BBC Việt Nam: Tập Cận Bình đến chào các đảng phái

Thứ Năm, 27 tháng 12, 20127nhận xét

Nước mẹ China vưỡn đa đảng đơi nài. Một trong những hoạt động đầu tiên của Tập Cận Bình sau khi đắc cử TBT Trung ương Trung Cộng là đến chầu hỏi 8 đảng phi cộng sản. Nào thấy Tập bảo di nhất tâu đúng còn đèo mẹ chúng mài thảy là phản động phẩy bị tiêu diệt bắn đòm các kiểu?

Càng nghĩ càng thấy cái cái luận thuyết độc đảng thống trị của Bê là rất đỗi hài hước he he!! Chiện đương nhiên chỉ có Lừa mới thế.

BBC vừa có tin: Tập Cận Bình đến chào các đảng phái. 

Ông Tập có chuyến thăm các đảng phái khác theo thông lệ
Tân Tổng bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc Tập Cận Bình vừa đến chào các lãnh đạo tám đảng phái phi cộng sản của Trung Quốc hôm 24 và 25/12, hãng tin Tân Hoa Xã cho biết.
Ông Tập hiện đang là phó chủ tịch Trung Quốc và sẽ lên thay Chủ tịch Hồ Cẩm Đào tại kỳ họp Quốc hội vào tháng Ba tới.
Các tân tổng bí thư của Đảng Cộng sản Trung Quốc có thông lệ đi thăm các đảng phái phi cộng sản sau khi lên nhậm chức.
Khi lên làm tổng bí thư 10 năm trước, ông Hồ Cẩm Đào cũng có hành động tương tự.
Tân Hoa Xã tường thuật rằng tại chuyến thăm này các chính đảng phi cộng sản đã ‘bày tỏ sự ủng hộ cho hệ thống chính trị đa đảng của Trung Quốc’.
Hãng tin này dẫn lời ông Quách Dũng, người đứng đầu Ban hoạt động xã hội của Ủy ban trung ương của Liên đoàn Dân chủ Trung Quốc, một trong tám đảng phái phi cộng sản ở nước này, nói rằng cơ chế hợp tác và tham vấn chính trị đa đảng đã ‘cải thiện trong những năm qua’, giúp cho đảng của ông thúc đẩy lý tưởng của mình.
Về phần mình, Tổng bí thư Tập được dẫn lời nói Trung Quốc sẽ tiếp tục vận dụng cơ chế hợp tác đa đảng và khuyến khích các đảng phái phi cộng sản phát huy tối đa lợi thế để tham gia vào công việc quốc gia.
Ông Vương Minh Khí, phó chủ tịch Ủy ban Cách mạng của Tỉnh ủy Sơn Đông của Quốc dân Đảng, được dẫn lời nói rằng ‘lời phát biểu của ông Tập thể hiện tinh thần của Đại hội 18 của Đảng Cộng sản Trung Quốc’.
Còn ông Trần Trương Trị, người vừa tái đắc cử chủ tịch Ủy ban trung ương của Liên hiệp xây dựng dân chủ quốc gia Trung Quốc (CNDCA), nói rằng chuyến thăm của ông Tập ‘thể hiện sự xem trọng cơ chế hợp tác đa đảng của Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc’.
Share this article :

+ nhận xét + 7 nhận xét

fs
lúc 14:38 27 tháng 12, 2012

ô vậy thế ra bê nhà ta là kiên cường hơn cả tung của à? xếp = bác Kim Ủn rồi, trời ơi, cả đám ngồi giữa đống cờ ứt mà chơi rồi!

Mỗ
lúc 19:30 27 tháng 12, 2012

Thế có đéo gì mới nầu ? 10 năm trước Hồ đã làm điều tương tự . Cái gọi là các đảng phi cộng sản ở tầu chỉ là lừa bịp , người của các đảng nài phần lớn do đảng cộng sản cử sang nghe chửa , giống như Lừa nhưng năm còn VNDCCH ngài xưa . Đa đảng đéo giề

lúc 20:14 27 tháng 12, 2012

Đúng là như vậy, nhưng về hiện diện thực tế China vưỡn có sự tồn tại của Đa Đảng, của những tổ chức chính trị ngoài đảng cộng sản. Còn Lừa động phát mẹ thành phản động luôn và ngai!!

lúc 20:21 27 tháng 12, 2012

@SÔNG HÀN
Bởi các đảng nhà tàu không hò hét bắt Ôn da chui ống cống !?

Chính Ủy
lúc 04:22 28 tháng 12, 2012

Đa đảng kiểu Tàu khác đéo độc đảng. Lừa ngày xưa cũng đảng Xã hội, Dân chủ dưng bù nhìn giải quyết gì đâu. Mong muồn là dân chủ thực chất chứ báu đéo gì đồ đểu đồ phò dựng lên. Thì đây, có Mặt trận Tổ quốc đấy sướng chưa?

fs
lúc 08:20 28 tháng 12, 2012

lãnh tụ lập đảng mới đi, em theo hé hé.

lúc 10:59 28 tháng 12, 2012

@fsĐảng đéo giề? đảng ăn chơi bú đớp thì có!! N

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo