Đáy nước mò trăng?

Thứ Tư, 16 tháng 1, 201377nhận xét

22 năm kể từ sau ngài biến cố Đông Âu, đến giờ vưỡn đéo một đảng CS nầu quay lại nắm được chính quyền, đơn giản các đồng chí ấy đã tự chết từ hồi 199x bởi căn bệnh Sida. Giờ chỉ còn là thây ma vật vờ. 


Bạn Phú trong bài "Hai tử huyệt của Chế độ" cho rằng: Muốn bảo vệ chế độ thì phải bỏ hai thứ là độc quyền lãnh đạo và độc quyền ruộng đất. Nhưng anh cho rằng độc quyền ruộng đất chỉ là cái vỏ bên ngoài, độc quyền lãnh đạo chỉ là võ khí để Bê tồn tại. 

Phú hoặc là xui dại bạn Bê hoặc ngây thơ chính trị.

Sở dĩ Bê là Bê là bởi đồng chí ấy sở hữu thứ vũ khí đời quyền năng đó là quyền lực. Phía bên kia nhân dân chưa (không) có quyền được chọn lựa lãnh đạo hay hệ tư tưởng cho mềnh. 

Nhưng khi Bê khiêm nhường từ chối quyền lãnh đạo, mọi thứ sẽ rất khác, các giá trị sẽ đảo lộn hết mẹ. 

Trong ngài một, ngài hai, quá lắm là qua lần một lần hai bầu cử, Bê sẽ ra đi, chấm hết luôn và ngai chế độ Vinh quang muôn năm vĩ đại. Lúc đới mấy trăm, mấy ngàn cái văn phòng Đảng ủy trên toàn cõi Lừa nài đi đâu và về đâu? 3 trẹo Đảng Viên phân nửa sẽ tìm đường phé một bến mới trong lành! 

Cho nên, đéo bâu giờ có chiện Bê nghe nhời Phú cả. Bài của Phú phá sản ngai ở chỗ đó. Nó là mò trăng đáy nước, ảo tưởng khác đéo giề thiên đường chủ nghĩa?

Trở lại việc cái gọi là “tử huyệt của Đảng”. Bê có hay không “tử huyệt” nài? 

Thằng bị bệnh đéo phải bởi tài sản của nó nhiều ít thế nầu, võ khí nó cầm trong tay ra sao mà chính bởi đầu lâu, tim gan, phổi phèo của nó có vấn đề. 

Ngai từ khi bạn Mác bày tỏ ước muốn huyền hồ: Xây dựng chuyên chính vô sản thì he he bạn đã chính thức đặt sẵn giấy báo tử cho dững đệ tử tục triền của mềnh. Chuyên chính vô sản không khác với độc tài, độc tài cộng sản kinh khủng nhất là muốn khống chế luôn cả não bộ người ta. 

Vẽ xe tốc hành thẳng đến sự đào thải đã được Mác cấp cho những hậu bối dấu yêu.

Đã chích hút bầy đàn tất phải dính si đa. Bê vật vã bởi Bê hông còn đối thủ, Đảng vật vã bởi đối thủ của Đảng không còn, kháng thể trong Bê không còn. Bê điên cuồng đi tìm kẻ thù, Bê cảm thấy mềnh có khát khao cháy bỏng là phải có kẻ thù. 

Nó ở đâu bất cứ chỗ nầu, chỗ nào cũng được, ai cũng được, miễn là có kẻ thù. Bởi he he có kẻ thù nghĩa là ta còn sống, Đảng còn sống! Một trò chơi mai mỉa và đầy ngụ ý mà con tạo đã hài hước bài ra. 

Điểm yếu đột tử của Bê  (hay chính những người cộng sản) chính là ở đơi: Độc tài tư tưởng thủ tiêu kháng thể của chính mình. Một cơn cảm cúm cũng đủ khả năng làm thằng mắc Si đa phải chết.
Share this article :

+ nhận xét + 77 nhận xét

Chính Ủy
lúc 04:40 16 tháng 1, 2013

Bài này cụng khá. Anh lại khen. Đèo mẹ đương u ơ tự nhiên lại giỏi đột xuất là thế đéo nào nhỉ? Hay có con nào nó gà cho thì khai ra? Cứ "hữu xạ tự nhiên hương" thì việc đéo phải dìm hàng ai mới chứng minh được là mình hay mình giỏi héhé

lúc 06:08 16 tháng 1, 2013

Vì chức quên dân, vì thân... phục vụ ! Ba triệu ông lừa đéo ông nầu tin vào cái thiên đường bánh vẽ, hô khẩu hiệu xong lại nhìn nhau cười khặc khặc. Bơ vơ ngay trong nhà mình, không tự diễn biến mới là chuyện lạ. khi lập hẳn một đội chửi trả dân blog, bê mặc nhiên đã xem bỏn ngang hàng.

lúc 06:12 16 tháng 1, 2013

@Chính Ủy
Bài này lấy cảm hứng từ còm lão NongDan.

fs
lúc 09:06 16 tháng 1, 2013

@lãnh tụ mặt lìn: hôm nai nủi hứng rồi à hớ hớ.

lúc 09:20 16 tháng 1, 2013

rất khá con Hàn! mấy thằng Dư luận viên Dái Ghẻ, Hòa Bình...nhảy vào làm việc đi chớ không đừng có lãnh lương từ tiền chúng tao nộp thuế nhá...

lúc 10:25 16 tháng 1, 2013

@ Con FS: Thai mặt tuyền thể chi bộ, chúc mài mã đáo thành công. Cố lên nhế hí hí!!

lúc 10:33 16 tháng 1, 2013

Đèo con mẹ, đã bẩu là lãnh tụ, thì lúc đéo nầu chả nổ hơn bom, chi bộ đừng có ngạc nhiên về điều đó hé hé!!

lúc 11:03 16 tháng 1, 2013

@ Đại Cùn và Chi bộ.

Anh bàn ngoài lề chút, xung quanh vướn đề biển Đông hiện thời.

Thực ra khi chính phủ một quốc gia sử dụng tư tưởng bá quyền, cả về truyền thông và thực tiễn thì chính người dân Quốc gia đó chịu thiệt thòi cả trong đầu lâu lẫn thực tiễn.

Bọn Ngư dân nước mẹ, lầm sâu hông biết xông vầu đánh cá tại lãnh hại Việt Nam cũng tiềm ẩn đời bất trắc. Địt con mẹ, nhưng bỏn không đi có được không? Bỏn có quyền lựa chọn trên cái đầu lâu tự quyết của mềnh không.

Không đéo hề!

Việc Hải Cảnh của Lừa gia tăng sức mạnh của mềnh, húc chìm cả tàu cá China là việc chẳng đừng, buộc phải làm vì chủ quyền lãnh hải. Chứ rốt lại đéo thằng nầu có lợi trừ mấy con mặt lồn ngồi ở Trung Nam Hải.

Biển Đông như anh đã dự sẽ còn nóng dài dài, nó là cuộc đua thể lực kinh thiên của cả trăm niên chứ đéo phải ngài một ngài hai. Vướn đề của Lừa là vừa phải bảo vệ được chủ quyền vừa phải né chiến tranh, né xung đột hông kiềm chế.

Địt con mẹ, cứ húng, húng với đéo ai? Bùm phát súng nổ, những con ngài ngài ra rả chửi Bê có giỏi thì vác aka ra mần nhâu với chiến hạm và thủy tiềm đỉnh China đê?

Đừng chỉ biết chửi cho đã cơn nư, cần phẩy toan tính cho đại cục lâu dài như lãnh tụ kính yêu của chi bộ vẫn từng.

Trân chọng!!

NôngDân
lúc 11:59 16 tháng 1, 2013

+ Tuyệt vời!, nếu chế độ “Vinh quang muôn năm vĩ đại” không còn, lúc đó “mấy trăm, mấy ngàn cái văn phòng Đảng ủy trên toàn cõi Lừa nài” sẽ mang ra bán đấu giá, nhà lừa sẽ dùng để giải quyết nợ xấu trong bất động sản và ngân hàng hiện nay. Tớ đảm bảo lúc đó “qua đêm, trời sẽ sáng”
+ Lãnh tụ à, đéo có gì phải sợ đâu, vấn đề là “phải làm cái này!, sẽ mất cái này!, nhưng đổi lại, đất nước và dân tộc được cái gì?.” Nông dân tớ hô khẩu hiệu một phát!.

lúc 12:16 16 tháng 1, 2013

"...Nếu quay ra chấp nhận cạnh tranh một cách dân chủ trong xã hội đa đảng, đa nguyên, ĐCSVN sẽ buộc phải lựa chọn những người lãnh đạo thuộc loại ưu tú nhất, và chắc chắn sẽ chọn được hàng ngũ lãnh đạo tốt hơn gấp bội lần so với đội hình đương nhiệm, kể cả tài lẫn đức. Mọi phần tử thoái hóa, tham nhũng sẽ bị vạch trần và bị đào thải..."
- Tung ra 2 tử huyệt làm hỏa mù, Phú dụ đảng đi vào Tử Lộ.

lúc 12:21 16 tháng 1, 2013

Phú đưa ra ví dụ Camphuchia?
Nó đây:
1/ Campuchia bây giờ sao? - Tay sai của Rợ.
2/ Cái "dân chủ" của Campuchia là gì? - Là vô chính phủ, là Mafia, là xã hội đen, là quyền lực tập trung trong tay Hunsen (vợ hắn là người Rợ) và các "đảng đối lập" đều do Rợ nuôi. Ngoài ra...
3/ Campuchia ko là đối tượng "ăn tươi nuốt sống" - at least , for now - của Rợ.

lúc 12:26 16 tháng 1, 2013

Tuy với, nhg người ko gắn bó chi với ĐCSVN, thì sự tiêu vong của nó hoặc là khát khao của họ, hoặc ko là cái đinh gì.
Tuy nhiên: Vận mệnh của Đất nước thì ai cũng quan tâm, và nó - lại liên quan đến: How do The Party continue to live or How will he die
nên?
Tìm một con đg cho Vietnam , một cái - ta gọi là - Đạo cho Vietnam là trách nhiệm của mọi cái "đầu lâu" và cái "máy bơm máu".

lúc 12:46 16 tháng 1, 2013

"Bọn Ngư dân nước mẹ, lầm sâu hông biết xông vầu đánh cá tại lãnh hại Việt Nam cũng tiềm ẩn đời bất trắc. Địt con mẹ, nhưng bỏn không đi có được không? Bỏn có quyền lựa chọn trên cái đầu lâu tự quyết của mềnh không..."/
- Ko.
I said từ lâu rùi:
1/ Lịch sử Rợ là lịch sử của một chuỗi Mất-Còn của cái bánh bao của đại đa số dân Rợ.
Trước mỗi cuộc binh đao máu lửa, giấc mơ của họ là cái bánh bao.
Sau?
- cũng là bánh bao, chỉ có khác: trên mâm cơm đó, thiếu một số người.
Dân Rợ ko bao giờ bước qua nổi mũi giày của nhg kẻ cai trị họ.
Với não trạng hàng ngàn năm như vậy, Talking on democracy cho Rợ là chuyện đáy nước mò diêm, mò đc cũng vô ích.
2/ lối thoát nào cho Rợ?
- I said: chỉ có một ccahs: đưa nó về trạng thái thời Tân Thủy Hoàng, nghĩa là đập nó vỡ ra thành 4 nước: Mãn Châu, Tibet, Easrr Turkestan và China.
Làm đc cái đó, thì cả Thế giới, cả Vietnam và cả Rợ cũng yên thân mà sống.

lúc 12:57 16 tháng 1, 2013

Một điều khá kỳ quái ở nước mẹ là dân chúng rất thần phục nhà cầm quyền, một trưởng thôn thôi (kẻ mà ở Lừa anh vưỡn gọi mài ơi, mài ơi, ra anh bẩu) thì he he cũng chả khác đéo giề ông Vua một làng.

Trong khi đó, những vùng như Tân Cương, Tây Tạng thậm chí ngai cả Lưỡng Quảng vưỡn đầy bất ổn. Dân Lưỡng quảng nhiều người cũng đéo thích Bắc Kinh.

Lịch sử nước mẹ, hợp tan tan hợp, ngai bây giờ người ta còn tính đến sự hiện diện của 4 Trung QUốc (dù rằng về mặt lãnh thổ chỉ còn 2).

Anh không tin là trong tương lai lâu dài và hoàn bị, China có thể yên thân được ở Tân Cương, Tây Tạng, ngoại Vạn Lý trường thành.

Ơn trời run rủi mà xé được Trung Quốc ra làm mấy mảnh đó thì Lừa có cơ để mà yên ổn. Nhưng địt con mẹ, trước khi mơ mấy điều viển vông như vầy Lừa phải toan tính cho mềnh cãi đã, hông nhanh mà dân chủ hóa thì vạn kiếp hông thể ngóc đầu lên.

Đến lúc mất sạch sành sanh lại hối bẩu: Sao ngài đó đéo làm? Nhẽ có nước đáng nhổ!

lúc 13:00 16 tháng 1, 2013

Cô Mafiovi tuyền chèn chữ tiếng anh, trình lớp một như chúng anh rất khó đọc.

lúc 13:05 16 tháng 1, 2013

Đúng đới, đề nghị cô Ma Phít bới chêm chữ khoai tây vầu tham luận, hông là anh đập cho cái blog vầu mặt đới!!

lúc 13:14 16 tháng 1, 2013

Xin lỗi, nhg phải công bằng chứ?
Chi bộ cũng bớt cái chêm cái việc mà cái "Tự do" nó làm đi, he he....

lúc 13:18 16 tháng 1, 2013

"...Ơn trời run rủi mà xé được Trung Quốc ra làm mấy mảnh đó thì Lừa có cơ để mà yên ổn. Nhưng địt con mẹ, trước khi mơ mấy điều viển vông như vầy Lừa phải toan tính cho mềnh cãi đã, hông nhanh mà dân chủ hóa thì vạn kiếp hông thể ngóc đầu lên..."?
- Ko,
1/ phải làm đồng thời
2/ Chúng ta phải tác động vào quá trình chẻ tư Rợ.
cùng với ai?
- với Nhân dân Tây Tạng , Tân Cương, Mãn Châu, 2 Quảng
Đã là thằng đàn ông thì : muốn ăn phải làm thôi.
Hay "dân bựa" chỉ quen ăn nhừ vợ? Ah?

lúc 13:21 16 tháng 1, 2013

@ Cô Ma Phit. Củ tỷ như con mồm nhồn nầu đó bảo: Đèo mẹ, lãnh tụ biên tham luận như cái con Khẹc thì ai ai trong bến bựa nài cũng hiểu rằng nó bẩu đầu lâu lãnh tụ như cái tự do he he.

Còn cô cứ chêm tiếng khoai tây vầu (nhiều thứ cô chêm đéo có từ Lừa thỏa đáng) nhưng như thế nó bắt anh phẩy gúc trong đầu lâu của mềnh vốn tiếng khoai tây thiểu năng của mềnh để hiểu dững giề cô biên.

Thiệt đau sủ bỏ mẹ, lãnh tụ đéo có nhu cầu làm đau đầu lâu của mềnh như thế. Cho nên phàm cái đéo giề mà có thể Lừa hóa được thì nên Lừa hóa: củ tỉ dư "Tôi nói" thì cô cứ "tôi nói, tôi cho rằng" hoặc đcm, anh bảo cho chúng mài biết. Thế cho nó hoành.Cô nhế!!

lúc 13:25 16 tháng 1, 2013

Đã là thằng đàn ông thì : muốn ăn phải làm thôi.
Hay "dân bựa" chỉ quen ăn nhừ vợ? Ah?

Những điều cô Phít biên thì con mặt lìn tiến sỹ đéo nầu đó từng ra rả rồi: Chung tay xé China thành bốn (hai năm, sáu...) mảnh.

Nói đến đơi, lại nhớ một ý tưởng cao đẹp, thanh tao của lãnh tụ đó là mần cách mạng tại China. Dưng lãnh tụ sủa rồi mà bọn nó đéo go, thì phẩy làm sâu?

Vướn đề ở đơi là anh đéo có trách nhiệm phẩy mần những việc vĩ mô như vầy. Anh chỉ có trách nhiệm bảo vệ một không khí tranh biện sòng phẳng, bác ái nơi bến bựa. Anh sợ vợ và anh biết mềnh ở chỗ đéo nầu trong cõi nài.

Trân chọng!!

lúc 13:46 16 tháng 1, 2013

1/ Những điều cô Phít biên thì con mặt lìn tiến sỹ đéo nầu đó từng ra rả rồi: Chung tay xé China thành bốn (hai năm, sáu...) mảnh?
- "con lìn" đó ra rả sau khi ta nói ra trên Blog của mình.
Ta ko có ý nói "con mặt lìn" đó ăn cắp ý tưởng của ta.
2/ Vướn đề ở đơi là anh đéo có trách nhiệm phẩy mần những việc vĩ mô như vầy. Anh chỉ có trách nhiệm bảo vệ một không khí tranh biện sòng phẳng, bác ái nơi bến bựa. Anh sợ vợ và anh biết mềnh ở chỗ đéo nầu trong cõi nài.
- Ai cũng ko "có trách nhiệm phẩy mần những việc vĩ mô như vầy.." thì ai mần?
Thế sao gọi là Dân chủ?
Chi bộ khắp nơi chửi bới chuyện Đảng nói : "việc Biển Đông có đảng lo" là một ví dụ.
3/ Anh sợ vợ và anh biết mềnh ở chỗ đéo nầu trong cõi nài.?
- đời chỉ một cõi mới là dân chủ.

fs
lúc 14:15 16 tháng 1, 2013

@SÔNG HÀN
Dear Mr. Song Han,
Your encouragement was highly appreciated by me. I will try my best to get a new better job.
By the way, I am little bit disappointed with your English ability, please upgrade it.
As I know, you can read & speak Chinese, this is your advantage when you research on Chinese culture and politics. But you should improve your English knowledge because if Communist Party of Vietnam collapse, we have to learn more Europe and American society when they widely enter our country.
Yours faithfully,
fs.

lúc 14:30 16 tháng 1, 2013

Ha ha...Thế đây là tiếng ..khoai lang chắc? "lãnh tụ"?

lúc 14:39 16 tháng 1, 2013

Đệt mịa con Fờ Sờ, mai ông mài đi học tiếng Chi nở về cho mài biết mặt...há há.

lúc 14:48 16 tháng 1, 2013

As far as I know, Mr Tủ Lạnh can sờ pích well the word : Shit, only.

hố hố.

lúc 14:51 16 tháng 1, 2013

giảo sử ủng lung tia cản bà ! Mẹ cha thằng phờ sờ chơi đểu.

fs
lúc 14:54 16 tháng 1, 2013

uồ mần sừ bu sử bao choang nỉ mà,
xoong thủng chảo thủng mọi thứ đều thủng.

fs
lúc 14:57 16 tháng 1, 2013

tủ lạnh đến mother fuck, fucking còn đéo biết, toàn chỉ shits giống như cu tí nói vậy hố hố!!!!!

lúc 15:33 16 tháng 1, 2013

Câm ngai bọn chi bộ lõ đít, lũ bù zú thối tha, chúng mài cồng thế nài thì chả mấy chốc lãnh tụ phát mẹ nó thần quynh.

Cồng đéo giề toàn thứ lãnh tụ dốt thế nài? Hả hả?

lúc 16:58 16 tháng 1, 2013

Anh vừa đọc cái nài: ‘Đừng thờ ơ với tình hình đất nước’ trên BBC Việt Nam.

Mời chi bộ xem thêm cái nài: ‘Triệu con tim’.

Trong bài hát nài có nói tới việc Ải Nam quan, Hoàng Trường Sa hông còn.

Ải Nam Quan như anh đinh chắc với chi bộ nó đéo phải là của Lừa thế nên thằng nầu ca cẩm mất ải nài đều đáng trét cứt vầu mặt.

Hoàng Sa mất sâu trận hải chiến 1974 giữa VNCH với China.

Trường Sa ở trong tình trạng da báo, Lừa chiếm hữu 21 đảo, bãi cho nên đéo thể nầu bẩu là "nai không còn".

Chỉ một chút nhỏ thui, nhưng nó đéo phải là sự thực, conf những cái khác anh không ke.

Nặc danh
lúc 17:38 16 tháng 1, 2013

Đố các cụ biết một bộ phận ko nhỏ trong chúng ta là bộ phận nào ?

lúc 17:43 16 tháng 1, 2013

Đố các cụ biết một bộ phận ko nhỏ trong chúng ta là bộ phận nào ?

- nó đây:
http://mafiovi.blogspot.com/2013/01/on-seeking-for-mot-bo-phan-ko-nho.html

Nặc danh
lúc 17:47 16 tháng 1, 2013

chính xác là bộ phận tuy nhỏ nhưng tầm quan trọng k hề nhỏ, nó nằm dưới rún, cách chừng một gang tay. Hí hí

Nặc danh
lúc 18:04 16 tháng 1, 2013

tao tâm đắc nhất câu này của ku Han gian “‎ﻪﻬﺠﺘﻤﻟﺍﻭ ،ﻭﺪﻌﻟﺍ ﻦﻋ ﻥﻮﺸﺘﻔﻳ ﺮﻌﺷ ﺖﻴﺑ" ﻥﺃ ﻲﻓ ﺓﺪﻳﺪﺸﻟﺍ ﺔﺒﻏﺮﻟﺍ ﻢﻬﻳﺪﻟ ﻰﻟﺍ ".ﺀﺍﺪﻋﻷﺍ‎”‎
con Ma khoe khoai tây thì anh khoe ali 33!

lúc 18:11 16 tháng 1, 2013

Ta ko nói chuyện với nặc danh, trừ khi ta quá hứng,.
Nặc danh là ai?
- là ...ma, ai chấp ma làm chi?

lúc 18:14 16 tháng 1, 2013

Anh đề nghị chi bộ tập trung vầu chiên môn, chứ đcm tuyền nói những cái đéo đâu đâu hết khoai tây, rồi khoai á thế là đéo có ddwwowcj.

Cứ thế nài anh điên mẹ nó mất.

Anh thấy con Ma Phít nói về đường cho Lừa được đới, sâu hông nổ đi? Đặng chi bộ chiêm nghiệm/

Nặc danh
lúc 18:14 16 tháng 1, 2013

thôi để anh dịch cho: ‎“‎ﻪﻬﺠﺘﻤﻟﺍﻭ ،ﻭﺪﻌﻟﺍ ﻦﻋ ﻥﻮﺸﺘﻔﻳ ﺮﻌﺷ ﺖﻴﺑ" ﻥﺃ ﻲﻓ ﺓﺪﻳﺪﺸﻟﺍ ﺔﺒﻏﺮﻟﺍ ﻢﻬﻳﺪﻟ ﻰﻟﺍ ".ﺀﺍﺪﻋﻷﺍ‎”‎
“Bê điên cuồng đi tìm kẻ thù, Bê
cảm thấy mềnh có khát khao cháy bỏng là phải có kẻ thù”. Đơi mới nà tử huyệt. Cả bài đc nhõn 1 câu nì. Mà thế éo nầu cái đầu lâu của ku Han xám đột xuất nhỉ

lúc 18:19 16 tháng 1, 2013

À nài chi bộ, anh định mở thêm cái hòm thư hantimes@.com chiên để chi bộ gửi bài của mềnh rùi anh post lên Bến.

Bọn bù zú thấy thế nầu? Có được hông?

Nặc danh
lúc 18:37 16 tháng 1, 2013

Con Han biên câu trên trên hay bâu nhiu thì còm về biển đông dở bấy nhiu, khác éo gì mấy kon tuyên truyền viên. Anh sẽ biên sau về cái nì.

lúc 18:38 16 tháng 1, 2013

sao?
chưa đủ à?
thế mà cũng đòi Dân chủ dân tớ, ha ha.....
vẽ chuyện.

lúc 18:42 16 tháng 1, 2013

@ Ma Phit: Thực ra cũng hông phải quan trọng thế đâu, anh tài gỏi đẹp trai dễ thương lắm gái theo thế là nhất mẹ nó gồi hí hí!!

Kẻ lạ? Bên nài vốn không xác định lạ hay không lạ. Chủ bến và mọi người ở đơi đều là trước lạ, sâu quen. Chỗ nài lãnh tụ nói thật nó bềnh đẳng bác ái hơn chán vạn dững chỗ khác bâu gồm cả Bê hai Dân Chủ.

Đó là tinh thần của Bến Bựa bất hủ ngàn đời!!

Điều đó có được là nhờ anh sáng soi chỉ đạo và he he những con bù zú nhiệt tình ném đá. Chi bộ luôn hoan nghênh mọi cồng măng đến từ cái đầu lâu chân chính, thế là đủ!
.....
Anh biết đến con Ma Phít qua log Trần Hùng. Ngài đó anh biên bài về cách hành xử của giới logger con Ma Phít đã sửa một câu rất hai: Những công dân tiên tiến nhất của VN vẫn còn lạc hậu".

Điều thứ nữa anh đọc log con Ma Phit và anh đánh giá cao.

Cho nên Ma Phít với anh là đéo lạ.

Đèo mẹ cứ thế nài thì té ra anh với chi bộ tự xóc lọ, hãm nhể?

lúc 19:03 16 tháng 1, 2013

Đúng vậy.
nên chi?
hãy tập trung vào nhg vấn đề mà tất cả chúng ta quan tâm, tất cả chúng ta phải góp phần giải quyết, đừng có ngăm nghe so đo xoi mói như bọn đàn bà.
Đời chỉ có 3 vạn 6 ngàn thôi.
Đó là ta nói với các "thần dân" của "lãnh tụ".

lúc 19:19 16 tháng 1, 2013

B/c Tủ lạnh và các đồng chí,
Thèng nầu đó của chi bộ khác, nó thả sâu vào nhà lão khùng. Nhột quá, bắt sâu cả buổi không hóng hớt kịp chiện chi bộ bàn.

lúc 19:20 16 tháng 1, 2013

Vừa đọc gồi, thấy lão bô bô cả lên hí hí!!

lúc 19:32 16 tháng 1, 2013

ha ha....hôm nay ta tưởng lão thợ cạo trúng gió?
ta còn trêu: mang tiếng đi đánh gió cho thiên hạ...hi hi....

lúc 19:38 16 tháng 1, 2013

ha ha...
té ra là cửn b. đọc file đính kèm à?
http://tranhung09.blogspot.com/2013/01/bao-cao-anh-tu-ong-chi-nay-tha-sau-vao.html#more
đáng kiếp.

lúc 19:45 16 tháng 1, 2013

Về sách vở cùn nói thật là chưa thông, còn chiện Biển Đông cũng phải nói với chi bộ như nài :
Luật biển có giá trị trên giấy tờ thôi, ra ngoải toàn xài luật rừng không à. Đại loại là địch với ta ngang ngửa. Cùn đảm bảo lính nước vịt không hèn, đừng lấy cớ đó chửi bê mà phải tội.

lúc 20:16 16 tháng 1, 2013

@ Con Cùn: Anh thấy tình hình găng phết đới, dạo nài một loạt những tin tức cho thấy sự trầm trọng của vấn đề.

Lần đầu tiên Lừa loan tin tập trận quân sự lớn nhất sau 1975

Báo chí đăng tin đưa di hài liệt sỹ chống tầu về quê. Khánh thành nhà bia tưởng niệm chiến thắng chống kẻ thù xâm lược phía Bắc.

Thủ tướng thăm S300.

Lại có tin thêm về tập trận

Trung Quốc nhắc nhở quân đội sẵn sàng chuẩn bị chiến tranh.

Trước đó có thông tin cho biết Hải cảnh của lừa sẵn sàng nghiền nát tàu cá nước ngoài ngoan cố xâm phạm chủ quyền lãnh hải.

Mài ngoài nớ, ráng mà sắc son, tin tưởng như tin yêu lãnh tụ nhế!!

lúc 20:17 16 tháng 1, 2013

Một chủ đề đáng ngẫm, đ/n chi bựa góp lời:
"...Để tồn tại, những người thua cuộc đã phải chấp nhận - dù muốn dù không - từ đó đến nay, đã cố nguôi ngoai để quên đi và chung sống, nên chắc chắn họ không cần sự hòa giải này. Giờ đây, những người thực sự cần hòa giải phải là bên thắng cuộc chứ không bao giờ là bên thua cuộc nữa...."
http://mafiovi.blogspot.com/2012/12/chi-co-bong-lau-moi-lay-ong-uoc-long-ta.html

lúc 20:22 16 tháng 1, 2013

"lính nước vịt không hèn"/
- đúng, nhưng phải dùng đến lính là hạ sách.
Lính nghĩa là đạn nổ, bom rơi,
>>.v/đ là: làm sao ko cần đánh mà giữ đc.
2/ nếu phải đánh , đâu chỉ có lính?
>>> sức mạnh đâu?
một khi - 1 330 000 000 000 000 VND ....
http://mafiovi.blogspot.com/2013/01/1-330-000-000-000-000-vnd.html
chi bựa góp ý nghe?

lúc 20:33 16 tháng 1, 2013

@Chi bộ: Cô Ma Phít đưa ra hai vấn đề. Một ai cần hòa giải (liên quan tới Bên thắng cuộc) hai hông cần chiến mà thắng (aka không đánh mà giữ được).

Mời chi bộ nhiệt tình ném đá, cá nhân anh sẽ có tham luận chỉ đạo sâu he he!!

lúc 20:37 16 tháng 1, 2013

@Mafiovi
Có nhiều thứ không thể nói hết ra, nhưng oánh nhâu là điều tất yếu. chuyện biển đảo càng lúc càng căng, không nên quá coi thường thằng lính.

lúc 20:47 16 tháng 1, 2013

@SÔNG HÀN
Làm đéo gì có đứa nào thắng hở cô? Chuyện hòa hợp tưởng không nên nhắc nữa !?

lúc 20:47 16 tháng 1, 2013

@ Đại Cùn: Anh thấy găng thật đấy, đéo đùa đâu, chưa động đến súng đạn nhưng hai bên đều đã dùng võ lực với nhâu gồi.

Một ngư dân Trung quốc đã nói với BBC về việc Hải Cảnh lừa húc chìm tầu cá của tển, tển kêu gọi quân đội can thiệp và đã sẵn sàng thánh chiến.

Điều nài xác quyết rằng nguồn tin của anh và con ĐC bữa trước về việc Hải Cảnh Lừa gia tăng sức mạnh và sự quyết đoán của mềnh là chính xác.

Cô Ma Phít hông "coi thường thằng lính", thứ mà cô ấy muốn nói chỉ là tránh chiến tranh mà giữ được đảo.

Thực sự dù có thóa Bê thế đéo nầu đi nữa thì anh cũng đéo mong có chiến tranh, anh càng đéo muốn cô Đại Cùn vì chinh chiến mà ngơi việc cồng măng tại bến he he!!

fs
lúc 21:30 16 tháng 1, 2013

đèo mẹ đất nước mới ngưng tiếng súng được bao lâu, giờ hông lẽ lại ca bài những đồi hoa sim hay chuyện giàn thiên lý à? xứ lừa này sao đau khổ muôn đời vậy.

lúc 21:31 16 tháng 1, 2013

Theo mình bạn Phú không xui dại bạn Bê, cũng không ngây thơ chính trị. Xui bạn B chỉ là cách nói mà bạn Phú mượn để khai sáng cho những Con Lừa đầu óc còn mụ mị, để mong chúng sớm trở thành những Ông Người, Bà Người thực sự. Mượn Bê để nói với Lừa thôi mà.

Sông lãnh tụ gì mà ngây thơ như con nít!

fs
lúc 22:27 16 tháng 1, 2013

@Đại Cùn
anh Cùn là tư lệnh vùng 4 à? hí hí.

lúc 05:00 17 tháng 1, 2013

@fs
Cô bốc thế làm anh ngại chết, anh chỉ là lính chuyên nghiệp suông thôi. Mài hôm trước phỏng vấn trượt thật à? sao không hỏi con nhà Hàn nó mách cho mấy mẹo.

lúc 07:34 17 tháng 1, 2013

tao nói thật bài này như shit đéo vỡ ra được cái gì

lúc 07:38 17 tháng 1, 2013

22 năm kể từ sau ngài biến cố Đông Âu, đến giờ vưỡn đéo một đảng CS nầu quay lại nắm được chính quyền>> cuồn này sai ít nhất 1 nước cộng sản đã trở lại đó la moldova ịt mẹ

lúc 07:58 17 tháng 1, 2013

Bàn chiện thiên đình chưa xong, hôm nay lại cỡi máy bay ra biển rồi. Có gì quan tâm ở mấy cái bãi chim ỉa đấy, giành đảo nhằm mục đít là để kiểm soát biển.
Tung chảo nó ôm mẹ 9/10 rồi, chừa 12 hải lý quanh đảo và 500 mết quanh bãi đá ngầm cho Hải quân vịt tha hồ làm chủ, nheo ống nhòm nó dạo chơi.
Chi nộ nghĩ sao, tư lệnh Đại cùn giải thích sao đây? ...

fs
lúc 08:19 17 tháng 1, 2013

@Đại Cùn
ơ ai nói em trượt, em xong vòng 1, đang chờ xem có vào vòng kế hay k mà. he he.

lúc 09:04 17 tháng 1, 2013

@ Cô Hiền: Cô dám bảo anh ngây thơ lãnh tụ à, vả vậy mặt gờ chỉ nhí nhố là tài.

lúc 09:29 17 tháng 1, 2013

Tạm biệt nhé, "lãnh tụ".
Cái chợ của "lãnh tụ" ko hơn chợ cá ở Cửa Hội mấy, ("lãnh tụ" ở Nghệ , chắc biết?)
Ta đi đây.
Ta bận lắm, ko có thời gian ...đi chợ cá đâu.

Nặc danh
lúc 09:50 17 tháng 1, 2013

con dở hơi Mả Phìu này ở đâu ra vậy cà?

Nặc danh
lúc 10:08 17 tháng 1, 2013

Con này vào đây để câu viu cho nó, ăn nói như dở người, chìa mãi cái địa chỉ blog của nó ra, chắc đéo ai vào chán nên phắn

lúc 10:19 17 tháng 1, 2013

Câm ngai con nặc danh nài, mài đéo hiểu giề thì yêm mẹ mồm đi, anh đéo mướn!

đéo nặc nữa
lúc 12:50 17 tháng 1, 2013

địt mẹ bắt đầu có mùi dư luận viên dồi, đề nghị lãnh tụ khóa mồm các con nặc danh lại. lợi dụng bến bựa dân chủ để phá quấy.

lúc 13:14 17 tháng 1, 2013

Dư luận viên thì cũng đéo sao, miễn là nói bằng cái đầu lâu của mềnh, thở ra phải có tý tư duy. Còn đèo mẹ cứ ba lăng nhăng anh tống pam bằng sạch. Cấm cố vĩnh viễn thế cho nó gọn.

Nặc danh
lúc 14:05 17 tháng 1, 2013

tư duy cái củ cặc ấy, dân chủ cái củ lồn ấy, con Hàn chỉ là một con chống cộng đơn thuần, nếu có dân chủ thì anh cũng đéo thích cái kiểu dân chủ độc tài như cái chú vẽ, đéo phải cứ đa nguyên là dân chủ mà đa đảng là tự do em nhé, để anh nói cho các chú biết là con Hàn là 1 thằng tham vọng và khi tham vọng của nó không đạt được thì nó sinh ra thù hận vậy thôi, chứ có cái của cặc gì đâu mà các chú vây quanh liếm láp kinh thế? anh đảm bảo, nhận xét của anh sẽ bị nó xóa ngay tức khắc.

lúc 16:17 17 tháng 1, 2013

Đệt mịa cái con nặc nô nài,ở đâu chui ra chửi lung tung thế nài. Dùng cái đầu lâu nặn ra 1 ít xám xám nói cho logich đi. Con Hàn chống cộng ở chỗ nào,tham vọng ở chỗ nào, thù hận ở chỗ nào?Mài dùng cái tư duy cho giống ông người anh sẵn sàng tham luận với mài. Anh đéo phủ nhận câu : dân chủ độc tài như mài nói, nhưng nếu không nói được cho ra ngô ra khoai thì biến mẹ mài đi, không anh cho liếm đít bi giờ. Nhân tiện anh thấy cái cồng của mày đã exist 2 tiếng 10 phút rồi mà chưa bị xóa.

lúc 17:43 17 tháng 1, 2013

Địt con mẹ con nặc danh chửi vui tai nhể? Nhưng với anh nó vô thưởng vô phạt chả nghĩa lý đéo giề!

Nặc danh
lúc 20:08 19 tháng 1, 2013

địt mẹ Cu Tí Dở Hơi anh chửi thằng sông hàn từ lâu lắm rồi, từ cái hồi chứ còn chưa biết log là cái củ cặc gì kia, nhưng mà anh chưa chửi chú cái đéo gì mà sao chú lại chửi anh, thằng sông hàn nó cho chú ăn cứt hay sao mà chú bợ đít nó ghê thế?

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo