Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực: Nên chấm dứt chạy trốn sự thực ở đây

Thứ Hai, 17 tháng 6, 201345nhận xét

Thế là quá đủ rồi, không cần phải chạy trốn, khóc than, la hét, kêu gào thêm chi nữa! Mọi việc tất cả mấu chốt đều ở chỗ Dương Hà, truy Dương Hà tất ra!
Tôi có người bạn, sau khi phân tích đủ đường về những gian dối trong cuộc tuyệt thực này, người bạn đó nhất quyết không nghe. Dẫn cả link bài viết của Châu Xuân Nguyễn khi cay đắng thốt lên: "Chúng ta bị lừa rồi" nhưng vẫn không tin. Không phải là không tin mà cố trốn chạy, cố chối bỏ sự thực đấy thôi!
Tôi bắt đầu đặt dấu hỏi về cuộc tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ. Chi tiết rất đơn giản đó là việc Ls Dương Hà xin được giấy giới thiệu vào trại giam gặp phạm nhân Cù Huy Hà Vũ vào buổi chiều. Nhưng vị Luật sư này đã không vội vàng vào Thanh Hóa cứu chồng đang trong cơn thập tử nhất sinh (tuyệt thực đã 19 ngày và trong tình trạng bệnh tim, huyết áp có vấn đề).

Lưu ý người bị bệnh tim thì không thể nhịn đói lâu ngày được. 
Cứu người như cứu hỏa nhưng Luật sư Dương Hà vẫn có thể ngủ lại một đêm tại Hà Nội để "dự kiến" sáng hôm sau mới vào? Càng về sau thì những thắc mắc càng lớn dần. 
Đến bây giờ mà nói thì mọi việc đã rõ trắng đen, nhưng sao người ta vẫn cứ cố bám víu niềm tin hoang đường hư ảo của mình? Cố bám víu mà không hề đem ra được những bằng cớ xác thực sự vụ.
Đã thua thì đừng nên cố đấm ăn xôi làm gì? Đã thua thì không nên bảo thủ cái sai của mình, vơ bèo bọt tép để cứu chuộc lòng tin. Tôi tự hỏi tại sao bản thân đã thiết tha mong cầu dân chủ, đấu tranh vì dân chủ, dấn thân vì dân chủ lại sợ thua? Lại sợ thừa nhận mình sai trong cách nhìn nhận vấn đề, trong chính cả niềm tin nơi trái tim mình?
Dân chủ đâu phải ở một trận thắng, hay một thất bại? Dân chủ là quy luật không gì có thể đảo ngược. Trận thua ngày hôm nay nó giúp chúng ta thức tỉnh được rất nhiều điều, đó là dư vị ngọt sau trái đắng. Nó giúp chúng ta đào thải tư duy độc tài dân chủ.
Và giúp chúng ta loại trừ đi những DLV Dân Chủ.
Nó xác tín rằng chỉ có quay trở lại con đường khai dân trí, chấn dân khí, hâu dân sinh mà Phan Chu Trinh đã từng đi mới là đúng đắn. Bởi chỉ có như vậy, chúng ta mới tập hợp được lực lượng, bởi chỉ có như vậy lòng người mới theo về. Và bởi chỉ có như vậy mới tạo dựng được những nền tảng căn bản cho ngôi nhà dân chủ vững trãi.

Thua thì nhận đi, ngã thì đứng dậy, từ chỗ đó chúng ta trưởng thành hơn rất nhiều. 
Đến như bây giờ còn bảo thủ, còn rên xiết thế thì bao giờ chúng ta mới đàng hoàng nói tiếng dân chủ được? Không thừa nhận mình sai là hèn, là bảo thủ, là độc tài, thậm chí là phản động. Là chứng tỏ sự khiếp nhược và phi tư duy bởi thói cảm tính bầy đàn. Đấu tranh dân chủ thì không thể để những thứ này tồn tại trong đầu.
Đủ rồi khóc lóc chạy trốn thế là đủ rồi, đứng dậy đi và lau nước mắt đi, đừng trẻ con mãi nữa. 
Thế là đủ rồi! Giờ là lúc phải nhìn nhận lại vì sao thua? Và những trở lực tư duy nào, những giới hạn niềm tin - cách nhìn nào đang trói buộc chính chúng ta. Nếu muốn chứng tỏ dân chủ là ưu việt hơn chế độ hiện thời, nếu muốn chứng tỏ dân chủ sẽ đem lại một cuộc sống tốt hơn với quyền công dân tối thượng thì đừng ngại ngần thừa nhận mình sai.
Thua vì sao? Thua vì chỉ biết tiếng Dân chủ để đánh đổ cộng sản cướp quyền thống trị, thua còn vì đánh giá quá thấp đối thủ của mình, thua là vì vứt bỏ hết lý trí và tư duy để chạy theo cảm tính, bởi một nguồn tin còn mù mờ không kiểm chứng được.
Thua vì không biết thế nào là dân chủ. Thua vì đấu tranh dân chủ chỉ bằng lòng căm hận của riêng mình và thua vì quá đuối về tư duy.
Dân chủ đó là công khai, sòng phẳng với chính mình và với mọi người. Dân chủ còn là ở chỗ dám thừa nhận mình sai để vượt lên. Đứng dậy đi! Phía trước còn rất nhiều việc phải làm kêu than nào ích chi? 
P/S; Viết riêng tặng chi bộ Hantimes và những con có óc, phần còn lại anh đéo quan tâm, không rảnh để đi dạy dỗ bọn khốn nạn và ngu dốt!
Share this article :

+ nhận xét + 45 nhận xét

Nặc danh
lúc 13:56 17 tháng 6, 2013

Rân chủ không chịu thua. Thua thì đếu ra mặt rân chủ. Dân chủ mất à!

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 14:09 17 tháng 6, 2013

Lịt con mẹ bố bận rộn vật tiền đến nỗi đéo có thời gian bú vú vợ nhưng thấy con Nặc Danh nhắc quá cũng nể mặt chút ít.
Hoan hô con Hàn lồn rất có tinh thần cầu thị sau cú ngã ngựa, chắc mày uống bia Tiger nhiều nên có bản lĩnh đàn ông?
Cá nhân bố mày đánh giá Cù Huy Hà Vũ cũng giống như con Hàn lồn nói. Vũ có lòng dũng cảm nhưng bốc đồng, chưa đủ tầm nên không biết lựa chọn cuộc bài nào cần chơi sát ván cuộc bài nào phỉ ẫn nhẫn chờ thời. Nói thật luôn cỡ Vũ so với bố mày vẫn còn kém về trinh, Vũ hơn bố mày ở điểm dám xung kích nếm cảnh tù tội. Luật sư cũng có năm bảy đường nhất là luật sư Việt Nam, đừng để bằng cấp xứ mình làm cho hoa mắt
Toàn cảnh vụ việc là phe ta bị lỡm. Chẳng phải cộng sản họ tài giỏi gì mà vì nghĩ mấy mưu nham hiểm và làm điều xấu luôn dễ hơn làm điều tốt. Huống hồ an ninh Việt Nam học hỏi bọn tình báo Tung Kủa thì xấu và thủ đoạn toàn tập luôn.
Vũ thì vẫn vậy cao ngạo và bốc đồng. Vũ tự cho mình là bị cáo ở tầm chính phủ cho nên vào tù cũng phải là tù nhân hạng sang. Tiêu chuẩn Vũ ở là tù vua. Chính quyền ưu ái Vũ vì gia đình Vũ từng là một phần của hệ thống, thêm nữa Nguyễn Tấn Dũng chỉ muốn trả thù Vũ vì tội láo nên cách ly Vũ với xã hội là đã đủ. Vũ không hiểu đã vào tù tức là bị vô hiệu hóa rồi, nếu muốn quậy cũng chẳng đóng góp được bao nhiêu. May ra ra tù có thể tiếp tục có ích.
Chuyện quay phim vừa rồi có lẽ là quay nhiều thời điểm và chính quyền họ quay lén như vậy là không đẹp nhưng đấy là chiến thuật của họ mình phải chấp nhận. Quay chính thức không lột tả được hết được vụ việc. Chính quyền họ còn mấy con át nữa chưa thèm đưa ra, vài ngày nữa còn khối chuyện để nói.
Chuyện của Vũ có quậy um lên cũng đơn thuần là vụ việc của một tù nhân cảm thấy bị ngược đãi tức là chỉ gói gọn từng đó thôi chứ đối với phong trào dân chủ và dòng chảy của xã hội bên ngoài nó không có ảnh hưởng gì mấy. Phải nhìn nhận phe ta vẫn còn kém trình, không phân biệt được mục tiêu nào là quan trọng của phong trào dân chủ hiện nay nên bị kéo vào những vụ rất loãng và vụn vặt. Không nên để những vụ như vầy lặp lại.
BBC bây giờ cũng rất xoàng. Mấy chú trẻ trẻ thường trú ở Việt Nam cũng a dua câu view hệt như mấy trang mạng tầm phào thua xa BBC ngày xưa.
Tuy nhiên việc nhà nước đồ sộ phải bỏ công bỏ của ra gài game đối với vụ việc của một tù nhân để lỡm dư luận cho thấy họ đang rất yếu và mất tính chính danh. Tức là như cái cây đang mục mới trông có vẻ còn cứng nhưng họ có thể sụp bất kỳ lúc nào. Đúng nhất là để trả lời vụ này Trại Giam nên tổ chức họp báo đàng hoàng đường đường chính chính đưa ra bằng chứng và nhân chứng xác thực.
Trừ bố mày ra đã nâng cáp từ lâu rồi, nên tin rằng phe dân chủ sẽ nâng cấp và trưởng thành hơn trong thời gian tới. Thế lực xấu không thể nào tồn tại mãi được. Trong cuộc chiến thắng thua là chuyện rất thường, đến phút 89 vẫn chưa biết ai hơn ai.

Nặc danh
lúc 14:30 17 tháng 6, 2013

Hị hị... địt con mẹ, thằng đéo bựa@ nói nghe khá nhẩy! Anh khen !. thằng fs@ phát bỉu anh nghe cấy nầu ! Con chính ủy@ chuẩn bị !. Hị hị...!!! Có thể cho phép thằng mặt lồn Phọt Phẹt phát biểu, nhưng phải đàng hoàng chững chạc đấy nhá ! Hố hố hố...!!!!

Lang
lúc 15:04 17 tháng 6, 2013

Thua đéo gì, chẳng qua bị Dương Hà cho quả nỡm. Vợ chồng bác Cù đấu tranh theo kiểu "ruột ngựa" có bảo kê thôi.

lúc 15:05 17 tháng 6, 2013

Những con như con Lang đéo biết đến bao giờ đầu lâu mới trưởng thành được như anh. Chịu khó quay tay ở bến Bựa đi, dần dần khôn ra.

lúc 15:37 17 tháng 6, 2013

Hí hí hí, tao chỉ sang đâu cười phát, thả phát dắm long lỏng rùi tao về thôi, con Hàn mồm thơm ợ, hí hí hí!

Nguyễn Đình Dặm
lúc 15:49 17 tháng 6, 2013

Ku Hàn khá, anh khen quả này!

CND
lúc 16:12 17 tháng 6, 2013

Ý con Hàn... duyệt..zưng mà sao B không cho bên thua tâm phục khẩu phục luôn bằng cách cho bà cụ Lê hiền Đức, tướng Nguyễn Trọng Vĩnh và báo chí quốc tế vào thăm CHHV một lần theo nhời một con còm bên ABS đề nghị...
Nếu con DH mà phét thì nhập hộp cho đủ cặp.
ĐCM định đéo còm..mà ngứa...

lúc 16:15 17 tháng 6, 2013

cu Hàn, hình ảnh đầy trên Tuổi trẻ kia. Quả nài vô tình làm đẹp cho trại số 5 rùi, dcm, nhà tù mà xịn hơn nhà trọ của công nhân. Thằng Tuổi trẻ nhắc lại 2 lần chi tiết "anh Cù tắt ti vi". hehehe. dcm bố cho chúng con liệt vị hết nhé.
Đới, sự im lặng đáng sợ đới, có kết quả rồi đới.
các nhà rân chủ hãi tắt ti vi để anh Cù nói chiện đê.
Mà con Sông nài, anh hỏi? tư tưởng qua mấy bài về Cù con, mài viết lấp lửng như vẫn vậy. Hi vọng giề ở đơi hả Sông? chấn dân khí trước đi, đừng để "Thua vì không biết thế nào là dân chủ. Thua vì đấu tranh dân chủ chỉ bằng lòng căm hận của riêng mình và thua vì quá đuối về tư duy." Thua đóe gì? ngu mài ạ. Nếu con Sông thay từ Thua bằng từ Ngu, bài nài nhẽ điểm cao hơn.

Nặc danh
lúc 16:18 17 tháng 6, 2013

@CND ! Thế, nên dân lừa mới bán tín bán nghi ! Đéo tin bên nào. Bên nầu cũng đéo chuẩn, địt con mẹ ! Cứ giấu giấu diếm diếm thò thụt như mèo giấu cứt, địt con mẹ !

lúc 16:19 17 tháng 6, 2013

Ơ,thắng thua đéo giề ở đây? Con Hàn đang định tuyên chiến hay sao vậy hở???

Dcm,bớt bớt cái mồm nhồn cho chi bộ nhờ.

lúc 16:21 17 tháng 6, 2013

con Kao nói chính xác. Tủ Lạnh cần nghiêm túc tiếp thu. dcm.

lúc 16:21 17 tháng 6, 2013

Chi bộ ạ! Anh thực sự rất tâm đắc với Phạm Thành. Ở trong bối cảnh của một người từng là cựu tù trại V, một người xung khắc và có thể nói là có oán thù rất lớn với CS, giữa bối cảnh này Phạm Thành vẫn công tư phân minh, đúng sai rõ ràng, can đảm nhận thua. Cái đó rất đáng quý, đáng để nhiều con lõ đít khác học tập.

Còn trả lời cho con CND đây, anh nói rồi canh bạc này Bê đã chủ trương đánh, mới chỉ có vài lá bài được đưa ra thui, họ chưa tung hết chiêu đâu.

Chỉ có điều anh rất suy nghĩ đó là làm sao mà DH làm ra vụ này? Có hai khả năng một là như Beo nói (một con mặt lìn chính nghĩa cũng đề cập với anh khả năng nài từ mấy hôm trước Beo). Hai là có một cái gì đó ẩn dấu ngầm đàng sau tức là cuộc tảo thanh bằng tâm lý chiến.

Đi theo khía cạnh một có vẻ giản đơn hơn, đi theo khía cạnh hai thì thực sự là anh đéo dám dấn sâu đâu.

Anh mà đi gồi, bỏ chi bộ bơ vơ được sao?

lúc 16:25 17 tháng 6, 2013

@ Kao nguyên con Cu tý và chi bộ: Viết đến thế là hết rồi, không thể viết sâu hơn được. Mài và chi bộ hiểu chứ!

Điều thứ nữa là anh muốn cảm ơn một số con trong chi bộ đã rất hiểu. Đặc biệt là con Cu tý "Dcm,bớt bớt cái mồm nhồn cho chi bộ nhờ'.

Anh không vị thắng thua vụ này đâu, chỉ thực sự tiếc cho những cái đầu lâu thôi.

lúc 18:16 17 tháng 6, 2013

Kon Hàn đúng là loại xa lông chạy rông, ếch kêu miệng vại. Cả một chính thế với một thằng Cù con và lon ton dăm thằng lỗ đít hót vặt đánh rắm rong mà mài cũng thống thiết được một bài. Kể cũng tài.
Lải nhải mãi, tắt mẹ loa đi.

Năm
lúc 18:56 17 tháng 6, 2013

con Hàn phân tích như cái đầu buồi, lấy lòng tiểu nhân để đi đo lòng quân tử. Rồi xem trận này dù huy động cả hàng dư lợn viên thì sự thật cũng chỉ có 1 mà thôi

lúc 19:28 17 tháng 6, 2013

Sự thực là Cù Huy Hà Vũ đéo sao hết, còn cô Năm lét muốn thách anh hả? Sự việc không được giải quyết rốt ráo e rằng các cô đéo tâm phục khẩu phục?

lúc 23:43 17 tháng 6, 2013

anh rất muốn chứng kiến sự thật và dcm chỉ là sự thật mà thôi. anh có thể dự sai và có thể đúng, điều đó chẳng ảnh hưởng lồn gì tới cá nhân ai, với bến bựa và với cuộc đời nài. dcm, chẳng có chắn cạ tổ tôm gì ở đây ( nhiều quân chia mỏi tay vl), nếu thích ví von giản đơn chỉ là ván xì tố, 1 bên tố và 1 bên đã theo, cuộc chơi sẽ kết thúc trong 1-2 lá bài tới.chẳng có đéo gì quá cao siêu, huyền bí hay nguy hiểm gì ở đây cả.
anh thì cho rằng,cờ sắp tàn và kịch cũng sắp hạ màn. với anh, sai -đúng, thắng - thua chẳng có ý nghĩa gì sất đơn thuần chỉ là 1 cuộc chơi trên cõi ảo, và quan trọng hơn cả sai lầm (nếu có) thì "Sai lầm vẫn là anh" .hố hố !!

lúc 23:50 17 tháng 6, 2013

Tổng hợp tất cả về bức hình và clip trên Vn Ex:
Phân tích của Hantimes về tính xác thực của những bức hình

lúc 00:53 18 tháng 6, 2013

Sau bức thư thứ 2 của DH thì chả cần phân tích ảnh. DH đã mới gặp CHHV và lờ đi chuyện video thật giả nghĩa là công nhận thì còn gì để bàn? Vụ thất thủ của bên dân chủ đéo phải họ ngu mà lỗi chính là do bà Hà. Họ làm sao kiểm chứng được vì CHHV trong tù, DH và bọn cai ngục là những kẻ duy nhất nắm sự thật. Tất nhiên họ phải tin DH còn DH vì cái riêng của mình đã làm phe dân chủ mắc lỡm. Muốn khuấy lên vụ CHHV vì lâu nay mọi người bận rộn với những thứ khác như các vụ bắt bớ, biểu tình, đấu đá nội bộ của Bê.. nên DH làm to chuyện mà không nghĩ rằng Bê chơi lại bằng bẫy việt vị. Thực ra Bê cũng đéo tài năng như ku Hàn phục lăn lóc hay như bọn Phẹt và DLV tung hô đâu. Giỏi thì đéo dùng phóng viên công an mà mời hẳn p/v báo nước ngoài để 1 phát từ đầu đéo ai dám nghi ngờ tính xác thực của video. Giỏi thì đéo quay lén mà quay hẳn (chỉ cần giả phóng vấn 1 vài vấn đề linh tinh khác mà CHHV tính cương cường hổng thể đoán ra được mưu mô) để đéo lộ mặt chính quyền mà làm lén, hèn và gian. Vụ thủng lưới nài còn hậu quả lớn hơn cho CHHV trong tương lai là từ giờ bà Hà nói gì đéo ai dám tin và ủng hộ mạnh mẽ nữa dù mai sau thậm chí CHHV có sắp chết trong tù đi nữa. Nó không khác gì chiện vua Chu U Vương đốt lửa lừa chư hầu để làm vui lòng Bao Tự và khi giặc đến thì đốt lửa lên không ai đến cứu nữa. Đúng là "đái không qua ngọn cỏ" làm hại cả chồng lẫn những người ủng hộ. Luật sư đéo gì mà ngớ ngẩn thế không biết.

lúc 01:08 18 tháng 6, 2013

Anh còn đang ngờ rằng Cù đéo hề biết rằng dư luận đang nghĩ ông ấy tuyệt thực 19 hay 20 ngày nữa kia.

Còn về bà Hà: Thông tin đến lúc này mà nói mới chỉ là từ bà Luật sư Dương Hà nói ra, hoàn toàn không thấy có chứng cứ gì để minh chứng cho lời bà Hà nói là đúng sự thực.

Biên bản làm việc giữa bà Hà và thân chủ của mình cùng các giám thị cũng không thấy bản chụp có chữ ký của Cù Huy Hà Vũ cùng giám thị trại giam (chỉ là thông tin gõ tay được tung lên từ trang của Nguyễn Xuân Diện).

Đơn kêu cứu lần II của bà Dương Hà không hề có chữ ký của bất cứ một thành viên gia đình nào ngoài chữ ký của bà Hà. Các thành viên trong gia tộc họ Cù chưa ai lên tiếng!

Chắc chắn có gì khuất tất chứ không phải bà Hà ngu hay vội vã cứu chồng, hay khoắng nước linh tinh đâu. Còn vì sao khuất tất thì anh đéo nói!

Chi bộ làm bòi gì được há há!!

Thật cại răng anh cũng đéo nói!

lúc 01:25 18 tháng 6, 2013

Giỏi thì đéo dùng phóng viên công an mà mời hẳn p/v báo nước ngoài để 1 phát từ đầu đéo ai dám nghi ngờ tính xác thực của video. Giỏi thì đéo quay lén mà quay hẳn (chỉ cần giả phóng vấn 1 vài vấn đề linh tinh khác mà CHHV tính cương cường hổng thể đoán ra được mưu mô) để đéo lộ mặt chính quyền mà làm lén, hèn và gian.

Cô Ủy bị thần quynh à? Việc đéo gì Bê phải mời phóng viên nước ngoài hả cô? Thế sau nài có vụ gì Bê cũng phải đon đon đi mời à? Đến lúc có việc cần nó nó đéo thèm đến thì sao?

hoặc nó bảo mài dựng cảnh mời tao đến để lừa đảo à?

Bọn nước ngoài có ngon thì đặt vấn đề mà đến thẳng đi. Anh đồ gằng đến giờ chúng nó cũng nhìn rõ mẹ sự vụ rùi, nên đéo chắc có đứa nào mó vào cái ổ nhền nhện nài đâu.

Bọn BBC nó cực quách tỉnh khi mần mẹ nó cái chú thích ảnh: bà Dương Hà nói chồng bà đã tuyệt thức được ba tuần. Tức là bà nói giời nói bể gì thì nói, đó chỉ là cái mồm của bà, chúng tôi đéo kiểm chứng.

Cái ý nài anh đã nói trong Thông cống 1 gồi cô cứ đọc lại mà xem.

Phần còn lại cô chịu khó tư duy thêm.

lúc 01:27 18 tháng 6, 2013

Lịt mệ bí thơ chỉ được cái nói phét. cũng dờ dẫm thầy bói xem voi mà trộ chi bộ để đánh bóng hình hình ảnh, khác đéo ông... thôi đéo nói không bảo anh bỏ thuốc phiện vào bến hệhệ..

lúc 01:30 18 tháng 6, 2013

He he!! Khá hơn gồi đới!!!

lúc 01:37 18 tháng 6, 2013

Ku Hàn nghi CHHV thậm chí không biết đang tuyệt thực? ku quên cái thư của CHHV bà Hà đưa ra mà như là thư tuyệt mệnh ấy, chia tay tất cả họ hàng gia quyến kể cả bố mẹ vợ, còn nói nhân dân sẽ trả thù cho tôi kia mà

lúc 01:54 18 tháng 6, 2013

Ôi thôi chết toi rồi Chính Ủy ơi! Lỗi là do anh, anh đéo hề thẩm tra bức thư. Địt con mẹ anh ngu quá! Giá anh thẩm tra bức thư kỹ lưỡng ngay từ đầu, chứ không phải nóng đầu thì đâu có ra nông nỗi ngày hôm nay.

Đây là trên bô xít nài: ngày 1 tháng 6 năm 2013

gửi từ Trại tù số 5 – Bộ Công an tại Yên Định, Thanh Hóa

Kính gửi Quý Báo,

Ngày 1 tháng 6 năm 2013, bị Tổng cục VIII từ chối cho giấy phép vào gặp TS Cù Huy Hà Vũ đang tiếp tục ngày tuyệt thực thứ sáu với tư cách là luật sư, tôi vẫn tìm cách đến Trại giam số 5 - BCA tại Thanh Hóa thăm chồng. Trong cuộc gặp 60 phút, TS Cù Huy Hà Vũ đã tranh thủ đọc lá thư dưới đây cho tôi ghi lại. Đứng xung quanh hai vợ chồng Dương Hà – Hà Vũ là bốn viên cán bộ trại giam giám sát, nghe từng lời đọc, thỉnh thoảng lại dọa dẫm hoặc nói lời chọc tức … mặc dù vậy lá thư vẫn được ghi lại, toàn văn như đính kèm.

Đề nghị Quý Báo cho đăng để những ai quan tâm được biết.

Trân trọng cảm ơn Quý Báo,

Nguyễn Thị Dương Hà

Anh đéo thấy cai file ảnh chụp lại bức thư ấy, đéo thấy chữ ký của Cù trong bức thư ấy mà chỉ là các file đánh máy thui.

Cô hay chi bộ có đứa nào kiếm được bức hình của cái thư đó có cả chữ ký của Cù nữa cho anh cái link đi!

Theo lý thường mà nói, Cù Huy Hà Vũ sẽ tự tay viết thư, ký và đóng dấu chứ không đọc cho vợ mình đâu. Có khả năng chúng ta bị lừa ngay từ ngày đó rồi!!

lúc 02:50 18 tháng 6, 2013

Có ai kiếm cho anh bức hình chụp lại đơn kiện không? Cù Huy Hà Vũ kể cả trong trường hợp đọc cho vợ viết thì khi mần đơn khiếu kiện, khiếu nại cũng phải ký vào chứ nhỉ? Chả nhẽ để không?

Không rõ là trong trường hợp này có thể đặt được máy ghi âm không. Anh nghĩ là có thể vì vừa đọc vừa chép còn được như thế, huống hồ thêm công cụ máy ghi âm làm bằng chứng?

Luật sư có được đem máy ghi âm (hay dùng điện thoại ghi âm cũng được) vào phòng giam gặp thân chủ không?

Sao không ai xét tới yếu tố này?

lúc 04:03 18 tháng 6, 2013

Thôi chấm dứt đéo bàn vụ nài nữa. Kết thúc thế được rồi, để hơi sức mà làm việc khác có ý nghĩa hơn.

lúc 16:16 18 tháng 6, 2013

Dcm,cho anh gửi lời trăn trối cuối cùng cho vụ nài rồi dẹp mẹ cho rồi,dành hơi làm chiện khác.

lúc 16:17 18 tháng 6, 2013

Sau tất cả những lo lắng vì Cù tiệt thực( mà thực hư đéo biết được),rồi tới bẽ bàng vì bị lừa( dcm,tới giò nài mà nhìu con vẫn cố đấm ăn xôi,ráng mọi cách để trốn chại thực tế),thì chi bộ,những con bò,hãy mở to cái đầu lâu ra để thấy rằng thực ra Cù có tiệt thực hay không cũng đéo phải vấn đề để chi bộ cuống lên như vậy.
Lạm bàn thêm 1 chút,như chi bộ đã biết,Cù dư biết tác dụng cũng như hạn chế của việc đéo thèm ăn nữa,nhất là khi đang ở trong ks của Bê. Mà Cù quả danh bất hư triền ( như con Hàn phan tích,Cù đéo phải là nhà hoạt động dân chủ đúng nghĩa) vẫn luôn có những ý tưởng đình đám( mang tính đánh bóng bản thân hơn là làm lợi cho đám đông lõ đít những con Lừa,dcm,Lừa đéo thích bị đánh thức mà không có bánh,cũng như Cù đéo có bánh cho Lừa),thực sự đã có hành động từ chối dùng suất ăn tù của Bê. Cái nài đéo phải là tiệt thực,bố chỉ đéo thèm ăn của mài thôi ( cơm tù có ngon không?) nhưng bố sẽ ăn đồ ăn của nhà bố gửi nhá,bố hô 1 tiếng có mà đầy phòng riêng. Hehe. ( còn sau nài Cù có ý định đéo ăn cả đồ nhà nữa hai không thì anh đéo biết được.hí hí.) Cù làm vậy để làm giề? Để phản đối thằng cu Cam can tội mở toang cửa vào mỗi buổi sáng cho gió lùa vào chỗ anh nằm,nghĩa là mài có âm miu giết anh,còn giết anh để làm gì anh đéo biết. Hí hí. (dcm,thằng tù nào được công khai ngủ dậy trễ,nhà tù nào không mở cửa phòng giam buổi sáng,trừ biệt giam?). Mục đích của việc này để làm giề? Để đòi hỏi quyền lợi cho tù nhân,mà thực chất là thỏa mãn bản thân,còn mục đích sâu xa là đánh động dư luận bên ngoài rằng các anh đừng quên em nhé.
Cù cũng dư biết rằng có tiệt thực thực sự cũng chẳng nên cơm cháo gì. Cù cũng dư biết gằng có tiệt thực cũng đéo bâu giờ ngủm được. Vậy Cù có tiệt thực không? Ngu đéo gì tiệt thực,bố chỉ đéo thèm ăn thứ com tù chết tiệt của chúng mài thôi. Nhìn xem,bố vưỡn phẻ như thường. Hehe.
Cù chỉ đéo ngờ gằng Cù có con vợ thậm ngu ( người ta nói ngu dốt cộng với nhiệt tình thành phá hại – hình như ở đâu đó hé lộ rằng Cù từng than với vợ gằng : Em giết anh gồi.),và Cù quên gằng đối thủ của Cù là ai. Là ai? Là những cao thủ vô đối.

lúc 16:18 18 tháng 6, 2013

Còn Bê? Bê cũng quả danh bất hư triền. Bê vẫn tiệt đối là cao thủ vô đối khi luôn biết rằng tù nhân của mình vốn lắm chiêu trò. Bê chứng tỏ mình cao thủ khi hé lộ thông tin cho vợ Cù,cho bên ngoài 1 tí sự thật,rằng Cù đã mười mấy ngài nai không ăn ( còn giấu mẹ chữ cơm tù đi,hehe). Thế là bla bla bla,thực tế Bê luôn cho người động viên Cù ăn lại cơm tù cũng đồng thời khuyến khích người nhà tù nhân nủi tiếng nài mang thêm đồ tiếp tế,mặt khác Bê âm thầm đã quay fin và tiếp tục quay fin lại những sinh hoạt vương tướng trước đó và với hoàn cảnh “không cơm tù” của Cù. Thực ra mọi sự đã an bài cho Cù mẹ rồi,cộng với sự “ khôn ngoan” của vợ Cù,đương nhiên có cộng hưởng cực lớn của các thể loại “ nhà dân chủ” nữa,thế là mọi sự cứ ầm ầm thẳng tiến mà đến Cù có khi cũng đéo biết diễn tiến thế nầu. Tất nhiên,như con Hàn có nói,anh cũng đồ gằng có bàn tay đạo diễn của 1 trong những cao thủ bất hủ đầu đéo mưng mủ của Bê,nếu không vợ Cù cũng đéo nỗi ngu mà không hiểu dù chỉ 1 xíu hậu quả.
Mà trước đây anh cũng có nói gằng đến con mẹ Mẽo cũng dí dái vào vụ nài. Hehehe.
Chiện đến đây thì chi bộ gõ mẹ gồi,hậu quả thế nầu chi bộ cũng dư hỉu.
Vậy nên,từ nai chi bộ đừng dư hơi để nhai những rơm rác như này nữa nhế. Hãy quay về với bựa chính thống,với Lãnh tụ bất hủ đầu mưng mủ,với con đường dân chủ đã vạch ra. Gằng Dân chủ là không thể đảo ngược,gằng hãy tự mở mang cái đầu lâu với những suy nghĩ,ý tưởng thực thụ về Dân chủ. Chúng ta là bến tiên phong di nhất cho sự hình thành dân chủ thực sự Trong Tâm Tưởng ,chi bộ tự mở mang được cái đầu lâu của mềnh để nhồi nhét cho đầy những mường tượng thực thụ về dân chủ thay vì toàn bã đậu thì may mắn xiết bao cho những con Lừa lõ đít đang quay cuồng trong bến mê lắm thai. Hãy giáo hóa cho những con Lừa,hỡi những con bò. Mong lắm thay. DCM,anh xin hết.

lúc 22:46 18 tháng 6, 2013

hôm nai anh vẫn chờ và anh đang tự hỏi anh chờ clgt !?
thôi, bú diệu tiếp vậy !

Thế Hả
lúc 12:01 20 tháng 6, 2013

Thưa anh Sông Hàn!
Tôi có thể thấy rằng anh đang tức giận.
Cơ mà anh giận cái gì?
Anh biết các nhà Dân Chủ "lõ đít" ấy, anh biết cách họ làm việc, anh hiểu họ, thậm chí anh cũng có thể đã tiếp xúc với họ.
Thế thì, anh phải hiểu rằng họ bị lừa, bị(được) thua là hệ quả tất yếu.
Lý luận con Đà điểu - nó rúc đầu vào cát khi thấy kẻ thù với ý nghĩ không thấy tức là ko có.
Ngay khi thông tin Kù tuyệt thực đưa ra, con Đà điểu rúc đầu vào cát, nó không thấy cái gì vô lý cả, chẳng thấy bất hợp lý ở đâu. Nó thấy nó an toàn - tức là Ku Ku` đang tuyệt thực, nó chỉ thấy điều đó thôi!
Tôi tin rằng anh biết điều đó, vậy anh giận cái gì? Giận cái gì đây anh?
Tôi cũng tin rằng - chúng ta: Bến bựa cũng ko thể là con Đà điểu được, chúng ta không thể làm như không có mặt những con điếm, những con "lõ đít" khác được. Thế nhưng, tức giận và tranh cãi với họ, tôi thà quay mặt vào tường.
Tức giận - anh đã thừa nhận anh đang cô đơn ở nơi ồn ào nhất của cõi ảo!
Thân ái!
Vì rằng tôi có rất ít thời gian lên mạng, anh cứ phản hồi, tôi sẽ đọc trong một ngày sớm nhất! Xin thứ lỗi nếu tôi ko trả lời phản hồi của anh.

mdinh
lúc 12:46 20 tháng 6, 2013

Cu tí phán bừa dưng mà anh thấy được.
Anh tưởng tượng ga: B cứ từ từ đi kệ mẹ con nặc nô cứ lẽo đẽo chửi.... bọn lõ đít hùa theo .... mắng... và gồi B quay lại từ từ giang tay vả hà em 1 phát gồi hà em ôm mồm máo ...mếu máo và cứ thế gật gật đầu khen sướng...bọn lõ đít cũng sướng khi nhìm mồm hà em,
hihi anh cũng thấy thật sướng. Nói chung tất cả đều sướng ngoại trừ cù tù.

Nặc danh
lúc 15:28 20 tháng 6, 2013

Cù đéo chết được, anh ta chỉ không ăn cơm tù nhưng ăn cơm vợ, em ăn cơm vợ bao năm có chết đéo đâu. Cù cũng như em thôi, các bác đéo lo cho em mà lại đi lo cho him.

lúc 14:10 21 tháng 6, 2013

Cuối cùng thì cù cũng đã ngừng tuyệt thực, anh đọc trong thư ông ta gửi lời cảm ơn thấy có đoạn nài :Sáng 15/6/2013 khi được Đài Truyền hình Việt Nam và một số báo chí khác của Việt Nam hỏi về tình hình tuyệt thực của tôi ngay tại buồng giam tôi, anh Nguyễn Đình Dặm, người bị giam cùng phòng với tôi đã chỉ vào ảnh của các cháu nội của anh Dặm treo tại buồng giam và nói: “Tôi lấy tính mạng của vợ tôi, của các con tôi và của các cháu tôi ra thề rằng anh Cù Huy Hà Vũ đã không ăn bất cứ miếng nào, không dùng bất kỳ chất dinh dưỡng, chất đạm và thuốc bổ nào ngoài thuốc điều trị bệnh tim và cao huyết áp trong cuộc tuyệt thực hiện nay của anh Cù Huy Hà Vũ. Ngoài ra, nếu tôi nói dối, tôi sẵn sàng chấp nhận bản án 7 năm tù mà tôi đang chấp hành tăng gấp đôi”. ( trích , nguồn trên mạng)

vậy là thế đéo nào hả chi bộ ? Con bài tẩy nào được lật tiếp đây?. Liệu sẽ có clip quay cảnh cù đang lén lút ăn vụng hoặc cô Dặm thanh minh, thanh nga nhời cù nói là bố láo, xuất hiện trên tivi trong vài ngày tới ?
hố hố.

lúc 11:31 22 tháng 6, 2013

tuyệt thực để giảm béo í mà :D

Nặc danh
lúc 21:19 22 tháng 6, 2013

cuối cùng cù con đã thắng. nên sự thật sẽ thuộc về ông.

Nặc danh
lúc 16:38 25 tháng 6, 2013

Một bọn rận chủ, tranh cãi cùng lũ đồng rận. Xét về tư duy rận chủ thông thái hơn, còn lũ đồng rận nói năng mang tính độc tài uy hiếp. Kết luận: lũ đồng rận thế lực mạnh hơn.

Nặc danh
lúc 02:06 26 tháng 6, 2013

nhưng ngu và hèn thì lũ dư lợn như cậu vô địch, cậu nặc dư lợn viên 16.38 ợ

lúc 09:56 27 tháng 6, 2013

"Giấy giới thiệu" đâu phải bằng chứng mà bạn dựa vào đó để kết luận?
Nếu những ai tin vào những gì bạn quy kết, thì họ nhất định là người chưa từng chứng kiến việc "chế tác" thủ tục hành chính trong các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước... Thậm chí nó còn làm giấy chứng nhận nó làm cha của cha nó cơ.

Đừng chủ quan!

lúc 10:11 27 tháng 6, 2013

Anh thiệt đéo hiểu nổi bọn lõ đít ngu gì mà ngu gớm thế! Giờ anh hỏi đây: tất cả những giấy tờ, lời nói mà Dương Hà nói rằng đó là phát ngôn của Cù Huy Hà Vũ có bằng chứng xác nhận do đích thân Cù viết ra hay nói ra không?

Không đéo hề! Không chữ ký, không băng ghi âm! Nên nhớ Dương Hà làm việc với Cù ngoài việc vợ thăm chồng còn là Luật sư làm việc với thân chủ nữa nhé!

Thứ hai thủ bút của Cù Huy Hà Vũ nhận đồ tiếp tế hôm 13, hai 14 tháng 6, hai 15 gì đới nói chung là anh đéo nhớ nữa nét ký rất cứng cáp và cả hào hoa nữa. Chứng tỏ Cù đéo hề bị đói, đó thì có ký được như vậy cái đầu bòi ấy!

Chả nhẽ nhịn ăn 19, 20 ngày đéo đói? Đéo run tay, hoa mắt? Chóng mặt?

Tiếp theo Dương Hà đéo hề phủ định những thước phim (kể cả việc quay trộm) về Cù là giả dối, dựng hình, hai quay đéo đúng người, đúng bối cảnh.

Điều cuối cùng người bị tim có mà nhịn ăn được cái đầu bòi ấy mà nhịn. Không tin cô Tú cứ check với bác sỹ mà xem.

Điều chi bộ nên đặt câu hỏi là tại sao có sự vụ này, nó diễn ra nhằm mục đích gì? Để làm gì? Và căn nguyên vì sao lại thế! Cái đó mới là cái anh cần chi bộ chiêm nghiệm chứ đéo phải là xóc lọ tinh thần ta thắng gồi, ta thắng gồi!!

Đèo mẹ toét tòe loa ga lại còn kéo cả một bầy đi thủ dâm rồi đó im ỉm chuột rút? Đến chịu cái sự hèn kém mặc cảm bầy đàn của quá nhiều con lõ đít!

Nặc danh
lúc 11:07 27 tháng 6, 2013

Con tủ lạnh, vụ tởm lợm này bỏn đã muốn khép lại thì cô cũng nên thể đức hiếu sinh mà bỏ qua cmn cho rồi! Con Cù nhờ 2 bao cao su qua sử dụng mà được dư luận đồng cảm; giờ thì cỏn đang nuốt dần ưu thế đồng cảm đó. Chúng ta nên trân trọng, để cỏn có thời giờ tiêu hóa những thứ đó, hơ hơ!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo