Máu của Phương Uyên!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Thứ Ba, 21 tháng 5, 201326nhận xét

Thực ga khuy gồi anh cũng đéo muốn viết gì đâu, đang vật xiền, tình cờ thế đéo nầu gúc ngai được cái ảnh Uyên dùng máu viết biểu ngữ chống Tầu.
Chưa kể đến tính đúng sai của nội dung biểu ngữ này, nhưng hành động xé vải hòa máu thì thực sự là phản cảm (với anh thôi, còn chi bộ nghĩ gì mặc mẹ)! Bọn trẻ con nông nổi, cuồng ngạo đã vậy đến đám già hói cũng lao đầu vầu cổ vũ: máu của Phương Uyên, máu của Uyên, Bố láo, đơi mới là đóa hoa,...

Quá nản! 



Không! Không cần! Trong lúc này không cần chống Tàu với biểu ngữ (tâm thư) viết bằng máu!!!

Hình như dân tộc này quen giải quyết mọi việc bằng máu rồi? Dân tộc này đéo biết tiếc máu của mình, dân tộc nài có thể dùng máu để tắm cho nhau và he he đéo tiếc cả việc viết băng rôn biểu ngữ. Điều oái oăm là những người có danh vị, có học đàng hoàng, những người tưởng như là dại diện cho một xã hội văn minh lại...

... cổ vũ cho những hành động như thế!

Không một ai nói đúng sai, không một ai đáng mặt làm cha, làm mẹ, làm anh của Phương Uyên. Tất cả đều gào lên trong một trạng thái dã man về tư duy. 


Đến thế kỷ XXI rồi, não trạng Lừa vẫn không thoát khỏi được thói man rợ, bán khai đầy máu và quen giải quyết mọi việc bằng chính máu của mình. Đáng tiếc, đáng tiếc! Đáng buồn, đáng ngao ngán thay cho Lừa tộc!!!

Anh nói luôn và ngai, anh đéo cần Kha, anh đéo cần Uyên, anh đéo cần tốt thi cách mạng, anh càng đéo cần chúng mài đem máu ra biển Đông. Anh chỉ cần chúng mài biết tiếc máu của chính mình và biết làm chủ tư duy của mềnh. Và anh cũng nói thêm Việt Nam cần nhiều hơn gất dững thằng như anh, hay một thằng oắt con mà anh hằng yêu mến Phạm Lê Vương Các!!
Share this article :

+ nhận xét + 26 nhận xét

NôngDân
lúc 07:39 21 tháng 5, 2013

+ Xét cho cùng thì sự việc không có gì là to tát cả, thế là một bầy Lừa cứ be be ầm ỹ cả lên, lũ Sói lại quyết định phải răn đe. Thế là một mức án quá nặng đổ lên đầu các cháu .Mọi việc rồi cũng trôi qua, nhưng chỉ với BỨC ẢNH NÀY (nhấn chuột mà xem), mất mát của chính quyền hiện tại chưa thể tính hết được ở thời điểm này (chứ đéo phải bức ảnh máu me), chi bộ cứ đợi xem.
+ Ở quê tớ gặp con chó bị bệnh dại, không ai lại đi xui trẻ con ra trêu nó (nó đợp cho một phát, nhẹ cũng phải đi tiêm phòng 5 đến 7 mũi). Họ thường nướng nóng những quả mướp non, hoặc vật mềm quăng cho nó. Khi nó đợp phải sẽ rụng hết răng, mọi việt còn lại đơn giản hơn nhiều.

lúc 10:24 21 tháng 5, 2013

Chi bộ thân mến! Chi bộ nghĩ thế nào thì nghĩ, nhưng khi bắt gặp tấm hình trên, anh giận sôi máu he he!! Đó gần như là một trạng thái vô thức, tiềm ẩn, hai vĩ đại hơn là một khắc khoải tiềm thức Lừa.

Anh thấy Lừa tộc thật man zi mọi zợ, thật máu! Anh thấy loài Lừa thật là bàng quan, bầy đàn.

Chi bộ có thể chửi anh hèn nhưng đéo sao cả. Nếu anh là phụ huynh Phương Uyên anh sẵn lòng van lạy bọn nhân sỹ lõ đít hai lũ khắm mồm như chi bộ đừng có đổ cứt lung tung nữa.

Anh đéo cần. Cái anh cần là Phương Uyên nhanh chóng ga khỏi tù. Nó cần được điều trị tâm lý hơn là án tù chính trị, nó cần độ chín về tư duy hơn là hành động húng chó hòa máu viết biểu ngữ chống Tầu và chửi Bê.

Hãi nhìn xem cái nội dung biểu ngữ mà chi bộ cho gằng hừng hực khí thế tuổi trẻ, nhiệt huyết yêu nước dâng tràn kia he he vô cùng oái oăm là nó sai về mặt pháp lý và rất man zợ về tư duy. Hành động rải truyền đơn mần cách mạng là hành động ngu ngốc và nếu có chế mìn (trữ thuốc nổ) thì gất gễ rơi vào tội Khủng bố.

Trên mạng nài xuất hiện hai xu thế một là yêu thì củ ấu cũng tròn, hai là đánh tốt thí Phương Uyên. Hạng một anh sẵn lòng tha thứ, còn hạng hai anh sẵn lòng ỉa vầu.

Đừng ngạc nhiên!

lúc 10:55 21 tháng 5, 2013

Đèo mẹ! cái tường tư duy của Lua's quốc nó xây bằng titan ông ạ, húc đổ nó chắc chắc sẽ khó. Ti diên, theo anh, mỗi con bò trong chi bộ tự tinh hoa, tiến hóa thì bức tường đó sẽ đổ. Anh nhìn sự việc Phương Uyên khác hẳn cách mà báo chí và cả 2 xu thế viết. Thương con bé ư? Giận con bé ư? điều đó có nghĩa chi?! đcm, một cục cứt có chóp và ngay ngài mai nó sẽ đóe còn chóp. Cái chóp này nó đc xây dựng bằng sự khác máu, đớn hèn, loser của đám người lớn. đcm đám lỗ đít!

lúc 11:05 21 tháng 5, 2013

@ Cô Kao: Ngài mai nó sẽ đéo còn chop.
Chắc chắn vậy án tù sẽ là 6 niên, vài niên quản chế, lũ lõ đít ngài hôm nai kêu gào la hét thống thiết sẽ nhanh chóng quên con bé Phương Uyên. Và he he 6 niên tù nghĩa là 2000 ngài, đi kèm theo đó là một lô lốc những hệ quả tồi tệ

ĐCM Lừa nó là thế!

Phương Uyên nếu muốn được bỏn tiếp tục tụng ca thì ở trong tù cứ chửi đổng ga vài câu. Nếu hông, anh xin thưa gằng chỉ nữa năm nữa thuôi đến anh còn đéo nhớ cô là ai nữa là bọn khắm mồm kia?

Cái chop của Phương Uyên không được xây bằng nội lực của cô bé ấy mà nó được xây bằng sự khát máu, lòng căm thù của đám người lớn!

Nặc danh
lúc 13:23 21 tháng 5, 2013

Thây đỏ tưởng là máu. Đúng là lũ lừa!

NôngDân
lúc 15:49 21 tháng 5, 2013

Bài này của “lãnh tụ “ Sông Hàn được con PhọtPhẹt đánh giá rất cao!, đã bình luận trên trang như sau ’Trì độn như ku sông Hàn em anh, đương kim giám đốc Trâu Qùy trại, kiêm hiệu trưởng Xã Đàn trường nó còn biên được như này. Anh giản đi một tí cho bọn con bò dễ nhai. Haizz...’.

lúc 16:13 21 tháng 5, 2013

Hình như xứ nài điên mẹ nó hết rồi! Từ thằng già hói mắc dịch gia trưởng bảo thủ đến đứa trẻ chíp hôi ai cũng muốn làm vĩ nhân, ai cũng muốn mần anh hùng, ai cũng muốn cứu thiên hạ lầm than!!! Cái địt mẹ, cái đất nước khốn khổ nài sao sinh ra lắm anh hùng thế?

Đúng là loạn!!

Nặc danh
lúc 21:02 21 tháng 5, 2013

Thôi cu Hàn lồn ơi, cha mẹ mày nuôi ăn chưa nhờ vả được đéo giầy, giờ vung vít nói vớ vẩn, muốn ở tù thì hô một tiếng rõ to đi ! Anh sẽ có cách giúp cho. Địt con mẹ, thế đấy, tưởng ai khen, lại để cho thằng ma cô Phọt Phẹt, cùng con điếm thúi Beo Hồng lợi dụng khen nức nở ! Chẳng ra làm sao, địt con mẹ, con Chính ủy đi đâu mẹ rùi?? Về mà chỉnh cái đầu lâu thằng lồn này cái coi !

lúc 21:54 21 tháng 5, 2013

Cái đcm! Chi bộ thân mến văn minh zã man khác nhau, tri lý và mông muội bán khai khác nhau, khôn ngoan và ngu độn lại càng khác nhau.

Mà văn minh thì đéo cần dùng máu (ông lừa, ông chó, hai ông lợn hoặc một cái gì đó dư máo) để viết biểu ngữ đấu tranh. Văn minh cũng đéo xách động bắn đòm! Khôn ngoan thì đã đéo lựa chọn lối đấu tranh rải truyền đơn chửi chế độ, khôn ngoan thì đã đéo tự thị bảo chị mài là đại biểu trí thức.

Chả hiểu chi bộ nghĩ thế buồi nào chứ anh chỉ thấy phí cơm và đéo lợi lộc giề kể cả trong chống tàu hai chống Bê. Đám già hú lõ đít thai vì phải dạy dỗ con em biết cách đấu tranh đúng đắt thì địt con mẹ lại xúm vào tụng ca.

Đáng nhẽ mỗi sự vụ dư thế nài lũ lõ đít phải tự đặt câu hỏi: Mần vầy đúng chưa? Có sự lựa chọn nào tốt hơn hông? Có cần máo hông? Thì địt con mẹ cả đám rúc vầu như rúc âm hộ.

Hết Bùi Hằng vĩ nhân kinh nguyệt lại đến Phương Uyên cách mệnh bằng máo. Chịu đéo thể hiểu nổi sao lại có sự ngu si dư thế?

Dững điều đó chỉ phản ảnh tâm lý bồng bột, húng chó và zã man của loài Lừa thôi. Đã ngu anh bài cho thì phải đường mà khôn, mà tự kiểm chứ địt con mẹ cãi anh nhem nhẻm là thế đéo nầu?

NôngDân
lúc 21:55 21 tháng 5, 2013

+ Khuyên Sông Hàn, đừng bình luận nhiều về chính trị, một vùng rất nhậy cảm, nó giống như động vào bướm của cô gái ở tuổi trăng tròn. Gặp đứa thích, hay đứa giận đều dễ bị ăn tát!. Cứ nói về cái ăn, cái mặc thì đéo chết ai!.
+ Hôm nay lại thêm thông tin ‘Mỹ lại tăng thuế chống bán phá giá cá tra Việt Nam’; Hôm qua thì cái tổ chức phi chính phủ Global Witness chính thức nên tiếng về phản ứng của “trọc phú “ Bầu Đức. Chứng khoán lên giả tạo, toàn là giao dịch thỏa thuận ngoài sàn, chứng tỏ có kẻ đang đổ tiền ra để làm đẹp mặt trước khi bước vào bỏ phiếu tín nhiệm… “Cờ ngoài, bài trong” mà!.
+ Bàn tính, trách móc nhau ở cái “cuốc hụi” sẽ đéo giải quyết vấn đề gì đâu!. Cứ tiếp tục đà này, rất có thể rất gần thôi, VN sẽ bị hạ cấp xếp hạng tín dụng thêm vài bậc, khi đó tốc độ rơi tự do sẽ kinh khủng hơn nhiều. Lúc nào cũng nói là bận đi “vật xiền”, thì hãy nghe lời Tớ: “Nhật - pháp bắn nhau và hành động của chúng ta” sẽ là : Hoặc là chuẩn bị đối phó với lạm phát phi mã, sẵn sàng thích ứng để đi trên con đường “bỏ qua giai đoạn tư bản chủ nghĩa tiến thẳng nên chủ nghĩa xã hội”!!!, đéo chơi kiểu định hướng thị trường nữa!. Hoặc là một cuộc đảo lộn toàn diện sắp diễn ra. Ai nhanh người ấy thắng!!!.

lúc 22:05 21 tháng 5, 2013

Khoảng 70% doanh nghiệp ở Lừa nài bài tỏ sự bi quan về nền kinh tế (tức là tỷ lệ bi quan cao nhất từ niên 2006 đến nai). Bỏn đéo dám đầu tư, khả năng thuê nhân công, mở gộng sản xuất đều thu hẹp.

Xứ Lừa nài sẽ khốn quẫn về mặt kinh tế thêm vài niên nữa đó là điều đéo phải bàn cãi. Cửa Thiên Đường hông có vì anh Cả thua toàn phần gồi, giờ chỉ tính nẻo thời kì X xì hoàng kim.

Nặc danh
lúc 22:45 21 tháng 5, 2013

Cu Hàn than vãn cái đéo gì??? Một miếng vải viết bằng chữ đỏ hay kể cả bằng máu đi chăng nữa thì nó đéo nói lên vấn đề gì. Lá cờ đỏ kia trả giá bằng hàng triệu sinh mạng mới trả lời câu hỏi cua cu Hàn: Hình như dân tộc này quen giải quyết mọi việc bằng máu rồi? Dân tộc này đéo biết tiếc máu của mình, dân tộc nài có thể dùng máu để tắm cho nhau

Tuân phẹt là 1 luật sư mà viết những bài như bài Phò què, hay cóp của con mõ lồn thì Chú chê. Địt mẹ, là luật sư được ăn học đàng hoàng thì nên biết vận dụng cái đầu lâu của mình để phân tích mặt đúng - sai của vấn đề dưới góc độ pháp lý chứ không phải viết theo kiểu bợ đít, a dua cho cái lũ yêu Cộng quá khích hay chống Cộng quá độ mà cả hai đều có cái đúng - sai của mình.

Đối với vụ Uyên - Kha, cháu nó đéo phải là anh hùng, Phù Đổng cũng như không đáng để chịu án 6 & 8 năm tù giam. Khốn khổ thay cho dân tộc này khi cái đám Ngũ bá chấy thức Vịt Ngan: Đông La - Tây Lừa - Nam Điên - Bắc Cụ - Trung Lé chỉ giỏi chia ra để đánh nhao chứ đéo đóng góp được gì cho đất nước.

Cu Hàn liệu cái thần hồn mà viết với lách!

lúc 23:04 21 tháng 5, 2013

Anh nói gồi, cái hành động của Phương Uyên anh chỉ coi là hành động húng chó của đám tiền mãn tanh tanh. Dưng cái hành động vô tình hai hữu ý cổ vũ cho việc đó mới là biểu trưng của tư duy khát máu.

Một tư duy gất Lừa, rất đau đớn!!

Anh giận là giận cái đó, chứ anh giận đéo giề con Uyên!

lúc 23:08 21 tháng 5, 2013

Lịt mệ cu Hàn nốc mấy chén rồi phát loa linh tinh thế? Đã nôn hết chưa thì mới nói chiện phải quấy được. Nói dài nói dai nói dại. Anh tóm cực tắt lại thế nài: Cu nói thế là khinh thường Uyên và chí khí của cô ta, đừng tưởng mình già mà đã là thông hiểu, có thông hiểu cái lồn ấy! khôn quá sinh ra hèn, mà già và hèn thì đéo hiểu được chí khí của tuổi trẻ. Cu cũng ngớ ngẩn đéo hiểu bản chất lũ độc tài dù đã bị nó chăn hàng chục niên cho nên đổ hết lỗi 6 niên tù lên đầu dững người ủng hộ Uyên tuy rằng cu nói cũng có những điểm có lý. Anh chưa bàn đến cách làm của Uyên là khôn hay dại nhưng tuổi trẻ yêu nước mỗi người có cách làm của mình, có người như Vương Các thì cũng có người như Uyên, Kha. Cu đéo cần chi bộ nghĩ gì dưng anh nghĩ cu nên tôn trọng Uyên, Kha và tư cách, ý chí của họ. Họ đéo cần cu thương và dạy khôn kiểu ấy, có khi họ lại thương cu vì dát quá hóa hèn. Đừng để cho bọn rác rưởi như Beo Hồng bám vào sử dụng như thằng ngố cho mục tiêu bẩn thỉu của chúng

lúc 23:22 21 tháng 5, 2013

Cô Chính Ủy yêm nghe anh nói đơi.

Điều đầu tiên anh hông phản đối yêu nước, thậm chí anh cũng hông phản đối việc đấu tranh lật đổ Bê. Đèo mẹ chi bộ làm đéo gì thì làm miễn là đừng bắn đùm!

Vì nó hợp với xu thế thời đại và quan trọng hơn nó thể hiện sự văn minh. Anh tôn trọng các quan điểm chính trị, dưng anh cho rằng phải có những lựa chọn đúng đắn và văn minh.

Rải cờ vàng là thiểu năng chính trị, rải truyền đơn là sự lựa chọn ngu ngốc, dùng máu viết biểu ngữ là hành động nông nổi bồng bột của đám trẻ mãn tanh tanh húng cho.

Vầy điều cần làm ở đơi là gì? Là địt con mẹ, thai vì ông ổng kêu lên Uyên vô tội, vô tội, hai đơi máu phương Uyên trưng triệu oai hùng vươn vươn và vươn vươn thì đám người già lõ đít kia nên ngồi lại bình tâm xem xem con em mình mần vầy đúng chưa, hợp phương cách chưa? Khoa học và văn minh chưa?

Đới mới là đấu tranh cô ạ, đới mới là văn minh.

Còn địt con mẹ một cái biểu ngữ bằng máu nó hại nhiều hơn lợi. Nhìn đơn thuần chi bộ chỉ thấy có một điều đơn giản là thanh niên nhiệt huyết yêu nước nhưng nhìn sâu hơn (và nhìn cả những ngợi ca của bọn lõ đít gần đây) đó là biểu hiện của thứ tư duy man mọi, quen dùng máu để giải quyết vấn đề.

Anh giận là giận cái đó, chứ anh giận cái đéo gì Phương Uyên. Cái địt mẹ nghe nhời thì khôn ra, đéo nghe nhời thì đi dùng kinh nguyệt mà mần cách mạng, anh đéo quản!

lúc 23:53 21 tháng 5, 2013

Ở xứ mình người ta khen cho chóng chết, đéo nhân từ bác ái chó gì đâu.

fs
lúc 07:44 22 tháng 5, 2013

thật kỳ lạ, ở xứ Mỹ thì ráng chế tạo vũ khí từ xa, tên lửa, máy bay k người lái... để giảm thiểu sự can thiệp trực tiếp của binh lính, hạn chế thương vong.
họ điều khiển vũ khí từ xa bắn cái bùm là "thế lực thù địch" lên nóc bàn thờ, thời gian còn lại họ tập trung luyện tập, học hành, nghiên cứu... thật là văn minh.
còn ở mềnh lúc nào cũng "hãy xông pha chiến trường", đòi phải đổ máu!!!
sao cứ muốn sống bằng máu của người khác thế nhỉ???

hèn times, hèn nongdan...
lúc 07:51 22 tháng 5, 2013

Ko phải thế này, ko phải thế này...(n lần).
Phải thế kia, phải thế kia...(n lần)
Dkm lời nói đéo hất được tảng đá. Chúng mài rặt 1 lũ zombia!
Lại còn khuyên nhau canh chừng lời nói qua cái mạng ảo này thì đóng mẹ nó blog, về quét nhà cho vợ va chính chúng mày đã tự lừa hoá. Chúng mày đéo xứng đáng xách dép cho kon Uyên. Hết bài.

Thế Hả
lúc 08:48 22 tháng 5, 2013

Mấy lão già ấy trước giờ vẫn thế, từ cái hồi ở R đã vậy rồi. Khi nào rảnh, anh làm cái kiến nghị, sẽ tổ chức lấy chữ ký của chị bộ, kiến nghị mấy lão già đừng làm kiến nghị nữa. Chi bộ thấy thế nào?

lúc 22:45 22 tháng 5, 2013

Anh về gồi đơi, đầu tiên đcm phát cho nó mát mồm!!

Chi bộ thân mến anh vừa dự lễ Phật Đản Hue city về. Tức là đại lễ Phật sanh - Hạnh phúc thay ngài Phật sanh, cũng là 50 năm ngài pháp nạn.

Cảm giác của anh nhìn chung gất là thanh thản nhẹ nhàng, cho nên anh đéo chửi ĐCM vầu mặt dững con nầu bẩu anh nhát, bợ đít chính quyền vùi dập hấp diêm sao sáng yêu nước!

À anh cũng thông báo luôn, một số cồng măng đã bị bến Pam mẹ đi gồi. Lý go à? Gất đơn giản ngu và thiểu năng văn hóa há há!!

Cuối cùng nhân Đại lễ Phật Đản chúc chi bộ Huệ tâm rạng ngời y dư lãnh tụ mến yêu.

Võ khắc lồn
lúc 08:28 23 tháng 5, 2013

Bài này con rể thằng nghiêm say nó thích lắm. Nó đang rống lên ở nhà nó,cư thịt ba chỉ thế này thì chẳng mấy mà ăn trên ngồi chốc.

lúc 19:48 22 tháng 7, 2018

viết còn sai chính tả lỗi cơ bản mà còn thích phát ngôn :)) khinh

lúc 13:45 7 tháng 8, 2018

@Lâm Aki Khinh cái mả mạ mài ấy

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo