Han Times tròn một tuổi

Chủ Nhật, 30 tháng 12, 201234nhận xét

Anh căm thù sự dối trá, căm thù độc tài (dưới mọi hình thức), tư duy và quan điểm xuyên suốt của bến nài là Dân chủ và Dân chủ hóa. Vận hành Bến duy nhất một phương châm: Bình đẳng và khai sáng he he!
Những ngài nài đúng một niên về trước, lãnh tụ bị con Già Hú đuổi cổ khỏi bến sông xưa. Lãnh tụ lang thang lang thang thật chả khác đéo ông chó không chuồng.
Sơ lược tiểu sử
Lãnh tụ và bạn văn kiêm bạn bú đớp Bảo Thương
Bến xưa mồ hoang lạnh ngắt. Bọn chi bộ yahoo ngài ngài réo gọi tên anh về phá làng phá xóm. Lãnh tụ dứt hoát hông, lãnh tụ ủi bỏ mẹ con Yahoo, bất chấp mềnh phải lang thang dư ông chó không chuồng.
Một niên qua, đánh dấu hông biết bâu nhiêu sự kiện. Từ một Han Times vô danh tiểu tốt trên cõi mạng ảo nai đã thành một Han Times bến Bựa chém gió bình đẳng và bác ái bậc nhất cõi ảo he he!! Đáng nhẽ bọn mạng bình chọn phải liệt sự ra đời của Han Times là một trong những sự kiện nổi bật của niên 2012, thế mới phải phỏng ạ chi bộ? 
Trận chiến hài hước nhất mà Sông Hàn với tư cách là chủ bút bến bựa Han Times- một bựa viên đã khuấy lên: Cuộc chiến bên Ba Sàm về cách ứng xử với China. Cho đến giờ lãnh tụ vẫn bẩu lưu ý kiến của mềnh.
Đã có ít nhất hai lần bến bị hack, đã có một lần ông Cam tới thăm (chả hiểu vì lý đéo giề) ti diên cho đến giờ phút nài  Han Times vẫn yên ổn he he!!
Có khoảng trên một chục template đã được sử dụng tại Bến. Có thời điểm việc thay đổi Template nhiều đến nỗi bọn bựa viên phát mẹ điên.
Cũng nhân Han Times tròn một tuổi lãnh tụ sẽ bạch hóa một số thông tin về mềnh: Tên thật XXX (aka Sông Hàn hoặc gọi một cách thân thương trìu mến là con mặt lìn), nghề nghiệp: Nghề phụ chại quảng cáo, nghề chính biên log. Chức vụ: Sep văn phòng.
Tuổi 36, Hộ khẩu Rồng Lộn, nguyên quán Nghệ Gộc.
Hiện đang mần việc tại Nghệ.
Liên hệ: nick songhanblog, email: songhanblog@yahoo.com.vn
Về bài đăng, view và online
Trăm năm hủ hóa
Han Times là một trong những trang web blog đã chuyển thể rất thành công lối bựa văn trong những vấn đề chính trị xã hội.

Tính đến thời điểm nài bến Bựa đã có 489 bài đăng, phân nửa là lãnh tụ biên, phần còn lại là cop, pêt từ hàng chục nguồn khác nhâu. Bến hân hoan đón chào gần ba ngàn cồng măng các thể loại, (đéo kể đến cả ngàn cồng măng bị liệt vầu dạng Pam: Lý do dám đổ cháo chó vầu mồm lãnh tụ, hoặc quẳng thuốc phiện vô bến, viết hông dấu một cách rất ngớ ngẩn).
Địt con mẹ, nhiều thằng nó cứ nghĩ là lãnh tụ cũng ngu y như nó, nên định ám sát Han Times theo một cách rất ngu ngơ và hồn nhiên.
Có hàng chục blog, trang mạng tên tuổi, phải trái các lề đã dùng bài (hoặc điểm tin bài) của Han Times. Tiêu biểu có Ba sàm, X cà phò, Dân Luận, Quê Choa, Gạch Lot đường, Trần Hùng, Beo, Tin tức hàng ngày (Kamin), Châu Xuân Nguyễn, cô Tiên và thậm chí là cả Quan Làm Báo, kcbhn, Resd, cùng khá nhiều các diễn đàn như x, y, z lm vươn vươn!!
Tổng view tính đến thời điểm nài là trên 406 ngàn, tức mỗi ngài trung bình trên ngàn view. Lượng view đỉnh trong một ngài 6 ngàn. Lượng online đỉnh trong cùng một thời điểm 40. Tháng nhiều view nhất: Tháng 5/2012, trong tháng nài có 84 ngàn view (bình quân mỗi ngài 3.8 ngàn lượt đọc).
Lượng view đáy: Tháng 7/2012 trong tháng nài có những trăm lượt truy cập, tháng 8 con số nài là 3.6 ngàn.
Bài thu được nhiều cồng măng nhất là bài chửi Diện tiến sỹ do con Dở nhà anh biên. Đáng tiếc những pha chửi lộn hoàn toàn đéo có chút tư duy nầu. Bài nhiều view nhất là bài Thực hư dinh thự thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với tổng View 18.552 (tính đến thời điểm nài).
Chiến công đầu tiên. Trêu An Hoàng Trung Tướng – Dì bựa khen teo. Chiến công bất hủ nhất: Khóa mõm Bồ Câu Đen và sâu là Diều hâu đen (mặc dù chiến công nài mang tính xóc lọ nhiều hơn là thực tế). Khi nói về điều nài một con nặc nô đã chửi: Địt con mẹ, ông thật là liều, thật là đáng sợ há há!!
Bựa viên hay tinh thần bến Bựa
Bến Bựa từng phải di rời để tránh việc bị chặn, rồi phải đóng cửa trong thời gian gần một tháng. Ngài trở về con Văn Nguyên, Nông Dân và Đại Cùn là những Bựa viên đầu tiên trở lại bến. Một niềm an ủi rất buồi nguồi với lãnh tụ.
Khai cuốc công thần đệ nhất: Con Năm Let chiên da bán thuốc kích dục tại thành Thành rồng lộng. Năm let từng là admin của trang, người phụ trách kỹ thuật cũng như phụ trách các chiến dịch seo cho Han Times. Từng một thời mần mẹ luôn chức Tổng Biên Tập, chỉ có điều nó cứ tháo bài xuống lãnh tụ lại post lên, hoàn toàn đéo xoắn.
Khai quốc công thần đệ nhị: Con Dở, đấng toàn tài chăn dắt lãnh tụ. Dở thường rất ít khi hiện diện tại Bến, hồi con Tao, Dở nhà anh cáu tiết vầu dọa đóng mẹ bến Han Times.
Những bựa viên trong bến bựa Han Times: Văn Nguyên mồm lồn, Đại Cùn, Nông Dân, Chính Ủy, Bin La Đen, Kao Nguyên, Thiên Lý, Fs, Con Tự Do, Trần Hùng và hông thể hông kể tới hiện tượng cô Tao đời những lý thú một thời, MTV, Sông Hàn. Vươn vươn và vươn vươn. Và đương nhiên là trên 406 ngàn lượt đọc (tính đến thời điểm nài).
Mỗi con mặt lìn một sắc thái, một lối cồng măng nhưng tất thảy đã làm nên sức sống của bến Bựa Han Times. Hông có bọn, bến sẽ đìu hiu đơn độc gất bởi chính bỏn mới làm nên một bến Han Times sum vầy và bình đẳng.  
Cuối cùng một niên mới sắp đến, chúc tuyền thể chi bộ niên mới an khang, sức khỏe, chửi tợn và he he hông ngừng bốc shit vả mặt nhâu như thường lệ. Nầu hãy cùng nhâu đón chào niên 2013 một niên đầy những khốn khó. 
Bến nài là tài sản chung của chi bộ he he!!
Share this article :

+ nhận xét + 34 nhận xét

LG
lúc 13:35 30 tháng 12, 2012

Liệu mà co kéo cho vừa,rồi khéo lại bị xơi nước trà, không thì cũng đi hoang đấy mình ạ!!!
Đón 2013, đổi nghề chính thành nghề phụ đi thôi!

lúc 14:23 30 tháng 12, 2012

Chuc mung SH tron 1 tuoi(hom truoc ban noi 5-1 ma), thoi nhan day chuc luon nhe!

lúc 14:33 30 tháng 12, 2012

Haha. Lãnh tụ xóc lộ ở bên sông phê thiệt! Rứa mí là Bựa đỉnh cao "buồi nguồi như lốc xoáy". Cảm ơn đã cho một tràng cười sảng phái. Lão tha về cho đám đâu lâu ở nhà mở mắt, biết ơn tủ lạnh...

lúc 14:47 30 tháng 12, 2012

@Hung Nguyen Việc đéo giề đâu. Một là cũng năm hết tết đến, xứ Lừa mần phong trào khoai tây hóa. Hai nữa là nhân dịp nài tổng kết Han Times suốt một niên qua. Ba là cám ơn lũ chi bộ bù zú lõ đít vì đã không ngừng nghỉ tụng ca hoặc bốc shits vả mặt lãnh tụ he he!!

lúc 15:31 30 tháng 12, 2012

A: Cậu có biết không, Ở Miền Bắc người ta gọi các Cụ bằng thằng, gọi chó bằng anh
B: Xạo hoài, làm gì có chuyện đó
A: Không tin à, mình đã chứng kiến rồi, một hôm có 5 cụ trên 60 tuổi đang ngồi nhậu rượu với đậu phụng rang, một con chó chạy qua, một cụ nói - 5 thằng mình mà được anh "cầy" này thì nhậu hết ý !!!

Đứa nầu vào bến bựa hãy nghi ngờ khi được gọi bằng "Anh".

lúc 15:35 30 tháng 12, 2012

Đây mới là tác phong tủ lạnh.

Một bệnh nhân tâm thần nằm trên giuờng hát, hát một lúc, bèn úp nguời lại hát tiếp.
Bác sĩ hỏi:
"Hát thì hát, sao lại lật nguời lại làm chi chứ?"
Bệnh nhân:
"Ðồ ngu, mặt A hát xong đương nhiên phải tới mặt B chứ"

vannguyen
lúc 15:57 30 tháng 12, 2012

Đèo mẹ , rất buồi nguồi ! thực sự lão phu biết cu Hàn lồn qua 3s , ở bài đéo gì : Rồng lộn ... đéo nhớ . Thấy có điều rất mới và dám đương đầu ! lão phu rón rén xem , sau đó là còm chút xíu và rất e lệ thục nữ . Chỉ sau thời gian ngắn sinh hoạt , đã bị cu Hàn làm cho rối chí , rồi thành kẻ chua ngoa vãi cả lồn , địt mẹ ! hư đéo tả được.
Đợt cu Hàn bị cưỡng chế , đánh phá , lão cũng lo phết ! ngày đéo nào cũng vào trực , duyệt còm nhà 3s , phẹt liệt xem có dấu vết không . địt con đĩ ngựa , hài như phim tết .hố hố .

vannguyen
lúc 15:59 30 tháng 12, 2012

"Ðồ ngu, mặt A hát xong đương nhiên phải tới mặt B chứ" . con Cùn tả cu Hàn đéo có sai tị nào . hahaha

fs
lúc 16:29 30 tháng 12, 2012

uỵch lãnh tụ 1 phát cho lấy phần khí thế hố hố!

lúc 16:35 30 tháng 12, 2012

Cũng có những ngài tháng cam go phết, đỉnh điểm là khoảng tháng cuối tháng 6 đến hết tháng 7. Bài vãi đái nhất là bài: "Đoàn Văn Vươn cú test vĩ đại". Mặc dù anh đéo hiểu nủi tại sâu lại như thế he he!!

Con Dở thì lo sốt vó mẹ luôn và ngai.

Anh đã từng định giã từ chém gió về chính trị, nhưng mà đcm, hông nói ngứa mồm đéo chịu nủi. Ngày tái lập lại bến Văn Nguyên là đứa vầu cồng đầu tiên, đèo mẹ tâm trạng lãnh tụ khi đó phấn khởi phết cảm giác buồi nguồi đéo tả nủi he he!!

Tiếp đó là Đại Cùn, Nông Dân, Chính Ủy... Nhiệt liệt đón chầu Han Times trở lại!

Làm lại từ đầu, zan nan gất. Ti diên cái đéo giề là giá trị thì nó luôn là giá trị, hững ngài nài thì bến Bựa đã đông vui lại như xưa. Tiếc rằng con Cao Nguyên, con Pin lại chết dập nơi lỗ lìn nầu gồi. ĐCM.

Mấy con lõ đít tinh hoa, thường miệt Bựa vô văn hóa, dưng chỉ có bựa mới hiểu về bựa. Tranh luận một cách quyết liệt nhất, hông nhân nhượng, bài tỏ quan điểm một cách công khai sòng phẳng và he he quan trọng hơn cả là luôn học hỏi.

Và cuối cùng: Đơi bến bựa Han Times he he!!

fs
lúc 16:53 30 tháng 12, 2012

này nhưng mà em lúc trước có comment ở đây http://blog.hantimes.com/2012/02/oan-van-vuon-nau-nhung-con-lua-cung-on.html mà lãnh tụ đéo góp ý, em hơi bực đới nhá há há.

lúc 17:02 30 tháng 12, 2012

Vươn bị khởi tố về tội âm mưu giết người. Những đự đoán của anh về vụ Vươn đéo hề sai luôn.

Anh đã từng kêu gọi chi bộ là nên dựa vầu pháp luật (mặc dù nó hơi khắm) để tự bẩu vệ mềnh chứ đéo phải là trông vầu ơn Thiên Chúa. Thế mà bỏn đéo có chịu nghe, một đám lau nhau tin vầu cái chỉ đạo của anh Ba.

Đáng kiếp lũ chúng mài. Đéo nghe nhời lãnh tụ trăm đường là hỏng việc há há!!

Cũng có một điều nữa tránh cho dân phạm phải lầm lỗi hay tránh án cho dân là việc đéo phẩy là quan chức nầu cũng làm hoạc muốn làm. Đừng hỏi tại sao, bởi thế mới là Lừa!!

lúc 17:31 30 tháng 12, 2012

"Bến nài là tài sản chung của chi bộ" Bác Hàn nói câu này được. Chứ bỉu là: Tôi tặng Blog này cho bạn" là em đíu thèm vào thăm bác nữa. keke

fs
lúc 17:42 30 tháng 12, 2012

mà ngày xưa bên Ba Sàm có thằng "Dân ngu" nào đó chuyên rủa xả lãnh tụ là "Hán gian" đới, lãnh tụ cầm bài này qua đó vả đốp đốp vào mặt mẹt nó :D

lúc 17:55 30 tháng 12, 2012

Dân Nghệ gộc mà lâu đến giừ nỏ biết tề! Thế giờ thành Nghệ kiều rồi hả?

lúc 18:40 30 tháng 12, 2012

ĐCM.....HAN TIMES vĩ đại quá, sóng giập gió vùi mà vân hen ngang. CHÚC MỪNG SANH NHỨT NHA

NôngDân
lúc 20:21 30 tháng 12, 2012

+ Mới một tuổi mà là được nhiều như thế là đáng khen rồi; Nhưng vẫn là tuổi khi gửi nhà trẻ chỉ được vào lớp "Cơm thường, cháo nát" thôi!.
+ Nhớ đừng lớn nhanh như Thánh Gióng, không quá ba tuổi là phải về trời "vui thú điền viên"! thì khổ!.

lúc 21:34 30 tháng 12, 2012

Chúc mừng cô Hàn, thôi nôi !

Thế Hả
lúc 21:40 30 tháng 12, 2012

Anh tuyền vào nhà con Hàn bằng di động lên anh toàn để Nặc Danh. địt mẹ cái con BB của anh đéo cho phép anh có được cái tên ở Bến Bựa. Sau hội nghị 6, con Hàn dở hơi nghỉ mẹ log, làm anh bùi ngùi đéo thèm vào 3S nữa.
Vụ 9/12, anh với con Hàn nén shit nhau, cồng trên Bến Bựa, đéo cồng được, cáu tiết đập mẹ nó BB, thế là từ đó tới giờ anh đéo vào được Bến Bựa. địt mẹ con Hàn, trả BB anh đây!

lúc 22:08 30 tháng 12, 2012

@Thế Hả
Khe khe, con thế hả thiệt thòi quá xá.

Chính Ủy
lúc 03:11 31 tháng 12, 2012

Bi giờ anh mới bít Han Time giờ mới tròn 1 tuổi. Cung hỉ cung hỉ! Anh ti vinh dự nhận thẻ bựa viên dưng thâm niên chắc mới khoảng 2 tháng gì đó. Anh điếu phải loại rách việc như các chú bạ đéo đâu cũng chõ mồm lồn vào, cái diên của anh với Han Time thông qua Ba Sàm, tiện rẽ vào phát hiện ra Bựa là 1 xã hội còi cởi mở dân chủ mà hổng phải dân chủ kiểu Kim Jong Ủn như nhiều blog khác. Ơ mà anh nhắc rồi, lịt mịa năm mới đéo có bài thơ chúc chi bộ kiểu Trần Dân Tiên vưỡn làm hàng năm là thế nào hở con Hàn? Học tập gương Bác mờ như thế à?

lúc 06:47 31 tháng 12, 2012

Nay mới biết lãnh tụ của bến cũng nhiều thăng trầm để gầy dựng cơ đồ hehehe
Chúc mừng Sinh nhật hoành tráng

vannguyen
lúc 17:03 31 tháng 12, 2012

Con Chính ủy ngày mới vào Sinh hoạt tình dục ,cũng ỏn ẻn , e lệ . Bây giờ thì mồm lồn hơn cả mấy con bò cựu trào . hố hố .

Nặc danh
lúc 18:07 31 tháng 12, 2012

!ﻚﻟ ﺩﻼﻴﻤﻟﺍ ﺪﻴﻋ ﺪﻴﻌﺳ

Nặc danh
lúc 19:33 31 tháng 12, 2012

Chúc mừng Han gian đầy năm!
Mà hum nay hàn thiệt.

lúc 22:26 31 tháng 12, 2012

Chúc mừng có cái thâu nâu đầu tiên đới, con Hàn mặt lìn. Cả năm qua anh khen, thật.

lúc 22:55 31 tháng 12, 2012

Kính chầu chi bộ, anh chồi lên gồi đơi. Gớm đèo mẹ rét sun trym.
Nầu xem nầu, 26 cồng măng chúc bến đầy thôi nôi. Quả thật là hãnh diện gất khi bến Bựa có được chi bộ. Những con mặt lìn trao đáng yêu phết he he!!

Chốn nài luôn là chốn tha hóa bú đớp của những con mặt lìn trao và chúc chi bộ một niên 2013 sức khỏe và nhiều mai mắn hí hí!!

Chính Ủy
lúc 00:39 1 tháng 1, 2013

@vannguyen: Hồi đầu vừa cồng anh đã bị bí thơ gan thỏ nhắc nhở là mạnh mẽ quá không giảm củi lửa thì Bến có ngày đóng cửa. Biết sao được mỗi lời cồng của anh thế đi bạt sơn cử đỉnh, có sức mạnh bằng hàng chục đạo quân, ngùn ngụt khí thế sâm sét. Mỗi khi tay phải cồng là tay trái anh bóp nát hết cả 1 thúng cam kiểu bạn Toản. Nếu hết cam thì phải có gì đó từa tựa thay thế.

lúc 12:52 2 tháng 1, 2013

Mịa con Chính ủy chém gió còn kinh hơn Tủ lạnh,hết cam rồi thì đi kiếm mịa Lộ Ti của Tủ lạnh mà bóp đê.hế hế.

Nài chi bộ hóng hớt, niên mới rồi,tưởng cũng nên có 1 bài nhắc lại chuyện không mới nhưng luôn nóng mỗi độ Tết đến Xuân về.

Cấm đốt Pháo.Tại sao?

Đèo mịa, anh thiệt, vấn đề nài chỉ cách vấn đề Ứng xử thế nầu với Chi nở có 1 gang tay cách rún thôi đó. Tủ lạnh làm 1 bài chém gió về đề tài này đi nầu. Nếu chém hay anh khen.

lúc 12:53 2 tháng 1, 2013

Nhân tiện, chúc mừng Tủ lạnh. Chúc bến ngày càng thêm nhiều shit...há há.

lúc 08:39 4 tháng 1, 2013

Lãnh tụ nhìn đẹp trai ra phết. Lúc trước nhà em cứ nghĩ lãnh tụ là một ông già hom hem, râu ria lởm chởm không có thời gian cắt tỉa vì bận viết blog chứ.

lúc 11:45 4 tháng 1, 2013

Đẹp đéo giề mà đẹp. Trong hình có 2 con, 1 con toe toét như Nở mới nấu xong cháo hành,con này chắc là con Dở nhà Hàn xẻng đây mờ. Còn 1 con đầy 1 mồm răng, chân phải lại còn đang gãi đít,đích thị là lãnh tụ mõm vẩu chứ đéo ai. Há há...

Nhầm,thế đéo nào mình lại nhìn tay lãnh tụ ra cái chân thế nhỉ. hố hố...

MDinh
lúc 12:30 5 tháng 1, 2013

Ới chi bộ, cho tớ gia nhập mấy, chỉ hóng thôi chứ đéo biết phát bỉu.
Dạo này lãnh đạo lo kiếm ăn hay sao mà bỏ nhà cửa vắng teo.

lúc 15:57 5 tháng 1, 2013

@ Con Tự Do: Đới là Bảo Thương bạn văn kiêm bạn bú đớp của lãnh tụ đéo phải là con Dở. Đèo mẹ, con Dở bú mớm cho lãnh tụ tuyền đồ đông lạnh thế, nhẽ lãnh tụ vả vạy mẹ quai hàm.

@ Con Dinh. Mời mài vô bến, chốn nài luôn bê tha chào đón dững con Lừa hí hí!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo