Phí diêm!!

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 201369nhận xét

He he đèo con mẹ chi bộ chứ, anh cứ tưởng mềnh anh dị biệt, một mềnh công kích cả Bê lẫn Dân Chủ, dưng té ga đéo phải. ĐCM thế mới tài!!

Có quá nhiều con hỏi anh xổ hàng nầu? Có quá nhiều con gủa anh là DLV, và cũng có gất nhiều con nói anh phản động trùm. ĐCM, bỏn chửi anh nhiều quá nên anh cũng đéo biết anh thuộc gạng nào? Anh si ngẫm gất về chính tư duy dân chủ của mềnh. 

Nói chung anh mần lãnh tụ mà để quần chúng hỗn mang toán loạn quá là đéo có được phỏng ạ?

Phải gồi! Anh cũng như chi bộ đều yêu dân chủ, cá nhân cho gằng xứ nài cần dân chủ, cần một tư duy thực sự để có thể kiến tạo và xây dựng nền dân chủ của mềnh. Chỉ có điều tầm mắt đã bị đóng đinh trong tư duy lề phải, lề trái, trong chửi Bê = Dân chủ. Càng chửi Bê khỏe càng dân chủ tợn!!

Dân chủ hông phải là công cụ để mưu quyền đoạt lợi, để giành quyền với Bê, dân chủ càng không phải là phương tiện để thỏa mãn hờn căm. Đèo con mẹ, đừng đứa nầu mở mồm ga nói với anh chống Bê, chửi Bê chính là đại diện chân chính cho dân chủ nhế, anh vả vậy mồm ga đới!

Chọi gà nhế chi bộ
Không thể từ quan tài diễu phố mà bảo đó là cái nền dân chủ? Cũng như hông thể vì chít khăn tang giữ đất mà bẩu gằng dân chủ sắp đến và càng đéo thể nào nói gằng, kinh tế suy sụp, Bê sắp chết đến nơi, đó là khi ta có dân chủ. Hông hông hề!!

Những cái đó chỉ là một hiện tượng của một xã hội còn thiếu dân chủ và man rợ tư duy (cả về hai phía)! Những cái đó là hiện thân của một xã hội đang quay cuồng chờ rã đám. Đó hông phải là hiện thân của dân chủ chân chính!

Một trang điểm tin của Ba Sàm có thể "phá vòng nô", trang điểm tin ấy làm Bê sợ đến nỗi phải cử hacker đến phá he he? Một cồng măng có thể ám sát Bê oai hùng và Kiến nghị 72 thì có thể đem lại dân chủ? 

Đến sặc mẹ cười! Ồ không không bao gờ, anh thật, anh thề, anh bảo đảm. Chi bộ biết tại sao hông? Bởi chính tầm nhìn của chi bộ chỉ đến được với Sàm Chi Diện là hết. Cá nhân anh cũng từng như vậy, ít nhất là bởi anh từng nghĩ gằng họ thành tâm với dân chủ.

Dưng dững sự vụ gần đơi đã khiến anh thai đổi cách nghĩ khi chứng kiến một não trạng gia trưởng, rối rắm của chính bỏn. Về bản Kiến Nghị và Tân Hiến Pháp của bỏn, nếu đứa nầu cần anh sẽ tham luận về những cái vô lý, nhăng nhố và ảo vọng. 

Dưng tại sao có nhiều người kỳ vọng vầu bỏn? 

Dư cô Ma Phít nói, giếng là giới hạn của trời, và cây đa là điểm cùng của đất. Đèo mẹ vẫn chỉ là tư tưởng tiểu nông chỉ biết bó buộc tầm nhìn của mềnh trong cái ao làng, trong cõi Lừa bù zú, hoang mang vơ bèo bọt tép để cứu rỗi lòng tin. Và vẫn là một cái đầu như đậu phụ với căng tràn sự tự ái kiểu tiền mãnh tanh tanh.

Không sao đâu, đến anh còn có sai lầm nữa là chi bộ!

Một que diêm chái lên giữa màn đêm, một tiếng nói đòi dân chủ. Dưng khi que diêm vừa chái lên thì he he thai vì phải có đủ củi nòm thì chi bộ loay hoay chống gió và gồi tự mềnh thổi tắt mẹ nó mất. Một làn khói mỏng manh tan trong sương đêm gất là lãng mạn (mặc dù sự lãng mạn đó đéo thể nhìn thấy). Bật que thứ hai, que thứ ba, vừa bật vừa chửi: Địt mẹ gió hung tàn, thật là thối tha, áp bức, hành hung tao các kiểu. Cứ thế cho đến hết đéo còn gì cả. 

Nhiều diêm cũng hông thể đốt đến sáng
Phí diêm hí hí!!

Trong khi đó đống lửa hẳn sẽ sáng, ấm và yêm tâm hơn que diêm. Nhể?

Đời không phải chỉ có cây đa, giếng nước. Áp lực thay đổi sẽ mạnh mẽ hơn gất nhiều khi tư duy dân chủ của công dân định hình. Thực sự là cho đến thời điểm nài, sức ép đã có chỉ có điều nó đang ở trạng thái bán khai và hỗn loạn. Ở một khía cạnh khác mà nói, sức ép nài cũng đã phần nầu khiến cho Bê lúng túng, và chưa ga được những đòn xác quyết! 

Dưng hãi biết tiết kiệm diêm và biết quý mồi, củi. (Thấy con nặc danh nầu đó vừa cồng một que diêm mới tắt).


Dân chủ là một núi công việc cả trong tư duy lẫn thực hành, chứ đéo đơn thuần là bởi mấy con lõ đít ngài ngài anh hùng bàn phím đòi ám sát Bê. Anh nói thật chỉ là chém gió cho vui thui, chứ ám sát thế đéo nầu được? Trong giới hạn pháp luật hiện thời, anh chỉ có thể nói tư duy chân chính chính là tiệm cân dân chủ điều đó cũng hối thúc Bê tự biến, hoặc ít nhất là chính chi bộ đang gom mồi, gom củi cho mềnh!

Chính trị ở xứ nài là một canh bạc cần trò may rủi, biết đéo đâu đấy cần cả sự hung tàn bất chấp thủ đoạn? Và đôi khi không chắc chân lý, hai dững gì nhân văn hơn sẽ chiến thắng! ĐCM thế mới tài!!!
Share this article :

+ nhận xét + 69 nhận xét

Nặc danh
lúc 22:49 22 tháng 3, 2013

Chú cu Hàn ( nồi ) này viết vớ vẩn, lung tung chẳng được cái đéo giầy ! Địt con mẹ !
Mười bài chưa được 1 bài xem được , dẹp mẹ cái lóc đi cu ! Đi ngủ .

lúc 23:52 22 tháng 3, 2013

Thôi ngài Lộc về với "chính nghĩa quốc gia rùi". Ngài ấy phủ định hoàn toàn việc tham gia ký kiến nghị 72, ngài bảo không biết gì, ko can hệ gì chỉ tình cờ đc bầu làm trưởng đoàn chứ có biết gì đâu. Sao quả tạ chiếu Nhân sỹ thật rùi. Mà họ làm ăn thế thì khác thế đéo nầu đc. Hãy chờ trận mưa gạch đá cho chính ngài cựu bộ trưởng này.

Anh đồ rằng sau sự vụ này đám nhân sỹ sẽ rầy rà to.

lúc 23:55 22 tháng 3, 2013

Chết cười với Diện tiến sỹ vẫn chắc dạ đinh ninh: " Trong chương trình Thời Sự 19h của VTV1 hôm nay, Tiến sĩ
Nguyễn Đình Lộc, nguyên Bộ trưởng Bộ Tư Pháp một lần nữa
khẳng định chữ ký của mình tại Kiến Nghị Sửa đổi Hiến pháp
năm 1992, do các nhân sĩ trí thức khởi xướng, được công bố
trên trang BauxiteVN ngày 22 tháng 1 năm 2013"

lúc 00:44 23 tháng 3, 2013

À sau sự vụ nài lãnh tụ hán hạnh đc tiếp đón quý vị, dững kẻ nhiệt tình dc nhưng đầu lâu lõ đít, đít ỉa té re.

OpenID
lúc 01:17 23 tháng 3, 2013

Con Thương Hàn lo bị đốt nhòa, hay sợ phải xài bao cao su cũ, mà vừa đéo vừa run vậy ?
Anh thì nghĩ như này.
Không có hảo huyền làm phát ăn ngay, không có hoa hòe hoa sói ở xứ này. Đám "thanh gươm lá chắn" để cho chó nhai sao ? Ít nhiều nó tẩy được ít đất dưới cái dùng để đội nón bảo hiểm của rất nhiều con dân xứ lừa. Mặt khác nó cũng làm cho đám soai nhoa đỡ "sủa bậy cắn càn" he he he
Về vụ HP72 lúc đang nhậu vẫn nghe rõ ông ấy bảo ông ký cái đó ! Lúc thời sự đang nhậu vãn nghe rõ mà.
http://vtv.vn/video-clip/131/Thoi-su-19h-22032013/video5682.vtv

Nặc danh
lúc 02:18 23 tháng 3, 2013

Con Hàn là loại lôm côm, đéo có chính kiến cặc gì, đâm chọc cho hả tính cơ hội. Hành động chả khác gì dư luận viên dù cố lấy mỹ từ dân chủ ra để bao biện

Nặc danh
lúc 07:04 23 tháng 3, 2013

Ku hàn giờ thành con đĩ hạ đẳng! Thật là: Xây dựng bao năm phá 1 giờ.

lúc 08:03 23 tháng 3, 2013

Chết sặc cười hai thằng nặc trên kia. Đcm mẹ chúng mài ngĩ thế nào là Dân chủ?

NôngDân
lúc 08:50 23 tháng 3, 2013

+ Không biết 72 bác “nhân sĩ, trí thức” có tự hỏi tại sao, Bê đưa ra bản góp ý sửa đổi hiến pháp một cách rất vội vàng, quyết tâm phải thông qua ngay trong năm nay?. Bản thân bê cũng biết bản sửa đổi hiến pháp này không khác gì mấy với hiến pháp hiện hành. Bê đang rất muốn thể hiện rằng bản hiến pháp này được thông qua một cách cực kỳ “dân chủ”, đa số tuyệt đối người dân đã được tham gia và tuyệt đối tán thành!. Trả lời được câu hỏi trên thì các “nhân sĩ, trí thức” mới biết có nên bật diêm hay không? Hay nên dùng diêm như thế nào mới hiệu quả?.
+ Tình cờ đọc ĐỌC TẠI ĐÂY mới biết rằng: Hội Đồng Nhân Quyền LHQ có thể thức Kiểm Tra Định Kỳ Toàn Diện về vấn đề Nhân Quyền ở tất cả các quốc gia luân phiên với chu kỳ hơn 4 năm một lần. Tháng 5/2009 Việt Nam qua kiểm tra đợt đầu, và nhận 123 khuyến nghị đến từ các quốc gia khác nhau. Sau đó Việt Nam chính thức trả lời với Hội Đồng Nhân Quyền LHQ và chấp nhận phần lớn các khuyến nghị. Cuối năm 2013 hoặc đầu năm 2014 Việt Nam lại đến lượt. Thông qua bản sửa đổi hiến pháp một cách “dân chủ”, để Bê chứng tỏ rằng đã rất “nghiêm túc” thực hiện các kiến nghị như đã cam kết. Đó là mục đích thức nhất của việc thông qua hiến pháp của Bê, chứ đâu phải vì Bê thương xót con dân sứ Lừa.
+ Ai cũng biết “Hiệp định Đối tác Kinh tế Chiến lược xuyên Thái Bình Dương” Việt Nam rất muốn tham gia vì lợi ích kinh tế không thể chối cãi, đó là: Ngay khi là thành viên chính thức sẽ được giảm giảm 90% các loại thuế xuất nhập khẩu, tới năm 2015 sẽ được cắt giảm về bằng không. Nếu được tham gia, mỗi năm Việt Nam sẽ xuất siêu tới hơn 20 tỷ USD ở khu vực này. Tại sao tới nay Việt Nam chưa phải là thành viên chính thức, vì chưa đáp ứng được một điều kiện rất đơn giản với quốc gia khác, nhưng lại quá khó với Bê, đó lại là vấn đề Nhân Quyền. Đây là nguyên nhân thứ hai cần phải thông qua nhanh hiến pháp.
+ Đéo nghiên cứ kỹ, tại sao đối thủ lại đi nước cờ này?, đã vội xuất Xe, vén Sĩ, ầm ỹ lên rằng có hàng vạn người khen mình là cao cờ. Bậy giờ mới biết Xe để bố nó vào chân Mã. Nhiều thằng nó khen, nhưng đó là khen đểu. Đúng như Sông Hàn nói “Mất Nhờ”!. Sông Hàn kiểm chứng lại xem anh viết có lý không?

lúc 09:20 23 tháng 3, 2013

"lũ chúng ta ngủ trong giường chiếu hẹp
giấc mơ con đè nát cuộc đời con"
he he...

lúc 09:23 23 tháng 3, 2013

chúng ta nhiều lúc giống như 1 bầy thú vật chơi trong 1 khu rừng rộng lớn, thi thoảng chúng ta chạy thật xa, tìm ra 1 ngọn đồi núi hùng vĩ, chúng ta tự hào rất là mình thật vĩ đại. he he.
nhưng thực ra ta đang ở trong rừng được "con người" bao bọc lại hố hố.

lúc 09:25 23 tháng 3, 2013

@NôngDân
chính sự bưng bít thông tin của bê làm cho chúng ta giống 1 bầy thú vật bị nhốt trong rừng vậy.
địt con mẹ nó.

Hâm mộ Đảng ta
lúc 09:34 23 tháng 3, 2013

trăm sự "chỉ tại thằng dân ngu như lợn" .
thấy mụ hoài chửi đình lộc anh mới biết có chuyện "trở cờ".
ha ha... non lắm. xanh lắm các chấy thức ạ. bạc cả lông trên lẫn lông dưới ở với cộng sản mà còn ngây ngô, ngớ ngẩn đến độ đếu thể tin nổi.

Hâm mộ Đảng ta
lúc 09:46 23 tháng 3, 2013

các chấy thức đến vận động lộc (giả dụ thế). nhưng đèo mẹ, lại thế đéo nào được với hệ thống chính trị mà đảng ta đã dày công lấy tiền thuế của dân để nuôi bao nhiêu năm nay. đảng ta chỉ khều nhẹ kiểu này: lộc, mày nhìn lại cơ ngơi của mày xem. do đâu mày có ? lộc, mày chính là kẻ góp phần đắc lực tạo ra (mọi xấu xa, man mọi) xã hội này. giờ mày định phủi tay à ?
đại khái các DLV sẽ tra tấn kiểu thế...
lộc chả thọt mẹ cà lên cổ ấy chứ.

Hâm mộ Đảng ta
lúc 10:12 23 tháng 3, 2013

phủi tay chối tội thì đảng ta phải xếp vào hàng thượng đẳng.
thế mà đám thằng dân đen (rất ngu) lại a dua tận tình. kể cả đám chấy thức lẩm cẩm.
là vụ nào?
đồng chí X.
đèo mẹ.
dường như đảng đúng tuốt. chỉ tại cu X nên mới ra nông nỗi. thế là hy sinh một con tốt, để lũ thằng dân có cái mà đấm đạp cho hả bức xúc. danh dự hơn 3 trẹo lại vẫn long lanh, lóng lánh.
tới đây, để tránh thù oán, đồng chí Y, Z sẽ làm hài lòng lũ lợn tăm tối bằng màn bỏ phiếu tín nhiệm.
đời các thằng dân lợn trong chuồng sẽ còn tăm tối hơn nhiều sau khi đ.c X về giời.
nhân dân VN hãy nhớ lời anh !
cu hàn nhớ ghi vào sử sách lời tiên tri của anh hôm nay.

Hâm mộ Đảng ta
lúc 10:16 23 tháng 3, 2013

à, mà đéo, chó nó cũng biết là chuồng lợn sẽ chỉ nhếch nhác, khốn khó, tăm tối, bẩn thỉu hơn. cần đéo gì đến cỡ anh phải tiên tri.

hôm nay anh sẽ bam cho nát nhà con hàn. hố hố..

lúc 10:18 23 tháng 3, 2013

Con Hâm mộ nói đúng về sự vụ đồng chí X đới!! Địt con mẹ, chi bộ phải mở gộng đầu lâu ga thì mới nhìn hết mọi khía cạnh.

lúc 10:22 23 tháng 3, 2013

@SÔNG HÀN
đm em đã nói là chúng mình như lũ thú vật trong rừng rậm mà.
bất cứ trò gì diễn ra đi nữa thì cũng chỉ là do bê đạo diễn thôi.

Hâm mộ Đảng ta
lúc 11:15 23 tháng 3, 2013

diêm vẫn cần đốt. đằng đéo nào thì các chấy thức cũng trong thời kỳ chờ chúa đến đón về giời. rảnh thì làm diêm, làm đuốc tý cũng tốt. cũng là cách chuộc tội đã gây ra cho chuồng, theo cách nào đấy.
nhưng muốn làm diêm làm đuốc thì cũng phải vững vàng về tri, chí, dũng.
dũng đéo có nghĩa là bất chấp, là đéo sợ, là húng chó càn quấy. DŨNG trước hết với bản thân. là dám THẲNG THẮN THỪA NHẬN MÌNH ĐÃ ĂN, ĐÃ HƯỞNG SAI (những đãi ngộ lộc lá của đảng ta). để đéo lấn cấn, đéo ngọng miệng khi bị móc.
dũng là dám nói: ngày xưa, tao ấu trĩ ngu dốt nên gây ra tội. tao sai. giờ tao đã mở mắt. để tao gỡ tội với nhân dân. kiểu thế.

lúc 11:17 23 tháng 3, 2013

Từ cái cồng của con Hâm và nhìn vầu cái cồng phân tích dững yếu khuyết của Kiến Nghị 72 mà anh vừa gáo giáo hóa chi bộ. Lũ lõ đít chúng mài kiểm nghiệm đi, đám nhân sỹ kia đã đủ "dũng" chưa? Đã đủ "trí" chưa? Và đã thực nhân văn trong ứng xử, đã thực dân chủ chưa?

Địt con mẹ, nghiền cho kỹ vầu trước khi bô chửi anh. Ngu thì nên biết câm mồm lại mà học khôn gõ chửa?

lúc 11:19 23 tháng 3, 2013

@ Cô FS. Đã bảo là trại súc vật mà.

Chi bộ khác đéo gì đâu loài Lừa hai đám cừu trong trại đó, cứ ngồi đó mà mơ cao sang, mơ dân chủ? Dân chủ cái đờ bờ anh ấy!!

lúc 11:52 23 tháng 3, 2013

Boxit chưa hồi âm, mấy ngài gồi cũng đéo đăng bài mới, dù là bài cop pết.

mdinh
lúc 13:06 23 tháng 3, 2013

"DŨNG trước hết với bản thân. là dám THẲNG THẮN THỪA NHẬN MÌNH ĐÃ ĂN, ĐÃ HƯỞNG SAI (những đãi ngộ lộc lá của đảng ta). để đéo lấn cấn, đéo ngọng miệng khi bị móc."
chú hâm chơi xỏ Lộc bạn anh à?

lúc 13:07 23 tháng 3, 2013

Chi bộ của Tủlạnh mấy ngày gần đây chiêu mộ còng sỹ hơi bị nhiều. Đàng khen và đáng suy ngẫm.

Ý kiến của lão Hâm về cái dũng của tri thức cộng sản có vẻ bị sai. Tui nghĩ lão có nhầm lẫn giữa 2 khái niệm làm cách mệnh và đấu tranh.
Làm cách mệnh là rõ ràng, phe ta-phe địch nên cần cái dũng của lão Hâm. Nếu đấu tranh là lại khác.
Ông Đặng hung Võ là kẻ sọc dưa, giờ là ông Đình Lộc. Ông Lộc không phải sọc dưa nhưng thiếu cái dũng của thằng đàn ông, dĩ hoà vi quí, với ai cũng là đồng chí anh em. Boxit cậy ông Lộc để tăng dũng khí và tăng gram nhưng quả này thì hiệu ứng ngược. Bàn cờ này Bê đang chủ động cuộc chơi.

Tui trình còn kém, tui hỏi chi bộ : vì sao Phương Tây cụ thể là Mỹ cứ gắn Nhân quyền như một điều kiện với VN nếu VN muốn tham gia, hoà nhập?. Khà khà…chắc với chi bộ câu hỏi này không khó?.

Tungdao.

lúc 17:21 23 tháng 3, 2013

Rằng Tiên Tổ ơi! Ngàn năm qua xương máu
Bát cơm chập chờn trong mộng..., bát cơm....

- Một nghịch lý bệnh hoạn của An Nam Mít: Từ thuở khai sinh lập địa đến nay chưa một ngày đc sống với cái "TÔI", nhưng cái đó lại to nhất trong não trạng của đám An Nam Mít.
Mà thế thì, làm sao Dân Chủ?
Ta trộm nghỹ: Dân chủ là tạo nên cái TÔI của mình bằng cách tôn uy mọi cái TÔI khác.
Không thể Dân chủ đc nếu cái bát cơm vẫn đêm ngày lởn vởn trong đầu bạn và nỗi sợ mất nó là nội dung cuộc đời bạn.

lúc 19:20 23 tháng 3, 2013

Thôi địt con mẹ, anh sẽ hông vả đám nhân sỹ nữa kể cả trong trường hợp bỏn không hồi âm. Bỏn gờ đủ mệt gồi có dại dỗ lúc nài cũng hông ăn thua.

Dưng đương diên nếu bỏn còn đủ sức để bật thì he he anh huyền tuyền không xoắn!!! Điều cuối cùng anh muốn nói với đám nhân sỹ gằng: Dân chủ phải bắt đầu từ chính nơi đầu lâu các vị, cái đầu lâu ấy còn chưa dân chủ thì he he có mà kêu đến giời cũng thế thui.

lúc 19:41 23 tháng 3, 2013

Cái đèo thằng nài. Mài là cái lõ đít gì mà cứ chửi lãnh tụ xơi xơi, gồi lại xin lôi vì đã phí nhời. Anh có cần mài khen đéo đâu?

Dưng anh cũng phải nói cho con mặt lìn nài biết là anh đéo hề chơi vơi. Anh lãnh tụ kính yêu của chi bộ là một, là di nhất, và đương diên mềnh anh một đường. Chúng mài có đi thì cùng, còn không thì cút, anh đéo cần.

Ở bến nài là sự tự do, được phổ quát huyền tuyền bởi tư duy của lãnh tụ là tự do tự do và tự do cho mỗi cái đầu lâu. Dại dỗ cho nó biết thế nầu là tự do đầu lâu. Ngoài ga đéo có gì khác he he!!

Địt con mẹ, chân lý hông phải ở số đông, nhất là số đông đó chỉ là những con Lừa cụt tai, nghễnh ngãng và lõ đít như thường nhật.

lúc 20:04 23 tháng 3, 2013

@Dân...nhồn:
“…Dân chủ là tổng hòa các phép ứng xử của một xã hội dân trí cao…’’.
Câu này hơi khó nghe và hiểu. Thế nào là một xã hội dân trí cao?. Nếu cho rằng dân trí cao từ nhận thức, ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền hạn hài hoà tổng thể trong một xã hội thì người ta gọi là dân chủ?. Thế thì lại càng không hiểu, để có được nhận thức thì trình độ bao quát của toàn xã hội là trung học, đại học hay cao học? . Bế tắc toàn thân.
Dân chủ đơn giản với ý nghĩa là tính đại diện của một người, một nhóm người và có hiệu lực với giai cấp thống trị. Khi một trong 2 đặc điểm trên không tồn tại thì dân chủ chỉ là trò hề và xuyên tạc.

Phép ứng xử của một xã hội (không cần dân trí cao) là đồng cấp trong một môi trường xã hội hoặc trong một cộng đồng. Và nó cũng không có nghĩa khi một ứng xử không bình đẳng với nhau thì gọi là mất dân chủ.

lúc 20:13 23 tháng 3, 2013

Anh trân trọng thông báo cô mặt lìn đã bị tống pam một tuần. Đèo mẹ không thể cứ lợi dụng dân chủ để làm xằng, ỉa lung tung ga bến được. Dư thế gất là mất vệ sinh, mà anh cũng đéo rảnh để nói chiện với dững con té ra như thế.

Cô Mặt Lìn gành cho cô một tuần mà tu tỉnh nhế, lần sâu tái phạm anh đuổi khỏi bến vĩnh viễn. Hạng điên càn như cô, lãnh tụ cần đéo giề!!

lúc 20:51 23 tháng 3, 2013

TủLạnh vừa thể hiện một phép ứng xử của dân trí cao?. Sai mẹ nó rồi.
Quyền lực chỉ nảy sinh khi có sự hợp tác trong các quan hệ giữa người với người hoặc giữa người với tổ chức. TủLạnh không dùng quyền lực trên mà dùng quyền lực tuyệt đối của một Admin là sai với đường lối TỰ DO-BÌNH ĐẲNG.Và sai kế tiếp là TủLạnh chưa có ‘’Hiến Pháp’’ của HanTimes.
Dùng quyền lực tuyệt đối để xử lý các mối quan hệ dễ dẫn đến cường quyền, bá đạo, cực đoan và bạo lực.
Yêu cầu TủLạnh trả tự do không điều kiện ngay Mặt Nhồn.
Nếu không, ngày mai biểu tình tại Hồ Gươm.

lúc 20:55 23 tháng 3, 2013

Ớ địt mẹ lại còn thế nữa?????

Được, có ba con bẩu thả thì lãnh tụ sẽ thả. Dưng lãnh tụ cũng sẽ soạn Luật của bến, chứ thế nài thì loạn quá hé hé!!!

lúc 21:57 23 tháng 3, 2013

Để có thể có được quyền sở hữu về đất đai thì thể chế này phải làm rõ : quan hệ đất đai và quan hệ sở hữu.
Lấy quan hệ sở hữu để áp đặt lên đất đai mà thiếu vế thứ nhất thì mâu thuẫn giữa các quyền sở hữu sẽ mãi tồn tại không bao giờ giãi quyết được.
Chi bộ thảo luận chủ đề này hay hơn. Tui ủng hộ chém gió.

Tungdao.

lúc 22:11 23 tháng 3, 2013

Cô Tung và chi bộ có thể sang entry mới Làng nước đéo giề đó để tham luận vấn đề nài. Entry đó có đề cập tới sở hữu đất đai và sự thủ tiêu văn minh, văn hóa làng xã.

lúc 22:17 23 tháng 3, 2013

Đèo con mẹ, anh đã tống pam con nài gồi mà nó vẫn chồi lên được đến là tài. Mài bị tống Pam bởi mài đéo hiểu gì tinh thần của bến, mài cũng đéo từng đọc trước tác bất hủ trên bến mà chỉ sủa càn, ông ổng mãi anh nghe điếc tai lắm.

Nói chung tham luận mà có lợi ích cho cái đầu lâu thì đcm anh tôn trọng dù đó có là bốc shits vả mặt anh hay bất cứ con nầu đi chăng nữa. Còn càm ràm như đàn bà thì đèo mẹ anh đéo phướn. Mài còn đéo liệu hồn tu tỉnh anh sẽ tống pam cả lượt, sợ đéo giề.

lúc 22:22 23 tháng 3, 2013

Chán thì cút, địt con mẹ dân chủ cũng đéo chứa thằng phá hoại, hai kẻ tâm thần. Anh sẽ tống pam toàn bộ cồng măng của mài, trêu gan anh à??

Dân chủ cái nhồn !
lúc 22:28 23 tháng 3, 2013

Ha ha , thằng mặt nhồn Han đang chứng minh thứ dân chủ rọ mõm mà nó từng chửi.

Thôi, anh dí bồi vào trêu trọc cái mặt nhồn của mày .

lúc 22:29 23 tháng 3, 2013

@ Con Mồm Nhồn: Anh xem mài có được mấy cái địa chỉ IP, mấy phần mềm mà đòi vượt pam với anh. Đèo mẹ, ngu lại hai sủa càn thì phải bị khóa mõm cho đầu lâu nó tu tỉnh lại, oan cái đéo giề mà phải nhải chồm chồm lên!!

Dân chủ cái nhồn !
lúc 22:38 23 tháng 3, 2013

Vẫn còn ngồi xóa còm, ha ha!

Thằng này ngu thật

lúc 22:47 23 tháng 3, 2013

He he chết mẹ con mồm nhồn đi!!!

Nặc danh
lúc 22:47 23 tháng 3, 2013

thằng nhồn công nhận rảnh thật. Ăn lương để văng nhồn à cu em

lúc 07:36 24 tháng 3, 2013


"...Chính trị ở xứ nài là một canh bạc cần trò may rủi, biết đéo đâu đấy cần cả sự hung tàn bất chấp thủ đoạn? Và đôi khi không chắc chân lý, hai dững gì nhân văn hơn sẽ chiến thắng.."?
- Vấn đề là ở chỗ đó: Phải làm sao cho trong nền chính trị chúng ta, những gì Nhân văn hơn, gần với chân lý hơn (gần - vì nhiều cái ko có một chân lý cố định cho nó), tiến bộ hơn v.v...chiến thắng.


lúc 09:33 24 tháng 3, 2013

Cái gì đây?
Ta ko nói về cái "KN 72" là nó đúng hay sai vì - After all - ai cũng có quyền làm cái đó.
Cũng ko nhắc lại cái thái độ của các vị này với những ai ko đồng tình với cái đứa con này của họ.
Nhưng....Ông Lộc đã ký vào cái thứ mà bản thân ông coi là phải sửa tí (GS Tương Lai cũng xác nhận)
Tức là cựu BT Tư Pháp ký vào cái băn bản mà ông ta ko nhất trí hoàn toàn chỉ vì ...nó đã đc đưa lên mạng.
- Nó là cách mà ông ta muốn dạy Nhân dân học Dân chủ?
Cái cách đó rất giống với cách ban hành chính sách của Vietnam Authority.
đứng ko?
cho nên?
Mọt lần nữa, ông Lộc đã cho thấy - as I said - ông đang dùng cái tư duy và tâm thế cũ rích để phê phán cũng lại cái tư duy và tâm thế cũ rích ấy.
Cái khác chỉ là:
- the firrst là CỦA ÔNG
- the second là CỦA CHÚNG MÀY.

lúc 10:15 24 tháng 3, 2013

@Mafiovi :
Ở cuộc đời này, ở xã hội này, có đôi lúc ta PHẢI tin một cách tuyệt đối vào điều mà ta kỳ vọng. Nếu không, bản thân ta cũng chỉ là thằng ăn theo nói leo. Một thằng chém gió, không hơn.
Không cần phải bực cả mình vì ông Lộc mà cần hiểu và thông cảm.
Ít ra sau sự việc này, chi bộ hiểu một điều: bản thân ta cũng chưa đến mức phải mù quán bởi các kỳ vọng. Thế thôi.

lúc 10:19 24 tháng 3, 2013

Có lẽ anh sẽ dại dỗ chi bộ thêm về tư duy dân chủ cũng dư dững kiến thức nền cơ bản về khoa học chính trị, chứ địt con mẹ cứ để chi bộ mù quáng là đéo có đc.

lúc 10:30 24 tháng 3, 2013

TủLạnh đúng là LãnhTụ. Khà khà….
Lúc nào cũng đòi dạy dỗ. Mịa, dạy là phải đi đôi với dỗ à. Dạy mà không dỗ thì có dạy ngu.
Khoa học chính trị hay gì gì đi nữa cũng trên nền tảng văn hoá và nhân văn. Bỏ 2 cái đó là không được, lúc này chính trị trở thành chính em. Một trò hề.
TủLạnh suy nghĩ xem nên dạy và dỗ thế nào?.

lúc 10:33 24 tháng 3, 2013

Đúng vầy, dưng nhân văn thì lại đéo biện chứng mấy, ít nhất là trong xã hội loài Lừa.

lúc 11:13 24 tháng 3, 2013

"....có đôi lúc ta PHẢI tin một cách tuyệt đối vào điều mà ta kỳ vọng" nên mới là - và chỉ có thể là - "...thằng ăn theo nói leo. Một thằng chém gió, không hơn...", bạn ạ, he he...

lúc 11:16 24 tháng 3, 2013

Và tuy đây chỉ là một "va chạm" với riêng ông Lộc, nhưng dẫu sao thì - see up what I said - việc coi 72 nhân sĩ này là tiêu biểu cho Trí thức Vietnam, là he he v.v...có lẽ là một suy nghỹ vơ vẩn.

lúc 11:34 24 tháng 3, 2013

@Mafiovi :
Tôi tỏ lòng ngưỡng mộ các vị cựu, nguyên dám đấu tranh vì lợi ích dân tộc. Họ không phải là lực lượng đáng tin cậy.

Một khi bạn chưa tin vào tự do của người khác thì chắc chắn, tự do mà bạn đang có chỉ là ảo tưởng.
Tôi thích cách tranh luận tại Hantimes bởi tôi nhận thấy rằng, tôi thực sự tư do.

lúc 13:06 24 tháng 3, 2013

Tự do?
- Bạn phải tự dành lấy nó cho bạn, vì ko ai đem nó đến tặng cho bạn đâu.
Và chỉ sau khi bạn có nó (cái tự do cho bạn) rồi, bạn mới có quyền - về mặt Luân lý - luận về the one of others.

lúc 13:28 24 tháng 3, 2013

Đảng ta ăn chó cả lông:
http://tranhung09.blogspot.com/2013/03/an-tuong-trong-tuan-dinh-co-cuu-chu.html

...khi còn có những kẻ đc tự do vặt lông bạn hay ăn bạn cả thịt lẫn lông thì đừng hát về tự do làm gì.

lúc 14:12 24 tháng 3, 2013

Phí là phí thế nào.

lúc 14:59 24 tháng 3, 2013

Là cứ chái hết que nài đến que khác gồi hết mẹ diêm chứ sao? Hỏi ngu vầy!!!

lúc 15:02 24 tháng 3, 2013

Can the Party win itself?
...đó là câu hỏi - có lẽ - nhiều người đang think.
Với ta - dù rằng rất muốn trả lời là YES, nhưng lí trí lại đang chứng minh là NO!
1/ Từ sau NQ 4 và cùng với nó là HN 6 có gì mới:
- công an vẫn đánh chết người
- tham nhũng biến đổi gen, ko ăn vặt nữa, ăn lớn
- ngôn ngữ của đảng (hay đúng hơn là khối từ vựng) vẫn thế, vẫn trở đi trở lại mấy từ: quyết liệt, bước ngoặt, đột phá, ...bên cạnh tin tức những về váy con này, vú mụ nọ.
- có mỗi đám Gà đầu trọc mà thầy Nhân và tay chân vẫn ko thể nào thắng nổi, làm sao hy vọng thắng Chó có lông và Heo có răng?
- Bá Thanh - có lẽ vì thất nghiệp - nên dục Japan đóng tàu. (from viet-studies)
2/ Vô đây coi from 01 Mar TBT làm gì? CT nước làm gì?
...Không tìm đâu ra đc một cái gì cụ thể chứng minh rằng cái ta tạm gọi là "quyết tâm" tự làm sạch mình của Đảng đi vào thực tế, và có kết quả bước đầu.

lúc 15:38 24 tháng 3, 2013

"...Là cứ chái hết que nài đến que khác gồi hết mẹ diêm chứ sao..."?
- Đó chính là Lịch sử Vietnam suốt ngàn năm qua: thỉnh thoảng có que diêm cháy, nối tiếp - chứ ko đồng thời - là vài ba qua khác, sau đó rồi thôi?
- Sau đó không có que nào cháy nữa, bù lại là: Đám tàn diêm (của vài ba que đó) tranh cãi nhau rằng ai trong chúng cháy lâu hơn và sáng hơn.
Hết.
Và chu trình đó lặp đi lặp lại, từ Lý Công Uẩn đến ...nay.


lúc 15:59 24 tháng 3, 2013

Dân chủ mặt nhồn mồm nhồn.
Phái cái không khí linh thiêng bến bày! haha...

lúc 16:14 24 tháng 3, 2013

Hổng phí diêm đâu!!
Chi bộ vô chính chủ mờ, mong Tủ lạnh kiên trì, từ từ khoai mới nhừ, đầu lâu mới thấm...chặt phụp.
Hình như bạn hack đã tiễn Há Cảo - Cánh cung xanh vào cõi vĩnh hằng.

lúc 16:24 24 tháng 3, 2013

.....bạn sẽ hiểu điều đó nếu bạn đọc Đại Việt sử ký theo cách I did .
Và kết quả của những lần diêm cháy là gì?
The same: tối tăm , lạnh lẽo.

lúc 16:39 24 tháng 3, 2013

"... một trí thức tiêu biểu, một chuyên gia sâu về nhiều ngành luật, đặc biệt là Luật Hiến pháp và Luật Hình sự. ....chính là Trưởng ban Soạn thảo Bộ luật Hình sự hiện hành. Tại 2 kỳ họp của Quốc hội vào năm 1999, ông là người trực tiếp đứng ra báo cáo, thuyết trình và tiếp thu ý kiến thảo luận của các đại biểu Quốc hội về từng điều, khoản của Bộ luật Hình sự...."
lại bị ai đó "lợi dụng" ư?
- bạn đang nói với ai vậy? Phải tìm lời giải khác thôi, trừ phi bạn
1/ bạn định đùa
2/ bạn coi thường ta quá.
http://googletienlang.blogspot.com/2013/03/ong-nguyen-inh-loc-bi-loi-dung-ra-sao.html

lúc 17:19 24 tháng 3, 2013

Đi về đâu ư?
...vớ vẩn

from viet-studies:
Hội thảo Hè 2013
Cải cách ở Việt Nam đang đi về đâu?
(Whither reforms in Vietnam?)
Hội thảo đón chào các bài đóng góp đánh giá cải cách ở Việt Nam
về kinh tế, chính trị, giáo dục và văn hóa, và các thách thức trước mắt.
Thứ hai - thứ ba, 12-13 tháng 8, 2013
Singapore Management University
Singapore
(Thông tin chi tiết sẽ được thông báo sau)

Nó không đi về đâu cả.
nó - ngồi trước gương và - Spin quanh mình;
rồi...
.... trong mỗi góc quay, nó nhận thấy mình thay đổi.
Và đó là gì?
Cách mạng, bạn chớ coi thường.
Nên dẹp đi, Hột thảo với chả Hội Cỏ.
Kẻ nào hễ nhìn thấy chữ "cải cách" là liên hệ ngay đến chuyện "đi" chỉ là .....những con kiến - I said - sống trong không gian hai chiều, Đảng ta hơn tí, biết đến chiều thứ Ba, nên chi Đảng ...chả phải đi đâu cả, instead, SPIN.
In fact, spinning around itself - that's everything the party did for recent 20 years. And It is going to continue.
Lợi ích?
- Chả phải đi đâu, lại cho thiên hạ thấy mình luôn đổi mới.
Vì khi thì họ thấy cái đít của Đảng, khi thì thấy lưng, khi thấy bụng v.v....tiện lợi và nhanh chóng.

lúc 17:42 24 tháng 3, 2013

..và in fact, suốt ngàn năm qua, cái đám An Nam Mít chúng ta cũng chỉ tự "Spinning around ourselves" đó thôi.
tự xoay quanh mình, dằn vặt, khổ đau, ân hận, nức nở ....là chủ yếu, rồi thỉnh thoảng sướng tí.
"sướng" là so với khổ mà thôi.
Tỉ dụ như?
- Bạn hãy ních vào đôi chân bạn đôi giày nhỏ, đi cả ngày, tối cởi ra.....SƯỚNG!!!!!!

lúc 10:29 25 tháng 3, 2013

So với German và Jew làm gì, so với Lào đi. http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/113831/caoi-daong-hoo-theon-cuoa-nguooi-viet-lao-gio.html

lúc 18:16 25 tháng 3, 2013

@cNặc danh
chó cứ sủa đoàn người cứ tiến

lúc 16:45 26 tháng 3, 2013

Thái độ với Tự do:
Yêu tự do, tìm kiếm nó, hướng đến nó, khát khao nó (đừng vội giận ta vì tính tự ái 'con người là động vật cao cả nhất' nghe) không phải chỉ là phẩm chất của riêng con người:
Hãy xem con Cún yêu của ta: mỗi khi - vì việc gì đó - để nó không quậy, ta xích nó lại. Nhìn cái mặt nó là ta 'đủ ghét' rồi. Nó yêu tự do, khao khát tự do.
Vậy là: Khác với thực vật, khi sáng tạo ra những sinh vật có khả năng tự di chuyển (động vật) và vì chính có khả năng đó, nên chúng có thể - đâu đó, khi nào đó - rơi vào vòng kìm kẹp, mất tự do, và bị tiêu diệt, Great God đã ngầm trao cho chúng một bản năng đươc di truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác: Yêu tự do, tìm kiếm nó, hướng đến nó, khát khao nó, đúng không nào?
Bằng thứ đó, God chỉ có 1 hy vọng: chúng sẽ có khả năng sống sót lớn hơn, đúng không nào?

lúc 16:49 26 tháng 3, 2013

Sáng Tạo?
- những giá trị cao cả nhất, vĩ đại nhất lại thường được bắt đầu từ những điều giản dị nhất, ai cũng có thể có.
Sáng Tạo cũng vậy.
Nó bắt đầu từ đâu? Từ đám câu hỏi với khối từ vựng chưa đến con số 20 đó thôi.
God không chơi trò xúc xắc, Người đã sáng tạo ra thế giới này sao cho trong đó, những phương tiện quan trọng nhất, sinh tử nhất cho cuộc sống và tiến bộ của chúng ta - những đứa con của Người - là phổ cập nhất, 'rẻ rúng' nhất, để cho ai trong chúng ta, bất kể giàu nghèo, mạnh yếu , đều có thể có.

lúc 18:32 26 tháng 3, 2013

Khốn nạn thay cho mi, Nam Quốc Sơn Hà.....
Đã bao thế hệ Vietnam rưng lệ khi nhắc lại bài thơ này, Bản Tuyên Ngôn Độc Lập chính thức đầu tiên của Tộc Hồng Bàng?
Than ôi, theo ta, đó lại chính là cái Vòng Kim Cô quấn trên cổ chúng ta suốt ngàn năm qua đó.
Lướt qua Lịch sử, chúng ta thấy: Chính vì Nam Quốc Sơn Hà là để cho Nam Đế Cư, nên chi, mỗi một khi chúng ta lại có nó (hoặc bảo vệ đc nó khỏi ngoại xâm hoặc giành lại đc nó từ ngoại xâm) cái Nam Quốc Sơn Hà đó lại chỉ để cho Nam Đế Cư mà thôi.
Vì thế mà, cha ông chúng ta hoặc trở thành Nam Đế, hoặc chẳng thành gì cả.
Vì ở cái Nam Quốc Sơn Hà đó, ngoài Nam Đế (và con cháu thân tộc của hắn ) ra, tất cả còn lại chỉ là Gà, Chó, Chim và Bò.
Gà để làm gì?
- Để thịt
- Chó?
- Để đi săn và giữ nhà cho Nam Đế
- Chim?
- Để hót cho Nam Đế vui tai
- Bò?
- Cày ruộng cho Nam Đế có cơm mà ăn.
Chi li ra, còn có một bọn nữa, đó là lũ trông coi 4 thứ trên, tạm gọi là Gà Trưởng, Chó Trưởng v.v...
Cái gì chung ở đây, after all?
Đó là thứ Nhà Nước dựa trên nền Chuyên-Chính của một dòng họ với tất cả còn lại.
Hết.
...rồi đến 1945, Hồ Chí Minh - với ý tưởng Dân chủ Cộng hòa - thiết lập nên một Chính phủ không có Nam Đế, không có Gà, Chó, Chim và Bò.
Tất cả ở đó mang chung một cái tên như nhau: Dân Nước Việt.
Nhưng than ôi...
Những lăm lòng nghĩa lâu dùng,
đâu biết xác phàm vội bỏ.
rồi ...Lai rúc đầu vào cái Vòng Kim Cô Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư....
Chỉ khác là, cái Vòng đó bây giờ có tên mới, mĩ miều hơn: Chuyên chính Công-Nông.
...Nhưng Con Tạo đâu có dừng ở đó.
Chuyên chính Công-Nông nhanh chóng biến thái thành Chuyên Chính của một số ít những người có quyền điều khiển cái Chuyên Chính đó, mà so sánh kỹ tí, ta sẽ thấy nó không khác chi cái thứ Nhà Nước dựa trên nền Chuyên-Chính của một dòng họ với tất cả còn lại là bao
Và đên đây....Con Tạo quay đầu trở lại:
Ở cái Nam Quốc Sơn Hà đó, ngoài Nam Đế, Nam Vương, Nam Công, Nam tử (và con cháu thân tộc của họ) ra, tất cả còn lại chỉ là Gà, Chó, Chim và Bò.
Nên thứ Nhà Nước kiểu Lê Nin là vậy, nó cũng chỉ là một thứ Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư mà thôi.
Khốn nạn thay cho mi, Nam Quốc Sơn Hà.....
Cho nên bất cứ thứ Nhà nước nào được xây dựng và tồn tại dựa trên Chuyên chính, dựa trên sự áp chế của một Giai cấp (hay tầng lớp, hay nhóm người) lên tất cả cón lại sớm muộn cũng thoái hóa và sụp đổ.
Cũng có thể nó lại được thay bằng một Nhà Nước khác như ...chính nó trước đây như ta đã thấy ở chế độ phong kiến, và chính cái này chứ không phải là gì khác là tất cả cái Lịch Sử Vietnam.
Vậy thì...

lúc 18:33 26 tháng 3, 2013

..có cái con khỉ nào khá hơn ko?
Có.
Cái con khỉ đó - thực ra - như Churchill nói, cũng là thứ vớ vẩn thôi, nhưng là thứ vớ vẩn khả dĩ nhất mà bọn con người nghĩ ra: Dân chủ.
Nhưng....như thế nào là Dân chủ?
Trong đám Vietnamese suốt ngày hò hét cho Dân chủ, ta thấy không ít kẻ mà sáng hát Dân chủ, chiều la tiêu diệt Vietcong, và không có thằng ngu nào ngạc nhiên nếu một mai, ơn Chúa, đám Chiến sĩ Dân chủ này nắm đc Chính quyền ở Vietnam, thì bọn Vietcong như ta sẽ bị nằm ngoài vòng Pháp luật.
Tóm lại, có một Ngô Đình Diệm nữa.
Vậy thì hà cớ gì, khi bọn ta - Vietcong - đang cầm quyền, lại rước các người ngồi lên cổ bọn ta? Á?
thế đấy.....Nên Dân chủ ko phải là thứ hát đằng lưỡi.
có thể nói ko ngoa, Dân chủ đòi hỏi cả một nền Văn-Hóa-Dân-Chủ.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo