Tư tưởng Hồ Chí Minh được đưa vào bệnh viện Tâm thần?

Chủ Nhật, 23 tháng 12, 20125nhận xét

Tư tưởng HCM được đưa vào viện tâm thần. Sock nhưng đúng là sự thật. Một sự thật không thể chối từ! Tấm ảnh này minh chứng rõ điều đó:
Tư tưởng Hồ Chí Minh được long trọng đưa vào bệnh viện Tâm thần như một minh chứng đầy ẩn ý xong cũng rất phô diễn. Bệnh viện tâm thần: Hãy biết học tập suốt đời. Có lẽ ở đó người ta nên học tập hoặc vào đó để mà học tập Tư tưởng HCM. 

Trên nóc bệnh viện tâm thần lá cờ đỏ sao vàng phấp phới bay song song với cờ Đảng!!

Tư tưởng Hồ Chí Minh, một trong hai vế hình thành nên kim chỉ nam của Đảng Cộng Sản Việt Nam: Chủ nghĩa Mác Lê Nin và Tư tưởng Hồ Chí Minh. Đây cũng được coi là tinh hoa nhất  là đỉnh cao về tư tưởng mà Đảng Cộng Sản Việt Nam đã từng đạt tới... 

Ít nhất là lãnh đạo Đảng nghĩ vậy và phổ biến cho toàn dân như vậy.

Tất nhiên người ta có thể hỏi Hồ Chính Minh, thực chất ông là ai? Cộng Sản hay vỏ đỏ lõi trắng? 

Hồ Chí Minh không hề lập nên Đảng Cộng Sản Việt Nam, cũng không hề lập ra nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam. Đảng do ông lập nên là Đảng Cộng Sản Đông Dương và sau đó trở nên mạnh mẽ khi đổi tên thành Đảng Lao động Việt Nam. Nhà nước do ông khai sáng là nước Việt Nam Dân Chủ - Cộng Hòa. 

Tư tưởng Cộng hòa của Hồ Chí Minh được phản ánh một cách khá rõ nét trong Tuyên ngôn Độc Lập do chính ông soạn thảo (vốn chịu ảnh hưởng nặng của Tuyên ngôn độc lập nước Mỹ) và được cụ thể trong bản Hiến pháp năm 1946. 

Quốc gia đầu tiên mà ông muốn bắt tay không phải là Liên xô, không phải là Trung Quốc mà chính là Hoa Kỳ. Quốc gia đầu tiên mà ông thương lượng để đạt tới cái đích đưa Việt Nam thành một nước tự do chính là Pháp quốc. 

Thông qua Tổng tuyển cử tự do và phổ thông đầu phiếu, Hồ Chí Minh là người thiết lập và công nhận chế độ Đa nguyên, đa đảng đầu tiên trên đất nước Việt Nam hiện đại. Thậm chí những thành phần không đảng phái, hoặc ở những đảng đối lập từng nằm giữ những chức vụ quan trọng trong nội các Hồ Chí Minh ngay từ những ngày đầu lập nước.

Tất nhiên truyền thống này đã không được Đảng Cộng Sản tiếp nối. Sức mạnh tư tưởng của ông Hồ Chí Minh đã không được những học trò của ông phát huy và xiển dương tốt nhất. Sau biến cố Liên Xô và Đông Âu, Việt Nam trở thành quốc gia của nền chuyên chính vô sản (Hiến pháp 1992). Trước đó, Nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hòa cũng như Đảng lao động Việt Nam đã trở thành quá khứ từ năm 1977.

Vài năm gần đây không rõ vì lý do gì ĐCS VN bỗng dưng nhớ về: "tư tưởng Hồ Chí Minh"? Thậm chí Đảng còn có ý định biến người dân cả nước thành thánh hoặc á thánh khi phát động phong trào toàn quốc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của vị cố lãnh đạo này. 

Tuy nhiên hô hào là một chuyện, còn làm lại một chuyện khác có khi sự thực lại rất trái ngược.

Share this article :

+ nhận xét + 5 nhận xét

feu
lúc 07:12 24 tháng 12, 2012

Đọc bài nầy của lãnh tụ ngĩ ngay đến cái luật giáo dục sửa đổi xứ lừa hôm rồi quyết miễn học phí tuyền phần cho sinh viên ngành Mác lê và tư tưởng Hồ Chí Minh. Xứ lừa trước giờ chỉ có một loại bệnh việm miễn phí - bệnh viện tâm thần dành cho người tâm thần.

lúc 10:43 24 tháng 12, 2012

Bai nay hay , cam on Song, tui thich!

lúc 11:53 24 tháng 12, 2012

@Hung NguyenKhỏi phải ngợi, bài đéo nầu anh biên chả hay he he!!

lúc 12:18 24 tháng 12, 2012

Thôi, dù sao cũng chỉ còn treo nơi ấy. Phải để chỗ còn quảng cáo mà làm ăn !?

lúc 22:28 24 tháng 3, 2013

Thưa Bí thư và các bạn ! Trước năm 45, ĐCS đã tiêu diệt các Đ khác rồi, kể từ khi ĐCS ra đời năm 30, ĐCS đã quyết 1 mình một ngựa, không cho ai cưỡi cùng rồi ( nếu bạn xem lại Lịch sử sẽ thấy rõ) Tất cả các Đảng phái khác hoặc tổ chức khác, ĐCS đều vu khống họ là phản động, tay sai hết trọi và tiêu diệt hết, để độc quyền cưỡi ngựa ( đè đầu nhân dân ) tài một nỗi là phi nghĩa như vậy, nhưng toàn ĐCS vẫn đi theo đường lối đó !

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo