20 ông nhập kho

Thứ Tư, 26 tháng 6, 201320nhận xét

Chết cười việc hai mươi ông chuẩn bị nhập kho. Thông tin này khởi nguồn từ trang Nguyễn Trọng Tạo, trong đó có nói rằng một người bạn gọi điện từ tận China (đang tháp tùng anh Tư thăm anh Tập) thông báo là đã có 20 công dân mạng thuộc diện đếch ngoan hiền chuẩn bị xộ khám.

Ngôn từ mạng gọi là Nhập kho.
Nguyện hết mình!!
Thỉnh thoảng đám bạn cũng hay pm cho mình tin tức, những cái tin như Phạm Viết Đào xộ khám mình biết trước mẹ nó cả tháng. Thấy lại bảo thím Diện đang trong tầm ngắm, dưng nếu thế thật thì thông qua Hantimes mình kiến nghị Công An, Chính Quyền, Bê, An ninh tư tưởng các kiểu là ... cứ để yêm cho thím ấy. Thím ấy vô hại tuyền nói linh tinh, nổ bừa phứa chả ảnh hưởng mẹ gì đến đầu lâu của công dân cả.

Huống hồ thím ấy vừa lập công lớn!

Anh Chênh lập tức mần bài: Nào cùng nhau ta đi ... nhập kho. Anh ấy yên tâm vì anh Cù ở trong nhà tù cộng sản mà sướng chả khác đéo gì vua.

Phẹt liệt bỗng dưng chán log muốn dùng tay để móc lìn thay cho việc gõ bàn phím chém gió và giáo hóa lũ con bò nên rất bất thình lình đăng cáo phó: Đóng log! Trước đó mấy ngày một logger bị bắt, thằng cha này mình đéo nhớ tên chỉ nghe thiên hạ kể thế! 

Còn mình biên bài: "Đảng Cộng Sản Việt Nam: Thập lục điều", trong đó thống kê 7 đại thành công của Đảng Cộng Sản (riêng 5 cái là oánh nhau), 9 đại thất bại (thôi thì đủ cả từ nông thôn chí đến thành thị, kinh tế, tư tưởng các kiểu con đà điểu thậm chí là cả bản thân Đảng).

Gớm ấp ủ cả tháng giời chứ có ít đâu dưng mà sợ nhập kho nên đếch dám đăng. Cứ lưu bản nháp tự mình đọc vậy. À, nói thế thôi chứ mình yêu Đảng phết, không phải vì lòng thành kính thiết tha tin yêu mà là mình ...

... sợ nhập kho hé hé!! 

Đấy biên đến đây lại thấy bọn Vietnam net rõ là khắm khúi. Bỏn không chửi vỗ mặt như mình mà xỏ xiên xỏ lá rất đối Bắc Kỳ. Không tin à đơi nài: Thủ tướng: Vào Đảng không phải là để lên chứcVâng thế vào Đảng để làm cái gì ạ? Hớp gió, khí trời để mà thực hiện lý tưởng cao đẹp à? Xem cái title đã thấy đầy ý xỏ xiên rồi.
Bằng chứng đơi nhé! Anh chụp màn hình gồi, chại đâu cho thoát há há!!
Bọn VNN còn láo khóe chế cái đề mục: "Làm ở xã không được nói dối". Thế ra làm ở huyện ở tỉnh thì được nói dối? Lên Trung ương nói dối càng khỏe à? 

Cái luật bất thành văn ở xứ này là: Phàm là cơ quan nhà nước muốn lên chức (để cống hiến) thì phải vào Đảng. Không vào Đảng dứt khoát không được lên chức - cống hiến nước non mẹ gì nữa? Mong lên chức thì mới vào Đảng - phải vào Đảng mới lên chức. Cả xã hội thừa nhận cái luật đấy, công nhận cái luật đấy, rành rành cái luật đấy hiện hữu như cơm ăn, nước uống, khí trời vân vân thế mà VNN dám giật title như vậy? 

Thế chả hóa ra đúng là "Làm ở xã không được nói dối"  còn lên huyện, lên tỉnh, lên Trung ương thì tha hồ huống chi đây lại là ...???

Láo láo quá! Rõ ràng là không thể chấp nhận nổi! Bọn này rất xỏ xiên, đề nghị bổ sung vào danh sách nhập kho cho nó có cả công cả tư. Rất đường hoàng. Tất nhiên là nếu có danh sách ấy, còn không thì thôi, bắt làm cái đéo gì!

Bạn già mình bảo: Đảng nếu mà minh định mình đúng thì việc đéo gì phải bắt ai? Mà bắt có nghĩa là tự nghi ngờ rằng mình cũng đếu đúng mấy. Thế thui!
........
Biết ngay mà bọn Vietnam net phi tang bằng chứng luôn và ngay sau khi mình phát hiện ra cái  sự xỏ xiên của bỏn. Chứng tỏ trang Hantimes này cũng khiến ối anh quan tâm sợ hãi đấy chứ! Bằng chứng đơi nài: 
Phi tang bằng chứng!!
Dù chỉ là một "Góc hài". Đúng là nụ cười của trí tuệ có khác! Bất hủ thật hí hí!!

Đơi có thông tin liên quan tới con số 20 ông nhập kho mà một cô nặc danh vừa cung cấp! Báo Tiền phong dẫn tin từ Thanh niên cho biết: "Đề nghị xử lý 20 trang thông tin điện tử sai phạm
Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin - Truyền thông (TT-TT) vừa đề nghị Thanh tra Bộ TT-TT xem xét, xử lý đối với 5 website vi phạm bản quyền báo chí trong việc trích dẫn nguồn tin của báo điện tử, gồm:
baomoi.com, vietbao.vn, 24h.com.vn, stockbiz.vn, bongda.com.vn. Đồng thời, đề nghị các sở TT-TT Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Quảng Bình, Hà Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu xem xét xử lý sai phạm của 15 trang thông tin điện tử hoạt động không phép, vi phạm thuần phong mỹ tục, đăng tin không đúng sự thật, ảnh hưởng đến uy tín của các tổ chức, doanh nghiệp (gồm: ngoisao.vn, eva.vn, xzone.vn, tintuconline.vn, zui.vn, tintucvietnam.com.vn, vozforums.com, vntimes.com.vn, scandal.vn, gocgiaitri.vn, xemphimnhanh.vn, vietstock.vn, azone.vn, giaitriso.com.vn, clip.vn).
Cục cũng ra quyết định thu hồi giấy phép thành lập trang thông tin điện tử tổng hợp của Báo Bạn Đường và Công ty CP vật giá VN vì vi phạm tôn chỉ mục đích".
Share this article :

+ nhận xét + 20 nhận xét

Nặc danh
lúc 21:44 26 tháng 6, 2013

ô Phet dong loc,ô Han nhap...kho hô hô,tinh Vân Nam rôì se co tinh Viêt Nam goi la Nhap Quoc he he.dcm lo ma Nhap Tich moi di

Nặc danh
lúc 22:53 26 tháng 6, 2013

Thủ tướng nói mà không ai ngửi được .Ông ta cứ như đang ở trên mây vậy

lúc 01:03 27 tháng 6, 2013

Thủ tướng không ở trên mây đâu, chính chúng ta mới ở trên mây hahaha.. vưỡn tiếp tục nghe và phân tích bullshit của ngài

NôngDân
lúc 07:50 27 tháng 6, 2013

+ Con Han làm sao ấy nhỉ, VietnamNet nó đặt tít theo câu nói của Thủ Tướng, chứ có, ‘xỏ xiên xỏ lá’ gì đâu?. Mà Thủ Tướng đã nói ‘Vào đảng không phải để lên chức mà để thực hiện lý tưởng cao đẹp, xây dựng đất nước’ là đúng rồi. Thằng nào khi mới ra nhập hội đều phải đọc 4 lời Tuyên thệ, 7 phát “xin thề”. Còn quan niệm “Mong lên chức thì mới vào Đảng - phải vào Đảng mới lên chức” là của bọn cơ hội, Hiểu chửa?
+ Việc “lên chức” là do Đảng phân công, làm sao dám chối từ, vì đã thề phải “phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng” cơ mà. Vì vậy phải quan niệm: “ Mong được phân công thì vào Đảng – phải vào Đảng mới được phân công”, thế mới là “lôgic khách quan”, Hiểu chửa?
+ Làm ở Thôn, Xã gần dân thì nói dối thế đéo nào được. Nói dối các cụ chửi cho mất mặt. Do vậy cố mà được “phân công” ở trên cao, lên Trung Ương càng tốt. Trên đó làm gì, chỉ mấy thằng biết với nhau, lúc đó nói thật hay nói dối bố thằng dân nào biết.

Nặc danh
lúc 09:38 27 tháng 6, 2013

Chúng nó còn đểu ở chỗ, cuối bài nó chèn lời thím thủ: "Vào Đảng không phải để lên quan, lên chức mà để thực hiện lý tưởng cao đẹp, đóng góp xây dựng đất nước". Và đcmcn, liền đó là "Phó CT xã là biên chế nhà nước, không phải là bổ sung"; "Là cán bộ nhà nước thì không cần chờ đợi hay ràng buộc thời gian, tùy người, tùy yêu cầu, chưa đến 5 năm vẫn có thể được bổ nhiệm cao hơn". Hài vãi, thím thủ! Đcm thím nó phát cho thơm râu!

lúc 11:34 27 tháng 6, 2013

Sắp tới chắc chắn là sẽ có nhập kho thêm vài đối tượng húng chó, cô hàn được đưa vào tầm ngắm từ lâu nhưng để tống kho cô anh chưa thấy có cơ sở gõ gệt. Thằng phẹt biển 36 nghỉ log anh đéo ke và cho gằng đó là việc phình phường hết sức, chơi mãi ai chẳng chán. hố hố!!còn vụ vietnamnet anh đéo có bành lộn gì. chấm hết.

lúc 13:06 27 tháng 6, 2013

He he chết mẹ cười! Vụ bắt Trương Duy Nhất giới blogger chính trị nhiều thằng long tóc gáy. Cam mạnh tay mần thêm mẹ quả nữa bắt Đào lộn hột, rồi bắt thêm một thằng nữa.

Dân blogger chính trị nhìn nhau rùi nhìn Cam, rồi xì xào, rầm rì bàn tán. Cam bảo: Ấy vẫn bướng à? Cãi à? Chửi à? vươn vươn và vươn vươn!!!

Được ngài sau lại có tin bắt tận 20 chú. Cho chúng mài chừa! Đéo ai ngờ Blogger lại ưỡn ngực ga hò hét: bắt đi, bắt đi! Sợ đéo, vô tù sướng hơn vua, rồi đó hát: Nào cùng nhau chúng ta đi nhập kho!!

Xem ra cái còng không phải là công cụ hiệu quả nữa gồi, ít nhất là ở khía cạnh làm cho người ta sợ.

Nặc danh
lúc 14:10 27 tháng 6, 2013

Có khi người ta báo thế này: http://www.tienphong.vn/xa-hoi/633870/De-nghi-xu-ly-20-trang-thong-tin-dien-tu-sai-pham-tpol.html

Các ông nghe lõm bõm bảo là bắt 20 chú blogger. Hí hí

Nặc danh
lúc 14:10 27 tháng 6, 2013

Có khi người ta báo thế này: http://www.tienphong.vn/xa-hoi/633870/De-nghi-xu-ly-20-trang-thong-tin-dien-tu-sai-pham-tpol.html

Các ông nghe lõm bõm bảo là bắt 20 chú blogger. Hí hí

lúc 16:44 27 tháng 6, 2013

Quan Bua con Zi toi me roi con dau?

lúc 17:05 27 tháng 6, 2013

@ Con Tuệ: Toi đéo đâu mà toi vẫn chềnh ềnh ga đới mà mài bơm tin thối làm lãnh tụ giật cả mềnh!!

Thienly
lúc 17:46 27 tháng 6, 2013

Tin vào các anh Tạo, Lập, Quân, Diện thì có mà ăn cứt, vì đến thóc giống cũng đéo có để mà ăn, đã vậy anh Tạo còn nham hiểm cài khéo rằng danh sách 20 thằng do một người bạn gọi điện, từ tận China , đang tháp tùng anh Tư để hàm ý rằng đây là món quà anh Tư lại quả cho anh Tập, nhân diệp ....

Lại thương anh Chênh nổ bom hụt, đã chuẩn bị khăn mặt bàn chải răng đâu vào đấy rồi mà...

Đcm nó chứ, tó thì tó mẹ nó đi, làm tội anh ảnh hồi hộp chờ đợi đến bao giờ???

Nặc danh
lúc 17:57 27 tháng 6, 2013

Mẹ cô Hàn La lối kiểu các mợ Buôn dạo , cọ thử xem làm mấy bài phê đi , với cái mỏ xoen xoét như trước thử xem có nhập kho không ? Cô chỉ được cái là ngưởi ra mùi khác và cô quay đầu 180 độ , này lam ra vẽ hả . Thằng lờ Phẹt Liệt không đơn giản nghỉ bờ lốc vì chán mà vì không muốn bị nhập kho . Thèng bờ lốc nào không sợ nhập kho ? Lại tinh tướng thử chơi vài bài tẹt ga coi có nhập kho không . Riêng Bác Chênh thì khác nhá , ông TÔ Hải , cũng khác ,còn lại là xanh mặt cả nút .

lúc 18:44 27 tháng 6, 2013

Con Nặc danh anh hông quay đầu, anh chỉ kiệm mồm lại thế thui. ĐCM nhà cô nhá!!

lúc 20:01 27 tháng 6, 2013

nhập kho thằng bòi nào chẳng tọt dái lên cổ, máng bím ở nhà béo thằng háng xòm nó vét. toàn chém gió. Anh té. hé hé !!

lúc 21:50 27 tháng 6, 2013

SÔNG HÀN19:05 Ngày 27 tháng 6 năm 2013

Cô Tiên: Anh ti gằng bựa dưng hông bựa bừa, bựa bẩn dư mấy con nặc nô trên nài. Cô xem tống khứ bỏn đi chứ anh nhìn bỏn anh thấy xấu hổ quá!!

Đcm!!

Trả lời

Hương Lan Lê20:44 Ngày 27 tháng 6 năm 2013

Xin lỗi bác Sông Hàn cùng bạn đọc nói chung vì bọn em cũng bận việc (cũng còn phải "đong xèng" cho mình và gia đình) nên không trực 24/24 ở đây, vì vậy không kịp thời dọn rác, làm ô nhiễm môi trường, vạ lây cho các bác!

Nhắn riêng với bác Sông Hàn: Bọn em biết, bác rất rành về lịch sử, sắp tới bọn em sẽ có việc nhờ cậy bác chỉ giáo!

Nặc danh
lúc 00:29 28 tháng 6, 2013

Thím Hàn lại chơi chữ rồi ,bệnh nài lây qua thím Hàn nhanh thế ? Thím phọt Síc thì nói mẹ ra đi bầy trò KIỆM MÒM. Thím chơi tuốt ĐẰNG TRƯỚC RA ẩu kiệm mòmSAU. Mẹ Nó rồi .
Thím Phẹt phọt síc thì thím Hàn cũng bựa như ri .hài hước thật cho lừa ,toàn chơi chữ đếch khác nhau vì các đầu lâu được nhào nặng cùng nguyên liệu MADE in Mao xếch xáng và 2 Anh Tây râu xòm Cộng với .....thôi kiệm mòm em lại . Đèo con mẹ ,em nhát ko dám nói nên b

lúc 00:42 28 tháng 6, 2013

Cô Hàn, con Vietnamnet nó vẫn ba que xỏ lá với thủ tướng đới thơi.... "Ở xã phải nói được làm được". vậy từ huyện cho tới TW thì nói được dưng rứt khoát đóe kiền phải làm được...a ha.
Zìa chiện bắt bớ anh điếu ưng bởi tốn cơm, xiềng nuôi cán bộ trông coi và hơn thế nữa là chứng minh gằng đoảng cũng chả ra cái điếu gì khi phải dùng sách í với mấy thằng thần quynh.

Nặc danh
lúc 16:54 28 tháng 6, 2013

Chà, bến bãi của Hàn lồn hôm nay có bẹc giê đến sủa ve vãn cũng đông nhuể ! Cụ Nê Hương Nan "xinh" tởm ! . Anh Văn Hạt Đậu mí nại anh Thienly hum ni quần áo chỉnh tề ăn nói mượt gớm nhể !
Hể her hể...!!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo