Cách mạng ở China: Viễn tưởng hoặc không?

Thứ Ba, 27 tháng 11, 201220nhận xét

Kính chào chi bộ lõ đít! Ngày ngày chi bộ đóng cửa nhà cho chặt rùi rầm rập chửi China bằng tiếng Lừa. Ích lợi cái đéo giề hả? Huyền tuyền vô nghĩa lý. Với đầu lâu vĩ đại của mềnh, lãnh tụ đã sớm vượt biên sang múc nhâu tại Hoàn Cầu thời báo rất đơn côi hí hí. 

Lãnh tụ cũng lập một trang mạng chiên môn cop bết tin tức từ Á châu tự do Hoa Ngữ, BBC hoa ngữ. Trang nài ăn theo một thương hiệu mạng nổi tiếng của China 163. Đáng tiếng là thằng đéo nầu nổi hứng đóng mẹ cửa.

Thế mới nhọc, công sức anh chưa thành tựu, phút chốc sạch sành sanh. 

Dân tộc tính nhằm vào dững con Lừa Trung Hoa. Nếu có thể lập được một trang mạng ngày kiếm ít nhất 20 ngàn view thì he he, chi bộ hoàn toàn yêm tâm về việc đoánh thẳng tâm lý của giới trẻ China. Đó chính là chìa khóa của vấn đề. 

Những trang như biendong.net, quynghiencuubiendong.vn... có rất nhiều tư liệu hữu ích, công lao sưu tập, nghiên cứu dày dạn như he he đéo có ích lợi mấy, ngoài việc xóc lọ Lừa với nhau. Bọn China đéo mấy thằng đọc những trang như vầy.

Tại sâu ta hông làm mẹ một trang hoa ngữ? Nếu thành lập, trang nài cần phải đảm bảo được mấy yếu tố.

I- HẠ TẦNG MẠNG
1. Có tên miền riêng, sever riêng.
2. Nền tảng và giao diện thích ứng nhất đối với các công cụ tìm kiếm chủ lực trên Internet China và he he đủ để người China cảm thấy nó thân thiện.
3. Khả năng Seo tốt, đảm bảo trong vòng ba tháng đầu tiên tối thiểu phải kiếm được 20 ngàn view/ngày từ china. Đồng thời có khả năng lách các từ khóa mà China luôn luôn sẵn lòng chặn. 
4. Có phiên bản tiếng Việt để tiện việc hỗ trợ từ cộng đồng mạng Việt Nam.
5. Có các phiên bản trên các trang mạng xã hội cung cấp blog của China

II - NHÂN LỰC
Cần một cái đầu vĩ đại để điều hành, vạch rõ phương châm tác chiến.
- Người giỏi hoa ngữ, ít nhất là hai mống.
- Người giỏi Seo và chống hack (trước mắt cần ít nhất một mống)
- Hệ thống vệ tinh cộng tác viên để có thể tìm kiếm tư liệu, dịch bài vở, tin tức ra tiếng Hoa. Hoặc từ tiếng Hoa ra tiếng Việt. Kịp thời phản biện (bằng Hoa ngữ) những bài kích động chiến tranh trên các trang mạng Trung Hoa.

III - THÔNG TIN
Tất nhiên ta sẽ phải nghĩ tới việc trang web trên sẽ cung cấp các thông tin gì cho người Trung Quốc. 
Thông tin chủ lực sẽ là vấn đề biển Đông, tranh chấp lãnh thổ, tranh chấp biển.
Các thông tin phụ trợ bao gồm: Lịch sử, văn hóa Việt Nam, dân chủ và tư duy dân chủ, thông tin về Bê china. Quan hệ Lừa - China và các nước liên quan.

IV - PHƯƠNG CHÂM
Cung cấp thông tin hữu ích, mở rộng tranh biện với cư dân mạng Trung Hoa. 
Làm người Trung Quốc hiểu về Việt Nam, tập tính, văn hóa, chủ quyền biển đảo. 
Dùng văn hóa như quyền lực mềm để tranh biện hơn thua với họ. 
Tuyệt đối không kích động chiến tranh.
Tất nhiên phải bán được cả quảng cáo, đặng lấy cái chi dùng hông thì hốc cứt cả lũ hí hí!!


V - YẾU TỐ PHÁP LÝ.
Đèo mẹ cứ mở rộng như thế thì thế đéo nầu cũng có ngài 4T nó sờ đến, đóng nghéo, phạt vạ, nhẽ toi, nên trang mạng nài cần bảo đảm được các yếu tố pháp lý để có thể vận hành tốt nhất. 
Đồng thời 4T cũng phải mắt nhắm mắt mở cho nó hoạt động.
Trang nài đéo hề liên hệ giề với chính quyền, nó huyền tuyền là trang của chi bộ, cất tiếng nói của mềnh về biển Đông, tranh chấp lãnh thổ.

Thằng nầu ngon, có đủ tiềm lực mần mẹ trang đó đi, ích lợi hơn nhiều. Mẹ kiếp đóng cửa nhà rùi chửi tuyền bằng tiếng Lừa, ích lợi mẹ giề! Nếu mần, anh sẽ rất sẵn lòng đảm nhiệm cương vị lãnh tụ, chiên vạch đường hướng để chi bộ múc nhâu với China he he!!
Share this article :

+ nhận xét + 20 nhận xét

Nặc danh
lúc 12:14 27 tháng 11, 2012

Ý tưởng con Hàn hay đấy. Nhưng bon 4T nó đéo tha đâu. Lại tội tuyên truyền phá vỡ tình đoàn kết thì bỏ mịa

lúc 15:42 27 tháng 11, 2012

Hay. Về IT thì e có thể giúp.

lúc 16:25 27 tháng 11, 2012

Năm ngoái, lão cùng vài bờlốcgiơ âm miu mầm cái blog Sự thật biển ĐNÁ bằng tiếng Anh và Tung Quở. Chí mén thấy khó khiêng quá nên thôi.

lúc 17:36 27 tháng 11, 2012

Thực ra cũng đéo khó mấy, miễn đồng sức đồng lòng. Thứ khó nhất là kiếm được người giỏi Hoa Ngữ tham gia cộng tác cùng. Thứ nữa là kinh phí.

Giao diện thì đéo lo mấy, khắc có người giúp được

Nội cái trang 163 của Sông ất ơ thế mà còn bị bọn Hack nó làm mất nghéo. Điều nài chứng tỏ dân China còn đéo được khai sáng bằng Lừa.

China sợ hãi phết he he!!

Nặc danh
lúc 18:31 27 tháng 11, 2012

Chỉ có CỨT mới nói chuyện với LỖ ĐÍT thôi. Tự hạ nhục dân tộc mình, cảm thấy sung sướng lắm sao?

lúc 18:35 27 tháng 11, 2012

Con nặc danh nài lại cắn hóng anh à?

Nặc danh
lúc 18:48 27 tháng 11, 2012

Bài viết có hay đến đâu, nhưng tự mình đã hạ nhục bản thân rồi thì cũng chỉ đáng vứt vào sọt rác thôi.

lúc 19:05 27 tháng 11, 2012

Đèo mẹ con nặc danh nài lảm nhảm điếc lõ đít anh quá!! Sao không cút đi hả mài?

Nặc danh
lúc 19:09 27 tháng 11, 2012

Đã chuyển tải hết nội dung. Không làm phiền nữa. Lão có thể xóa lời nhắn.

Mỗ
lúc 19:16 27 tháng 11, 2012

Ý tưởng nhẽ hay nhưng sợ éo thọ lâu . Cả Lừa ví Nở nó để yên chắc . Nhất là Nở , trình IT chúng bỏn hơi bị giỏi . Nó ngứa mắt nó hack cái bọp , nhẽ đứng đường à ?

lúc 19:20 27 tháng 11, 2012

@ Con Mỗ, việc chống hack đéo đáng ngại đâu, anh chỉ ngán mỗi thằng 4T thui.

Chính Ủy
lúc 03:54 28 tháng 11, 2012

Chả biết đằng ấy Nặc danh ấm đầu hay đi tàu điện leng keng nữa :( Thủ dâm mấy chục năm chưa chán hay sao?

Chính Ủy
lúc 06:22 28 tháng 11, 2012

Ý này của chú Hàn được, có tý biết nghĩ, tư tưởng cỡ trung bình, không thủ dâm. Anh khen. Dưng mờ làm được nhiều công phu phết. Tiếc anh tiếng Khựa biết mỗi nỉ hảo, ủa ái nỉ, tỉu hà ma nên đéo tích sự gì. Làm được thì quá hay, khác đéo đường dây nóng của Đấng Chăn Lừa vẫn dạ bẩm xin chiếu chỉ của Trung Nam Hải. Lịt mịa cũng Nỉ hảo! Tỉu hà ma nị, Tung Của xực xỉ!

Nặc danh
lúc 08:56 28 tháng 11, 2012

Nhà em có cái tên miền vietnamsea.org, vietnamsea.com.vn, viêtnamsea.vn, cụ nào vào hợp tác cùng em đi, ý em cũng như ý cụ sông hàn, cụ sông hàn làm cái nhân lực đầu to nhé

lúc 10:53 28 tháng 11, 2012

Đấu với Tàu mà dùng Vietnamsea, sao nó nghe thủng được?

lúc 11:57 28 tháng 11, 2012

Mẹ kiếp chi bộ cứ chém gió ông ổng, chửi China đéo thiếu ngôn ngữ giề, nhưng tuyền bằng tiếng Lừa, ích lợi mẹ giề? Ý tưởng anh đưa ra có khó thực hiện không? Thực ra thì đéo khó mấy vướn đề là có ai dám làm không? Có ai chịu trách nhiệm với việc mình làm không?

Làm được một trang như thế này đòi hỏi sự chung tay của một cộng đồng, giàu sức sáng tạo và quyết tâm. Cho nên sức cản ban đầu chính là vượt lên chính mình.

Kinh phí đầu tư ban đầu cũng là điều phải tính đến, đầu tư một trang như vậy riêng cái sever mất bâu nhiêu gồi?

Công sức để theo đuổi trường kỳ, không ngã ngựa giữa dòng cũng là điều phải tính đếm đến. Bài vở dự trù cũng phải kha khá, up bài mới thường xuyên. Tiện nhất là liên hệ được với quynghiencuubiendong để có thể dịch và sử dụng quỹ bài bên đó. Ngoài ra việc sưu tầm trên Internet cũng đòi hỏi rất nhiều công phu.

Mình sức anh thiệt đéo làm xuể.

Vì đối tượng nhắm đến là giới trẻ Trung QUốc cho nên giai đoạn đầu chưa cần phải quá kinh viện, kinh điển. Chỉ cần dễ nghe, dê hiểu là được. Dần dần nâng cấp lên.

Tốn phí như thế cho nên buộc phải làm ra được một trang bán mà có thể được quảng cáo. Tất nhiên khi có kinh phí tối thiểu là đủ duy trì cho việc bảo trì, bảo vệ trang là điều cần thiết. Hơn nữa có xiền thì mới kích ứng được tư duy, sự ham đấu đá.

Việc Ceo thì đéo phải xoắn, trên cộng đồng nài vô thiên lủng cao thủ.

Nặc danh
lúc 21:40 28 tháng 11, 2012

Mọi thứ như hack, tiền đéo đáng ngại, anh chỉ sợ dân xứ Lừa thôi. Địt mẹ, làm ăn chân chính thì tủn mủn tùn mùn, học lỏm và chộp giựt là nhanh. Tư duy làm việc nhóm, nghiêm túc cũng chẳng ra cứt gì, tuyền khoa học nửa vời. Tập hợp được nhóm thì dễ, nhưng nhóm duy trì lâu dài thì khó, đéo đâu cũng thế, nhưng Lừa khó hơn nhiều!

lúc 10:48 30 tháng 11, 2012

Lâu dài hay không là ở nghị lực và cái tâm thôi. Ý tưởng thế này mà bỏ qua thật phí !?

lúc 19:59 6 tháng 12, 2012

Sao không thấy ai bàn tiếp vụ này? Một ý tưởng tuyệt vời bị bỏ lỡ. hu hu

lúc 20:47 6 tháng 12, 2012

Tền hềnh là qua vụ lưỡi bò hộ chiếu đủ để thấy ngay chính người China cũng đéo ưa giề Chính phủ và đường lưỡi bò. Có thằng bảo, chính phủ đéo giải quyết nổi, đẩy công dân ra chịu trận, có thằng bẩu đây là nỗi sỉ nhục của China vươn vươn.


Cơ sở thành công cho dự án anh nêu là hoàn toàn khả thi. Vướn đề là giờ ai sẽ đứng ra làm, nhẽ lại là anh? Đèo mẹ, quản trị cái Han Times chửi nhâu với chi bộ đã phát liệt mẹ gồi. Hơn nữa yếu tố thời gian, tài chính cũng là điều phải tính đến.

Đảm bảo dự án thành công phải là sức của một nhóm người chứ một mềnh anh thiệt đéo xuể. Đới cái trang 163 của anh bị hack nghéo rùi còn đâu?

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo