Dân chủ cái rọ mõm!

Thứ Năm, 21 tháng 3, 201320nhận xét

Mời chi bộ xem cái nài:


Lãnh tụ nói luôn và ngai cả hai bên Cơ quan tuyên truyền của Bê và Nhóm 72 đều lố bịch, thiểu năng tư duy và có một điều là những người như vậy thường chạy đua thành tích. Anh sẽ chỉ đạo kỹ hơn vấn đề nài, vật xong xiền anh sẽ biên thư thẳng cho trang boxit đồng thời bạch hóa bức thư đó cho tuyền thể chi bộ chiêm nghiệm. 

Dân chủ! Dân chủ! Dân chủ cái rọ mõm!
Share this article :

+ nhận xét + 20 nhận xét

Thế Hả
lúc 10:55 21 tháng 3, 2013

Trí thức cũng dùng cách giả dối như Bê để đánh Bê. Xem phim Tàu nhiều quá chăng?
Lấy độc trị độc, kết quả là càng dính độc thêm.
Chết vì ngu ngốc luôn là cái chết hợp lý và "đông đảo nhân dân đồng tình ủng hộ" nhất!

lúc 12:11 21 tháng 3, 2013

Chắc mấy ngài nai anh vả Ba Sàm, gồi nhân sỹ kinh quá nên he he trong từ khóa truy cập của bến xuất hiện: "Hantimes là ai".

Trả nhời luôn và ngai, anh là anh. Tư duy bất hủ vượt lên trước Lừa hàng trăm hàng ngàn ky lô mếch, ngoái cổ nhìn lại thấy tường tư duy phủ bóng Lừa.

NôngDân
lúc 12:59 21 tháng 3, 2013

+ Nếu Sông Hàn ” biên thư thẳng cho trang boxit”, thì cho Anh ( Có chim thì đéo phải là cô đâu) gửi ké mấy nhời đã viết trong bài “Mất nhờ!!”, Anh tóm tắt lại:
+ Với bản góp ý vào sửa đổi hiến pháp 72, thì chỉ vài chục hoặc hơn trăm người có ân, có uy, ký vào là được. Ai lại lẩn thẩn, đi lấy chữ ký trên mạng ảo. Bỏ cái sở trường chạy theo cái sở đoản thì làm sao ganh đua được với những kẻ lấy sự giả dối để tồn tại.
+ Nếu 72 con người thực sự có tri thức, thì hãy dùng cái sở trường mà viết bài, mở mang dân trí, qua đó thể hiện quan điểm của mình. Sẽ có hàng triệu người đọc và chắc chắc họ sẽ hiểu. Còn có đến trăm ngàn chữ ký trên mạng ảo đâu có giá trị, làm sao tạo được áp lực với bầy sói.
+ Quay lại việc góp ý sửa hiến pháp: Nông dân đơn giản lắm: Ngàn đời nay đâu cần ai phải hướng dẫn “trồng cây gì, nuôi con gì?”, không cần quan tâm ai là người lãnh đạo, mà chỉ muốn được quyền “lãnh đạo mảnh đất của riêng gia đình mình”. Con cháu trước tiên phải trung thành với tổ tiên, ông bà cha mẹ, quê hương, bà con lối xóm…. Nếu nó tham gia Quân đội, Đảng muốn nó trung thành với Đảng, thì trước khi nhập ngũ Đảng kết nạp nó vào, nếu không nó vẫn là con cháu Nông dân chúng tôi, người khác đừng mơ điều khiển được chúng!.

+ Đánh cờ mà không định liệu được các bước đi kế tiếp của đối phương, đã từng trong chăn mà đéo biết “Dận” , thì “Mất nhờ” là đúng rồi.

Hâm mộ Đảng ta
lúc 13:07 21 tháng 3, 2013


ngu ! ngu chùm, ngu dúm...
chửi chúng nó ( B quang vinh) mà mình cũng dẫm đúng bãi cứt thối thì ngu hết phần lợn.
đéo mẹ, đảng ta bậc thầy về cái trò gian dối về thành tích mà lại dám dùng đúng chiêu của đảng ta để khoe ra có bao nhiêu kẻ ký cọt thì chỉ ăn cứt.

lúc 13:09 21 tháng 3, 2013

Ok cô! Có ai cần gửi gắm gề hông? Anh sẽ tổng hợp lại để gửi đến đám nhân sỹ lõ đít kia!!

Hâm mộ Đảng ta
lúc 13:09 21 tháng 3, 2013

ơ đéo mẹ, thế đéo nào pót lên rồi mới thấy cô dân cũng có ý giống anh.

lúc 13:10 21 tháng 3, 2013

@ Cô Hâm! Cô nói gất đúng ý anh. Hông thể chống lại gian dối bằng dối gian được, hông thể đòi dân chủ bằng bệnh ham thành tích dân chủ được!

Hâm mộ Đảng ta
lúc 13:20 21 tháng 3, 2013

cu hàn, cu có viết thì nhắn dùm anh câu này: quý hồ tinh, đéo quý hồ đa. (đại khái thế, anh đéo nhớ chắc). không chỉ chuyện ký. boosit muốn tạo thanh danh và nhờ thế sẽ nhớn mạnh thì bỏ mẹ cái trò vơ bèo vợt tép, liên kết mới bọn giẻ rách, bọn vớ va vớ vẩn. phát ngôn phải dựa trên những cứ liệu đã được kiểm chứng. tránh xa mẹ những trò nhố nhăng gây lộn xộn của bọn dân mất dạy, dù chúng đang làm những trò mà hình thức có vẻ có lợi cho dân chủ.

lúc 13:23 21 tháng 3, 2013

Ok cô, anh sẽ nhắn! Gờ đang biên.

Hâm mộ Đảng ta
lúc 13:54 21 tháng 3, 2013

anh nhắc lại: cu bảo với bọn chúng là: dân chủ đéo có nghĩa là ủng hộ bọn dân tăm tối, húng chó kiểu vác quan tài đi đòi "công lý,côn đồ vi phạm giao thông hay trật tự công cộng rồi bị đánh (nếu có) thì lăn ra ăn vạ.
-
còn chuyện nữa.
bô sit nên xin đảng thông qua ngay hiến pháp, không nên kéo dài thời gian lấy ý kiến nữa. kéo dài ngày nào thì khổ những thằng dân như cu hàn ngày ấy.
đặc biệt, cu bẩu họ: kệ con mẹ nó điều 4. vài kẻ loe nhoe thều thào đòi bỏ thì đảng ta huy động dàn loa khủng với đám giáo sư, ts dỏm để chiếm sóng. nuôi bao nhiêu năm để dùng vào lúc này chứ lúc nào. lại còn các bản hiến pháp được đưa đến tận nhà dân nữa chứ. dân đen ngu dốt thì biết cái đéo gì mà góp ý. mà bố thằng nào dám nói không đồng ý.

-
giờ mới biết cu hàn học sử. địt mẹ sử và giới sử lợn. hố hố...
nhân thể, cu nên ghi lại tất cả những gì mà đảng cu đang thể hiện để hậu thế có cái làm bằng chứng.


Nặc danh
lúc 15:32 21 tháng 3, 2013

Hàng chục ngàn chữ kí thật với đầy đủ họ tên, địa chỉ, số cm (nếu làm được) cũng đéo phải là số đông. Vì sẽ có hàng triệu chữ kí như vậy ủng hộ dự thảo, DCM lại có cơ hội moi xiền.
Trí thức thì cứ đem cái trong đầu vứt ra cho chúng ông xem, chúng ông thích thì chúng ông tự khắc theo.

Nặc danh
lúc 15:32 21 tháng 3, 2013

Lèo mẹ con Han điếu hiểu hay điếu múc hiểu chiện ký tá ,bên kia cũng có con Phẹt vá đám h(âm) hộ con Phẹt chưỡi con Hàn giả danh con Phẹt. Điếu gì phải thành tích ? Léo quan tâm chiện chính chị chính em, tại dzì cái xứ lừa nài lói thế nhưng léo phải thế nến dzính dzào gất là ị ra bãi ,mà mềnh léo có gan nên mềnh léo quan tâm. Dzả lại cái Củ tỏi đất lước lày nà của chúng mài ,mài mún nàm léo gì nàm teo điếu quan tâm. Dài dòng thế, nhưng hùm dzờ Thái mái con ,con cứ nhải dzào bu ....... Nên mềnh vọc thử bải thải của con Bần, Hàn ,Phẹt con nào cũng dạng .........cố tỏ ga gất t Nguy Hiểm ,là đỉnh cao Chí Tệ. Nhưng lại khẳm mùi léo chịu lổi.
Mẹt xi lù dái với Củ , 72 ông ấy ký đàng Hoàng cụ thể gởi cho nhà lước gất gõ gàng,cụ thể lèo mẹ chính chủ luôn nhá. Còn trên mạng ứ ,nhà lưới đặt ra ngoài vòng Pháp NUẬt Mịa mấy cái lề trái ,blog ,thế nên léo phải chiện to như bú lờ bên ngoài bị con heo nhà Nó mục kích. Thế là cứ nồn nồn như bị phỏng nửa . Léo Mịa khi nào có thông tin chính xác DẰNG bọn ý tranh NUẬN với nhà lưới DẰNG bọn tau có hàng vạn chữ ký của dân trên mạng là người thật Dziệt thật thì mới chưỡi bọn ý xạo Lờ. Mà cũng xem cái con BẦN lập danh sách ma sau hay trước ngày Bê ra quân đánh bọn 72 nhân xỉ Chí thức, con dư lày thuộc dạng tạt cứt theo mưa nhể . Mịa mềnh đay lói thật cũng léo thích mấy lão nhân xỉ Chí thức lày ,Mịa lúc Đương chức thì léo thấy lói gì ,khi già dzề ấm cật xong lại nàm ra ta đây thương dân . Cái ông Lộc ý ,lúc Đương chức Mịa tào ra NUẬT lợi cho mấy ổng dân chỉ phần thiệt.túm lại cá XỨ LỪA nài toàn kềnh kềnh canh xác chết nhiều quá, thế nhưng cũng nên tỉnh xem con nào kềnh ,chứ loạn xạ dư lày thì léo bao giờ ngóc cái đầu qua khỏi hàng rào ,xỏ cái củ ti cao chót vót nhưng đái léo qua khỏi ngọn cỏ ,thì nói léo chi sánh vai các cường Quốc 5 Châu như ông Cụ Bẩu zới các học sinh ngài ấy. Mịaọnojn HS ngài ấy theo hầu cụ nâu Gòi, mà xứ lừa léo nhéo Đảng hưởng kít thằng lời mọi Thái tới 50 năm thì léo chịu lổi. ng

lúc 15:35 21 tháng 3, 2013

Anh cũng vừa qua trang Phẹt, một là để ngùi ngùi với hắn. Bữa trước anh ở Rồng Lộn cùng Phẹt uống bia cũng bẩu: Thế nầu mà thiên hạ lắm thằng bầu lãnh tụ là Phẹt?

Ờ là bởi bỏn mài mắt nhìn có thế, anh chấp làm gì!

lúc 15:50 21 tháng 3, 2013

Với anh trò này đéo mới cũng đéo cũ và anh cũng éo có tham luận gì. Túm lại, dân chủ cái rọ mõm. Chấm hết !

Nặc danh
lúc 16:26 21 tháng 3, 2013

Nói như NôngDân mà đúng đấy ! Mấy ông nhân sĩ làm cái ký ký này bậy quá !Lấy cái sở đoản đánh với cái sở trường của chúng . Bọn chúng chụp ngay sơ hở này để lu loa , sủa vang ngay , mất lòng tin ngay , mất nhờ thật !

lúc 17:37 21 tháng 3, 2013

Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa bức xúc "việc cá nhân nào đó đã quay đoạn video rồi đăng lên mạng xã hội để nhiều người có cách hiểu sai vấn đề..." ?
- Chú Đại tá là người rừng!
"quay" thi quay, cóp thì cóp, hiểu thế nào là do người coi.
Tóm lại: nó là cái mà ta gọi là "Công An trí".

http://tranhung09.blogspot.com/2013/03/tuong-lai-cua-nguoi-tung-clip-csgt.html

lúc 15:17 22 tháng 3, 2013

The Land, Where You have not your "Dear Party".
Bạn tội nghiệp quá, thương thay!!!!!
http://haydanhthoigian.net/2013/03/22/dan-chu-oi-dan-chu/
.....Còn tại Thiên đường Vietnam?
Sau khi gửi thư cho CT nước 2 tháng, bạn sẽ đc Văn phòng CT thông báo (CT nước chưa đc đọc thư của bạn đâu) rằng bạn đã kiến nghị vượt cấp.
Bạn sẽ đc ưu ái hướng dẫn là đơn này phải đưa đến phòng BHXH Quận (huyện).
Sau 02 tháng thăm viếng the one, hoặc là bạn hãy quên đi cái sổ hưu của bạn đi hoặc là mang đơn lên Sở BHXH.
Bạn còn sức ko?
Còn á?
- Thế nghĩa là bạn chưa xứng đáng đc sổ hưu, nhưng thôi, cứ cho rằng bạn là một ngoại lệ.
Sau 03 tháng nữa, bạn lên cái nhà gì đó gần Lăng Bác.
...mà thôi nghe, ta không muốn làm bạn "tự diễn biến".
Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn quên đi câu này nghe: " ...tôi đã bỏ phiếu cho Ông, xin Ông thực hiện lời đã hứa với cử tri ..."
vì 02 lẽ:
1/ Bạn không có quyền bỏ phiếu "cho Ông" , tức CT nước, vì ở Vietnam, những người khác sẽ làm thay bạn điều đó.
2/ "Ông" ấy chả việc mẹ gì phải hứa với bạn cái gì cả.
Nhớ chưa?

lúc 17:32 22 tháng 3, 2013

In the Communism you can find everything and everyone except ....the only one: Human. http://www.procontra.asia/?p=1944

lúc 17:44 26 tháng 3, 2013

Đảng sợ cả con gián, con thạch sùng....
Who is the Party’s enemy?
Anh Cả lùa 17 000 quân ra trận ko có …vũ khí, I said
Tệ hơn, họ chưa xác định đc là
- bắn vào đâu?
- Ai là kẻ thù?
Nhg chờ anh Cả làm the one chả khác gì chờ anh Cả & anh Tư …bắt sâu.
>>> ta làm cho rôi,.
So…ai là kẻ thù của đảng?
Ta ko nói đến nhg kẻ căm thù cha anh ta đến xương tận tủy, chỉ chờ dịp để trả thù .
Ta nói đến the rest.
Ai?
Hầu như tất cả nhg ai nói …khác đảng.

lúc 17:46 26 tháng 3, 2013

Tiến đến một nền Văn Hóa đậm đà bản sắc ...Đảng
Lễ khởi công
Lé khánh thành
phong bì
Quà cáp
Anh (chị) là con ai? Cháu ai?
Căn hộ chúng cư và gái chân dài làm quà tết
Tham nhũng
Ăn bớt
Hoa Hậu ngành
Những bóng hồng
Suốt đời hi sinh phấn đấu
Quà cho sếp
Cán bộ đánh bạc
Mua trinh
CT tỉnh mua dâm học sinh
Gái trinh để giải xui
Nguyện suốt đời làm công bộc tận tụy của Nhân dân.
Xe khủng
Ba vòng
ảnh nóng
ăn đâu chơi đâu
nữ sinh trong mơ
v/đ nhạy cảm
ngực
mông
chân dài
nhu cầu sinh lí
quan hệ tình dục
thiếu gia
đại gia
trai bao
khoe ngực
đọ sắc
tụt ngực trc ống kính
nội y
…Ta chán gõ rùi.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo