Gửi chi bộ lõ đít

Thứ Năm, 17 tháng 1, 201314nhận xét

Đèo mẹ! Cứ cái đà tranh luận kiểu này bến Bựa sẽ mất hết những cồng măng có giá trị, chỉ còn đọng lại những lao xao vô thưởng vô phạt, những kích bác lộn tùng phèo.

Đó là điều không hay hớm giề cả.

Nó sẽ biến bến Bựa thành cái chợ không hơn không kém. Thế thì anh mở bến, giao hóa làm cái loằn giề nữa? Nó không ích lợi trên bất cứ một phương diện đéo nầu ngoại trừ việc anh nổ to hơn bom. Thế thì làm cái đéo gì hả?

Rất nhiều trang log vốn cực mạnh, sau chỉ vì chiều ý bọn cồng sỹ nên nó đã biến thành bãi tha ma toàn cô hồn vất vưởng và những kẻ đầu lâu lõ đít. Rất nhiều đứa ban đầu khởi sự tốt đẹp sau chỉ vì quá lắm nhời tụng ca tển bỗng nghĩ mềnh thành mẹ minh tinh, thành thống soái hai cha tinh thần trên cõi net.

Anh không muốn, ngàn lần đéo muốn bến Bựa thành ra như vầy. Nếu không bình đẳng, không bác ai và hông tư duy đích thực thì đó sẽ là việc giết bến một cách từ từ, ngọt ngào và êm ái!

Anh cũng không muốn áp đặt bất cứ một tiêu chí đéo nầu lên chi bộ, nhưng phiền chi bộ động não một chút trước khi cồng măng. Chỉ thế thui là đủ gồi? Nhẽ đéo được sao? Thay vì cãi nhau một cách vô tội vạ, chi bộ hãy biết vận dụng đầu lâu của mềnh, đừng để nó rêu mốc xanh rì. 

Nói chung thì suy nghĩ giúp chúng ta trưởng thành, sự vận dụng và làm chủ cái đầu lâu đó vốn là bước đầu để tiệm cận dân chủ. Phiền chi bộ nghẫm kỹ nhời anh và cũng phiền chi bộ đừng biến Bến thành chợ.

Bến là tài sản chung của chi bộ, nhưng đã là vầy ai cũng muốn nó thầu giầu hơn, chất lượng hơn, đừng để Bên tuy xum tụ nhưng chất lượng thì đéo khác giề một bãi rác, một cái chợ trên cõi ta bà nài.

Rất mong chi bộ hiểu cho.

Trân chọng!!
Share this article :

+ nhận xét + 14 nhận xét

Thế Hả
lúc 10:16 17 tháng 1, 2013

Thay mặt chi bộ, tôi xin sâu sắc nhận lỗi và xin tự ngiêm túc kiểm điểm.

Chú Kim
lúc 10:59 17 tháng 1, 2013

Kiểm điểm, rút kinh nguyệt cái đầu bòi, con Thế Hả. Hã hã. Nãnh tụ Sông Hàn đã rút ruột nhả tơ rồi, đề nghị mấy con đầu bòi hay đám dư nuận viên cố gắng động não si nghĩ xíu. Đéo tranh luận ra ngô ra khoai được thì câm mồm nhồn mà nghe, nhóe! Như Chú đây lầy. Hĩ hĩ

Đcm, đất nước này, dân tộc này lúc đéo nào cũng như 1 cuộc chiến, thế nà thế lào?

Góp ý với nãnh tụ xíu: đóe việc gì phải bận tâm si nghĩ về mấy cái cồng cải nhau tinh ta, linh tinh í và phải viết riêng một bài tâm sự, giải trình như thế lày, đéo ra thể thống gì nữa. Bổn phận của nãnh tụ là khai sáng các đầu nâu, thế thôi, đơn giản như...đang giỡn...í nhầm "đơn giản sông đang chảy" hã hã.

fs
lúc 11:33 17 tháng 1, 2013

@tủ lạnh: thế bjo phải cồng măng ra sao để k bị sỉ vả? sao cái cồng măng anh Cùn đâu vấn đề gì cũng bị xóa nhỉ?

lúc 11:41 17 tháng 1, 2013

Ko không có một cái cồng măng nầu bị xóa cả.

lúc 11:45 17 tháng 1, 2013

À là con Đại Cùn tự xóa. Chi bộ nên hiểu cho nó, nó bị chi bộ chửi kinh quá nó tủi, nó phẩy bùm lại, dưng một số nó bùm thì he he lại đéo được phép nổ.

Vì nó hông phải chỉ là mạng ảo mà còn cả thực tế nhãn tiền của nó nữa, phỏng ạ!

fs
lúc 11:59 17 tháng 1, 2013

sao tự xóa hay thế nhỉ? em đâu tự xóa đc.

lúc 12:02 17 tháng 1, 2013

Có đới ở mé trên bên phải mỗi cồng măng đều có cái biểu tượng thùng rác. Con nào muốn bịt giẻ vầu mồm mềnh thì cứ nhấn nút đó he he!!

MDinh
lúc 19:30 17 tháng 1, 2013

ĐM, muốn nuôi cồng xịn thì bến phải sạch, là phải cắt trê của những con bò bệnh hoạn lãnh tụ Hàn keo ạ.

Nặc danh
lúc 23:41 18 tháng 1, 2013

Tình cờ ghé bến, đọc rồi tiếc cho cha ông mình mấy ngàn năm nay nếu sống lại chắc khóc ròng khi thấy người Việt dùng tiếng Việt như ở bến này. Có cần thiết vậy không? Chù nhân quái đản có đăng còm không mặc kệ. Tiếc cho đầu óc của một số người. Tự điên, rồi tự sướng.

Nặc danh
lúc 07:49 19 tháng 1, 2013

há há, lại một con đạo đức giả lọt vào đây, vui nhể!

fs
lúc 09:02 19 tháng 1, 2013

bớ bà con, trên QLB có nhìn ra 1 lỗi chính tả của văn bản 1930 văn phòng chính phủ kìa há há http://www.thanhtra.gov.vn/ct/news/Documents/CV.1930.VPCP.V.I.pdf, chữ chính sách đánh thành "chính schas" há há, nhục quá!!!!!!

Nặc danh
lúc 23:18 19 tháng 1, 2013

Thời buổi nhiễu nhương, thiệt giả lẫn lộn. Hàng gian hàng giả hàng nhái tràn lan, đạo đức gian đạo đức giả đạo đức ăn theo cũng đầy ra đó. Chỉ tiếc công sức, máu xương tiền nhân gìn giữ BẢN SẮC VIỆT và NGÔN NGỮ VIỆT hàng mấy ngàn năm nay cũng bị giả, bị nhái, bị ăn theo thì tiếc quá mà thôi. Không biết mấy vị đạo đức chân chính này dạy con cháu theo loại ngôn ngữ nào đây?

Thế Hả
lúc 21:29 20 tháng 1, 2013

Anh thấy nên cắt mẹ cái phần để nặc danh đi. bến này sắp giống bến của con Phẹt rồi. toàn comment rẻ tiền!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo