Hành xử trên môi trường Internet

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 201335nhận xét

Điều đầu tiên phải nói rõ luôn và ngai, lãnh tụ cực ghét log nầu nhem nhẻm hô đấu tranh dân chủ mà lại đặt chế độ kiểm diệt cồng măng, cứ cái nầu mềnh ưng ý thì cho post, cái nầu mềnh đéo ưng thì ỉm mẹ đi. Lối tư duy chỉ khoái thứ mềnh thích, muốn điều mềnh thích là thứ tư duy độc tài, phản động thối tha lõ đít bị trĩ lòi dom các kiểu.

Đã độc tài lại còn đấu tranh đòi dân chủ thì he he đúng là mâu thuẫn đến phát "tởm" - Chữ dùng của Ba Sàm anh vừa học mót. Thật với chi bộ, đến cô Gúc gồ Tiên Lãng xinh xinh yêu yêu còn đéo thèm làm như vậy, huống hồ là các minh tinh cõi ảo?

Nhải xuống giếng chết đi cho anh nhờ
Diện tiến sỹ ngài xưa là một trong những trang chiên ám sát cồng măng bất đồng chính kiến (đến giờ đéo biết thế nầu, vì lâu gồi lãnh tụ hông thèm  ngó), Bùi Văn Bổng bây gờ (một log có khá nhiều bài đặc sắc) cũng vưỡn hành xử thiểu năng về tư duy dân chủ. Đáng tiếc, ngai cả Ba Sàm qua lối ứng xử với Hiệu Minh ngai đơi cũng là một mênh chứng. 

Không gian mạng mà lại cứ nghĩ mềnh là cao sang, tự cho mềnh là lãnh tụ vĩ đại là thế đéo nầu?  

Với anh - Loại trừ lãnh tụ kính yêu nổ hơn bom của chi bộ thì hoàn toàn đéo có cái gọi là lãnh tụ hay đấng soi sáng toàn năng trên cõi ảo nài. Nghĩa rằng chúng ta bình đẳng như nhâu và ai cũng có quyền được nói chính kiến của mềnh kể cả việc chửi lãnh tụ như bốc shit vầu mặt.

Đương nhiên khen thì anh nhận, chửi thì anh chửi trả.

Anh hoàn toàn đéo lấy tiêu chí của bến Bựa Han Times để áp đặt cho những con Lừa. Dưng trong một hành trình tiệm cận dân chủ đầy nhọc nhằn và lắm nỗi bi ai ở Lừa quốc thiên đàng, chúng ta rất cần một không gian thực sự mở với tư duy đa chiều tranh luận và công kích sòng phẳng. 


Hãi biết trân trọng điều đó trước khi mở mồm nói những giề cao sang. Hoàn toàn not nên thóa mạ, mạt sát, hay kích động theo những ham muốn, toan tính riêng mềnh.

Dưng địt con mẹ, cõi ảo nài quá nhiều bầy đàn. Những con yêu Bê thì ngài ngài rủa kẻ khác mềnh là phản tặc, là rận, là bội cuốc, vươn vươn. Những con chửi Bê thì động đéo giề chửi nấy, anh thấy bạ cái đéo bỏn cũng chửi vung xích chó cả lên. Thế là thế đéo nầu hả chi bộ?

Trong những cái đầu lâu tối tăm, lõ đít ấy huyền tuyền không có cái gọi là đúng sai, tri lý tri sự rõ ràng. Và anh cũng nói thẳng mẹ luôn Bê có đổ hay đang đứng trước nguy cơ tồn vong đéo phải là bởi chi bộ chửi nhiều quá khiến tển bội thực chết mẹ mất mà chính bởi Bê đang từng ngài từng giờ đào mồ chôn mềnh.

Dân chủ đéo phải  hiểu theo nghĩa đơn thuần là đánh đổ Bê, bởi với tập tính như vầy thì dẫu Bê có sụp thì he he xứ nài cũng vẫn chìm trong lối độc tài tư duy ngàn đời bất diệt. Bê đổ thì ngai lập tức sẽ chòi lên một lãnh tụ kính yêu vĩ đại khác. 

Đèo mẹ lúc đấy biết đéo đâu lại thấy cả xứ rập rập tụng ca một cha già đem lại "dân chủ" cho xứ nài. Thế thì anh dí bòi vầu, mất công bỏ mẹ ra được.

Dân chủ chính bằng nguyên tắc bất di bất dịch Dân làm Chủ thực sự chân chính tôn nghiêm. 

Và tất diên anh cũng không thể không đề cập tới việc bọn lõ đít tuyền ham thổi ngạt bần nông. Đéo hề tính đếm đến việc người ta sống chết thế nầu, một tấc tụng người ta lên giời dưng đó là giời cõi ảo còn thực tế he he đương sự chìm trong gông tù mọt kiếp.

Điều nài đi đến hai điều mâu thuẫn và xung đột với nhâu về bản chất. Thứ nhất thông tin được cởi mở, thứ hai đương sự chết chìm vô phương cứu chữa. Đó là hành động vì yêu chính bản thân mềnh mà gây ác với người khác, vô tình và cả cố ý hại người. 

Có rất nhiều sự vụ mênh chứng gồi, anh hông phải ví dụ để chi bộ tỏ tường chứ ạ?

Thực sự là quá nguy hiểm và cả hiểm ác khi cố tìm tìm bươi một ai đó để đôn lên làm Minh ting, làm biểu trưng cho phong trào đòi dân chủ, cho việc đáp ứng những thóa mạ chửi bởi của đám đầu lâu lõ đít. Khi chưa hội đủ những tiền đề cần thiết, khi dững con Lừa còn đang chối bỏ thế nầu là dân chủ mà lại nhất quyết tống bỏn vào tù thì còn đéo giề hơn nữa? 

Hi sinh tính mạng, sự an nguy của người khác để thỏa mãn tham vọng riêng, có còn là Lừa nữa hông? 

Cuối cùng, lãnh tụ vẫn đinh ninh việc đấu tranh dân chủ hay tranh biện trên cõi ảo đéo phải chỉ vì mềnh, càng đéo phải là chỉ đơn thuần là chửi rủa Bê. Cái chúng ta cần là khai dân trí để dững con Lừa hiểu và yêu dân chủ, coi đó như bầu không khí mềnh hít thờ giây, phút, giờ, ngài... Cái chúng ta cần là sự tri lý, tri sự, đúng sai rõ ràng để công dân hiểu dững quyền tôn nghiêm của mềnh.

Hoàn toàn đéo phải là tập tính bầy đàn lông lỗ lõ đít mà chi bộ đang trải nghiệm. 
Share this article :

+ nhận xét + 35 nhận xét

NôngDân
lúc 21:16 13 tháng 1, 2013

+ Chị Kim Chi hành động như vậy là đúng rồi. Còn việc trên môi trường Internet chỗ này tung hô, chỗ khác chê bai thì đó không phải lỗi của chị.
+ Không hiểu sao Hiệu Minh thuộc dạng người sống ở ta thì ít, ở tây thì nhiều, lại đăng bài như góc nhìn của một kẻ "đang ăn cơm chúa, nên phải múa tối ngày"

lúc 21:25 13 tháng 1, 2013

Cũng có xem qua các cồng măng của Nông Dân bên Ba Sàm và Hiệu Minh (không rõ có phải là con Bần Nông ở bến Bựa nài hông?).

Về quan điểm của mềnh lãnh tụ đã nổ đủ gồi. Bỏn ném đá cũng nhiều gồi hông nói lại. Về Kim Chi việc nghệ sỹ này từ chối khả năng được Thủ tướng khen tặng là quyền của bà, tương tự bả hoàn toàn có quyền phát ngôn nhời từ chối của mềnh.

Hiệu Minh sống ở đâu thì quan trọng cái đéo giề mà con Bần Nông phải cắc cớ? Bài của Hiệu Minh không hay (theo ý riêng của lãnh tụ) nhưng nó đéo đáng để Ba Sàm rủa luôn một phát "Ghê tởm".

Điều anh quan tâm ở đơi chỉ là cách hành xử trên mạng, những con cứ tự cho mềnh là tinh hoa kỳ thực đầu lâu bị lòi giom hết lượt. Hay hớm đéo giề mà kéo vầu rủa xả người ta?

Việc tụng ca Kim Chi một tấc lên giời. Chi bộ tưởng là hay à? Tưởng là vĩ đại à? Đéo phải, chi bộ lắm thằng cũng chỉ thỏa ý ác của mềnh, mà không cần biết vì những sự tụng ca đó Kim Chi sẽ chịu hậu quả giề.

Đấu tranh dân chủ bằng cái kiểu hi sinh người khác thế thì hãm lắm. Đéo khá được đâu.

fs
lúc 21:36 13 tháng 1, 2013

đèo mẹ blog cho người khác vốc cứt vả mặt chỉ có lãnh tụ với gocnhinalan thôi, có cái là ô Alan bảo vệ bản thân nên có duyệt cồng măng nhưng những cái trái í ô ấy vẫn đưa lên chứ đéo có thịt người ta.

Nặc danh
lúc 22:38 13 tháng 1, 2013

cu Sông nói đúng đơí, có câu “khen cho nó chết“ mà. Bên bs có đứa còn quy cu là bút nô của anh lợi mặt lợn, bên đó dạo này loạn qúa. Đi một vòng cõi ảo anh thấy bến này nước trong, văn minh gất, đáng để tắm. khen cái cho sông chết sặc. Hé hé.

lúc 22:39 13 tháng 1, 2013

Đèo mẹ, thế mới phải đạo chứ!!

Nặc danh
lúc 22:50 13 tháng 1, 2013

han gian nói fải: “chính bởi Bê đang từng ngài từng giờ đào mồ chôn mềnh”, nhưng địt bít khi mô. Và có đến 99,9% dân số của lương tri quốn mún thấy nó càng nhanh càng tốt. Thế thì kần rì ku han biên cái nài (nhại giọng han ran, hi hi!)

lúc 22:53 13 tháng 1, 2013

Anh nghĩ những tiếng nói đòi Dân Chủ ở Lừa sẽ đéo có tác động giề đến tai Bê đâu. Bê chỉ tài đào một cái hố rồi nhảy lên nhảy xuống. Khi cái hố ấy sâu quá gồi thế là ảnh đéo nhảy lên được nữa.Còn nhân dân đứng trên miệng hố vỗ tay cười, hoặc dưng dưng bỏ đi.

Cái chết của Bê chính là ở chỗ đới, chứ đéo phải là ở lãnh tụ hai chi bộ mến yêu hí hí!!

fs
lúc 23:01 13 tháng 1, 2013

vỗ tay cười hay bỏ đi cái đéo, được nước là bố cầm dao chém thêm cho chết há há há!!!!!!!!!

lúc 23:04 13 tháng 1, 2013

Đến nước đó chỉ cười hay bỏ đi thì ảnh cũng chết, việc đéo giề mà phải động đến tay chân há há!!

fs
lúc 23:08 13 tháng 1, 2013

vậy thì em đứng tè xuống hố cho nhẹ bình vậy :)))))))))

Chính Ủy
lúc 00:53 14 tháng 1, 2013

Con Hàn bí thơ mặt lìn định xúi quần chúng câm miệng chờ B tự đổ a? ĐM mỗi tiếng nói phản đối mạnh mẽ lũ độc tài là cú đẩy thêm B tượt xuống cái hố mà B đang đào cho mình. Phải giúp B 1 tay cho nhanh chớ. Còn khai trí cho đám lừa đầu đất bú dân chủ no dĩ nhiên cần khẩn cấp zưng chả mâu thuẫn gì với việc đủn đít B kia. Với tư cách chánh ủy anh kảnh káo nãnh tụ bắt đầu rơi vào chủ nghĩa xét lại, âm mưu ru ngủ nhân dân. Đừng để anh mở cuộc chỉnh huấn đấy nhé

lúc 02:58 14 tháng 1, 2013

Còm cuả cô Chính Ủy đúng ý cậu khen, cô Hàn viết trên này nhẽ tinh thần cách mạng lung lay rồi.

Lập luận không chặt, hiện nay B chính là trở lực lớn nhất cho cái đéo gì Dân Chủ, nên tập trung vào đủn đít B cũng là một trong những hành động cần và đủ để có Dân Chủ.

Đừng nói với cậu là cứ im im thì B tự đào hố chôn mình, đó là lập luận câu hehe giờ cuả bọn HVB, nhìn lại bọn Nhung đông Âu đi, nếu không có những cú đẩy vào đít, bọn cầm quyền sẽ không bao giờ bước tới cả hehe, cô Hàn cứ chờ bọn tự đào hố. Tự đào hố được, thì nó cũng tự lấp hố được, ngoại trừ có thằng nào đó cho nó một gậy vào đầu, hehe Dân Chủ đới ???

lúc 03:49 14 tháng 1, 2013

Khi đã sang cái nửa dốc bên kia, xe vẫn xuống đéo cần đứa nào ủn đít. Nếu dân chủ là tập trung chửi bới, thì thà rằng độc tài mịa nó còn hơn.

lúc 05:05 14 tháng 1, 2013

Cô Đại Cùn, cô lập luận theo lá cải, gọi bọn dân chủ là bọn chửi bới. Đây là đòn dìm địch xuống hố cứt cuả B, cũng như giờ ai đó khẳng định bọn tư bản rứt khoát là xấu, phe ta xhcn rứt khoát tốt vậy, hehe. Địt, đây là lối lập luận cuả HVB.

Địt mẹ bọn tư bản phát, nhưng Dân chủ cuả bọn nó mang đến xã hội tươi đẹp, hehe ! Dĩ nhiên cũng có chửi bới, có cứt đái trong đó chứ chả phải tuyền kim cương với ngọc ngà. Nên nhớ, các cô người mẫu đi iả cũng thối chứ chả thơm hơn ai đâu.

Nặc danh
lúc 06:19 14 tháng 1, 2013

sáng ra đã sặc vì cười với chính uỷ và chi bộ. :D

lúc 08:32 14 tháng 1, 2013

Mở Blog mà lại đặt chế độ kiểm diệt cồng măng thì mở làm đéo gì cho thêm chật Mạng, nghẽn Net. Lối tư duy chỉ khoái thứ mềnh thích thì đóng mẹ nó cửa lại, rúc trong xó nhà để mà tha hồ "mẹ hát con khen" hay!

lúc 08:47 14 tháng 1, 2013

@ Chi bộ. Anh cho rằng đến thời điểm này tử huyệt của Bê vẫn nằm ở chính Bê đéo phải là ở Chi bộ. Chi bộ chán ghét Bê thì đó là lỗi ở Bê đéo phải là ở chi bộ. Bê đéo có quyền cấm cản sự yêu hay ghét của anh hoặc chi bộ.

Anh thường băn khoăn trăn trở gất về lối tiệm cận dân chủ ở Lừa, về những cách hành xử được gọi là Dân Chủ.

Thiệt lòng cho đến giờ mà nói anh khá thất vọng với cái gọi là tư duy Dân Chủ. Có quá nhiều người không hiểu thế nào là Dân Chủ mà lại cứ rao rảng xa xả về Dân Chủ.

Cho nên thay vì ngồi rủa xả Bê (thứ lỗi anh nói thẳng, có rủa nữa tển cũng khó chết lắm) thì việc hữu hiệu nhất chính là để cho đám bần nông lõ đít hiểu và yêu Dân Chủ. Cái đó thật sự cần thiết trong lúc nài.

Khi đã hiểu đã yêu, đã biết nắm và trân trọng những quyền công dân của mềnh thì he he quyền phán quyết tối cao là ở Chi bộ, đéo phải là ở anh lãnh tụ kính yêu - đấng chăn chiên vĩ đại của đàn Lừa. Mọi thứ làm cản trở tiến trình anh giáo hóa, mọi việc làm cản trở tư duy dân chủ, độc lập đầu lâu thiệt đều đáng bị hót cứt đổ vầu. Đéo ngoại trừ bất cứ một ai.

Anh hông thủ tiêu tinh thần đấu tranh của Chi bộ, anh cũng đéo khuyến khích Chi bộ đeo rọ mõm, ngược lại bến Bựa Han Times luôn luôn là nơi chi bộ phát ngôn quyền bựa viên linh thiêng của mềnh. Kể cả việc hót shit đổ mồm anh như thường lệ.

fs
lúc 09:53 14 tháng 1, 2013

phân bắc, phân tro, phân chuồng, phân đạm, phân lân.... các loại phân đổ thốc mồm lãnh tụ mặt lìn đêêêêêêêêêê

lúc 12:47 14 tháng 1, 2013

Chính Ủy đúng Á! Lâu láu em thấy lãnh tụ bị mất lập trường hoặc bị dao động hay sao ấy. Chắc lúc đó vợ lãnh tụ chửi lãnh tụ chứ gì?

lúc 12:53 14 tháng 1, 2013

Anh thì mất lập trường thế đéo nầu được. Bâu lần nói với chi bộ gồi, bến nài chỉ có một tư duy xuyên suốt quán triệt: Dân chủ và Dân chủ hóa, mọi trở lực cản trở tiến trình nài anh đều đào thải, mọi phản động lại tiến trình nài lãnh tụ đều đào mồ cuốc mả. Huyền tuyền hông xoắn.

Dưng để có thể mần được như vầy, thì đéo phải là anh, đéo phải là chi bộ mà xong nó phẩy là sức của mấy chục trẹo con Lừa.

Khi ông Lừa bà Lừa trưởng thành thành ông ngowif bà người đúng nghĩa, thì đcm đó là dân chủ đới bọn chi bộ lõ đít ạ.

Thienly
lúc 13:28 14 tháng 1, 2013

Phải đạo, phải đạo, đù móa, bài này viết hay quá, ông khen!

Nhưng vẫn có cảm giác giống như một hòn đá ném xuống ao bèo, ngay với cả chi bựa.

Nói gì đến mấy chục trẹo con Lừa...

Thienly
lúc 13:32 14 tháng 1, 2013

Vụ bà Kim Chi, (tốt đen trong giới nghệ sĩ ĐA), tầm phào ở chỗ nào, HM đã chỉ ra rồi, "chưa đỗ ông nghè, đã đe hàng tổng"...

Bỏ qua chiện đó thì phần đúng ở chỗ: bất kể ông nầu, bất kể chức tước, nếu làm nghèo đất nước và làm khổ nhân dân, thì từ chối như vậy là phải, chửi vậy là phải, việc đéo gì phải e ngại.

Bởi đấy chính là chống phản động, B hay không B thì cũng cần phải khen ngợi, khuyến khích, dân phải hoan hô.

Chỉ tiếc bà K Chi "từ chối" sớm quá, cái mà bả chưa có hoặc/và đéo bao giờ có.

lúc 13:50 14 tháng 1, 2013

Chiện về Kim Chi anh đéo bàn nữa, thế cho nó gọn. Đơn thuần ở đơi anh chỉ nói về cách hành xử trên thế giới mạng và tư duy dân chủ tăm tối của những con mà đầu lâu cắm thẳng vầu lõ đít.

lúc 15:59 14 tháng 1, 2013

Gớm mất cái bằng khen đó năm nào mà Ttg không cho cả đống. Xin cái là được liền. Không tin hổ lãnh tụ coi. Một năm bao nhiêu người được phong tăng danh hiệu này nọ. Một rừng.

NôngDân
lúc 16:11 14 tháng 1, 2013

+ Bê chúng có đào hố, chúng cũng đéo nhảy lên nhảy xuống đâu, ngồi đấy mà mơ. Bê cho đào vô vàn cái hố sâu hoắm, xong chúng nhẩy tót lên cây ngồi như khỉ. Cứ đà này chẳng bao lâu dưới hố là nhân dân, chứ không phải Bê.

Thienly
lúc 16:56 14 tháng 1, 2013


HM Blog:

PS. Tôi thích câu của anh Hantimes “Dân chủ là cần thiết nhưng đôi khi độc tài lại còn cần hơn” vì nó đúng trong hoàn cảnh nhiều người chưa hiểu hết thế nào là dân chủ trên thế giới ảo

Quá chuẩn, còn "rân chủ" cỏ rả thì đến tết công gô mới có dân chủ lúa, thứ thiệt. Đèo mẹ chi bựa

lúc 17:34 14 tháng 1, 2013

@ Nông dân và chi bộ: Chẳng cái đéo giề chống lại quy luật đào thải tự nhiên của ông giời đâu.

MDinh
lúc 18:54 14 tháng 1, 2013

Đào thải con mẹ giề, anh nói với chú là cái hố bọn anh đang đào kia phải vài chục năm mới may ra mới vừa để mà nằm, khi đó chú qua thế giới bên kia mà coi B tụi anh đào thải nhá, còn lâu nhá Hàn keo.

Đòa nẽng
lúc 19:11 14 tháng 1, 2013

Đèo móa, Thì cũng phải có đ/c hy sinh chứ. Đòe có thằng nào hi sinh cứ để cho thằng ít xì ỉa vào mồm hả.

NôngDân
lúc 19:49 14 tháng 1, 2013

+ Sông Hàn à!, phải tìm ”Hố” cho Bê nhảy lên nhảy xuống, cái hố đó là hố “Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”. Bê muốn có kinh tế thị trường, lại muốn kiểm soát theo mệnh lệnh, thích cấm đô la hay vàng là cấm, thích in bao nhiêu tiền thì in………
+ Quy luật bàn tay vô hình, nó sẽ bóp cổ Bê nhanh chóng, Bê sẽ bị há mồm lè lưỡi để mọi người đều nhìn thấy. Bê sẽ chết, chỉ cần xảy ra một trong các trạng thái sau: ” In tiền sẽ siêu lạm phát; Sản xuất co cụm sẽ siêu thất nghiệp; Tiếp tục bơn tiền vào thị trường chứng khoán, biết rằng sớm muộn nó cũng sập, nó sẽ cùng với bất động sản kéo sập hệ thống ngân hàng; Cấm vàng, trên thị trường tự do vàng sẽ phi mã, USD sẽ chảy ngược ra nước ngoài do nhập vàng lậu…… "Một vòng luẩn quẩn đã bắt đầu. Hiện nay Bê trong cái hố, chỉ còn thở, sức đâu mà nhảy lên nhảy xuống!. Chỉ có Nông dân mới cứu được Bê, nếu Bê tốt!.

lúc 07:30 15 tháng 1, 2013

Sông Hàn viết chữ Việt còn không biết hay sao ấy, viết cái gì thì, viết cho tử tế ai lại viết thế trẻ con thông minh nó chẳng biết, chẳng hiểu nói gì đến những kẻ ngu

lúc 07:36 15 tháng 1, 2013

Sông Hàn viết chữ Việt còn không biết hay sao ấy, viết cái gì thì, viết cho tử tế ai lại viết thế trẻ con thông minh nó chẳng biết, chẳng hiểu nói gì đến những kẻ ngu

Chính Ủy
lúc 08:59 15 tháng 1, 2013

@ Trần Thạch: Bến Bựa này viết không phải để cho những kẻ ngu và trẻ con đọc bác ạ hahahaha

lúc 13:33 15 tháng 1, 2013

đéo phải là ẩn ý mịa giề, bên basam chỉ tuyền thằng chửi đổng. Có thằng cứt nầu biết cái tàu như nào, mà hò hét chê lính hèn. Đcm!

lúc 18:58 15 tháng 1, 2013

ĐCM bọn nó, anh ủng hộ con Cùn. Thứ đầu lâu cắm thẳng lõ đít đới đáng phải chửi hí hí!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo