Đừng bắt người nữa!!!

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 201211nhận xét

Tôi không biết blogger Nguyễn Thiện Nhân là ai, viết bài như thế nào. Quãng một giờ trước đây Ba Sàm có đăng tin blogger này bị mời về cơ quan an ninh và có nguy cơ đối diện với án chống chế độ.

Và Nguyễn Thiện Nhân đã nói những gì? Ngoài một số ngôn từ được coi là khá sock và công kích mạnh chính thể, nền giáo dục thì những gì mà blogger này viết ra không mới chỉ là tập hợp lại tất cả những cái gì rất thật - RẤT HIỆN THỰC. 

Anh ta cũng bày tỏ sự tôn trọng đối với các giá trị từ ngày đầu Đảng này thành lập, những giá trị do ông Cụ để lại.

Bằng một cái đầu tư duy tốt và giầu sự phân tích, Nguyễn Thiện Nhân đã nói thay rất nhiều người. Đúng hơn là tập hợp lại những tiếng nói của nhiều người đang cầu mong một đất nước Việt Nam thực sự dân chủ và thịnh vượng.

Công dân có quyền được nói như vậy không? Công dân có quyền được bày tỏ sự không ưng của mình đối với chính thể, chính trị gia hay không? Tôi cho rằng có, đó là quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm của mỗi một con người khi còn là Công Dân. Xâm phạm quyền đó là xâm phạm quyền công dân bất hủ linh thiêng.

Nếu không phải là hoạt động mưu lật đổ bằng bạo lực thì cái chết nhất mà Nguyễn Thiện Nhân đã nói thẳng ra là đòi Đa nguyên, Đa Đảng. Tức là nói thẳng đến những cụm từ mà Đảng sợ nhất, quan ngại nhất. Đảng cộng Sản VN đã không mạnh như người ta nghĩ khi cố tình nhân danh những gì cao cả, nhân danh pháp luật và cả sức mạnh công quyền để chặn lại những tiếng nói phản biện, công kích mình.

Các vị ở Bê thân mến, giờ không còn là lúc để các vị bắt người. Hãy nhìn xem từ trí thức, học sinh sinh viên, nông dân đâu đâu cũng thấy người ta chống lại các vị. Đó là vì sao? Đó là vì kinh tế quá ư là be bét, người ta đã không còn kiên nhẫn, bao dung với các vị được nữa. Người dân không thể chấp nhận việc họ thì bị nghèo đi trong khi nhiều kẻ thì giàu lên và đồng chí X vẫn cười một cách ngạo nghễ.

Sự kiên nhẫn của dân tộc này đang bị thử thách nghiêm trọng. Lòng tin vào các vị đang bị đặt bên hố tử thần. Hố đó do chính các vị đào ra từ nhiều năm nay.

Các vị ở Bê thân mến! Giờ là lúc không phải để bắt người, cũng không phải là lúc đánh nhau chí chết. Giờ chính là lúc các vị nên nhìn vào cái túi tiền của quốc gia, của người dân, nhìn vào bát cơm mà có cách hành xử cho đúng. Bõ công chúng tôi đóng thuế. Bõ công nhiều địa phương đã bán đất để tăng thu ngân sách.

Đó là lòng tự trọng mà mỗi con người, mỗi công dân cần phải có. Đó là lòng tự trọng mà chính Thủ tướng đã nói đến.

Tôi nói thẳng, năm sau sẽ còn khó nữa, đó sẽ là một năm của vũng lầy kinh tế. Đến lúc đấy các vị còn muốn bắt người thì nhà tù đâu cho hết. Dân đóng thuế bao nhiêu để nuôi cho đủ số tù nhân?

Đừng bắt người nữa, thế đủ rồi!!
Share this article :

+ nhận xét + 11 nhận xét

lúc 15:44 3 tháng 11, 2012

Vote lời kêu gọi của lãnh tụ Sông

lúc 16:34 3 tháng 11, 2012

Đừng bắt người nữa, thế đủ rồi!!

Cái này miềng ủng hộ.
Con Hàn giật cái tít nóng hơn ngồi ghế ban bánh khảo VN idol.

NôngDân
lúc 19:11 3 tháng 11, 2012

+ Thấy Hàn thắc mắc ” Tôi không biết blogger Nguyễn Thiện Nhân là ai, viết bài như thế nào”? Cậu ta lại có tư chất ” Bằng một cái đầu tư duy tốt và giầu sự phân tích, Nguyễn Thiện Nhân đã nói thay rất nhiều người.” Tớ đã tưởng là cậu Nguyễn Thiện Nhân, một giáo sư, tiến sĩ, Chủ tịch Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước. Cậu này thời còn làm bộ trưởng giáo dục, đã ra nhiều phong trào nói không hay phết!!!.
+ Té ra bây giờ mới biết cậu Nguyễn Thiện Nhân này tuổi còn trẻ, có tài nhưng chưa biết ẩn mình, để sử dụng các phương pháp khác hiệu quả hơn nhiều. Thời điểm này đến mả bố chúng nó được giá cũng bán. Thế mà cứ đòi cái gì gì…: ” là quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm của mỗi một con người khi còn là Công Dân. Xâm phạm quyền đó là xâm phạm quyền công dân bất hủ linh thiêng.

lúc 20:05 3 tháng 11, 2012

Khà khà, bứt thêm nữa đi, bứt nhiều vào, cả con Sông cũng bứt luôn đi.

lúc 00:39 4 tháng 11, 2012

Ngài hôm nai các báo đăng tin: Nữ sinh bị khởi tố về tội tuyên truyền chống chế độ, Phương Uyên đã thành khẩn nhận tội... Vui vãi đái! Cả một hệ thống công an, pháp quyền,truyền thông được huy động chỉ để đối phó với ba đứa chíp ranh.

Hông sao thế mới là xứ Lừa chứ!!!

Bản nhận tội thành khẩn của Uyên sẽ hông gắn thêm bất kỳ một ngôi sao chiến công nầu lá cờ quyết thắng của công an anh hùng. Vẻ vang giề khi bắt một đứa hai mươi tuổi phất cờ chống chế độ? Và cũng vẻ vang giề khi triệt phá một tổ chức phản động mà thành viên tham gia chỉ bởi vì quá yêu một con Lap, một cái điện thoại!!

Tuyền bộ những thứ mà người ta cho rằng nhóm có Uyên làm ra khác đéo giề trò hề! Một thứ vớ vỉn của đám trẻ tiền mãn tanh tanh. Huyền tuyền không thể thuyết phục được bất cứ một ai tham gia mần cách mạng hay ủng hộ nhóm nài.

Truyền đơn thì câu cú lủng cũng, ngữ nghĩa chộp giật, clip thì giọng đọc như ma, âm thanh rùng rợn, lại còn xướng cờ vàng ba sọc nữa? Đúng thật là quá hài và lố lăng đi.

Một đám nhóc con biết cái đéo giề về cờ vàng ba sọc nhể?

Đơn giản, việc mần hộp tung truyền đơn, dán cờ ba sọc chỉ là yếu tố đủ để cấu thành tội danh chống chế độ… He he!!

Những bạn bè con bé mấy hôm trước còn có tin nói cùng nhâu kiến nghị Chủ tịch nước giờ thấy bảo hầu hết bỏn nói: Đéo biết giề, hông hề ký cái giề. – trích tin Vn Ex. Nhưng như thế cũng có nghĩa là có nhiều đứa đã ký và kêu gọi Ct nước thả tự do cho bạn học.

Vãi đái con gà mái. Đám trẻ bây giờ đã dũng cảm hơn, ý thức về mềnh nhiều hơn cả lũ lõ đít mà anh suốt ngài giao giảng.

Gia cát dự của anh: Phương Uyên sẽ sớm được thả do thành khẩn nhận tội và việc đéo cần thiết phải bé xé to. Đặc biệt là với một con bé 20 tuổi đã nhẹ dạ cả tin, đi mần cách mạng chỉ vì yêu một con Lap.

Nếu dự của anh chuẩn bọn lõ đít đừng có mà hớn hở bởi chúng mài đéo được cái giề hết. Ở đây sức mạnh đang cầm trịch cuộc chơi và he he pháp luật + Ân tình thiên đường luôn đúng.

Thế mới oách!!

Một số con Lừa ngu dốt ngớ ngẩn cũng thôi ngai cái trò tung ca một tấc bốc lên giời con bé Uyên. Câm mẹ hết mồm cho anh, bởi bỏn mài làm thế khác đéo gì xúi con người ta vầu chỗ chết!

Trân chọng!!

Nặc danh
lúc 08:44 4 tháng 11, 2012

Khen bác Sông một phát:
1- Bài chính viết nghiêm túc
2- Phần nhận xét có quyền bựa
Thế dễ cho người đọc hơn nhiều.Thơm bác Sông một cái.
Ký Tên: Con Nặc Danh

lúc 09:20 4 tháng 11, 2012

Việc phải làm rầm rộ là cần thiết sau khi có lá đơn kiến nghị tung lên mạng. Trong mắt cơ quan an ninh 2 nhân vật Uyên , Kha chỉ là 2 con tép. Lý tưởng cái mệ gì. Nhạt toẹt !
Ở xứ Lừa hiện nay các con Lừa có thể làm láo nháo bất cứ thứ gì trừ 3 cái vụ đó. Vì thế, vụ này anh dự sẽ làm nhanh và éo có tự do dễ dàng cho Uyên và đồng bọn.

lúc 09:21 4 tháng 11, 2012

Thơm thơm cái mẹt anh ấy!! He he!!

vannguyen
lúc 17:03 4 tháng 11, 2012

Địt mẹ con mẹ lũ bò ! hôm nay 3S điểm bài này của cu Hàn bằng mực đỏ . lồn mẹ nó ! mực đỏ nhà 3S kinh dị hơn Tôm cát cả tỉ lần . Chi bộ củ lồn này đứa nào cũng thích chơi dao ! nhưng đứa nào đứt tay trước ? đéo biết . hố hố .

lúc 17:08 4 tháng 11, 2012

Đồ mặt lìn Văn Nguyên he he!!!

Chính ủy
lúc 05:57 5 tháng 11, 2012

Đừng bắt người nữa! Lâu lắm mới thấy con SH có thái độ được như vậy. Lịt mề nó, lũ Cẩu Phò của xứ Lừa định lấy toàn bộ tiền thuế của dân xây nhà tù nhốt dân chắc? Não bọn này toàn cứt với phân thôi. Có ngày, lịt mịa, chúng mày sẽ lên thớt tan xác pháo, vui lắm!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo