Đống cứt!!!

Thứ Năm, 6 tháng 12, 20126nhận xét

Hôm nai thật nhiều chiện, toàn chiện cò con, đéo đâu vầu đâu, hông xứng đáng với việc lãnh tụ khai hóa đầu lâu chi bộ. Ờ nhưng hông tham gia rùm beng, e lãnh tụ đéo gần quần chúng mấy!


Nài thì đây, thiên hạ đang xôn xao, phẫn uất, thóa bài nài: Sau Bình Minh 02, lại có những 'đại ngôn' về lòng yêu nước; bài nài có gốc từ đơi (đăng từ 7/6/2011). Bọn Nguyễn Thông, Lập Già phản biện, lão Trần Hùng cop and pết tại đơi.

Lãnh tụ Sông Hàn có mấy nhời giáo hóa thế nài, mong những cái đầu lâu bớt quay cuồng ngu xuẩn.

Phản biện là phải chỉ ra cái đúng và cái sai. Bài của Hà Hiền hông chỉ ra sai đúng, chỉ dừng ở khía cạnh thanh minh và cảm tính thế đéo phải là tranh luận. Bài của Nguyễn Thông nặng tính hằn học, chụp mũ, cũng đéo phải là tranh luận. Bài của Lập già thì he he bẩn thỉu, tất nhiên Lập Già có thể bẩu anh chửi bọn Pê hai một nhân vật cao quý nầu đó chứ chửi Bảo An Thái đéo đâu?

Báo Đảng từng tỏ rất xuẩn khi có những bài phản biện kiểu như Chống diễn biến hòa bình của Quân Đội Nhân Dân. Chi bộ lõ đít cũng đéo hơn giề. Tự ỉa ra rùi lại dẫm phải cứt như thường lệ!

Thế cũng mang danh nhân sỹ trí thức. Hãm lắm đời nầu cho khá!!

Nhân đơi lại nói về dân chủ và sự tranh biện của giới blog các lề. Dân chủ chính là biết rộng đường tranh luận, chính là biết tôn trọng khác biệt chính kiến. Bạn anh Von tè từng nói: Có thể anh đéo thích nhời mài, nhưng anh sẵn sàng chết để bảo vệ quyền mài được nói ra điều đó. Mài yêu Đảng quang vinh, thiết tha kính ông Cụ, anh tôn trọng; thời gian sự học hỏi sẽ làm mài nhận ra nhiều vấn đề. Mài chống Đảng bằng cách bất bạo động, đéo mang bom oánh đòm anh tôn trọng, thời gian sẽ chứng tỏ mài đúng mài sai.

Đại khái phàm là ông người bà người, thảy đều được nói nên chính kiến của mềnh. Tranh biện là phải rõ đúng sai. Những bài phản biện kể trên đéo làm được điều đó. Tệ hơn nó là sự tha hóa của tư duy dân chủ!

Dân chủ là cái đầu bòi giề hả chi bộ? Dân chủ là có thể hằn học, sỉ nhục người bất đồng chính kiến hả? Xem ra đầu lâu của nhiều nhân sỹ vưỡn còn rất thiểu năng, chi bộ đéo nên mơ dân chủ đến từ hạng đấy!!

Cá nhân anh tôn trọng cách nhìn của Bảo An Thái. Và đương nhiên anh bảo vệ đến cùng quyền được nói ra những si nghĩ của chính tển. Một điều nữa anh kịch liệt vả vầu mõm bất cứ thằng nầu định bán máu Lừa một cách rẻ mạt và đời thối tha. Dù nó nhân danh bất cứ cái giề cao quý, tỷ dư Dân Chủ chẳng hạn.

Dư dững kẻ đã nhân danh những giề quang vinh vĩ đại để dựng tường tư duy suốt mấy chục năm qua - tha hóa người thành ông Lừa bà Lừa. Nhân danh những giề cao quý để sống chết bảo tồn lợi ích nhóm nhớn!

Đơn giản,bỏn hiểu thế đéo nầu là dân chủ đâu? 
Share this article :

+ nhận xét + 6 nhận xét

lúc 18:48 6 tháng 12, 2012

Thằng Hàn củ buồi này nêu tên Bảo An Thái nhưng lại không chỉ nguồn bài viết hay cho biết Bảo An Thái là thằng nào !
Viết bài thế này là không tôn trọng người đọc, có phải thằng cục cứt nào cũng biết Bảo An Thái đâu!!!

lúc 18:50 6 tháng 12, 2012

Thằng Hàn củ buồi này nêu tên Bảo An Thái nhưng lại không chỉ nguồn bài viết hay cho biết Bảo An Thái là thằng nào !
Viết bài thế này là không tôn trọng người đọc, có phải thằng cục cứt nào cũng biết Bảo An Thái đâu!!!

lúc 18:52 6 tháng 12, 2012

Đèo mẹ, con Thích nài, anh đã dẫn đủ link ở trên gồi, mài hông mắt à "...bài nài có gốc từ đơi (đăng từ 7/6/2011)" bấm vào chữ đơi ấy.

Có mỗi việc thế mà anh cũng phải bày!

Chính Ủy
lúc 01:46 7 tháng 12, 2012

Ơ kìa con Hàn, sao bài mài viết về con Beo lại cấm chi bộ còm là thế đéo nào? Lại học cái thói độc tài của Đấng chăn lừa bịt mồm thiên hạ để mình mình ca giọng ống bơ dỉ à? Mà con Beo mặt lìn ấy thì có cái đéo gì nhậy cảm đâu mà hèn thế? Anh nghĩ có nhẽ đến lúc chú cần đi nghỉ 1 thời gian cho tĩnh trí chứ thần kinh bắt đầu loạn chiêu rồi đới. Chán, mới chức bí thơ chi bộ quèn mà đã độc tài thì trách đéo lũ đỉn kao chý tệ

lúc 09:53 7 tháng 12, 2012

@ Chính Ủy: Không phải vậy, đây là bài bình về một blogger nếu là Nam thì he he anh đéo ngán, nhưng đó là nữ.

Thứ hai: Theo những thông tin mạng thì Beo bị cách chức (còn Beo thì bảo nghỉ việc)người đã ngã ngựa anh không muốn ném đá.

Thứ 3: Anh với Beo huyền tuyền không thù không oán.

Nếu anh có vả Bao phát mấy là tại tển càn rỡ ngông cuồng quá thế thui. Việc mở entry đó ra e rằng sẽ để chi bộ ném đá vầu người đã thành cố nhân. Rất hông nên!

lúc 22:44 12 tháng 12, 2012

hehe... hôm nào lão bí thư chi bộ đổ cứt vào mồm cái lão già chém gió Hồ Hải cái cho chi bộ thưởng lãm... cái lão vừa ngu vừa sạo vừa chém gió thành thần xứng đáng được hưởng hơn cô Beo nhiều line.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo