Hot: Tập Cận Bình đã được bầu làm Tổng Bí Thư ĐCS Trung Quốc

Thứ Năm, 15 tháng 11, 20124nhận xét

Tin mới nhất từ BBC Vietnam: Ra mắt ban lãnh đạo mới Đảng Cộng Sản Trung Quốc

  1. Mười phút trước đây CNN, BBC đều đăng tin cho biết ông Tập Cận Bình đã được bầu làm Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Trung Quốc. 

Bóng Mao mờ mờ phía sau, 
Trung Quốc Cộng Sản đoạn tuyệt người cha đẻ?
(Ảnh từ CNN)
Thực ra thì cũng đéo hot mấy! Đến bọn lông lỗ xứ Lừa còn biết trước điều nài cả năm. Chả hiểu triền thống dân chủ ở Trung Hoa Nhân Dân Cộng Hòa quốc là thế nào? Đừng ngạc nhiên y như xứ Lừa, người ta sẽ biết trước đầy đủ tên họ Tứ trụ triều đình trước mỗi kỳ Đại hội hàng tháng trời.

Vướn đề đặt ra là sau khi Tập Cận Bình lên mần chức lãnh tụ độc tối cao của Trung Hoa Nhân Dân Cộng Hòa Quốc, thì đối sách ngoại giao của China sẽ thế nào? Mỗi chiêu trò của người Trung Quốc đều can hệ tới miếng cơm manh áo và cái đầu đầu tiền mãn tanh tanh của không ít những con Lừa mến yêu!


Ít phút nữa ôngTập sẽ mìm cười vẫy tay trước tuyền thể tỷ tư Lừa China! Pháo hoa và cả đại bác đang chờ Tập Cận Bình! Nhiều thằng ác mồm bảo: Đơi là đại hội cuối cùng của Trung Cộng và Tập có nguy cơ trở thành một Phổ Nghi của Đại Thanh Triều hay Mãn Châu Quốc!

Mẹc xà lù, bọn BBC đưa tin còn chậm hơn Vn express: Link xem http://vnexpress.net/gl/the-gioi/2012/11/tap-can-binh-tro-thanh-tong-bi-thu-trung-quoc (Tập Cận Bình trở thành Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Trung Quốc)

Đúng 11h50, 7 thành viên Thường trực Bộ Chính trị Trung Quốc do ông Tập Cận Bình dẫn đầu, tiếp theo là ông Lý Khắc Cường, tiến ra phòng họp với báo chí trong và ngoài nước. Ủy ban thường vụ Bộ Chính trị Trung Quốc chỉ gồm 7 thành viên, so với 9 thành viên như trong khóa trước.

Ông Tập Cận Bình lần lượt giới thiệu các thành viên thường trực Bộ Chính trị còn có các ông Lý Khắc Cường, Trương Đức Giang, Vu Chính Thanh, Lưu Vân Sơn, Vương Kỳ Sơn và Trương Cao Lệ.

"Tôi rất vinh dự và gửi lời cảm ơn toàn đảng đã tin tưởng và giao trọng trách cho chúng tôi", ông Tập Cận Bình phát biểu.

Hãng thông tấn nhà nước Trung Quốc Xinhua cũng công bố thông tin ông Tập Cận Bình sẽ giữ chức Chủ tịch Hội đồng Quân ủy Trung ương.

Đài truyền hình trung ương Trung Quốc truyền hình trực tiếp hình ảnh phòng họp ở Đại lễ đường Nhân dân Bắc Kinh với hàng trăm nhà báo chờ đợi đưa tin về các thành viên mới của Bộ Chính trị Trung Quốc.

Tin từ BBC Vietnam: Ra mắt ban lãnh đạo mới Đảng Cộng Sản Trung Quốc.
BBC ở Bắc Kinh: Ông Tập Cận Bình có bài phát biểu kéo dài hơn 15 phút, bắt đầu bằng câu: "Tôi xin lỗi đã để quý vị phải đợi"

Tân Hoa Xã thông báo ngắn gọn: Ông Tập Cận Bình được lựa chọn làm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc và cũng sẽ nhận vị trí Chủ tịch Quân ủy Trung ương.

Hồng Nga tại Trung tâm Báo chí Đại hội 18: Như vậy là hai nhân vật được cho là theo xu hướng cởi mở, Bí thư Quảng Đông Uông Dương và Trưởng ban Tuyên giáo Lý Nguyên Triều đã không lọt được vào Thường vụ Bộ Chính trị, cũng như bà Lưu Diên Đông.

Ông Tập Cận Bình dẫn đầu đoàn ủy viên Thường vụ, bao gồm các ông:
  1. Tập Cận Bình,
  2. Lý Khắc Cường,
  3. Trương Đức Giang
  4. Du Chính Thành
  5. Lưu Vân Sơn
  6. Vương Kỳ Sơn và
  7. Trương Cao Lệ

  8. Thường vụ Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc tiến ra lễ đài đúng 11:54 giờ sáng giờ Bắc Kinh.
cách đây 42 giây

Hồng Nga tại Bắc Kinh: Một số người dân nói với BBC họ không quan tâm tới Đại hội Đảng vì "ai lên thì cũng thế". Họ cho rằng mọi việc đã được quyết định mà không có tham vấn ý kiến người dân.
cách đây 3 phút

Phóng viên AFP tại Bắc Kinh nói qua Twitter rằng lần đại hội trước, các lãnh đạo ra mắt chậm nửa tiếng so với lịch trình nên lần này chắc cũng vậy.
Trong khi đó, các mạng xã hội Trung Quốc đã bắt đầu có đồn đoán: hay ông Tập Cận Bình lại đau lưng?
cách đây 3 phút

BBC từ Bắc Kinh: 11h20 sáng khán đài tại Đại Lễ đường Nhân dân vẫn còn trống vắng. Hãng tin Anh Reuters vừa phải rút một tin vắn mới phát rằng ông Tập Cận Bình đã được bầu chọn làm tổng bí thư vì ông Tập chưa xuất hiện.
Không khí chờ đợi khá căng thẳng tại hiện trường.

Tập Cận Bình là ai? Đôi nét về Tập Cận Bình từ BBC Vietnam:
Tập Cận Bình Sinh tại Bắc Kinh vào năm 1953. Cha là Tập Trọng Huân – một nguyên lão sáng lập của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Khi mới 15 tuổi, ông được đưa tới một ngôi làng hẻo lánh để lao động trong bảy năm.
Học ngành kỹ thuật hóa chất tại Đại học Thanh Hoa và đã có một thời gian sống ở một trang trại ở Hoa Kỳ.
Năm 2007 ông là bí thư Thành ủy Thượng Hải và sang năm 2008 ông trở thành phó chủ tịch nước.
Được xem là người tuyệt đối không dung thứ đối với các quan chức tham nhũng.
Kết hôn với bà Bành Lệ Viện, một ca sỹ nổi tiếng tài sắc của Trung Quốc. Hai người có một con gái.


Tổng kết: Nguyễn Lễ (BBC Vietnam) từ Trung tâm Báo chí Đại hội 18: Các ông Tập Cận Bình và Lý Khắc Cường tỏ ra điềm tĩnh, cởi mở trước hàng trăm phóng viên, khác với những người tiền nhiệm thường cứng nhắc và gượng gạo trong tiếp xúc, nhất là với người nước ngoài

Share this article :

+ nhận xét + 4 nhận xét

lúc 10:48 15 tháng 11, 2012

Để chị phone cho thằng bạn Tập của chị hỏi xem ý tưởng của nó thía lào sau khi ệch ghế, chị vìa chị chỉ đạo cho nhá. Chị tính phone từ tuần trước cơ mà quên mịa đi... He..he... Dụ nài có mịa gì phải xoắn nhở. Nhạt lâu gồi ku Hàn ợ.. he..he...

lúc 10:51 15 tháng 11, 2012

Đèo mẹ, bọn BBC đưa tin như kiểu tin chiến sự ấy nhể?

vannguyen
lúc 14:42 15 tháng 11, 2012

Địt mẹ con bò cái ! lão phu tưởng bò chém gió ra bão . với trình của ngươi đáng ra chỉ ngồi một chỗ , gãi lồn xoàn xoạt cũng đoán được thiên hạ muốn gì ! Đéo ai , lại bắc điện thoại qua hỏi cu Bình , mày sẽ làm gì ? điều đơn giản đó ,lão phu ! kẻ chăn bò dưới chân núi Tản cũng làm được .
Hỏi luôn : theo ngươi , con bò sữa ! Bình sẽ đối sử với lừa thế nào ? trả lời ngắn , dễ hiểu và đéo kèm cotek .
Lão dự đoán : Ngươi , bò sữa ! đéo trả lời cụ thể , thay vào là một rổ chất thải và thái độ tỏ ra khinh thường lão phu , chê ngu , đéo nói .... Thật ra , biết cái địt gì mà nói đây !!!
Đồ bò cái dấu dốt . hố hố .

Chính Ủy
lúc 03:28 16 tháng 11, 2012

Ơ kìa con Tao mài đi chữa mãn kinh vể lúc nào sao không sang văn phòng chính ủy chào anh một tiếng mà đã nhào dzô đây hóng hớt thế? chuyện thằng Tập có véo tai Lừa hay không thì bạn 51 năm tuổi đảng với tí tẹo thương tật của anh hồi nọ mặc đồng phục gặp ở Quảng Tây chắc nắm sơ sơ rồi chứ đéo đến thứ mài đoán đâu. Giỏi thế mà còn bị lão Dương định cho ngồi bịch xuống đất, may có võ Cùn chứ không thì oạch

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo