Án vụ Phương Uyên: Bẫy công dân và đường đến dân chủ còn xa

Thứ Ba, 6 tháng 11, 201241nhận xét

À đơi đơi, anh chồi lên gồi. Đèo mẹ vừa đi vật xiền về là phải vầu sinh hoạt với chi bộ ngai, thấp thoáng có con nầu đó bẩu phải lập quy hoạch cán bộ, bầu con Tao kế chân lãnh tụ, lo gất hí hí.  

Vụ Phương Uyên, âu cũng là cái liễn, anh sẽ chém nhát cuối phơi chềnh ềnh tất cả những giề anh nghĩ cho chi bộ kiểm nghiệm. Lưu ý đơi chỉ là quan điểm của anh, không nhất thiết khác với sự thực.

Xem thêmThùy Linh: Quyền Im LặngHan Times: Mần cách mạng chỉ vì ham cái laptop

Chui đầu vào thòng lọng
Phương Uyên: Nạn nhân của cuộc cờ ngôn luận
Vụ Phương Uyên có lẽ phải được bắt đầu từ việc Công An tóm Việt Khang, thả Thành. Đèo mẹ cá nhân anh thấy vô lý cực kỳ khi Thành có thể đào tẩu khỏi bốn anh Cam đang thực hiện quân lệnh giám sát tội phạm. Thành thoát mà sang được đến Thái mần được việc để sống, rùi lại lên FB tán gái hủ hóa, móc nối tổ chức phản động thì he he đúng là điêu! Điêu đéo chịu nủi!

Từ sau ngày bắt Việt Khang, cơ quan công an đã nắm trong tay tuyền bộ hồ sơ về nhóm "phản động Tuổi trẻ yêu nước". Điều đó cũng có nghĩa là họ sẽ bắt người lúc nào, bắt ra sao. Tất cả là tùy thuộc vào họ và những toan tính cẩn thận, không phụ thuộc vầu chi bộ, hay những ông ổng kêu than từ nhân sỹ trí thức! 

Họ đã có sẵn trong tay thước đo dư luận chính là Vụ bắt và xử Việt Khang điều đó cho phép họ cân nhắc các bước đi của mình.

Chi bộ có thừa nhiệt tâm, sự thông minh, một số nhân sỹ có thừa uy tín nhưng he he thiếu  bình thản của đầu lâu. Tội là tội quá coi thường cam và đéo ý thức hết về tình huống chứ tội đéo đâu xa! Liệt vị cả loạt, lại còn ông ổng kêu đau? 

Như anh đã đinh chắc với chi bộ việc rải truyền đơn huyền tuyền đéo có ý nghĩa giề trong thời đại nài. Tất cả chỉ nhằm lấy số lấy má trên giang hồ mạng. Đem cái không chất đổi lấy án tù thực chất ngu không để đâu hết! Truyền đơn quê mùa, cờ vàng lạc hậu thế mà đòi mần cách mạng? 

Nhưng từng ấy việc đủ để cấu thành tội danh chống chế độ đó là cái chết nhất. Con bé Phương Uyên đã tự chui đầu vào cuộc lừa vĩ đại, đó là nạn nhân không phải là anh hùng. Chi bộ cũng vậy thôi, đéo hơn đéo kém, cái bẫy đã được bày sẵn cả một đám húc đầu vầu, tài chi chả chết!

Hãy để Phương Uyên được yên, hãy làm mọi cách để cô bé ấy trở về với gia đình bạn bè. Uyên hoàn toàn không đáng để trở thành quân cờ cho các anh (cả hai phía) đánh thí, mặc cả lẫn nhau!!  Con cái mình đứt ruột đẻ ra rủi dính vào tù đày lo còn không hết, nhất định phải tìm cách cứu ra, tương lai nó tương lai cả gia đình ở cả vào đó nên đừng có húng, đừng có nổ "tôi nể con gái tôi". Chết đới!!

Si ngẫm gì?
Thùy Linh nói đúng Quyền Im Lặng ở đây đã không được tôn trọng, đoạn đường còn quá dài và đầy những nhọc nhằn chua xót. Công dân (ở đây là Phương Uyên và nhiều người khác) đã bị đối xử bất công và được đem ra đánh thí trên bàn cờ ngôn luận.


Tiền Mẽo (aka đô la Mỹ) một thứ mà toàn thể Lừa ao ước
Hiến pháp, pháp luật Việt Nam long trọng "nghi chú" về quyền con người, quyền công dân nhưng thực tế nó chỉ dành cho  nhu cầu đối ngoại, móc xiền bọn tư bản. Còn chi bộ những con Lừa hiển nhiên đéo xứng nhận các quyền đó.

Chi bộ hãy thử kiểm nghiệm xem, mình có những quyền gì? Đến cả quyền im lặng và được hỗ trợ pháp lý khi bị bắt cũng đéo có nốt. Chi bộ không có sự lựa chọn cho lòng tin và he he chả có quyền phúc quyết gì!

Không phải Lừa thì là con gì?

Điều chúng ta cần, đó hẳn phải là sự thay đổi của cả một hệ thống chính trị, thay đổi tư duy của mấy chục triệu con người, chứ không nằm ở những bức xúc, mặc cảm (hận thù) cá nhân. Đích đến cuối cùng không phải là đánh đổ Cộng sản hay xây dựng xã hội thiên đường (aka CNXH), mà  là một nền dân chủ nơi công dân quyền bất hủ linh thiêng. 

Cần phải đi hết con đường Phan Chu Trinh đã đi, cần phải loại bỏ đi (thay đổi) một nền pháp luật được áp đặt bởi "giai cấp thống trị" và là sản phẩm của "giai cấp thống trị". Chỉ có như thế  mới không còn những án vụ như Phương Uyên, không còn những kẻ chỉ vì nói lên quan điểm của mình, kiện công quyền mà chịu tù đày, "cuộc sống dở dang" - thành kẻ phản động.

Hãy làm mọi cách giúp công dân hiểu và trân trọng những quyền lợi chính đáng của mình chứ không phải chỉ biết đến qua đầu lưỡi nhà cầm quyền. Khai dân trí còn quyền phúc quyết cuối cùng là ở nhân dân đó hẳn phải là lối đi cho một nền dân chủ bền vững và cho một dân tộc trường tồn. 

Những người như Thùy Linh, Phạm Lê Vương Các đám bạn học của Phương Uyên dám nói tiếng nói của mình, dám bày tỏ tình yêu niềm tin của mình. Trường giang sóng sau xô sóng trước đó là những điểm sáng trên hành trình hướng tới một nền dân chủ. Và cuối cùng dù thế nào đi chăng nữa xin đừng đem nhân dân thí trên cuộc cờ chính trị, cũng đừng để xứ này có một bản sao của Thiên An Môn (Văn Nguyên) bởi đó là tội ác!
Share this article :

+ nhận xét + 41 nhận xét

lúc 12:22 6 tháng 11, 2012

"Khai dân trí còn quyền phúc quyết cuối cùng là ở nhân dân..."

he he, chắc thông điệp của bác Sông thế này: Hiện tại mình đéo phải "nhân dân" nên mình chỉ "khai dân trí", thằng nào "nhân dân" đi mà "phúc quyết" đéo phải việc của mình, khi nào mình là "nhân dân" - là ông người bà người thứ thiệt, thì mình sẽ tham gia "phúc quyết". He he mấy chục năm đọc báo Nhân Dân mình tưởng đéo thay được cái lối chính luận vừa đanh thép vừa rởm, như hòn đá nhà xí vừa cứng vừa thối :) Hố hố, mới đọc vài bài giáo huấn của lãnh tụ Sông Rét mà đã nhiễm mẹ nó cái thứ văn phong bựa mà đếch phải là bựa như thế này gồi :)

lúc 12:41 6 tháng 11, 2012

Con Hà Hiền nghĩ mài là dân à? Đéo phải mài chỉ là một con Lừa dễ thương thôi. Điều quan trọng là nhiều đứa đéo biết mềnh là ai, xứng đáng được hưởng những gì? Củ tỷ như Lừa thì ăn cỏ bằng máng chẳng hạn.

Những giá trị về nhân quyền phổ quyết tuyền nhân loại thì he he Bê chối mẹ nó đi bẩu là tâu mới đích thị thiên đường. Tường tư duy dựng dầy 60 năm càng ngài càng được gia cố về móng, thi thoảng nủi hứng bỏn gỡ mẹ một vài viên gạch.

Đó là quyền ở Bê, chi bộ đến giờ he he vưỡn đéo có cái quyền ấy (bâu gồm cả quyền húc đổ tường tư duy đang vây bổ chính mềnh). Vậy đéo là Lừa thì là cái giề? Báo nhân dân, quân đội nhân dân... cũng chỉ là cái máng cỏ dành cho bọn Lừa bàng quan, sợ sệt và cả hung ác với nhâu.

Như việc đối xử với con bé Phương Uyên là một mênh chứng!!

lúc 14:03 6 tháng 11, 2012

Con Hàn này!
Thế em bị ngất đấy à. Chị đã chả thèm nói tới mấy con nòng nọc mà em lại cứ phán như đúng roài thía. Mà em biên thế nài không sợ chị cười vào mũi cho à.
Chị đang bận. Dảnh chị quay lại biên cho mà nghe. Con ếch. Khóc cứ ồm ộp.

lúc 14:05 6 tháng 11, 2012

Mời mời, anh ngán đéo!!

Nặc danh
lúc 14:38 6 tháng 11, 2012

anh em vào đây xem nè http://1eb7e4a2.allanalpass.com nhân dân đòi thả em Phương Uyên

lúc 19:28 6 tháng 11, 2012

Ku Hàn!
Thiệt tềnh là chị không muốn nói chiện về con bé này đâu. Nhẽ gì thì ku tự lăn cái đầu lâu là biết... Loại ngớ ngẩn, ẩm ương. Số chó mực nên rơi đúng thời điểm này nên tự diên con bé thành lổi tiếng và cả đám ăn theo. Chị chỉ biên thế coi như định hướng. Ku hiểu chửa...
Chị thấy gái giai, nhớn bé cứ xoắn oẳng lên. Coi con bé như lãnh tụ.
Kinh!
Hình tượng quá.
Dưng cũng chính vì nhẽ đó nên khối đứa tự khâu mồm. Chỉ nghĩ đến đó đã thấy lợm. Đến cả ku mà cũng kêu ồm ộp, dùng con bé để đòi rân trủ. Chị thất vọng vì mài. he..he...
Cứ theo kiểu biên của mài thì con đường đến rân trủ của ku có nhẽ chỉ cần vài đứa nhãi ranh huỵch toẹt ra đường kêu choe choé và bồi thêm mấy cái thư ngó ngoáy vài tiếng cắc tùng đưa mươi đầu ngón tay bôi mực đen điểm chỉ thay chữ ký dâng sớ lên ngọc hoàng là đến đích nhể.
Tự mấy ku rước nó thành hiện tượng, tự mấy ku kông kênh nó để làm bàn đạp khai sáng con đường cho mềnh. Như thế là tội ác đấy ku ợ.
Gõ vào cái đầu lâu đê xem chữ chị biên thế nào...
Chị tạm biên thế đã. Giờ chị phải tớn đã...

lúc 19:36 6 tháng 11, 2012

Đèo mẹ, con Tao đến giờ bộc lộ một tư duy ngu rất. Anh đéo buồn vả chi bộ cứ tự nhiên vả nó vỡ mặt đi!!

lúc 19:59 6 tháng 11, 2012

@ Con Hiền nhợn: "He he, chắc thông điệp của bác Sông thế này: Hiện tại mình đéo phải “nhân dân” nên mình chỉ “khai dân trí”, thằng nào “nhân dân” đi mà “phúc quyết” đéo phải việc của mình – vì bác bảo hiện tại chỉ toàn là Lừa hoặc… Bê – ha ha chỉ là những ông lừa bà lừa thì may ra khai được “Lừa trí” chứ khai thế đéo nào được dân trí hả Sông lãnh tụ?, còn bao giờ những con lừa trở thành “nhân dân” – là “ông người bà người” thật sự, thì mình sẽ tham gia “phúc quyết” hả ngài?"

Hết trích!

Nói thêm để con Hiền nhợn rõ: HIện tại mềnh đéo phẩy là dân, mình đúng là những con Lừa he he!!

Ty bị đối xử như Lừa dưng đầu lâu anh đã sớm vượt Tường tư duy – Đèo mẹ một số con cứ hoắng cả lên, ông ổng nói dối trước mặt anh, làm như anh cũng ngu y như bỏn là thế đéo nầu nhể?

Chính vì thế mới đẻ ra phát kiến vĩ đại: Trước nhất phẩy mần cuộc khai hóa để Lừa uỷnh mẹ tường tư duy đi. Tức là cách mệnh từ cái đầu lâu đã. Cách mệnh đầu lâu xong gồi thì mặc mẹ nhân dân thực thi quyền lực, sự phúc quyết của mềnh he he!!

Trách nhiệm của lãnh tụ aka bọn trí thức lõ đít cũng chỉ cần bấy nhiêu thui, đéo đao to búa lớn giề hết, càng đéo phải là cách mệnh bắn đòm!

lúc 20:16 6 tháng 11, 2012

Con Tao dù đứng đái xoe xoe, dưng tình cảm vẫn đàn bà rất rất.
Trong công cuộc đòi tự do dài ngất, phải có người vì nó dám hy sinh. Vẫn còn hơn đám bựa của chúng mình, cứ núp nik mà chửi đời ngoe ngóe !?

lúc 20:37 6 tháng 11, 2012

Sặc! Con Cùn nói thế thành ra anh hơi nặng lời với cô Tao (zì thì zì cũng là hoa hậu của chi bộ Bựa). Sorry cô Tao nhế! Nhưng mà cũng tại cô thẩm entry như bòi trong khi anh đinh ninh cô thông manh sáng ý rất!

lúc 21:18 6 tháng 11, 2012

@ Con Cùn: Chị thì No chấp nhận cái sự hy sinh theo kiểu í. Nó ễnh ương và đồ đá rêu mốc, lại còn thêm cái mầu vàng và vài cái que là sặc gạch roài. Đó là sự xuẩn ngốc ku ợ... Chị bực.
@ Con Hàn:
Mài làm chị thất vọng tại sao? Chắc mài đã có câu giả nhời. Chị nghĩ mài khác chứ đoé phải đu theo hiện tượng. Chị xổ nó lâu roài.he he... Nó ễnh ương, chôn chân vào hai chữ "phản quốc" thì hai đời rưỡi khó rửa cho sạch nghe ku. Đấy là thực tế. Mài có quyền nghi ngờ. Chị mài cũng có quyền nghi ngờ ngược lại ai cũng nghi ngờ. Mài đói, mài khóc đòi ăn. Cơm chửa nấu. Mày nhai gạo sống hả ếch. Đúng thời điểm cơm chín, đói thì bốc mà ăn cũng no kềnh chứ đếck cần bát đũa nhá. Đàng nài, gạo vừa cho vào nồi, cơm chửa chín mày khua bát đũa lẻng xoẻng. Đau đầu. Đến chị quý mài dư thế chị còn cáu, giật đập mịa chén bát đi lại còn kèm thêm cái cốc vào đầu lâu của mài cho bõ sôi tiết (à xôi gấc)
Chị còn lạ giề cái giống chí trên đầu lâu của mài mà mài còn phải quay ra lấy bờ cào phơi thóc sân kho.
Khiếp! Thấy mài mồ hôi nhễ nhại vật vã chị vãi cả nước mũi.he..he...
Mỏi tay. Còn nhiều. Dưng chị cáu. Chị đếck biên.. he..he..

lúc 21:19 6 tháng 11, 2012

Thôi, để xem Tao nó biết tiếp thế nào, kẻo hông anh lại mang tiếng bắt nạt đàn bà!!

lúc 21:29 6 tháng 11, 2012

He..he...
Con Kùn: mài khó nuốt cái định hướng của chị nên mài cứ khóc choe choé như gà bị vặt lông. Tuyền xuyên tạc nhờ chị hát.

lúc 21:30 6 tháng 11, 2012

He he con Tao đơi gồi! Cảm ơn vì đã hồi âm cho lãnh tụ. Lãnh tụ sẽ vả cô thật nhẹ nhàng kẻo lại mang tiêng vũ phu ưa bậu lực!

Điều đầu tiên phiền cô Tao đọc kỹ lại tham luận.

Anh huyền tuyền không có ý tôn vinh anh hùng Uyên. Như anh đã đinh ninh Uyên chỉ là nạn nhân và he he phải làm mọi cách cứu Uyên ra vì sao thì nhẽ anh đéo phải giảng nữa nhể?

Điều thứ hai: Anh hoàn toàn không chấp nhận việc đem tính mạng, tương lai của bất cứ một ai ra đánh đu với cuộc đời, với công luận, hoặc mua danh vọng hoặc làm đã nư cho bất cứ kẻ nào. Bâu gồm cả đám nhân sỹ cứ sồn sồn lên, rùi oăng oẳng kêu đau.

Con Người chứ có phải Con Chó đéo đâu mà mần thế!

Cái nài phần "Chui đầu vào thòng lọng" anh biên rõ rồi.

Phần 2. Si ngẫm: Từ vụ Phương Uyên và nhiều vụ khác ta ngẫm ra điều gì? Ta ngẫm ra có những quyền mà ta chưa ý thức đến, chưa hề dùng đến. Đó là cái đau xót nhất, đường đến dân chủ còn xa xa gất!

Đối diện với thực trạng đó, ta phải mần cái đéo giề. Anh biên huyền tuyền rõ ràng trong tham luận của mềnh cùng như trong cồng măng trả nhời con Hiền nhợn.

He he cô Tao nói đúng ở đâu âu đấy, dưng đèo mẹ nếu mềnh không ý thức được chính mềnh, không làm chủ được chếnh mềnh. Đem cái đe dọa buộc tội phản quốc lên đầu thì DCM bâu giờ mới thoát kiếp Lừa?

Bâu giờ anh hay cô mới đường hoàng thực thi quyền làm chủ của mềnh!

Phiền cô Tao đọc lại. Khổ rất, mẹ kiếp đến phơi chềnh ềnh ra thế mà còn đéo biết đường đọc, hỏi sâu anh không cáu!

lúc 21:48 6 tháng 11, 2012

Kon Hàn ếch.
Chị thoáng qua biết mịa ý ku biên chứ có đoé giề mà trìu văn tượng. Dưng mài bẩu không hài sao được khi bao đời nay cái quyền đó đã thực thi... thực thi ở đâu... Ở quan toà... ai cấm?... chỉ có đứa ếch mới nỡm nhìn ra điều ấy xứ nài. Mấy con dài mỏ phán như đúng rồi. Phong nó làm lãnh tụ rồi bẩu nó không có thày cãi... Đèo mịa. Ai cấm nó câm. Tự tụi bay viết ra kịch câm nhưng lại la toáng lên thì bảo sao không hài. Vậy mài cũng hùa vào như tự sướng. Vãi...

vannguyen
lúc 00:16 7 tháng 11, 2012

Địt tổ lũ bò cái và đực !
Sau một hồi yên lặng lắng nghe , chiêm nghiệm và đôi khi còn kèm kinh ngạc trước tham luận của hai con bò cái , đực . lão có nhận xét : cu Hàn lồn nói như chuyên gia viện triết học Mác giáo lê gươm , điều đó làm cho lão đéo hiểu nó muốn gì!
Con bò sữa Tao thì ba hoa như mụ bói già đầu chợ quê , mỗi dịp vào phiên . mông lung , hư ảo .. suy diễn vô tư , đéo vấn đề . Nó cũng làm cho lão chịu chết , địt đoán ra con bò sữa đấy nói về cái chi mô . Đó là dái lồn bướm ? hay vũ trụ và cấu tạo vật chất sao hỏa ? chỉ có buồi mới hiểu !
Trong hoàn cảnh buổi tham luận đầy tính giáo dục và học thuật :)như thế này , mà 01 diễn giả bò đực với 01 bò sữa nói bi bô rõ dài.. những con bò nghe tham luận lại đéo hiểu kẻ nói , muốn gì ? trọng tâm là đâu ? Vậy kết luận sao đây về cái tham luận kia ? chỉ có một kết quả , đó là : ngu như nhau .
Chuẩn bị hứng phân kìa ! chi bộ củ lồn . hố hố .

lúc 00:55 7 tháng 11, 2012

Vẫn thấy đau nhất khi thằng Thành là cam!

lúc 01:12 7 tháng 11, 2012

Cuôn Hàn và con thị nở Tao kiến thức cao siêu, thông tin đầy ắp nhưng tham luận ở 2 hướng khác nhau, vì thế, chi bộ thấy nhức đầu gất.
Con Hàn anh không cần phải nói vì đơn giản nó là nãnh tụ-bí thơ chi bộ. Còn con Thị nở Tao thì anh thấy: tư duy thì sắc sảo, ný nuận cao siêu , thông tin thì thừa mứa thật đáng để chi bộ ngưỡng mộ .Nhưng do con nở này có xu hướng công kích 144 vị anh hùng lương sơn bạc ( thường bị gọi là nhân sỹ lỗ tít) nên anh đề nghị con nở thế nài; một là, viết thư tâm sự với Chị Beo; hai là, sang bên nhà con Hòa Bình mà chém . Ở những nơi đó tâm sinh lý của con tất sẽ được giải tỏa.
Nhời cuối, anh đề nghị 2 con giời làm ơn giấu chân thu mỏ cho chi bộ xin 2 chữ bình yên.
Hê Hê !!

lúc 02:05 7 tháng 11, 2012

đíu bít gì hết , anh đọc thằng Hàn bí tết (chứ đếch phải bí thư bí từ gì hết) thấy khoái hai cái lỗ mắt của anh nà anh khen HAY, còn các loại đậu phụ thích chọc ngoáy anh bỏ mịa vào chảo rán ròn sùi chấm mắm tôm XONG , đíu để ý để tứ gì đến lũ ấy khà khà khà

vannguyen
lúc 02:50 7 tháng 11, 2012

Laden : tư duy sắc sảo ,
vannguyen :công nhận luôn ! nó giống mảnh vỡ thủy tinh , cũng sắc , sáng , cả nhọn đầu nữa nhưng vị trí tương lai của nó lại là bãi rác . Đáng tiếc kẻ chân tài !
Laden : Ný nuận cao siêu !
vannguyen : chắc chắn là vậy . tuy nhiên ranh giới của cao siêu và tâm thần , quá gần . Một nỗi xót xa !
Laden : Thông tin thừa mứa !
vannguyen : cái này hiển nhiên . nhặt từ trái , phải ,trộn với rắm và mật ong , sản phẩm cỡ quan làm báo . Có khôn nhưng không đạt được khéo . Lại tiếc thêm cái nữa !
Laden : Chi bộ ngưỡng mộ !
vanguyen : rõ ràng như ngày và đêm .
Laden : sang bên nhà con Hòa Bình mà chém !
vannguyen : hãy ở đây , chỗ này luôn hoan nghênh ! con bò sữa .
Laden : giấu chân thu mỏ .
vanngyen : kệ mẹ lũ bò , cứ tự nhiên như ngoài đồng .
Laden : cảm ơn .
vannguyen : cảm ơn .địt mẹ lũ bò . hố hố

lúc 05:06 7 tháng 11, 2012

Con Hàn :
- Ta ngẫm ra có những quyền mà ta chưa ý thức đến, chưa hề dùng đến. Đó là cái đau xót nhất, đường đến dân chủ còn xa xa gất!
Con Tao:
- Ai cấm nó câm. Tự tụi bay viết ra kịch câm nhưng lại la toáng lên thì bảo sao không hài. Vậy mài cũng hùa vào như tự sướng. Vãi...
Con nhà Tao sâu sắc như cời đựng trâu he he. hai mươi tuổi, gặp an ninh nhà mềnh mà câm được thì mới lạ.Bởi vì chúng cũng éo có cái quyền câm. Thì cũng như lũ bò chúng mềnh, khác đéo!?

Chính ủy
lúc 06:45 7 tháng 11, 2012

Lịt mịa, con thị nở Tao nói đại loại gạo cho vào nồi dưng cơm chửa sôi mà đã động đũa bát thì ăn cốc...nôm na đi trước thời đại thì ăn đòn. Nghe con này xui toàn xứ Lừa chỉ cần bất động ngồi chờ cơm ở đâu đó rơi xuống mà ăn như thằng nằm gốc sung há miệng. Nói năng ra cái vẻ bí hiểm chiết ní so xánh, đèo mẹ có cứt gì ghê đâu, chẳng qua hát bài ru con dỗ đàn Lừa ngủ thôi

lúc 07:23 7 tháng 11, 2012

He he...
Tất cả các con nòng nọc:
Nghe các kon khóc dạ đề đòi thành Cóc mà chị lộn ruột muốn đứt mịa luôn.
Chị mài hát chắc chỉ có con Hàn lãnh tụ của nòng nọc mới đủ trình để ngậm cái thanh tao hàn lâm của nhạc thính phòng thôi. Vì em chị nó chịu lăn cái đầu lâu thường xuyên chứ nó không đơn thuần như chơi nặn thủ công giống mấy cái niêu đất của tụi mài. Hỉ..
@ Con vannguyen: mài chỉ được cái sủa to, sủa tục. Chả chịu tư duy cái đầu lâu giề nên mọi thứ nó rối ren, đen như đám mao của chị, vì thế mài chỉ muốn tụt quần chửi đổng, đập đầu lâu vào tường khi tham nuận. Phải tự biết ngậm lấy cái tinh, cái hoa của chị chứ. Chị thương! Dưng chị cấm. Lần sau vi phạm chị vả phát hộc máu mồm, nát bét mặt thớt. he..he...
@ Thằng Bin:
Mài bị bòm chết mịa ở xứ phủ khăn mà vưỡn hiện hồn về họp cơ à. Chị khen! Chị bẩu nài cóc con: Nắm nhiều thông tin không nhất thiết xổ ào ra. Chị hát nhỏ giọt thía mà lũ ỉ tụi mài còn vả choang choác lẫn nhau, nếu chị ào ra chắc tụi mài điên hẳn. Ai chữa? Thía nên cái giề cũng phải từ từ để cho đầu lâu tụi mài còn tiêu hoá. Mà cái con Hàn ếch nó cũng lười, phọt ra cả lũ tiểu iêu tụi mài bao ngày mà chả thèm giáo dưỡng gì cả. Tuyền để chọn lọc tự diên, từ nòng nọc đứt đuôi muốn nhảy lên làm cóc thía. he..he...Chị buồn! Chị chửi.
Tạm biên thía. Chị đang đau đẻ...

lúc 08:25 7 tháng 11, 2012

Chi bộ cứ mặc sức vã nhau để tìm đường chân lý.

@ Cô Tao: Tềnh hềnh là anh thấy cô rào hơi bị kín đới!! Kín nhưng vưỡn hở.

Chi bộ thân mến (bâu gồm cả cô Tao he he) Có đứa nầu nhận thấy điều ấy không? Cất tiếng đường hoàng anh coi nầu!! Phê tự phê nghiêm túc vầu mai mai mới rạng đầu lâu ra.

Bến bựa nài he he luôn cổ vũ việc múc nhâu dựa trên tư duy đích thực he he!!

Thui anh đi vật xiền tý đã, tý về sinh hoạt với chi bộ sau!!

lúc 08:26 7 tháng 11, 2012

Con vannguyen thấy con Tao nói dzì chưa ?
Phải biết ngậm lấy cái tinh, cái hoa của cỏn nhóe.
Cả chi bộ nó chỉ ưu ái mỗi mài. Anh ghen.
Hố Hố !!

lúc 08:38 7 tháng 11, 2012

Các nòng nọc đọc trước cái nì.
http://quechoa.vn/2012/11/06/neu-chung-ta-khong-chay-len/
Xong roài quay ra duyệt thêm cái nì.
http://anhtuanwc2007.blogspot.com/2012/11/chac-la-bia-thoi.html
Chỉ cần thía, roài xoay cái đầu lâu một tẹo. Chị đếck cần biên vội. Tụi ếch càng thò ra càng bị lên thớt.. he..he..

lúc 08:40 7 tháng 11, 2012

Về ný thuyết, thì ai cũng như ai, đều muốn thể hiện hết cỡ khả năng chém của mềnh. Dưng...
Chẳng hạn, rất nhiều lần Anh muốn chửi thật to : Con đĩ Hàn, địt mẹ mày ! Dưng vì già dái non hột ( éo phải sợ bị khai trừ khỏi chi bộ) nên anh chỉ dám thẽ thọt chửi :Cuôn Hàn, đmm !
Hi hi !!

lúc 09:10 7 tháng 11, 2012

Mẹ kiếp, lại phải vào định hướng lại cô Tao cùng tuyền thể chi bộ mến yêu chút.

Bến nài cổ vũ bốc shit vả mặt nhau trên tinh thần tư duy đích thực, mọi người đều có phần của mềnh, đều tự do nói tiếng của mềnh (miễn đừng quá kích động, anh lại phải đóng log thì lấy đéo đâu chỗ mà bù zú nữa?). Chỉ miễn đừng pam lải nhải, bến sẽ hông trục xuất bất cứ một ai.

Ti diên ở đâu âu đó, bến Bựa nài hông cho phép bộc lộ bất cứ một lời hăm dọa nào, cũng không cho phép hăm bất cứ một ai. Vả nhâu, bốc shits trát mặt nhâu nhẽ khôn chứ đéo phải làm cho bọn chi bộ nhà anh sợ phọt cả đái ra.

Cô Tao hàm ý, đa ngôn nhưng anh thiệt chỉ cần thằng nầu bình thản và chịu tư duy một chút tất sẽ đọc vị được cô ấy. Huyền tuyền đéo phải xoắn!


ĐCM ngu hóa, khiến mọi người sợ sệt thì đến đời nào anh mới khai hóa cho xong?

Trân chọng!!

Nặc danh
lúc 09:28 7 tháng 11, 2012

con hàn tư duy xứng tầm lễnh tu kiêm bí đái, các con khác tư duy độc lập không phải không lý bí, con tao dù cố dạng chân đứng đái dưng thi thoảng vưỡn dây da quần, tốt nhất nên đóng bim bim đái đứng ngồi nằm đều thoải con gà mái éo ai kêu khai kêu thối.hố hố.

lúc 10:26 7 tháng 11, 2012

Tiếp tục bật mý một chút về hiện tượng của bến Bựa HanTimes aka cô Tao hehe!!

Chi bộ thân mến, cô Tao được lãnh tụ và he he có lẽ là chi bộ nhìn nhận như một hiện tượng kinh dị và he he đầy mặc cảm đái ngồi! Dưng lại đời kiêu hãnh.
Mâu thuẫn phết phẩy hông nhể?

Cồng măng của con cỏn luôn làm cho chi bộ phẩy đau đầu lâu, vận dụng tối đa khả năng tư duy của mềnh. Vướn đề trở nên nghiêm trọng, khi he he chi bộ ít khi đụng phẩy những cồng măng kiểu nài.

Ngài đầu vầu bến cô Tao đã mặc quyền úp váy lên mặt lãnh tụ, to mồm rào kín. Bắt đầu bằng pha ném đá dò đường, múc thẳng về hướng lãnh tụ để xem cân lượng ra sâu nhưng he he hông phẩy là đì đẹt anh - đấng chăn chiên vĩ đại của đàn lừa mà chỉ để mênh chứng những con Bựa và cả đám lõ đít tư duy như ông Nhợn.

Cồng măng của cô Tao luôn luôn ẩn tàng ít nhất là hai lớp ý, không phải phát kiến vĩ đại đéo giề. Đơn giản gất con cỏn đã khéo dùng ngôn từ, sự trúc trắc, vị thế của từng chữ để đánh bẫy khiến chi bộ mù tung tít mẹ lên he he!!

Đau đầu lâu gất he he!! Người dùng ngôn từ để phủ ý như thế thiệt cũng là cao thủ. Hầy!

Anh rất thích đoạn phỏng vấn giả tưởng của con Văn nguyên mồm nhồn, đéo vì lý gì đâu chỉ vì he he nó duyên và phản ảnh rõ nét quan điểm của tên tển. Di chỉ có điểu tển mới đưa ra được mệnh đề nhưng lại đéo biên mênh chứng.

Cô Tao cười rất quái gị. Đòi vả Văn mồm nhồn vỡ mẹ mặt he he!!

Mỗi con Bựa có một sự lựa chọn riêng anh tôn trọng thân ái và quyết thắng tuyền thể chi bộ há há!!

lúc 11:23 7 tháng 11, 2012

He.he...
Con Chính!
Mấy hôm roài mài ở đâu? Chị đặt lại tên cho mài là Trứng mịa đi cho dồi. Mài không chịu nhõn vướn đề nên mài trích ngang xương thế thì đến đảng bộ còn đíu hỉu chứ nói giề chi bộ. Đã thía lại còn si diễn sai hết mịa cả ý nghĩa định hướng của chị. Thì ra đường lối của chị phọt vào cái đầu lâu của mài thành vả thành sung hết, chị phí công phọt. Chị chửi!
Vướn đề là giề, gồm 3 thứ: Mục tiêu, điều kiện và thời điểm.
Đọc bài của kon Hàn kỹ vào, gõ cái đầu lâu đi rồi há mồm cắn thêm mấy cái cồng măng thì sẽ mở mặt ra.
Nếu thế mờ vưỡn không mở được thớt thì chị thay tên cho mài thành Trứng luôn để chi bộ đập mài chưng lên bốc với cơm.
Gớm khổ! Khai hoá mài mà chị mệt phết!
Chị buồn! Chị phắn...

Nặc danh
lúc 11:36 7 tháng 11, 2012

Ối giời ơi! Cuộc chơi của những cao thủ hay sao ấy? Đọc log Hantimes không thể nào thư giãn được, ngược lại rất đau đầu. Hiểu hết được ý của chủ blog đã mệt, giờ lại thêm chị Tao nữa!

Cứ thế này em thôi, em chạy. Cáo lỗi!!

lúc 11:42 7 tháng 11, 2012

Pam phát: O3ma bạn thân lãnh tụ đã thắng cử, tiếp tục mần nhiệm kỳ hai tổng thống Mẽo cuốc!!!

lúc 12:08 7 tháng 11, 2012

Con Ma hay Mít thắng thì số phận bé uyên là éo thay đổi. Đó là kết luận của anh.
Hố Hố !!

lúc 12:22 7 tháng 11, 2012

Nghĩ đơn giản cho đời nó thanh thản, việc éo gì phải tự làm khó cái đầu nâu của mình hở con nặc nô 11h36 .
Với Anh trình cảm được đến đâu anh tham luận đến đó.Éo phải cố. Tiệt đối không đú ăn theo định hướng của các con giời.
Con HAN trước giờ vưỡn thế,cồng luôn mang hình hài nãnh tụ;vì vậy, các con giời nếu thích thì hawai thì cứ bám váy mà chém. Còn với con nở Tao thì anh cho rằng cỏn có vấn đề tâm sinh lý cần phải được giải tỏa, nếu không được thỏa mãn thì những phát cồng có 2 mùi đặc trưng là rắm và mật ong ( lời con vannguyen)sẽ vẫn còn típ diễn.
Thôi, anh té đi làm tí chắn cạ. Vàng lại lên mẹ nó rầu, đau đầu lâu quá. Móa ! ^^

lúc 13:44 7 tháng 11, 2012

Chấm dứt tranh luận về vụ Phương Uyên

Thưa chi bộ! Mấy ngài qua chi bộ đã tham luận mãnh liệt xung quanh sự vụ cô bé Uyên bị bắt vì tội chống chế độ. Thế là đủ gồi.

Một lần nữa anh xác quyết: không đem cô bé Phương Uyên ra để đánh đu với dư luận, với cuộc đời. Cần phải đưa Uyên sớm về với gia đình và bạn bè của cô bé ấy đó là việc làm hữu ích và nhân bản nhất.

Anh sẽ không bàn về vụ Uyên nữa. Trong quá trình hủ hóa tham luận nếu có giề hông phải mong chi bộ bỏ quá. Đồng thời tuyên bố khép lại các tham luận về vụ Phương Uyên từ sau cồng măng nài.

Rất mong chi bộ hiểu he he!!

Cảm ơn tuyền thể chi bộ!

Trân chọng!!

lúc 13:59 7 tháng 11, 2012

He..he...
Con Hàn!
Có rứt nhiều thứ chị muốn nói với mài.
Chả nhẽ chị lại mật biên thì xấu thớt cái thằng biệt thự báo he..he... Cuối cùng thì ku cũng nhõn vầu nơi sáng nhứt. Chị khen.
Có 2 cái link chị đã biên, còn hai cái link nữa tự đi tìm "kho báu" để đừng bị "khinh". Thứ tự sắp xếp tuỳ ku quyết cho hợp nô gích. he..he...
Xong! Chốt hạ. Chờ ù... Hỉ.

lúc 15:51 7 tháng 11, 2012

Dừng lại nà đúng, anh ủng hộ cao. Thân phận của để dành, vào thời bủi này xử không khéo là đi ăn cắp hết.
Hi hi !!

Nặc danh
lúc 09:17 18 tháng 1, 2013

lu ranh hoi di karaok di

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo