

Muốn làm việc nhớn thì phải nghiêm túc lên. Chứ mài cứ nhí nhố đú bẩn, hộc lên với bọn con lợn đần độn chỉ biết tung hô thì đéo nên nước non gì đâu, bác thật!

Nặc danh
lúc 01:42 16 tháng 6, 2013

Thưa bác Viên bố và Việc đéo gì phải bựa. Con Hàn cũng có tư duy chút đỉnh, nhưng cái chính là con Hàn tự mâu thuẫn chính mình, hắn ưu tiên tư duy, tuy nhiên hoàn cảnh vật chất của hắn có hạn, hắn chưa được dày dạn kinh nguyệt cho lắm, hắn mà xộ thì còn nhiều thứ phiền phức cho hắn, sau đợt này hắn không sắc như trước nữa, bài về con Phet bị tôm cũng do hắn chưa tới tầm, đang trong cơn tức ( bị Gúc nó chởi cho đéo cãi được), đang trong cơn rét ( Nghe lao xao là Tủ lạnh chuẩn bị cho vào kho- con Phẹt cũng cảnh báo trước ) nên hắn cũng nao nao, rối trí. Viết bài này và đi câu vieu và vieu chỗ khác bộc lộ hoàn cảnh của hắn. Hắn chỉ làm được trung đội trưởng thôi. mong chi bộ thông củm

Nặc danh
lúc 08:14 16 tháng 6, 2013

Sai thì sửa, lấp liếm làm đéo giề. Con Hàn luôn khích bác bọn lỗ đít thích hóng hớt câu viều, cỏn khác đéo? Con Hàn rêu rao bọn lỗ đít chảnh chọe chửi bới nhau để lấy số lấy má, vậy sao chỉ thấy mỗi cỏn lu loa chửi bọn lỗ đít. Nhẽ cỏn muốn làm lãnh tụ thật?

songkran
lúc 13:34 16 tháng 6, 2013

Anh thấy ku Hàn lồn hơi tào lao. Anh vào trang của mài đọc chính vì những thông tin xác thực của mài và đám đầu bò đưa lên. Làm đéo gì mài phải viết những tin vớ vẩn này. Giờ anh có đọc bài của mài anh cũng đéo dám tin sái cổ như trước. Anh phải ngẫm nghĩ xem mài có viết cuội không. Mài thấy tác hại chưa thằng đầu bò? Tầm mài mà đòi làm lãnh tụ chắc xứ Lừa đi bốc cứt hết.

lúc 23:22 29 tháng 6, 2013

Đây nài:

Đời lắm bi ai, vậy nên cứ phải sống trào phúng, nhăng cuội sằng bậy hay bố láo tý cũng được, nhưng đừng soi mói đụng chạm đến thằng khác, dễ ăn đòn. Và đặc biệt đừng bao giờ đem cái hiểu biết chủ quan mà đi bàn chuyện chính sự, chăn kiến có ngày, anh thật.

Nói đéo tin, chứ anh chơi Lốc cùng mấy con bò, lũ lừa này bu vào Lốc của con Phẹt liệt, trước nay bọn này toàn bốt mấy cái chuyện mất dạy, gái gú dâm dật, tuy nhiên chả động chậm công kích bố con thằng nào. Thế mà đợt rồi dở quẻ địt mẹ con Phẹt liệt thối mồm đi la liếm ở đâu cóp về biên lại rồi bốt một loạt bài chính sự, biển đảo quốc ca với cả cái đéo gì đại loại. Xong, lại được cả một lũ con bò tụm lại hô hào chém gió ông ổng. Vài ngày sau anh thấy con Phẹt cáo đóng Lốc, khóa Phây, rồi im bặt, lũ bò hết chỗ hóng. Phát này, theo anh dự là có tay to nào đi ngang qua thấy Log của con Phẹt liệt ủm tỏi chuyện chính trị, ngứa mắt làm tí hăm dọa, con Phẹt thì cả đời rúc háng vợ, già dái non hột, dọa dẫm tí là chột, sợ nhập kho, cúp đuôi trốn kỹ.

Dư anh, tính bần nông, chân tay to óc sơ sài, đần và ngoan, chỉ ham hố địt bọp chứ chính sự với truyền thông mả mẹ gì là anh dí dái, thế cho lành, phỏng?.

Đấy, anh thật.

Nguồn: FB

lúc 16:30 16 tháng 7, 2013

Lồn

lúc 00:44 15 tháng 8, 2013

Sống trong chế độ này thì sao lại lo chuyện bị "nhập kho" !!!???
Chuyện đó thì lo cũng chẳng được, vì chỉ cần đánh một cái rắm cũng có thể bị bắt theo điều 88 BLHS. Vậy nên hãy quẳng gánh lo đi mà sống. Và hãy làm tất cả những gì có thể để chế độ độc tài sớm sụp đổ.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo