Làm thuê ngay trên quê hương (bài của fs)

Thứ Hai, 22 tháng 4, 201313nhận xét

Bài của fs
fs em đi cũng nhiều nơi, thấy rằng 1 cái nhà máy của người nước ngoài bất kỳ, chỉ có vài người nước ngoài (như Hàn, Đài Loan, Nhật, tây) làm chủ, nó điều khiển cả cái nhà máy mấy ngàn công nhân, làm quần quật như chó, trưa ăn theo chuông, vào nằm nền nhà máy nóng bức, bụi bặm kinh khủng.
vậy mà qua năm tháng vẫn đéo khá hơn, chỉ biết kêu ca.
Công nhân đời sống bấp bênh, a ha giai cấp lãnh đạo cách mạng cùng với giai cấp nòng cốt bần nông là 2 giai cấp bị bóc lột nhiều nhất, bị đày ải nhiều nhất.
Đến như công nhân nhiều lần bị ngộ độc thực phẩm như vầy
 Ngộ độc nằm la liệt như cá mòi
mà vẫn đéo thấy ai đứng ra bảo vệ quyền lợi cho họ. Đcm!
Trên 1 số diễn đàn, blog có nói là người trẻ tuổi giờ phải làm gì? Đa số nói là tự đốt đuốc mà đi, đại khái là tự mình vươn lên, cố lên, nhưng mà đốt đuốc đi đâu? Vươn lên làm cái đéo gì?
Cái đó hông ai trả lời cụ thể được. Vì bản thân mỗi người trẻ hiện nay thiếu hụt quá nhiều kiến thức, không dễ gì bổ sung, đâu phải cứ nói cố là được. Cộng thêm đó nữa là 1 điều ít ai dám nói đến: cái xã hội hiện giờ.
Nước mềnh hầu như đéo làm ra gì cả. Đa phần là hàng hóa nhập từ nước ngoài, từ cái kim, xe đạp, đường, sữa... đến cả gạo còn nhập. Cho nên sức lao động của VN bị đánh giá rẻ mạt, người lao động chủ yếu dùng sức lực bản thân mà tạo ra giá trị cho bản thân chứ đéo phải là dùng trí não.
Cho nên bây giờ, khi mà kinh tế khó khăn, đồng tiền không dễ kiếm như lúc trước vì đã hết tiền, sắp hết tài nguyên gồi, cho nên hàng hóa toàn phải nhập, sinh ra trong xã hội 1 lực lượng đông đảo thay vì tham gia sản xuất lại chỉ buôn bán.
Ở đây em đéo hề nói buôn bán là xấu nhá, nhưng mà ai cũng bán thì lấy đéo ai mua? Nó thể hiện sự lệch pha của xã hội giữa sản xuất - phân phối - tiêu thụ sản phẩm.
Trên 1 con đường mà các hiệu thuốc mở ra ầm ầm, tạp hóa, rượu bia... như nấm. Lấy đéo ai lắm mà mua thế???
Trên VNN còn có bài đăng về sự lạ lẫm của những nghề mới như dắt chó đi dạo, đọc sách thuê... âu cũng là do 1 tầng lớp hưởng tiền quá dễ dãi đi, cho nên những người khác không được dễ dãi như thế phải tìm đủ mọi cách oằn lưng ra lấy lại 1 phần tiền bị những người kia lấy mất.
Đèo mẹ tại sao chúng ta không dừng lại 1 chút để ngẫm nghĩ về những điều như thế đó nhỉ??
Đất nước gì mà bao năm rồi vẫn cứ:
Việt Nam ta giống nước Lào, của ăn không có nhập vào rồi lại tách ra.
Việt Nam ta giống nước Nga, đã ăn không có tách ra rồi lại nhập vào.
Việt Nam gân cổ gọi gà, rồi có thể đổi tiền, tiền mới...
Chủ quyền quốc gia bị xâm phạm hằng ngày, có thể nào rồi đến lúc tung của chiếm mẹ biển Đông là xong.
Lúc đó không những làm thuê mà là làm mọi, cu ly ngay trên quê hương.
ĐCM!
Share this article :

+ nhận xét + 13 nhận xét

Tao
lúc 21:17 22 tháng 4, 2013

Nhờ có đảng sáng suốt lãnh đạo nên mới được như thế,bọn Lừa biết đéo đâu.

Thế Hả
lúc 22:22 22 tháng 4, 2013

Anh fs nói thế đéo nào chứ, quê em bọn nhỏ học cấp 3 xong rồi đi làm cho Samsung, lương 5-6 trẹo ông Cụ, có thằng làm tổ trưởng cũng tầm 7-7.5tr. Thế mà anh bảo kiếm tiền ko dễ?
Người già cười hớn hở vì được đổi đời. Dm, ngày làm 10-12h, đéo còn thời gian mà tiêu tiền nữa ấy. Lương 6tr, đưa hết cho mama 5tr. 1năm thua nhập 50tr chứ ít đéo gì. Anh nói thế đéo nào ý!

Thế Hả
lúc 22:24 22 tháng 4, 2013

Anh fs nói thế đéo nào chứ, quê em bọn nhỏ học cấp 3 xong rồi đi làm cho Samsung, lương 5-6 trẹo ông Cụ, có thằng làm tổ trưởng cũng tầm 7-7.5tr. Thế mà anh bảo kiếm tiền ko dễ? Người già cười hớn hở vì được đổi đời. Dm, ngày làm 10-12h, đéo còn thời gian mà tiêu tiền nữa ấy. Lương 6tr, đưa hết cho mama 5tr. 1năm thua nhập 50tr chứ ít đéo gì. Anh nói thế đéo nào ý!

Sông Hàn
lúc 23:19 22 tháng 4, 2013

Con fs mồm lồn quản bến mấy bữa nhế, đèo mẹ dạo nài anh cứ ung sủ vì tiên. Tằn tiện mấy niên cất dành đc vài tỷ bọ, thấy bọn thối mồm bẩu quá tháng mười nài, vật đổi sao dời, xứ Lừa thay quốc hiệu, đổi tiền nhoai nhoáy. Đèo mẹ đến tiêu tiền mà cũng nhọc sủ hú hú!!!!

lúc 23:31 22 tháng 4, 2013

Địt mẹ, sinh ra thằng công đoàn chỉ đâm làm cho công nhân thêm khốn khổ.

vannguyen
lúc 04:49 23 tháng 4, 2013

Đéo chấp nhận lương thấp thì bọn đầu tư bẩn nó đéo vào , bọn đầu tư hẳn hoi thì đòi đủ thứ điều kiện , trong đó có những cái ảnh hưởng đến chánh trị , vậy chọn bọn đểu cáng nhưng chắc quyền lãnh đạo thì vẫn tốt hơn .
Dân kểu khổ thì kệ mẹ chúng nó , từ ngàn xưa đến nay lũ dân đen có bao giờ biết sướng là gì đâu , chúng kêu khổ là câu cửa miệng , hơi đéo đâu mà để ý .
Một thằng dân đen dạng trung lưu , còn đéo định nghĩa được thế nào là một cuộc sống đúng chuẩn , cái gì là quyền lợi mặc định , đương nhiên , cũng địt biết ! mơ hồ như thằng say thì đòi hỏi cái máu lồn gì ở đời ?
Mời gọi đầu tư là cần thiết , nhưng lởm khởm thì đạp thẳng cổ , cần buồi gì cái loại hút máu đấy . Địt con mẹ mấy thằng chủ vô lương tâm , cút con mẹ chúng mày đi .
Dân Lừa hãy tự sx , sợ con cặc gì ! làm hỏng thì làm lại , vài lần chắc chắn được . Lũ bò chưa bắt tay sx , đó là cái may cho lũ dòi bọ đầu tư bẩn . Khi Lừa tự làm , là lúc bọn khốn nạn hút máu nộp đơn xin bảo hộ phá sản đấy . hố hố .

Nặc danh
lúc 16:40 23 tháng 4, 2013

Con Vannguyen,mài mơ ý à. Mài cũng cái đúng là mái thằng đầu tư đàng hoàn thì trả lương và điều kiện làm việc tốt thì hơi bị dân chúng ,chính phủ nước Nó đổi VN thế lày thế lọ.( léo mẹ Nó ko bị luật Pháp Nó ràng buộc , thì Nó cũng chơi như mấy thằng kia thôi) ,mà như thế thì can thiệp công việc Nội Bộ .ha ha hum nào mài ra hỏi mấy thằng công nhân việc trong các nhà mấy bị Nó bốc lột rằng : có bọn muốn xứ lừa Tôn trọng nhân quyền và quyền người làm thì nghĩ sao ? Lịt mẹ bọn ấy cũng chơi phát rằng NHƯ THẾ LÀ CAN THIỆP CÔNG VIỆC NỘI BỘ CỦA VN . Léo Mịa bảo vệ cho quyền lợi dân lừa cuốc ,thế mà dân lừa cứ chưỡi éo éo thì làm sao khá, mà ko như thế thì làm sao trở thành dân lừa . Lịt mẹ lừa chỉ được trả công và điều kiện như thế thôi , léo hơn

Con Nặc Danh
lúc 17:01 24 tháng 4, 2013

ĐCM nhiều lần bà đã bẩu bọn lừa lãnh đạo xứ lừa này rằng: " ĐCM chúng Mày! Chúng mày biết tư bản là bóc lột....thế mà chúng mày rước nó vào cho nó bóc lột dân mình và còn đưa dân mình đi cho nó bóc lột nữa...".ĐCM cái đám lừa còn lãnh đạo dân còn khổ.

Nặc danh
lúc 19:21 25 tháng 4, 2013

Hê , con Hàn lồn bỏ cờ lốc chạy lun rùi hử hử ??? Ba hồn chín vía bớ con Hàn lồn !!!!!!!

lúc 21:24 25 tháng 4, 2013

hắn đang bận vật xiền, vật đéo gì mà bỏ bê luôn bến.
bà con chờ chút, em đang biên bài mới về tiền của.
hí hí.

lúc 21:33 25 tháng 4, 2013

Thằng phờ xờ tính phụ anh Bình ruồi một tay hả, hi hi

lúc 21:35 25 tháng 4, 2013

à mà nhẽ em thấy dạo này đi nhiều nơi, thấy bà con từ lái xe, công nhân, cắt tóc... ai cũng bàn tán xôn xao về chính trị, chửi bê gất gất. hí hí.
nhẽ thấy tình hình đất nước khác xưa nhiều lắm gồi.
người ta đọc "Bên thắng cuộc" ầm ầm, đọc cả "trại súc vật" luôn.
nhẽ năm nay bê sụp mẹ nó y như em dự đoán.
he he.

Nặc danh
lúc 13:12 26 tháng 4, 2013

Con fs điên hai mơ vật ta ? Theo lão phu thì mài có cả hai ,nghĩa là mài vừa Điên vừa mơ.mài Bẩu năm Nai Bê sụp Ah ? Cứ theo tình hình các con lừa ở lừa Quốc nài thì suy Luận gằng mài FS cứ gắng sống chờ đến năm 3012 nhá nhá , vài trăm niên nữa nhá nhá.
Ngu , làm biếng , hèn và tiền ít mà đòi hít đít thơm Ah ? Mài Thái có quái chiêu ko ? Bọn lừa ở lừa cuốc lười suy nghĩ ,Mịa Nó chưỡi nhau trên mang mà cũng léo gặng ra từ để chưỡi cứ mnhai con mẹ Nó cái gì đám chăn lừa phát biểu ga chưỡi nha

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo