Big Bang

Thứ Ba, 13 tháng 11, 201223nhận xét

Đầu 2010 niên, anh dự đoán: vào tháng 8, tháng 9/2011 niên, Lừa chao đảo dữ dội nền kinh tế. Nguy cơ đi tong là rất hiện hữu, nhẽ không thế dững con Lừa yêu quý của lãnh tụ sẽ còn khốn khó thêm vài niên nữa.
Nhẫn vàng trơn, mười khìn công chế tác,
rất thích hợp cho công cuộc tàng trữ vàng trái phép he he
Chi bộ thường biện minh hai cuộc khủng hoảng 2008 và 2011, đã làm Lừa chao đảo. Kỳ thực đéo phải! Kinh tế hoàn cầu, mười năm niên sẽ có một lần khủng hoảng.Niên 2008, ngòi cháy chậm cho quả Big Bang 2011, 2012 mang tính chất tuyền cầu. 
Đới là cú test, chọn lọc tự nhiên mà ông giời quy định. Đéo biết tại sao lại thế he he!!
Oái oăm là ở chỗ, Bê nhận thức vấn đề rất ấu trĩ. Ngòi cháy chậm vừa châm xong, Bê tiêu tiền như phá mả. Đầu tiên là gói kích cầu 8 tỷ Mẽo kim, thứ đến Vinashin đắm chìm vục đầu trong cơn tái cơ cấu, Đại Lễ Rồng Lộn điên đảo và mươi cái tập đoàn Nhà nước báo lỗ vài ngàn tỷ, chục ngàn tỷ he he!!!
Tất cả đã thiêu đốt chí ít 15% GDP cả xứ Lừa/năm. Tuyền là trò cắt thịt mềnh ăn dần chứ có đéo giề khác?
Nợ công 2010, 52,6% ở ngưỡng báo động.
Niên 2011, khủng hoảng kinh tế, đẩy FDI dần xuống đáy; sau cơn phổi bò bất chính sặc lắc, bất động sản băng giá. Đèo mẹ, từ tăng trưởng kinh tế, tăng thu ngân sách chí đến mua vàng tích trữ tuyền từ tiền bán đất mà ra. Hông bong bóng thì là cái đéo giề hả?
Bê tiếp tục ra gói kích cầu 29 tỷ Mẽo kim (đại khái thế), lãnh tự cười nhạt, rất ruồi bẩu: Đéo tận thu đi thì cuối năm nó chết mẹ hết, lấy gì giật lại vốn! Một sự hài hước, rất đỗi ruồi, đặc trưng ở Lừa quốc thiên đàng!
Trong khốn khó Bê thập thò hai quả cấm: Trao đổi tự do vàng miếng và ngoại tệ. Toan tính rất rõ ràng xác quyết: Xiền qua lệnh cấm sẽ chảy vào ngân hàng cấp cứu cho nền tài chính bết bát. Hồi nầu đó, Cam bắt vụ gần 400 trẹo Mẽo kim (chính xác là 395 ngàn), cả xứ rầm rập tụng ca. Bầy Lừa ngơ ngác thậm tệ.
Oái oăm thay, dững lệnh cấm nầy đéo đi đến đâu, Lừa huyền tuyền đéo đủ hạ tầng để thi thực nghiêm túc dững lệnh cấm của Bê. Cấm vàng miếng bọn bần nông và cả anti bần nông ùn ùn kéo sang mua vàng chỉ.
Nhiều kẻ bỗng chốc sa đoạ từ trò buôn cơ chế, cấm vàng miếng. Đèo mẹ, cấm lưu thông vàng miếng (phi SJC) thử hỏi tàng trữ vàng miếng (phi SJC) có là trọng tội?  2 trẹo hoá mẹ ra vàng, đút két bằng sạch. Hỏi tiền đéo đâu cho lại? Xứ Lừa vinh danh một trong những xứ sở vàng trữ trong dân nhất nhì quả đất:
Xứ Lừa rỗng tuếch về mặt tài chính.
Vàng phi mã, tiền bung ra để mua vàng, vàng được cất trong két kéo thêm lạm phát. Lạm phát phi mã he he!!! Qua cơn lạm phát bắt đầu là thiểu phát, đơn giản gất còn đéo giề nữa mà lạm mới chả phát?
Chết là phải!!!
Bọn con buôn lốp by bóp cổ bọn con buôn trong trào lưu cơ hội điên đảo. Lừa luân chuyển giật miếng ăn của nhau sống cho qua ngày đoạn tháng và cùng mơ về thiên đường he he!!
Không thể huy động vàng và ngoại tệ trôi nổi, tàng trữ, Bê buộc phải bóp mồm bóp miệng chính mình. Cắt giảm đầu tư công (tức là Nghị quyết 11), kèm theo đó là quả tái cơ cấu ngân hàng.
Niên 2011, dân gian xứ Lừa nổ ra dững vụ vỡ nợ vài tỷ, vài mươi tỷ thậm chí trăm tỷ Ông Cụ. Lỗ hổng của một nền tài chính đéo lành mạnh hiện nguyên hình. Trong khi đó những trò lobby, nhóm lợi ích càng đào sâu thêm sự thâm thù giữa nghèo và giầu.
Xiết đầu tư công, một con giao hai lưỡi. Anh đéo biết được bọn hàng tỉnh, hàng huyện sẽ giảm trừ tri phí những cái đéo đéo gì, chỉ thấy 47% dững thằng làm xây dựng vong mạng, đi kèm theo đó là xi măng, sắt thép, cầu cống rớt thảm hại. Tất diên khi cho vay mà đéo đòi được nợ, ngân hàng sẽ lãnh đủ, ngồi đấy mà xóc lọ tinh thần?
Đéo tái cơ cấu đẩy nợ lúc nầy thì còn chờ lúc nầu nữa hở Lừa? Tất nhiên đề án lập công ty mua nợ xấu để hoá giá số tài sản ứ đọng được lập ra vướn đề là đéo thể gia tăng giá trị thặng dư từ mua nợ xấu! Ai sẽ nhận nợ, Bê chăng?? Tiền đéo đâu ra? Nhẽ là ngài Bê thân mến!
Vầng nếu chi bộ biết rằng Bê cũng đang là một nợ xấu. Hàng trăm hàng ngàn tỷ thậm chí nhiều hơn thế là số tiền Bê đang nợ doanh nghiệp xây dựng cơ bản. Huyền tuyền đéo có cửa giải ngân.
Bê hối hả dục cam tăng thu tiền phạt, đẻ ra vài cái điều luật thu phí lưu thông, phạt xe hông chính chủ vươn vươn. Để làm cái đéo giề thế? He he anh đồ rằng ngân sách trống trơn mẹ nó gồi, hông vặt từ bọn Lừa nhà chi bộ ra thì lấy cái đéo giề để mà ăn? Và phục vụ quyết chí tăng 100 ngàn tiền lương tháng cho nam phụ lão ấu mua lòng trung thành, sắc son tin tưởng?
Nhưng thế là đéo đủ, gòi cháy chậm âm ỷ âm ỷ chờ bột phát. Bởi vài trẹo và sẽ có nhiều hơn những thằng đéo có việc giề mần, nhưng rất sẵn sàng vung nắm đấm lên cao Nếu Lừa nổ Big Bang, chi bộ nên chuẩn bị sẵn tinh thần mà đi bầu cử nhế!!!
Bão đi qua cây lớn sẽ đổ hết, Lừa sẽ mất đi tuyền bộ đội ngũ doanh nhân hình thành sau hai mươi sau niên đổi cũ. Nếu mần lại từ đầu he he, niên 2015, chi bộ huyền tuyền yên chí vì thành tích tụt hậu của xứ Lừa. 
Những con Lừa sẽ không chết vì đói mà sẽ đói đến chết!!!
Riêng anh nghĩ, Big Bang là điều nên tính đến, trong điêu tàn sẽ ươm mầm chân lý.
Bùm!!!
Big Bang!!!

Share this article :

+ nhận xét + 23 nhận xét

NôngDân
lúc 11:40 13 tháng 11, 2012

+ BigBang à, Bùm à?. Đúng thôi năng lượng nó đã được tích lũy khi nhà lừa muốn trộn cám lợn hai hình thái xã hội với nhau để cho ra cái là ”Kinh tế thị trường định hướng XHCN”. “Đồng chí X” hay “Một đồng chí” chỉ có tác động đẩy nhanh quán trình tích lũy năng lượng cho một vụ nổ BigBang thôi!.
+ Ngân hàng à! Một miếng đất chó ỉa, đóng một quan tài đi biển, mấy năm trước chúng sẵn sàng định giá gấp mất lần gía trị thực giải ngân cho vay, để hưởng phần trăm lại quả cao hơn. Bây giờ mất sạch, nó kêu ầm lên là nợ xấu!, Xấu cái con mẹ chúng!, húp rồi bây giờ định bắt toàn dân mua lại à?.
+ Giải bài toán kinh tế thời điểm này à?. Có mà giải vào mắt khi các thông số đầu vào của bài toán toàn là những dữ kiện từ những con số thống kê mù mờ, bóp méo, tô hồng. Thì cứ để chúng ngồi ngắm nghía, tung hô cái nghiệm ảo ấy đi.
+ Muốn có kinh tế thị trường, lại không muốn chấp nhận quy luật của nó, không biết nó được xây dựng trên niềm tin của mọi người trong quy luật cung cầu. Chỉ biết dùng quyết tâm chính trị hoặc theo cái học thuyết và cái tư tưởng mông nung nào đó, để tuyên truyên như kiểu kiểu Sơn Đông mải võ: ” dùng đi, dùng đi bảo đảm là thuốc này trị cả trăm thứ bệnh, từ bệnh trĩ, hăng ben, hắc lào đến bệnh đau đầu, đau đâu cũng khỏi”.. Chỉ cần ”Phê và tự Phê” chúng ta sẽ mạnh, chúng ta sẽ có ”dân giàu, nước mạnh xã hội công bằng dân chủ văn minh”, làm đi, làm đi!!!.

lúc 13:19 13 tháng 11, 2012

Hông hiểu anh cài đặt thế đéo nào mà giờ không thể chèn link trong bài viết. Chi bộ có đứa nào biết chỉ đạo lãnh tụ phát he he!!

lúc 14:41 13 tháng 11, 2012

Thống đốc Bình cho biết đến 30/9, nợ xấu theo đánh giá của Ngân Đến nay, tổng dư nợ tín dụng theo ông Nguyễn Văn Bình đạt khoảng 2,7 triệu nghìn tỷ đồng. 73% số dư nợ này có tài sản đảm bảo và trong đó, hơn 66% được đảm bảo bằng bất động sản.

Số vàng trong dân khoảng 250 tới 300 tấn tương đương khoảng 15 tỷ Mẽo kim. Đem hết số nài đi mua bất động sản cứu Bê chắc xong he he!!! Vướn đề là mua xong thì để làm đéo giề? Bản thân BĐS chả sinh sôi được?

Tềnh hềnh là một số địa phương đã thừa mứa mẹ nhà cao tầng gồi!!

lúc 15:14 13 tháng 11, 2012

"Tính đến thời điểm cuối năm 2011, tổng dư nợ cho vay bất động sản là 348.000 tỉ đồng", Nhỉnh hơn trị giá số Vàng tàng trữ trái phép trong dân một chút, một chút!

Hay vãi loằn he he!

Ngân hàng xuất tiền cho thằng đầu cơ mua đất, chung cư. Bán được phát thằng dân bỏ mẹ mua mẹ vàng găm tủ, đéo thèm gửi lại ngân hàng, cũng đéo thèm đầu tư sản xuất!!

Tiền chết ở đới chứ ở đâu, phỏng ạ chi bộ?

vannguyen
lúc 16:57 13 tháng 11, 2012

Tổ sư . Cách mệnh là chắc , cảnh báo lâu rồi !
Trong thời điểm này , tạm thời đéo đoán ra quy mô tàn khốc , mức độ kinh dị và hậu cách mệnh , sẽ chịu ảnh hưởng thằng cặc nào ?
Hết thuốc chữa ! hố hố .

Nặc danh
lúc 18:02 13 tháng 11, 2012

khó xảy ra kách mệnh trệt để lắm lắm, xét theo tâm tính của lừa và thủ đoạn của bê thì đảng con sâu sẽ xuống thang một tí và lừa sẽ lại ngoan ngoãn như tâm tính lại vào chuồng thôi.

lúc 18:43 13 tháng 11, 2012

Khi chữ "TÍN" không còn, thì mọi hô hào cũng chỉ là sách vở.

Nặc danh
lúc 20:20 13 tháng 11, 2012

Chúng mày ngu lắm, đéo có Big bang gì đâu. Gọi con đĩ Tao vào đây nói chuyện với anh.

NôngDân
lúc 20:31 13 tháng 11, 2012

+ Bình ruồi đưa ra con số ”Dư nợ ngân hàng 2,7 triệu tỷ, được thế chấp bằng 66% bất động sản” tức là khoảng gần 1 triệu 8 trăm ngàn tỷ dư nợ bất động sản. Số tiền này được thế chấp như thế nào?.
- Bỏ ra một số vốn để bôi trơn, lập dự án, xin cấp đất, trả tiền bồi bồi thường để có có mặt bằng sạch, Đổ mấy xe cát, xe đất, kẻ vẽ…. Mang hồ sơ đến ngân hàng và tự định giá với nhau “theo giá thị trường!”, gấp vài chục lần vốn nhà đầu tư đã bỏ ra.
- Thế là rất đúng luật ngân hàng cho vay khoảng 70% giá trị theo bản vẽ, bây giờ ôm một đống giấy tờ bảo đây là tài sản thế chấp. Hiện Nay nó đang trả về giá trị thực không bằng 1/10 số tiền đã giải ngân mà đéo có người dùng mua. Chủ đầu tư bỏ chạy, ngân hàng ôm đám đất bỏ hoang và những ngôi nhà ma ở. Mất hết bố nó rồi, bây giờ có cứu cái con củ cặc!. In tiền mà cứu đi, khi đó VNĐ rơi tự do, BigBang là cái chắc!.

lúc 20:48 13 tháng 11, 2012

Con Nông Dân nói đúng đới, củ tỷ giá một căn hộ chung cư khoảng 4 trăm trẹo ông cụ, bỏn đôn mẹ thành tỷ mấy, tỷ mấy, thế chấp lấy 66% như Bình ruồi nói.

Đến lúc bán ra còn đúng 400 trẹo mà lại đéo có ai mua thế mới tài!

Anh bẩu gồi xúi bọn bần nông đem mẹ hết vàng ra mua chung cư, cùng chính phủ cứu kinh tế, đéo sai đâu. Giá 2 trẹo anh cũng mần cái hé hé!!

lúc 20:49 13 tháng 11, 2012

@ Con Nặc danh, anh biết mài chửi yêu dưng đéo nên nói thế, rõ chửa?

lúc 21:10 13 tháng 11, 2012

Nông Dân mà nó tỉnh như này, thì xúi nó bán vàng mua chung cư sao được?

Chính Ủy
lúc 03:18 14 tháng 11, 2012

Con Tao bỏ chân bình luận viên đi buôn Kotex làm nhiều đấng trượng phu Bến Bựa nhắc nhở ra phết nhỉ.
Bỏ Hàn, bỏ khách, bỏ còm măng
Kotex nặc nô Tao biến rồi
Vắng bóng con Tao từ dạo ấy,
Để buồn cho đám khách cu Hàn
Dưng mờ anh cũng nhắc các chú cảnh giác, rất có thể nó đang theo dõi và cười khành khạch một mình đấy

Nặc danh
lúc 05:44 14 tháng 11, 2012

Đòe mẹ, lại Big Bang! Đóe hiểu tại sâu lắm con lừa thích bùm bùm thía ko bít? Hay cái đầu lừa đang mơ về một ngày trời hanh gió nhẹ mây sáng nắng hồng, lừa ta sơ mi trắng quần tây đen cà vạt tím tung tăng chở vợ con trên cái Camry cà tàng tay ôm lá phiếu đi bầu cử cho một tương lai tươi sáng?

Mịa! Dậy đi! Dậy mà ăn nguyên con bom xăng này!

Đèo mẹ, với vị trí địa lý chiến lược của xứ Lừa, có quá nhiều cái để ngoại bang lợi dụng, bẩu đảm sẽ rất khó bùm. Thằng bạn vàng ông Quýt chết sẽ đưa tay ra đỡ trước tiên. Hơn ai hết, nó biết rằng xứ Lừa quan trọng đối với nó như thế nào!

Ô Đại Hắc cũng đéo vừa, nắm được Lừa bằng với việc nắm cổ bạn vàng ông Quýt chết.

Đóe mek, chi bộ nghĩ Bùm Bùm xong là ta tự do hoan ca bài ca đổi mới hử?

Nói thẳng với chi bộ, anh đã lướt qua thời gạo mốc độn bo bo, đó giờ xuống chó nhiều hơn lên voi, nghèo cũng đã sẵn, anh đéo sợ nghèo sợ đói nữa. Cái anh sợ là em anh, con anh, cháu anh lại phải quay về cái thời của thằng cha nó, thậm chí là thời của ông, của cụ, của kị... nó.

Trở lại vướn đề kinh tế kinh teo, các con phò dựa vào nguồn đéo nào mà cho rằng BDS đã bằng với ít hơn giá vốn? Lão Alan Phan nghĩ khác, lão nói rằng BDS giảm thêm 50% nữa CĐT vưỡn có lời, mịa kinh chưa? Nghĩa là mẹ gì, nghĩa là bọn bank đang là một con quái vật tham lam hút máu kinh tế chứ cái mịa gì nữa!

Vậy, làm thế nào đây? Câu trả lời duy nhất là, anh đóe phải lãnh tụ!!!

Chính Ủy
lúc 06:33 14 tháng 11, 2012

dân Lừa có tính cố hữu là cái đóe gì cũng vừa đái vừa dòm, bàn ra tán vào chán rồi quyết định "nguyễn y vân". Đây là hệ quả nhiều năm cái gì cũng đã có đỉnh kao chý tuệ quyết hộ dù thích hay không. Cho nên theo logic chung thì Big Bang phải là tất yếu, dưng mờ theo truyền thống xứ Lừa thì... cực khó xảy ra

lúc 09:59 14 tháng 11, 2012

Có những đại gia tài sản ước tính ngàn tỉ ông Cụ xin phá sản mà ngân hàng éo cho.
Có những tài sản giờ đang bị ngân hàng quản chấp giá trị thực tế chỉ = 1/10 .
.....
Và vẫn còn vô số những sự thật tồi tệ khác vẫn còn đang được che dấu.Đấy là sự thật.
Đéo phải xứ Lừa thì đã bíc beng con mie nó từ lâu .
Dưng mà anh dự, khả năng bíc beng là rất ít chỉ khoảng 1% , vì thời điểm nầy ở xứ Lừa mà xảy ra bíc beng là mất hết. Vi thế,ruồi tiên sinh bạn anh vưỡn tiếp tục ca bài dân trí thấp, và những ngân hàng đồng nát éo thể phá sản được.

lúc 10:02 14 tháng 11, 2012

Dù anh nhận định khác con Hàn, nhưng thâm tâm anh vẫn muốn dự của con lãnh tụ chở thành sự thật.
Bùmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm !
Móa!

lúc 10:57 14 tháng 11, 2012

Hôm nai anh vừa đọc một bài của cha Nhất Ngôn bên Vietnam Net, trong đó có nói một ý mà anh rất tâm đắc đó là hao phí tài nguyên lòng tin.

Với Lừa giờ việc nhớn Đảng lo, nhân dân huyền tuyền đéo Ke nữa. Vụ Sửa đổi Hiến Pháp vướn đề trọng đại để tuyền dân quyết định do bạn Hùng Nguyễn Sinh nổ, giờ thấy im lìm lìm. Mà bọn Lừa nhà chi bộ cũng đéo quan tâm luôn.

Nó là hao phí tài nguyên niềm tin vầy!

Với Lừa cách mệnh chỉ xảy ra khi hết mẹ cỏ để ăn and ỉa. Còn có cái lần hồi qua ngày,thì he he đéo mơ đến cách mạng.

Cá nhân anh cho rằng Big Bang là hơi khó, ti diên vũng lầy kinh tế 2013 là điều huyền tuyền phải tính đếm đến.

Anh tiệt nhiên đéo tìm ra bất cứ một khe hở nầu cho lòng tin của mềnh rạng ngời. Đèo mẹ, một tương lai rất ảm đạm cho Lừa, khi nền kinh tế huyền tuyền rỗng tuếch, phổi bò và sặc lắc bởi sự bất chính!

lúc 11:12 14 tháng 11, 2012

Khủng hoảng liềm tin ở xứ Lừa hiện đang ở mức độ cao và rất nguy hiểm.
Dù vậy, anh dự chỉ số hạnh phúc của xứ Lừa năm nai vẫn nằm trong topten.
Thế mới tài.

Chính Ủy
lúc 11:15 14 tháng 11, 2012

Dẫu rằng biết là hơi mơ mộng anh vẫn hy vọng cuối đời mình chứng kiến Big Bang VN tuyệt vời và khoa học được chứng minh như mọi khi: không có triều đại nào vĩnh cửu, không có nền chuyên chế tàn bạo nào không có ngày tàn, không có sự bất công nào tồn tại được mãi, không có bọn ngu dốt và tham lam nào vĩnh viễn ngự trên ngai vàng

lúc 11:34 14 tháng 11, 2012

Hôm nay mùng 1 mà con Chính cồng mạnh dạn thế.
Chém ác liệt quá bến bựa đóng cửa thì đi ăn cắp cả nũ.
Hố hố !!

Chính Ủy
lúc 23:53 14 tháng 11, 2012

@con Bin: Thi thoảng anh cũng phải nôn ra giấc mơ thật tí chứ, không nhẽ đến mơ cũng chỉ được phép "Đêm qua em mơ gặp bác Hồ, Râu bác dài tóc bác dài hơn"

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo