Tình điên cuồng rồ dại

Chủ Nhật, 2 tháng 12, 20128nhận xét

Cử tri chỉ có thể biết chất vấn, chất vấn, bức xúc bức xúc. Nhưng Cử tri thì làm được cái giề? Not được giề luôn, thật đới anh thề, anh cam đoan, anh bảo đảm! Quyền lực thực tế đéo bâu giờ ở chính ta. Bao gồm cả quyền lực của ngôn luận (dư luận).

Không phải là Học tập làm theo, càng đéo phải là Phê và tự phê, đó hẳn phải là pháp quyền của nền dân chủ. Hãy mơ cho đến một ngày chúng ta mê hoặc he he!! 

Trong cơn băng hoại khốn kiếp của xứ Lừa, mọi thứ đều tha hóa biến chất. Từ anh lãnh tụ kính yêu của chi bộ, đến những cái đầu lâu Lừa rất đỗi triền thống. Xứ Lừa đớn đau nhưng vẫn chưa từng một ngài ngừng ngợi ca chính mềnh: "Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh muôn năm", "Đảng Cộng Sản Việt Nam người lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam" vươn vươn và vươn vươn.


Chúng ta thế hệ vứt đi
Đẹp nhưng không có giá trị lưu hành
Trong bối cảnh đó chúng ta là một thế hệ vứt đi, thế hệ của sự khiếp nhược. Thế hệ của lý trí mù lòa và lòng tin đéo một chỗ bấu víu chân chính chân thành. 

Trong bối cảnh đó chúng ta những công dân của xứ Lừa đương nhiên trở thành những con sâu. Cả một bầy sâu! 


Chúng ta đã tạo không gian và nuôi dưỡng những con sâu trong tâm hồn, trí óc của mềnh. Con Sâu đó mang tên sự bàng quan lòng khiếp hãi và tư lợi ăn ngủ đụ ị. Chúng ta cùng chộp giật nhau mà sống. Quay những đồng tiền của nhau để qua ngài đoạn tháng trong giàu sang hoặc bần hàn. Chúng ta tự tha hóa phong tục, văn hóa, tình yêu của chính chúng ta.

Vầng hông phải chỉ ở Bê Trung ương, Bê hàng tỉnh mà ngay chúng ta cũng là những con Sâu chân chính, bê tha và đầy khiếp nhược. Chúng ta đã kịp thời thủ tiêu tư duy chân chính, độc lập của mềnh để chạy theo thói bầy đàn khốn kiếp đầy vị tha cao cả.

Chúng ta chưa từng đường hoàng cất tiếng dõng dạc về ý thức của mềnh và lòng tự tôn cao cả và tư duy chân chính của mềnh. Chúng ta thỏ thẻ hoặc bựa hóa trong những ngôn từ vô ngôn. Bị mặc định một niềm tin - Tin cái khắc thành mẹ thằng phản động và  pháp lý nào bảo hộ những quyền tôn nghiêm, linh thiêng của chúng ta.

Đới đích thị chúng ta là những con Sâu. Đầy đau đớn và mê hoặc!

Trường kỳ rửa mặt?
Anh thường băn khoăn sao Chỉnh đốn Đảng do Trọng giáo sư khởi sướng đến giờ vưỡn đéo đâu vào đâu? Và tại sao Phê và tự Phê phải tiến hành định kỳ thường xuyên như rửa mặt?

Là do Trọng giáo sư kinh viện, chỉ biết nêu gương sáng "minh minh đức" mà thiếu đi những thủ đoạn chính trị cần thiết? Là do những nền tảng quyền lực hay tầm ảnh hưởng quyền lực tới Ban Chấp Hành không thực sự mạnh mẽ? 

Họ không đủ quyền lực thực tế, anh đồ rằng còn chưa đủ cả căn cứ pháp lý để có thể thực thi những ý đồ của mềnh. Họ không có bất cứ một thứ vũ khí nào khác ngoài việc xướng ra cái Phê và tự Phê. 

Đó, một phong trào cảm tính nhiều hơn là dựa trên pháp lý và dân quyền thực sự.  Phê và tự Phê để làm gì? Đi đến kỷ luật ư? Đéo kỷ luật ai cả. 

Họ không nhận lỗi thì biết làm sao, động vào đâu cũng khó? Mà nhận lỗi rồi thì ai làm gì được? Đảng phân công anh quyết chẳng từ nan?  

Thực sự là kỳ lạ, chỉ ở xứ Lừa nài mới chối bỏ luật pháp để trị quốc bằng phong trào đầy cảm tính và lòng vị tha, "trên tinh thần đồng chí, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ". Công dân quyền, nền pháp quyền dân chủ vưỡn còn rất thiểu năng và bị bịt kín chỉ bởi "kỷ luật thì sẽ sinh ra thù oán"?

Nghĩa rằng vẫn sống
Có lẽ hơn ai hết, Trọng Giáo Sư và bạn Sang ý thức rõ quyền lực của mềnh ở đâu. Sau cú phủ định của BCH, các bạn ấy loay hoay đánh tỉa, dẹp từng đứa cứng đầu quyết hông húc cả tảng? Thời gian và cơ cấu quyền lực có thể giúp các bạn ấy biến lời chém gió thành hiện thực?

Và thực sự là đáng lo ngại khi: "người ta có thể trù dập một người một nhóm người chứ không thể trù dập lực lượng công an, bộ đội và cả dân tộc này". Hay: "Nhưng sự đời nó không đơn giản thế. Cứ nói cùng là đảng viên cả, cùng là Ủy viên trung ương, Bộ Chính trị cả thì phải tin các đồng chí ấy chứ. Nhưng khổ là bên ấy quá nhiều việc, chưa nói là tâm lý ăn cây nào rào cây ấy, lợi ích nhóm, lợi ích cục bộ hay không. 

Sự đời, không hề đơn giản khi "bên ấy", "các đồng chí ấy" là: "...việc tham mưu nên sử dụng bên Chính phủ luôn, làm gì mà phải song trùng để thêm các cơ quan bên Đảng nữa". 

Anh thử nhìn Giáo Sư, ngài Chém gió và cân đong đo đếm với "bên ấy". Tỷ lệ luôn luôn là 48/52. Thậm chí còn đéo được như thế! Những thông tin mà anh nhận được và qua phân tích cho thấy, đồng chí X sẽ tiếp tục thống soái xứ Lừa dài dài. 

Chúng ta đã tin rằng rồi cái thiện, hay dân nguyện sẽ chiến thắng cái ác và những ý chí cá nhân tư lợi. Chúng ta tin rằng "không ai lừa dối được lịch sử". Nhưng có vẻ lòng tin trong thế hệ chúng ta đang trở nên vô vọng, khiếp hãi.  "Xa luân" chưa hết vòng, con Tạo còn bày trò trêu ngươi chính xứ nài trong nụ cười mỉa mai đầy ẩn ý.

Và cuối cùng các bạn ấy còn chém gió, nghĩa rằng vẫn sống!
Share this article :

+ nhận xét + 8 nhận xét

NôngDân
lúc 20:12 2 tháng 12, 2012

+ Khác đéo gì nông dân tớ vừa nhìn thấy cái ôtô, nhảy tót lên, đéo cầm vô năng, đéo biết cần số, bố dận chân ga cho xe vọt tiến. Thằng nào kêu ca bố vả vỡ mồm, xe bò bố còn điều khiển được ôtô là chuyện vặt.Thách vàng những thằng đang ngồi trên xe cũng đéo dám nhẩy xuống.
+ Không biết thế nào là hàng hóa, dịch vụ?, giá trị của hàng hóa, dịch vụ được đánh giá theo quy luật nào?, quy luật cung cầu là gì?. Tại sao lại phải có cạnh tranh?, Tiền tệ lưu thông có quy luật không? ..v..v.. Tóm lại là mù tịt về kinh tế thị trường, thế mà dám định hướng lái nó theo ý mình, đúng là lũ ”đỉnh cao trí tuệ” chỉ có ở Việt Nam.
+ Không trách anh Trọng được vì đang là đương kim Tổng bí, phải tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc ”Đảng độc quyền lãnh đạo”. Thế thì lãnh đạo cái gì, lãnh đạo ai?, nếu không kiểm soát được kinh tế. Vì vậy kinh tế nhà nước (thông qua các công ty, tổng công ty) phải có vai trò chủ đạo, bất kể chúng có ăn tàn phá hoại, nhưng qua chúng thì mới có các nguồn chi cho Đảng, mới duy trì được Đảng.
+ Biết là làm như vậy thì dân sẽ khó khăn, sẽ nghèo đi, nhưng biết làm sao được khi phải lựa chọn: Hoặc là ”Dân nghèo, dân ngu nhưng Đảng mạnh”, hoặc là ”Dân giàu, nước mạnh nhưng Đảng yếu”. Chi bộ lựa chọn đi!, Hantimes xưng là lãnh tụ thì hãy chọn đi!. Không điên mới là lại!!!.

Dân xứ Lừa
lúc 22:29 2 tháng 12, 2012

Bác Nông Dân nói nghe còn am hiểu hơn bọn trí thức xứ Lừa. Mịa, toàn chiên gia này chiên gia nọ, chém gió thành bão để kiếm xèng.
Bác Hàn ạ! Bón nó lừa đó! Phê và tự phê cái đéo giề? Mị dân hết.Bọn nó chia nhau miếng bánh, đéo thằng nào nhường cho dân đen đâu.

Chính Ủy
lúc 01:08 3 tháng 12, 2012

Đừng hóng bỏn làm trò cải lương làm gì cho huyết áp cao. Dịp may chỉ đến khi sự không may đến đỉnh điểm, tỷ như Khựa đùng cái chiếm Trường Sa mà bỏn trển chỉ ọ ẹ phản đối mồm, hay về kinh tế hệ thống bank sập cái rầm. Và chắc nhất nếu cả 2 cùng lúc. Chỉ khi bị dồn sát chân tường thì lừa mới dám ra cú đá hậu quyết định cho Gã Chăn Lừa đê tiện bay thẳng một đi không trở lại. Nên tình hình xấu đi nhanh chóng thì nên lấy làm mừng vì cơ hội trở thành xứ Người mới đến, còn không cứ sống kiếp lừa vài thế kỷ nữa lũ lừa đầu đất ợ!

lúc 05:19 3 tháng 12, 2012

Mình cũng nghĩ như nhà Chính Ủy. Chỉ có con nghiện mới "tự phê",Trông mong giề lũ ấy.

lúc 11:30 3 tháng 12, 2012

Nói thật là anh đéo hiểu Trọng giáo sư nữa, hay là Lú thật mẹ nó gồi. Dạo trước Trọng giáo sư chém gió ầm: Chỉnh đốn Đảng vì tồn vong chế độ, giờ lại bảo, Phê và Tự Phê không trọng kỷ luật, Kỷ luật sinh oán thù, đánh kẻ chạy đi hông đanh người chạy lại.

Thấy Trọng giáo sư bẩu: "Bên ấy" chưa nói đến lợi ích nhóm thui thì đã đầy việc sai phè phè ra rùi, làm ra hông có ai kiểm soát quyền lực, ai cũng cố chết bảo vệ đề án của mềnh. Hay nỗi bất lực dấu đêm vào trong tóc?

Phép nước để đéo đâu nhể chi bộ? Pháp luật để đâu nhể chi bộ? Đéo thấy đâu luôn. Thế mới nhọc! Hay những con bài chính trị nó phải như vầy?

Nhẽ người "chạy lại" nó đéo về bên mềnh, nghĩa là hông ăn năn hối cái chi hết. Nó dẫn người "bên ấy" mang tuyền dao, kiếm xông vào múc. Nó đông, nó mạnh, nó hăng hơn! Nó sẵn sàng tỉn chết mềnh.

Nếu thật thì thui, chú cho anh xin phỏng ạ? Phê và tự Phê có kỷ luật ai đâu, chú đừng húng hí hí!!

Thực ra thì cũng còn hai cửa đó là thực lực của quân đội và công an. Anh từng chém gió với thằng đệ là hai lực lượng nài chính là bàn cân quốc gia, bàn cân chế độ. Ngả về Chỉnh đốn, Chính đốn thắng, ngả về Lợi ích nhóm, lợi ích nhóm thắng. Nhưng anh Tư bảo: Không ai có thể trù úm được cả quân đội và công an.

Anh thấy cứ hãi hãi là!!

Cửa thứ hai là trông vào bỏ phiếu bất tín nhiệm ở Quốc hội. Thú thực là anh đéo tin vào Nghị viên lắm, bỏn có do anh bầu ra đéo đâu mà anh tin. Và như một bài anh đã phân tích những người trong BCH đều có quyền lực và tầm ảnh hưởng mạnh ở địa phương, các đoàn quốc hội.

Thế mần thế nầu đây?

Cho hay trị quốc phải có nền tảng chính trị, tư tưởng rõ ràng. Chứ đéo thể nầu xơi xơi cảm tỉnh, trông gương tự giác của Sâu dược?



Nặc danh
lúc 17:47 3 tháng 12, 2012

Mời chi bộ xem và thẩm định, bài này tôi đã comment với nick "Ba Lần Xuống Núi"

Sang năm 2013:
1. Sự xuất hiện của “văn hóa từ chức”
2. Đảng trả cho dân và chỉ còn giam lại 10% dân chủ (con số mang tính tượng trưng) -> mục đích là bảo vệ chủ quyển, ổn định tình hình XH, tránh mọi xung đột không cần thiết.
3. Tự giảm sức ảnh hưởng của Đảng, tức là lui vào trong hậu trường, chuyển quyền lực vào QH, qui định quản lý đất nước thành 1 trong 2 hướng: Chỉ còn Thủ tướng hoặc vừa Thủ Tướng vừa có Chủ Tịch nước, không có Tổng Thống.
4. Thẳng tay đánh vào “sâu mọt” -> ý nghĩa là hạ cánh và loại trừ Đảng viên trong an toàn.
5. Ngầm cho phép đa đảng, tức là được phép hoạt động bán công khai, bán chính thức. -> cho phép tự do ngôn luận.
6. Tuyên bố Đàng hết hoặc thiếu nhân sự, mở cửa cho nhân tài ngoài Đảng vào QH – hoàn toàn có thể bước vào cấp Bộ trưởng.
7. Tiến tới hợp thức hóa dân chủ gần toàn phần, giữ lại 5% (tượng trưng)
8. Tiến tới bầu cử dân chủ chính thức.
9. Thực hiện trọn vẹn và hoàn thiện các bước -> ý nghĩa là trả lại quyền cho nguòi dân để sửa chữa và xây dựng đất nước.

Lưu ý: trong giai đoạn này, quân pháp được giữ ở mức cao nhất, để đảm bảo không gây xung đột trong và ngoài nước, hoàn toàn độc lập trong việc trả quyển dân chủ, không gây áp lực, không gây khó khăn cho người dân trong quyền tự do. Hỗ trợ mức cao nhất trong cuộc làm sạch “sâu mọt”
Những việc còn lại như chỉnh sửa hiến pháp, pháp luật sẽ tiến hành song song với các bước ở trên, tiến tới lập hiến pháp mới – do dân và vì dân.
Dự tính tổng thời gian tiến hành các bước chuyển giao cho đến khi chính thức chuyển sang thể chế mới là 7 năm, có thể sẽ có Tổng Thống đầu tiên cho nước VN thống nhất.

lúc 19:09 3 tháng 12, 2012

Nếu sắp tới hai thằng bạn vàng, bốn tốt choảng nhau. Thì tiên đoán con Nặc danh coi như cũng vứt.

lúc 09:28 4 tháng 12, 2012

Về việc của bạn Sang, bạn Trong anh đã giáo hóa chi bộ hằng bâu lượt, vầy mà có thằng vưỡn đéo chịu hiểu.

Anh nói gồi: một bên gồm người mong manh quyền lực, chức vị hư danh, một người thì vừa nắm quyền lớn, kinh viện, giáo điều. Cả hai đều thừa nhiệt tâm nhưng thiếu nền tảng cả về lý luận lẫn thực tiễn và cơ sở quyền lực. "Bên ấy", quyền lực cố kết hơn mười năm nay, từng kinh qua đủ mọi chức vụ, nắm trong tai tài chính, an ninh quốc gia.

Lợi ích nhóm đã tồn tại dai dẳng từ nhiều khóa trước.

Anh hỏi chi bộ, đoánh thế đéo nầu đây?

Chi bộ cứ hối thúc các bạn anh phải làm nhanh, làm dứt khoát, làm gọn. Đòi các bạn anh phương cương quyết, quyết liệt, phát trảm ngai đồng chí X.

Hầy dà! Một bài toán quá sức giải với các bạn ấy gồi!!

Con Nặc tiên đoán cái đéo giề thế, mài mơ ngủ à? Xứ Lừa nài chỉ big bang chính trị khi Lừa đéo có cỏ để ăn, còn tham nhũng quốc nạn, tha hóa chế độ đéo là giề cả đâu. Đương nhiên thế mới là Lừa.

Niên 2013, sẽ hông có big bang, thế vầu đó là một niên nhơ nhớp trong vũng lầy kinh tế. Bê sẽ chống chọi để qua được niên nài. Tất nhiên khi kinh tế như vầy sẽ có nhiều oán thán, giải pháp trước mắt mà anh nghĩ Bê sẽ mần là tiếp tục xiết chặt quyền thống trị tuyệt đối, đồng thời cướp vét bọn Lừa lấy tiền tăng lương cho đám lão thành cách mệnh đám hưu trí và công chức công quyền.

Chỉ cần bỏn trung thành tất giáo hóa được lũ lõ đít như chi bộ. Sợ đéo giề. Do vậy những điều con Nặc Danh nghĩ sẽ đến trong tương lai 20 niên nữa hí hí!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo