Hình như Việt Nam đang đi trên con đường của nước Nga từ những niên đầu thập kỷ 90?

Thứ Hai, 20 tháng 5, 201316nhận xét

1. Đoàn kết và đại mất đoàn kết: Cuộc chiến Ba - Tư (còn gọi là Ba - Tư đại chiến) từ đồn thổi dân gian bốc chốc thành thật nói cách khác là được xác tín. Thượng tầng kiến trúc chính trị Lừa quốc thiên đàng đang mất đoàn kết nghiêm trọng, không rõ còn ai trong số họ nhớ đến việc phải "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM" nữa không?
"Hãy nhớ lời tôi"
Vâng vừa mới hôm qua thôi là sinh nhật ông Cụ, đến trẻ con nó còn đéo nhớ đến ngày sinh tháng đẻ, năm thăng thiên của ông Cụ, thế mà nó cứ rầm rầm diễu phố? Và báo chí khốn khổ thay cũng quên mẹ mất

Ông Cụ thân! Có buồn hông hả ông? Thôi, thời gian mà, nghĩ thế rồi đừng buồn ông nhé!!!

2. Chỉnh đốn Đảng vì tồn vong chế độ: Sự nghiệp "Chỉnh đốn Đảng vì tồn vong Chế độ" - Lời Trọng Bí Thư. Ban đầu mềnh nghĩ sao đéo phải vì dân tộc vì quốc gia? À ra qua các sự biến gần đây giờ mới hiểu một thế lực nào đó đang đẩy chế độ đứng trước sự tồn vong. Còn Đảng (những người chỉnh đốn) đang tuyệt vọng khi cố níu kéo. 
Chỉ còn anh và em cùng tình yêu ở lại
Cứ theo hệ quả này mà suy tiếp thì ngày vong chế độ không còn bao xa?

Bọn báo chí thối mồm khi trích đăng nguyên văn lời mắng mỏ của Tổng Bí thư dành cho những kẻ suy thoái đạo đức. Kết quả là uy tín cụ Tổng tụt thảm hại. Nó còn chơi khăm cụ khi đưa hình cụ gặp cử tri mà ai cũng có phong bì dắt túi!

3. Sửa đổi Hiến Pháp: Ban đầu chỉ là làm qua loa chiếu lệ, cái văn bản dự thảo ban đầu ngớ ngẩn đến mức không ngửi nổi, giờ bỗng thành một phong trào chính trị - xã hội hàng đầu tại Việt Nam. Sức ép từ dư luận có nhưng nó không mạnh mẽ đến mức khiến Bê phải chuyển đổi căn bản như vậy? 
Tâm nguyện toàn Đảng, toàn dân
Lại có bọn khắm mồm dám đổi "Hiến Pháp" thành "Hiếp Pháp"? À đéo đâu lỗi tại thành đánh máy!

4. Đổi tên nước: Ý kiến này có lâu rồi, nhưng nó vẫn còn dè dặt, không chính thống, giờ bỗng chốc lại được đặt lên bàn nghị sự của Quốc Hội. Anh cho rằng nếu người ta muốn bảo tồn chế độ thì đương lúc rối ren nhiều việc, việc đổi tên nước chưa cần thiết phải đặt ra, thế vào đó tập trung toàn lực lo cho kinh tế, mở hướng dân chủ hóa.

Thiên hạ đồn thổi Quốc khố rỗng tuếch, nợ nần be bét, giờ là lúc phải đổi tiền. Đèo mẹ thảo nào dân om vàng kinh thế! 
Chấm than, chấm hỏi hay là ...
Các quan chức cấp tỉnh thì nín thở chờ tin. Có khi chính họ cũng không thể hiểu nổi việc gì đang diễn ra nữa, thế lực nào đang đạo diễn những sự biến như vậy nữa?

5. Chính phủ chịu giám sát trước ai? Vừa nghe đề xuất của Chính Phủ rằng: Thủ tướng báo cáo công tác trước dân,  không phải là cơ quan chấp hành của Quốc hội. Vầy là có nghĩa phải sửa đổi Hiến Pháp theo hướng người dân sẽ trực tiếp bẩu Thủ tướng. Nhân dân sắp chuyển mình há há!!
Hình nhân và chiếc ghế
Bất chợt nghĩ tới phương án sửa Hiến Pháp tăng thực quyền cho Chủ tịch nước? Và lại nghĩ tới lời anh Ba: 51 năm tôi theo Đảng, Đảng hiểu tôi, tôi không thoái thác trách nhiệm Đảng giao.

Vâng! Hình như Việt Nam đang đi trên con đường của nước Nga từ những niên đập thập kỷ 90? Và nhân dân vai trò huyền tuyền mờ nhạt trong những sự biến gần đây!! Người ta quên mẹ nó nhân dân rồi, hiển nhiên thôi đám con Lừa số 0 dài vô tận.

Trước đây người Mỹ từng thốt lên: Không ngờ Liên Sô đổ nhanh như vậy??? Nhẽ giờ đến Việt Nam há há!!!


À đơi up thêm tin mới cho nó nóng! 

Vietnam net tỏ ra khá hài hước khi đăng tin: Hoan hỉ ngày mở màn kỳ họp.

Bước ra khỏi kỳ họp kín bơ phờ Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch QH ông Nguyễn Sinh Hùng, Phó Chủ tịch QH người vừa đăng quan chiếc ghế BCT, Ông Nguyễn Tấn Dũng (biệt danh đồng chí X), ông Nguyễn Xuân Phúc Phó Thủ tướng, ông Vương Đình Huệ (người đang chuẩn bị được hay là bị Quốc Hội bãi miễn khỏi chiếc ghế BT Bộ Tài Chính), Đại tướng Trần Đại Quang (nhân vật sẽ tiềm ẩn nhiều yếu tố bất ngờ trong tương lai gần) ... tất cả đều có một nụ cười tươi rói trên môi. 

Vn ex đưa tin: Việc thay đổi tên nước có thể bị xuyên tạc

Thông tin cho biết: "Ủy ban dự thảo sửa đổi Hiến pháp nhận thấy, tên nước là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hoặc Việt Nam dân chủ cộng hòa đều thể hiện rõ chính thể của nước ta là cộng hòa, bản chất của Nhà nước ta là Nhà nước dân chủ". Nhưng theo lời ông Phan Trung Lý, Trưởng ban biên tập Dự thảo Hiến pháp thì: "...việc giữ nguyên tên nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam là nhằm tiếp tục khẳng định mục tiêu, con đường xây dựng và phát triển đất nước lên chủ nghĩa xã hội, bảo đảm tính ổn định, tránh việc phải thay đổi về quốc huy, con dấu, quốc hiệu trên các văn bản, giấy tờ. Hơn nữa, trải qua 37 năm, tên gọi này đã trở nên quen thuộc đối với nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế”


Share this article :

+ nhận xét + 16 nhận xét

lúc 14:15 20 tháng 5, 2013

Ăn chưa xỉa răng sao phán nặng mùi thía. Có cách gì để các anh hạ cánh tại chỗ an toàn. còn lại giao hết cho chú tùy xử, được hông?
Hổng biết thèng nào dô nhà lão đe thế nài: "Cái thằng phát hành báo Sông Hàn láo lếu này nó muốn rời hải phòng đi lượm giấy vụn đấy".

Nặc danh
lúc 14:24 20 tháng 5, 2013

Dai phat thanh huyen anh, sang deo nao cung lai nhai chuyen Hiep Phap. Chung gop y rang doi ten nuoc thanh Viet Nam xhcn. Dcm, nghe da thay sac mui chinh tri roi. No gan giong voi VN DCCH va van khag djnh dc Vn vuon theo con duong XHCN=xuong ho ca nut.
Noi chung la theo mo hinh nuoc Nga, duoc phan lon moi nguoi nghi den tham chi la mong muon, no rat phu hop voi tu duy thieu nang va tinh hinh hien tai. Su khiep nhuoc trc nuoc me, su tham lam vo do cung voi nhung ten diem chinh tri tao ra tinh hinh hien tai. Theo mo hinh nuoc Nga, tuc la ko phai dong nao nham de ra mot mo hinh cho rieng minh, phu hop voi xu the, it ton hai nhat den nhan dan va dat nuoc. Ma cung it suc ep tu nuoc me.
Lua vuon mai la Lua! Nhoi con deo nau day, anh quen me no roi.
Xin loi vi viet khong dau!

The Ha
lúc 14:28 20 tháng 5, 2013

O hay, dcm, anh da dat ten la The Ha r ma the deo nao lai vuon ra Nac Danh. Dcm, cuop me no cai ten cua anh.

The Ha
lúc 14:32 20 tháng 5, 2013

Con Han xoa cong mang Nac danh luc 14:24 cua anh roi hu?

lúc 14:32 20 tháng 5, 2013

Cô Hả cô cồng từ nick FB thì nó sẽ có tên cô đầy đủ, còn cô chỉ cồng thường thì nó vưỡn cứ là nặc danh thui.

Cô Hùng thân mến!Những biến động chính trị gần đơi tiềm ẩn quá nhiều yếu tố gây đột biến. Và bỗng đéo đâu lại có những vì sao vọt một phát sáng trưng trên trời đêm.

Và có những vì sao đêm đêm vụt tắt!

Còn mấy cái nick nặc danh thì quên mẹ nó đi cho sớm chợ cô ạ!!

lúc 14:33 20 tháng 5, 2013

@ cô Hả, anh cũng đéo biết đâu, đang ngạc nhiên vì sâu lại mất, để anh vầu pam kiếm, nếu có thì trả lại cho cô nhế!!

NôngDân
lúc 21:13 20 tháng 5, 2013

Hôm nay con Hàn cùng chi bộ để Nông dân tớ bình luận mang tầm vĩ mô cho nó máu!!!.
+ Hôm nay tại phiên họp QH chiều 20/5, Phan Trung Lý Trưởng ban biên tập dự thảo sửa đổi, Giải trình việc tiếp thu ý kiến về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp. Đối chiếu với bản tổng kết sửa đổi Hiến pháp của Cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo Chính phủ, công bố ngày 17/5, với 7 vấn đề được nêu. Chúng ta có thể thấy mâu thuẫn đã vào thế đối kháng.
+ Chỉ nói riêng về vấn đề đất đai đã thấy chửi nhau rồi. Trong khi tay Lý giải trình là ‘Không quy định đa sở hữu đất đai. Vì vậy, việc thu hồi đất để phục vụ các dự án phát triển kinh tế - xã hội là cần thiết. ‘ Nhưng quan điểm của chính phủ lại là: ‘Không thu hồi đất vì các dự án kinh tế’. Còn những vấn đề khác Nông dân chúng tớ đéo cần xét đến!.
+ Khi đàm phán để tham gia vào “Hiệp định Đối tác Kinh tế Chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP)” Việt Nam luôn vấp phải rào cản chưa vượt qua được đó là vấn đề nhân quyền!. Chỉ tính theo mục tiêu ban đầu của Hiệp định là giảm 90% các loại thuế xuất nhập khẩu giữa các nước thành viên. Mà ở thị trường các nước này, Việt Nam luôn xuất siêu. Nếu được giảm thuế, thì tính khiêm tốn mỗi năm VN sẽ tăng thu GDP lên tới trên 20 tỷ USD, chưa tính các lợi thế khác so với một số nước trong khu, nhất là Trung Quốc.
+ Trong khi nhiều thành viên trong chính phủ đang nhìn nhận, đây là nước cờ cuối cùng để phanh lại nền kinh tế định hướng đang rơi tự do, thì vụ án Phương Uyên như là giọt nước tràn ly, nó khép lại cánh cửa hẹp của vòng thương lượng vào cuối năm nay.
+ Lúc này “Nhật - pháp bắn nhau và hành động của chúng ta” sẽ là : Chuẩn bị đối phó với lạm phát phi mã, sẵn sàng thích ứng để đi trên con đường “bỏ qua giai đoạn tư bản chủ nghĩa tiến thẳng nên chủ nghĩa xã hội”!!!. Đéo chơi kiểu định hướng thị trường nữa!.

lúc 21:24 20 tháng 5, 2013

em vẫn dự đoán lâu rồi, rằng là năm nay bê sẽ ngủm, cao lắm là năm sau.
có thằng chửi em điên, ờ cũng có thể, nhưng mà ngon thì mỗi thằng thử dự đoán coi khi nào bê sụp đi. hí hí.
@cu Hàn
giờ tạm thời trong khoảng thời gian ngắn này em nghĩ em sẽ mua USD cho bảo toàn tiền, còn đầu tư làm ăn cần tính dài hơi hơn. chứ lỡ năm nay đổi tiền có mà hốc cứt, hức hức.

lúc 21:38 20 tháng 5, 2013

Đại cuộc cơ bản đã ổn định, dưng là phe anh Ba tuyền thắng thế mới máu. Từ gờ đến cuối năm, hoặc chậm lắm là đầu năm sau, chính trị ở Lừa sẽ có những thay đổi theo đúng trào lưu.

Trào lưu nài mang tên anh Ba he hé!! Gia cát dự của anh là sẽ có những vì sao đêm đêm vụt tắt và tất nhiên ta thấy xuất hiện hai ông sao sáng sáng là!!

Cùng với anh Quang họ sẽ là những nhân tố đem lại cho chi bộ sự bất ngờ hờ hớ!!

Lưu ý anh chỉ chém gió thế thui, còn sự thể phải chờ, chứ biết làm thế đéo nầu được???

lúc 23:21 20 tháng 5, 2013

@NôngDân
hí hí nhẽ suốt ngày bê oang oang "đoàn kết là sức mạnh" mà bây giờ cứ đánh nhau đéo thương tiếc thế này thật là thú zị quá đi.
chưa bao giờ lừa quốc có nhiều fim kịch từ bê vui đến như vậy.
định hướng của lừa quốc bây giờ là "bố đéo cần định hướng gì cả, mạnh thằng nào thằng ấy múc"
hố hố.

lúc 23:27 20 tháng 5, 2013

He he hôm nai con bỏ mẹ TSNH lại còn tống thêm hai quả Đặng Thành Tâm bỏ trốn đem theo món nợ 10 ngàn tỷ đồng khiến anh Tư phát hoảng, gồi Tâm chơi báo Xăng Dầu cho hoách!!

Đèo mẹ, Quan Báo xem ga có người kế tục xứng đáng gồi.

lúc 08:13 21 tháng 5, 2013

So với thời QLB đang ở đỉnh thì TSNH hơn hẳn một cái đầu về trình làm pháo.

lúc 09:14 21 tháng 5, 2013

Trẻ con hôm nai đéo nhớ năm đẻ của Hồ tiên sinh là dĩ nhiên mờ sao đám người nhớn khắp nơi cứ sồn sồn như lồn phải nước sôi lên nhể. Tại sao trẻ con phải cố nhớ năm sinh của 1 người mà nó đéo quen, đéo biết, chưa gặp bao giờ, đéo có gì hấp dẫn chúng, càng không phải ông bà bố mẹ chú bác nó? Công ơn này nọ thì người nhớn tung hô chứ chúng nó quan tâm kứt vì có thấy gì cụ thể kể cả người bằng xương bằng thịt đâu. Người nhớn đem cái tư duy cổ hủ phong kiến và nô tài của mình để áp đặt lên trẻ con. Thật là chả đâu như xứ Lừa

lúc 12:35 21 tháng 5, 2013

cô Chính Ủy thật ra là bọn nhà báo thối mồm nâng bi thôi chứ càng để chúng nó nhầm lẫn càng tốt. Chúng nó càng tìm hiểu nhiều càng lòi ra nhiều thứ khéo tệ hơn ấy chứ. Biết nhiều quá là không tốt đâu, ngu dân triệt để như thế mới tốt

Nặc danh
lúc 12:37 21 tháng 5, 2013

Cô nào rảnh việc vào đây bấm vào dấu + cho anh xin một phát nhé ke ke ở cái chỗ bản đồ ấy
Đợt này anh hóng chứ anh làm nghề cày cuốc nông dân đéo rảnh ngồi chém, đói chết mẹ

https://plus.google.com/115341836827174822457/about

Nặc danh
lúc 23:28 9 tháng 8, 2013

du ma bon nguy quyen song han nhuc nhu cho song o hai ngoai nguoi ta sinh ra co to tien dong bao con bon nguy quyen cho chet khong nhanh tranh nhau len may bay thi bac viet ban chet bay gio van chua cai doi tinh let viet xuyen tac phan dong an khong chiu danh rang thoi nhu cut cho

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo