Tuyên ngôn blogger

Thứ Ba, 15 tháng 1, 201386nhận xét

Ba Sàm vừa có bài đăng "Phản phản biện". Có thể nói đây là bài viết mà Ba Sàm đã dành khá nhiều tâm huyết và nó liên quan trực tiếp tới cái gọi là "đặc khu thông tin" do blogger này đề xuất. Tuy nhiên nội dung bài viết có một số điểm không thỏa đáng như việc chủ trang này đã áp đặt một số tiêu chí để phân loại blogger, hay việc hình thành cái gọi là "đội quân thứ 4" phản phản biện một cách có văn hóa và khoa học hơn.  

1. Phải - Trái hai lề
Một bên Lề Phải với đầy đủ ban nọ bệ kia, với tiền của Nhà nước (xin nói thẳng là cả tiền công dân đóng thuế), với quá nhiều nhà báo, quá nhiều những kẻ mang danh là nhà lý luận. Bản thân TBT Nguyễn Phú Trọng cũng phải thốt lên đại ý rằng: Chưa bao giờ chúng ta có được bộ máy tuyên truyền đồ sộ với trang thiết bị hiện đại như thế này.

Phía bên này Lề Trái, phần đa là dân logger. Họ (chúng ta, tôi) biên log theo đúng cái kiểu tay trái: không mấy người sống được nhờ biên log phản biện (công kích) Nhà nước - càng không có mấy người mạo hiểm kiếm sống từ "nghề" này. 

Không phải ai cũng làm nghề viết rồi trở thành logger phản biện.

Logger chỉ có tay không, không tiền đài thọ, không thế lực, không che chắn và phải đối mặt với một tương lai bị hăm dọa. Thứ duy nhất mà chúng ta có được đó là cái đầu và trái tim của mình.

Nhưng tao ngộ chiến Lề Phải - Lề Trái nhiều lần rồi, Lề Phải tỏ ra không phải là đối thủ xứng tầm của Lề Trái. Bài cùn cuối cùng mà Lề Phải bung ra sẽ là ca ngợi Đảng Quang Vinh, nhân dân chọn lựa, còn bên kia là thù địch, kích động lôi kéo. 

Cả một bộ máy tuyên truyền đồ sộ, tốn tiền tốn của nhưng lại thường xuyên phải chịu thất bại thảm hại trước blogger (những kẻ tay không biên log). Đó là tại sao? Là tại công cụ tuyên truyền của Nhà nước đã trở nên quá thiểu năng, phiến diện và cạn đáy về tư duy.

Nhìn ở chiều sâu hơn, điều này chỉ biểu thị tư duy đã cạn kiệt của chính những người cầm quyền.

Thời gian gần đây xuất hiện cái gọi là "Dư luận viên" nhưng cá nhân tôi tin rằng chẳng mấy chốc họ sẽ bị đào thải. Lào xào có đấy, cũng sẽ xôm tụ chút ít nhưng cuối cùng họ với sự non yếu về lý luận của mình cũng sẽ chỉ tụ lại với nhau thành từng nhóm và không làm việc gì hoàn hảo hơn là tự diễu cợt chính mình, qua đó diễu cợt ngay cả người đài thọ cho họ

Cơ chế không cho phép có được người tài trong "bộ máy Dư luận viên". Một thực tế rất hiển nhiên, nhiều người vốn dĩ từ Lề Phải (báo chính thống) đã chuyển sang thành Lề Trái hoặc không lề. Đơn giản khi ham đọc, ham hiểu, ham khám phá thì sẽ tìm ra chân lý và khát khao được nói tiếng nói của mình.

Tuyên ngôn blogger
Chúng ta là blogger, những kẻ tay không viết log và đầu óc mơ về một thứ tưởng như điên rồ cho cả xứ sở này: Dân Chủ - Thịnh vượng. Chúng ta không có gì ngoài cái đầu và trái tim của mình, chúng ta không có gì ngoài sự trải nghiệm những buồn vui và cả nước mắt của mình.

Chúng ta có quyền phát ngôn theo ý riêng của mình, chúng ta có cái đầu để tư duy, có con tim để yêu cái phải, cái đúng, ghét cái ác, cái giả dối. 

Chúng ta là blogger chúng ta trịnh trọng tuyên bố về quyền bình đẳng, quyền dân chủ, quyền được nói của chính mình. Bằng tiếng nói của mình, chúng ta chiến đấu để bảo vệ quyền đó cho không chỉ riêng chúng ta. 

Thứ quyền mà không một thế lực nào, một quyền lực nào có thể cướp đoạt được.

Và chúng ta bình đẳng như nhau.

Và do vậy mọi áp đặt phân vai đều là không thể chấp nhận được. Tôi - blogger do vậy tôi nói tiếng nói của tôi. Đó là quyền của blogger, quyền của cá nhân blogger. Đừng tự đẻ ra luật và áp đặt những tiêu chí dị hợm của bất cứ một vị nào lên tôi. 

Chỉ có bình đẳng, đa chiều ngôn luận và mở rộng tranh luận thì mới có dân chủ, và logger sống trên cộng đồng Internet này là vì điều đó.

3. Đội quân thứ 4: Phản phản biện.
 Ba Sàm đề xuất việc ra đời của "đội quân thứ 4" phản phản biện một cách khoa học và có văn hóa. Tôi nói thẳng với tôi đó là điều quái thai và dị hợm, nó không khác gì đội quân "Dư luận viên" cả - có chăng cũng chỉ là ở tầm cao hơn, chuyên nghiệp hơn.

Hình thành đội quân này có nghĩa là phải có tiền, có công sức để đầu tư cho đội quân ấy. Tiền ấy ở đâu ra? Xin thưa rằng từ thuế của tôi - Của công dân. Với tư cách người đóng thuế, tư cách công dân tôi thì một xu tôi cũng không cho đội quân phản phản biện, dù cho nó có văn hóa và khoa học như thế nào đi chăng nữa.

Gần bẩy trăm tờ báo, sáu bẩy chục nhà đài hàng chục vạn người sống nương theo đó chưa đủ à? Qua những gì mà chúng ta đã được trải nghiệm qua các lần tao ngộ chiến giữa Lề Phải với Lề Trái thì việc hình thành được đội quân thứ 4 như BS nói (hay việc báo chí chính thống có thể làm được điều này) là viễn mơ, không thực tế.

Cá nhân tôi không cần "đội quân thứ tư", tôi không có nhu cầu đóng thêm thuế.

Thay vì hình thành ra đội quân phản phản biện thì Nhà nước hãy đối thoại với công dân. Hơn lúc nào hết nhà nước cần có một tư duy đối thoại với công dân. Còn khi nhà nước từ chối đối thoại thì có nghĩa công dân còn tiếp tục công kích, tiếp tục xa rời nhà nước, rời xa những người cầm quyền. 

Con gà và quả trứng, con gà có trước, hay quả trứng có trước?

Mong cầu đối thoại dân chủ, cởi mở trên không gian hiện đại, bắt đầu từ việc Nhà nước và Công Dân đối thoại, bắt đầu từ việc dẹp bỏ luôn và ngay những quy chụp vớ vẩn, lố bịch từ không ít báo chính thống. Chứ không phải từ đặc khu thông tin, hay "từ đội quân thứ 4" phản phản biện văn hóa và khoa học.


Share this article :

+ nhận xét + 86 nhận xét

lúc 02:14 15 tháng 1, 2013

@Bài nài vốn dĩ là anh cồng măng bên Ba Sàm sâu thấy nó dài quá nên kéo về bến đăng hí hí!!

lúc 02:25 15 tháng 1, 2013

Nếu chi bộ đồng ý về tuyên ngôn blogger thì cứ vỗ tay thoải mái nhế! ANh nói thật là anh đéo ngại đâu!

Nặc danh
lúc 02:47 15 tháng 1, 2013

Anh khen HAY!
TG

lúc 03:19 15 tháng 1, 2013

Lãnh tụ hay quá! Cho hun cái.

Chính Ủy
lúc 03:54 15 tháng 1, 2013

Lâu rồi bí thơ dở dở ương ương mới được bài sắc như thế này. Anh khen, rất khen. Nập nuận và nập trường tư tưởng đều thấm nhuần tinh thần dân chủ, công bằng mà anh vẫn hướng dẫn hehe

lúc 04:46 15 tháng 1, 2013

Hehe, khen cô Hàn một phát, tạm được !

Cho cậu hỏi, hiện B có trong tay khoảng 700 tờ báo, và đám nhân sự lòng thòng theo. Tại sao B không xử dụng bọn bỏn làm 'dư luận viên' và xử dụng ngay thế mạnh có sẵn cuả hệ thống đó ( thật, cậu cũng ước có được cái blog hoành như cuả bỏn ) vào việc phản biện bọn phản động blogger hehe như cậu và các bạn cậu hehe ???

Sao phải tốn công sức lập nhóm mới, chắc bọn này phải có gì đó khác với bọn báo lá cải chứ ?

Hay sợ bọn lá cải 'tự diễn biến'??? thắc mắc rất ???

Cậu thử lý giải như vầy:
Cho đến nay, về nguyên tắc B không thưà nhận sự tồn tại các Blog lề trái, nên không thể có sự phản biện giữa trái/phải. Nên báo chí không thể đăng bài lề trái để phản biện như bọn Blogger. Không thể cứ khơi khơi bảo cô Hàn nói sai mà không trích dẫn cái sai cuả cô Hàn, trích dẫn bài cô Hàn thì không được phép, hehe báo chí bị nghẹn ở điểm này. Nghĩ vậy đúng không ?

lúc 04:58 15 tháng 1, 2013

chủ tịch nói sao giống thủ tướng nhẻ?(để yêu cái phải, cái đúng, ghét cái ác, cái giả dối.) hehe. Dù sao cũng like chủ tịch cái.

Chính Ủy
lúc 05:18 15 tháng 1, 2013

Nhưn đây phải nói ĐCS nắm quyền bao nhiêu năm nhưng chưa bao giờ hành xử đúng như 1 chính quyền đàng hoàng mà i sì kiểu du kích như hồi ở chiến khu hay bưng biền. Từ bắt bớ, ngăn chặn biểu tình, xử án bất đồng chính kiến, chống phản biện... rất vô luật, dối trá, bạo lực. Thậm chí đồng phục không mặc lại đóng giả thành phần nọ kia. Thế mới biết thói quen và đặc biệt là bản chất khó bỏ thật, ĐCM !

lúc 07:29 15 tháng 1, 2013

Đèo mẹ chi bộ chứ!! Anh ngại quá đi hí hí!!!

Hục em
lúc 07:55 15 tháng 1, 2013

Xem cô Hàn bẽn lẽn cứ như con đĩ ấy nhể?

Nặc danh
lúc 08:43 15 tháng 1, 2013

con Han dạo này cũng ný nuận nhỉ, nhưng nghe cũng đã, chắc vừa đi bổ túc về.

lúc 08:46 15 tháng 1, 2013

Túm lại là nô chính chủ mới giử được tôn nghiêm.

Nặc danh
lúc 09:10 15 tháng 1, 2013

Tên lãnh tụ nài được, càng ngày càng lên cơ, nhưng mà anh lo có ngày lãnh tụ lãnh đạn vì ở Viet nam này, nhà cầm quyền không thiếu thủ đoạn, kể cả bỉ ổi.

Nặc danh
lúc 09:58 15 tháng 1, 2013

Ta (lóc gơ, còm men tơ) yêu sự thật, ghét giả dối !
Gã X cũng "yêu sự thật, ghét sự giả dối !"
ặc ặc ặc !!!!
góp í thêm ở phần ...3. Đội quân thứ 4: Phản phản biện.
- Giả sử như Thương Hàn dẫn bồ đi chơi, cả 2 đứa đều "thèm" !!! 2 đứa đều thuộc giai cấp tiền phong. Để tìn iêu lên đỉnh, có nhất thiết phải tụt phát ... trần truồng luôn không ? iêu kiểu ni ngượng bỏ mẹ chứ sướng chó gì.
Tương tự, như đề xuất của Basam choa thấy là hợp lý, trước mắt đỡ ngượng cho "đỉnh cao trí tuệ", về lâu dài kiểu chi mấy đ/c dư luận viên chắc chắn "tự chuyển biến" và "tự chuyển hóa". Bởi, "có cái đầu để tư duy, có con tim để yêu cái phải, cái đúng, ghét cái ác, cái giả dối.

Nặc danh
lúc 10:00 15 tháng 1, 2013

Hàn mô rồi !
Chìa khu ra tề !

lúc 11:04 15 tháng 1, 2013

Về bài này của Basam còn có vài thứ để nói nữa, nhg thôi, ta ko có thời gian.
Chỉ dẫn ra đây chi tiết nhỏ:
Ta đã thử commenr lên Basam, nhg ko thấy nó "hiện lên".
Cho nên cái "dan chủ" của Ba này cũng là thứ dân chủ cho nhg người cùng (hay gần) chính kiến, tức là cũng như cái Dân chủ của ...đảng vậy

lúc 11:06 15 tháng 1, 2013

Anh đơi anh đơi, đèo mẹ chi bộ khen anh ít thế nài thôi à?

@ Con Nặc danh "yêu sự thực ghét giả dối" anh đéo bâu giờ chấp nhận dùng ngân khố quốc gia để mần ra đám đội quân thứ 4 tiên triền viên. Mài ưng thì kệ mài nhớ!!Anh cũng chả có trách nhiệm phải nghe bất cứ một tư tưởng đéo nầu cả.

Với anh chỉ có chiện chính quyền đối thoại với công dân, sòng phẳng, cởi mở. Chính quyền đã có trong tay một đội ngũ tiên triền viên cả vạn mấy người, đội hậu cần thêm mấy vạn, tổng cộng cả trăm ngàn chứ hông ít.

Bỏn đó đủ gồi. Chấm hết với anh.

Tất nhiên chính quyền đối thoại như thế nầu. Anh sẽ lấy ví dụ ngai như cái sửa đổi Hiến Pháp mà Bê đang quảng cáo rùm beng.

Tính chất đối thoại giữa công dân và ban sửa đổi HP ở đéo đâu? Hoàn toàn hoong thấy? Chí ít cũng phải có được web site củ tỉ như: suahienphap.gov mới là phải đạo.

Chính quyền nên dành thời gian công sức để mần những việc như vầy, hữu ích hơn là nghe nhời Ba Sàm xui bẩn.

lúc 11:15 15 tháng 1, 2013

@Cô Ma Phít: Chầu mừng cô ghé bến.

Ba Sàm kiểm cồng lãnh tụ rất gắt. Với cô sau khâu kiểm duyệt nếu thấy cô trong sáng tư tưởng, lành mạnh tinh thần thì he he họ sẽ cho nổi thui. Yêm tâm!

Về bài của Ba Sàm, lãnh tụ bất hủ thấy rõ ràng nó không ổn.

Thứ nhất chính quyền hông cần thiết phải dùng blogger để chọi blogger. Cái cần như lãnh tụ vẫn khảng định là không khí đối thoại cởi mở chân thành cả về hai phía.

Thứ hai. Việc lập đội quân thứ tư như Ba Sàm nói về bản chất vấn đề cũng chả khác đéo giề đội thứ 3, thứ hai, hai thứ nhất, nó chỉ có cái vẻ ngoài là văn hóa hơn thôi. Như vầy càng nguy hiểm càng giả dối và he he phí công quỹ, tốn times.

Thứ ba: Ba Sàm hông có quyền đóe giề mà phân chia hạng các blogger rồi từ đó gán cho họ đạo thứ ba hai thứ 4, bảo họ thế nọ thế chai. Thứ lỗi với lãnh tụ hông có đéo giề là mênh tênh cả.

Trong không gian mạng mọi người đều bềnh đẳng, kể cả Dư luận viên nếu nói đúng anh vưỡn sẵn sàng công nhận. Còn sai thì vả như thường, hoàn toàn đéo xoắn!

Nặc danh
lúc 12:49 15 tháng 1, 2013

dkm kon Han, muốn “Nhà nước hãy đối thoại với công dân” á. Mơ ngủ. Các cụ nhà ta có câu: Đéo ai lấy búa đập vào chân mình cả. Hỉu chưa?

Nặc danh
lúc 13:05 15 tháng 1, 2013

vừa đọc phản phản biện của anh ba, có thể hiêủ thế nài: anh ba thấy tình hình này bê khó thể sập trong ngắn hạn nên anh quay sang ve vãn bê kiểu vừa dọa vừa dỗ bê chấp nhận một đoạ quân anh gọi là đạo quân thứ 4, nếu được anh sẽ làm thống soái, và với sự ra đời của đạo quân này anh mặc nhiên gom hêts các logger còn lại vào rọ rẻ tiền, phản động. cách này thực ra bê cũng áp dụng rồi điển hình là dùng các thể loại ô hợp xã hội đen để đàn áp doạ dẫm trong các vụ cưỡng chế hay đàn áp biểu tình gần đây. Có lẽ anh ba đợi mãi không thấy bê mời anh nên nóng ruột mà mạnh dạn đề xuất chăng? Rõ là ba sàm ba láp.

lúc 13:08 15 tháng 1, 2013

Đèo con mẹ, nhời con Nặc danh thật kinh động. Đi đúng bản chất vấn đề về Ba Sàm!

lúc 13:09 15 tháng 1, 2013

Còm của con Nặc Danh kia là nói thẳng nhất. Chi bộ nên chiêm nghĩ nhời nó!!!

Nặc danh
lúc 13:24 15 tháng 1, 2013

ngày trước mới đọc thấy khoái, vì anh ba cung cấp nhiều thông tin thuộc loại hiếm, kín mà báo đảng không đưa nhưng qua một số sự vụ thì thấy anh cũng đéo có làm việc vô tư như ban đầu mènh nghĩ cả anh diện hán nôm nữa, các anh ít nhiều đều có tham vọng cả.

lúc 13:29 15 tháng 1, 2013

Anh sẽ nổ một chút về giới logger chính trị hiện thời.

Đến thời điểm nài mà nói phần đa các logger phản biện (hoặc công kích Bê) đều đéo muốn mềnh bị đẩy vầu thế đối đầu với nhà cầm quyền. Không muốn hình thành thế lưỡng cực sống mái với Bê. Đó Là vì sâu?

1. Là sợ hãi: Thằng đéo nầu (hiện đang ở Lừa) mà chả ngán khi miếng cơm cái áo, hai tương lai bị hăm dọa? Thằng đéo nầu chả vợ con, gia đình, trách nhiệm đầy mềnh. Sểnh phát mẹ xộ khám thế là cả nhà ăn cứt luôn và ngai.

2. Còn lòng trung thành: Anh điểm qua một loạt những logger không thiếu những người là công thần chế độ, không thiếu những còn tin vầu những ngài tháng mà họ cho rằng tốt đẹp khi Bê ngời sáng.

Và đương nhiên hông thiếu những người hi vọng vầu một tiến trình dân chủ hóa từ Bê như Miến đã từng làm được.

Điều nài đi đến một xu thế - tuy hông phải là tất cả - dưng nó chiếm vế ưu: Mong Bê tự diễn biến, nhanh chóng dân chủ hóa trao trả lại công dân quyền tự quyết quốc gia.

Bản thân anh cũng nằm trong số nài.

Anh đéo yêu Bê, đơn giản anh nghĩ như vầy là cần thiết, nhằm tránh việc bị đài đọa quá, bọn Bần nông lõ đít vùng dậy tự quyết tắm máu nhau và cả Bê luôn ngai.

Mặc dù xu hướng nài đến giờ vưỡn đéo nhìn thấy một tương lai hi vọng nầu. Đừng ngạc nhiên triết thiết cộng sản vốn nó là chiên chính độc tài mẹ nó gồi.

Chi bộ cũng đừng than vãn rằng sâu anh hông xách động cách mạng bắn đùm mấu me đầy đầu. Đơn giản anh sợ và thời bậu lực đéo nên hiện diện trên đất nài dù chỉ một khắc, một ngài.

Anh mà thành phản động, bến Bựa dành cho ai hí hí!!

Và cả Ba Sàm anh nghĩ cũng như vầy thui. Khi còn cơ hội để lựa chọn thì tại sâu không? Tiết kiệm cách mệnh theo anh nghĩ là cần thiết.

Ti diên điều anh ghét nhất ở cái entry "phản phản biện" của Ba Sàm chính là tâm lý coi mềnh như minh tinh. Con Nặc danh (13:05 Ngày 15) vừa tham luận rất đặc sắc, rất thẳng, dưng tiếc nó là Nặc Danh he he.

Đèo mẹ nếu Bê thực hành thế thì khắm đéo ngửi nổi và thế là độc tài chứ dân chủ đéo giề?

Bản thân Ba Sàm có quyền cứt giề mà phân loại logger, phân loại cộng đồng ảo? Sử dụng quyền lực của cộng đồng Internet để đoánh điểm liệt log nài lông kia đó là độc tài chứ hay hớm cái giề.

Nhà cầm quyền các đéo cần thiết phải ỉa một đám bất chính danh để đương đầu với logger?

Hão! Danh hão ngai trên log, trên môi trường Internet. Thứ tha đi!

NôngDân
lúc 13:50 15 tháng 1, 2013

+ Dài dòng quá, Hantimes không phải là đảng viên, nên không biết. Ngay trong tuyên ngôn của đảng cộng sản đã viết “Xã hội ngày càng chia thành hai phe lớn thù địch với nhau, hai giai cấp lớn hoàn toàn đối lập nhau.”
+ Như vậy với người cộng sản, trong xã hội rất khoát phải có thế lực thù địch (không có, phải nghĩ ra). Nếu cả xã hội đều đồng thuận, mọi người sống nhân văn với nhau thì đéo phải đấu trang giai cấp à?, Tuyên ngôn không đúng à?. Đéo được!, rất khoát phải có đấu tranh, phải có đội ngũ “Dư luận viên “, vì chi 1 USD nó sẽ tìm ra thế lực thù địch, nhanh hơn chi 10 USD cho quốc phòng, lãnh tụ hiểu chửa?.

Nặc danh
lúc 14:00 15 tháng 1, 2013

về cái qủa háo danh, tự cho mình là siêu sao thì thôi rồi,các anh cứ vênh vênh kiêu kiêu, mở miệng là xưng nhân sĩ trí thức đm thế hóa ra con bần nông nó đéo đc đi học thì nó đéo yêu nước nó là phản động mặc định à? Gọi mẹ người việt yêu nước có phải bao quát nam phụ lão ấu bần cố hông? Xong lại còn tôi tặng blog này cho các bạn đèo mẹ muốn tặng thì cũng fải thăm dò ý tứ xem nó có muốn nhận không chớ.lại ăn qủa bẻ bàng như x vừa rồi thì nhục. Tóm lại là đéo tự trọng đéo khiêm tốn.

lúc 14:01 15 tháng 1, 2013

1/ "Anh sẽ nổ một chút về giới logger chính trị hiện thời..?
- về thực chất, bạn - Sông Hàn - cũng đã tự cho mình cái "quyền cứt ...phân loại logger, phân loại cộng đồng ảo" , như Basam rùi.
Ai cũng có quyền ấy, và ko chỉ phân loại "cộng đồn ảo" như Sam hay "các Blogs chính trị" như bạn.
2/ Bạn đừng mặc cả với lương tâm nghe, khi ta nói cấu này: Thường thì nhg ai "nhảy dựng" lên mắng cái "tâm lý coi mềnh như minh tinh" lại hay mắc cái đó, vì họ nhảy dựng lên chỉ vì họ cmar thấy..."cái đó" của họ bị thương tổn
3/ Ta vẫm đợi có một comment nào đó về bài này của Basam thật tâm đắc với ta.
It's just for Interesting oly.

lúc 14:02 15 tháng 1, 2013

..xin lỗi vì mấy cái lỗi chính tả nghe.

lúc 14:10 15 tháng 1, 2013

Related: http://mafiovi.blogspot.com/2012/11/tum-lai.html
cái tấm lòng đó cũng chỉ ấm đến độ đủ để làm.... vật trang sức cho các anh mà thôi.
Nó không đủ để bắt đc bất cứ một con sâu nào, dù là nhỏ nhất, thứ mà bọn con nít vẫn làm trong vườn nhà từ tuổi ấu thơ.
các anh đun nóng cái bộ lòng của các anh rồi lại mặc cả với Lương tâm của chính mình.
đó chính là cái tim đen của các anh.
Ísn't it?

lúc 14:18 15 tháng 1, 2013

Con Ma Phit nói đúng ít nhất ở về 1.

Vế hai, cá nhân lãnh tụ đéo đã bâu giờ phẩy nhẩy dựng lên vì bất cứ một cồng măng nầu kể cả việc chi bộ bốc shit vả mặt lãnh tụ.

Lãnh tụ chỉ nể lý đúng, còn hoàn toàn hông xoắn bất cứ một ai he he!!

Vế thứ 3. Lãnh tụ hiểu con Ma Phít muốn gì.

Và Lãnh tụ vẫn đinh chắc một điều nếu phân loại blogger kiểu như Ba Sàm chắc chắn không khí độc tài sẽ bâu trùm cộng đồng mạng.

lúc 14:21 15 tháng 1, 2013

Nhưng trg mọi trường hợp, Basam ko rẻ tiền như thế này đâu: "vừa đọc phản phản biện của anh ba, có thể hiêủ thế nài: anh ba thấy tình hình này bê khó thể sập trong ngắn hạn nên anh quay sang ve vãn bê kiểu vừa dọa vừa dỗ bê chấp nhận một đoạ quân anh gọi là đạo quân thứ 4, nếu được anh sẽ làm thống soái, và với sự ra đời của đạo quân này anh mặc nhiên gom hêts các logger còn lại vào rọ rẻ tiền, phản động. cách này thực ra bê cũng áp dụng rồi điển hình là dùng các thể loại ô hợp xã hội đen để đàn áp doạ dẫm trong các vụ cưỡng chế hay đàn áp biểu tình gần đây. Có lẽ anh ba đợi mãi không thấy bê mời anh nên nóng ruột mà mạnh dạn đề xuất chăng? Rõ là ba sàm ba láp. "

lúc 14:22 15 tháng 1, 2013

..và lại càng ko Thô sơ như vậy.

lúc 14:23 15 tháng 1, 2013

Vậy hãy chứng minh, anh không dùng cảm tính. Nếu con Maphit nói đúng, anh sẵn sàng xin lỗi về nhận định của mềnh trong các cồng măng kể trên.

lúc 14:41 15 tháng 1, 2013

Ta đâu khẳng định là Song Hàn dùng "cảm tính".
..và lại càng ko nói là Song Hàn nói sai.
- có nhiều cái đúng, thậm chí Wise nữa, ví dụ:
1/ "Tiết kiệm cách mệnh theo anh nghĩ là cần thiết"
2/ "Và đương nhiên hông thiếu những người hi vọng vầu một tiến trình dân chủ hóa từ Bê như Miến đã từng làm được.

Điều nài đi đến một xu thế - tuy hông phải là tất cả - dưng nó chiếm vế ưu: Mong Bê tự diễn biến, nhanh chóng dân chủ hóa trao trả lại công dân quyền tự quyết quốc gia.

Bản thân anh cũng nằm trong số nài."

lúc 14:44 15 tháng 1, 2013

Vậy thì?
- Nhg gì ta nói - trừ (1) = cái quyền phân loại - là một giả định, để mỗi chúng ta thử trải nghiệm, chia sẻ.

lúc 14:56 15 tháng 1, 2013

"...Và Lãnh tụ vẫn đinh chắc một điều nếu phân loại blogger kiểu như Ba Sàm chắc chắn không khí độc tài sẽ bâu trùm cộng đồng mạng. "?
- tồi tệ hơn cơ: cái não trạng của kẻ - sử dụng quyền đc phân loại, thứ mà - I said - ai cũng có, để làm việc đó.
Tóm lại?
Basam cũng chỉ là một Hồ Quang Lợi mà thôi.
còn thua Lợi, vì Lợi còn đc tí chức quyền.
sâu xa hơn?
I'll back.....

NôngDân
lúc 15:34 15 tháng 1, 2013

+ Cậu Mafiovi này, gom lại một hai comment thôi, với nhiều ý: một là…; hai là…. Viết thế này, ít chữ như nông dân tớ, đéo hiểu theo kịp.

lúc 15:48 15 tháng 1, 2013

....sâu xa hơn, sự phân loại đó mang một tư duy thô sơ và rất đỗi cơ học, thứ mà đảng vẫn chìm đắm trong đó, he he....
1/ con người - với nhg mạch nguồn tim và óc của nó - đâu có thể như ...cục đá, ko thay đổi, ko biến chuyển.. để có thể phân loại? và...
2/ sự phân loại đó - vô hình chung - đã chống lại sự tiến bộ: chẳng lẽ bọn - ví dụ - "đạo quân thứ 4" lại mãi là đạo quân đó ư?
cũng như thế cho các "đạo quân" khác.
và ko ít kẻ - chỉ vì muốn chứng minh mình luôn đúng trong nhg gì mình đã nói đã thể hiện, đã chứng minh, đã... - sẽ chẳng chịu thay đổi "đạo quân", trung thành với "đạo quân" của mình, trg thành đến nỗi ....khi ko còn ý nào nói nữa, đành ...cùn.
...ta nghĩ, nói thế là đủ rùi.

lúc 16:44 15 tháng 1, 2013

Và nữa...
Cảm nhận đầu tiên của ta về không gian tranh luận, đối thoại ở Song Han là rất +.
nghĩa là:
- sòng phẳng
- trọng lẽ phải
- bình đẳng
- ko hời hợt
- ko "đám đông"
- ko tung hô và ko ném đá.
Đó là nhg giá trị rất quý.
cố tránh như ở đây:
http://bvbong.blogspot.com/2013/01/ang-nha-nuoc-hien-phap.html#comment-form

sao mà thô sơ thế?
"chỉ cần Bác Trung" là xong, >>>chả mấy nữa Bác Trung thành ...Bác Hồ mất.

lúc 16:54 15 tháng 1, 2013

Tuy nhiên, cái "Tự do" và cái mà Tự do "có thể làm" đc repeat hơi nhìu, he he....

lúc 17:16 15 tháng 1, 2013

Ta chúc cho Song Han và các "còm sĩ" của nó mãi mãi giữ đc bản sắc của mình.
hãy nhớ là: Ta yêu Loài-Người chỉ vì - và chỉ vì - trong đó chả có con khỉ nào giống ta cả.

lúc 18:09 15 tháng 1, 2013

Mà Lợi là ai?
- là Trg Ban tuyên giáo Thành Ủy Hanoi.
Bản thân chữ (chưa nói đến Đảng - ở mọi cấp - có một CQ như thế) "Tuyên-giáo" đã nói lên điều I said: Đảng đã mất The capacity on evolution.

lúc 18:31 15 tháng 1, 2013

Đơi đơi, lãnh tụ vĩ đại nổ hơn bom của chi bộ đã về gồi đơi.

Việc đầu tiên, lãnh tụ ghi nhận những cồng măng của cô Ma Phít. Cũng như sự tung ca hông ngớt mà chi bộ đã dành cho lãnh tụ he he!!

@ Cô Ma Phít: Cô hoàn toàn yêm tâm bến nài bình đẳng bác ái. Nếu đéo phải là như vầy thì đã hông gọi là Bựa. Nơi đơi chào đón và tôn trọng tất cả, miễn là bỏn nhớ mang theo cái đầu lâu của mềnh.

Việc thứ hai Chủ bến sẽ xem xét lại cách nhìn nhận của mềnh về một số vấn đề, đặc biệt ở đơi là với Ba Sàm.

Ti diên anh vưỡn bẩu lưu ý kiến của mềnh là đéo cần phải có đội quân thứ 4, và càng đéo cần thiết phẩy phân loại logger như Ba sàm đã phân. Còn những vấn đề khác thời gian hạ hồi phân giải.

Nặc danh
lúc 18:44 15 tháng 1, 2013

Con Sông kia! Mới vào ABS có vài lần mà đã diễn biến đới à...còn đéo gì là "đặc sản con Sông" nữa..đọc nghe nó "đàng hoàng" bỏ mẹ đéo phải con Sông

lúc 18:49 15 tháng 1, 2013

ĐCM! Đôi khi anh cũng phải được quyền hông bựa, được quyền than vãn chứ mài. Anh làm thơ bọn lõ đít chi bộ vầu lấp lỗ bẩu anh động lực cách mệnh, đéo được làm thơ thở than.

Anh "đàng hoàng" to đẹp thì bỏn bẩu: Đéo phải đặc sản Sông.

Yêm nào, đôi khi anh cũng phẩy chế món khác chứ. Cứ ngằn ngặt yêu sách anh là sâu hở mài? Chờ đới mấy bữa nữa post thiên du ký bất hủ của anh đậm chất bựa cho chi bộ chiêm nghiệm nhế!!

lúc 19:40 15 tháng 1, 2013

Ô hay, anh đi vắng lâu ngày mà bến nhà hóa mất mùi mịa rồi ah? Đèo mẹ con Hàn sao tự nhiên hôm nai chơi 1 bài chính luận có cái mùi gì lạ thế hử. Đã vậy lại còn tự nhận mình là Lề trái nữa, làm thế khác đéo tự vả vầu mõm mình. Lạ thật,lạ thật...Anh nói cho mà bít nhá,đi theo lề là việc của con cừu,đéo phải việc của Logger, nhá, nhá. Ôi thôi, hỏng mịa nó rồi, còn mỗi câu Dân Chủ - Thịnh vượng là còn giữ được bản sắc, còn đâu vứt mịa xuống sông Hàn hết rồi, cho chó gặm mịa hết rồi. Thâu rầu, hỏng, hỏng bét. Bớ 3 hồn 9 vía thằng lãnh tụ yêu quái của bến ở đâu mau mau dzìa với bựa,dzìa với Lừa...Bớ...

lúc 19:43 15 tháng 1, 2013

Đơi đơi!! Đúng là trong bài có đề cập lề trái (họ, tôi, vươn vươn) nhưng cũng đề cập không lề.

Sorry nếu làm chi bộ hiểu nhầm anh dẫm bước như những con Lừa. ĐCM vưỡn là anh lãnh tụ vĩ đại nổ hơn bom của chi bộ vầy thui.

lúc 20:08 15 tháng 1, 2013

Ha ha...ko sao cả, cái đó chỉ chứng minh điều ta vừa nói trên kia:
con người - với nhg mạch nguồn tim và óc của nó - đâu có thể như ...cục đá, ko thay đổi, ko biến chuyển.. để có thể phân loại.
Mô Phật, cuộc đời đẹp là vì thế, Thiện tai, thiện tai....

lúc 21:08 15 tháng 1, 2013

Qua một số sự vụ gần đơi và hành trình nhọc nhằn lãnh tụ khai sáng tại bến Bựa Han Times, chân lý xác quyết mẹ luôn ngai: Bựa đáng yêu, đáng quý và đáng trọng hơn rất nhiều những con được coi (hoặc tự coi) là tinh hoa.

Bựa hả? Gần như rất ít khi khen, đã là Bựa là phẩy chửi. Nhưng Bựa công bằng, hảo sảng và thật. Một điều he he khá hiếm hoi trong cõi ta bà khốn kiếp nài.

Anh nhớ ngài anh về Bến, Văn Nguyên, Nông Dân vầu ngai. Con Văn Nguyên đéo nói đéo rằng chửi luôn ngai lãnh tụ. Anh nhớ vụ Phương Uyên con Kao Nguyên khi thấy sự việc đi hơi sâu nhắc nhở chấn chỉnh lãnh tụ ngai lập tức không hề e dè, đéo hề có cái gọi là tâm lý Fan.

Rất nhiều cả những con như Đại Cùn, Thế Há, Tự do bé tí, Chính ủy vươn vươn và vươn vươn.

ĐCM chi bộ yêu chi bộ thế hông biết. Hãy biết giữ bến Han Times luôn là như vầy. Đã chửi là phải miệt mài bốc shits he he!!

fs
lúc 21:50 15 tháng 1, 2013

đèo mẹ mãi mới vào cồng măng đc, lãnh tụ mặt lìn nói vậy còn nhẹ chán, nói đơn giản lãnh đạo cũng chỉ là người đc chọn ra thôi, tôi có quyền bầu anh lên trong cái xh này, a đéo phải là đầy tớ, cũng đéo phải là cha mẹ, a và tôi công bằng như mọi người, tôi có quyền hỏi anh, chất vấn anh, phế mẹ anh đi nếu tôi đéo thích nữa. a k cho tôi í kiến thì a là độc tài, là chụp mũ. Thế thôi!

fs
lúc 22:00 15 tháng 1, 2013

đèo mẹ cồng măng khó quá, cồng măng lúc đc lúc k.
lãnh tụ nói vậy còn nhẹ chán, đm nói ngắn gọn là thế này, lãnh đạo: a đéo phải là đầy tớ (đừng giả vờ gọi vậy cho người ta bị mị dân), a cũng đéo phải cha mẹ như quan phong kiến, cho nên a đéo có quyền cấm tôi nói gì, í kiến gì, cấm bắt tôi theo cái lề chó nào cả.
tôi có quyền bầu a lên, có quyền chất vấn anh, có quyền giám sát anh dùng tiền của tôi đóng góp thế nào, phế anh khi đéo thích nữa, thế thôi!

fs
lúc 22:10 15 tháng 1, 2013

ở xứ dân chủ người ta cho dạy môn học rất quan trọng là "tư duy phản biện chứng", tên English là "Critical Thinking" để dạy mọi người luôn đặt câu hỏi, lật ngược vấn đề, suy nghĩ mọi hướng và không để ai áp đặt suy nghĩ. ở VN đố dám dạy đới.
Giáo dục bao nhiêu năm vẫn ù lì, GS. TS. bao người trăn trở đòi đổi mới. đổi mới cái bòi khi mà bê quang vinh vẫn muốn mọi người là lừa, thì làm đéo gì dám đổi mới hử?
"tiên học lễ, hậu học văn", đi học là phải nge theo thầy cô, địt mẹ cấm cãi. thế thì làm đéo gì có sáng tạo, có phát mình.
Đi tắt đón đầu cái bòi anh đơi này.

fs
lúc 22:14 15 tháng 1, 2013

Cùng là 1 đám chạy trên con đường thẳng băng về tương lai, chả khác đéo gì nhau, vậy mà kêu "đi tắt, đón đầu"???
Đi tắt là đi đâu? là đi vào bụi rậm? đón đầu là đón đầu thằng mô? chúng nó ở trước kia kìa.
Muốn bắt kịp nó thì phải bỏ tiền ra, hoặc mượn thằng khác, hoặc hy sinh cái gì đó mà mua xe, mua kiến thức để mà đi nhanh hơn, hòng theo kịp người ta.
Chứ cứ ngồi k kêu đi tắt đón đầu là thế đéo nào?

lúc 22:16 15 tháng 1, 2013

Ơ con Phờ nài, nai bức xúc đéo giề mà nổ kinh vãi cả loằn há há!!!

fs
lúc 22:19 15 tháng 1, 2013

Chẳng cần hô hào con mẹ gì cả, chỉ cần minh bạch, dân chủ thì tức khắc người ta bỏ tiền túi ra mà đóng góp cho xã hội, cho đất nước.
Sẵn sàng viết thêm nhiều hơn nữa góp kiến thức cho xã hội, còn bây giờ cứ đe nẹt thì bố đéo thèm nhé. bố đi chỗ khác cho bê nhà mài tự phê.
Ba Sàm bây giờ chỉ nể ở công sức chịu khó góp thông tin, dịch bài, sưu tầm ý kiến, và trình bày khá khoa học thôi, chứ còn lại đèo mẹ tư tưởng rối như hẹ.

fs
lúc 22:23 15 tháng 1, 2013

hôm nai mới đi phỏng vấn chỗ mới, vòng 1 thôi, còn mấy vòng nữa chưa biết. mấy ngày luyện đéo có time cồng măng, để lãnh tụ mặt lồn sủa như chó dại. tối nai rảnh hơn nên vào sủa bù. hí hí!!!!!

Chính Ủy
lúc 23:19 15 tháng 1, 2013

Bí thơ thu hút được nhiều fan dìm hàng Ba Sàm về đây nhỉ? Bí thơ xem mình đã làm được cho phong trào chung vì xứ Lừa bằng BS chưa? Đồng ý hay không điểm này điểm kia là chuyện thường nhưng hùa nhau vào nói xấu sau lưng 1 người đã làm được rất nhiều cho việc chung là sặc mùi đặc sản An Nam Mít: đố kỵ, bới móc, mất đoàn kết, đéo nhìn xa trông rộng vì cái chung. Bê cần đéo phải làm gì, chỉ phái vài thằng dư luận viên nhảy vào bơm blog này blog kia 1 tý là "tọa sơn quan hổ đấu" xem lề trái chúng mày đánh nhau chí chết. Mấy con zòi, chúng mài chê BS sao không vào đó mà nói mà sang đây? Bí thơ khen chê là quyền của mình zưng không nên khuyến khích lũ mặt lìn vào làm bẩn Bến Bựa hỏng hẳn tiêu chí tốt đẹp của mình

Chính Ủy
lúc 23:27 15 tháng 1, 2013

ĐCM anh chúa ghét những quân mặt lìn hèn nhát nói xấu sau lưng dè bỉu nọ kia. Bất tài vô tích sự đéo làm được cái gì lại ra cái vẻ nọ kia y như mấy con vô học ngoài chợ

lúc 23:30 15 tháng 1, 2013

@ Chính ủy: Bến Bựa là bình đẳng bác ái và chỉ trọng cái lẽ đúng. Anh đéo có trách nhiệm phải bảo kê cho bất cứ ai, càng đéo có trách nhiệm phải dấu sai vì đoàn kết.

Anh ko có chút nghĩa vụ nầu phải đoàn kết với Ba Sàm cả.

Ba Sàm đã làm được rất nhiều việc, anh ko phủ nhận. Đó là một trong những logger tiên phong trong việc mở rộng thông tin.

Nhưng Ba Sàm còn có thể làm được nhiều hơn nữa (ít nhất là qua hành trình dăm năm). Đó chính là khơi dậy tình thần yêu và hiểu dân chủ một cách thực sự.

Anh nghi nhận ý tốt của Chính Ủy nhưng cũng phải nói lại cho rõ ở đơi khuyến khích cồng măng trên cái đầu, dù đó là bất cứ ai.

Chính Ủy
lúc 01:42 16 tháng 1, 2013

Lịt mịa một số cồng măng đéo phải trên đầu mà trên đầu...bòi, bí thơ mặt lìn ợ.

lúc 05:20 16 tháng 1, 2013

From "Chính Ủy": ". Mấy con zòi, chúng mài chê BS sao không vào đó mà nói mà sang đây? Bí thơ khen chê là quyền của mình zưng không nên khuyến khích lũ mặt lìn vào làm bẩn Bến Bựa hỏng hẳn tiêu chí tốt đẹp của mình.."
- Ta ko hiểu tại sao lại có thể goi người khác là "con zòi"?
Ngôn ngữ ở đây quả là đặc sắc.

lúc 05:23 16 tháng 1, 2013

"mấy con vô học ngoài chợ" của Chính Ủy - ta thấy - cũng không nói dzậy.

lúc 05:52 16 tháng 1, 2013

Và "Chính Ủy" ơi: "..Đồng ý hay không điểm này điểm kia là chuyện thường nhưng hùa nhau vào nói xấu sau lưng 1 người đã làm được rất nhiều cho việc chung là sặc mùi đặc sản An Nam Mít: đố kỵ, bới móc, mất đoàn kết, đéo nhìn xa trông rộng vì cái chung. Bê cần đéo phải làm gì, chỉ phái vài thằng dư luận viên nhảy vào bơm blog này blog kia 1 tý là "tọa sơn quan hổ đấu" xem lề trái chúng mày đánh nhau chí chết.."?
- Thế tại sao Chinh Ủy ko vào Media của Bê mà nói về Bê, lại "nhảy" vào đây mà "nói xấu sau lưng" Bê?

lúc 05:56 16 tháng 1, 2013

...Và tại sao "Chính Ủy" ko vào Blogs của "mấy con zòi" mà "chửi" chúng, lại "nhảy vào đây" mà "bơm nọ bơm kia"?

lúc 06:08 16 tháng 1, 2013

...Một tài năng như Chính Ủy (Chính ủy thường là nhg người rất giỏi lí luận) - ta trộm nghỹ - sao ko làm một lý Tử Long xông pha vào "sào huyệt" của bon zòi, đánh cho chúng nó câm mồm cứng lưỡi hết đi, sao lại "nhảy vào đây" mà than thở?

lúc 06:17 16 tháng 1, 2013

@Mafiovi
lão Hàn nài phải vả thật tợn nóa mới nên, tuy lãnh tụ nhưng cũng cần giáo hóa. Nói "bọn giòi" là con chính ủy nó mắng iêu đới.

lúc 07:56 16 tháng 1, 2013

@fs

Há há, đèo mịa con Fờ sờ, chắc phỏng vấn rớt mẹ nó rồi, bức xúc nên nổ tưng bừng đơi nài. há há.

Nặc danh
lúc 08:09 16 tháng 1, 2013

nói sấu là nói sấu thế nào? Chi bộ đang chỉ ra những biểu hiện lệch lạc về tư tưởng của anh ba, hoàn toàn chân thực đéo có đặt điều nhá. Không phủ nhận những đóng góp của anh ba cùng đám tự xưng nhân sỹ trý thức nhưng đcm cái tôi cá nhân của bọn lớn qúa lấn mẹ hết cái óc và con tim, bắt đầu ích kỷ hẹp hòi rồi đới. Chia rẽ mất đoagn kết hả? Chính là cái ý tưởng phân loại logger kia chứ đéo phải từ chỉ trích của chi bộ. Bọn làm thế khác đéo bê phân loại địa chủ ra để đấu tố. Nhỉ?. Thay mặt chi bộ phê bình con chính uỷ phát.

lúc 08:12 16 tháng 1, 2013

Thôi top, chửi nhau cái đầu bòi anh đơi nài. Bảo tụng ca tư tưởng tự do của anh thì đéo tụng, xúm năm tụm ba bơi cái xấu của anh là thế đéo nầu.

câm hết mồm luôn và ngai. Lũ con zòi há há!!!

lúc 08:44 16 tháng 1, 2013

@Mafiovi
Chi bựa kính chào cô Phiu ghé bến !
Cô thông cảm, bến nài nó thế, chẳng kể chi lãnh tụ với nông dân, yêu nhau là cứ ném phân vầu mặt.
Chi bựa, đứa nào lịch lãm ra chào cô Phiu một tiếng.

fs
lúc 08:55 16 tháng 1, 2013

@Cu Tí Dở Hơi
đèo mẹ đang chờ kq, hqua gặp mụ kia pv, nói ch với mềnh cứ như là "cấp trên", hỏi mình trả lời cứ "ừ hứ, ờ hớ".

Nặc danh
lúc 09:25 16 tháng 1, 2013

thùy linh chống tham nũng đưa tin nóng tòa tối cao lệnh bắt giứ thủ tướng kià. Lãnh tụ có tin gì chưa nổ cho chi bộ phát. hí hí

lúc 10:16 16 tháng 1, 2013

Kết thúc tranh luận. Anh có mấy điểm rút ra thế này.

Phàm bất cứ cái gì phản lại quá trình dân chủ hóa ở Lừa thảy đều bị đào thải, bâu gồm cả tư tưởng. Việc Ba Sàm ra bài đó anh cho rằng bề ngoài thì là Dân Chủ nhưng bên trong nó là cực đoan, phản dân chủ. Anh đéo ưng.

Chi bộ chửi thế đéo nầu thì chửi, anh bẩu lưu ý kiến của mềnh, và đừng càm ràm nữa nhế.

Thứ 2: Tuyên ngôn blogger không phải để dành cho bọn lõ đít tụng ca dân chủ mà hành xử kiểu tiểu nông, trưởng giả. Tuyên ngôn blogger chỉ để dành cho những con có cái đầu lâu và trái tim biết yêu và hiểu dân chủ.

Gửi riêng Chính Ủy: Đó là nhời anh muốn nói, ở đơi đéo có cảm tính, cũng đéo có chiện bơi xấu nhâu, chỉ nói chiện đúng sai.

Thứ 3. Chi bộ chầu mừng cô Ma Phít ghé bến, chỗ nài luôn hân hoan chầu đón bất cứ con nầu có mang theo cái đầu lâu của mềnh.

Cuối cùng mẹc xà lù chi bộ như thường lệ he he!!

lúc 11:09 16 tháng 1, 2013

P/s: Cô Ma Phit: Bựa nó là như vầy, ưng nói ưng, không ưng vác nguyên cả cục gạch ném thẳng vầu mặt. Chi bựa Han Time yêu là phải vốc shit ném mặt nhâu, cho nên cô đừng có ke, cũng đừng có phiền lòng.

Hông thế đâu là bến Bựa Han Times?

lúc 11:23 16 tháng 1, 2013

"...chỉ để dành cho những con có cái đầu lâu và trái tim biết yêu và hiểu dân chủ".
OK.
dzậy đ/c nghỵ "lãnh tụ" mở một Entry về Dân chủ, để "chi bộ" bàn về nó thông qua các "còm".
Hai v/đ:
1/ Dân chủ
2/ con đường cho Vietnam đi đến đó.
OK?

Nặc danh
lúc 23:54 16 tháng 1, 2013

@Chính uỷ
Đcm anh chủ trương chỉ hóng w/o comments mà đọc còm của con chỉnh uỷ đéo thể im được, sư bố cô chứ các bựa ở đây phát biểu vế cu Sàm bằng chữ bằng nghĩa đàng hoàng, cu Sàm có đọc không, có sure, cô bảo nói xấu sau lưng là thế đéo nào? Nói như cô thì cô Hàn viết bài này phê phán cu Sàm cũng là nói xấu sau lưng à, đcm cô phát nữa cho hạ hoả. Còn cô bảo chê gì cu Sàm thì qua nhà Sàm mà nói hả, dcmnc nói được ở đấy con cặc anh đây này. Sàm ảo tưởng mình là lãnh tụ chính là nhờ lũ fan óc quất như cô đấy, chứ Sàm chí giỏi săn tin và kích cho fan chửi bới còn tư tưởng thì đéo có tý chất nào. Cô chỉ ra được bài nào Sàm viết có tý ý tưởng chất được như một- bài-cẩu- thả của cô Hàn ở đây thôi anh đi bằng buồi ngay cho cô xem (đm cô Hàn anh khen đểu đáy, hehe). Mà đcm cái giọng cô anh thấy quen lắm, nhẽ cô chính là cu Sàm?

Chính Ủy
lúc 01:37 17 tháng 1, 2013

@Nặc Danh 23:54
ĐCM anh chủ trương đéo lải nhải tranh cãi mất thời giờ vàng ngọc của anh với những quân óc quắt zưng phải dạy mài 1 lần này cho biết. Chúng mài nói không phát biểu được bên BS là láo, chính anh mài hồi trước đã 1 1ần (do hiểu lầm) chửi BS rất ghê ở đó nhưng cồng vẫn lên bình thường, cỏn cũng đéo nói gì, chỉ các fan của cỏn nhảy vào bênh thôi. Anh đã dạy rồi, nói chuyện đúng sai là thường zưng cái thói a dua nói xấu của lũ tiểu nhân vô tích sự theo đóm ăn tàn là rất bẩn, nghe chửa? liệu mà tu tâm sửa tính! ĐCM mài thằng mặt lìn phát nữa cho hạ hỏa

Chính Ủy
lúc 04:10 17 tháng 1, 2013

@ Con Hàn: Có thấy con Nặc Danh 23:54 này đang bơm bí thơ lên để biến Bến Bựa thành bãi chửi BS không? Nghe nó so bí thơ với BS như bơm trẻ con để bí thơ tưởng mình là thiên tài mà đéo nổi bằng BS là bất công nên phải chửi hehe, Anh hiểu tư cách và con người của bí thơ nhưng coi chừng bọn dư luận viên bắt đầu hoạt động đới

lúc 08:03 17 tháng 1, 2013

theo anh nghĩ con chính ủy là dư luận viên của con ba sàm. dkm con ba xàm ở ngoài nói chuyện xùi bọt mép đéo ai nghe anh lói thật đấy.ló lên mạng hung hăng vậy thôi

Nặc danh
lúc 08:57 17 tháng 1, 2013

nhiều kẻ chống đối 3 Sàm kéo về đây nhỉ hihi

lúc 09:12 17 tháng 1, 2013



Không gian bến Bựa là không gian mở, nơi tranh biện sòng phẳng nhưng đéo vì thế mà anh cho phép biến nó thành một bãi tha ma với những cô hồn vất vưởng thế nên bất cứ thằng nầu tiếp tục cồng vầu đây mà sủa ất ơ vô nghĩa lý anh sẽ tống pam hết.
Đèo mẹ cứ dân chủ dân chủ với chi bộ rồi ra có ngài chi bộ thích nói đéo giề thì nói, đè đầu cưỡi cổ anh thì sâu?

Top tranh luận luôn và ngai.

Nói thêm một chút về con Chính Ủy. Con nài diện kiến lãnh tụ từ ba hoặc bốn tháng trước, nó yêu bến và nó đéo muốn biến bến thành nơi chửi bới nhố nhăng và nó có quyền nói những giề nó nghĩ.

Tương tự vầy với chi bộ. Nơi đơi là không gian mở để chi bộ thoải vã shit vầu mặt nhâu mà đéo hề phải lo ngại về bất cứ một chế độ kiểm diệt cồng măng nầu.

Nhưng đó là cái đầu lâu của chi bộ chứ đéo phải bón cứt từ lõ đít vầu mồm. Rõ chửa?

Anh đã nói với chi bộ nếu nhìn bài nài trên góc độ chửi Ba Sàm thì thứ lỗi chi bộ chỉ có cái đầu lâu cắm thẳng vầu lõ đít thui. Đéo ích lợi giề đâu.

Tầm nhìn và khát khao tự do của lãnh tụ nó hơn như vầy nhiều lần và vượt trước chi bộ hàng trăm hàng ngàn ky lô mếch.

Tranh luận mà đéo đi đến kết luận thì top luôn và ngai, tránh những sứt mẻ hông cần thiết. Chấm dứt luôn và ngai cho anh rõ chửa?

Thằng nầu còn càm ràm đừng trách anh tống pam nhá!!

Thế Hả
lúc 09:59 17 tháng 1, 2013

Đọc bài "Phản phản biện" xong anh tự hỏi chẳng lẽ tình hình chia rẽ của đất nước như thế này còn chưa đủ hay sao mà phải chia cả những người ít ra là có vài nét tương đồng về dân chủ, về tinh thần dân tộc...thành những "đội quân"?
Ba sàm đang cố gắng làm điều ngược lại với Bê. Bê có xu hướng "lưu manh hóa trí thức" thì BS muốn "tri thức hóa lưu manh?".
Ngày này 2 năm trước, anh là một tên yêu Bê, yêu chế độ thiết tha, ấy thế mà một ngày đẹp trời, anh lên mạng (bằng BB), cái trang thethaovanhoa.vn lại cứ nhất thiết phải quy về anhbasam.wordpress.com. cỡ 1 tuần liền, liên tục như vậy, anh tự diễn biến mẹ. đó là lỗi mạng hay BB của anh lỗi? lỗi đó là lỗi cố tình hay cố ý?
Với một log có tầm cỡ như vậy mà kêu gọi "chia rẽ" thì nó có xứng tầm không?
Đội quân thứ 4 ấy mà được lập ra, anh tin, bỏn sẽ thành những con k'ho cắn càn. Tại sao thì lãnh tụ biên mẹ đi, anh chỉ là thằng sản xuất đậu phụ. Thời gian đéo đâu mà đi khai hóa?

lúc 10:06 17 tháng 1, 2013

Những điều con Thế Hả nói chính là những điều mà Ba Sàm làm được cũng như chưa làm được. Về phần mềnh anh thật đéo muốn bến Bựa tuy xôm tụ nhưng mất dần những cồng măng đặc sắc, thế vào đó là có quá nhiều tranh luận vô tích sự, tranh luận mà rốt thùng hông đi đến đâu cả.

Cứ như thế mãi, Bến sẽ thành cái chợ không hơn không kém đâu chi bộ ạ. Thật lòng Chi bộ hiểu cho anh, âu là cũng mong bến xum vầy và ngài càng có chất. Vầy thui!!

Nặc danh
lúc 23:39 18 tháng 1, 2013

Tình cờ ghé bến, đọc rồi tiếc cho cha ông mình mấy ngàn năm nay nếu sống lại chắc khóc ròng khi thấy người Việt dùng tiếng Việt như ở bến này. Có cần thiết vậy không? Chù nhân quái đản có đăng còm không mặc kệ. Tiếc cho đầu óc của một số người. Tự điên, rồi tự sướng.

Nặc danh
lúc 12:40 31 tháng 1, 2013

Bài này chú Han viết khá, không tào phào bựa bõm u ơ

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo