Mấy théc méc sau HNTW7 (biên bởi fs)

Thứ Bảy, 11 tháng 5, 20138nhận xét

Tối nay vừa được thấy tổng Chọng đọc diễn văn hào hùng kết thúc 10 ngày nàm việc "khẩn trương, dân chủ", fs théc méc nhiều thứ quá nên đành phải đăng lên hỏi chi bộ coi có ai biết trả lời với:
1) Sao mà trước khi hội nghị kết thúc 1 tuần, khắp các làng xóm hang cùng ngõ hẻm ai cũng biết là sẽ bổ sung thêm 2 vị nữa vào bê xê tê, thay vì 14 thành 16, số 16 là số...đẹp??? Lô đề hôm nay phang ngay con 16 đê, hoặc 61 chổng ngược cũng có khả năng à nha. Ai đã tung tin nài ra nhỉ??? Ai là ai???
2) Đệ tử thân cận Thanh Đà nẽng đã rớt cái bịch như dừa rụng, sao không thấy anh Cả mếu máo khóc thương đàn em như ở lần trước nhẩy???
Chỉ còn anh và em cùng tình yêu ở lại...
 3) Thanh Đà nẽng và bộ sậu nội chính trung ương thành lập đã mấy tháng nay mà chưa thấy mần ăn đc gì ráo trọi, giờ không được vào bê xê tê nữa, phỏng còn tồn tại làm gì cho tốn xiền nhân dân??
4) Kỳ này chắc rằng đồng chí "2 không" năm nào sắp hóa rồng, mai mốt thay chỗ anh X chăng?
5) Lúc sắp kết hội nghị, đồng chí "2 không" đã sang thăm bạn vàng tung của, để báo cáo thành tích phỏng?
6) Sao không phải là anh Hải hay anh Ninh vào bê xê tê mà lại là đồng chí "2 không" nhỉ?
7) ti vi loa rầm rộ rằng hội nghị đầy tinh thần "dân chủ", nhưng cớ sao không thấy truyền hình suốt 10 ngày hội nghị, mà chỉ chiếu mở đầu + hết?? đâu có vị nhân dân nào được quyền bỏ phiếu lựa chọn mấy vị này, ngoài mấy ông bê?
Hãi cứu lấy trái đất mau hỡi những con lừa!!!
Kỳ họp lần này đã góp phần xác định, vấn đề nghiêm trọng nhất ở lừa quốc hiện tại là ... biến đổi khí hậu. cả 1 bài kết luận dài ngoằng toàn nói về biến đổi khí hậu, nhưng lại chung chung đến mức 1 học sinh cấp 2, 3 bây giờ cũng có thể nói được.
Thôi tháng 6 mùa hè đỏ lửa này, tổng Chọng nên về vui thú điền viên, dắt theo môn đệ Thanh đà là được gồi.
Share this article :

+ nhận xét + 8 nhận xét

Nặc danh
lúc 20:52 11 tháng 5, 2013

Tối nay xem thoi sự VTV nói 40 phút về tw4 mà mình chẳng hiểu cái gì cả, Đến năm 2013 rồi mà còn hô khẩu hiệu và dùng từ ngữ của thời cải cách ruộng đất...Hết thời rồi!

NôngDân
lúc 21:50 11 tháng 5, 2013

+ Suốt 10 ngày diễn ra Hội nghị, các cơ quan truyền thông (chính thống) chỉ được đưa tin buổi khai mạc, còn lại thì không khác gì họp “hội kín”!. Mới chủ nhật ngày 05/05/2013, “Ban Bí thư đã có văn bản nhắc các ban thường vụ tỉnh/thành ủy quyết định việc tổ chức ban nội chính ở địa phương mình và chỉ đạo việc chuyển giao tổ chức nhân sự từ văn phòng ban chỉ đạo PCTN tình/thành về ban nội chính của tỉnh/thành ủy.” Hôm nay phát biểu bế mạc Tổng lú lại nói “Không nhất thiết ở Trung ương có tổ chức nào thì ở địa phương cũng có tổ chức đó.”!!!.
+ Như vậy Tổng lú chỉ còn hai lựa chọn: Hoặc là xin nghỉ để hình ảnh đỡ tồi tệ hơn, hoặc là “còn nước còn tát”, dựng cờ tập hợp quanh mình lực lượng còn trung thành với “lý tưởng” để chiến đấu đến cùng, nhưng xem ra phương án này hơi khó!.

lúc 10:04 12 tháng 5, 2013

Dcmn ...Chán quá : Phí tiền Dân .
Trông cái bản mạt vừa lú vừa ngu lại vừa Điện..

vannguyen
lúc 17:09 12 tháng 5, 2013

Địt con mẹ thằng bò lãnh đạo ! 3X đi ăn sa-lát Nga , cử thằng đệ não phẳng X-lồn qua Tầu , xã giao giữ cửa . Tình hình này có thể thấy , mô hình Nga là lựa chọn của 3x rồi ! mà cũng đúng thôi , làm như bọn maphiano Nga lại hay , vừa ôm được ghế trọn đời , tài sản từ chung biến thành riêng và quan trọng là vẫn mang được danh dổi mới , dân chủ .
Nước Mỹ và dân chủ tây âu vẫn là quá xa cho dân xứ Lừa .
À , thế vụ moi nhôm ở tây nguyên là hỏng ăn rồi hả , vậy con bò nào chịu trách nhiệm nhỉ ? hay lại im lặng là vàng ! địt mẹ lũ bò ngu . hố hố.
Định nghĩa : x- lồn = nhân - lồn , nhân ở đây được hiểu là nhân , chia , cộng , trừ , không phải Nhân tên riêng . Các con bò không được suy luận linh tinh làm ảnh hưởng uy tín người khác .

lúc 22:20 12 tháng 5, 2013

He he cô Fs ngài càng khá khẩm, chi bộ cứ chửi mạnh vầu nó ức vãi nên tất phải biên biếc cẩn thận.

Cô Fs trẻ tuổi dưng tư duy khá được, cái nhìn hóm hỉnh và hông cay nghiệt như anh. Tất diên cô cổ cũng đéo có triền thống đánh phò bú đớp làm mòn chyêm như lãnh tụ kính yêu.

Nặc danh
lúc 18:40 13 tháng 5, 2013

Phuc vao Tw lâu rôi ma

Nặc danh
lúc 23:11 13 tháng 5, 2013

Vừa ngu vừ dốt như bài này. Ông Phúc là ủy viên Bộ chính trị từ đời tám hoánh nào rồi con ạ.

lúc 23:49 13 tháng 5, 2013

ừ nhỉ, nhầm tí để sửa lại hố hố.
hột vịt còn lộn mà :))

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo