Google.tienlang: I Love You hé hé!!

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 201229nhận xét

Nhân chiện vụ bạo động ở Kim Sơn, Đông Triều, Quảng Ninh, Lừa quốc thiên đàng, đồng chí X nguyên niên, lãnh tụ kính yêu của chi bộ biên một câu chiện dành tặng lại cô Google.Tienlang thân yêu. 

Trốn vợ đong gái tý, chi bộ đừng phiền lòng:

Cô Tiên và hàng xóm nhà cô Tiên, ai cũng có đất đai. người nhiều thì ngàn mét, người ít dăm trăm, đang cày cấy mần ăn. Cơ mà đất sỏi đất đá, cằn cằn là, trồng ngô, trồng vừng nhọc nhọc là; trồng khoai, trồng sắn nhọc nhọc là. 

Nhưng mà bần nông lõ đít đéo làm vườn làm ruộng thì nhẽ định ra Hà Nội làm Bê à? Ăn khoai ăn sắn, ăn rau ăn cỏ muôn đời nhân dân, lẽ sống sinh sôi he he!! Thôi thì kiềm kiệm khoai sắn qua ngài mơ đất nước tiến lên thiên đường. 

Nhọc nhọc thế cơ mà cô Tiên xinh xinh phết, lãnh tụ yêu cô Tiên phết he he!!
Cô Tiên thủa trồng khoai trồng sắn, cơ mà yêu yêu phết!!

Đang yên đang lành, bỗng một hôm, sai nha đến bẩu: Đất là quốc thổ, dân chỉ đươc sử dụng hông được sở hữu. Đích thị mài mượn đất giừ trả đơi, trả đơi.  

Cô Tiên bẩu: Nhưng còn khoai còn sắn, còn vừng còn lạc em đang trồng. 

Sai nha đáp: Không loằng ngoằng, 8 niên gồi còn đéo. Thí cho mài mỗi m2 hai suất ăn sáng. Liệu đường mà phướn nghe con?

Cô Tiên bẩu: Ít thế anh ơi, cho em suất nữa.

- Đéo, Luật gồi! Nhân văn nhá!

- Cho em nửa suất nữa? Chứ bên kia nó...

- Kêu hả mài, thời nài Iternet mài hông biết hả? Lên mạng gúc phát ra ngai: Đúng 2 suất ăn sáng đéo hơn đéo kém nhế. 

Nó còn đang chửi, kiêm giảng giải cho cô Tiên về Pháp luật gúc gồ  chấm Tiên Lãng thì đéo đâu một thằng chạy thẳng lên chửi: ĐCM! Mài hông đi hả? Đích thị chống chính quyền, dân phá hoại, tao cho cả lò nhà mài nghỉ việc bây gờ.  

Thôi đành! Chấp hành tuyệt đối chủ trương, cô Tiên nhường đất. Thế là đất nước tiến lên Thiên đường chủ nghĩa rất là hân hoan!!! Vài bữa sau lãnh tụ thấy cô Tiên tay xách nách mang, lang thang vất vưởng. Hỏi: Cô đi đâu vầy cô yêu?
Cô Tiên mặc áo hoa định ra Rồng Lộn mần Bê
vì chiến công bất hủ nhường đất cho tổ quốc tiến lên Thiên đường
Tiên bảo: Ra Rồng Lộn làm Bê chớ đi đâu nữa. 

Thấy trong tay nải của cô Tiên thấy có băng rôn đỏ lòe: "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM", lãnh tụ ngược mẹ luôn, khẩn cấp và ngai lập tức, bẩu: Thế đếu nầu cô xấu quá đi, anh đéo yêu cô nữa he he!!

Thời gian sâu thấy bảo cô Tiên mần Bê hông được, đi mẹ với đám dân oan mất đất gồi hố hố!!

P/s: Chiện anh biên đéo nhất thiết khác với sự thực! Gọi là quà tặng cô Tiên nhân dịp cuối tuần he he!!

Share this article :

+ nhận xét + 29 nhận xét

NôngDân
lúc 23:06 22 tháng 12, 2012

+ Cậu Hantimes này!, ảnh lưu trong máy tính đã được số hóa, nó được chia thành điểm ảnh, để nho nhỏ thì thấy ”cô Tiên xinh xinh phết”, phóng to ra như ảnh minh họa trong bài này của cậu, ảnh bị vỡ hết. Cậu định bêu xấu Cô Tiên lãng” à?.

lúc 12:00 23 tháng 12, 2012

Cảm ơn lãnh tụ đã có bài này tặng em!
Nói thêm chút với lãnh tụ:
Vấn đề là chỉ được ra những sai phạm cụ thể của chính quyền trong dự án này mới khó, chứ chửi đổng, chửi càn thì dễ nhưng chả được tích sự gì cả, lãnh tụ thân yêu ạ!
Đất thu hồi ở đây là đất nông nghiệp, thuộc vùng trung du. Năm 2010 có giá là 38.000d/m2. Kể ra cũng thấp nhưng đó là quy định chung của tỉnh Quảng Ninh. Và, ngay ở Hải Phòng- thành phố đô thị loại I, hiện nay, đất nông nghiệp trồng cây hàng năm cao nhất cũng chỉ có 60 ngàn đồng/m2.
Còn ở Đà Nẵng của lãnh tụ năm 2010 đất nông nghiệp:
Giá đất trồng cây hàng năm cao nhất 35.000 đồng/m2, thấp nhất 11.000 đồng/m2. Giá đất trồng cây lâu năm cao nhất 11.000 đồng/m2, thấp nhất 3.500 đồng/m2. Giá đất có mặt nước nuôi trồng thủy sản (không kể mặt nước tự nhiên) cao nhất 25.000 đồng/m2, thấp nhất 9.000 đồng/m2.
Không tin, lãnh tụ hỏi ông Gúc xem?

lúc 14:21 23 tháng 12, 2012

Anh nói với cô là nếu luận pháp luật thì khi đéo nầu nhà nước chả đúng. ĐCM! Mác râu nó chả bảo gồi đấy sâu: Pháp luật là công cụ của giai cấp thống trị.

Pháp luật đéo bẩu hộ công dân, đéo bẩu hộ các quyền thiết thân cơ bản của nông dân mà bảo hộ cho kẻ cướp nhân danh những gì cao cả.

Người nông dân đéo có quyền gì trên chính đất đai của mình. Trên chính mồ mả ông cha nhà mình và đương nhiên hoàn toàn đéo có quyền phán quyết tối cao mảnh đất thuộc sở hữu của mềnh.

Đèo mẹ! Như nhà cô Tiên đang yên đang lành nó đến nó hốt thẳng bẩu đền cô 38 khìn một m2 xem cô có nhảy đóa lên hông? Papa mama nhà cô ăn đời ở kiếp trên đất ấy, thờ phụng tổ tiên trên đất ấy giờ để đổi lấy mấy trăm bát phở cô có cam lòng không?

Cuối cùng anh vẫn nói thứ pháp luật mà các cô đang cố bảo vệ là thứ pháp luật vô nhân tính. Bảo vệ làm cái đéo giề? Hãy đấu tranh để phá hoại nó hoặc he he làm cho nó tốt lên, chí ít là có tính người.

lúc 15:52 23 tháng 12, 2012

Thi thoảng lồng chí Sông Hàn, nhưng đéo phẩy ở Đè nẽng, cũng thở ra câu dễ nghe, anh khen.

Nặc danh
lúc 23:54 23 tháng 12, 2012

Địt mẹ con Hàn cũng giở cái giọng "trên chính mồ mả ông cha mình" thì địt mẹ cô cũng đích thị la thằng ăn theo nói leo bọn Sàm Chi Diên chứ có săc riêng đéo gì mà to mồm.

lúc 23:58 23 tháng 12, 2012

Việc anh là theo hay không la theo quan trọng đéo giề. Mài, con nặc nô kia hay tự hỏi cái đầu lâu của mềnh xem có đủ sức bác nhờ anh dạy hay không?

Đủ thì hãy sủa lên vài tiếng, vui vẻ anh còn giáo hóa cho he he! Còn đéo đủ hãy cam phận ngu mà bước, đừng làm bẩn mắt anh. Rõ chửa?

Nặc danh
lúc 00:12 24 tháng 12, 2012

Việc cô có hay không theo bọn Sàm Chi Diện có quan trong đơi. Địt mẹ bon kia anh còn đá cho toè loa, cô mà làm đuôi mấy mấy con củ buồi ấy thi anh rỗi hơi mà nhấm nhẳn mới cô à. Dcm nhà cô chứ cô tưởng cô là ai?

lúc 00:15 24 tháng 12, 2012

Con nặc danh nài nghe ngôn từ thì to, chứ thở ra đến câu thứ hai đã thấy đặc một vẻ mãn tanh tanh. Anh đéo thèm chấp hạng trẻ nít nứt mắt ham hố chứng tỏ mềnh he he!!

P/s: Đừng nhái giọng người khác nghe chưa con. Nho còn non và xanh lắm!!

Chính Ủy
lúc 01:38 24 tháng 12, 2012

Ê thằng Nặc Danh theo đuôi chó cắn ma kia, cái thứ lâu la hạng bét rửa đít cho chính quyền như mày mà cũng đòi đánh đu với tinh hả? Ai thừa hơi nói chuyện với thứ nô lệ như mày mà sĩ diện phét lác này nọ, đến chủ mày còn ngọng đéo ra hồn nữa là. Động mở cái mõm là sặc mùi nô lệ thối hoăng như hố xí 2 ngăn, đèo mẹ!

lúc 08:58 24 tháng 12, 2012

@Chính Ủy He he con Chính ủy kích động quá, hãm phanh lại nhế! Cứ mươi cái cồng kiểu đó anh lại nủi hứng lên đóng bến thì bỏ mẹ!!

lúc 10:47 24 tháng 12, 2012

Há há, con Chính ủy nổi giận tương mịa cái hố xí 2 ngăn vô bến...

Dưng mà nó đúng đới lãnh tụ,thỉnh thoảng cũng phải tương 1 phát để cảnh tỉnh các con giời để biết đường dở hơi cho đúng nghĩa.

Đèo mịa,rất nhiều các con Lừa đồng thanh theo voi ăn bã mía, nhảy đổng lên chửi bới bọn Sàm,Diện,Chi... trong khi chính bọn chúng đếu có biết mình đang chửi cái gì và đám kia có gì đáng bị chửi. Đèo mịa cứ nhảy lên kiu ọp ọp rầu rầu như ếch nhái kiu mưa.Nhiều con còn làm hẳn cái log chỉ để chuyên chửi bỏn. Tanh đéo tả.Lộn mửa.

Thực ra là có nhiều thứ để chửi, nhiều rất,nhưng mà cỡ như con nặc nô trên kia đếu có xứng để chửi bỏn.

lúc 10:52 24 tháng 12, 2012

Chi thì anh đéo biết nhưng Sàm với Diện thì những ẩn ý rất sâu xa he he!!

lúc 11:58 24 tháng 12, 2012

kể ra, việc chửi bới người này hoặc nâng bi kẻ nọ éo phải là việc của người quân tử.

feu
lúc 12:04 24 tháng 12, 2012

Mấy con nặc nô trên đích thị là chó nhà cô Tiên đã phát bịnh dại chaỵ sang tận bến sông cắn người ròi. Hố hố...

lúc 12:06 24 tháng 12, 2012

Gọi là Sàm,Diện,Chi nhưng chưa hẳn là Sàm,là Diện, là Chi...Nó thành mịa danh từ chung rồi. Đèo mịa,thế mới tài. há há.

lúc 12:22 24 tháng 12, 2012

Con nhà Vannguyen đâu không về nói chiện với thằng con nhà nạc giùm nãnh tụ cái?

Nặc danh
lúc 15:24 24 tháng 12, 2012

http://www.youtube.com/watch?v=3PgNPc-iFW8

Bác
lúc 22:27 24 tháng 12, 2012

Anh chả hiểu cái hội sông là cái đéo giề, thực, anh ghét cái loại con nặc, nhưng xét thấy đám con sông với con chinhs ủy đánh con nặc như đánh dắm vào không khí là anh không ưng. Nhá.

Chính Ủy
lúc 02:58 25 tháng 12, 2012

@Đại Cùn: còn việc nữa càng không phải của người quân tử: ấy là thấy sự bất bình xấu xa mà ngồi bưng tai bịt mắt chờ thiên hạ tự thái bình, phán xét đúng rồi như đấng trên cao không liên can gì đến mình. Xã hội Lừa như ngày nay 1 phần là do đa số mắc bệnh ấy đấy

lúc 06:53 25 tháng 12, 2012

@Chính Ủy
Thay vì tranh luận đàng hoàng, thấy chi bộ nhà cô tiên cứ vừa chửi, vừa bới. chi bựa mình không nên theo quân ấy !? chính Ủy thấy bến mình có ai mừng hú khi chị beo thất sủng đâu? Mặc dù không hẳn các cô ấy sai, nhưng liệu có cần mạt sát các ông Sàm, diện, Chi như vậy?

lúc 09:16 25 tháng 12, 2012

@ Chính ủy, Đại Cùn và chi bựa Han Times. Đúng như vậy, Beo thất sủng nhưng chúng ta không hề hò hét, chúng ta không coi đó là chiến thắng của mình.

Đơn giản chúng ta là Bựa viên.

Bựa vốn phải có sự hào sảng và he he cả lòng bao dung vô bến bờ, nhẽ ông Cụ còn phải học hí hí!!

Một bồi hồi cảm giác rất Bựa viên!!

lúc 10:00 25 tháng 12, 2012

Cop cái nài anh cồng bên cô Tiên về. Để nủi hứng bàn về Luật đất đai xứ Lừa.

Ông Cụ từng long trọng tuyên bố trước bàn dân bá tánh xứ Lừa rằng: "Mỗi con người sinh ra đều có quyền tự do và quyền được mưu cầu hạnh phúc riêng, trong những quyền đó có quyền ...."

Và để xem ngài hôm nai, khi ứng xử với đất đai, với bần nông lõ đít Bê có tuân thủ nhời ông Cụ hay không? Và để xem thứ pháp luật mà một số con lõ đít có thực sự bẩu hộ quyền tự quyết của công dân hay không?

"SÔNG HÀN09:29 Ngày 25 tháng 12 năm 2012
Đèo mẹ mấy con nặc nô cố chấp kia mài không hiểu lời anh nói à? Chúng mài hãy đặt mềnh như cô Tiên bị đặt vầu vị thế phải rời bỏ đất đai, mồ mả tổ tiên để đổi lấy mấy trăm bát phở xem chúng mài nghĩ thế nào?

Pháp luật không phải là công cụ của giai cấp thống trị. Pháp luật còn là hướng thiện, còn để bảo đảm sự công bình giữa các công dân, quyền làm chủ của công dân, quyền tự quyết tài sản của công dân.

Và pháp luật còn là tôn nghiêm quốc gia.

Khi pháp luật hông không đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chí đó thì đó là thứ pháp luật phản động rõ chưa hả. Đã xa rồi cái thời kỳ bóc lột nông thôn để nuôi thị thành. Pháp luật thỏa đáng, mà ở đây là một bộ luật đất đai thỏa đáng khi trao quyền tự quyết tài sản quý nhất (đất đai) cho công dân.

Đó hẳn phải là pháp luật ưu việt và không đẩy dân vào thế phải đối đầu với chính quyền.

Chứ đéo phải là thứ cướp khống đất đai của người dân. Rồi khi người ta phản kháng, người ta không chịu lại quy vầu chống đối, vào thù địch.

Đèo mẹ các cô chứ! Cái xứ nài bao lần vì đất đai mà nông dân nổi dậy rồi? Bao nhiêu vương triều bị suy sụp chính vì lẽ này rồi. Lại còn ngồi đó mà cãi cố, bênh pháp luật bảo anh là phản động à?

Ngu chi mà ngu lắm thế?

Các cô ở đây có còn là ông người không hả? Đã bao giờ các cô thấy những bàn làng xơ xác, những mái nhà tiêu điều vì nhà nước thu hồi đất đai chưa? Đã bâu giờ các cô ở trong vị thế đấy chưa.

Chứ còn địt con mẹ, ăn bám bố mẹ, hay có được lựa chọn tốt hơn người nông dân rồi ngồi đó mà chửi họ khác đéo gì các cô đào mộ chôn chế độ.

Một thằng ăn cướp các cô bảo nỏ mỗi ngài mày bớt ít đi một chút Xem có được không? Cách tốt nhất là Bê phải nhận thức rõ dân chủ là gì? Quyền tự quyết tài sản của công dân là gì chứ đéo phải là thứ pháp luật áp bức công dân, đoạt khống đất đai. Rõ chửa?

@: Con Phú Xuyên ngu nó vừa thôi".

lúc 12:42 25 tháng 12, 2012

Xưa thì kêu: "người cày có ruộng...", xui bần nông đấu tố cả cha ông. Nay cần đất để làm nền mà bán, chỉ cần thí cho bỏn vài bữa sáng là xong. Nghĩ cũng tội cho giai cấp bần nông, xương máu bấy thực là quá rẻ !

lúc 17:26 25 tháng 12, 2012

Dcm.bực hết cả cái cửa mình. Sang nhà cô Tiên thấy mấy thằng ngu, bực đeó chịu được. Ngươì ta đang nói về tính phi nhân và vô lý cuả cái luật đó thì Dcm các con Lừa cứ ăng ẳng sủa chuyện đeó gì đâu. Ngu hơn con Lừa. Có con bò lại còn xúi nông dân đưa văn bản phản đối luật lên quốc hội mới ngu chứ. Miạ nó thế đeó nào hư mẹ LT đeó vô lại được đành xài đt chửi mấy con bò. Bực tập 2.

lúc 17:37 25 tháng 12, 2012

Há há, chết cười với cô. Thui về bến sinh hoạt chi bộ cho nó vui vẻ. Hum nầu nủi hứng anh biên vấn đề đất đai và pháp luật cho chi bộ hốc he he!!

Nặc danh
lúc 22:46 25 tháng 12, 2012

Sâu sâu cái lồn, thế mà bảo theo đuôi Sàm Chi Diện thì giãy đành đanch, dcm nhà Sông

lúc 23:38 25 tháng 12, 2012

@Nặc danh Mài chửi cái đéo giề thế, anh chịu chả hiểu!!

lúc 10:59 27 tháng 12, 2012

Đất nông nghiệp đền bù một mét vuông chưa đủ hai Tô phở. Rồi bằng số tiền ấy mua ở đau để được ngần ấy đất để tiếp tục làm ăn sinh sống? Còn nữa cái khốn nạn là ở chỗ này: đất đền bù thì theo giá đất nông nghiệp nhưng qua phù phép biến thành loại đất khác với cái giá trên trời. Số tiền lời khủng ấy ai hưởng? Cái này có phải là ăn cướp không Anh sông Hàn.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo