X xì - Đà Nẵng đại chiến hay cú đòn mang tên: "Sai phạm đất đai 3000 tỷ đồng"

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 201367nhận xét

Thực sự là bi ai cho Lừa quốc thiên đàng trong chính những ngài cùng tháng tận của niên Rồng lộn. Lần đầu tiên một đơn vị hành chính cấp tỉnh ngang nhiên cãi lại Thủ tướng, phủ định sạch trơn mẹ Quyết định thanh tra tòi ra qua 3000 tỷ sai phạm về đất đai.

Ngài hôm qua, đang mơ màng ngủ thì anh thấy bọn điểm tin sáng VTV thông bấu về việc Thủ tướng quyết định công khai hóa kết qua thanh tra sai phạm đất đai tại Đà Nẵng. Vầy là đòn chặt chân đã bắt đầu, sau việc Bê túm cổ Thanh Quảng ra Rồng Lộn mần việc. Thượng phương bao kiếm cho Ban Nội Chính chưa kịp dùng đến thì Thanh tra Chính Phủ đã tống quả đòn cảnh cáo Bá Thanh.
Khu đất A2-A3 thuộc khu TĐC đầu tuyến Sơn Trà - Điện Ngọc (ảnh), Thanh tra Chính phủ kết luận có sai phạm - Ảnh: ĐĂNG NAM - Báo Tuổi trẻ
Điều nài vô hình chung đưa đến một nhận định vô cùng hài hước ở Lừa. Bê oánh nhâu mù đầu tung tít, Đảng (bên mềnh), Chính Phủ (bên ấy) huyền tuyền đéo nhân nhượng cho nhâu. Múc được là múc liền, hông đồng chí anh em, giúp nhâu cùng tiến bộ gì ráo rọi.

Đức trị noi gương sáng của Trọng giáo sư đã thất bại ít nhất là về mặt hình thức.

Đối diện với sự vụ, hềnh như Thanh đéo hề xoắn. Một là nền tảng quyền lực của Thanh khá là bền vững tại Đà Nẵng, hai là Thanh có được sự hỗ trợ đáng kể từ nhóm Chính đốn. Đàn em của Thanh, me xứ Văn Hữu Chiến phản pháo ròn rã lại bản Kết luận của Thanh tra Chính phủ

Dân xứ Lừa hớn hở lao vầu tụng ca Thanh, phản bác X. Lòng người chán ngán X muốn X đi luôn và ngai. Nhiều người tin vầu việc Thanh đủ bản lĩnh trục vớt lại niềm tin với Chế độ

Thực sự là vĩ văn đại! Sự vụ tiếp theo như thế nầu, kính mời chi bộ tham luận hí hí!!

Tham luận của con Bần Nông
“Bên Ấy” nó tuyên chiến với “Bên Mình”, chứ không nhằm riêng vào Bá Thanh đâu, này nhé:
“Bên ấy” đã có kết luận thanh tra từ ngày 19/11/2012 và có ý kiến chỉ đạo từ ngày 19/11/2012, đóng dấu “Mật” để đó!. 
“Bên mình” ngày 28/12/2012 có Quyết định số 655-QĐNS/TW về việc phân công Bá Thanh. Chiều 8/1/2012 Đoàn công tác của “Bên mình” do Sang chủ tịch dẫn đầu đánh giá cao, biểu dương … đặc biệt :”Chủ tịch nước nhấn mạnh, về cơ bản Đà Nẵng đã đạt được những thành tựu và dấu ấn lớn trong phát triển kinh tế - xã hội; hệ thống chính trị của Đà Nẵng cơ bản ổn định, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền, Mặt trận và đoàn thể các cấp….”
- Tập tức 5 ngày sau “Bên ấy” nhận được ý kiến chỉ đạo công khai kết quả thanh tra, và thực hiện rầm rộ trên các phương diện thông tin đại chúng. Cách “Bên ấy”chọn thời gian và địa điểm ( địa phương ), với chủ đích là bóp dái “Bên mình”!, vì vậy cho phép các chú cứ chiến!.
+ Tóm lại: Cả “Bên ấy” và “Bên mình” sau bao năm phát động rầm rộ, tốn nhiều tiền của dân, để “học tập và làm theo”, nhưng đéo thằng nào nhớ lời căn dặn: “cần phải giữ gìn sự đoàn kết thống nhất của Đảng như giữ gìn con ngươi của mắt mình”


Tham luận của con Chính Ủy mặt lìn bò.
"Nói chung đòn của X là thô thiển, võ biền cho nên hấp tấp và đéo tính đến hiệu quả ngược. Cái láu cá của kẻ thất phu thiển cận kèm theo sự tự phụ thái quá mà thiếu sự thâm trầm, tính toán mưu kế. X quen dùng đòn áp chế quen thuộc kiểu đó để trấn áp những người bất đồng chính kiến tay không. Ngu nhất ở chỗ gặp đối thủ nào cũng dùng miếng quen thuộc ấy. 

Nhưng Thanh đéo tay không, Thanh có vai vế, có cả Đà Nẵng, Xang và Trọng sau lưng và đa số dân Lừa ủng hộ vì ghét X. Bản thân Thanh cũng là tay bản lãnh. Chỉ trong 1 vài hôm X đã đưa Thanh và chủ tịch Đà Nẵng thành sao của xứ Lừa. Trên facebook có 1 trang mới thành lập là "Một Triệu like kêu gọi cho Nguyễn Bá Thanh làm thủ tướng" tối qua anh thấy có 4000 likes, sáng nay đã thấy 6500 và đang tăng lên nhanh chóng. Đây là hàn thử biểu chính xác đo thái độ của dân đối với X.

X vẫn đủ mạnh để khó bị đánh đổ nhưng không còn đủ mạnh để tiêu diệt đối thủ nữa, và đà này sẽ vẫn tiếp tục. Hãy nhìn vụ X không hạ được Đặng thành Tâm, và loa của X như TBT Người Cao Tuổi hay thị Beo bị rụng thì thấy rõ".

Gia Cát Dự của lãnh tụ: Chiến cuộc dài dài, Thanh bị đánh hậu phương trước khi vung kiếm trảm yêu tại Rồng Lộn, cho đến khi hoặc Thanh mệt mỏi trước, hoặc giáo sư Trọng ra tay dàn hòa, quyền lực cân bằng lại.

Nhân bẩu như thần bầu, ra luôn và ngai: Thời điểm công bố kết luận Thanh tra không bất thường"Thủ tướng có ý kiến thì Văn phòng Chính phủ phải ra văn bản thông báo ngay, bất kể đó là ngày nghỉ. Việc này không có gì bất thường", ông Đỗ Văn Dũng, Vụ phó Vụ Theo dõi khiếu nại tố cáo và phòng chống tham nhũng, cho biết"

Cái nài vả lại cái nài Phản hồi của thành phố Đà Nẵng về kết luận của Thanh tra Chính phủ về việc chấp hành pháp luật về Thanh tra, Khiếu nại, Tố cáo, Phòng, chống tham nhũng và một số dự án đầu tư liên quan đến việc quản lý, sử dụng đất tại thành phố Đà Nẵng. Trong đơi khẳng định rõ: "Vì vậy, Thanh tra Chính phủ kết luận gây thất thu ngân sách 3.434.254.712.950 đồng là không có cơ sở, thiếu tính thuyết phục". Cùng việc dư luận cho rằng thời điểm công bố Kết luận thanh tra của Chính phủ là bất thường.

Còn chi bộ hãi chiêm nghiệm cuộc đấu kỳ khôi giữa "bên ấy" và "bên mềnh", giữa địa phương với Trung ương, quả thực vô tiền khoáng hậu ở Lừa quốc Thiên đàng. Nầu mời chi bộ nhanh tay đặt cược he hé!!
Share this article :

+ nhận xét + 67 nhận xét

lúc 11:45 19 tháng 1, 2013

Ông Văn Hữu Chiến còn lý giải nhiều vấn đề khác trong kết luận của TTCP, chúng tôi chỉ xin tóm lược những điểm chính. Ông nói, lãnh đạo TP làm việc gì cũng nghĩ đến nhân dân, vì quyền lợi người dân, nếu không dám nghĩ dám làm thì không có Đà Nẵng như hôm nay. Và ông khẳng định: "Đà Nẵng không để thất thoát ngân sách!".

Ông còn thắc mắc khi văn bản của Văn phòng Chính phủ thông báo ý kiến của Thủ tướng chỉ đạo công khai kết luận thanh tra lại được ký vào ngày chủ nhật (13.1); việc TTCP công khai toàn bộ văn bản thanh tra dài 12 trang (thay vì tóm tắt nội dung chỉ 1/2 hoặc 1 trang như các cuộc thanh tra khác); việc các tỉnh, thành phố khác vi phạm đất đai gây thất thoát cả chục nghìn tỉ đồng nhưng không ai nói đến mà Đà Nẵng lại "được ưu ái" đưa lên bản tin thời sự chính VTV1 là vấn đề gây bức xúc cho cán bộ và nhân dân TP. Về mặt nguyên tắc, ông nói, Thủ tướng giao cho các bộ, ngành làm rõ để có kết luận, trong lúc các bộ, ngành được giao chưa có kết luận mà TTCP đã công khai toàn bộ văn bản thanh tra là trái với chỉ đạo của Thủ tướng. Đã công bố kết luận thì giao cho các bộ, ngành thẩm tra xác minh ĐỂ LÀM GÌ?
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130119/da-nang-khong-de-that-thoat-ngan-sach.aspx

Nặc danh
lúc 15:28 19 tháng 1, 2013

địt mẹ x mặt lồn, cay cú hoá lú nên ra đòn như bòi, giảm sưu thuế cho dân thì kêu thất thoát. Lồn mẹ x đấy phải gọi là khuyến khích dân chứ, có khi nào x về địt nhâu với vợ sướng rên xong chửi địt mẹ con mặt lồn phá sức bố mày hông nhỉ?? Hí hí

lúc 15:39 19 tháng 1, 2013

Con Nặc danh phiền mài kiềm kiệm cái mồm. Định đổ thuốc phiện vô bến, cầm tù lãnh tụ à?

Nặc danh
lúc 15:56 19 tháng 1, 2013

Ờ nhở !
13/1 là ngày chúa nhựt. Gã X mần việc cả ngày chúa nhựt ?
- Mần thêm ngoài giờ để giả nợ ? hay mấy thằng quạt mo dúi thì ký đại.

lúc 16:14 19 tháng 1, 2013

ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND Đà Nẵng cho rằng nội dung kết luận không bất ngờ, nhưng cách đưa kết luận này ra công bố trên báo chí thì bất ngờ, thời điểm đưa ra kết luận thanh tra là bất thường. Trong khi các bộ, ngành chưa vào làm theo yêu cầu của Thủ tướng thì Thanh tra Chính phủ đã công bố. Quan điểm của Đà Nẵng không có chuyện thất thoát số tiền mà Thanh tra Chính phủ đã nêu trong báo cáo (hơn 3.400 tỉ đồng)

Theo Tuổi trẻ

He he chết mẹ cười. Đà Nẵng tát thẳng tay Thủ tướng hoàn toàn đéo ngán. Dạo nài xứ Lừa hơi bị kỳ zị đới!!

NôngDân
lúc 16:29 19 tháng 1, 2013

+ “Bên Ấy” nó tuyên chiến với “Bên Mình”, chứ không nhằm riêng vào Bá Thanh đâu, này nhé:
- “Bên ấy” đã có kết luận thanh tra từ ngày 19/11/2012 và có ý kiến chỉ đạo từ ngày 19/11/2012, đóng dấu “Mật” để đó!.
- “Bên mình” ngày 28/12/2012 có Quyết định số 655-QĐNS/TW về việc phân công Bá Thanh. Chiều 8/1/2012 Đoàn công tác của “Bên mình” do Sang chủ tịch dẫn đầu đánh giá cao, biểu dương … đặc biệt :”Chủ tịch nước nhấn mạnh, về cơ bản Đà Nẵng đã đạt được những thành tựu và dấu ấn lớn trong phát triển kinh tế - xã hội; hệ thống chính trị của Đà Nẵng cơ bản ổn định, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền, Mặt trận và đoàn thể các cấp….”
- Tập tức 5 ngày sau “Bên ấy” nhận được ý kiến chỉ đạo công khai kết quả thanh tra, và thực hiện rầm rộ trên các phương diện thông tin đại chúng. Cách “Bên ấy”chọn thời gian và địa điểm ( địa phương ), với chủ đích là bóp dái “Bên mình”!, vì vậy cho phép các chú cứ chiến!.
+ Tóm lại: Cả “Bên ấy”“Bên mình” sau bao năm phát động rầm rộ, tốn nhiều tiền của dân, để “học tập và làm theo”, nhưng đéo thằng nào nhớ lời căn dặn: “cần phải giữ gìn sự đoàn kết thống nhất của Đảng như giữ gìn con ngươi của mắt mình” .

Nặc danh
lúc 16:32 19 tháng 1, 2013

Hàng nghàn doanh nghiệp phá sản và ngừng hoạt đông. Các tập đoàn thì nợ tới 50% GDP. Thế mà Lừa quốc còn vượt chỉ tiêu thu thuế kìa.

lúc 16:39 19 tháng 1, 2013

đèo mẹ, đến cả văn bản của CP mà còn đánh sai lỗi chính tả, đéo còn ngửi đc cái giề ở CP này nữa.

lúc 18:25 19 tháng 1, 2013

Gửi Nguyen Ba Thanh với tất cả Tình Yêu của ta với Tổ Quốc.
http://mafiovi.blogspot.com/2013/01/to-nguyen-ba-thanh.html

lúc 20:57 19 tháng 1, 2013

@fs
Đồng chí ích cả vú lấp miệng em, Văn bản ấy thực ra sai nhiều lắm.

Hục em
lúc 21:25 19 tháng 1, 2013

Đèo mẹ con Cùn lại phét lác gì thế?

lúc 22:17 19 tháng 1, 2013

@Hục em
Trong lúc các bộ, ngành được giao chưa có kết luận mà TTCP đã công khai toàn bộ văn bản thanh tra. Đã công bố kết luận thanh tra thì còn giao cho các ban ngành đi xác minh cái đéo gì nữa !?
Thằng con huc mới vào bến chơi, mài có chửi cũng nên có nguyên nhân một tí.

Hục em
lúc 22:44 19 tháng 1, 2013

Con Cùn, anh tham gia bến từ ngài bến nài chưa bị chặn kia. Tính thâm tháng kinh nguyệt thì anh còn dài hơn mài nhế! Nhưng nhồn gì con Hàn điểm danh bựa viên, đéo một lần nhắc anh. Đèo mẹ nó chứ!
Mài là con chiên xóa cồng, anh chưa kịp chửi thì mài xóa mẹ đi rồi, thế là sao hả?

lúc 23:07 19 tháng 1, 2013

@Hục em
He he ! thế mà mình không biết, lại tưởng quân dư luận vào đây.
Có nhiều đứa lâu ngày chẳng thấy, con vannguyen, con kao, con Tao....
Chuyện cụ bá đang nóng như này, thiếu con vannguyen với tụi kia bến buồn bỏ mẹ.

lúc 23:23 19 tháng 1, 2013

hí hí anh cùn chuyên là phường ghi rồi xóa mà. cuôn mặt lìn đâu ra chào anh em kìa, bù khú đâu mịa nó rồi.

lúc 23:30 19 tháng 1, 2013

trên tuoitre: "- Văn bản ngày 11-1 của Thanh tra Chính phủ đóng dấu “hỏa tốc” nên theo quy định, Văn phòng Chính phủ phải xử lý ngay. Ngày 13-1 Thủ tướng có ý kiến thì Văn phòng Chính phủ phải ra văn bản thông báo ngay, bất kể đó là ngày nghỉ, ngày lễ. Việc này là hoàn toàn bình thường."
--> đèo mẹ thủ tướng nàm gì sốt sắng thế, CN mà cũng đéo tha ng ta há há.

Chính Ủy
lúc 00:53 20 tháng 1, 2013

Nói chung đòn của X là thô thiển, võ biền cho nên hấp tấp và đéo tính đến hiệu quả ngược. Cái láu cá của kẻ thất phu thiển cận kèm theo sự tự phụ thái quá mà thiếu sự thâm trầm, tính toán mưu kế. X quen dùng đòn áp chế quen thuộc kiểu đó để trấn áp những người bất đồng chính kiến tay không. Ngu nhất ở chỗ gặp đối thủ nào cũng dùng miếng quen thuộc ấy. Nhưng Thanh đéo tay không, Thanh có vai vế, có cả Đà Nẵng, Xang và Trọng sau lưng và đa số dân Lừa ủng hộ vì ghét X. Bản thân Thanh cũng là tay bản lãnh. Chỉ trong 1 vài hôm X đã đưa Thanh và chủ tịch Đà Nẵng thành sao của xứ Lừa. Trên facebook có 1 trang mới thành lập là "Một Triệu like kêu gọi cho Nguyễn Bá Thanh làm thủ tướng" tối qua anh thấy có 4000 likes, sáng nay đã thấy 6500 và đang tăng lên nhanh chóng. Đây là hàn thử biểu chính xác đo thái độ của dân đối với X. X vẫn đủ mạnh để khó bị đánh đổ nhưng không còn đủ mạnh để tiêu diệt đối thủ nữa, và đà này sẽ vẫn tiếp tục. Hãy nhìn vụ X không hạ được Đặng thành Tâm, và loa của X như TBT Người Cao Tuổi hay thị Beo bị rụng thì thấy rõ

Nặc danh
lúc 06:53 20 tháng 1, 2013

biết cặc gì mà phán như thánh, Chính ủy cái củ lồn ấy

Chính Ủy
lúc 06:57 20 tháng 1, 2013

Trích Toàn văn phản hồi của Đà Nẵng vói kết luận của Thanh tra:
"...Vì vậy, Thanh tra Chính phủ kết luận gây thất thu ngân sách 3.434.254.712.950 đồng là không có cơ sở, thiếu tính thuyết phục.
Kết luận này làm ảnh hưởng rất lớn đến phong trào cách mạng của Thành phố và quá trình thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW ngày 16/10/2003 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước...
Lâu nay Đà Nẵng cũng được Trung ương đánh giá là nơi có phong trào tốt, có những cách làm mới, hiệu quả. Thanh tra là để chỉ ra những khiếm khuyết trong quá trình lãnh đạo nhằm rút kinh nghiệm để làm tốt hơn chứ không phải quy kết thiếu tính thuyết phục, làm ảnh hưởng đến phong trào cách mạng của Thành phố"
Đúng rồi, bật lại bỏ mẹ chúng nó, sợ đéo. Lành làm gáo, vỡ làm môi, lôi thôi làm thìa. Thời kỳ múa gậy vườn hoang của X đã qua hẳn rồi. It's over..r...r..r!!!

Chính Ủy
lúc 07:02 20 tháng 1, 2013

Thằng Nặc Danh 06:53 thấy chủ mày bị anh phán đúng tim đen đau quá không chịu nổi hả? chỉ biết văng mà đéo phản hồi được ý gì à? kém thế! háháhá!!!

lúc 13:55 20 tháng 1, 2013

Không cần biết Bá Thanh và các đàn em để thất thu hay thất thoát, chỉ biết bọn họ đã làm cho Việt Nam có một Thành phố đáng đến sống thì họ cũng đã có công với Đất nước và nhân dân rồi. Còn bầy sây X, Y, Z thì ai cũng nhỡn tiền về tội tham nhũng, phá hoại của chúng làm cho cả đất nước kiệt quệ, mọi bếp nhà đói lạnh.
Tuy Bá Thanh bị bầy sâu nhanh tay tung quả bom Đà Nẵng 3000 tỷ để phủ đòn dằn mặt. Nhưng Nguyễn Bá Thanh và đàn em đã phản pháo rất ròn rã dồn dập làm nức lòng dư luận.
Có thể trong cuộc chiến này, Bá Thanh bị “xanh cỏ”. Nhưng với tập tục tín ngưỡng lâu đời của dân ta, Bá Thanh có thể sẽ được người Đà Nẵng coi như thần Thành Hoàng “Hộ quốc tỳ dân” (hộ nước giúp dân) ở địa phương. Còn bầy sâu, có thể chúng sẽ thắng và rồi vẫn nhởn nhơ phè phỡn sống. Nhưng chắc chắn khi hết vòng đời của chúng, luật nhân quả sẽ hiển linh tức thì: Dân chúng sẽ quét hót hết xác chúng đi để tẩy uế làm sạch giải đất chung của dân tộc!


lúc 17:49 20 tháng 1, 2013

Em có thắc mắc chút lãnh tụ à! Sao tổng trọng toàn đi công cán nước ngoài trong những lúc dầu sôi lửa bỏng như thế này hả lãnh tu?

lúc 18:14 20 tháng 1, 2013

@huonggiang
Tọa sơn quan hổ đấu, mai mốt về ngồi ghế trọng tài.

Thế Hả
lúc 18:39 20 tháng 1, 2013

@huonggiang
Hủ nho mà bạn. không muốn mất lòng ai. làm chính trị như vậy thì chỉ hại thân, hại dân, hại nước!

lúc 20:58 20 tháng 1, 2013

bơi giờ nào là khai trừ đảng ở CA HP, đấu tố nhau tùm lum, đèo mẹ bê đang hấp hối thật rồi.
tổng Chọng yếu bóng vía vẫn còn đang mày mò chờ các đồng chí tỉnh ngộ.
mấy đời tổng bí thơ gần đơi toàn là ng yếu đuối thế nhỉ.

Nặc danh
lúc 23:38 20 tháng 1, 2013

Có hai giả thiết: Đi nhưng ko biết và biét nhưng vẫn cứ đi để xem thế nào. Mình thiên về giả thiết đầu. Vì nếu biết rõ thì ko để xảy ra chuyện nhăng nhố như vậy, làm cho dân càng mất niềm tin. Ai đời TW, địa phương cãi nhau chan chát ?

Chính Ủy
lúc 00:32 21 tháng 1, 2013

Việc X định xơi Đà Nẵng không thể kết thúc ngày một ngày hai vì bỏn cũng rắn nên Tổng Chọng kết thúc chuyến đi ngắn quay về nhảy vào hóa giải vưỡn kịp. Quan trọng là có dám mạnh tay dập thẳng vụ này không thôi

lúc 03:47 21 tháng 1, 2013

Thánh Ba, trước giờ là nguòi nói sao làm vậy. Nay lại bị đầy vào tình huống phải leo lưng cọp.
X Ba kg phải là kg hiểu chuyện này, thậm chí còn biết rõ những tác dụng thuận và nghịch từ quyết định đánh ĐN, nhưng biết tại sao vẫn làm ??
Thế của X.Ba mạnh, nhưng chưa đủ. Về hình thức, Thánh Ba được coi là đối trọng của X Ba, một đòn tiên hạ thủ vi cường nhằm thăm dò thực lực của đối phương, gồm cả thế lực đằng sau ?? hay chỉ là một đòn gió nhằm định hướng cho Thánh Ba ??
X Ba vừa thoát nạn chưa lâu, kg thể hàm hồ thiếu suy nghĩ khi ra đòn trắng trợn và đơn giản như vậy được. Vẫn còn điều gì đó bên trong chưa lộ ra.
Tổng Chọng đi ngoài có vẻ đúng lúc nhỉ, có hay kg một đòn "ném đá dấu tay" hợp với "mượn dao giết nguòi" ???
Vẫn còn đó 1 sự nghi ngờ, X Ba đang thực hiện giống Chốp Ba ???

lúc 05:51 21 tháng 1, 2013

@Chính Ủy
Qua vụ này mới thấy cụ Bá đào tạo lính chuyên nghiệp thế nào.

Chính Ủy
lúc 06:56 21 tháng 1, 2013

@Đại Cùn
Và cũng thấy đàn em của cậu X kém chuyên nghiệp và nhạy cảm đến mức nào. Chỉ đáng làm học trò quân cụ Bá

lúc 08:15 21 tháng 1, 2013

sao mà mấy bác thức khuya dậy sớm thế, gà chưa gáy đã lên đơi rồi, chả bù cuôn mặt lìn bù khú chả thấy đâu.

lúc 08:31 21 tháng 1, 2013

Anh về gồi đơi, kính chầu chi bộ lõ đít.

Vừa duyệt qua một số cồng, chết mẹ cười. Có vài con khi bị chửi về những cồng măng vô nghĩa lý lại ông ổng lên kể công tham gia bến Bựa thâm niên dày gất.

@ Con Nặc Danh chửi anh thâm hận Cộng Sản. Anh nói mài biết nhà anh ba đời Cộng Sản, từng nuôi cả papa của papa Bê chứ đéo phải đùa nhế.

@ Con Hục: mài ngu bị chửi là đáng gồi, còn kêu ca đéo giề nữa?

Về vụ Đà Nẵng đại chiến X xì.

Bá Thanh chỉ là con bài để các bên gia cố quyền lực, cân bằng lại thế lực giữa X và Chỉnh đốn. Anh đồ rằng dù Bá Thanh có thành đi nữa thì Bê cũng đéo dám đại dụng một con người như vầy. Huống chi Bê là chiến trường khốc liệt giằng xé chứ đéo đơn thuần như Đà Nẵng, giời của Thanh đất của Thanh.

Đòn ra của X xì nó hông đơn thuần là cái tát thẳng mặt Bá Thanh vì những pha nổ vừa gồi. Quan trọng hơn đó là đòn quấy nhiễu hậu phương của Thanh Quảng nó làm suy yếu dần thực lực của Bá Thanh tại ban Nội Chính.

Tùy theo chiều hướng Thanh nổ thế nầu và hành sự ra sao mà X xì sẽ ưu ái dành cho Thanh những pha đoánh võ mặt như vầy. Biết đéo đâu rồi chả có ngài X xì lôi vụ Thiếu tướng Trần Văn Thanh ra búp lại.

Bài trong tay X xì còn nhiều, quyền lực và cương vị của X cho phép X chơi dài dài với Bá Thanh.

Hầy chiến trường sẽ nhì nhằng gất. Cá nhân anh đéo tin rằng lão già 83 lại trở nên khỏe khoắn bởi chỉ một liều thuốc kích dục hí hí!!

lúc 08:45 21 tháng 1, 2013

thế thì khi nào lão già 83 được "hưởng thọ"?

lúc 09:08 21 tháng 1, 2013

Chắc là cũng lâu lâu, lão ấy cứ quặt qoẹo ốm lên ốm xuống chứ đéo khỏe hẳn được.

lúc 09:35 21 tháng 1, 2013

cho em hỏi 1 cái khí đéo phải nhé, rằng tủ lạnh tự hào về tầm nhìn vượt chi bộ cả hàng trăm km, thế mà sao vẫn cứ vật vã vật xiền vậy?
nếu mà tư duy đi trước vậy phải tìm ra đường mà sống ung dung chứ?

lúc 09:52 21 tháng 1, 2013

suốt ngày lo chém gió trên này, chưa vỡ nợ đã là may mắn lắm ! Chi bộ cứ để ý mà xem, con Hàn chỉ lên bến khi vợ ngủ.

lúc 10:54 21 tháng 1, 2013

http://tranhung09.blogspot.com/2013/01/tu-ien-mo-te-rang-rua.html
Ao choa choa tắm mặc kệ choa
Bây lang thang mãi tìm không ra
Bây ăn bơ sứa răng nhớ được
Cơm chan rau muống có cả cà
Cà thì có cuộng cá có đuôi
thân thương dọng nghệ lắm ai ơi
Đi mô cũng nhớ về đất nghệ
Mắt chớp rưng rưng ,miệng mỉn cười

Nặc danh
lúc 11:13 21 tháng 1, 2013

chú Hàn anh đéo nói là chú có thâm thù với cộng sản, kể cả là cả họ nhà chú làm cộng sản nhưng mà chú tham lam quá chú muốn làm to cơ ( như thủ tướng chả hạn) nhưng mà đéo được nên chú sinh ra bất mãn, vào đây lập cái blog này để làm lãnh tụ ở thế giới ảo này cũng gọi là cho thỏa cí nỗi lòng. Chấm hết chú cả có cái cặc gì gọi là tư duy hơn người cả

lúc 11:18 21 tháng 1, 2013

Chiến cuộc sẽ dài dài, diện kiến từ giờ tới hết tháng 6/2013, trước khi đại cục ngã ngũ. Chi bộ sẽ còn được chứng kiến những thứ tao nhã duy nhất ở Lừa quốc thiên đàng.

Còn con Nặc Danh mài sủa ít ít thui, đéo ai bẩu mài câm. Thứ nữa là mài nói phải có bằng chứng chứ địt con mẹ nói suông anh cấm cố luôn ngai đới. Rõ chửa đồ mặt lìn hí hí!!!

lúc 12:38 21 tháng 1, 2013

Cả Trọng dọa phê, phê cứt chi?
Mác Lê? - tau thuộc mấy đời ni
lập trường? - mi vựng răng tau rứa.
Tau rứa mi răng khác cứt chi.

Hận kí thằng Thanh xứ Đà ra
tau cho vài chưởng cạch đến tra.
khun hồn tau để cho mà sống
lởm khởm? - Nghi Kim*, tau nỏ tha.

Đảng hiểu tau rồi, can chi mô
nhà tau treo bảy ảnh Bác Hồ
Ăng-gen Lê Mác chưa thèm tính
lí tưởng, lập trường ở lộ mô ?

nhà cựa tau to? trang trại to?
cấy nớ là ri: lộc Bác Hồ
Bác cho ai đc thì hấn đc
bây tưởng muốn à, nỏ được mô.

"sâu bọ" thằng Tư khóe cạnh hô
ở mô? tau hỏi, ở lộ mô?
tẹt ngòi, nỏ mần chi tau được
"phê với tự phê"? - quẹt khu vô.

choa sống như Trời-Đất của choa
Mác Lê choa hát, Bác choa ca.
thịt xôi choa đớp, bia choa uống
nỏ phải lo chi, nghe chưa nà?

đời choa ba vạn sáu ngàn thôi
tranh thủ ăn rồi tranh thủ chơi
đến khi vô rú đừng ân hận
răng nỏ chịu ăn, nỏ chịu chơi?

(*) - Xã Nghi Kim, h. Nghi Lộc - Nghệ An, nơi có trại giam.

lúc 14:55 21 tháng 1, 2013

Anh thì anh chán ngấy 3 cái vụ uýnh lộn đến tận cổ rồi.
Nhân dân đéo được gì cả.
Từ lâu Anh đã đéo còn niềm tin và bây giờ anh càng thêm chán ngán. Đèo mie !

lúc 15:35 21 tháng 1, 2013

bớ chi bộ, ngày mai em phỏng vấn vòng 2 nè hố hố.

lúc 17:02 21 tháng 1, 2013

Vầy là qua vòng 1. Thay nhời chi bộ, lãnh tụ chúc con fs mã đáo công thành. Đề nghị tuyền chi bộ like mạnh cổ vũ tinh thần cho con fs phát.

lúc 17:05 21 tháng 1, 2013

Con mặt lồn, đi đéo đâu giừ mới mò về bến hả?

lúc 17:45 21 tháng 1, 2013

@fs
Con phờ sờ mai thi may mắn nhé ! lọt cửa này mài chuẩn đấy, anh khen.

lúc 17:53 21 tháng 1, 2013

@Laden Bin
Tưởng rằng "đồng thuận" Bin mới chán?
Vợ chồng mềnh trước giờ tuyền đánh rắm trong chăn, nay thúi quá mới phải bung ra như thế.

lúc 18:59 21 tháng 1, 2013

Đội ơn lãnh tụ & anh cùn nhé, em luyện công đơi hí hí.

lúc 19:15 21 tháng 1, 2013

"tôi kể ngày xưa chuyện Mỵ Châu
trái tim lầm chỗ để trên đầu
nỏ thần vô ý trao tay giặc
nên nỗi cơ đồ đắm biển sâu"

tôi kể ngày nay chuyện bọ sâu
Quốc gia - Dân tộc vẽ trên đầu
nỏ thần cố ý trao đồng chí
núi chả còn, nói chi đến biển sâu?

NôngDân
lúc 19:27 21 tháng 1, 2013

+ Thanh tra CP to lắm cũng chỉ là cơ quan ngang Bộ, với vụ việc ở Đà Nẵng kể cả nếu có sai phạm cũng phải tham vấn các ngành liên quan, như : Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư….. Nhất là phải làm việc kỹ với bên bị thanh tra để họ giải trình và tranh luận. Nếu kết luận thanh tra là đúng hoàn toàn mà đối tượng bị thanh tra vẫn không chấp nhận, mới báo cáo lên cấp cao hơn, để xin ý kiến chỉ đạo.
+ Qua việc phản pháo của Đà Nẵng chứng tỏ TTCP, chỉ là bọn chuyên đi dọa “MA” để nhận phong bì!. Khi chưa làm đúng quy trình của một cơ quan thanh tra đã lớn tiếng ”Giao Bộ Công an xác minh, làm rõ dấu hiệu cố ý làm trái các quy định của pháp luật về đất đai và đầu tư xây dựng; hành vi chuyển nhượng đất trái pháp luật, gây thất thu về ngân sách nhà nước,….
+ Sau khi xui đồng chí X ”bốc cứt gà”, thấy thua liền đánh trống lảng, không cho các báo đưa tin hay bình luận về vụ việc!. Bọn này là bọn đểu, ai đời lại đẩy một người hơn 50 năm theo Đảng, làm bất cứ nhiệm vụ nào Đảng phân công, hơn nữa thương tật đầy mình vào tình thế khó xử. Thương đồng chí X quá cơ!.

lúc 02:34 22 tháng 1, 2013

Hay vậy?

lúc 02:43 22 tháng 1, 2013

Vụ này thế nào à không có sự tham mưu từ ông tướng về hưu tên Hưởng Bồ chị beo thu Hồng xấu xí chi Bộ nhỉ? Theo chi Bộ tên tướng cướp này nên cho về vườn được chưa?

Chính Ủy
lúc 04:12 22 tháng 1, 2013

Câu này của con Bần Nông hay: "Bọn này là bọn đểu, ai đời lại đẩy một người hơn 50 năm theo Đảng, làm bất cứ nhiệm vụ nào Đảng phân công, hơn nữa thương tật đầy mình vào tình thế khó xử". Dưng anh phải bổ sung thêm : Người chưa bao giờ từ chối nhiệm vụ vinh quang gì kể cả ký vào ngày Chủ nhật vào một văn bản chưa hoàn chỉnh. Haha!

lúc 08:12 22 tháng 1, 2013

Xuân nài hơn hẳn mấy xuân qua

Nô nức gần xa,khắp mọi nhà

Đại chiến X-Đà hơn pháo nổ,

Xuân nài hơn hẳn mấy xuân qua.

Ông Cụ.

Nặc danh
lúc 08:28 22 tháng 1, 2013

Hôm nay báo có đăng đại diện TTCP cùng CT ĐN họp giải quyết trực tiếp một số đơn khiếu kiện của bà con. TTCP ko có ý kiến gì mà chỉ ghi nhận giải quyết của ĐN. Chắc sợ quá rồi nên tốt nhất ngồi im.

lúc 09:04 22 tháng 1, 2013

- ...ở khắp lãnh vực ban ngành, tay chân của đồng chí X đều có mặt sẵn sàng "phòng, chống tội phạm của chính phủ".
http://tranhung09.blogspot.com/2013/01/bang-noi-chien-va-bang-phong-chong-bang.html

lúc 09:41 22 tháng 1, 2013

Tình huống thì thật bất ngờ
Rờ vô trong túi đéo còn tờ mô
http://blogcanhsat4sao.blogspot.com/2013/01/video-ay-la-giong-huyen-nao-o-nghe.html

Nặc danh
lúc 09:52 22 tháng 1, 2013

chả làm được cái cặc gì có ích cho đời rủ nhau vào đây xốc lọ khan, đã thế anh nói vài câu còn dọa bắt anh câm, địt mẹ hàn thế là đéo có tự do em nhé

lúc 08:26 23 tháng 1, 2013

Chưa có một công bộc nào trên thế giới này tận tụy hết mình với công việc như thủ tướng. Thủ tương thà hy sinh ngày chủ Nhật hú hí cùng bà vợ già ở lại Văn phòng ký vào Văn bản điều tra cụ Bá. Dân lừa sướng hé. Lãnh đạo như thế lừa còn đòi gì nữa?

lúc 10:16 23 tháng 1, 2013

Anh kết luận, thời của bạn anh đã hết.
Những cú đấm gió , hụt hơi quờ quạng của võ sỹ choáng đòn sau hiệp 6 ăn tẩn tơi bời đéo thể nầu làm võ sỹ blue-vô địch miền trung,bạn của đệ anh nockout đươc.
Bạn đéo lượng được sức mình, đúng là vớ vẩn hết sức.
Lời khuyên tốt nhất anh dành cho bạn là nên né đòn câu giờ đợi tiếng cồng báo hiệu trận đấu kết thúc để hạ cánh an toàn. Đẹch mợ, sức tàn, lực yếu hết mie nó miếng đánh rồi còn cố đấm để ăn xôi .
Chán hẳn !

lúc 13:58 23 tháng 1, 2013

Khi con Liệt sĩ trở thành kẻ thù của con Liệt sĩ.
http://bvbong.blogspot.com/2013/01/hay-rang-len-con-a.html#more

lúc 22:46 23 tháng 1, 2013

lồn mẹ thằng 3d ích xì, chi bộ đọc ở đơi: http://ebank.vnexpress.net/gl/ebank/tin-tuc/thanh-toan-dien-tu/2013/01/co-the-cam-mua-nha-xe-bang-tien-mat/
địt mẹ nó nó tính cấm mình giao dịch = tiền mặt để tiền trong ngân hàng phe phái nó, nó tha hồ rút muốn làm gì thì làm á.
đủ má nó chứ nó khốn nạn vậy chỉ muốn giày xéo ruột gan họ hàng nhà nó.
tức đéo thể tả!!!!!!!

lúc 08:52 24 tháng 1, 2013

Con Fs đi phỏng vấn vòng hai thế nào gồi? Mâu báo cáo đê?

lúc 09:52 24 tháng 1, 2013


- Nguy cơ là chúng ta sẽ có một Ban ..N-ấu C-háo
http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/106596/ban-noi-chinh-tu-chua-the-hoat-dong-ngay.html

lúc 10:26 24 tháng 1, 2013

Đúng thế, Ban Nội Chính còn đang rối như canh hẹ, cơ cấu chưa thành, dưng Thanh Quảng đã nổ rất hoành gồi.

Ti diên vụ nài Thanh Quảng có được ba cái lợi. Một là dân chúng ủng hộ (vì chán X quá gồi), hai là báo chí tạo sóng dư luận ủng hộ và thường xuyên bóng gió chửi đểu X - X hông còn là thánh bất khả xâm phạm nữa. Ba là nhóm Chỉnh đốn ủng hộ, đứng ra làm bệ đỡ, cũng như chỗ dựa tinh thần cho Thanh Quảng.

Dự kiến đến tháng 6 niên nài đại cuộc sẽ ngã ngũ. Nhưng dù thế nầu đi chăng nữa X xì cũng không còn đủ khả năng một tay che trời như xưa.

lúc 11:16 24 tháng 1, 2013

Gửi cô Ma Phít: Mờ mịt điên đảo say

lúc 21:14 24 tháng 1, 2013

em đơi em đơi, cả ngày vật xiền, giờ mới tham luận đc.
đèo mẹ vòng 1 em vật vã nói english mỏi miệng, vòng 2 chuẩn bị khí thế đồng bào thì lại gặp chuyện k ngờ: ng pv chính đi công tác chưa về kịp, thế là ng khác pv, lại toàn tiếng bố đẻ, thế là tha hồ chém gió hí hí. đã vậy còn học ngành giống em nhưng ở rồng lộn, tương xứng bắc nam, thật là tâm đầu ý hợp, pv cứ như 1 buổi tâm sự tâm tình giữa ng đi trước và đi sau, em thấy rất vui. chờ mai hoặc t2 gì đó có kq cuối cùng. đèo mẹ cũng hơi lo nhưng mà thằng đàn ông làm việc thì nên tự tin mình chiến thắng chứ hố hố.
em cứ đinh ninh chờ ok thôi hí hí!!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo