Hãy biến đi!

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 201338nhận xét

Một số con lõ đít đang cãi cố, chại trốn, thóa mạ các kiểu, thằng Già vẫn còn già mồm cãi cố. Một số con đang tự kỷ, nuốt nước mắt vào trong. Đương nhiên cũng có vài thằng đang xóc lọ đến mức phọt tinh vì nghĩ mình thông minh mà bị diềm hàng.

Anh nghĩ: Sự cô đơn đến từ việc người ta quá thông minh. Nhưng sự ngu xuẩn cũng bắt đầu từ việc chứng tỏ rằng mình quá thông minh. Và tập tính bầy đàn (hay hiệu ứng sự ngu xuẩn đám đông) sẽ tạo nên ảo giác bất cô đơn. 

Hiệu ứng sự ngu xuẩn đám đông là cái điểm chết tư duy của cái gọi là phong trào dân chủ hiện nay. Những người tự cho mình là nhà dân chủ, đang thét gào dân chủ té ra chỉ là những người giỏi ve vuốt chính mình, té ra chỉ là những con người đầy lòng sợ hãi.

Họ chỉ là những kẻ giỏi chiều chuộng chính mình và đi bám đít vào đám đông để nhận được sự tung hô nhằm tự thỏa mãn óc vị kỷ của chính họ.

Sự vụ vừa gồi đã đoánh liệt vị tất thải đám nhân sỹ lõ đít. Mấy con Lừa già ấy già thật rồi. Không còn đủ sức mạnh, lý trí, niềm tin và cả tư duy để gánh trên vai sứ mệnh Dân chủ. Đám nhân sỹ bô xít đã chính thức bị biến thành đồ phế phẩm, không phải là vì Dân chủ đã tiến được bước lớn, họ tụt hậu mà đơn giản là đám già đấy đã tự đào huyệt chôn mình. 


Nhà dân chủ Già hay đám nhân sỹ cũng là phường bại não, hèn mạt, đéo hơn đéo kém.

Đéo thể nào trông mong dân chủ đến từ đám bất chấp đúng sai, hoảng sợ, hèn hạ với thất bại của mình. Hãy lùi bước đi các vị, các vị không còn xứng với dòng chảy của quy luật dân chủ nữa rồi.

Phàm đã độc tài, ngu xuẩn, mù quáng mà lại đòi dân chủ thì đó là thứ dân chủ phát tởm. Còn các vị, quý vị nhân sỹ thân mến! Quý vị đang bước theo lối đó và tự cho mình là những minh tinh dân chủ.


Nhưng chính các vị mới là người giết chết Dân Chủ, giết chết tư duy và sự dũng cảm của người khác. Hãy lùi đi, hãy bước sang một bên. Cá nhân anh đéo cần các vị, đéo cần đến đồ phế phẩm như các vị.
Share this article :

+ nhận xét + 38 nhận xét

Lò văn Tèn
lúc 21:58 22 tháng 6, 2013

http://hosodanchu.wordpress.com/2013/06/21/hay-noi-that-lam-that/#more-2218

Bài hay cực.

Nhân dân xịn
lúc 22:01 22 tháng 6, 2013

Càng la lối càng mất giá.
Đau nhất là mấy cụ già.

Nặc danh
lúc 22:02 22 tháng 6, 2013

Ha ha cô Hàn dạo này chưởi đổng bùn đái quá đi thôi . Ủng hộ cô Hàn hết mình vì CHƯỞI là đặc tính của cô mà , cô mà ko chưởi thì cô tức Cửa Mình ,mà như thế thì cô chít thôi .
Thưa cô Hàn ,em biết gất gõ tại sao cô chưởi đến bùn đái vì như thế cô đái ướt quần cô .

lúc 05:12 23 tháng 6, 2013

Vụ nài nếu nothing new thì trẫm ra chiếu chỉ kết ở đơi, cấm tiệt các khanh đấu khẩu sôn sao nữa:
- Phe dân chủ bại do rơi vào bẫy của cả 2 đám kia. Lần sau chắc nhớ là nhiệt tình không chưa đủ
- Bê thắng nhờ bẫy việt vị nhưng bị thương: 1. Vụ Cù khuấy động lại nhắc nhở quốc tế về hồ sơ phản nhân quyền đen tối của Bê. 2. Việc chính quyền quay phim ghi âm lén tù nhân trong tay mình bộc lộ bộ mặt mafia đen tối (cái nài điếu phải cao nhân mà là lùn nhân, các con lừa tung hô ợ)
- Cù là kẻ thắng tiệt đối: Tay không bắt giặc đạt mục đích khuấy động ầm ĩ dư luận về mình.
Ti ziên trong tương lai không ai tin Hà phu nhân nữa. Đấy là cái giá phải trả của người hùng chiến thắng lần nài

lúc 06:15 23 tháng 6, 2013

Ziêng về bản thân trẫm thì tâm tư khác hẳn các khanh lộm nhộm hoặc chửi Bê hoặc chửi đám dân chủ, zĩ nhiên không có gì lạ vì bậc chí tôn ắt là khác đám thường dân đầu đất: Trẫm mất đi nhiều cảm tình với Cù như người cương cường bất khuất hay với Hà phu nhơn như nàng Tô thị chờ chồng, những nạn nhân của cường quyền chuyên chế. Trẫm cảm thấy họ chỉ cốt đạt mục đích riêng của mình bất chấp việc toàn bộ những người ủng hộ ăn bánh vẽ và nguy cơ rơi vào bẫy của Bê. Đây là chưa bàn đến việc có vì phong trào dân chủ chung hay không. Đáng tiếc

lúc 08:46 23 tháng 6, 2013

Các cô, tự các cô, tự bản thân các cô, các cộ tự huyễn hoặc mà gọi người này là dân chủ, nhóm kia là tranh đấu cho dân chủ !

Thế rồi khi không như ý các cô mong đợi, các cô giẫy nẩy lên và chửi vung lên như bọn DLV.

Giòng sông, địt mẹ các cô, là do nhiều con suối nhỏ chảy vào, từ nhiều nguồn, có thể là nguồn nước tốt, có thể chỉ là những mạch nước ngấm dưới rễ cây, nhưng nó cùng một giòng chảy về xuôi.

Dân chủ là đa nguyên, nhớ như vậy, đừng đòi hỏi người ta phải giống y như mình. Địt, các cô chưa cầm quyền, mà đã giọng điệu không khác gì B, thằng nào không cưỡi cùng con bò với ta là chống lại ta, hehe. Các cô tự soi gương đi, nghĩ lại chút, người khác nghĩ gì về mình, quan điểm mình là nhất sao ??? Tại sao không ai nghe theo mình ! Địt, các cô, đồ con lừa !

Sông Hàn
lúc 09:27 23 tháng 6, 2013

@ cô Xập: dân chủ là đa nguyên, anh tôn trọng những quan điểm trái chiều nhưng đéo có nghĩa vụ tôn trọng những kẻ mất tự trọng.
Bất chấp đúng sai, bảo thủ và chạy trốn sự thực hoàn toàn đéo xứng với dân chủ.

Nặc danh
lúc 09:39 23 tháng 6, 2013

trúng tim đen

Nặc danh
lúc 09:42 23 tháng 6, 2013

xâyxap viết đúng tim đem

lúc 10:04 23 tháng 6, 2013

Cô Hàn, theo cậu thấy là do những người đó không tin được những thông tin do B tung ra.

Cô không có gì để chứng minh là những thông tin B đưa ra là chính xác, bọn họ cũng có những lập luận phản bác lại những điều B đưa ra.

Tranh tối tranh sáng như vầy, cô đập ngược lại những người đó, trong khi họ vẫn tin là B đang dấu diếm, cô có cực đoan quá không ?

Nên bình tĩnh, chỉ tự mình đặt quá nhiều kỳ vọng vào chuyện này, nên mới có cảm giác hụt hẫng như cô vậy !

Nặc danh
lúc 10:11 23 tháng 6, 2013

cuối cùng cù con đã thắng, sự thật sẽ thuộc về ông .

Chí Tâm
lúc 10:54 23 tháng 6, 2013

Sự nghiệp chính trị của CHHV chấm dứt từ ngày 15/6. Tức là 20 ngày tuyệt thực mà vẩn khỏe mạnh , nói năng hoạt bát, đặc biệt là huyết áp 140/90. Đó là bằng cớ khoa học hùng hồn !Đòi bằng cớ gì nửa đây?

lúc 11:20 23 tháng 6, 2013

Con XâyXậpZì có não không đới? Mọi thứ như vầy còn u ơ lảm nhảm chiết ný sáo rỗng, lại còn nhai lại mọi thứ mọi người đã bàn nát làm như tìm ra châu Mỹ. Đần thế ai sức đéo đâu dạy lại. Đến chán!

Nặc danh
lúc 11:36 23 tháng 6, 2013

sao lại chán, chân lý luôn thuộc về người thắng.

lúc 12:51 23 tháng 6, 2013

À không, anh chán là chán cái sự "đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm", nhai lại zững thứ người khác đã tranh luận mãi rồi, đưa câu chuyện quay trở về vạch xuất phát ban đầu

Phèo
lúc 14:20 23 tháng 6, 2013

Cuối cùng thì phải chống quê, chống thẹn bằng cách tuyên bố ngưng tuyệt thực.
Chiến thắng trong nhục nhã à?

lúc 14:23 23 tháng 6, 2013

Anh lại chán cái gọi là "phong trào". Về dân chủ, anh nghĩ con nhà Xây nói đúng. chắc còn Hàn chỉ bức xúc vậy thôi, chuyện tuyệt thực nói đến đây là đủ !?
Nhân tiện, chi bộ có đứa nào biết cái "phép ứng xử văn hóa cao" như nào, dạy dỗ anh phát.

lúc 15:01 23 tháng 6, 2013

Chi bộ thân mến: Anh thông báo gằng anh thừa sức chứng minh những khuất tất gian dối trong vụ Dương Hà tuyên bố Cù tuyệt thực đấu tranh cách mệnh.

Chắc gằng bỏ công bỏ sức điều nghiên vụ nài đéo một thằng nào hơn anh. Mối quan hệ để có được thông tin, cũng như những bình phẩm đánh giá về sự vụ (của một số cô quách tỉnh) cũng đéo có mấy thằng hơn anh.

Một chi tiết gất đơn giản để chi bộ kiểm nghiệm: Dương Hà nói chồng sẽ gọi điện về thông báo ngưng tuyệt thực (tháng nài Cù còn 5 phút nói chiện điện thoại với gia đình) nhưng đéo có cái băng thâu âm cuộc điện thoại đó.

Lời cô Dặm (phạm nhân ở cùng với Cù) nó quá chỉn chu, quá khuôn mẫu và văn phạm gần như một chính khách đéo giống một thằng tù bị xộ khám vì tội chặn tiền XKLĐ của đám bần nông lõ đít. Nó hông đủ để làm bằng chứng xác đáng cho sự vụ.

Dương Hà hoàn toàn không trưng được bất cứ một bằng chứng nào về việc Cù tuyệt thực cả. Mọi văn bản giấy tờ, thư ga ngoài hoàn toàn không có chữ ký của Cù, cũng đéo có gì chứng minh gằng Cù viết ga nó.

Cù chém gió về tuyệt thực theo đúng cái kiểu đéo hề biết rằng mình đang tuyệt thực, và bên ngoài có hàng chục người tuyệt thực cùng mềnh. Hãi nghe lời nài của Cù: "không ăn không uống chết luôn và ngai"??


Về mấy cái clip. Mần người trong nghề anh biết là có cắt ghép, xáo trộn, dưng cơ bản là đúng thời điểm, đúng vấn đề (bản thân Dương Hà cũng đéo hề phản bác). Một số con ông ổng cãi về việc tại sao đéo phỏng vấn Cù hai cai ngục mở cửa âm mưu giết Cù.

Địt con mẹ ngu đâu mà ngu lắm thế. Cái phóng sự đó nó thuộc dạng phóng sự điều tra, nó chỉ nhằm chứng minh Cù đang gất khỏe mạnh, đéo có vấn đề gì về sức khỏe với Cù cả. Bọn phóng tinh viên huyền tuyền có thể phỏng vấn, cũng như quay trộm Cù đéo sao cả, đéo hề phạm luật.

Vấn đề là nhà đài sẽ lược bớt đoạn nào và đăng tải nào có lợi cho truyền thông sự vụ. Thế thui.

Đây hoàn toàn không phải là phóng sự theo kiểu giải quyết khiếu nại theo đơn yêu cầu. Dương Hà nổ - phẫn nộ - chỉ bày tỏ sự ngu xuẩn của mình, và đám lõ đít vơ bèo niềm tin cũng chỉ chứng tỏ sự hèn nhát của mềnh.

Sơ sơ như vầy! Nhưng đi sâu hơn nữa và lý giải vì sao lại màn có màn hí trường nài thì thứ lỗi anh đéo. Đèo con mẹ chứng tỏ mình thông minh trong lúc nài là một hành động ngu xuẩn nhất mà anh có thể tượng tượng ga được.

Vấn đề anh nói ở đây không phải là việc Cù tuyệt thực hay không tuyệt thực mà là tâm thế khi ứng xử với từng sự vụ. Tâm thế của bậc trưởng giả, hai cái gọi là hải đăng dân chủ khi nhìn nhận, bình xét vấn đề.

Hành động vơ bèo bọt tép cố tình gạt đi lý trí để trốn chạy (hoặc đéo hề trưng ra bất cứ một biện giải nào khả dĩ) thì đó là sự hèn hạ, khốn nạn và điếm nhục.

Dân chủ mà dựa vào những con người như thế thì đời nào mới mong cất mặt lên được. Giết chết dân chủ, giết chết tư duy dân chủ chính là bỏn chứ đéo phải là Bê đâu.

Trân chọng!

lúc 19:04 23 tháng 6, 2013

Có cái này chắc đéo thua vụ tiệt thực bao nhiêu.
http://badamxoevietnam2.wordpress.com/2013/06/23/tin-buon-thuong-tiec-vinh-biet-nguyen-vu-vy-fb-que-thuoc-lao/

lúc 19:30 23 tháng 6, 2013

Cô @Chính ủy, cô bỏ chữ vào miệng cậu, cô có thể lên gú gồ tìm lích Xâyxậpzì. Từ ngày cô Cù tuyệt thực, cậu chưa hề có một còm nào bình luận về việc này !

Ở hải ngoại, tin tức nhậy hơn xứ lừa nhiều cô ợ, bọn cậu đã đánh hơi được có việc bất thường ngay từ những ngày đầu.

Vấn đề cậu nói với cô Hàn là quan điểm cực đoan về dân chủ cuả cô cổ khi phán sét "đám dân chủ còn lại", hehe cậu đéo có ý định chấng minh là cô Cù có thật hay không, cậu chỉ đưa ra những nhận định cuả những người đó để bảo vệ quan điểm cuả họ.

Cô Hàn bẩu là giả, ok. Nhưng nhóm kia bẩu là thật, đó là vì chưa ai chứng minh rõ ràng chuyện này cả. NẾU RÕ RÀNG RỒI THÌ HỌ LÀM SAO CÃI ĐƯỢC. Hehe chi bộ, chào quyết thắng !

Các cô đừng nhìn thấy một nhóm nào đó hô hào ở hải ngoại mà vơ vào là toàn bộ nhé, ở đây dân chủ gấp vạn lần lừa cuả các cô ( lời cái Doan nói ý) nên phải nhớ là có rất nhiều nguồn dư luận, nhiều nhóm ý kiến hoàn toàn khác nhau đấy, đừng nghe vài cô hải ngoại to mồm rồi cho là hiểu hết ý bọn bỏn, hehe chào quyết thắng lần nữa !

Nặc danh
lúc 20:28 23 tháng 6, 2013

Con Chính ủy@ mí lại con Xậpxìdầu gì đới ( Địt con mẹ, nick đéo gì khó gọi bỏ mẹ ) nên nghiên cứu rùi cùng thẩu luận kỹ xem nầu ! Cứ để cu Hàn lồn phán vớ vẩn qué. Địt con mẹ, chỉ cảm tính rùi hóng hớt ý kiến của bọn Dư lợn viên chẳng được đéo giầy !
Chụp sau lưng lão Cù Vũ anh nghĩ là giả đới !( Đương nhiên có pha trộn nước mắm xì dầu vào cho nó ra thật, địt con mẹ!)
Thôi mệt quá, Anh đi đây !

NôngDân
lúc 20:51 23 tháng 6, 2013

+ Có cái chi bộ bé tí, mà thằng “lãnh tụ” Sông Hàn, đã “tự diễn biến” hơn Tắc Kè, mới hôm nọ vội vàng post bài “Vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực: Người ta còn chờ gì nữa?”. Mấy bài này lại theo hướng khác. Đéo phải do cầu thị vì đã biết “phê và tự phê”. Chẳng qua là nông nổi, mới thấy “đỏ đã tưởng chín”, bây giờ thấy ngượng, thành ra hậm hực. Nhưng cũng không thể vì thế mà nói người khác “Hãy biến đi!”( đó đâu phải là quyền của cậu), lại dùng nhiều từ ngữ miệt thị người khác, như trong bài này! . Vì ‘đơn giản mọi Sông phải luôn chảy.
+ Có thể Sông Hàn đã ‘bỏ công bỏ sức điều nghiên vụ ‘, nhưng nói về công nghệ, Nông dân anh chấp chú một mắt. 5 ngày trước khi cháu google.tienlang có bài:” HOÀNG NGỌC DIÊU & CHIÊU TRÒ VU KHỐNG BỊ LẬT TẨY”
NHẤN CHUỘT VÀO ĐÂY MÀ ĐỌC .
+ Vụ việc này cả hai bên, chẳng đứa nào được, chẳng đứa nào thua!. Cái được nhất là những người dân bình thường như Nông dân tớ. Vì qua đó chúng ta đã biết thực sự mục đích động cơ của mỗi bên. Nếu với góc nhìn như vậy, thì mình có mất đéo gì đâu mà phải “hậm hực”!. Đúng ra phải khuyến khích cho chúng cứ diễn, càng nhiều vụ như thế này càng tốt!!!.

lúc 21:08 23 tháng 6, 2013

Cô @Nặc danh, mẹ ! có cái tên cũng đéo dám viết ra, hehe tên cậu là tiếng lước mẹ đới.
Xâyxậpzì là 42, học tiếng nước mẹ đi là vừa ! Nếu khó gọi thì cứ viết là 42, cậu cũng hiểu là đang chửi cậu, hehe !

Nặc danh
lúc 21:21 23 tháng 6, 2013

Đúng đúng đúng... địt con mẹ mụ Nông Dân ! "Chẳng đứa nào được, chẳng đứa nào thua!." Hai đứa cũng như nhâu, cũng đá đít, cũng đánh nguội, cũng bóp dái nhau chứ có đứa nào thực sự đá bóng vì nghệ thuật đâu?? Hì, nhưng dù sao thằng Bê cũng là thằng to đầu, có quyền có lực, chơi như rứa thì đút buồi vào bụi ! Vụ này thằng Bê cũng như cức chứ được cái đéo ! Cu Hàn lồn thì vui đâu chầu đấy, phán như lồn mèo ! Tưởng Hàn lồn có cái đầu lâu mới, chứ như lày thì chẳng khác mẹ mấy đứa Dư Lợn Viên Phọt Cức, Dái Ghẻ, Bần tiện , Đui mắt, Gú Gồ, Hòa Bình... Địt con mẹ!!!
Anh đi đây !

lúc 21:27 23 tháng 6, 2013

Cô Nông Dân, chào cô, anh thấy cô đâm thóc chọc gạo bọn phóng tinh viên (aka báo giới) bên Hiệu Minh dưng mà chán đéo buồn nói với cô nữa!

Bài "Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực người ta còn chờ gì nữa". Đúng là anh sai, anh hông điều nghiên hết, nóng đầu. Anh đã tha thiết xin lỗi chi bộ.

Còn chi bộ có tha thứ hay hông, anh đéo biết hí hí!

Về việc điều nghiên: có thể anh kém về công nghệ dưng anh hoàn toàn đéo kém bất cứ ai về mối quan hệ hai độ kiên trì bám đuổi của mềnh.

Trong sự vụ nài công nghệ đéo phải là yếu tố then chốt quan trọng nhất là tư duy và nguồn tin gõ chưa hả cô Nông Dân.

Hãy biến đi! Đéo phải là anh chỉ nói một lần mà sẽ còn nói nữa, chửi nữa. Anh hoàn toàn đéo việc gì phải kiêng nể đám lõ đít đó. Mặc dù anh khá là ngỡ ngàng trước độ trơ trẽn của bỏn.

Về việc được thua. Mọi sự vẫn còn, anh chưa thấy điểm kết, cũng như chưa thấy được ván bài chốt hạ của ông Cam. Cá nhân anh thán phục ổng he he!!



HG
lúc 21:55 23 tháng 6, 2013

Thôi. Nên dừng lại đó là đủ! Được - Mất! Thắng - Thua!
Dừng lại đi! Và thôi!

lúc 01:22 24 tháng 6, 2013

Đèo mẹ anh đã nói là anh kết rồi cấm tiệt sôn sao nữa mà chi bộ vô kỉ luật quá vưỡn cứ nhao nhao như cầu ao dửa đít. Vụ bạn Cù bạn Hà bạn Bê bạn Dân chủ có thế thôi mà nói dài nói dai nói dại.
Cô @XâyxậpZì anh chỉ hổng thích nghe nhắc lại những thứ đã nhàm quá thôi, còn việc chưởi thật lực những ai nghĩ và làm không giống mình thì anh đã dáo huấn ku Hàn 1 lần rồi, nó rất đặc trưng Lừa và dĩ nhiên đéo có tí vị gì dân chủ cả

Nặc danh
lúc 10:34 24 tháng 6, 2013

Về mặt dư lận bê một lần nữa tự đánh tụt hạng tín nhiệm của mình và chỉ số lòng tin ngày càng thấp như vịt chặt chân. Cái đc duy nhất là làm cho nộii bộ bọn tái gầu dân chủ phân rã , nghi kị lẫn nhau.
Canh bạc này bê đánh thấp nên việc bị thua vợ chồng Cù là chính xác cmnr, bàn cãi đéo. Việc bê thua ko chỉ vì khinh suất coi thường mà do chính bê đã phạm sai lầm khi nhận lời thách đấu vợ chồng Cù . Và nữa, bài tốt nhưng gặp thằng đánh dốt thì cũng vứt đi, Anh cho rằng , sau vụ nài bê Cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc để tránh phạm phải lần sau. Anh cũng có đôi lời với mấy con dân chủ lõ đít, bớt cái mõm vặn nhỏ volum xuống, gom bài thu tiền chuẩn bị chơi ván mới; Dm lải nhải nhiều cơ hội đc chung buồng với cô1, cô đào là rất nhớn, đừgn làm bạn Anh cáu.

Nặc danh
lúc 16:00 24 tháng 6, 2013

Địt mẹ mỗi chiện tuyệt thực con Hàn nói dai như gấu váy . Loại như thằng Hàn nài xét da cũng là loại nhỏ nhen ti tiện phê phán đéo ai . Thật chẳng bõ ỉa

Nặc danh
lúc 16:08 24 tháng 6, 2013

Địt mẹ co Hàn phải biết là xã hội có người nọ người kia dương nhiên có ý lọ ý chai dân chủ là ở đấy chứ ở đéo đâu , làm bòi dì mà gân cổ chửi như chó ăn bã mắm hử . Mở mồm chém gió về dân chủ nhưng hành động khác đéo thằng nông dân nửa mùa hả con dở kia .

văn lâm
lúc 19:25 24 tháng 6, 2013

Tớ sinh ra không nuôi và mất gà nên không giỏi chửi bới,nhưng phải công nhận Hantimes chửi vụ này là đúng hướng,đúng chỗ ,đúng tầm và thế nào rồi cũng tìm được gà bị mất đó!

lúc 19:41 24 tháng 6, 2013

@ Cô Văn Lâm: Khen thì anh nhận thui chứ còn bọn Nặc danh kia anh đéo thèm rép cho chúng nó cú cô hỉ!

Hí hí!!!!!!hzzzzzzzzzzzzzz

Nặc danh
lúc 06:32 25 tháng 6, 2013

Dm cô Hàn, Anh đi nghỉ mát ngoài Hoàng sa , tham lận = điện thoại, tên con kẹc

Nặc danh
lúc 06:36 25 tháng 6, 2013

Dm, cồng hai like điên đảo

Nặc danh
lúc 09:39 25 tháng 6, 2013

Đcm, nếu như quả thật vợ chồng Cù Diễn kich thì tại sau phải tung clip đó lên sớm thế ? Đcm Nếu là Anh,Anh cho hẳn 60 ngày Rồi mới tung cờ nhíp, đéo Cần tít giật gân, và Cũng đéo Cần Bình sóc lọ. Chứng Minh cái con kẹc, sự thật đã có nhưng rất tiếc nó lại nằm trong tay kẻ không muốn show . Đcm !

Xipang
lúc 22:33 25 tháng 6, 2013

@XâyxậpZì Quá chuẩn! kon Hàn cần phải học tư duy dân chủ của xayxapZi

lúc 03:07 26 tháng 6, 2013

Sau bao ngày thượng triều, trẫm thấy các khanh chỉ bàn tán đúng sai chung quanh mấy vấn đề sơ đẳng mang tính cục bộ, chẳng hề thấy bàn đến chuyện thóc lúa gạo hay chuyện can thiệp từ ngoài ?
Nay trẫm tuyên ngưng, ném đá nhau làm đéo gì nữa !!
Bãi triều.

Ah, trẫm giải thích về con XâyXậpZì cho bọn con lừa hiểu 1 chút nhé: nó tương tự như con Năm Lét thôi, tức là giống y 115, đéo khác gì...

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo