Tuyên ngôn blogger

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 201311nhận xét

Trời rất oi bức, giông tố đến gần. Biết đâu ngày mai bình minh. Đăng lại tuyên ngôn blogger

Chúng ta là blogger, những kẻ tay không viết log và đầu óc mơ về một thứ tưởng như điên rồ cho cả xứ sở này: Dân Chủ - Thịnh vượng. Chúng ta không có gì ngoài cái đầu và trái tim của mình, chúng ta không có gì ngoài sự trải nghiệm những buồn vui và cả nước mắt của mình.

Chúng ta có quyền phát ngôn theo ý riêng của mình, chúng ta có cái đầu để tư duy, có con tim để yêu cái phải, cái đúng, ghét cái ác, cái giả dối. 

Chúng ta là blogger chúng ta trịnh trọng tuyên bố về quyền bình đẳng, quyền dân chủ, quyền được nói của chính mình. Bằng tiếng nói của mình, chúng ta chiến đấu để bảo vệ quyền đó cho không chỉ riêng chúng ta. 

Thứ quyền mà không một thế lực nào, một quyền lực nào có thể cướp đoạt được. Thứ quyền mà không một quyền lực nào có thể bắt chúng ta nói điều họ muốn. 

Và chúng ta bình đẳng như nhau.

Và do vậy mọi áp đặt, đe dọa, phân vai đều là không thể chấp nhận được. Tôi - blogger do vậy tôi nói tiếng nói của tôi. Đó là quyền của blogger, quyền của cá nhân blogger. Đừng tự đẻ ra luật và áp đặt những tiêu chí dị hợm của bất cứ một vị nào lên tôi. 

Áp đặt hay đe dọa "một tương lai bị ảnh hưởng bởi tù đày" chỉ làm cho blogger thêm khát vọng sống, khát vọng nói thật điều mình ước muốn.  

Chỉ có bình đẳng, đa chiều ngôn luận và mở rộng tranh luận thì mới có dân chủ. Và chỉ có dân chủ mới là chìa khóa cho một quốc gia thịnh vượng, một dân tộc hạnh phúc! 

Blogger - chúng tôi sống trên cộng đồng Internet này là vì điều đó và vì chính chúng tôi cần sống!
Share this article :

+ nhận xét + 11 nhận xét

Nghim Chỉnh
lúc 00:11 27 tháng 5, 2013

Cộng đồng rúng động vì vụ TDN rồi, Phẹt liệt cố lôi kéo ku Hàn cùng hội nhưng có tính định hướng an toàn, ku Hàn đàng hoàng thật!

AIM
lúc 00:16 27 tháng 5, 2013

Rung cây nhát khỉ thôi !
Trương Duy Nhất rồi cũng như Dương Chí Dũng thôi.

P/s: Tuyên ngôn trên dính vồ điều 258 rồi !!!! hé hé hé

Nghim Chỉnh
lúc 03:10 27 tháng 5, 2013

Phạm Chí Dũng???

NôngDân
lúc 07:10 27 tháng 5, 2013

+ Chi bộ ở đây, cứ chém gió thoải mái đi, nhưng phải biết tránh những điều sau:
- Đừng ra mặt đứng về người nào, đả phá người nào cụ thể cả, hiểu chưa!. Đang lúc ăn chia khó khăn, lại cứ vo ve sốt ruột, định đòi cùng chia phần à, đéo được!, Thế là chết vì trâu bò húc nhau thôi.
- Xuốt ngày kêu phải đi “vật xiền” nhưng tuyệt đối không được dùng “xiền” hay bất kỳ phương tiện nào ở ngoài, hay chưa rõ nguồn gốc, khi viết blog hoặc bàn chuyện chính trị trong nước.
- Có mạnh mồm phê, thì cũng đừng gọi tên cúng cơm, hay các biệt danh, hoặc chức danh cụ thể của những “đỉnh cao trí tuệ” đã được phong Vương. Nếu không dễ bị gán vào tội “khi quân phạm thượng” hiểu chửa!.
- Nhắc rồi,đừng bình luận nhiều về chính trị, nó rất nhậy cảm, giống như bướm của cô gái ở tuổi trăng tròn. Cứ tả xa, tả gần thì được, động vào là bị ăn tát ù tai ngay.
+ Biết thế là đủ, cần đéo gì phải Tuyên ngôn, Tuyên ngeo, nó tưởng là có ý định “thách thức”, nó búng cho một phát là thọt “chim”!!!. Đừng vội cho rằng việc của Nhất, cũng như trường hợp này, trường hợp khác, muốn thấy hết cần phải có "góc nhìn khác" cơ!.

lúc 10:56 27 tháng 5, 2013

Hư hư thực thực thực, thực thực hư hư. Nhà cháu có dự cảm là sẽ có rất nhiều ''anh em'' đang ''đốt lửa'' rồi ''mai phục'' ở ''đường Hoa Dung'' chờ ''Tào Mạnh Đức''. Rồi ''thanh long uyển nguyệt đao'' vung lên...keng, một vài chú chết, hợ hợ...

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 14:22 27 tháng 5, 2013

Con Hàn lồn nhìn nhận vấn đề như lồn đéo có đa chiều và thâm sâu gì hết. Làm thủ lĩnh mà gần đây mày nóng vội và cực đoan quá. Vụ Phương Uyên nó trẻ người non dạ mình là đàn anh nên bao dung cho nó.
Trương Duy Nhất bị bắt chưa nói gì được nhiều. Khi nào tòa tuyên án mới biết hạ hồi phân giải. Bắt vào thì dễ mà dằn mặt phong trào dân chủ sợ khiếp vía thì rất lớn nên tội đéo giề không bắt. Bát xong rồi vài hôm nữa nó đình chỉ điều tra cũng đéo ai làm gì nó.
Trương Duy Nhất rất khó lường. Mấy hôm bưng bô cho Nguyễn Bá Thanh rất thô bỉ nhưng tay này rớt một cái là Trương Duy Nhất có vẻ muốn trở cờ. Công an Việt Nam học chiêu của Trung Quốc nên thâm hiểm hạng nhất, đừng tin những gì họ đưa cho mình xem mà nên nhìn sâu vào sau tấm màn nhung.
Còn bọn Hàn bựa đúng lũ tham sống sợ chết, mấy hôm môm to lắm mà bây giờ biến đâu hết loe que có mấy mạng. Quyền công dân của mình đéo phải dễ bị đụng mà chưa gì đã xanh mặt như đít nhái hết cả lũ.
Làm cách mạng mà gan thỏ đế thế thì nằm nhà bú lồn vợ cho xong!

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 14:28 27 tháng 5, 2013

Con Nông Dân @ ngày thường oai phong lắm mà hôm nay phát biểu giống như bọn bình lồn viên!
Nhục như chó!
Chết bố mày còn coi nhẹ lông hồng chứ tù tội là cái đéo.
Mà bố mày là công dân lương thiện làm đéo gì phải sợ công an.
Cứ chính kiến đúng lương tâm là bố mày nói thôi.

lúc 14:39 27 tháng 5, 2013

Đéo mẹ, con đéo bựa chém gió hai lắm mài ạ! Nhưng anh nghĩ mài cũng nên ở nhà bú nhồn vợ cho xong he hé!!

Con Nặc Danh
lúc 15:56 27 tháng 5, 2013

Con Hàn nhớ biên bài giải thích vụ link ở trang truongduynhat nghe...bà đang chờ.

NôngDân
lúc 20:16 27 tháng 5, 2013

+ Chiều nay ngày 27/05/2013 Bộ Công an đã cho biết thêm hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của ông Trương Duy Nhất để xử lý theo quy định của pháp luật.
+ Con “Việc đéo gì phải bựa! @“ Thấy chưa?, cứ bắt sau đó mới làm rõ hành vi vi phạm. Dây với hủi mà đéo rút ra kinh nghiệm từ “hai bao cao su đã qua sử dụng”, hay vì vài triệu VNĐ được cho là trốn thuế…. Nhưng sau khi điều tra làm rõ và đưa ra xét xử, thì nó lại đéo phải là như thế.
+ Đã là Nông dân còn oai phong với đéo ai, nhưng tối thiểu phải biết “ trông cây gì, nuôi con gì”?. Đéo biết bảo toàn lực lượng, chỉ ganh đua hơn thua để tự sướng, Thì chắc chắn sẽ bị chìm nghỉm khi chưa ra tới cửa sông, nói đéo gì đến biển lớn!.

lúc 15:09 21 tháng 6, 2013

xuất hiện thánh tuyên ngôn blog

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo