Tin nóng: Obama thắng cử: Bốn năm cho Obama

Thứ Tư, 7 tháng 11, 201216nhận xét

Kính chầu chi bộ, vậy là bạn thân của lãnh tụ o3ma đã thắng cử, tiếp tục ở lại Nhà Trắng mần nhiệm kỳ hai Tổng thống Mẽo quốc - Tư bản giẫy chết!

BBC, CNN cùng tuyền thế giới bâu gồm cả báo giới Lừa quốc thiên đàng đều đưa tin OBama chiến thắng. Đơi là bản tin từ BBC Việt Nam: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2012/11/121107_obama_reelected.shtml



Dưới đơi là một số sự hoan hỷ:

Từ Obama: This happened because of you. Thank you.

Từ More than anything, I want to thank you all for everything. I am so grateful to every one of you for your support and your prayers.

Four more years

We're all in this together. That's how we campaigned, and that's who we are. Thank you

Từ một fan: He’s got nothing but love for you (vài chục s trước).

 yes! I am so HAPPY Congratulations! I am a first time voter and so glad to be a part of history.:-)

Và rất nhiều comment ngắn nhan đề: Bốn năm nữa he he!!

Chia buồn với bạn Rôm Nây!

Ở Mẽo quốc đối thủ trong tranh cử Tổng thống rất ít khi đối thủ chiến thắng một đương kim Tổng thống. Và bốn năm nữa cho bạn Obama he he!!
Share this article :

+ nhận xét + 16 nhận xét

lúc 12:46 7 tháng 11, 2012

Anh đang tự hỏi, liệu trong nhiệm kỳ tới con Ma có sang Vịt thăm con Hàn không nhỉ ?
Anh thì anh éo tin.
Hô hô !!

lúc 13:30 7 tháng 11, 2012

Con Obama chiến thắng, có lẽ nằm nhiều trong dự đoán và suy nghĩ của chi bộ. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, chính trị thế giới như thế nào trong thời gian đến?? thèn Tàu khựa lại tiếp tục giở trò mất dạy như đang làm hay có đổi thay?? nền kinh tế Lừa có ổn định? thay đổi? và các chính sách thượng tầng của Lừa liệu có thay đổi?
Trong cuộc gặp ngày hôm nay tại Hanoi, con Đép- Nga ngố tập trung vào chiến lược quân sự núp bóng kinh tế khu Cam ranh sẽ liệu có còn máu lửa khi nghe con Obama trúng tuyển??
Quá nhiều câu hỏi, nhưng anh chỉ cần có 1 câu trả nhời!
Chờ có kết quả từ đại hội của Khựa, anh sẽ biên 1 bài cho lũ chi bộ khai sáng đầu lâu.
Trong thời gian chờ đợi báo cáo từ Bắc kinh chuyển qua. có con lừa nào viết dùm anh 1 bài, ưng ý hoặc sâu sắc, hoặc logic, hoặc kết nối vơn vơn, anh sẽ tặng 1 chai balentine 21 súc miệng.
@ Con Sông!
Vụ Phương Uyên bé xinh đừng bàn nữa, chưa có kết luận của toà, chỉ mới có kết luận của lỗ đít thôi, đừng xoắn và đừng lấy hình ảnh nít Uyên ra để dẫn nhập cho bất kỳ bài viết khai trí nào nữa! Vì seo? vì anh cảm thấy khoảng cách giữa các tham luận của chi bộ và kền kền lá ngón dất gần, dất gần. Ôi đèo mẹ, nói về chính chị anh lại rét sống lưng! ( mặc dù đĩ vén vấy rất siêu, nhưng tụt váy có vài chiêu anh cũng rất rành, hôm nào anh sẽ tham luận với mày về vấn đề này, hiện nay anh rét lắm).
Chân chọng!

lúc 13:39 7 tháng 11, 2012

@ Con Bin: Cũng đéo thể biết được thế nầu cả. Ty diên bọn China cũng đang mần Đại Hội, anh đồ rằng xứ Lừa hóng Bê Tàu còn hơn nhìn nhà Trắng.

Đèo mẹ cái trò ăn theo nói leo, thậm thậm, thụt thụt, nghển cổ nhìn China mà hông chịu xác quyết một hướng đi riêng, một hướng tự cường trên cơ sở trục lợi cho xứ Lừa thì đó là một đau đớn.

@ Con Kao: Thành mài, anh ghi nhận những giề mài nói về vụ nài. Cá nhân anh sẽ không bàn về vụ Uyên nữa. Trong quá trình hủ hóa tham luận nếu có giề hông phải mong chi bộ bỏ quá.

Ti diên một lần nữa anh xác quyết: Chúng ta không đem cô bé Phương Uyên ra để đánh với dư luận, với cuộc đời. Cần phải đưa Uyên sớm về với gia đình và bạn bè của cô bé ấy đó là việc làm hữu ích và nhân bản nhất.

Chấm hết các tham luận về vụ Phương Uyên.

Cảm ơn tuyền thể chi bộ!

lúc 15:43 7 tháng 11, 2012

Anh hoàn toàn mất trí ,chi bộ sẽ gặp lại PU sau khi phiên tòa khép lại. Đó nà lựa chọn khôn ngoan nhất. Còn bây giờ thì dẹp.
Hê hê !!

lúc 15:55 7 tháng 11, 2012

Tềnh hềnh là mấy ngài nai tra tấn thể lực hơi bị nhiều, sướt ngài chính trị chính em, đau đầu lâu gất. Chi bộ có cần giải tỏa he he? Ví dụ về một mênh mông kỷ niệm ấu thơ chẳng hạn?

lúc 16:33 7 tháng 11, 2012

Thì đáy!
Chị đã cồng măng ngai từ đầu ở bên kia còn giề...
Chúc mừng bạn của Ku đắc củ (à đắc cử, đếck thích tái củ). Dưng sao chị cứ thấy dửng dưng vụ nài. Đếck hỉu sao. he..he..
Mài biên mịa nó một phát khác đời đi cho chi bộ thẩm. chị hùa cho mấu..

vannguyen
lúc 16:35 7 tháng 11, 2012

Tổng thống cái nước củ cặc nào đó mới tái trúng , tin đéo vui nhưng cũng địt buồn ! chỉ nhận ra là tư bẩn vẫn quyết tâm chiếm thị trường 1,3 tỷ giòi bọ , quá lớn và hứa hẹn lợi nhuận vô hạn ... Muốn làm điều đó , bọn tư bẩn xứ củ cặc cần phải có gì để đổi ,mặc cả ... và đây mới là mấu chốt để tiếp tục dự đoán kết quả , của từng cá thể bò .
Các con bò hãy đóng vai tư bẩn trong cuộc cờ này xem nào ? Địt mẹ lũ bò ! vụ này đéo dễ đâu . hố hố .

Nặc danh
lúc 17:14 7 tháng 11, 2012

Tám về chuyện Phi công trẻ và Máy bay bà già đi anh Hàn ơi.
Để xem chị Tao có thích chủ đề này không. Hí hí

lúc 20:47 7 tháng 11, 2012

Chi bộ thân mến đừng tự mua dây buộc mình, tự mình chui đầu vào một thứ đéo rõ ràng xác quyết, kẻo rồi có tiếng thánh thót đâu đó he he!!

Chỉ cần nhớ thế nài thôi, mọi người ở Bến đều bình đẳng, không quan tâm tới log leo đéo giề của nó, hay nói phát ngôn ở đâu đó những gì. Chỉ cần biết tại bến nài có những tham luận ra sao thúi, khắm hay hai ho. Thế là đủ.

Con Đại Cùn: Mài không xóa cồng măng đó anh cũng xóa hí hí. Thi thoảng anh cũng thế, nhất là những lúc dức đầu lâu như búa bổ! Đừng tự rúc đầu vầu rọ mài nhá!!

À hôm qua vợ bảo: Anh biết tại làm sao giờ anh nghe ví giận thương mà thấy hay gất không? Anh bẩu đéo biết; nó bẩu: Tại vì giờ anh có gia đình gồi.

Hý hý! Chỉ bấy nhiêu thui mà ngài hôm nai anh làm việc hiệu quả bằng hai, lại vưỡn chém gió um xà lùm với chi bộ.
Nhời động viên của vợ thiệt quý hơn vàng. Phỏng ạ!!

vannguyen
lúc 20:56 7 tháng 11, 2012

Cu Hàn ! vừa đọc bài viết về cha , của Lập già , lão phu thấy được lắm .
Kính nể thế hệ đi trước , hôm nay lão phu phá lệ , không chửi bậy.

lúc 21:19 7 tháng 11, 2012

Với NQL, trình văn cũng giống như con nguời của ổng, đáng trọng . Những chuyện khác tùy theo cảm nhận mỗi người.
Anh éo quan tâm .

lúc 21:23 7 tháng 11, 2012

Tsb con Ma mần tiếp màn 2 làm giá vầng lên vãi đái. Chi bộ có ý kiến chỉ đậu gì về xu hướng vàng trong tuần tới thì dạy dỗ anh vài bài. Anh hóng...

lúc 21:32 7 tháng 11, 2012

Đèo mẹ hỏi về kinh tế những cái vĩ mô to tát thì anh còn biết, chớ tỷ mẩn củ tỷ như ông vàng thì anh biết thế đéo nầu được, cùng bởi he he đéo phẩy chiên mảng nài.

Con nào có tham luận về Vàng và ông Vàng với o3ma thì mần phát, khai sáng đầu lâu anh.

@ Văn nguyên và cu Bin: Thẩm văn người khác ở chỗ nài là hông nên, nhất là lại mấy bậc trưởng bối đó.

Văn Nguyên sở dĩ không văng tục, không bựa là bởi he he ngoài cái tình cha con, tên tển thấy trong "nhớ cha" của Nguyễn Quang Lập còn có cái xót xa của việc lưu giữ niềm tin.

Niềm tin được lưu giữ vẹn nguyên trong người đã khuất. Giả sử người còn thì?? Đéo lạm bàn thêm he he!!

lúc 07:49 8 tháng 11, 2012

"Con nào có tham luận về Vàng và ông Vàng với o3ma thì mần phát, khai sáng đầu lâu anh".
Thưa chi bộ!
Lúc này đây Vàng và Tơn chưa nên bàn, bởi tình hình còn hỗn loạn bởi giá Vàng và các chính sách vĩ mô của Bê lúc này chưa lệ thuộc nhiều vào tình hình thế giới, Bê đang cố gắng đưa ra những quyết sách chắp vá hoặc nhất thời hoặc bù đắp thiếu hụt hoặc thần quynh mẹ! Dưng sau khi Obama tái cử, thèn Tàu khựa đang ra quyết sách, thèn Syri đang nổ đoàng đoàng thì chưa luận bàn đc.
Anh giải dụ thèn Khựa bung vàng ra thu hết Tơn về để quyết hạ thèn Mẽo để dành vị trí số 1 thì lúc đó giá vàng sẽ xuống. Nếu đàm phán được với thèn Mẽo trong vấn đề Syri có lợi cho Khựa thì giá Vàng lên vút. Nhằm để diệt thèn EU chung, thèn Mẽo dễ bắt tay với Khựa.
Dưng khựa muôn đời vẫn thủ đoạn- thâm hiểm-khó lường-xỏ lá. Đồng thời, trong nghị quyết Đại hội đảng của Khựa lần này lại có câu anh đéo hiểu: Phát triển khoa học và lấy khoa học làm nền tảng để đảng lãnh đạo, cải cách có hiệu quả...!!Thế là thế đoé nào?? khoa học của khựa lởm đoé chịu được, nhẽ chúng đứng chung hoặc cần Mẽo, lúc này giá Vàng lên vút và giá Tơn giữ nguyên??
Tất cả vẫn là giải thuyết, anh đéo quyết.

Chính Ủy
lúc 08:23 8 tháng 11, 2012

Lịt mịa, hóng hớt bầu cử Mẽo và diễn văn đắc cử Obama mà thấy điếu thể tưởng tượng được là xứ thiên đường Lừa này và phương Tây cùng nằm trên 1 quả đất trên cùng 1 trục thời gian. Cứ như ở sao Hỏa thế kỷ 10 nghe chuyện sao Kim thế kỷ 21 ấy

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo