Nhà thờ họ của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Thực và hư

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 201243nhận xét

Gớm Thủ tướng xứ mềnh quả là lắm sự sock đến long cả óc. Đếu biết thế nầu, dân mạng bỗng dưng gán ngai cái biệt danh đồng chí X xì cho Thủ tướng kính yêu, mặc dù Bê hông hề chỉ rõ X xì là X xì nầu. 

Rùi bỗng sâu hội nghị Trung ương 6 vừa gồi, thằng phó nháy nầu mần được quả ảnh bất hủ: Tam trụ vầu lăng viếng ông Cụ. Thủ tướng phé miệng cười hơn hớn như hoa, Trọng, Sang âu sầu lầm lũi, thiệt chả khác hai ông tù. Đơi nài, mệnh danh "Bức ảnh của năm" nhóe!!
Dư luận, tai mắt nhân dân từng ỳ xèo, phẫn nộ lên án các kiểu về nhà thờ họ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Nhiều thằng bẩu đâu hết mẹ 40 tỷ, tổng diện tích 3000 hai bốn ngàn m2 giề giề đới còn hoành hơn cả nhà thờ Trung Trực Nguyễn. 

Thủ tướng đương nhiên quá hoành đi: Xây nhà ngai trên đất ruộng của dân viện cớ ... Quy hoạch he he!! Ảnh đơi nhá!!
 
... Đoạn đã tự kiểm duyệt

Thực hư thế nầu? Đơi là phóng sự thực tế điền giã của Ngọc Niên: Đi tìm sự thật về Nhà thờ của gia đình Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Kiên Giang. Bài báo cho biết:

"Toàn bộ khuôn viên này theo con mắt ước tính của tôi chỉ cỡ năm sáu trăm mét vuông là “kịch đường tàu”, chứ không phải tọa lạc trên diện tích tới hơn 4.000 m2 như đồn thổi! Qua xác minh tôi được biết, vào khoảng những năm 1980, nơi đây vốn là một xưởng sản xuất nước mắm của tư nhân rất ô nhiễm. Con lộ khang trang nơi mặt tiền bây giờ, ngày ấy chỉ là một con đường xấu xí và nhỏ hẹp. Lúc bấy giờ, Thủ tướng ngày nay đang là Bí thư ở huyện Hà Tiên. Mẹ và em trai của Thủ tướng là Tư Thắng đã mua mảnh đất này với thời giá lúc đó “rẻ như bèo” và được cấp đầy đủ quyền sử dụng...". 

Và đơi nữa: "Chiều dài mặt tiền của khuôn viên ước tính chỉ khoảng ba, bốn chục mét. Một bờ tường bao nơi mặt tiền cao trên dưới 3 mét, ốp vật liệu bình thường chứ không hề thấy một loại vật liệu quý nào. Phía ngoài tường bao là một rặng cau cao vút. Toàn bộ khuôn viên được chia dọc làm hai phần, từ đường nhìn vào thì bên tay trái là nhà ở, và bên phải là nhà thờ. Lối chính vào nhà là một cái cổng quá đơn sơ, lợp ngói thô. Một mảnh sân nho nhỏ ước chừng vài chục mét vuông không thấy có kiến trúc gì tạo dựng hay trang trí cảnh quan mang tính mĩ thuật. Căn nhà ở của gia đình được xây một trệt, một lầu, hết sức bình dị như trăm ngàn ngôi nhà khác trên khắp phố phường Việt Nam". 

Về nhà thờ thì sâu? Đơi nài: "Đó là một ngôi nhà gồm 3 gian, 3 tầng mái truyền thống, tọa lạc cuối khuôn viên, được xây dựng trên cốt nền cao, gồm 9 bậc thềm, đá lát là loại đá xanh bình thường. Tôi sải bước đo chiều dài áng chừng chỉ 10m, chiều ngang sâu khoảng 5m. Nhẩm tính tổng diện tích ngôi nhà thờ chỉ vào khoảng 50m2. 3 gian trong nhà thờ, mỗi gian được đặt một ban thờ. Ban chính giữa là ban thờ gia tiên, trên cùng là thờ ảnh Bác, tiếp phía dưới là di ảnh phụ thân rồi đến di ảnh người chị của Thủ tướng. Thân phụ của Thủ tướng là ông Nguyễn Tấn Thử (tức Mười Minh), chính trị viên Tỉnh đội Kiên Giang, hi sinh trong một trận Mỹ ném bom B52 vào ngày 16/4/1969".

Chả thấy xa hoa bốn mươi tỷ đéo đâu cả. Cũng chả thấy ... (tự kiểm duyệt)...

... Tự kiểm duyệt

Còn đơi là bức ảnh thực tế: 
Có một điều khá kỳ lạ là bức ảnh nài mầu sắc rất nhợt nhạt, có vẻ như không được chụp bằng máy chuyên dụng của Phóng viên. Nước ảnh quá tồi, bố cục quá xấu he he!! Và tại sâu đến giờ mới thấy báo chính thống minh chính? 

Chắc thủ tướng (aka ngài X) mến yêu not buồn để ý mồm thiên hạ? Hay...?

Trước đó, còn có quả nhà của Thủ tướng, gớm lầu son gác tía, rực rỡ huy hoàng. Nó đơi nài
Bên trong nó như thế nài nài
Nhưng thực tế thì he he nó lại là biệt thự của một con cha căng chú kiết đéo nầu tận xứ Ả Rập. Xem thêm tại đơi nài: Thực hư dinh thự Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Thông báo khẩn: Bài của Ngọc Niên đã bị bóc gồi, hông một lời giải thích và tất nhiên đéo cần xin lỗi. Hiện theo đường link truy cập vào bài "Đi tìm sự thật về nhà thờ họ của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ở Kiên Giang" chỉ còn lại cái nài:
Dưng chi bộ yêm tâm bản sao ở bên nhà Lão Thợ cạo.  

À đéo phải, bài báo đã được Nhà báo và Công Luận di chiển về đơi

Bình thêm một chút về bài của Ngọc Niên. 
- Thứ nhất về nội dung. Ngọc Niên đéo càn phải "Sự thực nói lên điều giề" chỉ cần điều nghiên cung cấp thông tin thế là đủ, còn lại là để thiên hạ luận bàn. Nhưng tển non nghề lại thích húng mèo mới nèo thêm cái đoạn bợ đít ở dưới. Đó là cái sai thứ nhất!
- Hình ảnh: Bài báo thì cái quan trọng nhất là hình. Một bức hình bằng vạn ngôn, nhưng hình trong bài quá ư là thiểu năng, đéo giống với phóng viên tác nghiệp lắm. Thứ nữa là hông nhất thiết phẩy post cả hình papa anh Ba lên (nguyên văn: "ban thờ chính" - chú thích ảnh). Đó là cái sai thứ hai.

Chả hiểu tấm hình đó nó lên điều giề nhể? Anh mà là anh Ba thì tất lôi ngai Ngọc Niên ra tòa vì tội xúc phạm đời tư lãnh tụ he he!!

Up thêm: Vietnam Net đã kéo về đăng tại đơi. Đúng là thời đại internet rất là bù zú, hông từ một thủ đoạn nầu để câu view. Thậm chí ... he he!!!
Share this article :

+ nhận xét + 43 nhận xét

Nặc danh
lúc 22:04 28 tháng 12, 2012

Hom nay vao trang Han times rat kho.jo on bang dt thi vao duoc.
Lieu hon day

lúc 22:10 28 tháng 12, 2012

He he bị chặn gồi, view giảm thê thảm luôn. Đèo mẹ!!!

Nặc danh
lúc 22:21 28 tháng 12, 2012

Lãnh tụ thẩm định giùm chi bộ nguồn nài phát: http://www.panoramio.com/photo/70789266

lúc 22:23 28 tháng 12, 2012

@ Chi bộ: Tềnh hềnh là anh phải tự cắt một số đoạn nhại cảm. Mục tiêu tối thượng là phẩy bẩu tồn bến bựa Han Times phẩy hông hở chi bộ.

Đừng tin, anh ngụy biện đới, quan trọng là anh sợ. Chi bộ giầu lòng tha thứ anh chăng?

NôngDân
lúc 22:49 28 tháng 12, 2012

+ Nếu dám đứng mũi chịu sào thì, xây cái nhà tổ có tới vài trăm tỷ VNĐ đéo gì phải ầm ỹ. Anh em con cháu tham gia làm kinh tế, để giầu có nhưng không phạm luật thì việc đéo gì phải thắc mắc. Nông dân tớ, một thước đất cắm dùi đéo có, còn dám bỏ ra hàng chục triệu VNĐ để xây mộ tổ, tri ân tổ tiên thì có gì là xấu.
+ Chỉ muốn ăn và chém gió, thấy việc gì khó thì ngúc ngắc như chó gặm xương, thì khóc mếu sụt sịt làm đéo gì!.

lúc 22:54 28 tháng 12, 2012

He he!! nghĩ cũng tội cho anh Ba, bọn báo chí đến lũ blogger lõ đít táo gan lôi cả nhà thờ họ của ảnh ra để câu view.
Bọn Nhà báo và Công Luận trong lần chuyển link bài viết đã bóc bỏ tấm ảnh papa anh Ba, bọn VN net cũng hông đăng tấm ảnh nài.

lúc 23:09 28 tháng 12, 2012

Đèomẹ con hàn, đi rình bài viết như chó rình cứt đới, thấy mất dấu thì hốt hoảng "thằng nào lấy ?" đến lúc nó lòi ra thì... hô hố... nhọc nhọc là... chết cười với nó...

Lang
lúc 23:15 28 tháng 12, 2012

Khổ thân bố đồng chí Ếch thật.

lúc 23:15 28 tháng 12, 2012

Lẽ đéo nầu thế? Đơn giản anh chỉ vầu kiểm tra lại link đo nhiệt kế thế mà nó chại mẹ đâu mất.
Sâu đó anh tải ảnh từ trang của Trần hùng xuống, post trở lại trên tìm kiếm ảnh thì lại tòi ga.
Tiếp tục tìm kiếm thì nó lại tòi thêm một loạt cái link khác.
Cũng tại anh đéo cẩn thận khi tra lại các đường link hì hì!!

Chú Kim
lúc 23:20 28 tháng 12, 2012

Đèo mẹ, Chú huyền tuyền đồng ý với ý kiến bên trên của cuôn Hàn.

Lúc chập tối mới đọc bài này Chú cũng si nghĩ: địt mẹ thằng nhà văn nói láo, nhà báo nói thêm, hình đéo thấy đâu mà ghi dài dòng bỏ mẹ! Chú là Chú dí cu vào mấy thể loại tởm lợm này.

vannguyen
lúc 00:45 29 tháng 12, 2012

Bài này của thằng nhà báo đầu buồi làm lão phu nhớ lại các áng văn nói về nhà và nếp sống vô cùng giản dị của bác Hồ . Ôi , thật cảm động bởi sự đơn sơ và hết lòng vì dân của đồng chí Dũng , lãnh đạo tài ba Lừa quốc thiên đàng .
Nịnh bợ cũng cần có trình , Ngọc Niên nhà báo quả này húp cứt cả trái lẫn phải no nê , thoải mái .

Chính Ủy
lúc 02:47 29 tháng 12, 2012

Lịt mịa thằng Ngọc Hành...à quên Ngọc Niên ngu nghề thì im cha nó đi đéo ai bảo mài câm. Bợ đít mà cũng đéo xong, lộ mặt gian thần, lại còn lôi cả phụ thân nhà người ta ra. Anh mà là X cho ngay 2 bao cao su vào mồm thằng Ngọc Hành này để lấy cớ tống vào tù cho bõ ghét.

lúc 08:32 29 tháng 12, 2012

Đèo mịa các con Lừa,lắm chuyện. Đã là Lừa thì chỉ được đi nhẹ nói khẽ cười duyên thôi nhé,đừng có bày đặt mà gâu gâu lên. Anh mà là ngài X thì anh tát cho vỡ mỏ.

Haizzz. chân dài,lộ hàng,vú bự,sexy...bi giờ tới nhà thờ họ...Đú mé Lừa.

lúc 08:33 29 tháng 12, 2012

Hello chi bộ. Nai tu sí dzù ờ ghen. há há.

Nặc danh
lúc 08:38 29 tháng 12, 2012

người viết báo này học đến lớp mấy rồi mà sai chính tả, nói năng thô tục vậy?

lúc 08:43 29 tháng 12, 2012

@Trần Thanh MinhKệ mẹ anh, liên quan đéo đến cô. Biến!!!
Còn đéo biến thì thuôi, chớ anh làm bòi giề được?

lúc 09:26 29 tháng 12, 2012

Mịa, cái LT của anh nó vật anh mấy bữa nai,giờ mới sửa xong. Muốn đập mịa 1 phát để mua cái mới mà con osin ở nhà nó không cho. Điên.

Để anh kể chi bộ nghe đoạn trường anh đi sửa máy nhé. Móa nó, thằng IT ở cty anh nó PR cho anh 1 thằng bạn nó,thằng nài có 1 cty bán máy tính to vật ở Bình Dương. Ờ,anh tin đứt đuôi chứ còn giề nữa. Anh điện thoại cho nó tới cty mang máy anh về sửa,nó bảo anh ơi máy tính của anh bị hư card màn hình rồi,làm lại hết trẹo rưỡi,anh OK,làm cho anh đi, cấm làm nất dzữ liệu. Vất mịa máy cũng được,mất dzữ liệu anh toi. Nó thêm,anh ơi 3 ngày sau em mang tới cho anh nhé,cái này phải dùng máy ép mới làm được anh ợ. Anh nổi điên,anh đéo. Mày ép máy của anh 3 ngài thì tèo mịa máy anh. Anh mà không có máy 3 ngài thì khách hàng nó đào mả bố anh lên ngai. Mượn mấy con LT ghẻ của tụi IT thì có mà toi. Anh chuyển địa chỉ ngai chỗ khác. Anh lên taxi, phi 1 phát tới chỗ anh mua máy ngài trước( hết mịa bảo hành roài),trung tâm máy tính to vật, thằng cu thợ sữa nó bảo anh ơi,anh ngồi cafe đi,để em kiểm tra coi sao. 10 phút sau nó bảo,rất là âu yếm, anh ơi máy anh bị hư main roài. Anh đệt,hư là hư thế nào? hử hử,ngài nào con osin nhà anh cũng được 2 lần lên đỉnh,hư là hư thế nào? He he, nó xoắn, vội vàng sửa ngai: à không, iêm nói cái máy tính của anh nó bị hư main roài, 4 trẹo, 2 ngày lấy. Anh điên,2 là cái đéo gì? 2 ngài. Đệt mịa, thế thì anh dí dái. Xách đít,biến. Bực,gặp ngai thằng bạn ngoài đường. Đâu đới? Nó hỏi. Đi sửa máy.Mịa,chính mình cũng chơi nói tắt.Nó he he, osin ở nhà xài hao quá nên hư chớ gì. He he, không phải,máy tính. Sẵn cơn bực,đi mịa bia cho rồi. 2 thằng quất được mới 8 ve thì osin alo ola : Anh ơi,anh ơi, anh đâu rồi?. Iêm ơi,iêm ơi anh bia rồi. Lù móa,bảo đi sửa máy mà lại thành bia,mang cái máy dzìa cho bà ngai. Hehe, nói vậy mờ nó cũng phi ngai tới tổ con tò vò,đưa máy bà đi sửa giùm cho. Chắc là tiện thể spy anh đây mờ,anh sợ đéo,trong máy anh sạch sẽ tinh tươm nhá, không có con lạ nào đâu nhá. Anh đưa 5 trẹo, bẩu nhanh giùm anh nhá. Osin nói như thánh,ok, tối về có máy xài. há há.

Mịa, tối suong sương,mò về tới nhà. Osin nói anh ơi, email của anh nhiều lắm đó.

Ôí móa ơi,osin đúng là osin. Thánh thật. Hỏi hư sao? Hư nguồn, 6 xị,số còn lại tịch thu. Sửa đâu? Trong hẻm,gần nhà. Hic, móa mấy thằng sửa máy. Móa mấy cái trung tâm.

Mà cái cuôn Trang Hạ nó cũng cảnh báo roài,HP là chúa hư nguồn mừ.Mất mịa nó 5 trẹo vào tay con nặc nô.
Kệ mịa,đi nhậu tập 2,đéo có mail miếc gì hết.

Ới 1 thằng khác, quắc 1 trận 2 giờ sáng mới mò về,Osin chửi tới 3 giờ mới được ngủ. Ghét,cho nghỉ trả bài,ngủ thẳng cẳng. 6 giờ sáng dậy đi lờm,giờ hãy còn xỉn,nhớ lại đoạn trường hôm qua,kể chi bộ nghe.

Túm cái váy lại, he he,chi bộ phải để osin quản cái máy của mình mới được. há há. Đồ con Lừa.

lúc 09:34 29 tháng 12, 2012

Mịa,Hàn xẻng vừa đéo vừa run. Đuổi nhưng sợ mất view...há há.

lúc 09:38 29 tháng 12, 2012

Đúng là thời đại in tơ nét thổ tả, đéo biết đâu là thật đâu là hư. Chả nhẽ chỉ có cái hình Tam trụ vầu lăng viếng ông Cụ thì là thật. Nếu thế thì đèo mẹ, thằng phó nháy nầu đó: Tài thật ! Tài thật ! Tài đến thế là cùng ! Tiên sư anh Tào Tháo.

lúc 13:56 29 tháng 12, 2012

@Han: "khá kỳ lạ là bức ảnh nài mầu sắc rất nhợt nhạt, có vẻ như không được chụp bằng máy chuyên dụng của Phóng viên. Nước ảnh quá tồi, bố cục quá xấu he he!!"
Có đéo gì mà kỳ lạ, có thể ảnh chụp bằng phim, giờ mới được scan ảnh (not scan phim) và up lên mạng, ảnh chụp theo anh cách đây ít nhất 7 niên... bài viết được đăng ngày 28-12-2012, thế mới tài... hô hố...

lúc 14:39 29 tháng 12, 2012

Cái nhà thờ họ này bị đâm đơn chửi nhiều nên người ta về đo đạc rất kỹ, thủ tướng mà cái nhà thờ họ thế này cũng bình thường, so với nhà thờ họ trong quê em thì chỉ là hạng tép vậy nên hồi đưa dinh thự các loại lên là em đã cười sặc cơm rồi :))

lúc 15:36 29 tháng 12, 2012

Chi bộ coi giùm thợ cạo có chấm tọa đô sai hay phạm da gi hông? Nó lòi ra Trần thị Mỹ vừa lái Taxi vừa chạy tau cao tốc nữa. Thợ tui sợ anh ba thiến quá!

songkran
lúc 16:33 29 tháng 12, 2012

Mẹ cái thằng mặt lồn ngọc niên (bực quá nên đéo viết hoa tên nó) đưa cái bài nói không biết nhục. Không bik 3D có cho thằng này chai rượu nào không mà nó cứ bu theo liếm đít hoài.

lúc 16:57 29 tháng 12, 2012

he he con Trần Hùng chuẩn, xem trên gúc mép đó là một biệt điện, tòa ngang dãy dọc chứ đéo đơn giản như con Ngọc Niên kể chiện!

Thật ra thì đéo ai muốn lôi chiện nhà thờ họ ra để bàn luận. Bạn Ba xây kiều nầu mà chả được, bao nhiêu tiền mặc xác. Anh đéo quan tâm vướn đề là tiền đó là tiền hợp pháp và chính đáng (chứ đéo phải là hợp pháp hóa rùi mới chính đáng).

Con Ngọc Niên nói đến đi tìm sự thực, để tránh việc gúc trên mép gúc hông được khách quan. Chi bộ có đứa nầu ở gần khu vực Rạch Giá mênh chứng anh phát.

Mật thư vầu đây nhóe: songhanblog@yahoo.com.vn

lúc 17:07 29 tháng 12, 2012

Từ Chế Trung Hiếu người đã chụp những bức hình về nhà thờ tổ họ Nguyễn Tấn trên Gúc mep:

Che Trung Hieu, vào Tháng 4 24, 2012, nói:

"Chào anh jeanvanjean, mừng anh vào chơi, đây là ngôi Nhà Thờ Tổ của TT Nguyễn Tấn Dũng ở Rạch Giá mà tôi hân hạnh được đến thăm. Nghe dư luận đồn thổi thì nhiều, nhưng khi đến thì cũng thấy bình thường như bao nhiêu Nhà Thờ Tổ khác mà thôi!"

lúc 23:30 29 tháng 12, 2012

Từ đường Nguyễn Trung Trực nhìn khu nhà 1108 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang. Bắt đầu là vỉa hè, trên đó có một hàng cau vua (ít nhất 7 cây) rồi đến tường bao.

Mặt tiền của toàn bộ dinh cơ này áng chừng từ 32 tới 36m, bao gồm hai cổng. Một cổng có màu ngói nâu và một cổng có màu ngói đỏ (tương ứng với các bức ảnh thứ 2 và thứ 3 từ trên xuống).

Toàn bộ tường bao phía mặt tiền được làm rất nhã nhặn, sang trọng và quý phái.

Ở phía trong có ít nhất một tòa nhà hai tầng kiến trúc hiện đại; sau cổng hai (cổng có màu ngói đỏ - ảnh 3) thấp thoáng hình ảnh một tòa nhà ngang (1 tầng)kiến trúc kiểu cổ. Có thể đây mới là nhà từ đường của dòng họ Nguyễn Tấn.

Nếu căn cứ theo Gúc máp thì toàn bộ dinh cơ này có diện tích tối thiểu phải trên một ngàn mét vuông.

Sơ bộ kết luận: Toàn bộ khu dinh cơ không nguy nga lộng lẫy như thiên hạ đồn thổi, xong nó hoành tráng hơn rất nhiều so với những gì mà Ngọc Niên miêu tả.

@ Chi bộ: Đứa nầu có tư liệu tốt hơn post lên phát coi nầu!!

lúc 23:39 29 tháng 12, 2012

@Cu Tí Dở Hơi
Anh nhớ không nhầm có một bận anh sửa con lap HP ở 911 Thủ Dầu Một. Bận ấy anh vô Bình Dương 6 tháng mần phóng sự vụ Hai Công - Tân Uyên, anh Dũng lò vôi hí hí!!

Chết mẹ cười với Hai Công, đéo đâu chỉ vì thằng con ngỗ ngược mà bị bọn báo bẩn tưởi ném đá tèo mẹ sinh mạng chính trị. Đầu têu là bọn Lao động thì phải he he!!

fs
lúc 00:37 30 tháng 12, 2012

@SÔNG HÀN
Thì con ăn mặn nên bố hết nước thôi mà lãnh tụ, hé hé.

lúc 01:18 30 tháng 12, 2012

Vấn đề là con nhợn Niên muốn gì khi vẽ lên báo. Muốn nhuộm thời gian cho ảnh thì con Mích nhà anh nó cũng làm được, đỵt mịa, ngu.

Nặc danh
lúc 03:27 30 tháng 12, 2012

người viết báo này học đến lớp mấy rồi mà sai chính tả, nói năng thô tục vậy?
-@Trần Thanh MinhKệ mẹ anh, liên quan đéo đến cô. Biến!!!
Còn đéo biến thì thuôi, chớ anh làm bòi giề được?

Ha ha ha đúng là Thương Hàn !

Chính Ủy
lúc 04:51 30 tháng 12, 2012

Thôi chi bộ kệ mẹ X nhà thờ tổ nó chứ mình đâu mà quan tâm kỹ quá, to thế chứ to nữa tiền ấy chả bõ chỗ xu lẻ bạn í bỏ túi. Ghét là ghét cái thằng nịnh thần Ngọc Hành Niên liếm đít ấy, mẹ đéo hiểu liêm sỉ cái thằng này ở đâu cơ chứ

vannguyen
lúc 06:05 30 tháng 12, 2012

Tại sao vụ thằng lồn Niêm Ngọc này lại nổ toét ra nhỉ ? có lẽ dân tình đã chán ngán loại văn chương bợ đít quá rồi , và đói khát sự thật tới mức hoảng loạn , do đó rất dẽ nổi điên .
Địt mẹ những thằng báo chuyên đi liếm mông , chúng mày hết thời rồi . hố hố .

Nặc danh
lúc 07:22 30 tháng 12, 2012

@Mít sờ tơ Khù Văn Khoằm

Cút xéo về với thằng Đông La nhà mài! ở đây không có chỗ nịnh!

Nặc danh
lúc 08:04 30 tháng 12, 2012

Kệ mẹ đ/c X,mình lo kiếm cho con miếng ăn tấm áo chưa đủ còn chúng nó cướp được thì chúng cứ phá,chờ đến ngày đi theo Cadaphi luôn

lúc 10:43 30 tháng 12, 2012

@Nặc danhKhông phải thế, bến nài chào đón tướt tượt kể cả ngã thần quynh Đông La he he!! Miễn thở ra phẩy có tư duy, ngoài ra anh đéo cấm cản, kể cả việc bốc shits vả mặt lãnh tụ he he!!

lúc 10:49 30 tháng 12, 2012

@vannguyenCũng có ý kiến cho rằng Ngọc Niên đã xỏ xiên anh Ba trong bài nài.

WA
lúc 12:51 30 tháng 12, 2012

Ui thui Trần Thanh Minh!
Đừng nhập tâm những gì con Hàn viết kẻo bị nghiện như tau!!!

fs
lúc 16:32 30 tháng 12, 2012

hôm nào lãnh tụ biên bài về nhà thờ tổ bác chủ tịt cuốc hội đồng hương với lãnh tụ đi há há. bảo đảm chi tiết hơn của 3D nhiều hố hố.

lúc 16:37 30 tháng 12, 2012

Biên mẹ bài về nhà thờ tổ của ông Cụ cho máu há há!!

lúc 23:00 31 tháng 12, 2012

Được biết, có lần, 1 oto chở 2 con Hạc bự, trực chỉ 1108 Nguyễn T Trực, Rạch Giá, Kiên Giang để tọa lạc, đến đâu đó, bị 1 CSGT tuýt còi, đ/c CSGT này hôm sau bị di chuyển về huyện hay xóm bên gì đó !

lúc 23:02 31 tháng 12, 2012

Ớ ĐCM, cái đoạn nài anh tự kiểm diệt đới!!
Soi dinh cơ anh Ba ở Rạch Giá, chi bộ yêm tâm đéo có 2 con hạc đó đâu. Anh Ba hông đến nỗi ngốc mà phô hàng như vầy.

lúc 08:20 2 tháng 1, 2013

@SÔNG HÀN

Tủ lạnh,anh đã nói rồi,nếu anh là 3D anh tát vỡ mỏ thằng nào đưa mấy cái thứ này lên báo. Thêm nữa,cần tỉnh táo chút đê,mật ngọt chết ruồi. Nấu thèng nầu trong 1 cuộc đấu tố tủ lạnh mà lên tiếng cải chính cho tủ lạnh với những chứng cớ sai,trái với sự thật thì đấy là 1 động tác nhằm làm tác động tới người xem xét để làm thêm 1 cuộc điều tra đi đến cùng sự thật.Đó chính xác là 1 hành động phản tố, muốn khuấy lại cho hôi những gì đã lắng cặn chứ còn đéo giề nữa mà phải nghĩ. Xét cho cùng,với hành động Gúc chi bộ đã và đang tiếp tay cho Ngoc Niên. Coi chừng anh 3 nổi giận nhé các đồng chí.

Nặc danh
lúc 15:13 17 tháng 1, 2013

Bài này cu Hàn đăng lâu rồi nhưng hôm nay anh mới vào đọc, báo lề trái lề phải viết mỗi cái mỗi kiểu chả hiểu đâu là thực đâu là hư , anh đề nghị cu làm một chuyến đi Kiên Giang làm một phóng sự đăng lên đây cho thiên hạ biết đâu là sự thật , anh chỉ tin có mỗi cu thôi. Đi sớm về sớm cu nhé !

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo