Phẫn nộ với Trung Quốc

Thứ Hai, 10 tháng 12, 201222nhận xét

Tàu Trung Quốc chặn bắt Ngư dân Việt Nam
Hồng Lỗi - Người phát ngôn Bộ Ngoại Giao Trung Quốc: "Trung Quốc có chủ quyền không tranh cãi đối với vùng đảo và vùng lãnh hải trên biển Đông. Không nên cổ động, khuyến khích bất kỳ hành động nào có thể làm gia tăng và phức tạp hóa tranh chấp..." Theo BBC Việt Nam.

Trên biển Đông - ngay trong chủ quyền lãnh hải của Việt Nam, nhà cầm quyền đương thời Trung Quốc đã chặn bắt, hành hung ngư dân Việt Nam.

Họ đã bắt những thuyền cá của ngư dân Việt Nam, tước đoạt ngư cụ cùng hải sản.

Họ đã bắt ngư dân Việt Nam và đòi tiền chuộc. 

Rất nhiều ngư dân Việt Nam đã khánh kiệt trên chính vùng biển mà cả ngàn năm nay là chủ quyền của Việt Nam. Trên chính vùng biển mà cả ngàn năm nay những ngư dân Việt Nam đã sống, lớn lên.

Trên chính vùng biển mà người Việt Nam đã phải đổ máu để giữ gìn!

Chính phủ Việt Nam đã không thể làm gì hơn (không biết phải làm gì hơn) để bảo vệ những công dân của mình một cách hiệu quả. Chủ quyền lãnh thổ, chủ quyển biển đảo bị xâm phạm nghiêm trọng; thể diện quốc gia bị coi thường. 

Chúng ta đã nhân nhượng để tìm một cuộc sống tốt hơn bên cạnh những tên kẻ cướp. Dù chúng ta biết điều đó thực sự là rất khó khăn. 

Và Trung Quốc chưa một ngày dừng lại. Nếu cướp đoạt xong biển Đông họ sẽ còn vươn vòi bạch tuộc của mình ra xa hơn nữa. Những hòn đảo trên biển Thái Bình Dương có thể sẽ là khu vực tranh chấp, eo Mallacca sẽ thành khu vực tranh chấp.

Trung Quốc sẽ khởi đầu bằng tuyên ngôn: Gác lại tranh chấp cùng khai thác... và sau đó không lâu sẽ là những hành động ăn cướp rồi tuyên bố: Chủ quyền không thể tranh cãi!

Trung Quốc đã trắng trợn vẽ lên đường lưỡi bò độc chiếm biển Đông.

Trong khi dư luận quốc tế còn đang quan ngại và bày tỏ sự phản đối, thì họ in hình lưỡi bò lên hộ chiếu.

Họ tiếp tục xâm phạm chủ quyền biển đảo Việt Nam bằng cách cho tàu cá vào ngay thềm lục địa nước ta cắt cáp tàu thăm dò dầu khí Bình Minh 02.

Họ đòi khám xét các tàu lưu thông trên biển Đông. Đối tượng chịu thiệt hại nặng nhất, bị đe dọa về tài sản tính mạng nhiều nhất chính là ngư dân Việt Nam.

Mới đây thôi, khi những người Việt Nam biểu tình phản đối Trung Quốc - Cuộc biểu tình diễn ra ngay trên đất Việt Nam, ngay trên thủ đô Hà Nội và thành phố Sài Gòn, Trung Quốc đã có những phát ngôn cuồng ngạo, bất chấp đạo lý: "Trung Quốc có chủ quyền không tranh cãi đối với vùng đảo và vùng lãnh hải trên biển Đông. Không nên cổ động, khuyến khích bất kỳ hành động nào có thể làm gia tăng và phức tạp hóa tranh chấp" - Theo BBC Việt Nam.

Tới đây! Sau khi thất thủ hoàn toàn ở Myanmar, người Trung Quốc sẽ càng ráo riết tước đoạt biển Đông. Những hành động xâm phạm chủ quyền, cướp đoạt hải đảo sẽ được phía Trung Quốc đẩy mạnh. 

Đảng Cộng Sản Trung Quốc đã và đang biến nhà nước của họ thành nhà nước ăn cướp, biến công dân của họ thành những kẻ cướp!!

Tránh xung đột, đối đầu trực diện với tên kẻ cướp là điều không dễ dàng gì! Và thực sự Việt Nam cố tránh. Nhưng đã đến lúc Việt Nam cần nhìn lại chính mình và từ bỏ đường lối ngoại giao kiểu cave. 

Chúng ta cần phải tìm một con đường khác, con đường để có thể gia tăng các giá trị đối trọng với Trung Quốc. Và Chính Phủ tuyệt đối không được để ngư dân - những công dân của mình đơn độc ngay trên vùng biển Việt Nam. Bởi đó là có tội với công dân, với Tổ Quốc!
Share this article :

+ nhận xét + 22 nhận xét

lúc 22:30 10 tháng 12, 2012

Anh là thằng hiền, chi bộ muốn chửi thế đéo nầu thì chửi, nhưng đcm thằng Hồng Lỗi làm anh điên máu quá!! CÓ thằng nào về hùa với anh tiếp tục mần dự án cách mạng ở China không? Cứ ngồi nhà mà hét, nhẽ rồi nó đến tận tổ đập mẹ bàn thờ nhà mình đi không biết chừng!!

Nặc danh
lúc 22:50 10 tháng 12, 2012

3 sàm này trước khi nói người khác nên nhìn lại mình nhé,ăn cháo đá bát lắm vào nó đập cho không oan,các diễn đàn ngày nay toàn trẻ trâu cmt không fairplay chút nào.
Mạng VN giờ là 1 đống hổ lốn của lũ ngụy,HQ,Mỹ
CÁC em 3 que tiếp tục tự sướng nhé.

Nặc danh
lúc 22:53 10 tháng 12, 2012

bên mình làm căng thì bên nó cũng căng hỡi lũ tối cổ nông cạn ạ

lúc 22:58 10 tháng 12, 2012

Ối bố tổ tiên sư mấy con tanh tanh nào thế nài? Chắc bên Yêu nước hội hả?? Vầu bến anh nhớ kiềm kiệm nhời hôn anh đập cho bẹp mặt bây gờ!!

Chính Ủy
lúc 06:18 11 tháng 12, 2012

Hehe bí thơ chấp làm điếu gì mấy con nặc danh trên, lũ robot não bộ được đổ bê tông bằng 16 chữ vàng cứt rồi. Còn may là bỏn chưa hô "Thiên triều vạn tuế, đảng muôn năm, tỉnh Quảng Nam tương lai đời đời bền vững".

lúc 06:44 11 tháng 12, 2012

Cực tâm đắc với Ý tưởng con Hàn ! Sao không thấy đứa nào hưởng ứng vậy???

lúc 09:35 11 tháng 12, 2012

Như anh đã nói chính quyền Việt Nam đã làm ngơ cho biểu tình chống Trung Quốc trong 30 phút, tiếp đó dùng 50 phút để giải tán đoàn biểu tình. Người Trung Quốc hẳn thấy rõ ý đồ này, cho nên Hồng Lỗi mới nói: "Trung Quốc có chủ quyền không tranh cãi đối với vùng đảo và vùng lãnh hải trên biển Đông. Không nên cổ động, khuyến khích bất kỳ hành động nào có thể làm gia tăng và phức tạp hóa tranh chấp..."

Nhưng đcm! Điên máu là ở chỗ biểu tình diễn ra ở VN, trên hai thành phố lớn của VN, Trung Quốc huyền tuyền đéo có cớ giề mà ra cái chỉ thị đàn anh như vậy. Lãnh hải của VN bị biến thành vùng tranh chấp, rồi từ vùng tranh chấp biến thành lãnh hải, chủ quyền không thể tranh cãi của Trung Quốc.

Càng ngày nó càng lộng hành quá đáng!

Anh không hiểu nổi Bê China, họ muốn trở thành một kẻ cướp hay một siêu cường thực sự? Chính bản thân họ đã giết chết nền ngoại giao của mình, đồng thời biến Trung Quốc thành đất nước của những kẻ ăn cướp.

Nặc danh
lúc 10:05 11 tháng 12, 2012

Nhỡ Bê Chi nở và Bê Lừa cùng định hướng, cùng mục đích thì sao? Lúc đó Bác Hàn bị 4T gọi lên giáo dục lý tưởng CS thì bỏ mẹ!

lúc 11:46 11 tháng 12, 2012

@SÔNG HÀN
Chưa hết đâu. Nó còn ra lệnh cho Bê phải bảo vệ ngư dân...nhà nó, mới hài(!)

lúc 13:32 11 tháng 12, 2012

Nhất trí bầu Lãnh tụ làm trưởng ban trong công cuộc giải phóng nhân dân TQ khỏi ách cai trị tàn bạo của tập đoàn Trung Nam Hải. Chúng ta hãy tài trợ cho phong trào đối lập của nhân dân TQ ở Vân Nam, Choang,Nội Mông,Mãn Châu,Tây Tạng,Tân Cương...

Hãy giúp họ có 1 cuộc cách con mịa cái mạng hoa nhài,hoa lan đê...

Được thế thì Lừa sẽ bớt lo,đồng thời cũng sẽ được phần kha khá. hã hã.

Nặc danh
lúc 14:50 11 tháng 12, 2012

Thằng Hàn nên thay vì ngồi lải nhải chửi nước Mẹ như 1 thằng điên thì mày nên chịu khó tìm hiểu xem lãnh hải của nước Mẹ đến đâu, từ đó sẽ biết việc những bọn đánh bắt cá Giao Chỉ đánh bắt lung tung như thế có phải là đánh bắt trong lãnh hải của nước Mẹ không, nếu vi phạm lãnh hải của nước Mẹ thì việc nước Mẹ hành xử như thế (bắt những thuyền cá, tước đoạt ngư cụ cùng hải sản, đòi tiền chuộc .v.v.) rõ ràng là nhân bản hơn hẳn việc bắn chìm tàu, phỏng ạ?

Gợi ý:
- Sợt công hàm 58 để biết lãnh hải của nước Mẹ ở Tây Sa và Nam Sa
- Sợt (mà chắc không tìm được) phân định lãnh hải vùng Vịnh Bắc Bộ

Tìm đi, đọc đi rồi hãy nói nhé lũ con lợn, bọn giòi bọ, bọn chó

lúc 19:39 11 tháng 12, 2012

@chuankhongcanchinh

Thật thì tao cũng éo hiểu tại sao người ta không đưa cái hiệp định phân giới trên biển ra cho thiên hạ sáng mắt. Nhưng mài cắn như chó nhai kotec ! Cứ việc sống với nước của mẹ mài, đừng có sủa nhặng lên như thế.

NôngDân
lúc 20:22 11 tháng 12, 2012

+ Hiện nay đỉnh cao trí tuệ nhà lừa đang quán triệt đến tận các cơ sở quan điểm sau:
- Bán anh em xa mua láng giềng gần, quanh Việt Nam có ba nước Trung Quốc, Lào, Campuchia, là những nước có quan hệ mật thiết nhất. Chúng ta đang cần hòa bình để phát triển vì vậy nhường nhịn, nhẫn nhục để khỏi tạo ra căng thẳng để tránh một cuộc chiến tranh có thể xảy ra, đây là chủ chương nhất quán của đảng và nhà nước!.
- Nếu lại xảy ra chiến tranh, con em chúng ta lại phải đổ máu, thế giới ai dám đem tiền đầu tư vào Việt Nam, kinh tế sẽ không phát triển, đời sống nhân dân sẽ rất khó khăn. (vì lo sự tồn vong của dân tộc) Nên đảng và nhà nước không muốn điều này xảy ra!.
- Việt Nam và Trung Quốc bao đời nay là hai dân tộc anh em ” Quan hệ hai Đảng, hai nước do Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch Mao Trạch Đông và các thế hệ lãnh đạo hai Đảng, hai nước dày công vun đắp, nay đã trở thành quan hệ đối tách hợp tác chiến lược toàn diện”. Lấy Chủ tịch Hồ Chí Minh và các thế hệ lãnh đạo trước ra làm bình phong, ai dám cãi!.
+ Tóm lại để giữ Đảng, giữ Chế độ phải nghiêm cấm và trừng trị mọi hành động dưới bất kể hình thức nào có thể hiện sự bất mãn hay phản đối với Trung Quốc!. Như vậy chi bộ còn đéo gì để bàn nữa!.

Chính Ủy
lúc 21:58 11 tháng 12, 2012

Ơ kìa chuankhongcanchinh, Mẹ Đại Háng của mài thì mài hát bằng tiếng Khựa Tung Kủa xực xỉ chứ sao lại nói tiếng của bọn Việt nam hả con? Đồ bất hiếu bất mục!

Nặc danh
lúc 22:01 11 tháng 12, 2012

mịa nói lừa có chủ quyền từ ngàn năm ở hoang sa trường sa nói láo, xa lắm cũng chỉ từ nguyễn mới chính thức xác lập, còn nở thì chỉ có chủ quyền sau công hàm 1958, nhưng cũng chỉ mỗi lừa công nhận. đau mà đéo làm được gì ai bảo ngủ mơ tự bóp dái mềnh .lẽ phải chấp nhận sự phủ phàng nầy,còn biết làm gì đây?

lúc 07:55 12 tháng 12, 2012

@Nặc danh

Con nài nói đúng đới, tại nghe thằng Hồng Lỗi nó nói xong, anh giận quá nên đéo kiểm soát được mềnh.

Ngàn niên, nhẽ biển Cồn Cỏ thuộc chủ quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm, lợi ích cốt lõi của Xứ Chiêm một thủa oai hùng!!

lúc 08:03 12 tháng 12, 2012

@Đại Cùn

Con Chỉnh nó nói có lý đúng đới. Niên nảo niên nào Me xừ Đồng Phạm Văn công hàm tiên bố Mẽo xâm phạm vùng biển Hoàng Sa thuộc chủ quyền bất khả xâm phạm, lợi ích thiêng liêng cốt lõi của China - Mao Trạch Đông vầng hồng soi sáng.

Sau nài bọn Lừa bửn tưởi đéo có lý cãi, một số trạng sự ủng Lừa ngoại cuốc bẩu: Ngài đó là trên tinh thần đồng chí anh em giúp đỡ nhâu cùng tiến bộ. Mà Hoàng Sa là của VNCH Ngụy - Mẽo thối tha. Ông Cụ, me xừ Phạm có đéo đâu mà đòi cắt.

China bẩu: Thế tao lấy (thu hồi lại) từ Ngụy mẽo thối tha lấy của Lừa đéo đâu mà đòi.

Đại khái thế!

Nhưng địt con mẹ, biển Cồn Cỏ là Cồn Cỏ có thuộc Hoàng Sa đéo đâu mà bỏn dám xông vầu?

Nhân lại nói chiện đảo. Niên nầu ddos như niên 195x Mao Te Tung múc Tưởng đảo Bạch Long. Rùi làm quà tặng lại ông Cụ. Đồng chí sáng soi thế còn đéo giề.

Bỏn tặng rùi, đóng quân giữ đảo. Niên 195x theo đúng thỏa thuận bỏn về lục địa, Lừa ra tiếp quản Bạch Long. Tức huyện Bạch Long Vĩ - Hải Phồng bây gờ.

Bọn China bẩu: Mất Bạch Long Vỹ khác đéo viên đạn bắn vầu Trạm Giang mới căn cứ hải quân đéo đéo nầu đấy.

Ức mấu cực.

Rảnh rỗi anh kể chiện BL Vỹ cho chi bộ chiêm nghiệm he he!!

Nặc danh
lúc 10:06 12 tháng 12, 2012

Lại tiếp chiện nở nó cho lừa cái bạch vĩ giờ có đòi lại đếu đâu, lừa giờ kêu phát hoàng trường sa của lừa nó vả cho bỏ mẹ, lẽ trẻ ranh ít ra muốn xin lại phải có lời tử tế,nở chịu thì được không faỉ chấp nhận, đánh thì đếu được, kêu gào khác đếu đá lém ao bèo, chi bằng thực tế mẹ đi chấp nhận cái đã cho mất, lo cầy cuốc mà mua súng giữ cái đang còn ấy.đồng chí tiếp xúc cử tri nổ banh xác quyết giữ chủ quyền biển đảo, thật các bố chỉ nói cho hết nhiệm kỳ đẩy trách nhiệm cho thằng sau hứng. Cái ngon cái dễ cấc bố xơi mẹ trước di sản cho lừa con toàn xương với xương.

lúc 11:34 12 tháng 12, 2012

Đèo mẹ, mấy con tanh tanh bên diễn đàn lịch sử http://www.lichsuvn.info/forum/showthread.php?t=28298&page=2 ngu chả khác đéo giề ông Lợn!!!

lúc 19:33 12 tháng 12, 2012

Nếu nói chuyện chống tàu đã in vào máu, Cùn éo tin lại có kẻ đang tâm bán nước. Chuyện Bê "tự diễn biến" thì Nông Dân cũng đã bàn bữa trước. VNCH hay VC thì cũng là con dân xứ Lừa !? Nhẽ đâu phủi sạch đi như thế?

lúc 19:47 12 tháng 12, 2012

Đéo phải là bán nước, mà he he anh nghĩ là tại thời thế nó thế. Ngài đới biết đéo đâu thiệt hại trước sâu của công hàm. Lừa chăm bẵm hạt lúa củ khoai đủ mẹ gồi, cần bòi giề đến biển.

Công Hàm me xừ Phạm thật khó đánh giá nó là bán đảo, bán biển nhưng nghiêm khắc nhìn nhận thì đó là sự cố trong ngoại giao của Lừa thiên đàng. Cũng giống như việc China múc chiếm Bạch Long rùi hay tay tặng lại cho ông Cụ nhà ta vầy.

Giờ hối lại có kịp nữa đéo đâu!

Nhưng mà yêm tâm, đéo có công hàm đó China vưỡn múc Hoàng, Trường như thường, bản chất vấn đề nó là ở chỗ đó he he!!

Nặc danh
lúc 20:29 14 tháng 12, 2012

Lừa đéo cướp Chiêm thì cũng lấy đéo đâu ra biển Đông, chỉ quanh trong vịnh bắc bộ mà thôi. Nhẽ thằng tung cửa nó biết quá đi chứ, vì vậy nó nghĩ: còn lâu bố mới cho cái loại rẻ rách mài Hoàng, Trường nhé. bố thiên triều vĩ đại đéo tiếp quản chả nhẽ để vịt bựa mài sài.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo