Biên vội tại Rồng Lộn!!

Thứ Tư, 13 tháng 3, 20138nhận xét

1. Lãnh tụ nghe nói con trai cu Kù mở quán cafe tranh ký họa tại 21 Trần Phú, Rồng Lộn. Lần mò ra đến thì đcm, cửa đóng then cài, huyền tuyền đéo thấy dấu tích gì ngoài cái biển "cafe - Tranh ký họa. Gất là chán!

2. Lại về Nguyễn Đắc Kiên. Đắc Kiên đã biên bài "Vài lời gửi ông Nguyễn Phú Trọng" đại khái thế! Bài nài làm Kiên nổi danh trên cộng đồng mạng, hông phải vì tư duy trác tuyệt, kiến thức bất hủ mà vì Kiên nói được cái điều mà nhiều người muốn nói.

Sau sự vụ bị thôi việc tại báo Gia đình xã hội, Kiên gần như đã chính thức tiên chiến, kỳ thực đéo có giề khác chỉ là hắn lấy công bù thủ. Nhân đà thắng lợi của cuộc huy hoàng vả thẳng TBT Kiên tấn công mạnh mẽ hơn để tự bảo tồn và nói ý chí nguyện vọng của mềnh. 

Chỉ có điều Kiên tất công một cách điên cuồng. Hắn thừa nhiệt tâm và sự giứt khoát, nhưng thiếu kiến thức nền và như thế thiếu hẳn một tầm nhìn và sự bao dung. Đèo con mẹ khi nổ luôn và ngai gằng: Nếu còn lương tri thì ký kiến nghị 72.

Thế té ga anh đéo ký thì anh hông còn lương tri, anh là ông Chó, ông Lợn à? Nếu vậy thì loài hai chân cao quý biến luôn và ngai khỏi mắt anh, anh đéo phướn nhế!!

Ngai sau khi công kích Trọng Bí Thư (aka anh cả đầu bạc) Kiên lại dẫm lên chính bước chân của ảnh, thóa nhân dân anh hùng là phường suy thoái đạo đức. 6 hay 10 ngàn người đéo phải là tất cả, cho dẫu có 86 trẹo người thì số còn lại cũng cần được tôn trọng, phỏng ạ chi bộ?

3. Về Hiến Pháp (aka Kiến nghị 72). Đã bâu gờ chi bộ thực sự chiêm nghiệm kỹ càng về bản Hiến Pháp nài?

Ở những quốc ga có Hiến Pháp thì đơi là bộ luật nền, bộ luật tối cao, là lời tuyên thệ của cả một xã hội, một quốc gia về việc bảo vệ các quyền lợi và giá trị cao quý của mềnh. Việc sửa đổi và vận hành cũng dư bảo vệ giá trị một bản Hiến Pháp phải là cả một lộ trình, phải được dứt khoát minh định cả trong tư duy và thực hành của thượng tầng cũng như giới Think park.

Một nền tảng pháp luật đủ mạnh để thực thi và bảo vệ hiến pháp. 

Và quan trọng nhất, quốc gia phải có được xã hội dân sự đủ mạnh. Mà xã hội dân chủ được tạo nên từ chính công dân chứ đéo phải là những con Lừa!

Lừa có đéo đâu mà đòi mơ? 

Ngai cả khi ảo vọng Kiến Nghị 72 được thực hiện thì trong thượng tầng chính trị Lừa sẽ xảy mâu thuẫn đéo thể nào điều phố giữa Dân Sự và nhóm Quân Sự, giữa Bảo thủ và Cấp tiến. Bản thân ĐCS, đéo thể nầu tự cầm giao xé toạc chính mềnh, xả thịt chính mềnh để đãi đằng tuyền bộ công dân xứ Lừa trong một nền dân chủ hỗn mang và tan vỡ.

Những nhân sĩ trí thức 72 người kia có tính đến điều đó? Và he he khi họ tính đến thì chính bản thân họ đủ biết Hiến pháp mềnh biên ga chỉ có giá trị như tranh trong gương, hoàn toàn đéo hiện thực.

Ti diên nó là cú test về tâm lý xã hội. Khoảng 10 ngàn chữ ký, hàng trẹo người mong cầu một sự thay đổi, Hiến Pháp 72 đã thực hiện được cú test đó khá thành công - Mặt trái là lại một lần nữa Lừa vẫn hoàn Lừa, đèo con mẹ chiên môn mong chờ ơn Thiên Chúa! Rã đám và hỗn loạn lòng tin.

Đời sống chính trị ở Lừa dù công dân đã bớt sợ hãi dưng vẫn còn gất ngột ngạt và he he tâm lý mong chờ ơn Chúa vẫn đéo thể chối từ trong cộng đồng loài Lừa.

Giữa lúc nài bê ở đâu?

Một chính thể mà bị già chửi, nhỏ chửi, thế mà nó vẫn tồn tại được là lý đéo giề? 

4. Bê đang ở đâu? 

Điều đầu tiên đéo thể đánh đồng Đảng với Dân Tộc. Đảng đơn thuần chỉ là một tổ chức của một nhóm người có chung một tư tưởng chính trị, hoặc một giai cấp, huyền tuyền đéo đủ năng lực để mặc vầu cái áo quá rộng là đại diện Dân Tộc.

Đảng huyền tuyền đéo do dân bầu. Đó là điều anh xác quyết rõ luôn và ngai.

Đơn thuần Bê chỉ nhặt nhạnh những người mà Bê cho gằng hữu ích, đào tạo cho nó trung thành với quyền lợi của mềnh, gắn quyền lợi của nó với quyền lợi của chính mềnh. Quyền lợi đó được đem lại bởi quyền lực chính trị bất hủ và tuyệt đối của Bê.

Bê có được thứ quyền lực đó là bởi he he kế thừa lại dững giề mà người đi trước tạo dựng. Và khi Bê độc tài quyền lực thì tất yếu dẫn đến sự tha hóa, xã hội mất đối trọng về chính trị, mất luôn phản biện và giám sát xã hội.

Xã hội Lừa vô hình phân giai tầng: Công dân hạng I đặc quyền đặc lợi 3 trẹo Đảng Viên  và phần còn lại. Trong số 3 trẹo đảng viên thì có ít nhất 90% số đó rốt lại sẽ trở về với cái máng lợn và đó là lúc họ chửi Bê kinh nhất. 

Nhưng chi bộ những con Lừa huyền tuyền đéo có quyền lựa chọn, thậm chí đơn thuần là quyền nói khác. Điều nài đưa đến một hệ quả tất yếu là xã hội Lừa được tạo nên, định hình bởi sức mạnh và ý chí của Bê, nó hông phải là xã hội dân sự. Nó chưa từng quen với việc hình thành nên một xã hội dân sự với công dân quyền được tôn trọng và có giá trị phủ quyết.

Bê kế thừa thành quả của những người đi trước, những người chủ trương bạo lực để nắm chính quyền. Điều nài đi đến một hệ quả là Bê luôn nắm trong tay và sử dụng nhuần nhuyễn tư tưởng bạo lực, công cụ bạo lực.

Cả trong tư duy và thực hành. Đơi chính là điểm định hình nên việc Bê dù bị chửi như phá mả dưng vẫn trường tồn.

Bê đẻ ra Nhà nước, đẻ ra Quốc Hôi, Bê cho phép các đoàn thể được thành lập, Bê gom ông già bà cả trong các tổ hưu trí, tổ phụ lão để tiện bề quản lý. Bê gom từ thiếu niên nhi đồng đến thanh niên trai tráng trong các tổ chức đoàn đội.

Bê nằm trên tất cả, thế thì có lý đéo nầu Bê lại chịu để Quốc Hội sinh luật bắt Bê làm cái nài và hông được làm cái kia?

Về khía cạnh Quốc Hội. Quốc hội của quốc gia độc đảng thì đương nhiên Quốc Hội đó phải phục vụ và bảo tồn tối đa dững lợi ích độc quyền và cả bảo thủ của Đảng đó. Cuộc sửa đổi Hiến Pháp lần nài nó chỉ có tác dụng text công dân, huyền tuyền đéo có giá trị thực tiễn của một nền dân chủ.

Một mặt thông qua sửa đối Hiến Pháp các nhóm đối lập trong Bê tiến hành điều chỉnh, thương thảo với nhâu về cơ cấu quyền lực. Mặt khác khi text công dân, và tưởng thưởng giá trị tinh thần cho chính công dân thì he he Bê làm dấy lên nhu cầu dân chủ ở chính xứ nài!

Bê sẽ lay hoay buộc dây vào chân, gồi loay hoay cởi. Đèo mẹ dăm niên, mười nên vẫn vậy đéo thể nầu đi khác được.


Sông Hàn, email liên hệ: hantimes01@gmail.com
Share this article :

+ nhận xét + 8 nhận xét

lúc 13:48 13 tháng 3, 2013

Đèo con mẹ, có mỗi con log còi mà ở đéo đâu cũng bị chặn! Thế là thế đéo nầu hở chi bộ?

Thôi anh phướn đơi, bái bai chi bộ nhế!

Nặc danh
lúc 17:41 13 tháng 3, 2013

DCM mai anh moi vao dc nha mai

Anh Oke
lúc 01:03 14 tháng 3, 2013

Chặn log của cái ngữ giẻ rách như mày làm cái đéo gì, dcm thằng Hen viết ngu như chóa.

Anh nói cho thằng Hen biết, nếu ngày nay thằng Hen đang làm culi lau toilet và trách thân trách phận thì phải hỏi bố mày ngày xưa đã cống hiến cái gì cho dân tộc chứ ?

Đời ông cha chúng nó hi sinh xương máu thì giờ đây chúng nó hương lộc. Thằng Hen đéo bằng chúng nó thì ghen, phong?

Sao hèn thế ?

Anh Oke đồ rằng đến đời con thằng Hen mặc áo culi cũng lên mạng than thân trách phận lắm lắm, nếu như thằng Hen ngày hôm nay chỉ biết ăn tục nói phét, và mơ mộng những thứ viển vông.

Cho nên, cái quy luật nhân quả của nhà Phật nó luôn đúng trong trường hợp này.

Anh đề nghị thằng Hen nên kiếm một lĩnh vực nào đó mà "hi sinh" để con cháu đời sau được nhờ, thay vì cứ ngồi tru cai mỏ lên sủa một cách vô tích sự như thế , nhể !

lúc 14:30 14 tháng 3, 2013

Sao bài mới lên vài phút mà xóa mẹ nó rồi. Bài đó mới làm mấy cái đầu lâu nứt mẹ nó ra chứ....

lúc 17:22 14 tháng 3, 2013

Sorry chi bộ, anh biên bài đó trong tình trạng sức khỏe đéo được tốt. BS là một logger lớn có tầm hưởng cao, nên cẩn thận thì hơn.

Anh sẽ căn chỉnh lại bài, nó chỉ phản ảnh những giả thuyết và cách nhìn về những giả thuyết đó, đéo nhất thiết phản ảnh sự thực.

Nặc danh
lúc 09:07 29 tháng 3, 2013

Báo là phương tiện thông tin đại chúng mà văn phong kiểu vô văn hóa như thế này thì không chiếm được cảm tình cảu độc giả. Văn tục nhiều quá chứng tỏ thiếu văn hóa thật. Tớ sẽ không bao giờ vào đây nữa vì sợ bẩn lỗ tai, bẩn con mắt .Chào vĩnh biệt !

lúc 09:28 29 tháng 3, 2013

Cút ngai, anh cần đéo giề mài vào mà hoắng lên. Địt con mẹ, đã là Lừa lại còn đéo biết đường khôn!

CAM
lúc 03:01 21 tháng 4, 2013

Hí hí... thế lìn nào mà mấy thằng DLV cũng vào bến này cồng nhỉ.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo