Gửi mấy con lõ đít vì sự vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực

Thứ Tư, 12 tháng 6, 20133nhận xét

Anh có hứa với một con bạn là check thông tin về vụ tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ (Ku Kù) nhưng mà mấy ngài nai bật vật xiền tối tăm mặt mũi, đến bím còn đéo sờ được huống hồ check thông tin Ku Kù?

Nếu quả thực có một vụ tuyệt thực từ Kù, thì anh đang băn khoăn tự hỏi Kù đang toan tính gì khi đặt tính mạng mình vào canh bạc nài? Kù muốn gây chấn động dư luận thức tỉnh lòng khát khao dân chủ của loài Lừa? Hai đơn thuần là oánh tiếng chuông mình còn tồn tại, hoặc đòi nhà lao của chế độ Thiên Đường phải tôn trọng những quyền con người tối thiểu? Hoặc trở thành một biểu tượng? Mà cũng có thể là tất cả!!
Lưu ý tù nhân thì vẫn là con người nhóe!

Kù mà chết thật thì mặt Bê để đâu cho hết hổ? Nhún đi thì té ga Bê lại lép trước một anh tù?

Dạo qua mấy trang mạng của một số cô, thấy các cô chửi vụ Kù tiệt thực kinh quá. Anh biên tạm thư nài gửi tới các cô mong các cô tấn bộ đầu lâu, chứ địt con mẹ, ngu si mãi cũng nhàm!

Các cô chửi vung xích chó cả lên. Đèo mẹ đới đéo có gì khác ngoài cái não trạng tối tăm chỉ biết một mà đéo biết hai, vô cảm với chính mình (chứ đừng nói đến đồng loại - dù gằng các cô chỉ là những con Lừa). 


Có muốn chửi thì chửi cũng nên văn minh một tý. Củ tỷ như thế nài nài: ĐCM các cô chửi nó vừa vừa thui, chứng tỏ sự ngu si nó ít ít thui! Đới ví như thế lại còn hai ho!


Các cô nghe cho thủng đơi, hệ quả của việc cu Kù tuyệt thực nhỡ chết nghéo đi thì sao? Đứa nào cắt nghĩa cho anh. Đèo mẹ! Bọn Khoai tây lõ đít nó đã coi cộng sản chả ra chó gì, gờ (nếu) lại thêm vụ "tù nhân lương tâm" tuyệt thực chết trong nhà tù một nhà nước cộng sản.

Nhục tù lục bục để đâu cho hết?


Ngai lập tức sẽ có hàng trăm hàng ngàn thằng gato lên tiếng, hàng chục tổ chức phản động các kiểu cáo giác um xà lùm. Hệ quả là chính phủ bọn Khoai Tây sẽ hạch Bê các kiểu con đà điểu, không loại trừ cả việc gây áp lực về mặt kinh tế, hai trên tham gia các diễn đàn chính trị hoàn cầu. 

Thời nài để một tù nhân chính trị chết trong nhà tù là chiện đéo hề đơn giản. Đến oai hùng như Mẽo còn phải bít bùng thông tin oánh ập bọn  al qaeda nữa là cái hạng lèo tèo, lèo tèo, khốn  khổ như Lừa. Thật với các cô, các cô ngoài thì chửi thế thôi, chứ Bê bạn anh chả lo sốt vó lên ấy chứ? Bê cũng không đến chấn thương sọ não (vì vừa oánh nhâu mù đầu xong) đâu các cô ạ!

Thai vì các cô ông ông chửi, nhịn địt, nhịn quai tay, hai nhịn ỉa (khoản nài nhịn thế đéo nào được) thì hãi nghĩ đến cái hệ quả nhãn tiền phía trước đi cho nó sớm sủa.

Cu Kù, thông minh, mẫn tiệp, thánh thần thế đéo nầu anh đéo quan trọng - trong mắt anh Kù là dạng cuồng ngạo, không biết lượng sức, làm việc bồng bột, ngang ngạnh. Nhưng còn nhìn thấy một kía cạnh nữa của Kù. Kù dân gốc Hà Tĩnh, người xứ đó chênh vênh giữa hai thái cực, bước thêm bước là thành ương gàn, cố chấp và đéo chịu nhân nhượng. Kù chính là hạng đó, tển còn là người quyết liệt trong việc thực hiện các mục tiêu và việc làm của mềnh.


Xem cách hành xử của Kù trước khi xộ khám cũng đủ để chứng mênh.

Và bức thư gần đơi Kù gửi ga ngoài ngoài việc đe Cam thì nó cũng nhang nhác như một tuyệt mệnh thư! Nghĩa là Kù sẵn lòng và theo tới cùng canh bạc tất tay nài.

Đèo mẹ ngài mai, ngài kia hai mươi ngài nữa Kù tiệt thực chết trong trại giam. Các cô trông mắt lên coi, đến lúc đó Bê có muốn ngồi yêm mà xóc lọ cũng đéo được đâu. Đéo mướn các cô ngồi đơi mà chửi thuê! 


Còn ông Cam thân mến! Nếu dững gì Kù yêu cầu là đúng sự thực thì các ông Cam nên (và phải biết) tôn trọng quyền con người - dù người đó đang là một tù nhân. Tiệt đối đéo nên chỉ vì cơn nư của mềnh hay thói bao biện mà phương hại đến hình ảnh của chính mình, và lớn hơn là xứ sở nài. 

Thật với các ông Cam (có liên đới), Kù mà có mệnh hệ nào, các ông cũng éo còn chỗ dung thân nữa đâu. Bê không trăm tội đổ các ông mới là lạ!

P/s: Giới hạn của việc nhịn ăn (trong điều kiện có nước uống) là ba tuần đến 70 ngài (với người có cơ thể bình thường). Còn các cô yêu Đảng (hoặc được Đảng thuê để chửi) thì cũng nên chứng tỏ mềnh "là đạo đức, là văn minh" hông nên bối xấu hình ảnh đã quá xấu của Bê như vầy. Mẹ ngu dốt cộng nhiệt tình bằng phá hoại, đéo sai tý nào đâu các cô ạ!


- À quên: Gửi gia đình nhà Kù việc nài kêu với Cam, Bê bao nhiêu được thì kêu, dưng quan trọng hơn là (bằng mọi cách) khiến bọn Khoai Tây quan tâm, có dư thế tính mạng Kù mới được bảo đảm và việc tiệt thực của tển mới có ý nghĩa. 


Chứ còn anh nói thật trông cậy vào lìu tìu vài thằng dân chủ nửa mùa ở cái xứ Lừa đéo ăn thua.


Share this article :

+ nhận xét + 3 nhận xét

Éo biết
lúc 08:16 13 tháng 6, 2013

Kon Han biên quả này anh đọc thấy có ný. Khen phát động ziên!

Nặc danh
lúc 10:22 13 tháng 6, 2013

Thừơng thĩ cô Han viết bài có chất lựơng thế nhưng có vài entry cô Han cố gấn viết mà thiếu kiến thức về nó nên đâm ra dờ hơi. Ví dụ entry về dân chủ,còn entry nài thì chỉ dờ hơi phần Bê với khoai tây . ti diên ko thể cô Han thông tinh kinh sử tất tần tật cô Han? Chiện ku kù có xảy ra thế nầu thì Bê cừng đéo ngán khoai tây nầu cô Han Ạ, vĩ Bễ thừa sức đối phó với tất cả khoai tây và khoai ta , cô đánh giá như thế là dìm hàng Bễ. Anh đéo thích Bê nhưng anh phải công nhận Bê giỏi về mữu mô chịnh trị,có thể Bê rất dốt về chiện kinh tế, nhưng vệ chính trị vă chặn dắt các con lừa thì Bê đéo có đối thủ trên cá địa cầu này chứ đéo thèm so sánh xứ lừa nài làm mất giá của Bê.
Nói dại miệng ku kù chết vì tuyệt thực ha ? khoai tậy làm ồn tị cho có gọi là sau đó thì đéo thằng nầu còn nhớ đến ku kù và sau đó là họp tác , hơp tác . cô thấy vụ Thiễn An Môn bên Tung Của. Chưa ? Sau vụ ý thì các công ty khoai tây vẩn ào ào chẵy vầu Tung Của và bây giờ Tung Của thách luôn chú Sam đấy. ngài nai muốn gĩ thì củ tỏi các con lừa phải thông minh , chứ đơi cằc con lừa xứ lừa nài thì đđêo có cửa , anh dư lày con nầu chạy thoát đựơc thì chạy cho tương lai con cháu , con nầu liên kết với Bễ đựơc thĩ liên kết để vật xiền vă khi xiền nhiều thì củng kiếm bến nầu bên trời tây cho con cháu làm bến đổ. Con nầu không thế thì cố vật xiền kiếm cơm ngài2 buổi chờ ngài về đoàn tụ ông bà thế thôi.
Địt mịa cô có khâm Phục bà Ansan suky bên Miến Điện ko? Bà ấy mà sinh nhầm bên xứ Lừa nài thì có giỏi hơn bây giờ trăm lần thì củng đéo làm đựơc gì. Bà ta mai mắn là đéo phải cùng dòng máu với các con lừa nên bà Suky mới trỗ thành Nữ Anh Thư nổi tiếng thế giới .
Túm lại các con lừa rất xứng đáng sống tại xứ lừa đéo nên lăn tăn hay so sánh với ngừơi nhá

Đen
lúc 16:30 13 tháng 6, 2013

Địt mẹ cu Hàn, mầy chửi con Dái Ghẻ với con Hòa Bệnh Toa lét đấy à? há há

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo